Top 7 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Đà Nẵng Tốt Nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, điều trị chất lượng cao, hiệu quả với chi phí phù hợp nhất. Dưới đây là gợi ý một số địa chỉ được đánh giá tốt nhất, người bệnh có thể tham khảo và có kế hoạch điều trị, chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất.

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Tìm hiểu các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng có sở sở vật chất khang trang và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Top 7 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng tốt nhất

Thoát vị đĩa đệm là một tình trạng cột sống, có thể dẫn đến đau, tê hoặc yếu ở cánh tay hoặc chân. Nếu không được điều trị và chăm sóc đúng cách, thoát vị đĩa đệm có thể trở nên nghiêm trọng, làm tăng nguy cơ suy nhược cơ thể, rối loạn chức năng bàng quang, ruột và nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác.

Do đó, nếu nhận thấy các dấu hiệu hoặc thường xuyên bị đau mỏi lưng không rõ nguyên nhân, người bệnh nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Đà Nẵng, người bệnh có thể tham khảo một số bệnh viện, cơ sở y tế thăm khám, điều trị thoát vị đĩa đệm như sau:

1. Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng

Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng nằm tại quận Hải Châu, là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất. Trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, bệnh viện được đầu tư về cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Hiện tại bệnh viện tiếp nhận, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu các vấn đề cơ xương khớp, chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng cho người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách xã hội, người khuyết tật, người tổn thương do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và nhiều đối tượng bệnh khác.

chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng tiếp nhận điều trị và phục hồi chức năng thoát vị đĩa đệm

Với công nghệ hiện đại, được trang bị đầy đủ dụng cụ chỉnh hình, máy móc và phương tiện trợ giúp, bệnh viện tiếp nhận, điều trị thành công nhiều chấn thương, bao gồm gãy xương, trật khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, thoái hóa khớp và nhiều bệnh lý khác. Trong trường hợp cần thiết, bệnh viện cũng có đủ chức năng thực hiện phẫu thuật điều trị.

Đối với các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, bệnh viện ưu tiên các biện pháp điều trị bảo tồn, chẳng hạn như sử dụng thuốc, tiêm thuốc ngoài màng cứng, vật lý trị liệu và các bài tập, liệu pháp phục hồi chức năng. Tuy nhiên, nếu các biện pháp bảo tồn không mang lại hiệu quả, bác sĩ có thể đề nghị phẫu thuật điều trị thoát vị đĩa đệm.

Bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ massage, xoa bóp, bơi thủy trị liệu cũng như hướng dẫn các kế hoạch tập thể dục dưới nước nhằm phục hồi các triệu chứng và ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm tái phát. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có một xưởng sản xuất, lắp ráp các dụng cụ chỉnh hình, chẳng hạn như giày, nẹp, đai hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Tại bệnh viện, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế là những người có trình độ chuyên môn cao và hết lòng với người bệnh. Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể, mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng, bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị, tập luyện phù hợp nhất.

Một số dịch vụ điều trị thoát vị đĩa đệm phổ biến tại bệnh viện bao gồm:

  • Khám sức khỏe tổng thể, đánh giá chức năng, kiểm tra cận lâm sàng, chẩn đoán và đề nghị kế hoạch điều trị hiệu quả
  • Chỉ định và thực hiện các phương pháp phẫu thuật điều trị thoát vị đĩa đệm
  • Lập kế hoạch vật lý trị liệu và phục hồi chức năng
  • Chỉ định sử dụng các dụng cụ hỗ trợ, chẳng hạn như đai chỉnh hình phù hợp với từng người bệnh

Ngoài ra, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng có chi phí tương đối thấp và áp dụng BHYT, do đó phù hợp với hầu hết các đối tượng bệnh nhân. Nếu có nhu cầu hoặc đang cần tìm địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng, người bệnh có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn, hướng dẫn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 95 Quang Trung, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6388 8100 – 023 6388 7662
  • Website: chinhhinh.com.vn

2. Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng

Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng tốt nhất. Đây là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, tiếp nhận, thăm khám, điều trị các vấn đề sức khỏe thông qua sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa, bao gồm cơ xương khớp, cùng với hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị, phục hồi chức năng.

Đà Nẵng chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu
Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng ứng dụng các phương pháp Đông y như xoa bóp, bấm huyệt để điều trị thoát vị đĩa đệm

Hiện tại bệnh viện có 2 cơ sở, 11 chuyên khoa, mỗi chuyên khoa đều được phụ trách bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và luôn hết lòng với người bệnh.

Tại Khoa Cơ Xương khớp, bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm quanh khớp vai, bệnh gút cũng như các chấn thương, va chạm, tai nạn nghề nghiệp. Tùy thuộc vào các triệu chứng, mức độ nghiêm trọng, bác sĩ sẽ đề nghị các biện pháp điều trị hiệu quả.

Bệnh viện cũng được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, chẳng hạn như máy chụp X-quang, CT, MRI, các máy kéo giãn cột sống, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Các kỹ thuật được sử dụng điều trị thoát vị đĩa đệm bao gồm:

  • Bắt mạch, khám bệnh, kiểm tra hình ảnh
  • Châm cứu, cấy chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm
  • Xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn cột sống, góp phần đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu

Bên cạnh đó, bệnh viện cung cấp các dịch vụ y tế khác, chẳng hạn như bó thuốc theo Y học cổ truyền, chế độ ăn uống thải độc, các bài tập dưỡng sinh, tập luyện phục hồi chức năng. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ đề nghị kế hoạch điều trị phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1:
    • Địa chỉ: Số 9 Trần Thủ Độ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
    • Điện thoại: 023 6369 6123
  • Cơ sở 2:
    • Địa chỉ: Số 342 Phan Châu Trinh, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
    • Điện thoại: 023 6355 0989
  • Website: yhct.danang.gov.vn

3. Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng

Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng là bệnh viện chuyên khoa hạng II, trực thuộc Sở Y tế, tiếp nhận thăm khám, điều trị và phục hồi chức năng cho người dân trong khu vực. Bệnh viện được đầu tư về hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị y tế hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng tại bệnh viện nào
Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng hướng dẫn điều trị và tập phục hồi chức năng sau thoát vị đĩa đệm

Với cơ sở khang trang, quy mô 120 giường cùng hệ thống máy móc hiện đại, bệnh viện được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng chất lượng, hiệu quả nhất. Tùy thuộc vào các trường hợp cụ thể, bác sĩ có thể đề nghị sử dụng thuốc, vật lý trị liệu và các phương pháp phục hồi chức năng phù hợp.

Đối với các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, bệnh viện ưu tiên các biện pháp điều trị bảo tồn, chẳng hạn như sử dụng thuốc, xoa bóp, massage, kéo giãn cột sống, thực hiện các bài tập vận động cũng như sử dụng kỹ thuật điện trường cao áp, nhằm  cải thiện các triệu chứng.

Tại bệnh viện, người bệnh sẽ được thăm khám chính xác vấn đề sức khỏe, xác định mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng và có kế hoạch điều trị phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Các bác sĩ và nhân viên y tế luôn thân thiện, sẵn sàng chia sẻ kiến thức, biện pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Tổ 55 Đường Đinh Gia Trinh, phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6395 2704
  • Email: benhvienphcn@danang.gov.vn

4. Bệnh viện Đa khoa Bình Dân

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng và nhận được sự đánh giá cao từ người bệnh. Là bệnh viện tư nhân, được thành lập từ năm 1996, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại.

Bệnh viện nào chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân áp dụng công nghệ cao và máy móc hiện đại trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm

Tại bệnh viện có khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tiếp nhận điều trị các vấn đề tổn thương cột sống, thoát vị đĩa đệm, các vấn đề thần kinh cột sống ngoại biên, tai biến mạch máu não sau phẫu thuật. Khoa cũng lập các kế hoạch chăm sóc sức khỏe, đề nghị chương trình tập thể dục phù hợp với từng đối tượng bệnh, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cũng như phục hồi chức năng vận động linh hoạt của người bệnh.

Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ các phòng, khoa, trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển, nhằm đảm bảo tính chính xác khi chẩn đoán và hiệu quả điều trị. Thông thường, bệnh viện ưu tiên các phương pháp điều trị bảo tồn, tuy nhiên nếu cần thiết, bác sĩ có thể đề nghị phẫu thuật để ngăn ngừa các rủi ro phát sinh.

Mặc dù là bệnh viện tư nhân, tuy nhiên mức phí điều trị tương đối thấp. Ngoài ra, bệnh viện cũng áp dụng BHYT và có chính sách dành riêng cho người nghèo, người có thu nhập thấp. Do đó, nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng, người bệnh có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 376 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
  • Hotline: 0914 110 818
  • Website: binhdanhospital.vn
  • Facebook: FB.com/binhdanhospitalvn
  • Email: bvbinhdandn@gmail.com

5. Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là bệnh viện tuyến cuối tại Đà Nẵng, tiếp nhận thăm khám và điều trị cho người dân trong khu vực. Bệnh viện không ngừng đầu tư, phát triển, nâng cấp cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với công việc và hết lòng với người bệnh.

Phòng khám xương khớp Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng được đầu tư về cơ sở hạ tầng, tiếp nhận thăm khám cho người dân trong khu vực

Bệnh viện có quy mô 1000 giường, đầy đủ các khoa, phòng, bao gồm vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Đối với các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán ban đầu, xác định mức độ và đề nghị kế hoạch điều trị phù hợp. Tùy thuộc vào các trường hợp cụ thể, các biện pháp điều trị bao gồm:

  • Sử dụng thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm
  • Vật lý trị liệu, kết hợp các liệu pháp Y học cổ truyền, chẳng hạn như xoa bóp, massage, bấm huyệt, châm cứu
  • Tập luyện phục hồi chức năng
  • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm nếu cần thiết

Tại Bệnh viện Đà Nẵng, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Điều này góp phần nâng cao hiệu quả cũng như hạn chế nguy cơ thoát vị đĩa đệm tái phát. Do đó, nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6382 1118
  • Website: dananghospital.org.vn

6. Bệnh viện Quân Y 17

Bệnh viện Quân Y 17 trực thuộc Quân khu 5 (Bộ Quốc Phòng), là bệnh viện lớn nhất tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên, tiếp nhận thăm khám và điều trị cho quân nhân, cán bộ và người dân trong khu vực.

Bệnh viện chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nhằm đảm nâng cao tính chính xác và hiệu điều trị. Cùng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và luôn tận tâm hết lòng với người bệnh, bệnh viện nhận được sự đánh giá cao, tin tưởng từ người bệnh.

Bệnh viện Quân Y 17
Bệnh viện Quân Y 17 trực thuộc Bộ Quốc phòng, thực hiện thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm cho quân nhân, người dân trong khu vực

Tại Bệnh viện Quân y 17, thoát vị đĩa đệm nói riêng và các vấn đề cơ xương khớp nói chung sẽ được điều trị bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Các kỹ thuật điều trị phổ biến bao gồm sử dụng thuốc giảm đau, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng hướng dẫn kế hoạch chăm sóc sức khỏe tại nhà, chế độ ăn uống phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Trong các trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể đề nghị phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Sau phẫu thuật, người bệnh sẽ được hướng dẫn kế hoạch phục hồi chức năng và ổn định chức năng vận động linh hoạt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0511 3 615 484
  • Thời gian làm việc:
    • Sáng từ 7 giờ 30 – 10 giờ 30
    • Chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ
    • Cấp cứu 24/24

7. Bệnh viện 199

Bệnh viện 199 trực thuộc Bộ Công an, hoạt động với phương châm, chuyên môn giỏi – phục vụ tốt, trách nhiệm cao. Bệnh viện có quy mô 450 giường, 27 chuyên khoa, 5 phòng chức năng với cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ, cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện luôn đảm bảo công tác thăm khám, điều trị cho người dân trong khu vực và các vùng lân cận.

Massage bẻ cơ xương khớp Đà Nẵng
Bệnh viện 199 tiếp nhận điều trị và phục hồi chức năng thoát vị đĩa đệm với công nghệ, kỹ thuật hiện đại

Bệnh viện 199 cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị. Đối với thoát vị đĩa đệm nói riêng, bệnh viện đã điều trị thành công nhiều trường hợp nghiêm trọng và không đáp ứng các loại thuốc hoặc phương pháp bảo tồn. Nếu cần thiết, người bệnh sẽ được chỉ định và thực hiện phẫu thuật ngay tại bệnh viện. Sau phẫu thuật, người bệnh sẽ thực hiện vật lý trị liệu tại Khoa Phục hồi chức năng.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng là đơn vị đầu tiên tại Miền Trung – Tây Nguyên áp dụng thành công kỹ thuật điều trị thoát vị đĩa đệm “Không chạm tay”. Ngoài ra, bệnh viện cũng kết hợp các phương pháp điều trị truyền thống chẳng hạn như xoa bóp, bấm huyệt, massage, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại, Bệnh viện 199 được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng tốt nhất. Do đó, người bệnh có nhu cầu có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 216 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
  • Hotline: 1900 98 68 68
  • Số điện thoại: 023 6398 5276
  • Website: benhvien199.vn

Hy vọng thông qua các gợi ý về địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng, người bệnh có kế hoạch điều trị hiệu quả, nhanh chóng. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, vui lòng liên hệ bệnh viện để được tư vấn chính xác nhất.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua