Top 7 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Thanh Hóa Uy Tín

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Nếu đang tìm hiểu các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa, người bệnh có thể tham khảo các gợi ý bên dưới và có kế hoạch thăm khám, chăm sóc sức khỏe phù hợp. Chẩn đoán và điều trị hợp lý là cách tốt nhất để phục hồi chức năng cũng như ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm tái phát.  

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa
Tham khảo các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa tốt nhất và có kế hoạch điều trị phù hợp

Danh sách 7 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa tốt nhất

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng tổn thương cột sống, xảy ra khi các đĩa đệm bị rách, vỡ, khiến nhân nhầy chảy ra ngoài, gây tác động các dây thần kinh, khu vực ống sống, dẫn đến đau đớn, khó chịu. Nếu không được điều trị, các triệu chứng sẽ trở nên nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến khả năng chuyển động, kiểm soát bàng quang – ruột và nhiều rủi ro khác.

Tại Thanh Hóa, người bệnh có nhu cầu thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm, có thể tham khảo một số địa điểm như sau:

1. Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa

Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa là bệnh viện dân lập, đi vào hoạt động từ năm 1967. Bệnh viện có quy mô 50 giường với 20 nhân viên y tế, tiếp nhận thăm khám và điều trị đa khoa theo nền tảng Y học cổ truyền. Mặc dù có quy mô nhỏ, tuy nhiên bệnh viện luôn bảo đảm chất lượng, hiệu quả và được công nhận là Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền hạng II theo đánh giá của Bộ Y tế.

Lương y chữa bệnh xương khớp ở Thanh Hóa
Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa nhận được sự đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả điều trị thoát vị đĩa đệm

Về cơ sở vật chất, bệnh viện có 17 khoa với 4 khối, đầy đủ các phòng chức năng và khối dược, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên nghiên cứu và phát triển và bài thuốc y học cổ truyền nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Bệnh viện là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và hết lòng với người bệnh. Tại bệnh viện, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chẩn đoán, đề nghị kế hoạch điều trị hiệu quả nhất cũng như hướng dẫn người bệnh các biện pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà để nâng cao hiệu quả điều trị.

Đối với các vấn đề cơ xương khớp và thoát vị đĩa đệm, bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa đáp ứng các nhu cầu như:

  • Chẩn đoán, thăm khám, điều trị bằng cách bài thuốc sắc, thuốc cao, dạng viên / hoàn với các loại dược liệu tự nhiên, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn
  • Kết hợp với các phương pháp điều trị khác, chẳng hạn như bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp, chườm nóng, chườm lạnh và vật lý trị liệu
  • Ứng dụng các biện pháp y học hiện đại, chẳng hạn như chụp X-quang, CT, kéo giãn cột sống,… để tăng cường hiệu quả

Tại bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Thanh Hóa, người bệnh sẽ được thăm khám tận tình, điều trị hiệu quả và hướng dẫn cách phòng ngừa thoát vị đĩa đệm tái phát. Nếu có nhu cầu thăm khám hoặc có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 155 Trường Thi, Phố Trường Thi, Tp Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0237.3851.293
  • Website: bvdongythanhhoa.com.vn

2. Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa

Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa được thành lập từ tháng 5 – 1996, nhằm phục vụ đối tượng người bệnh là thương bệnh binh từ chiến trường. Đến năm 2014, bệnh viện được mở rộng quy mô, trở thành bệnh viện hạng I, tuyến tỉnh với quy mô 120 giường (thực tế là 139 giường), thực hiện thăm khám, điều trị, phục hồi chức năng và an dưỡng cho bệnh nhân trong khu vực.

Lương y chữa thoát vị đĩa đệm
Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa tiếp nhận thăm khám, điều trị và an dưỡng cho người bệnh trong khu vực

Trong thời gian hình thành và phát triển, bệnh viện không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng. Về cơ sở vật chất, bệnh viện đầu tư về các phòng, ban, thiết bị, máy móc, vật tư y tế, nhằm mang đến môi trường sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, thường xuyên đi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ tại các đơn vị uy tín trong và ngoài nước. Bệnh viện cũng đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng các công nghệ hiện đại trong việc thăm khám và phục hồi chức năng.

Đối với các bệnh lý cơ xương khớp nói chung và thoát vị đĩa đệm nói riêng, bệnh viện sẽ có phương án chẩn đoán, xác định tình trạng và điều trị hợp lý. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng và nhu cầu của người bệnh, bệnh viện sẽ đưa ra phác đồ sử dụng thuốc, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng phù hợp nhất.

Với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện Phục hồi chức năng được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa. Người bệnh có nhu cầu có thể liên hệ bệnh viện thông qua thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 36 Tống Duy Tân, Phường Bắc Sơn, Tp Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0237.38.21.431
  • Website: bvphcntw.gov.vn

3. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa được thành lập từ năm 1899, là bệnh viện Đa khoa hạng I, được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa, uy tín, chất lượng tốt nhất. Bệnh viện có quy mô 1200 giường, với 44 khoa, phòng khám, trung tâm cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị đa khoa, bao gồm cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp cũng như các vấn đề cột sống khác. Tùy thuộc vào các mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng, sức khỏe tổng thể và nhu cầu của người bệnh, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đề nghị kế hoạch điều trị, phục hồi chức năng hiệu quả.

Chữa xương khớp ở Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận thăm khám, điều trị và phẫu thuật thoát vị đĩa đệm nếu cần thiết

Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng, bệnh viện cung cấp các kỹ thuật điều trị bao gồm:

  • Kết hợp Đông y và Tây y, sử dụng thuốc, massage, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, vật lý trị liệu phục hồi chức năng
  • Chẩn đoán và tầm soát bệnh thông qua các xét nghiệm hình ảnh hiện đại, chẳng hạn như chụp MRI, CT
  • Tiêm corticoid ngoài màng cứng để kiểm soát viêm, giảm đau và giúp người bệnh phục hồi chức năng vận động bình thường
  • Phẫu thuật điều trị thoát vị đĩa đệm nếu cần thiết

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa là bệnh viện công lập, có mức chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai. Bệnh viện tiếp nhận thăm khám theo chi phí niêm yết, khám có BHYT và khám dịch vụ / ngoài giờ, nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Nếu cần thăm khám hoặc có bất cứ thắc mắc, câu hỏi nào, người bệnh có thể liên hệ với bệnh viện để được hướng dẫn, tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 181 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0237.395.1467
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7, từ 7 giờ – 17 giờ
    • Thứ 7 – Chủ Nhật khám theo yêu cầu
  • Website: bvdktinhthanhhoa.com.vn

4. Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hợp Lực

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hợp Lực là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa được đánh giá tốt nhất về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, công nghệ và trình độ của nhân viên y tế. Đây là bệnh viện tư nhân, trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực, hoạt động với phương châm “Tất cả vì người bệnh”, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất của người bệnh.

địa điểm chữa xương khớp thanh hóa
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hợp Lực là bệnh viện tư nhân có cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, với quy mô 800 giường, tiếp nhận thăm khám và điều trị nội – ngoại trú cho bệnh nhân trong khu vực. Bệnh viện có hệ thống phòng khám, phòng chờ, phòng thực hiện tiểu phẫu, phẫu thuật đạt chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra, bệnh viện cũng có hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại nhất, chẳng hạn như máy chụp CT, máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla nhằm đảm bảo hiệu quả chẩn đoán, điều trị.

Bên cạnh cơ sở vật chất, bệnh viện cũng được đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chính quy và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị đa khoa. Tùy thuộc vào các triệu chứng, tình trạng sức khỏe tổng thể, nhân viên y tế sẽ có sự tư vấn phù hợp, từ đó đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu và tiết kiệm chi phí.

Đối với các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, bệnh viện sẽ cung cấp phác đồ thăm khám, chẩn đoán chính xác nhất, từ đó đề ra kế hoạch điều trị phù hợp. Các biện pháp điều trị phổ biến bao gồm sử dụng thuốc, tiêm ngoài màng cứng, vật lý trị liệu phục hồi chức năng và phẫu thuật nếu cần thiết. Sau quá trình điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn các biện pháp tự chăm sóc tại nhà nhằm ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm tái phát.

Đến Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực, người bệnh sẽ được thăm khám tận tình, chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả và có kế hoạch phục hồi chức năng phù hợp. Do đó, nếu có nhu cầu thăm khám, điều trị, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở Đông Thọ: Số 595 Nguyễn chí Thanh, Phường Đông Thọ, Tp Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
    • Cơ sở Nghi Sơn: Nổ Giáp 1, Phường Nguyên Bình, Thị xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hóa
  • Điện thoại: 02373.713.713
  • Hotline: 19009012
  • Thời gian làm việc: 24 giờ mỗi ngày, tất cả các ngày trong tuần
  • Website: th.hopluchospital.com

5. Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y Thanh Hóa

Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y Thanh Hóa được thành lập từ năm 2007, tiếp nhận thăm khám và điều trị đa khoa, bao gồm các vấn đề cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm. Phòng khám hoạt động theo giấy phép của Sở Y tế Thanh Hóa, đảm bảo về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trình độ của đội ngũ nhân viên y tế, chất lượng điều trị.

Phòng khám tiếp nhận thăm khám, điều trị đa khoa, bao gồm Nội, Sản, Nhi, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt,… Trong đó, phòng khám cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa tốt nhất.

phòng khám xương khớp thanh hóa
Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y Thanh Hóa là một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị thoát vị đĩa đệm chất lượng, uy tín 

Phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo hiệu quả thăm khám, điều trị. Tùy thuộc vào nhu cầu và mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng, phòng khám có thể đề nghị các biện pháp điều trị như sử dụng thuốc, tiêm thuốc Steroid, vật lý trị liệu và phẫu thuật điều trị thoát vị đĩa đệm. Sau khi điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn kế hoạch phục hồi, chăm sóc tại nhà nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa, người bệnh có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn, hướng dẫn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 177 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
  • Điện thoại: 023.7224.0519
  • Website: phongkham.vncrm.vn
  • Thời gian làm việc: Từ 7 giờ – 17 giờ hàng ngày

6. Phòng khám Đa khoa Giao thông vận tải Thanh Hóa

Phòng khám Đa khoa Giao thông vận tải Thanh Hóa là phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng, tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều đa khoa, bao gồm thoát vị đĩa đệm. Mặc dù là phòng khám tư nhân, tuy nhiên phòng khám là nơi công tác của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đã hoặc đang công tác tại các đơn vị y tế uy tín. Phòng khám cũng được đầu tư về cơ sở vật chất, có quy mô khang trang, đầy đủ hệ thống phòng, ban, phòng khám, phòng chẩn đoán hình ảnh, phòng chẩn đoán, nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị.

thanh hóa khám xương khớp ở đâu
Phòng khám Đa khoa Giao thông vận tải Thanh Hóa tiếp cung cáp dịch vụ điều trị thoát vị đĩa đệm chất lượng cao 

Tại phòng khám, người bệnh sẽ được tư vấn tận tình, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả với chi phí tối ưu nhất. Đối với các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám ban đầu, chẩn đoán thông qua hình ảnh, từ đó đề nghị phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng người bệnh.

Nếu có nhu cầu thăm khám hoặc đang tìm kiếm địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa, người bệnh có thể liên hệ Phòng khám Đa khoa Giao thông vận tải Thanh Hóa để được tư vấn phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lô B, C khu đô thị Bắc Cầu Hạc, Phường Đông Thọ, Tp Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0912.916.437

7. Phòng khám Nội – Cơ xương khớp Thủ Đô

Phòng khám Nội – Cơ xương khớp Thủ Đô là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa được đánh giá tốt nhất. Đây là phòng khám tư nhân được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Ngoài ra, phòng khám cũng không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao trình độ nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị của người bệnh. Đến phòng khám người bệnh sẽ được tiếp cận những trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa tốt nhất
Phòng khám Nội – Cơ xương khớp Thủ Đô được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc điều trị thoát vị đĩa đệm chất lượng cao

Đối với các vấn đề cơ xương khớp, bao gồm thoát vị đĩa đệm, phòng khám sẽ tiến hành thăm khám và đề nghị các phác đồ điều trị phù hợp, bao gồm sử dụng thuốc, massage, xoa bóp, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.

Nếu đang cần thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm, người bệnh có thể liên hệ phòng khám để được hướng dẫn, tư vấn phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 Lương Hữu Khánh, Phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0901.65.66.26
  • Website: coxuongkhopthudo.com

Trên đây là gợi ý một số địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Thanh Hóa được đánh giá tốt nhất. Hy vọng người bệnh đã xác định được cơ sở y tế phù hợp và có kế hoạch thăm khám, điều trị hiệu quả.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua