5 Thuốc Tăng Chiều Cao Của Mỹ Tốt Nhất – Nước Ta Có Bán

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Các loại thuốc tăng chiều cao của Mỹ được nhiều người lựa chọn và sử dụng rộng rãi ở nước ta. Bởi những loại thuốc này có sự kết hợp của những thành phần tự nhiên, được kiểm tra và chắt lọc kỹ lưỡng, có độ an toàn cao và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Hơn thế các thuốc còn được phát triển bằng công thức tối ưu, có FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

5 thuốc tăng chiều cao của Mỹ tốt nhất
Thông tin cơ bản về 5 thuốc tăng chiều cao của Mỹ tốt nhất, có bán ở nước ta

Danh sách 5 thuốc tăng chiều cao của Mỹ tốt nhất

Nhờ mang đến nhiều lợi ích và có những ưu điểm vượt trội, các thuốc tăng chiều cao của Mỹ được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Những loại thuốc này có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, được nghiên cứu và phát triển bằng công thức tối ưu kết hợp với những thành phần lành tính (đã được kiểm tra và chắt lọc).

Ngoài ra trước khi được phân phối, hầu hết thuốc tăng chiều cao của Mỹ đều được kiểm định về độ an toàn và chất lượng với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, được thực hiện bởi bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Vì thế có thể đảm bảo về tính an toàn và những lợi ích đạt được trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là danh sách 5 thuốc tăng chiều cao của Mỹ tốt nhất, có bán ở nước ta:

1. Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall của Mỹ

NuBest Tall là viên uống tăng chiều cao và hỗ trợ sức khỏe của Mỹ được hàng triệu người trên thế giới tin dùng. Sản phẩm này được phát triển bởi tập đoàn BuBest Inc và được phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH NuBest Việt Nam. 

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall được nghiên cứu và phát triển bằng công thức tối ưu, kết hợp với 150mg Canxi ở dạng nano (Canxi nano) giúp tăng khả năng thẩm thấu đồng thời phát huy tác dụng nhanh và vượt trội hơn gấp nhiều lần so với canxi thông thường. Hơn nữa, viên uống còn là sự kết hợp của Collagen type 2 cùng những hoạt chất có trong các loại thảo dược quý như Bạch Quả, Xuyên Khung, Phục Linh, Ích mẫu,..

Nhờ đó, sản phẩm không chỉ giúp phát triển xương, sụn và hỗ trợ chiều cao mà còn giúp tăng cường sức đề kháng và sức khỏe, thúc đẩy phát triển trí não của trẻ rất tốt.

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall của Mỹ
NuBest Tall giúp tăng khả năng thẩm thấu, phát huy tác dụng tăng chiều cao nhanh và vượt trội hơn nhờ Canxi nano

Đối tượng sử dụng

  • Từ 5 – 14 tuổi có chiều cao kém phát triển hơn so với bạn bè 
  • Người từ 15 – 20 tuổi muốn phát triển toàn diện về thể chất, đặc biệt là với chiều cao và sức khỏe xương khớp.

Cách sử dụng và liều dùng

Người sử dụng nên uống NuBest Tall với nhiều nước và uống trước khi ăn 30 phút để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất. 

Liều dùng viên uống tăng chiều cao của Mỹ NuBest Tall:

  • Trẻ từ 5 – 14 tuổi: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần (sáng và chiều)
  • Từ 15 – 20 tuổi: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 3 lần (sáng, trưa và chiều)

Lưu ý: Liều dùng sản phẩm NuBest Tall có thể được cân nhắc và thay đổi theo chỉ định của bác sĩ.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao của Mỹ NuBest Tall chính hãng hiện đang được bán tại hệ thống siêu thị DrVitamin với giá 1.089.000đ/hộp/60 viên. Người tiêu dùng quan tâm tới sản phẩm có thể liên hệ đặt hàng ngay tại đây để nhận ngay khuyến mãi hấp dẫn. 

CAO HƠN VỚI VIÊN UỐNG NUBEST TALL CỦA MỸ VÀ

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI FREESHIP TOÀN QUỐC MỌI ĐƠN HÀNG NGAY TẠI ĐÂY

2. Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus của Mỹ

Doctor Plus là cái tên luôn nằm trong TOP 5 sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ tốt nhất tại thị trường này. Không những thế, sản phẩm còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gia lớn trên thế giới và được hàng triệu người tin dùng. 

Viên uống Doctor Plus có chứa nhiều thành phần tốt cho hệ xương cũng như quá trình phát triển chiều cao của trẻ như 200mg Calcium, 200mg Vitamin K2, 2,5mgc Vitamin S3, 10mg DHA,….

Đặc biệt, nhờ thành phần chứa canxi nano, viên uống Doctor Plus có thể phát huy tác dụng cao và nhanh hơn so với nhiều loại thuốc tăng chiều cao khác hiện nay. Cụ thể theo nghiên cứu lâm sàng, người dùng có thể cải thiện hệ xương và hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội sau vài tháng sử dụng. Ngoài ra, trong mỗi viên uống còn chứa vitamin K2 và vitamin D3 giúp đẩy nhanh tốc độ hấp thu và vận chuyển canxi. 

Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus của Mỹ
Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus của Mỹ giúp hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội sau vài tháng sử dụng

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên 
  • Người từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu cải thiện chiều cao và tăng cường sức khỏe xương khớp. 

Lưu ý: Người ngoài 20 tuổi vẫn có thể sử dụng tốt sản phẩm tuy nhiên hiệu quả đạt được sẽ không cao so với khi sử dụng trong độ tuổi từ 10 – 20.

Cách sử dụng và liều dùng

Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus của Mỹ có thể được uống trong hoặc sau khi ăn. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, viên uống cần được sử dụng kết hợp với thực phẩm tăng chiều cao, chế độ sinh hoạt khoa học, duy trì hoạt động thể chất và ngủ đủ giấc để sớm đạt hiệu quả tối đa. Đồng thời nên uống với nước ấm, nuốt trực tiếp và không được nhai.

Liều dùng viên uống Doctor Plus cho trẻ trên 10 và thanh thiếu niên:

  • Liều dùng cho trẻ từ 10 – 18 tuổi: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 lần (sáng và chiều) sau khi ăn. 
  • Liều dùng cho người trên 18 tuổi: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 3 lần (sáng, trưa và chiều), uống trong hoặc sau khi ăn. 

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus của Mỹ được cung cấp chĩnh hãng tại chuỗi siêu thị DrVitamin với giá 1.149.000 – 1.580.000đ/hộp/60 viên. Người tiêu dùng quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi ngay tại đây. 

ĐẶT HÀNG DOCTOR PLUS HÔM NAY, NHẬN NGAY ƯU ĐÃI FREESHIP TOÀN QUỐC

3. Viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC

Nếu muốn tìm thuốc tăng chiều cao của Mỹ dành riêng cho trẻ em nam, phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC. Đây là sản phẩm nổi bật của của hãng GNC – một trong những hãng cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu của Mỹ.

Viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC được sản xuất bằng công nghệ hiện đại cùng với sự kết hợp của những thành phần thiết yếu, tốt cho sụn và quá trình phát triển của hệ xương.

Cụ thể khi sử dụng viên uống, trẻ nhỏ có thể bổ sung các loại vitamin (vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin E, vitamin D, vitamin C) cùng các khoáng chất (Canxi, chất sắt…). Những thành phần này có tác dụng kích thích sản sinh Collagen type 2 và hormone tăng trưởng. Đồng thời tăng mật độ xương, tăng trưởng sụn và hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội.

Ngoài ra với hàm lượng cao vitamin A, vitamin E, vitamin B và vitamin C, việc sử dụng viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, phát triển trí não và hệ thần kinh.

Đối tượng sử dụng

  • Bé trai từ 12 – 17 tuổi
  • Thiếu hụt vitamin, bị còi xương, có trí nhớ kém hoặc thường xuyên mệt mỏi do sức khỏe yếu.

Cách sử dụng và liều dùng

Viên uống tăng chiều cao Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC của Mỹ được dùng bằng đường miệng. Nên uống ngay sau khi ăn với nhiều nước.

Liều dùng viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC:

  • Liều khuyến cáo: Uống 2 viên/ ngày.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC được bán với giá 423.000 – 500.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 120 viên.

Viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC
Viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC cung cấp các loại vitamin giúp hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội

4. Viên uống tăng chiều cao Growth Height Pro

Growth Height Pro là viên uống tăng chiều cao và hỗ trợ sức khỏe của Mỹ. Viên uống này là sự kết hợp của 39mg calcium, 20mg magie, Probiotics và 1mg kẽm. Đây đều là những thành phần có lợi cho quá trình phát triển chiều cao và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Hàm lượng calcium và magie trong mỗi viên uống Growth Height Pro có tác dụng thúc đẩy quá trình hóa xương, phát triển và củng cố hệ xương khỏe mạnh. Đồng thời cải thiện chiều cao cho trẻ trong độ tuổi phát triển. Ngoài ra magie còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, phát triển cơ bắp và ổn định chức năng của hệ thần kinh.

Kẽm với hàm lượng nhỏ trong sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao, tổng hợp protein, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và kích thích sự thèm ăn của trẻ.

Ngoài ra khi dùng viên uống tăng chiều cao Growth Height Pro, trẻ nhỏ còn được bổ sung hàm lượng Probiotics cần thiết. Thành phần này giúp tăng số lượng vi sinh khỏe mạnh trong đường ruột, chống viêm, cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất.

Đối tượng sử dụng

  • Từ 12 – 20 tuổi
  • Trẻ thấp bé hoặc bị còi xương,gãy xương

Cách sử dụng và liều dùng

Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Growth Height Pro nên được uống ngay sau khi ăn. Điều này giúp tăng khả năng chuyển hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng.

Liều dùng viên uống Growth Height Pro:

  • Liều khuyến cáo: Uống 2 viên/ ngày, chia thành 2 lần sử dụng.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Growth Height Pro được bán với giá 1.100.000 – 1.400.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 60 viên.

Viên uống tăng chiều cao Growth Height Pro
Viên uống tăng chiều cao Growth Height Pro dành cho người từ 12 – 20 tuổi muốn phát triển chiều cao

5. Grow Power – Viên uống tăng chiều cao của Mỹ

Nếu muốn dùng thuốc tăng chiều cao của Mỹ, bạn có thể lựa chọn Grow Power. Đây là viên uống tăng chiều cao của Mỹ đang được bán và sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Viên uống này được sản xuất và phát triển bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Đồng thời chứa những thành phần lành tính và tốt cho người dùng (đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA chứng nhận).

Sản phẩm Grow Power cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như Vitamin D3, vitamin B6 Canxi, 5-HTP, DHA, Kẽm, Magie… Với 250mg canxi dưới dạng Canxi nano, sản phẩm có tác dụng phòng ngừa thiếu hụt canxi, thúc đẩy quá trình phát triển thể chất và hệ xương. Từ đó đẩy lùi chứng còi xương, hư hỏng răng, giúp thanh thiếu niên và trẻ nhỏ phát triển chiều cao tối đa.

Một số thành phần khác có trong viên uống Grow Power như Magie, Phốt pho, Vitamin D3… cũng tham gia vào quá trình bảo vệ, duy trì xương khớp chắc khỏe và phát triển chiều cao. Ngoài ra nhờ chứa 5-HTP (5-hydroxytryptophan) và DHA (docosahexaenoic acid), sản phẩm còn giúp cải thiện sức khỏe và phát triển trí não hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên và thanh thiếu niên
  • Trẻ chậm lớn, bị còi xương, hư hỏng răng

Cách sử dụng và liều dùng

Viên uống tăng chiều cao Grow Power của Mỹ cần được uống sau khi ăn 60 phút hoặc trước khi ăn 30 phút để tăng hấp thu các dưỡng chất.

Liều dùng viên uống Grow Power:

  • Liều dùng cho trẻ từ 10 – 10 tuổi: Uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày (sáng và chiều)
  • Liều dùng cho người trên 20 tuổi: Uống 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày (sáng, trưa và chiều)

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Grow Power của Mỹ được bán với giá 990.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 60 viên.

Viên uống Grow Power
Viên uống Grow Power của Mỹ chứa 250mg canxi dưới dạng nano cùng nhiều khoáng chất và vitamin

Mua thuốc tăng chiều cao của Mỹ ở đâu, giá bao nhiêu? 

Các loại thuốc và sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ hiện nay được phân phối rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không phải 100% các địa chỉ đều cung cấp hàng chính hãng và rất nhiều người tiêu dùng Việt vì không tìm hiểu kỹ về các địa chỉ hoặc nghe theo những lời quảng cáo “có cánh” mà mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng, thậm chí là sức khỏe cơ thể.

Do vậy, để yên tâm tham khảo và đặt mua những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành phải chăng, người tiêu dùng Việt nên lựa chọn địa chỉ uy tín, có thương hiệu riêng như DrVitamin. 

Hệ thống siêu thị DrVitamin được hàng triệu người tiêu dùng Việt biết đến với gian hàng điện tử hơn 1000 sản phẩm, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Không những thế, hệ sinh thái sản phẩm của DrVitamin luôn cam kết chính hãng, đảm bảo về chất lượng và được lựa chọn từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam. 

Đặc biệt, khách hàng tham khảo và đặt mua sản phẩm tại DrVitamin đều sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ chuyên viên có chuyên môn. Cùng với đó là sự tham vấn từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giúp xây dựng liệu trình sử dụng phù hợp, đồng thời đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, luyện tập khoa học. Từ đó người sử dụng sẽ cảm nhận hiệu quả thay đổi rõ rệt sau một thời gian sử dụng và hạn chế gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. 

Đến với DrVitamin, khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm thông minh và tiện lợi. Mọi thao tác đều có thể thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. 

Với mọi khách hàng, DrVitamin luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất. Đặc biệt khi cần tư vấn chi tiết và cụ thể về các sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ ngay tới hotline sau đây để được chuyên viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất. 

Lưu ý khi dùng thuốc tăng chiều cao của Mỹ

Các loại thuốc tăng chiều cao của Mỹ đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và tính an toàn trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra phần lớn các viên uống đều có thành phần gần gủi thiên nhiên, chứa hàm lượng cao canxi nano cùng các khoáng chất và vitamin hỗ trợ. Điều này mang đến hiệu quả hỗ trợ phát triển chiều cao nhanh và vượt trội hơn so với thông thường, góp phần giúp trẻ đạt chiều cao như mong muốn.

Tuy nhiên một số vấn đề dưới đây cần được lưu ý trước khi sử dụng:

  • Phần lớn các loại thuốc tăng chiều cao của Mỹ là thực phẩm chức năng. Sản phẩm không phải là thuốc.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng (thành phần, liều lượng, chống chỉ định…) trước khi sử dụng. Điều này giúp đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.
  • Trước khi dùng thuốc tăng chiều cao của Mỹ, cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu đang sử dụng một loại thuốc điều trị, mắc bệnh lý nội khoa hoặc có cơ địa mẫn cảm. Điều này giúp hạn chế một số vấn đề làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Có nhiều yếu tố tác động đến sự phát triển chiều cao như chế độ ăn uống, luyện tập, sinh hoạt, thực phẩm tăng chiều cao… Vì thế không thể đạt chiều cao tối đa nếu chỉ sử dụng mỗi thuốc tăng chiều cao của Mỹ. Bạn cần sử dụng kết hợp viên uống với các cách tăng chiều cao như duy trì lối sống khoa học (ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, giữ tâm lý thoải mái), ăn uống đều độ và đủ chất, thường xuyên chơi thể thao và thực hiện các bài tập tăng chiều cao. Sự kết hợp này có thể mang đến hiệu quả như mong đợi.
  • Một số môn thể thao được đánh giá là có khả năng phát triển chiều cao vượt trội gồm bơi lội, bóng rổ, yoga… Thanh thiếu niên và trẻ nhỏ được khuyến khích luyện tập từ 30 – 60 phút mỗi ngày.
  • Cần sử dụng sản phẩm chính hãng. Không nên dùng hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.
  • Chưa có ghi nhận về những trường hợp gặp vấn đề hoặc có tác dụng ngoại ý khi dùng thuốc tăng chiều cao của Mỹ. Tuy nhiên nếu có bất thường, bạn cần liên hệ với bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn cách xử lý.
  • Cần dùng thuốc tăng chiều cao của Mỹ đúng cách và đúng liều (theo bác sĩ hoặc khuyến cáo của nhà sản xuất). Không nên tăng liều dùng, lạm dụng hoặc dùng sai cách để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả của viên uống và sức khỏe tổng thể.
Sử dụng thuốc tăng chiều cao của Mỹ kết hợp chế độ dinh dưỡng và thường xuyên chơi thể thao
Sử dụng thuốc tăng chiều cao của Mỹ kết hợp chế độ dinh dưỡng, thường xuyên chơi thể thao để đạt hiệu quả tối đa

Trên đây là TOP 5 thuốc tăng chiều cao của Mỹ tốt nhất, có bán ở nước ta. Hầu hết những loại thuốc này đều có độ an toàn cao, chứa những thành phần tốt cho xương, sức khỏe và sự phát triển. Vì thế bạn có thể yên tâm tham khảo và lựa chọn viên uống phù hợp. Ngoài ra để đạt hiệu quả tối đa, bạn cần kết hợp viên uống với thực đơn dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt lành mạnh.

Tham khảo thêm:

Bình luận

  1. Trần lệ Quyên says: Trả lời


    Thấy thuốc nubest tall quảng cáo rầm rộ thế mà không biết nên tin không, con tôi năm nay lớp 3 mà chỉ có 1,1m thôi, thấp hơn bạn cùng lứa rất nhiều, cũng đang tính mua thuốc tăng chiều cao cho bé uống đây

    1. Tô Hiếu - Đông Hà says: Trả lời


      Nubest tall là thuốc tăng chiều cao của mỹ nên vẫn đề chất lượng khỏi phải bàn, con t cũg lớp 3 cũg đang cho bé ún nubest tall đây, từ ngày uống đến jờ cũng tăg 3cm rồi. Bạn chú ý cho con ăn uống đầy đủ nhé

      1. Ngô Thị Điều says: Trả lời


        Tôi cũng thấy nubest tall tăng chiều cao tốt hơn các loại thuốc khác mà tôi đã cho con uống trước đó. Uống các loại khác chiều cao dậm chân tại chỗ nhưng từ ngày chuyển sang nubest tall là chiều cao nhích thêm vài cm rồi, chị nên mua cho bé uống để nâng cấp chiều cao đi. Trước khi mua cũng nên tìm hiểu kĩ về thành phần, công dụng, cách uống chi tiêt ở bài này https://nhatnamyvien.com/nubest-tall-27026.html

        1. Minh Chính says: Trả lời


          Con tôi năm nay mới 6 tuổi thì dùng thuốc nubest tall này được không

          1. Đạo Lê Thành says:


            Được, thuốc dùng được cho trẻ từ 5 tuổi trở lên mà.

          2. Quang Văn says:


            Sản phẩm giúp tăng chiều cao thấy có nhiều loại lắm, Mỹ, Nhật, Anh đầy đủ, cũng tìm hiểu mấy chỗ rồi nhưng thấy mọi người phản hồi nubest này là khá ổn nên tôi cũng tính mua cho con đây

  2. Đỗ Yến Linh says: Trả lời


    Viên tăng chiều cao Teen Multivitamin For Boys là chỉ dùng cho bé trai thôi hả các thím? Thấy bà chị cơ quan bảo cho con uống viên này mà cao lên 5cm tôi cũng muốn mua cho con uống mà khổ nổi con tôi là con gái

    1. Hoa Phạm says: Trả lời


      Phải rồi, thuốc này chỉ dàh cho bé trai thui ch, bé gái k đc uốg nhé. Nếu bé gái thì chị cho bé uống Doctor Plus đi, con e cũng bé gái và đag uôg loại này thấy tăng chiều cao cũng ổn lắm đấy

    2. Trần Diễm Nghi says: Trả lời


      Doctor plus cũng thấy nhiều người cho con uống nghe bảo tăng chiều cao cũng đỉnh lắm cơ mà con mình mới 6 tuổi chưa uống được, phải 10 tuổi mới uống được cơ.

    3. Lê Loan_076 says: Trả lời


      Con em năm nay 11 tuổi em cũng mới mua doctor plus cho bé uống nhưng mà không biết phải uống bao nhiêu lọ này mới cao được, hỏi chị bán hàng thì bảo thì bé mức tăng chiều cao khác nhau, chả biết đường nào mà lần

    4. Trần Tùng Mai says: Trả lời


      Bé Kun nhà tớ năm nay 12 tuổi uống 4 lọ này kết hợp với vận động thể thao mỗi ngày, tắm nắng mỗi sáng trước 8h và ăn uống nhiều canxi giờ đã cao lên nhiều, ngày xưa thấp thuộc top của lớp mà giờ đã lên top cao rồi

    5. Quang Điền says: Trả lời


      Phải như b Mai cho con vận động ăn ún thế thì ún thuốc t/chiều cao mj hịu quả, chứ chỉ ún thuốc tăg chiều cao thui thì chưa đủ đâu nhé các bố các mẹ. À ngoài các điều đó ra cần cho bé ngủ đủ 8h mỗi ngày, ngủ sớm sẽ giúp tăng chiều cao tốt nhất

    6. Đỗ Thái Tiến says: Trả lời


      Một lọ này thấy trong ảnh là 60 viên, ngày uống 2 viên thì mỗi tháng sẽ là 1 lọ, như này dùng 1 năm mấy lọ là hợp lý đấy nhỉ, một năm mình cho con dùng 3 lọ có được hay không

  3. Trần Đỗ Hoàng says: Trả lời


    Trong 5 loại viên tăng chiều cao trên thì loại nào tăng chiều cao tốt cho trẻ từ 10 tuổi trở lên, xin kinhnghieemj của các mẹ đã dùng cho con

    1. Ngô Thịnh says: Trả lời


      Nếu 10 tuổi trở lên muốn tăng chiều cao thì uống Grow Power đi, con tôi 12 tuổi uống viên này mà tăng chiều cao nhanh lắm

      1. Hoàng Lan says: Trả lời


        Tuy không có trong nhóm 5 sản phẩm tăng chiều cao của mỹ trong bài nhưng tôi xin giới thiệu với mọi người gh creation ex của Nhật tăng chiều cao khá tốt, dùng được cho trẻ từ 10 tuổi trở lên đấy. Hàng của Nhật cũng chất lượng lắm đó, con tôi dùng lúc dậy thì cao hơn 10cm, liệu trình dùng 1 năm 3 lọ

      2. Đỗ Linh Linh says: Trả lời


        bản thân mình hiện cũng đang tìm hiểu mấy loại tăng chiều cao này, đủ các hãng nhưng đúng là thấy GH của Nhật được phải hồi rất tốt, giá cả vừa phải mà chất lượng lại rất ok nên mình cũng đang tính cho con dùng

      3. Mai Lê Thiện says: Trả lời


        Mua GH creation này ở đâu vậy mọi người, em tìm trên mạng lắm nơi bán quá

      4. Cao Vân_987 says: Trả lời


        Bạn vào link này https://drvitamin.vn/p/gh-creation để đặt hàng nè. Shop drvitamin bán sản phẩm gh creation ex chính hãng, đóng hàng cẩn thận mà giao hàng cũng nhanh nữa

      5. Trần Lê Dương says: Trả lời


        Tôi nghe nói sử dụng mấy sản phẩm tăng chiều cao này thì cần phải dùng thêm cả canxi nữa, không biết như vậy có đúng không nhỉ, mọi người đã ai dùng chưa đấy nhỉ, neeys dùng cùng canxi thì nên dùng canxi gì được

        1. Hoàng Lan says: Trả lời


          Mấy loại tăng chiều cao là chủ yếu giúp tăng chiều cao nhiều hơn thôi chứ không làm cho xương chắc khỏe, vậy nên để giúp xương chắc khỏe hơn thì mọi ngời cho bé uống thêm canxi là đúng nhé. Mình cho bé dùng canxi ostelin của Úc nhé, hãng này dành cho nhiều độ tuổi khác nhau nên mọi người cứ tìm hiểu, bé đang ở độ tuổi nào thì dùng loại đó

  4. Thái Ân says: Trả lời


    Tôi muốn biết về hiệu quả tăng chiều cao của growth height pro, ai đó review cho tôi biết được không, thanks!

    1. Trần hồ says: Trả lời


      Con mình uống được 4 lọ này thấy tăng chiều cao chậm quá nên mình ngưng rồi

      1. Đỗ Hoa Mai says: Trả lời


        Ơ sao tớ thấy viên uống này tăng chiều cao khá phết đấy, tớ từ năm 17 tuổi là ngừng phát triển chiều cao, nhờ có viên uống này mà mới cao lên được vài cm đó

        1. Quang Phú says: Trả lời


          Growth heeight pro có tác dụng phụ nào không?

          1. Đỗ Hoa Mai says:


            Mình dùng thì không thấy có tác dụng phụ gì cả, thấy thuốc khá là an toàn nhé bạn, tớ thấy mọi người nên đi bơi thêm khi dùng thêm mấy loại tăng chiều cao này thì sẽ tốt

  5. Hồ Văn Cường says: Trả lời


    Viên uống nubest tall mua online thì trang nào bán hàng uy tín mà giá cả phải chăng ạ?

    1. Sương Loan says: Trả lời


      Tôi mới đặt mua cho bé nhà tôi qua đây. các bạn vào vào đây rồi sau đó inbox cho page này họ tư vấn rất kỹ rồi sau đó họ gửi hàng về cho mình nhé. Inbox đây nhé https://www.facebook.com/drvitamin.vn/

      1. Đỗ Thanh Hà says: Trả lời


        Quan trọng là bên drvitamin giao hàng có nhanh không, mùa dịch này đặt hàng giao chậm quá, ngâm hàng gần cả tháng trời mới giao thì gián đoạn liệu trình uống lắm

        1. Vĩnh Hưng says: Trả lời


          Dịch thì bên drvitamin vẫn giao hàng bình thường bạn ạ, chỉ những khu vực bị cách lý quá thì mới khó giao và nhận hàng thôi. Nói chung tại thời điểm dịch dã căng thẳng thì thấy bên này giao hàng khá tốt

          1. Ngô Thiện says:


            Mua nubest tall ở drvitamin có đc miễn ship kg các b?

          2. Lan Bình says:


            Có miễn ship đó vì ở drvitamin miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành

  6. Trần An Thy says: Trả lời


    Con tôi trước có tiền sử bị mề đay thì uống viên doctor plus có bị mề đay hay kích ứng gì không nhỉ?

    1. Ngô Thiên says: Trả lời


      Mấy sản phẩm này rất an toàn và không vấn đề gì, được nghiên cứu kỹ, bé bị mề đay mà không dị ứng với thành phần nào của thuốc thì uống thoải mái không vấn đề gì nhé

    2. Lâm Đại Tính says: Trả lời


      Không biết 1 năm dùng lọ này có thể tăng thêm được mấy phân nhỉ, em cũng muốn mua quá mà thấy giá đắt quá, không dùng được lâu dài nên cũng phân vân quá cơ

  7. Quang Hà Lê says: Trả lời


    Kinh nghiệm xương máu của mình khi dùng mấy loại tăng chiều cao này mọi người nhớ cho bé tập thêm mấy bài tập giúp hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhấ nhé, tập thể dục ăn uống ngủ nghỉ điều độ để có kết quả tốt nhất

  8. Hồ Lê Hoàn Hảo says: Trả lời


    Em gái mình 19 tuổi, cao 1m53, giờ muốn cao lên nữa thì uống viên hỗ trợ nào là tốt nhất, ai có kinh nghiệm có thể tư vấn giúp được không. Chân thành cảm ơn!

    1. Phạm Tuệ says: Trả lời


      Bạn mua viên uống tăng chiều cao nubest tall nhé, viên uống này giúp phát triển xương, sụn, tăng chiều cao và tăng đề kháng sức khỏe, nói chung rất tốt

    2. Mẫn Chi says: Trả lời


      Con tôi cũng đang uống loại nubest này nhờ tư vấn của bác sĩ chuyên môn và sau 1 tháng uống thì có cao lên được 2 cm

    3. Đặng Tố says: Trả lời


      Uống loại doctor plus ấy bạn, nhớ là cùng hãng với Nubest nhưng được cải tiến và hàm lượng canxi cũng như các khoáng chất khác cao hơn đó

    4. Hoa says: Trả lời


      Loại nào tốt hơn không dám đánh giá nhưng con tôi uống loại doctor plus mua bên drvitamin này cao lên rõ rệt luôn nhé https://drvitamin.vn/p/doctor-plus mà còn hỗ trợ tăng trí nhớ nữa. Con bé có tập luyện thể dục mỗi ngày nữa nên chắc hiệu quả cũng tốt hơn

    5. Quách Ngọc Khánh says: Trả lời


      Con tớ dậy thì từ năm 11 tuổi đến năm 18 tuổi cao 1m56 và từ đó bị chững lại không cao thêm được tí nào mặc dù mình vẫn cho con uống sữa, ăn thịt cá đủ chất hàng ngày. Tớ tìm hiểu thì qua tuổi 18 bắt đầu khó cao lên nên tớ đã tìm bác sĩ để nhờ hỗ trợ. Bác sĩ có hướng dẫn là nên bổ sung thêm khẩu phần ăn có nhiều đạm tốt, canxi, kẽm và uống thêm doctor plus để kích hoạt hocmon tăng chiều cao. Thế là tớ mua cho con dùng, tớ không nhớ chính xác lắm chắc uống khoảng 6 hay 7 lọ gì đó là cao lên 1m62 đó. Con gái nên cao thêm được tầm đó là cũng thấy mừng rồi

  9. Lô Vũ says: Trả lời


    Hơn 20 tuổi rồi thì có thuốc nào giúp tăng chiều cao được không mọi người nhỉ, ai giúp em với, please

    1. Phạm Cao Minh says: Trả lời


      Tuổi này chiều cao chậm phát triển rồi, thử uống nhiều sữa, bổ sung canxi thêm chứ làm gì có thuốc nào tăng chiều cao, đi kéo chân họa may

      1. võ nguyên triết says: Trả lời


        vẫn có cách giúp tăng chiều cao nhưng đó chỉ là thực phẩm hỗ trợ thôi chứ không phải thuốc bạn nhé, bạn tham khảo nubest tall, gh ex, doctor plus nhé

      2. Huy Hoàng says: Trả lời


        Cao nha bạn, tôi đang uống loại GH của Nhật, kết hợp mỗi ngày đu xà đơn, tập thể thao 30p vào sáng sớm, tối thì tập mấy bài yoga nhẹ nhàng, tuần đi bơi 2-3 buổi. Uống GH trong vòng 1 năm cũng lên được 4 phân. Tầm tuổi 20 cao lên được như vậy cũng là mừng rồi

      3. Khánh Hồng_25 says: Trả lời


        Tôi cũng mới mua 1 hộp GH đây, không biết có hiệu quả không, tại nghe mọi người giới thiệu nên mua, giờ đọc cmt bạn trên thấy có động lực ghê

      4. Phan Quang Vinh says: Trả lời


        Thường thì mọi người mua mấy loại hỗ trợ tăng chiều cao này ở đâu vậy, mua chỗ phòng khám bác sĩ hay là mấy shop bán hàng

      5. Khắc Định says: Trả lời


        Tùy thôi, thấy chỗ nào đáng tin thì bạn mua, tôi thì mua ở bên drvitamin ak, bên đó cũng do bác sĩ mở, có một chuỗi siêu thị luôn, hàng hóa bên đó đảm bảo chất lượng nên khá yên tâm

      6. Bùi Ngọc says: Trả lời


        Em chị uống Gh mua bên drvitamin cao lên đó em ơi, nếu thấy tăng chậm thì uống bổ sung thêm canxi nữa em nhé, 2 loại này giúp kích thích tăng chiều cao tốt lắm

  10. Chu Thanh says: Trả lời


    Các chị cho em hỏi viên uống tăng chiều cao grow height dùng có hiệu quả không hay là chỉ quảng cáo thôi vậy

    1. Lại Ánh Nguyệt says: Trả lời


      Con mình uống 1 hộp cao lên 4cm và tăng thêm được 2 kg, nhìn có da thịt và phát triển hẳn, không còn thấp bé, còi cọc nữa

    2. Văn Tuyên says: Trả lời


      Loại growth của mỹ này cũng nổi tiếng đó bạn, tôi cũng mới cho con uống hết 1 hộp mà tăng chiều cao và tăng cân rồi, chứ trước đây toàn bị chê nuôi con gầy với lùn

  11. Nguyệt My says: Trả lời


    Ai mua doctor plus của Mỹ rồi cho mình xin địa chỉ mua tin cạy cái nào

    1. Bùi Phương says: Trả lời


      Mua của Drvitamin shop đề cập trong bài viết đó bạn, bên này hàng auth có tem chống hàng giả đó, nếu phát hiện hàng giả đảm bảo bồi thường 200% luôn. Thông tin cụ thể hơn về sự uy tín của shop này bạn có thể đọc ở đây https://vietmecgroup.com/ra-mat-thuong-hieu-dr-vitamin.html

    2. Hồng Quyên says: Trả lời


      Bên drvitamin bán hàng giao nhanh, tư vấn tốt, nhiệt tình, có chế độ tích điểm nữa, giá cả cũng tốt, nên mua các mẹ nhé

  12. mẹ hoàng says: Trả lời


    viên teen multi có mẹ nào mua cho bé uống chưa, cu con tôi đang độ tuổi phát triển muốn mua bổ sung thêm để cao có chiều cao tốt nhất

    1. Thái Anh Dương says: Trả lời


      Thấy mấy loại liền, teen multi thấy cũng tốt, giờ chẳng biết mua loại nào vời loại nào, thấy loại nào cũng tốt, thực là khó chọn quá đi ah

    2. Lê Hồng Phúc says: Trả lời


      Uống loại này mà đúng trong độ tuổi thì phát triển tốt, cải thiện chiều cao và tăng sức khỏe cho con nhé. Mà các mẹ nhớ loại này chỉ dùng cho bé trai thôi nhé. Con trai tôi 13 tuổi đang uống loại này với sữa nên phát triển chiều cao tốt lắm

  13. Bình Yên says: Trả lời


    Có ai mua nubest tall tăng chiều cao ở siêu thị dr vitamin chưa, uống có hiệu quả không, bao lâu mới hiệu quả

    1. lan mít says: Trả lời


      con tôi uống có hiệu quả nhưng khuyên nên uống tập thêm thể dục hàng ngày nhé, còn mua bên siêu thị dr thì yên tâm, hàng chuẩn, tư vấn ok, cẩn thận

    2. Hương Hà says: Trả lời


      Siêu thị dr vitamin này gói hàng chắc không mọi người, có lần mua nubest bên khác gói kiểu gì mà hộp méo mà nhìn như hộp cũ, không biết họ để từ bao giờ luôn, muốn kiếm chỗ tin tưởng mà khó

    3. Giang Bae says: Trả lời


      Gói hàng cẩn thận lắm bạn, có bọc mấy lớp chống sốc nữa, ngồi gỡ mãi mới ra mà còn được tặng quà là mấy cái khẩu trang nữa nhé, tâm lý cực kỳ

  14. Na Uy says: Trả lời


    Trong bài viết có nói là muốn tăng chiều cao thì bên cạnh sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao còn phải ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện có chế độ, vậy chế độ như thế nào là phù hợp

    1. Giang Miên says: Trả lời


      Chế độ ăn khoa học và đủ dinh dưỡng cần thiết cần bổ sung như thực phẩm giàu protein tốt: ức gà, thịt nạc, cá hồi, cá ngừ, hạnh nhân, bông cải xanh; thức ăn giàu canxi rất quan trọng nhé, bên cạnh đó cũng cần ăn các loại hạt, họ đậu để cung cấp Zn; đặc biệt phải uống nhiều sữa mới cao lên được nha

    2. Mai Triệu says: Trả lời


      Ăn nhiều trái cây, rau củ quả để bổ sung vitamin tốt cho cơ thể nhé, uống nhiều nước và bắt buộc phải ngủ trước 11h

    3. Diệu Thúy Võ says: Trả lời


      Bóng rổ, bơi, yoga, chạy bộ, nhảy dây, bật nhảy cao là những bài tập/môn thể thao cần thiết có việc phát triển chiều cao, cố gắng tập 1 tiếng mỗi ngày nhé

  15. Yêu hòa bình says: Trả lời


    Uống mấy loại thực phẩm chức năng hỗ trợ chiều cao này có tác dụng phụ gì không nhỉ

    1. Ngọc Thu says: Trả lời


      Thường là không vì nó chủ yếu dùng cho lứa tuổi trẻ em nên an toàn, chỉ cần uống nhiều nước là được. Muốn chắc chắn thì xin thêm ý kiến bác sĩ

  16. lục lạc says: Trả lời


    trong bài có nhắc đến shop drvitamin bán viên tăng chiều cao có đáng tin không ạ, em mới tìm được fb của shop này https://www.facebook.com/drvitamin.vn mà định lên hỏi xem có chắc chắn đáng tin không mới dám mua, em định mua viên GH và canxi uống kèm

    1. Thủy Nhung says: Trả lời


      Mới vừa nhận hàng luôn, thấy gói chắc chắn, đẹp lắm, check thử có tem chống giả với ra mã vạch. Chỗ này có người quen chỉ mua nên mình nghĩ ổn

    2. Tyo Bảo says: Trả lời


      Tôi mua cả viên uống GH với canxi bên drvitamin phải đến 3,4 lần rồi, mua uống có hiệu quả nên mua hộ cho mấy đứa con bà chị trong nhà, ai uống cũng cao lên cả, chỉ là cao ít hay nhiều thôi

  17. Việt Nhân Trần says: Trả lời


    Năm nay tôi đã 26 tuổi rồi thì uống bổ sung viên tăng chiều cao còn kịp hay không, mong được giải đáp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua