Review Viên Uống Tăng Chiều Cao Gh Creation Ex Của Nhật

Theo dõi IHR trên goole news

Viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex là một sản phẩm của Nhật được sử dụng phổ biến, phù hợp với cả nam giới lẫn nữ giới có độ tuổi từ 10 – 30 tuổi. Sản phẩm này cung cấp cho cơ thể nhiều thành phần dinh dưỡng, giúp tăng sinh tế bào, kích thích sự phát triển của xương và mô sụn. Từ đó đạt chiều cao tối đa. Sản phẩm đặc biệt hữu hiệu đối với những trẻ đang trong độ tuổi dậy thì.

viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex
Thông tin cơ bản về viên uống tăng chiều cao của Nhật Gh Creation Ex, liều lượng và lưu ý khi dùng

Giới thiệu viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex

Viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật, do AFC Efushi Group nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm này chứa nhiều thành phần thiết yếu cho quá trình phát triển tế bào xương và sụn, tăng chiều cao tự nhiên. Cụ thể như Canxi, Alpha-GPC, Arginin, Bone peptide.

Ngoài ra, với hàm lượng cao Alpha – GPC và Arginine, sản phẩm còn giúp kích thích quá trình sản sinh hormone tăng trưởng của tuyến yên ở não bộ. Điều này giúp chiều cao phát triển vượt trội.

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Gh Creation Ex dùng được cho cả nam giới và nữ giới có độ tuổi từ 10 – 30 tuổi. Đặc biệt sản phẩm này sẽ mang đến hiệu quả tối đa khi dùng cho trẻ em có độ tuổi từ 10 – 15 tuổi.

Một số thông tin về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Gh Creation Ex
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Quy cách đóng gói: 1 chai x 270 viên
  • Thương hiệu: AFC Efushi Group Japan
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex chính hãng

Viên uống Gh Creation chính hãng của Nhật Bản là sự kết hợp của những thành phần sau:

  • Arginine: Đây là một loại axit amin có khả năng kích thích tuyến yên ở não bộ hoạt động và sản sinh ra nhiều hormone tăng trưởng. Điều này giúp tăng chiều cao một cách vượt trội.
  • Alpha – GPC: Thành phần này có chiết xuất từ đậu nành. Cùng với Arginine, Alpha – GPC kích thích não bộ tăng cường hoạt động sản sinh hormone tăng trưởng.
  • Canxi: Hàm lượng canxi trong mỗi viên uống Gh Creation Ex có chiết xuất từ san hô. Khi được đưa vào cơ thể, thành phần dinh dưỡng này sẽ tham gia vào quá trình hình thành và phát triển xương, kích thích sản sinh tế bào xương mới. Đồng thời giúp cho hệ thống xương khớp khỏe mạnh, tăng kích thước của các xương dài (xương cẳng tay, xương cẳng chân…). Từ đó cải thiện chiều cao rõ rệt. Ngoài ra Canxi còn giúp tăng mật độ khoáng xương, phòng ngừa còi xương và nhiều bệnh xương khớp khác.
  • Bone peptide: Bone peptide thực chất là một chuỗi axit amin có vai trò quan trọng đối với hệ xương. Cụ thể chuỗi axit amin này tham gia vào quá trình phá hủy tế bào xương cũ (những tế bào xương đã tổn thương). Từ đó tạo tiền đề cho sự hình thành và phát triển những tế bào xương mới. Ngoài ra Bone peptide còn có tác dụng tăng mật độ khoáng xương và giữ cho hệ xương chắc khỏe.
Thành phần viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex
Thành phần trong mỗi viên uống Gh Creation Ex là sự kết hợp hoàn hảo giữa Canxi, Alpha-GPC, Arginin và Bone peptide

Viên uống Gh Creation có tốt không?

Viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex của Nhật cung cấp các thành phần thiết yếu cho quá trình phát triển sụn, xương và kích thích sản sinh hormone tăng trưởng. Từ đó giúp trẻ sớm đạt được chiều cao như mong đợi.

Ngoài ra các thành phần trong viên uống còn giúp kích thích lưu thông máu, tăng sản sinh tế bào xương mới, giúp xương chắc khỏe. Đồng thời góp phần đẩy nhanh tốc độ chữa lành tổn thương sau chấn thương, ngăn bệnh còi xương.

Những lợi ích từ sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng với nhiều nhóm đối tượng. Bên cạnh đó với công nghệ hiện đại của Nhật cùng những thành phần được chắt lọc, hàm lượng canxi và những dưỡng chất khác có trong Gh Creation Ex có thể thẩm thấu nhanh hơn so với một số sản phẩm tăng chiều cao khác. Mặt khác viên uống có độ an toàn cao, ít gây tác dụng phụ ngay cả khi dùng lâu ngày.

Tuy nhiên thực tế cho thấy, trẻ không thể đạt hiệu quả tối đa nếu chỉ dùng mỗi viên uống Gh Creation Ex mà không hỗ trợ bằng những biện pháp chăm sóc khác. Bởi có rất nhiều yếu tố tác động lên chiều cao của một cá thể. Bao gồm gen, dinh dưỡng, vận động, thói quen sinh hoạt…

Vì thế để sớm đạt được chiều cao như mong đợi, bạn cần ngủ đủ giấc, thiết lập một chế ăn uống lành mạnh và giàu canxi, duy trì hoạt động thể chất, uống đủ nước và thường xuyên tắm nắng sáng để dung nạp vitamin D (thành phần giúp tăng hấp thụ canxi của cơ thể).

Mặt khác hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều vào độ tuổi và khả năng đáp ứng dưỡng chất của cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy, dùng viên uống Gh Creation Ex trong độ tuổi từ 10 – 15 tuổi sẽ mang đến hiệu quả vượt trội hơn so với những người qua độ tuổi dậy thì.

viên uống Gh Creation có tốt không
Tác dụng phát triển sụn, xương và kích thích sản sinh hormone tăng trưởng của sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng

Viên uống Gh Creation Ex có tác dụng gì?

Sử dụng viên uống Gh Creation Ex mang đến những tác dụng sau:

  • Kích thích não bộ thúc đẩy quá trình tăng tiết hormone tăng trưởng
  • Tăng sinh tế bào xương, kích thích sự phát triển của xương và mô sụn
  • Tăng chiều cao tự nhiên
  • Hỗ trợ tái tạo xương, thúc đẩy chữa lành tổn thương sau chấn thương
  • Tăng mật độ khoáng xương, phòng ngừa còi xương và một số bệnh xương khớp
  • Tăng miễn dịch và hỗ trợ cơ thể phát triển một cách toàn diện.

Ngoài ra việc sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày còn mang đến nhiều lợi ích khác. Bao gồm:

  • Tăng lưu thông máu
  • Giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể
  • Hỗ trợ phát triển cơ bắp
  • Tăng độ săn chắc và đàn hồi của làn da

Cách dùng Gh Creation Ex

Viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex của Nhật được sử dụng bằng đường miệng, nên uống sau bữa ăn và trước khi đi ngủ (khoảng 21h – 22h). Không nên uống hoặc ăn bất kỳ thứ gì trong khoảng 3 giờ đồng hồ sau khi sử dụng sản phẩm.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, sản phẩm nên được uống mỗi ngày, liên tục 3 tháng. Cần nghỉ 1 tháng và dùng lại nếu muốn tiếp tục sử dụng.

Liều dùng Gh Creation Ex trong cải thiện chiều cao:

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/lần, mỗi ngày uống 3 lần.

Không thể tăng chiều cao tối đa và nhanh nhất nếu chỉ sử dụng viên uống tăng chiều cao. Vì thế trong quá trình sử dụng Gh Creation Ex, trẻ cần được hướng dẫn thêm các cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì. Trong đó duy trì luyện tập, ngủ đủ giấc và duy trì chế độ ăn uống khoa học, giàu dinh dưỡng là những điều cần thiết.

GH Creation cách dùng
Uống 1 viên/lần, mỗi ngày uống 3 lần sau khi ăn và trước khi đi ngủ để sớm cải thiện chiều cao

LẮNG NGHE BÍ QUYẾT SỬ DỤNG SẢN PHẨM HIỆU QUẢ NHẤT TỪ CHUYÊN GIA 

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định với Gh Creation Ex

Mọi người thường đặt ra câu hỏi “GH Creation dành cho lứa tuổi nào?“. Câu trả lời đó là viên uống tăng chiều cao của Nhật Gh Creation Ex phù hợp với những người có độ tuổi từ 10 – 30 tuổi. Đặc biệt sản phẩm này sẽ mang đến hiệu quả vượt trội cho trẻ em đang trong độ tuổi dậy thì (từ 10 – 15 tuổi).

Sản phẩm không phù hợp với những đối tượng sau:

  • Trẻ em dưới 10 tuổi
  • Dị ứng hoặc mẫn cảm với thành phần của sản phẩm
  • Tăng calci máu, niệu hoặc thận
  • Suy gan, suy thận nặng
  • Suy tim
  • Xuất huyết động mạch
  • Ung thư xương (đặc biệt là Sarcoma Ewing)

Cách bảo quản

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Gh Creation Ex nên được bảo quản trong lọ kín, không ẩm thấp và không có ánh sáng chiếu trực tiếp.

Đặt sản phẩm ở nơi thoáng mát, có nhiệt độ trong phòng và nên để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em.

Xem thêm

Thuốc Gh Creation Ex có tác dụng phụ không?

Thuốc tăng chiều cao của Nhật GH Creation Ex được đánh giá là một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn và lành tính cho người dùng. Hiện nay vẫn chưa có báo cáo nào về việc xuất hiện tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên với những người có cơ địa nhạy cảm hoặc quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc vẫn có thể xuất hiện một số tác dụng phụ sau:

  • Hoa mắt
  • Chóng mặt
  • Đau đầu
  • Buồn nôn
  • Tiêu chảy…

Nếu trong quá trình sử dụng cơ thể xuất hiện các tình trạng như trên, bạn nên ngừng việc sử dụng và liên hệ với bác sĩ hoặc chuyên gia để nhận được tư vấn cụ thể nhất.

Thông tin GH Creation Ex lừa đảo có đúng không?

Đây là một vấn đề mà hiện nay được khá nhiều người dùng thắc mắc. Nhưng câu trả lời chắc chắn là KHÔNG. Bởi GH Creation Ex chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng nên chất lượng là không phải bàn đến.

Tuy nhiên vẫn có một số vấn đề khiến cho nhiều người dùng nghĩ viên uống GH Creation Ex lừa đảo, những lý do đó là:

  • GH Creation Ex là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm chỉ bổ sung các dưỡng chất giúp tăng chiều cao một cách tốt nhất. Người dùng muốn đạt được hiệu quả tốt cần kết hợp việc ăn các thực phẩm tốt cho xương khớp, cũng như thực hiện các bài tập phát triển chiều cao một cách song song với việc sử dụng Gh Creation Ex.
  • Viên uống Gh Creation Ex là một sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người tin dùng nên việc xuất hiện các loại hàng giả hàng nhái thương hiệu là không phải hiếm gặp. Chính vì thế người tiêu dùng nên lựa chọn mua Gh Creation chính hãng tại các địa chỉ uy tín.

Viên uống Gh Creation Ex giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm Gh Creation Ex đang được bán trên thị trường với giá 800.000 – 920.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 270 viên.

Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng xách tay, cửa hàng bán lẻ thực phẩm chức năng và những nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Ngoài ra có thể tìm mua viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex chính hãng ở những trang web chuyên bán hàng nội địa Nhật.

Khi mua sản phẩm, người dùng cần kiểm tra kỹ thông tin và độ uy tín của cửa hàng. Điều này giúp hạn chế mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để đặt mua sản phẩm GH Creation Ex chất lượng và uy tín nhất, bạn đọc nên ghé thăm trang thương mại điện tử Dr Vitamin – một trong những địa chỉ mua hàng được các chuyên gia y tế đánh giá cao nhất hiện nay. Với sứ mệnh nâng cao thể chất và tinh thần của người Việt, thương hiệu này hiện đang đồng hành cùng hơn 1.000.000 khách hàng trên cả nước, cải thiện sức khỏe của hàng triệu gia đình tại Việt Nam.

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm cơ bản, Dr Vitamin còn là đơn vị duy nhất có dịch vụ tư vấn liệu trình sử dụng sản phẩm có 1-0-2 từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe. Sau khi nhận sản phẩm, khách hàng sẽ được các bác sĩ liên hệ trực tiếp, hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả, lắng nghe những lo lắng đang phải đối mặt hàng ngày, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhất. Đội ngũ chuyên môn sẽ hỗ trợ người tiêu dùng xây dựng kế hoạch ăn uống, ngủ nghỉ và bổ sung thực phẩm khoa học, lành mạnh dựa trên cơ địa thực tế và thói quen sinh hoạt của từng cá nhân.

Sản phẩm viên uống tăng chiều cao GH Creation EX chính hãng từ Nhật Bản đang có mặt tại gian hàng của Dr Vitamin với mức giá SIÊU TIẾT KIỆM chỉ còn 789.000 VNĐ. Đặt mua ngay tại bài viết này, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt sau:

  • FREESHIP khi đặt mua theo liệu trình 2 – 3 lọ
  • Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành trong bán kính 5km
  • Giảm giá lên tới 50% khi mua sản phẩm theo combo

Sử dụng viên tăng chiều cao của Nhật Gh Creation Ex cần lưu ý gì?

Bạn cần lưu ý những điều dưới đây trước khi sử dụng viên uống tăng chiều cao của Nhật Gh Creation Ex:

  • Gh Creation Ex của Nhật không phải là thuốc. Đây chỉ là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao.
  • Sản phẩm không chứa hormone tăng trưởng. Thay vào đó các thành phần của sản phẩm sẽ kích thích tuyến yên hoạt động nhanh và sản sinh các hormone tăng trưởng. Đây là yếu tố quyết định sự phát triển của xương và tăng chiều cao vượt trội.
  • Quá trình hấp thụ các dưỡng chất trong Gh Creation Ex sẽ suy giảm nếu sử dụng những loại thức uống chứa cafein và cồn.
  • Không sử dụng đồng thời viên uống Gh Creation Ex của Nhật cùng với một số loại thực phẩm chức năng/ sản phẩm chứa canxi và có tác dụng tương tự. Bởi điều này có thể gây tác dụng ngược và làm ảnh hưởng đến thận do tình trạng dư thừa canxi trong cơ thể.
  • Để đạt hiệu quả tối đa, viên uống Gh Creation Ex cần được dùng đúng cách và đúng liều lượng. Ngoài ra sản phẩm cần được sử dụng mỗi ngày, liên tục 3 tháng.
  • Hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa nếu muốn dùng viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex khi đang chữa bệnh với các loại thuốc Tây. Bởi một số loại thuốc có thể làm tăng hoặc giảm tác dụng của viên uống và ngược lại.
    • Fluoroquinolon: Tương tác thuốc làm giảm hấp thụ Fluoroquinolon.
    • Tetracyclin: Giảm hoặc không thể hấp thụ Tetracyclin khi dùng đồng thời với Gh Creation Ex.
    • Thuốc lợi tiểu Thiazid: Tăng calci máu do tương tác thuốc.
    • Corticosteroid: Giảm khả năng hấp thụ canxi trong viên uống tăng chiều cao.
    • Các thuốc chẹn kênh calci: Thành phần của viên uống làm giảm đáp ứng của một số loại thuốc chẹn kênh calci.
    • Thuốc kháng sinh: Sự tương tác làm giảm khả năng chữa bệnh của thuốc kháng sinh và ảnh hưởng đến tác dụng tăng chiều cao của viên uống Gh Creation Ex.
  • Một số tình trạng y tế có thể bị ảnh hưởng khi bổ sung các dưỡng chất từ viên uống Gh Creation Ex của Nhật. Vì thế bạn cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt là những người bị thiếu máu, thiếu men glucose-6-phosphat dehydrogenase (G6PD), bệnh hồng cầu hình liềm, loạn dưỡng xương.
  • Thường xuyên kiểm tra nước tiểu và xác định hàm lượng calci bài tiết khi dùng sản phẩm bổ sung canxi và tăng chiều cao cho người bị tổn thương thận, sỏi đường niệu và tăng calci niệu nhẹ.
  • Viên uống tăng chiều cao của Nhật Gh Creation Ex được kiểm tra và xác thực là an toàn cho người dùng, có thể dùng liên tục trong 3 tháng. Tuy nhiên ở một số trường hợp, sản phẩm có thể gây tác dụng phụ, thường gặp gồm:
    • Táo bón
    • Giảm hấp thụ chất sắt
    • Khát nước
    • Rối loạn nhẹ ở hệ tiêu hóa
    • Buồn nôn
  • Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào độ tuổi, cơ địa và khả năng đáp ứng ở mỗi người. Hiệu quả thường cao nhất khi dùng cho trẻ từ 10 – 15 tuổi.
  • Để đạt chiều cao như mong đợi, trẻ cần sử dụng Gh Creation Ex kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, giàu dinh dưỡng (đặc biệt là nguồn bổ sung canxi, mangan, protein và vitamin D). Ngoài ra cần luyện tập thể chất, uống đủ nước, ngủ đủ giấc và thường xuyên tắm nắng để bổ sung vitamin D.
Hiệu quả của Gh Creation Ex tùy thuộc vào nhiều yếu tố
Hiệu quả của viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex còn tùy thuộc vào độ tuổi, cơ địa và khả năng đáp ứng

Cách phân biệt viên uống tăng chiều cao Gh Creation thật và giả

Để tránh tiền mất tật mang, bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi sử dụng. Đối với viên uống Gh Creation chính hãng, sản phẩm sẽ có một số đặc điểm nhận biết sau:

  • Luôn có một lớp nhựa vinyl bọc vỏ ngoài chai nhựa.
  • Lớp nhựa vinyl trên nắp sản phẩm có hai vạch kẻ vuông góc với nhau (điểm nối của lớp nhựa). Trong đó có một vạch kẻ kéo dài từ giữa nắp tới phần đáy của chai.
  • Hạn sử dụng của sản phẩm là những ký hiệu chữ và số, được in ở phía dưới, gần mép nhãn dán. Đối với sản phẩm chính hãng, hạn sử dụng sẽ được in sắc nét, rõ ràng, đậm màu; kích thước của số và ký hiệu chữ cân đối, không bị dính vào nhau. Ngoài ra trước chữ “E” của hạn sử dụng có dấu “+”. Dấu này có khoảng trống và cao ngang bằng so với chữ “E”.
  • Mỗi sản phẩm sẽ có một mã vạch. Khi kiểm tra mã vạch trên phần mềm, hình ảnh và thông tin của sản phẩm sẽ được hiển thị. Một số phần mềm kiểm tra mã vạch còn hiện lên dấu tích xanh hoặc thông tin của nhà sản xuất.
phân biệt Gh Creation thật và giả
Lớp nhựa vinyl trên nắp sản phẩm thật có một vạch kẻ kéo dài từ giữa nắp tới phần đáy của chai (hình trái)

Đối với sản phẩm Gh Creation Ex giả, các dấu hiệu nhận biết thường bao gồm:

  • Không có vạch kẻ kéo dài từ giữa nắp tới phần đáy của chai trên lớp nhựa vinyl. Một số sản phẩm giả không có lớp nhựa.
  • Hạn sử dụng của sản phẩm có số và những ký hiệu chữ nhạt màu, không rõ nét. Các ký hiệu chữ và số dính vào nhau và không cân đối. Dấu “+” trước chữ “E” không có khoảng trống, thấp hoặc nhỏ hơn so với chữ “E”.
  • Khi kiểm tra mã vạch của sản phẩm giả trên phần mềm, hình ảnh và thông tin của sản phẩm sẽ không được hiển thị. Đôi khi phần mềm có thể báo lỗi.
Các ký hiệu chữ và số dính vào nhau và không cân đối
Các ký hiệu chữ và số của hạn sử dụng (sản phẩm giả) dính vào nhau và không cân đối, dấu “+” thấp hơn chữ “E” (hình phải)

Bên cạnh đó, khi mua viên uống tăng chiều cao GH Creation EX tại Dr Vitamin, vỏ hộp sẽ có gắn tem thương hiệu màu đỏ, nhằm giúp khách hàng phân biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, bảo vệ uy tín thương hiệu và quyền lợi của người tiêu dùng. 

Sản phẩm viên uống Gh Creation của Dr Vitamin có tem thương hiệu màu đỏ trên bao bì

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Gh Creation Ex mang đến nhiều lợi ích trong việc kích thích tế bào xương và sụn phát triển, thúc đẩy tuyến yên sản sinh hormone tăng trưởng. Từ đó hỗ trợ tăng chiều cao nhanh và vượt trội, giúp trẻ có chiều cao như mong muốn.

Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa, trẻ cần bổ sung thêm nhiều canxi, vitamin D cùng nhiều khoáng chất khác thông qua chế độ ăn uống. Đồng thời duy trì thói quen vận động, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc trong thời gian sử dụng Gh Creation Ex.

Tham khảo thêm:

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua