Nubest Tall có tốt không? Công dụng, cách dùng và giá bán

Theo dõi IHR trên goole news

Nubest Tall là viên uống tăng chiều cao có xuất xứ từ Mỹ. Viên uống này có tác dụng bổ sung các thành phần thiết yếu giúp cải thiện chiều cao, hỗ trợ phát triển trí não và sức khỏe. Viên uống đã được chứng nhận là mang đến hiệu quả nhanh và có độ an toàn cao, phù hợp với người có độ tuổi từ 5 – 20 tuổi, đặc biệt là trẻ đang trong giai đoạn dậy thì.

Nubest Tall
Thông tin cơ bản về viên uống hỗ trợ tăng chiều cao Nubest Tall của Mỹ, công dụng, giá bán và lưu ý

Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall là gì?

Nubest Tall là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao và bảo vệ sức khỏe được sản xuất và phân phối bởi NuBest Inc. – USA – một trong những tập đoàn cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt và uy tín nhất tại Hoa Kỳ.

Sản phẩm này chứa những thành phần thiết yếu giúp hệ xương phát triển nhanh và chắc khỏe, phát triển chiều cao. Ngoài ra uống Nubest Tall mỗi ngày còn hỗ trợ trẻ phát triển trí não và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall phù hợp với những người có độ tuổi từ 5 – 20 tuổi, đặc biệt là những trẻ đang trong giai đoạn dậy thì. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ hiệu quả và tính an toàn. Vì thế phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho trẻ nhỏ.

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Nubest Tall
  • Phân loại: Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai x 60 viên
  • Phân phối: NuBest Inc. – Hoa Kỳ
  • Nhập khẩu: Công ty TNHH NuBest (NuBest VN)

Nubest Tall có tốt không?

Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall được nghiên cứu và phát triển sản xuất bằng công nghệ hiện đại (đạt tiêu chuẩn cGMP, HACCP) kết hợp với canxi nano và Collagen type 2. Điều này giúp tăng tốc độ thẩm thấu canxi, hỗ trợ xương và sụn khớp, phát huy nhanh tác dụng tăng chiều cao.

Ngoài ra với sự kết hợp của nhiều loại thảo dược lành tính, sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn trước khi được nhập khẩu vào Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay chưa có ghi nhận về những trường hợp gặp tác dụng phụ khi dùng Nubest Tall. Vì thế phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ sử dụng viên uống đều độ mỗi ngày, dùng trong thời gian dài.

Hiệu quả của viên uống tăng chiều cao Nubest Tall thường không đồng nhất. Bởi công dụng và lợi ích từ sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa và tốc độ đáp ứng của mỗi người. Mặc dù vậy những thành phần trong mỗi viên uống đều có độ dung nạp cao. Thông thường trẻ nhỏ có thể cảm nhận được hiệu quả sau 1 – 3 tháng sử dụng. Một số ít trường hợp có thể không đạt hiệu quả như mong đợi.

Để hỗ trợ viêm uống NuBest Tall và sớm đạt hiệu quả, trẻ cần được hướng dẫn thêm các cách tăng chiều cao ở tuổi dây thì. Không nên phụ thuộc quá nhiều vào NuBest Tall (chỉ dùng sản phẩm).

Một số biện pháp cơ bản giúp hỗ trợ viên uống và tăng chiều cao gồm:

  • Ăn đủ bữa và đảm bảo chế độ ăn uống đủ chất, chứa nhiều thực phẩm giàu canxi, vitamin K2, vitamin D và protein như sữa, trứng, ngũ cốc, trái cây, hải sản, các loại hạt, các loại đậu…
  • Tránh dùng những nhóm thực phẩm có khả năng làm giảm hấp thụ canxi như các loại thức ăn chứa nhiều đường, nhiều chất béo hoặc dầu mỡ, thực phẩm chế biến sẵn, nước ngọt có gas…
  • Uống 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày để tăng hấp thu dưỡng chất.
  • Ngủ đủ giấc (8 – 9 tiếng/ đêm) và ngủ trước 22 giờ để đảm bảo quá trình sản sinh hormone tăng trưởng trong cơ thể diễn ra suôn sẻ.
  • Giữ tâm lý thoải mái. Nên điều chỉnh tâm trạng khi có áp lực và căng thẳng từ việc học tập.
  • Khuyến khích trẻ hoạt động thể chất và chơi thể thao từ 30 – 45 phút mỗi ngày. Điều này giúp kích thích sản sinh hormone tăng trưởng, kéo giãn khớp xương và tăng chiều cao. Trong đó bơi lội, bóng rỗ, đạp xe, cầu lông… là những môn thể thao giúp phát triển chiều cao vượt trội. Lưu ý vận động đúng cách và khởi động nhẹ nhàng trước khi luyện tập để tránh chấn thương làm ảnh hưởng đến quá trình tăng chiều cao.
Viên uống NuBest Tall được sản xuất bằng công nghệ hiện đại
NuBest Tall được sản xuất bằng công nghệ hiện đại kết hợp với canxi nano và Collagen type 2 mang đến nhiều lợi ích

Thành phần của viên uống tăng chiều cao Nubest Tall

Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall là sự kết hợp của các khoáng chất và thành phần thiết yếu có trong các loại thảo dược. Bao gồm:

  • 150mg Calcium: Hàm lượng Calcium trong mỗi viên Nubest Tall được đưa vào cơ thể dưới dạng Nano Canxi (kích thước nhỏ hơn 60nm). Điều này làm tăng khả năng thẩm thấu và đạt hiệu quả nhanh hơn so với canxi thông thường. Từ đó giúp xương khớp phát triển nhanh và chắc khỏe, trẻ đạt chiều cao lý tưởng khi trưởng thành.
  • 100mg Collagen type 2: Không giống như những loại Collagen khác, Collagen type 2 chủ yếu tập trung trong tổ chức sụn khớp, một lượng nhỏ ở mô liên kết của cơ thể. Khi được bổ sung, thành phần này sẽ nhanh chóng tham gia vào quá trình thúc đẩy sụn khớp phát triển, tăng chiều dài của các xương. Từ đó phát triển chiều cao tối đa. Ngoài ra Collagen type 2 còn có tác dụng cải thiện sự dẻo dai, vận động và tính linh hoạt cho trẻ nhỏ.
  • 50mg Hải sâm (Sea Cucumber): Hải sâm có giá trị dinh dưỡng cao. Nghiên cứu cho thấy, cứ 100mg hải sâm chứa 75,6gram protein cùng nhiều acid amine như acide aspartic, tyrosine, lysine, proline, arginine, leucine, isolecine… Ngoài ra loại động vật biển này còn giàu khoáng chất (kẽm, mangan, sắt, đồng…) và các vitamin (vitamin C, vitamin B1, B2, B12…). Đây đều là những thành phần thiết yếu giúp hệ xương khớp khỏe mạnh và hỗ trợ tăng chiều cao.
  • 50mg Phục linh (Poria Cocos Mushroom): Đây là một loại thảo dược ký sinh ở rễ cây thông. Việc sử dụng thảo dược này giúp bổ sung khoáng chất, axit amin và các hợp chất cần thiết cho cơ thể. Cụ thể như axit eburicoic, axit pinicolic, axit pachimic, axit tumolosic… Nhờ đó Phục linh giúp tăng cường sức đề kháng và sức khỏe, bồi bổ cơ thể.
  • 50mg Đỗ trọng (Eucommia Ulmoides Bark): Các hoạt chất trong Đỗ trọng có tác dụng giảm đau, bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ quá trình phát triển và củng cố hệ xương khớp. Ngoài ra thảo dược này còn giúp tăng cường chức năng miễn dịch và lợi tiểu.
  • 50mg Ích mẫu (Motherwort): Các hoạt chất trong vị thuốc Ích mẫu giúp tăng cường tuần hoàn máu, tạo ra sự hưng phấn trung khu thần kinh và điều trị những chứng bệnh ở phụ nữ.
  • 25mg chiết xuất Nhung hươu (Deer Antler Velvet Extract): Chiết xuất Nhung hươugiúp bổ sung và kích thích sản sinh các hormone tăng trưởng. Đồng thời cung cấp hàm lượng canxi cần thiết giúp cơ thể phát triển nhanh về thể chất cũng như chiều cao.
  • 25mg Xuyên khung (Szechuan Lovage Rhizome): Những thành phần bên trong vị thuốc Xuyên khung có tác dụng điều hòa huyết áp, tăng tuần hoàn máu. Đồng thời tăng tác dụng cải thiện chiều cao của những thành phần có trong viên uống Nubest Tall.
  • 3,3mg chiết xuất lá Bạch quả (Ginkgo Biloba Leaf): Chiết xuất lá Bạch quả có tác dụng duy trì chức năng và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, tăng tuần hoàn máu và cải thiện trí nhớ.
  • 3,3mg 5-Hydroxytryptophan: Đây là một hoạt chất được chuyển đổi từ một axit amin thiết yếu có tên L-tryptophan. Thành phần này có tác dụng tăng cường quá trình sản sinh hormone Serotonin ở não bộ. Trong khi đó hormone Serotonin có tác dụng tăng khả năng và tốc độ chuyển hóa xương, phát triển các cơ quan và tăng chiều cao hiệu quả. Ngoài ra hormone này còn giúp tăng cảm giác hạnh phúc, ổn định các hoạt động của hệ thần kinh, giảm lo lắng và mất ngủ.
  • 25mg Ngọc trúc (Solomon’s Seal Rhizome): Các thành phần trong vị thuốc Ngọc trúc có tác dụng cải thiện sức khỏe, hỗ trợ các thành phần chính  có trong sản phẩm.
Thành phần của viên uống tăng chiều cao Nubest Tall
Thành phần của viên uống tăng chiều cao Nubest Tall gồm 150mg Calcium, 100mg Collagen type 2, 50mg Hải sâm và các thảo dược

Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall có công dụng gì?

Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall của Mỹ có công dụng và những lợi ích sau:

  • Phát triển xương khớp, tăng chiều cao cho trẻ và thanh thiếu niên đang trong độ tuổi phát triển
  • Hỗ trợ phát triển trí não
  • Cải thiện sức khỏe và sức đề kháng

công dụng viên uống tăng chiều cao Nubest Tall

Đối tượng sử dụng Nubest Tall và chống chỉ định

Viên uống hỗ trợ sức khỏe và tăng chiều cao Nubest Tall phù hợp với những đối tượng sau:

  • Người từ 5 – 20 tuổi. Đặc biệt là những trẻ đang trong tuổi dậy thì (từ 9 – 15 tuổi)
  • Trẻ nhỏ chậm phát triển, còi xương

Không sử dụng viên uống cho những nhóm đối tượng được liệt kê dưới đây:

  • Bị dị ứng với những thành phần của viên uống
  • Trẻ dưới 5 tuổi

Liều dùng và cách sử dụng viên uống Nubest Tall

Nubest Tall được dùng bằng đường miệng. Nên uống trước khi ăn 30 phút, uống với nhiều nước (khoảng 200ml) để tăng tác dụng hấp thu và chuyển hóa các chất. Ngoài ra viên uống tăng chiều cao Nubest Tall nên được sử dụng trong thời gian dài để đạt hiệu quả tối đa.

Tùy thuộc vào nhóm tuổi, sản phẩm được sử dụng với liều lượng như sau:

Liều dùng cho trẻ từ 5 – 10 tuổi

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày (sáng và chiều).

Liều dùng cho trẻ từ 11 – 20 tuổi

  • Liều khuyến cáo: Uống 2 viên/ lần, 3 lần/ ngày (sáng, trưa và chiều).

Lưu ý: 1 liệu trình Nubest Tall có thể được điều chỉnh theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa khi cần thiết.

Cách bảo quản

Viên uống hỗ trợ sức khỏe và tăng chiều cao của Mỹ – Nubest Tall nên được bảo quản ở trong chai, đậy kín nắp sau khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm cần được bảo quản ở nơi có nhiệt độ trong phòng, khô ráo, thoáng và không có ánh sáng chiếu trực tiếp.

Nubest Tall giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Viên uống hỗ trợ sức khỏe và tăng chiều cao Nubest Tall của Mỹ đang được bán với giá 1.090.000 – 1.450.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 60 viên.

Để mua sản phẩm Nubest Tall chính hãng, bạn có thể đặt hàng tại website chính thức của nhà phân phối hoặc công ty nhập khẩu sản phẩm tại Việt Nam. Ngoài ra sản phẩm còn được bán ở các nhà thuốc lớn trên toàn quốc, trang thương mại điện tử và những địa chỉ chuyên bán lẻ thực phẩm bồi bổ sức khỏe.

Nubest Tall được các chuyên gia y tế đánh giá cao về công dụng cho sự phát triển chiều cao của trẻ, được hàng triệu phụ huynh trên toàn thế giới săn lùng. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, thông qua trang thương mại điện tử Dr Vitamin. Thương hiệu sức khỏe này ra mắt thị trường vào tháng 3/ 2021, hiện đang trở thành lựa chọn hàng đầu của hơn 1.000.000 người Việt Nam trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn gia đình.

Các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tại Dr Vitamin được khách hàng đánh giá cao nhờ hiệu quả nhanh chóng, an toàn và không gây mệt mỏi cho người dùng. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, phụ huynh và trẻ em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng phân tích kỹ về sản phẩm cùng cách sử dụng dựa trên độ tuổi, thói quen sinh hoạt và cơ địa của bé. Từ đó, đưa ra giải pháp phù hợp để quá trình phát triển chiều cao diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Sản phẩm Nubest Tall hiện đang có mặt tại gian hàng của Dr Vitamin với mức giá SIÊU TIẾT KIỆM chỉ còn 1.089.000 VNĐ. Đồng thời, khách hàng đặt mua ngay tại bài viết này sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn sau đây:

  • FREESHIP mọi miền Tổ quốc
  • Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo sản phẩm tăng chiều cao + vitamin cho bé
  • Voucher mua sắm có giá trị lên tới 150K cho lần ghé thăm tiếp theo
  • Chuyên gia dinh dưỡng tham vấn chế độ dinh dưỡng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Lưu ý khi dùng viên uống tăng chiều cao Nubest Tall của Mỹ

Viên uống Nubest Tall là thực phẩm chức năng giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu và hỗ trợ tăng chiều cao. Sản phẩm không phải là thuốc, vì thế không dùng để thay thế thuốc chữa bệnh.

Nubest Tall là sự kết hợp của các loại thảo dược và khoáng chất (đặc biệt là canxi nano). Do đó sản phẩm mang đến nhiều lợi ích, được đánh giá là khá an toàn, hầu như không gây tác dụng phụ, có thể dùng trong thời gian dài. Tuy nhiên tuyệt đối không lạm dụng, không điều chỉnh liều dùng hoặc sử dụng sản phẩm sai cách. Bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả và gây tác dụng ngoại ý, thường gặp gồm:

  • Táo bón
  • Đau cơ
  • Sỏi thận
  • Chóng mặt
  • Buồn nôn
  • Đi tiểu nhiều
  • Khát nước
  • Chuột rút
  • Rối loạn nhịp tim

Một số lưu ý khác:

  • Không dùng viên uống Nubest Tall kết hợp với những sản phẩm bổ sung canxi hoặc tăng chiều cao khác. Bởi việc sử dụng kết hợp có thể gây dư thừa canxi, tăng áp lực cho thận và phát sinh nhiều vấn đề nghiêm trọng.
  • Nên hỏi ý kiến bác sĩ về việc dùng thuốc tăng chiều cao Nubest Tall trong thời gian chữa bệnh với một số thuốc khác. Tuyệt đối không tự ý sử dụng đồng thời viên uống với các loại thuốc chữa bệnh để tránh gây hiện tượng tương tác dẫn đến nguy hiểm, giảm hiệu quả và tác dụng của sản phẩm.
  • Hiệu quả của viên uống còn phụ thuộc vào khả năng và tốc độ hấp thu dưỡng chất, cơ địa của mỗi người.
  • Nên dùng viên uống kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, chứa nhiều vitamin D, vitamin K2 và canxi. Đồng thời ngủ đủ giấc và uống nhiều nước để tăng hiệu quả của viên uống.
  • Viên uống Nubest Tall nên được dùng đều đặn mỗi ngày và dùng trong thời gian dài để sớm đạt được hiệu quả tối đa.
  • Bạn cần thông báo với bác sĩ nếu có vấn đề trong thời gian sử dụng sản phẩm. Sau đó áp dụng các biện pháp hỗ trợ để kịp thời xử lý.
  • Không dùng viên uống Nubest Tall đã hết hạn hoặc trên bề mặt viên uống có những dấu hiệu bất thường như viên uống đổi màu, nổi mốc…
Không lạm dụng thuốc tăng chiều cao Nubest Tall 
Không lạm dụng, không điều chỉnh liều dùng hoặc sử dụng Nubest Tall  sai cách để tránh tác dụng ngoại ý

Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall mang đến nhiều lợi ích cho quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần đọc kỹ thông tin, sử dụng sản phẩm đúng cách và đúng liều lượng. Nếu có thắc mắc hoặc phát sinh tác dụng ngoại ý trong thời gian sử dụng, bạn cần liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn.

Tham khảo thêm: 

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua