Top 5 Thuốc Tăng Chiều Cao Của Nhật Tốt Nhất Và Cách Dùng

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Để cải thiện chiều cao, phụ huynh có thể cân nhắc cho trẻ sử dụng các thuốc tăng chiều cao của Nhật. Phần lớn những loại thuốc này đều chứa những hoạt chất tăng trưởng có chiết xuất từ thiên nhiên. Vì thế thuốc của Nhật không chỉ mang đến nhiều lợi ích mà còn khá an toàn cho người dùng.

Thuốc tăng chiều cao của Nhật
Thông tin cơ bản về 5 thuốc tăng chiều cao của Nhật tốt nhất, cách dùng, giá bán và những lưu ý

TOP 5 loại thuốc phát triển chiều cao của Nhật tốt nhất

Nhật Bản là một trong những quốc gia chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Trong đó có những loại thuốc hỗ trợ tăng chiều cao, bồi bổ xương khớp cho thanh thiếu niên và trẻ em. Phần lớn những loại thuốc tăng chiều cao của Nhật đều chứa những hoạt chất tăng trưởng có chiết xuất từ thiên nhiên. Chính vì thế chúng khá an toàn cho người dùng, có thể sử dụng dài ngày để đảm bảo đạt hiệu quả tối đa.

Ngoài ra các loại thuốc tăng chiều cao của Nhật được tối ưu hóa về mặt chất lượng. Quá trình sản xuất các sản phẩm được thực hiện bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó mang đến nhiều lợi ích, giúp thẩm thấu nhanh và đảm bảo tính hiệu quả khi sử dụng.

Dưới đây là danh sách 5 thuốc tăng trưởng chiều cao của Nhật tốt nhất:

1. Viên uống tăng chiều cao của Nhật GH-Creation Ex

GH-Creation Ex là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật được phát triển và sản xuất bởi AFC Efushi Group – một trong những tập đoàn chuyên cung cấp thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe uy tín.

Sản phẩm này giúp tăng cường bổ sung canxi (chiết xuất từ san hô), Arginine, Alpha-GPC (chiết xuất từ đậu nành) và Bone peptide rất tốt cho quá trình phát triển chiều cao và trí não của trẻ.

Trong đó canxi và Bone peptide tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển hệ xương, kích thích những tế bào xương mới phát triển. Từ đó tăng kích thước của các xương dài và hỗ trợ đạt chiều cao như mong đợi.

Arginine và Alpha-GPC có tác dụng kích thích sản sinh hormone tăng trưởng. Đây là một trong những yếu tố góp phần đẩy nhanh sự phát triển của xương và hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội.

Thành phần trong mỗi viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex của Nhật đều được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho trẻ. Do đó có thể sử dụng viên uống liên tục trong thời gian dài để đạt chiều cao như mong đợi.

 Đối tượng sử dụng

  • Từ 10 – 30 tuổi. Đặc biệt là trẻ nhỏ đang trong tuổi dậy thì (10 – 15 tuổi)
  • Trẻ có dấu hiệu còi xương và thấp bé.

Liều lượng và cách dùng GH-Creation Ex

Viên uống tăng chiều cao của Nhật GH-Creation Ex được dùng bằng đường miệng. Nên uống trước khi đi ngủ (trước 22g) và uống sau bữa ăn với 200 – 300ml nước.

Không nên ăn hoặc uống bất kỳ loại thực phẩm hay thức uống nào trong vòng 3 tiếng sau khi dùng viên uống.

  • Liều dùng viên uống GH-Creation Ex: Uống 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao của Nhật GH-Creation Ex có giá 800.000 – 920.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 270 viên. Khi đặt mua ngay tại bài viết này thông qua Dr Vitamin, bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá SIÊU TIẾT KIỆM chỉ còn 720.000 VNĐ/ hộp. Ngoài ra, khách hàng cơ hội hưởng trọn chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất sau đây:

  • MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN toàn quốc với đơn hàng từ 2 hộp trở lên
  • Tặng ngay phiếu mua hàng trị giá lên tới 150.000 VNĐ
  • Ưu đãi lên tới 50% khi mua sản phẩm theo combo tăng chiều cao cho trẻ dậy thì
Viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex của Nhật
Viên uống GH-Creation Ex giúp tăng cường bổ sung dưỡng chất tốt cho chiều cao và trí não của trẻ

Đặc biệt, sản phẩm viên uống tăng chiều cao GH Creation EX được các chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng kết hợp với viên uống canxi và vitamin D3 Ostelin, nhằm giúp hệ xương phát triển chắc khỏe, ngăn cản các nguy cơ gây loãng xương, suy dinh dưỡng và suy giảm hệ miễn dịch.

Combo viên uống GH Creation EX và Ostelin Canxi & Vitamin D3 hiện đang có mặt tại Dr Vitamin với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Bạn đọc đang quan tâm và muốn đẩy nhanh tốc độ tăng chiều cao có thể tham khảo combo hấp dẫn này tại link dưới đây.

Xem thêm

2. Viên uống phát triển chiều cao cho trẻ của nhật Height Extension EX

Nếu muốn tìm những loại thuốc tăng chiều cao của Nhật, bạn có thể cân nhắc sử dụng viên uống Height Extension EX. Đây là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu cho trẻ em và người trưởng thành được ưa chuộng ở Nhật và nhiều quốc gia.

Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX của Nhật cung cấp một hàm lượng canxi cần thiết. Từ đó giúp đảm bảo quá trình phát triển xương và tăng chiều cao diễn ra thuận lợi. Ngoài ra sản phẩm này còn bổ sung cho cơ thể nhiều loại acid amin như L-lysine hydrochloride, L-arginine, L-valine, L-leucine, L-isoleucine, L-me-thionine, L-histidine… Các acid amin có tác dụng nâng cao sức khỏe và hỗ trợ tăng chiều cao tối đa.

Nhờ sự kết hợp của các thành phần chiết xuất thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm Height Extension EX khá an toàn cho người dùng và hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu.

 Đối tượng sử dụng

  • Từ 10 – 30 tuổi. Hiệu quả cao hơn khi dùng cho trẻ nhỏ đang trong tuổi dậy thì
  • Trẻ có dấu hiệu còi xương và thấp bé
  • Người trưởng thành muốn cải thiện chiều cao

Liều lượng và cách dùng Height Extension EX

Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX của Nhật được dùng bằng đường miệng. Nên dùng sản phẩm trước khi đi ngủ, trước 22 giờ; uống sau bữa ăn.

Không ăn hoặc uống thêm gì khác trong vòng 3 tiếng sau sử dụng viên uống.

  • Liều dùng viên uống Height Extension EX: Uống 1 viên 300mg/ lần x 3 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo

Thuốc tăng trưởng chiều cao của Nhật Height Extension EX có giá 615.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 300 viên.

Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX của Nhật
Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu cho trẻ em và người trưởng thành

Xem thêm

3. Viên uống tăng chiều cao Tri Up Plus của Nhật

Đây là một trong các loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao của Nhật được đánh giá tốt, dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Viên uống Tri Up Plus là sự kết hợp của nhiều hoạt chất kích thích tăng trưởng có chiết xuất từ thiên nhiên. Cụ thể:

  • 13,8 gram tinh chất tảo lục (Chlorella extract)
  • 6,9mg tinh chất việt quất (Blueberry extract powder
  • 2,3mg tinh chất nho đen (Black burrant fruit extract)
  • 4,5mg bột vỏ sò (Scallop sell power)
  • 3,9mg tinh chất quả la hán (Luo Han Guo fruit extract)
  • 23mg chất xơ từ đậu nành, cam, quýt
  • 2,3mg DHA có chiết xuất từ cá ngừ
  • 11,5mg phấn hoa ong, bacillus
  • 2,3mg Baccilus coagulan

Các thành phần này có tác dụng kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não và bồi bổ thị lực. Ngoài ra với tinh chất quả la hán cùng hàm lượng Scallop sell power và chất xơ dồi dào, việc sử dụng viên uống tăng chiều cao Tri Up Plus còn giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ thống miễn dịch.

 Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em từ 6 tuổi trở lên muốn phát triển chiều cao. Đặc biệt hiệu quả khi dùng cho người từ 6 – 25 tuổi
  • Trẻ có dấu hiệu còi xương, chậm lớn, mất ngủ và biếng ăn
  • Người trưởng thành muốn cải thiện chiều cao

Lưu ý

  • Không dùng cho phụ nữ mang thai.

Liều lượng và cách dùng Tri Up Plus

Viên uống tăng chiều cao Tri Up Plus của Nhật nên được uống trong hoặc sau bữa ăn với một ly nước lọc. Có thể nuốt trọn một viên hoặc nhai nhỏ.

  • Liều dùng Tri Up Plus cho trẻ 6 – 12 tuổi: Uống hoặc nhai 3 viên/ ngày.
  • Liều dùng Tri Up Plus từ 12 tuổi trở lên: Uống hoặc nhai 5 viên/ ngày.

Giá bán tham khảo

Thuốc tăng chiều cao cho trẻ của Nhật Tri Up Plus của Nhật có giá 1.020.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 150 viên.

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Tri Up Plus
Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho xương và hỗ trợ tăng chiều cao bằng viên uống Tri Up Plus của Nhật

4. Tảo biển hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật Shinshin Kakumei

Shinshin Kakumei là viên uống tăng chiều cao của Nhật được chiết xuất chủ yếu từ sợi tảo Spirulina (259mg) rất tốt cho sức khỏe và sự tăng trưởng của trẻ nhỏ.

Các nghiên cứu cho thấy trong tảo Spirulina (một loại vi tảo dạng xoắn) chứa hàm lượng cao protein cùng với canxi và các vitamin. Hàm lượng dinh dưỡng tối ưu trong loại tảo này có khả năng kích thích cơ thể sản sinh hormone tăng trưởng, phát triển xương và sụn. Đồng thời thúc đẩy quá trình hóa xương, hỗ trợ tăng chiều cao tối đa.

Ngoài ra tảo Spirulina còn cung cấp hàm lượng cao chất chống oxy hóa, chất chống viêm và 9 loại Amino Acid thiết yếu. Chúng có tác dụng nâng cao thể chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và phát triển não bộ của trẻ. Những lợi ích đối với sức khỏe của loại tảo này đã được các nhà khoa học nghiên cứu và công nhận.

Ngoài các thành phần dinh dưỡng có trong tảo Spirulina, uống Shinshin Kakumei giúp trẻ bổ sung thêm Glipid , Natri, năng lượng, Carbohydrate và Tro. Đây đều là những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển của cơ thể, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em từ 6 tuổi và thanh thiếu niên. Sản phẩm mang đến hiệu quả tốt hơn khi dùng trong giai đoạn phát triển chiều cao (9 – 13 tuổi).

Liều lượng và cách dùng Shinshin Kakumei

Uống Shinshin Kakumei trong hoặc sau bữa ăn với một ly nước lọc. Nên nuốt trọn một viên, kiên trì sử dụng từ 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả cao.

  • Liều dùng cho trẻ từ 6 – 13 tuổi: Uống 5 viên/ lần/ ngày.
  • Liều dùng cho trẻ từ 13 tuổi trở lên: Uống 10 viên/ lần/ ngày.

Lưu ý

Tảo hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật Shinshin Kakumei đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn với những tiêu chí khắt khe của Nhật. Do đó phụ huynh có thể yên tâm khi cho trẻ sử dụng viên uống này.

Tuy nhiên hàm lượng canxi trong viên uống thấp hơn và thường mang đến hiệu quả chậm hơn so với các thuốc tăng chiều cao khác của Nhật. Vì thế cần kiên trì sử dụng viên uống kết hợp các cách tăng chiều cao để sớm đạt hiệu quả như mong đợi.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao từ tào biển của Nhật Shinshin Kakumei có giá 500.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 300 viên.

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Shinshin Kakumei
Viên uống tăng chiều cao Shinshin Kakumei của Nhật có thành phần chính là sợi tảo Spirulina

5. Canxi Kokando – Sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao của Nhật

Canxi Kokando là viên uống bổ sung canxi và tăng chiều cao của Nhật dành cho trẻ trên 7 tuổi. Viên uống này giúp cung cấp hàm lượng canxi cần thiết giúp đẩy nhanh sự phát triển của hệ xương, duy trì xương khớp khỏe mạnh và hỗ trợ đạt chiều cao tối đa khi trẻ trưởng thành.

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Canxi Kokando là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kokando – một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại Nhật Bản.

Trước khi phân phối trên thị trường, viên uống tăng chiều cao Canxi Kokando đã được Bộ Y tế Nhật kiểm tra và cấp phép lưu hành. Do đó phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ sử dụng viên uống này.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em trên 7 tuổi và thanh thiếu niên.

Liều lượng và cách dùng Canxi Kokando

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Canxi Kokando nên được dùng sau bữa ăn. Có thể ngậm, nhai hoặc nuốt trọn một viên với một ly nước lọc.

  • Liều dùng cho trẻ từ 7 – 15 tuổi: Uống 1 viên/ lần/ ngày.
  • Liều dùng cho trẻ từ 15 tuổi trở lên: Uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Canxi Kokando của Nhật có giá 203.000 – 349.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 100 viên.

Viên uống tăng chiều cao của Nhật Canxi Kokando
Canxi Kokando là viên uống tăng chiều cao của Nhật dành cho trẻ trên 7 tuổi và thanh thiếu niên

Địa chỉ mua các loại thuốc tăng chiều cao của Nhật tốt nhất ở đâu?

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao có xuất xứ từ Nhật Bản được không ít người tiêu dùng tin tưởng nhờ công dụng hiệu quả lâu bền và nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình tăng chiều cao được an toàn, không mang lại những tác dụng phụ cho cơ thể, bạn đọc nên thận trọng trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm và lựa chọn mua hàng tại các địa chỉ uy tín. 

Một trong những đơn vị cung cấp các thực phẩm bổ sung giúp chiều cao phát triển được tín nhiệm nhất hiện nay chính là Dr Vitamin. Đây chính là thương hiệu về sức khỏe dành riêng cho người Việt, phân phối chính hãng các loại khoáng chất, vitamin và thực phẩm hỗ trợ thể chất tới đông đảo người tiêu dùng. Tính đến nay, Dr Vitamin đã đồng hành cùng hơn 1.000.000 khách hàng, góp phần quan trọng trên hành trình nâng cao và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Dr Vitamin chuyên cung cấp thuốc tăng chiều cao của Nhật

Tại gian hàng online của Dr Vitamin, các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn có mặt sẵn sàng. Đặc biệt, các bộ sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa viên uống tăng chiều cao và khoáng chất canxi/ vitamn D3 luôn nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ phía khách hàng. Không chỉ kích thích hệ xương phát triển, các sản phẩm này còn có chức năng nâng cao sức đề kháng, duy trì thể trạng ổn định, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong suốt quá trình sử dụng. 

Combo tăng chiều cao của Nhật GH Creation EX và Canxi Ostelin
Combo tăng chiều cao GH Creation EX và Canxi Ostelin đang được khách hàng tại Dr Vitamin săn đón

Bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua các sản phẩm tăng chiều cao nói riêng và thực phẩm hỗ trợ sức khỏe nói chung tại Dr Vitamin bởi thương hiệu này có đầy đủ các chính sách cam kết về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Nội dung này sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm cao trao đổi trực tiếp với khách hàng trong quá trình giải đáp thông tin về sản phẩm.

Đặc biệt, Dr Vitamin sẵn sàng thực hiện chính sách HOÀN TIỀN 200% đối với trường hợp khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người mua và uy tín của thương hiệu. Bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp thông qua hotline 0987.827.327 để được hỗ trợ nhanh chóng thông tin về sản phẩm đang quan tâm.

Các lưu ý khi dùng thuốc tăng chiều cao của Nhật

Các thuốc phát triển chiều cao của Nhật được đánh giá cao cả về mặt chất lượng lẫn tính an toàn cho người dùng. Bởi hầu hết sản phẩm đều có các hoạt chất bổ sung được chiết xuất từ thiên nhiên. Mặt khác viên uống của Nhật được phát triển và cho ra đời bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đã được Bộ Y tế Nhật kiểm tra và cấp phép.

Mặc dù vậy, trẻ nhỏ và thanh thiếu niên không nên lạm dụng hay tăng liều lượng của các viên uống. Bởi điều này có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe bằng cách gây một số tác dụng ngoại ý. Cụ thể như đau đầu, chóng mặt, phát ban, buồn nôn, tiêu chảy và một số rối loạn khác ở đường tiêu hóa.

Ngoài ra cần lưu ý thêm những điều dưới đây trước khi sử dụng thuốc tăng chiều cao của Nhật:

  • Phần lớn các loại thuốc tăng chiều cao của Nhật là thực phẩm chức năng giúp bổ sung dưỡng chất chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ. Viên uống không phải là thuốc.
  • Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng.
  • Nếu có cơ địa mẫn cảm, bệnh lý nội khoa hoặc đang dùng một số thuốc chữa bệnh, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc tăng chiều cao của Nhật. Điều này giúp hạn chế dị ứng và sự cạnh tranh của các loại thuốc dẫn đến nguy hiểm.
  • Không sử dụng đồng thời hai loại thực phẩm chức năng có cùng một tác dụng.
  • Không thể đạt chiều cao tối đa nếu chỉ dùng những loại thuốc tăng chiều cao của Nhật. Vì chiều cao được tác động bởi nhiều yếu tố và các sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ.
  • Nên dùng thuốc tăng chiều cao của Nhật kết hợp với chế độ dinh dưỡng chứa thực phẩm tăng chiều cao, uống nhiều nước, ngủ đủ 8 – 9 tiếng/ đêm, vận động mỗi ngày với các bộ môn (bơi lội, bóng rổ…) hoặc những bài tập tăng chiều cao tuổi dậy thì để hỗ trợ viên uống, giúp sớm đạt chiều cao vượt trội.
  • Hiệu quả của các thuốc tăng chiều cao (bao gồm cả viên uống của Nhật) phụ thuộc vào cơ địa và đáp ứng thuốc của mỗi người. Phần lớn các trường hợp có thể cảm nhận được sự thay đổi sau 1 – 3 tháng sử dụng. Một số trường hợp có thể không cảm nhận được hiệu quả.
  • Linh hoạt hơn trong việc thay đổi viên uống tăng chiều cao nếu đã tích cực trong 3 tháng nhưng không đạt hiệu quả.
  • Ngừng dùng thuốc tăng chiều cao của Nhật và thăm khám với bác sĩ nếu viên uống gây tác dụng phụ kéo dài hoặc nghiêm trọng. Đồng thời thực hiện các biện pháp xử lý theo hướng dẫn.
Ăn uống đủ chất và vận động mỗi ngày để hỗ trợ thuốc tăng chiều cao của Nhật
Ăn uống đủ chất và vận động mỗi ngày để hỗ trợ thuốc tăng chiều cao của Nhật, sớm đạt hiệu quả tối ưu

Trên đây là thông tin cơ bản về 5 thuốc tăng chiều cao của Nhật tốt nhất cũng như cách dùng, giá bán và những lưu ý khi sử dụng. Với những thông tin này, hi vọng bạn có thể lựa chọn và dùng sản phẩm phù hợp với cơ địa, an toàn và mang đến hiệu quả cao. Ngoài ra nên đảm bảo chế độ ăn uống đủ chất, vận động mỗi ngày và sinh hoạt khoa học để sớm đạt chiều cao vượt trội.

Tham khảo thêm:

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua