12 Thực Phẩm Tăng Chiều Cao Hiệu Quả, Nên Ăn Mỗi Ngày

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Hạnh nhân, đậu, thịt gà, rau lá xanh, khoai lang, sữa chua… là những loại thực phẩm tăng chiều cao nhanh nhất, nên được bổ sung vào chế độ ăn uống mỗi ngày. Bởi kết quả nghiên cứu cho thấy, chế độ dinh dưỡng góp phần đẩy nhanh sự phát triển và củng cố hệ xương, giúp trẻ tăng trưởng toàn diện về mặt trí não lẫn thể chất, đặc biệt là chiều cao.

12 thực phẩm tăng chiều cao hiệu quả
Thông tin cơ bản về 12 thực phẩm tăng chiều cao nhanh nhất, nên bổ sung vào chế độ ăn uống mỗi ngày

Vai trò của chế độ ăn uống đối với chiều cao

Quá trình phát triển chiều cao ở trẻ và thanh thiếu niên được tác động bởi nhiều yếu tố. Trong đó chế độ dinh dưỡng được xác định là một trong những yếu tố mang tính quyết định chiều cao (chiếm 32%), cao hơn so với yếu tố di truyền là 23% và rèn luyện là 22%.

Nguyên nhân là do những thành phần trong chế độ ăn uống dinh dưỡng có khả năng thúc đẩy sự phát triển tổng thể của trẻ. Đặc biệt canxi, vitamin D3, protein, mangan cùng một số khoáng chất khác có khả năng đẩy nhanh sự phát triển của xương và sụn khớp. Đồng thời tăng tốc độ hóa xương giúp trẻ cao lớn vượt trội.

Ngoài ra việc tăng cường bổ sung các thành phần thiết yếu (thông qua chế độ ăn uống) còn kích thích cơ thể sản sinh nhiều hormone tăng trưởng và collagen tuýp 2. Đây đều là những dưỡng chất có lợi, giúp tăng chiều cao nhanh nhất, đẩy nhanh sự phát triển của trẻ. Từ đó giúp trẻ đạt chiều cao tối đa khi đến tuổi trưởng thành.

Chế độ ăn uống lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng cũng góp phần tăng cường sức khỏe tổng thể, phát triển trí não và thị giác, hạn chế tối đa nguy cơ phát sinh bệnh tật ở trẻ.

Chính vì thế trong giai đoạn phát triển, trẻ cần được tăng cường bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng từ thực đơn ăn uống lành mạnh để đảm bảo quá trình phát triển cơ thể (thể chất lẫn trí não) diễn ra nhanh và thuận lợi.

Nguyên tắc ăn uống giúp tăng chiều cao hiệu quả

Để cơ thể phát triển nhanh và tăng chiều cao hiệu quả, ba mẹ cần xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và giàu dinh dưỡng cho trẻ. Đồng thời sử dụng những nguyên tắc sau:

  • Khẩu phần ăn phù hợp với từng độ tuổi. Tránh tình trạng dư thừa hay thiếu hụt các chất dinh dưỡng.
  • Đảm bảo kết hợp đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng, nên hài hòa giữa chất lượng và số lượng của các dưỡng chất.
  • Đa dạng hóa các loại thực phẩm và các món ăn. Không nên chỉ tập trung vào một loại hay một nhóm thực phẩm.
  • Chế độ ăn uống của trẻ phải đảm bảo đầy đủ các thành phần sau: Tinh bột, đạm, chất béo, các loại vitamin (đặc biệt là vitamin D3, vitamin K2) và các khoáng chất như canxi, kẽm, chất sắt, mangan…
  • Bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng và phát triển trí não như vitamin C, vitamin E, vitamin A, axit béo omega-3…
  • Ăn đủ 3 bữa chính. Lưu ý không nên ăn quá no hoặc để bụng quá đói. Ngoài ra nên ăn thêm 2 – 3 bữa ăn phụ mỗi ngày. Các bữa ăn phụ có thể sử dụng những loại những thức ăn tăng chiều cao như sữa chua, các loại hạt, trái cây…
  • Nên kết hợp chế độ ăn uống với các cách tăng chiều cao khác. Cụ thể như ngủ đủ 8- 9 giờ mỗi đêm, ngủ sớm, hoạt động thể chất và luyện tập thể thao mỗi ngày… Điều này giúp kích thích sản sinh nhiều hormone tăng trưởng GH, xây dựng hệ xương, sụn và cơ, thúc đẩy sự phát triển chiều cao của trẻ.
thực phẩm tăng chiều cao phải đảm bảo kết hợp đầy đủ các chất dinh dưỡng
Đảm bảo kết hợp đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng để cơ thể và chiều cao phát triển nhanh hơn

Danh sách 12 thực phẩm tăng chiều cao hiệu quả nhất

Có nhiều loại thực phẩm tốt, giúp tăng chiều cao và hoàn thiện cơ thể cho trẻ. Dưới đây là TOP 12 thực phẩm tăng chiều cao hiệu quả, chứa nhiều dưỡng chất:

1. Trứng

Trứng là một trong những thực phẩm giúp tăng chiều cao nên được bổ sung vào chế độ ăn dinh dưỡng mỗi ngày. Bởi loại thực phẩm này có giá trị dinh dưỡng cao. Mặt khác các thành phần trong trứng đều tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Trung bình mỗi quả trứng gà (khoảng 100mg ăn được) bổ sung 14.8 gram protein, 166 kcal năng lượng, 11.6 gram chất béo, 0.5 gram Glucid, khoáng chất (55mg canxi, 176mg kali, 2.7mg chất sắt, 11mg magie, 0.9 gram kẽm…) và vitamin (47 mcg folate, 0.88 mcg vitamin D, 700 mcg vitamin A, 1.29 mcg vitamin B12, 0.3 mcg vitamin K…)

Các thành phần trong trứng gà dễ hấp thụ, đặc biệt là protein, canxi và các vitamin. Mặt khác những thành phần này thúc đẩy sự phát triển chiều cao và trí não của trẻ, hỗ trợ các hoạt động của cơ bắp và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Chính vì thế, ba mẹ nên cho trẻ ăn 2 quả trứng gà mỗi tuần để bổ sung dinh dưỡng, sớm đạt được những lợi ích và đạt chiều cao như mong đợi.

2. Sữa và những chế phẩm từ sữa

Sữa và những chế phẩm từ sữa như phô mát… là nhóm các thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả nhất, được các chuyên gia khuyến cáo bổ sung vào chế độ ăn uống mỗi ngày.

Nguyên nhân là do trong thành phần của nhóm thực phẩm này chứa một hàm lượng lớn canxi và vitamin D. Đây đều là những thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển chiều cao và hệ xương của trẻ.

Canxi có tác dụng xây dựng và củng cố hệ xương khỏe mạnh, giúp xương phát triển nhanh, đặc biệt là những xương dài trên cơ thể như xương cánh tay, xương chày, xương đùi… Từ đó giúp hệ xương phát triển toàn diện, trẻ tăng chiều cao một cách vượt trội. Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng và nhanh chóng hơn, hỗ trợ sự phát triển của hệ xương và tăng chiều cao.

Ngoài ra trong sữa và những chế phẩm từ sữa còn chứa protein, vitamin nhóm B, chất béo, DHA, magie, kali… Đây đều là những thành phần tốt cho sự phát triển trí não và cơ thể của trẻ, tăng cường sức khỏe tổng thể và hỗ trợ phát triển hệ xương.

các thực phẩm tăng chiều cao gồm sữa và những chế phẩm từ sữa 
Sữa và những chế phẩm từ sữa giàu canxi và vitamin D, giúp phát triển chiều cao và hệ xương của trẻ

3. Các loại đậu

Các loại đậu chính là nguồn bổ sung protein tốt và dồi dào. Trong khi đó thành phần dinh dưỡng này được chứng minh là có khả năng kích thích sự tăng trưởng và các hoạt động của cơ bắp, duy trì sự phát triển của hệ xương. Ngoài ra protein hỗ trợ tăng chiều cao bằng cách đẩy nhanh quá trình sản sinh hormone tăng trưởng.

Ngoài ra các loại đậu còn chứa nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất. Bao gồm chất sắt, mangan, magie, kẽm, đồng và canxi (đặc biệt là đậu nành). Đây đều là những thành phần dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của cơ thể và nâng cao sức khỏe của trẻ.

Trong đó vitamin B và chất sắt có tác dụng bảo vệ cơ thể và phòng ngừa tình trạng thiếu máu. Chất xơ hỗ trợ các hoạt động của hệ tiêu hóa. Canxi cùng những khoáng chất khác như mangan, magie, kẽm, đồng… tham gia vào quá trình tạo xương và phát triển chiều cao ở trẻ.

4. Thịt gà

Để bổ sung protein giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội, phụ huynh nên thường xuyên thêm thịt gà vào thực đơn ăn uống tăng chiều cao của trẻ. Các nghiên cứu cho thấy, hàm lượng protein trong thịt gà khá cao, khoảng 53,4 gram protein trong 172 gram ức gà không xương, không da nấu chín; 13,5 gram một đùi gà không xương, không da nấu chín (khoảng 52 gram).

Khi được bổ sung vào cơ thể, protein sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng phát triển và duy trì các mô, tăng khối lượng cơ bắp. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh hormone, tăng chiều cao cho trẻ.

Ngoài ra với hàm lượng cao protein, thịt gà có tác dụng bổ sung năng lượng cho trẻ, tạo ra các globulin miễn dịch (kháng thể) giúp chống nhiễm trùng, lưu trữ các chất dinh dưỡng, cân bằng chất lỏng và hỗ trợ truyền tín hiệu.

Một số thành phần khác trong thịt gà như chất béo, chất sắt, vitamin B12, Taurine (acid amin)… cũng mang đến nhiều lợi ích cho sự phát triển chiều cao của trẻ, giúp xương phát triển và duy trì sức khỏe tổng thể.

thực đơn ăn uống tăng chiều cao nên có thịt gà
Thịt gà giúp tăng cường bổ sung protein, trẻ phát triển cơ bắp và tăng chiều cao vượt trội

5. Rau lá xanh

Các loại rau lá xanh như bắp cải, cải xoăn, arugula, rau bina… nằm trong TOP 12 thực phẩm tăng chiều cao nhanh nhất. Bởi trong nhóm thực phẩm này có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, chứa nhiều khoáng chất và vitamin.

Các nghiên cứu cho thấy, trong rau lá xanh chứa hàm lượng cao canxi, sắt, magie và kali. Trong đó canxi, magie và kali là những thành phần điều chỉnh sự hình thành và tăng khả năng phát triển vượt trội của xương (đặc biệt là canxi). Từ đó góp phần phát triển chiều cao cho trẻ, tăng mật độ xương. Chất sắt giúp phòng ngừa tình trạng thiếu máu và hỗ trợ sự phát triển của cơ thể.

Hàm lượng cao vitamin C trong các loại rau lá xanh có tác dụng tăng cường sức khỏe tổng thể, nâng cao đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ. Từ đó phòng ngừa và hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả. Vitamin K (đặc biệt là vitamin K2) có tác dụng tăng khả năng vận chuyển canxi vào xương. Điều này duy trì sự chắc khỏe của hệ xương và hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ.

6. Hạnh nhân

Ăn hạnh nhân mỗi ngày có thể bổ sung đa dạng các loại vitamin và chất khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp xây dựng xương chắc khỏe và phát triển chiều cao.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, 1 ounce hạnh nhân chứa hàm lượng canxi bằng 1/4 cốc sữa. Cùng với phốt pho, thành phần dinh dưỡng này nhanh chóng phát huy tác dụng phát triển xương và tăng chiều cao cho trẻ. Đồng thời củng cố mật độ xương và giảm nguy cơ gãy xương hiệu quả.

Hơn thế hạnh nhân là nguồn bổ sung vitamin E dồi dào. Đây là một loại vitamin tan trong chất béo, có tác dụng duy trì sự phát triển của cơ thể và chống oxy hóa. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng còi cọc, chậm lớn ở trẻ em.

Ngoài ra trong hạnh nhân còn chứa nhiều mangan, magie, protein và chất béo lành mạnh. Những thành phần này không chỉ giúp phát triển chiều cao, duy trì hệ xương chắc khỏe mà còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể và ngăn ngừa các tổn thương tế bào.

Hạnh nhân là thực phẩm tăng chiều cao cho bé
Hạnh nhân giúp bổ sung đa dạng các loại vitamin và chất khoáng chất cần thiết cho cơ thể và sự phát triển chiều cao

7. Khoai lang

Một trong những thức ăn tăng chiều cao hiệu quả và tốt cho sức khỏe là khoai lang. Nhờ chứa nhiều vitamin A, loại thực phẩm này có khả năng cải thiện sức khỏe hệ xương, duy trì và phát triển chiều cao.

Ngoài ra trong khoai lang chứa một hàm lượng lớn chất xơ. Thành phần dinh dưỡng này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe và chức năng của hệ tiêu hóa mà còn kích thích quá trình phát triển của vi khuẩn đường ruột.

Việc phát triển và duy trì hệ vi sinh khỏe mạnh giúp đảm bảo quá trình hấp thụ và chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Từ đó đảm bảo bổ sung đủ thành phần dinh dưỡng cần thiết, tốt cho hệ xương và quá trình phát triển chiều cao.

Trong khoai lang còn chứa một số thành phần dinh dưỡng khác tốt cho sức khỏe và sự phát triển chiều cao của trẻ. Bao gồm: Kali, mangan (kết hợp với canxi tham gia vào quá trình xây dựng xương), vitamin C và vitamin B6.

8. Các loại quả mọng

Để tăng cường sức khỏe tổng thể và phát triển chiều cao cho trẻ, ba mẹ nên thường xuyên thêm các loại quả mọng vào chế độ ăn uống. Cụ thể như quả mâm xôi, quả việt quất, dâu tây…

Hàm lượng lớn vitamin C trong quả mọng có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn, sửa chữa mô và thúc đẩy sự tăng trưởng của những tế bào. Từ đó góp phần duy trì xương khớp khỏe mạnh và phát triển chiều cao.

Ngoài ra vitamin C có khả năng kích thích quá trình sản sinh và tổng hợp collagen. Thành phần dinh dưỡng này có tác dụng cải thiện sức khỏe xương khớp, thúc đẩy phát triển sụn, tăng mật độ xương, phát triển và duy trì chiều cao.

Thường xuyên ăn quả mọng còn giúp bổ sung vitamin K và mangan. Trong đó, vitamin K hỗ trợ quá trình vận chuyển canxi vào xương, tăng mật độ xương và giúp hệ xương phát triển toàn diện. Mangan cùng với canxi xây dựng và phát triển xương. Vì thế bổ sung hai dưỡng chất này có thể hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả.

thực phẩm tăng chiều cao nên có các loại quả mọng
Các loại quả mọng góp phần bổ sung dưỡng chất tăng cường sức khỏe tổng thể và phát triển chiều cao cho trẻ

9. Yến mạch

Đây chính là một loại thực phẩm tăng chiều cao cho bé được khuyến khích bổ sung vào chế độ ăn sáng. Loại thực phẩm này chứa một hàm lượng lớn protein, chất xơ cùng một lượng vừa đủ chất béo. Thường xuyên ăn yến mạch giúp tăng cường sự phát triển của cơ và hệ xương, trẻ cao lớn và khỏe mạnh.

Ngoài ra thêm yến mạch vào bữa ăn chính còn giúp trẻ bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất và mang đến những lợi ích sau:

  • Năng lượng: Trẻ khỏe mạnh và linh hoạt trong các hoạt động.
  • Mangan: Tham gia vào quá trình trao đổi chất, tăng trưởng hệ xương và phát triển chiều cao.
  • Phốt pho: Bảo trì mô, tăng cường sức khỏe hệ xương và hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội.
  • Chất sắt: Vận chuyển oxy trong máu, tạo hồng cầu và phòng ngừa tình trạng thiếu máu.
  • Đồng: Tăng cường sức khỏe tim và hỗ trợ phát triển hệ xương.
  • Selen: Đây là chất chống oxy hóa giúp tăng cường chức năng miễn dịch và thần kinh.
  • Vitamin B1: Duy trì sức khỏe của tim và các dây thần kinh.
  • Kẽm: Vận chuyển canxi vào não, tham gia vào quá trình tổng hợp và bài tiết hormone tăng trưởng. Từ đó giúp tăng chiều cao, chống nhiễm khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch.

Chính vì nguồn dinh dưỡng và những lợi ích nêu trên, ba mẹ nên thường xuyên thêm yến mạch vào chế độ ăn uống của trẻ. Có thể kết hợp thêm với những loại thực phẩm lành mạnh khác.

10. Cá hồi

Cá hồi thuộc nhóm thực phẩm giàu axit béo omega – 3, tốt cho sự phát triển về trí não và thể chất của trẻ. Hàm lượng omega – 3 trong loại thực phẩm này có tác dụng thúc đẩy quá trình tạo xương, duy trì hệ xương khỏe mạnh và tối đa hóa sự phát triển.

Hơn thế axit béo omega – 3 còn có tác dụng tăng cường sức khỏe tổng thể, phát triển trí não và thị lực. Đồng thời chống viêm, chống ung thư, phòng ngừa bệnh tim mạch và trầm cảm.

Nhờ chứa vitamin B, selen, kali và protein, thường xuyên ăn cá hồi còn giúp duy trì khối lượng cơ bắp, kiểm soát cân nặng, chống oxy hóa, tăng cường chức năng miễn dịch và thần kinh.

Cá hồi - thực phẩm tăng chiều cao nên có trong thực đơn
Cá hồi là một trong những loại thực phẩm tăng chiều cao nên được thêm vào thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày

11. Sữa chua

Sữa chua chính là một trong những loại thực phẩm phát triển chiều cao nhanh nhất, nên được thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày, mỗi ngày 1 – 2 hũ. Đây thực chất là một chế phẩm của sữa, chứa giá trị dinh dưỡng cao và được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng.

Trong loại thực phẩm này chứa một hàm lượng cao canxi, vitamin D cùng protein, có tác dụng tăng trưởng hệ xương và phát triển chiều cao cho trẻ. Đồng thời duy trì mật độ xương và giữ xương khớp chắc khỏe.

Không giống như những chế phẩm khác của sữa, sữa chua chứa nhiều loại men vi sinh (vi khuẩn có lợi) rất tốt cho đường tiêu hóa và sức khỏe tổng thể. Những loại vi khuẩn này giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng hấp thu chất dinh dưỡng, chống viêm và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra chúng còn kích thích sự phát triển của trẻ em.

Magie, phốt pho, kali và một số thành phần khác trong sữa chua giúp tăng chuyển hóa xương, trẻ phát triển thể chất và chiều cao một cách vượt trội.

12. Tôm

Nếu muốn tìm thực phẩm tăng chiều cao, bạn có thể tham khảo và thêm tôm vào thực đơn ăn uống tăng chiều cao của mình. Đây là một loại thực phẩm dinh dưỡng, cung cấp hơn 20 loại khoáng chất và vitamin. Cụ thể như: Canxi, kali, mangan, sắt, kẽm, magie, phốt pho, đồng, vitamin B12, I-ốt…

Hầu hết các loại khoáng chất và vitamin trong tôm đều mang đến lợi ích cho xương khớp và sức khỏe tổng thể, đẩy nhanh sự phát triển toàn diện, đặc biệt là chiều cao. Ngoài ra trong thành phần của tôm còn chứa nhiều Selen, axit béo omega – 6, omega – 3… Thường xuyên sử dụng tôm kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo ra những món ăn giúp tăng chiều cao sẽ mang đến nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Phát triển và duy trì hệ xương khỏe mạnh, phòng ngừa các bệnh xương khớp
  • Phát triển chiều cao ở người đang trong độ tuổi trưởng thành
  • Duy trì cân nặng hợp lý, tránh làm ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ
  • Chống oxy hóa và chống viêm
  • Duy trì sức khỏe của não và chức năng tuyến giáp
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Chống một số bệnh ung thư
thực đơn ăn uống tăng chiều cao nên có tôm
Tôm cung cấp hơn 20 loại khoáng chất và vitamin giúp xương khớp chắc khỏe và phát triển chiều cao

Kết hợp sử dụng viên uống bổ sung giúp phát triển chiều cao vượt trội

Danh sách 12 loại thực phẩm có tác dụng kích thích phát triển chiều cao trên đây được các bác sĩ khuyên dùng hàng ngày theo hàm lượng và phương pháp khoa học. Bên cạnh đó, các bác sĩ và chuyên gia cũng khuyến khích người tiêu dùng Việt nên kết hợp sử dụng những loại thực phẩm này với các dòng viên uống bổ sung, nhằm nâng cao hiệu quả phát triển chiều cao đồng thời giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Hiện nay, top 3 sản phẩm viên uống bổ sung, giúp hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội được chuyên gia khuyên dùng hàng đầu bạn đọc có thể tham khảo sau đây:

Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật GH Creation EX

GH Creation EX là sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao bán chạy nhất tại Nhật Bản hiện nay và sử dụng được cho cả nam và nữ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng thời được kiểm định chặt chẽ theo quy trình nghiêm ngặt về độ an toàn trước khi được phân phối, xuất khẩu ra thị trường.

Công dụng:

  • Hỗ trợ phát triển chiều cao từ 3 – 9cm tùy theo khả năng tăng trưởng chiều cao tự nhiên của người dùng trong độ tuổi phát triển.
  • Tăng cường bổ sung và giúp quá trình hấp thu canxi hiệu quả hơn. Từ đó giúp tăng mật độ xương cũng như phòng ngừa tối đa các bệnh về xương khớp.
  • Giúp quá trình phục hồi cơ thể sau chấn thương hoặc phẫu thuật diễn ra nhanh hơn, giúp vết thương nhanh chóng lành lại và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Cải thiện kích thước cơ bắp đồng thời tăng cường khả năng vận động, nâng cao sức khỏe tổng thể cho người dùng.

Giá bán: Viên uống GH Creation EX hiện nay đang được cung cấp chính hãng tại siêu thị DrVitamin với giá bán 789.000đ/hộp/270 viên. Người tiêu dùng quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo thông tin chi tiết và đặt mua ngay tại đây.

Viên uống Nubest Tall hỗ trợ tăng chiều cao cấp tốc của Nhật

NuBest Tall là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ, được sản xuất bởi tập đoàn NuBest nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Nhờ đó, sản phẩm ngay sau khi ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và chào đón từ người tiêu dùng. Sau khi chính thức có mặt tại Việt Nam, NuBest Tall cũng được đông đảo người dùng lựa chọn và đưa ra những phản hồi tích cực sau quá trình sử dụng.

Công dụng:

  • Kích thích phát triển chiều cao tối đa, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng ở người dùng.
  • Cung cấp cho cơ thể nói chung và hệ thống xương khớp nói riêng các loại dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo sự phát triển toàn diện nhất.
  • Thúc đẩy sự phát triển của não bộ, giúp người dùng tập trung tốt hơn cho các hoạt động học tập, thi cử và làm việc.

Giá bán: Viên uống NuBest Tall hiện nay có giá 1.090.000đ/hộp/60 viên và đang được cung cấp chính hãng tại siêu thị DrVitamin. Vì vậy, khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo và đặt mua hàng nhanh chóng, tiện lợi ngay tại đây.

Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội Doctor Plus

Viên uống Doctor Plus là sản phẩm giúp bổ sung canxi, hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội rất được yêu thích tại Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng Quốc tế như HACCP, CGMP. Nhờ đó, viên uống được xem là một trong những giải pháp phát triển chiều cao hiệu quả và an toàn dành cho người trong độ tuổi từ 10 – 20 tuổi.

Công dụng:

  • Bổ sung nguồn canxi dồi dào cho cơ thể, hỗ trợ quá trình phát triển xương khớp và tăng chiều cao cho trẻ, đặc biệt là trẻ đang trong giai đoạn dậy thì.
  • Cải thiện và nâng cao sức khỏe thể chất, phòng ngừa bệnh còi xương hoặc chậm phát triển.

Giá bán: Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội Doctor Plus hiện nay được bán với giá 1.150.000đ/hộp/60 viên và được cung cấp chính hãng 100% tại siêu thị DrVitamin giúp khách hàng có thể tham khảo và đặt mua nhanh chóng ngay tại đây.

Mua sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao chính hãng, uy tín ở đâu?

Người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm tới các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao có thể yên tâm ghé đến tham khảo và mua sắm tại siêu thị DrVitamin – Địa chỉ uy tín hàng đầu thị trường Việt chuyên cung cấp các sản phẩm vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, chất lượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được nhập khẩu dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia cũng như sự phù hợp với cơ địa và thể trạng sức khỏe của đại đa số người dùng Việt. Nhờ vậy, sản phẩm không những mang lại hiệu quả cao mà còn đảm bảo tính an toàn tối ưu cho sức khỏe.

Không những thế, các sản phẩm tại DrVitamin nói chung và các dòng thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao nói riêng luôn được cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ của DrVitamin về số lượng, chất lượng, hạn sử dụng và đặc biệt là các loại tem mác chống hàng giả, hàng nhái. Do đó, ngoài các loại tem mác của nhà sản xuất thì trên mỗi sản phẩm còn có thêm tem đảm bảo riêng của thương hiệu DrVitamin với nhận diện nền đỏ chữ trắng nổi bật.

Ngoài ra, siêu thị DrVitamin còn có đội ngũ chuyên viên, bác sĩ và chuyên gia sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Chuyên viên sẽ giúp người dùng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, giá thành, công dụng, cách dùng, chương trình khuyến mãi,….Các bác sĩ và chuyên gia sẽ giúp phân tích chuyên sâu các vấn đề về sức khỏe, giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nhờ vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại siêu thị DrVitamin với hàng ngàn sản phẩm chính hãng, chất lượng và được chuyên viên tư vấn tận tình, chu đáo. Hãy liên hệ ngay đến hotline sau đây để được DrVitamin phục vụ nhanh chóng nhất.

Bài viết đã liệt kê 12 thực phẩm tăng chiều cao nhanh nhất, giá trị dinh dưỡng và những tác dụng đi kèm. Đây đều là những loại thực phẩm tốt cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương, giúp tăng chiều cao vượt trội. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa, bạn cần dung hòa các thành phần dinh dưỡng, đa dạng món ăn kết hợp chế độ luyện tập và vận động mỗi ngày.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua