5 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Bắc Giang Hiện Đại Nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Tìm hiểu các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang chất lượng là điều cần thiết để điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm tái phát. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các địa điểm tốt nhất, người bệnh có thể tham khảo.

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang
Tham khảo các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Gợi ý 5 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang tốt nhất

Thoát vị đĩa đệm là một vấn đề cột sống phổ biến, có thể dẫn đến suy giảm chức năng vận động, suy nhược cơ, mất khả năng kiểm soát bàng quang và nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Do đó, nếu nhận thấy các dấu hiệu thoát vị đĩa đệm, người bệnh nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

Tại Bắc Giang, người bệnh có thể tham khảo một số cơ sở y tế uy tín, chẳng hạn như:

1. Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang được thành lập từ năm 1965, tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm cũng như hỗ trợ phục hồi chức năng, giúp người bệnh di chuyển linh hoạt hơn. Hiện tại bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, với 240 giường bệnh, 12 khoa, cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, hết lòng với người bệnh.

Với khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, bệnh viện được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang tốt nhất. Tại bệnh viện, người bệnh sẽ chẩn đoán xác định mức độ nghiêm trọng của bệnh và có kế hoạch điều trị hợp lý.

bắc giang chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu
Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang tiếp nhận thăm khám, điều trị và phục hồi chức năng sau thoát vị đĩa đệm

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng, bác sĩ có thể đề nghị sử dụng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu nhằm kiểm soát các triệu chứng cũng như phục hồi chức năng vận động khỏe mạnh. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn các biện pháp tự chăm sóc tại nhà nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm tái phát. Ngoài ra, bệnh viện cũng được trang bị máy kéo giãn cột sống 3 trong 1 và nhiều máy móc khác, nhằm nâng cao hiệu quả phục hồi chức năng.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện tự hào là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang tốt nhất. Người bệnh có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện để được hướng dẫn, tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Km số 5, đường 398 (Quốc lộ 17), xã Quế Nham, huyện Tân Yên, Tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 0204 3 520 754

2. Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang được thành lập vào năm 1969, là bệnh viện chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Bắc Giang, tiếp nhận thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân Bắc Giang và khu vực lân cận.

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại chẳng hạn như máy siêu âm, máy chụp X-quang, CT, MRI, nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị hiệu quả. Bệnh viện cũng được đầu tư hệ thống máy móc hỗ trợ điều trị theo Y học cổ truyền, chẳng hạn như máy kéo giãn cột sống, máy siêu âm,… nhằm mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang
Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang kết hợp các phương pháp Tây và Đông y để cải thiện các triệu chứng thoát vị đĩa đệm

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được đánh giá cao về trình độ của độ ngũ bác sĩ, nhân viên y tế. Với phương châm “Y đức – Chất lượng – Thân thiện”, bệnh viện luôn lắng nghe người bệnh, tận tình chia sẻ nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Đối với các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, bệnh viện áp dụng một số kỹ thuật thăm khám và điều trị như:

  • Chụp X-quang, MRI hoặc CT để chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị hiệu quả
  • Áp dụng các hệ thống máy móc, thiết bị như máy siêu âm, máy kéo giãn cột sống nhằm phục hồi chức năng đĩa đệm
  • Vật lý trị liệu và các bài tập phục hồi chức năng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02, đường Nguyễn Danh Vọng, Tp Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 0204 366 2169

3. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang uy tín, chất lượng và được đánh giá tốt nhất. Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị đa khoa, trong đó cơ xương khớp là một thế mạnh của bệnh viện.

bắc giang chữa đau nhức xương khớp ở đâu
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tiếp nhận thăm khám, điều trị và hỗ trợ phục hồi sau thoát vị đĩa đệm

Bệnh viện được đầu tư về cơ sở vật chất, với hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, chẳng hạn như máy MRI thế hệ mới, máy chup X-quang kỹ thuật cao, nhằm đảm bảo hiệu quả chẩn đoán và điều trị bệnh cột sống, đĩa đệm.

Bệnh viện cũng là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm trọng công việc và hết lòng với người bệnh. Tại bệnh viện, các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác các triệu chứng và đề nghị phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Các kỹ thuật và phương pháp được sử dụng để điều trị thoát vị đĩa đệm bao gồm:

  • Thuốc
  • Vật lý trị liệu
  • Các liệu pháp thay thế, chẳng hạn như châm cứu, massage
  • Phẫu thuật nếu cần thiết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 1900 02 32

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang là cơ sở y tế được xây dựng theo mô hình cao cấp, với hơn 100 giường nội trú và hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú với đầy đủ các chuyên khoa, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại.

khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang cung cấp các biện pháp điều trị thoát vị đĩa đệm chất lượng cao 

Bệnh viện có thiết kế hiện đại, khuôn viên sạch sẽ, thoáng mát đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống khám và chữa bệnh trong cùng một tòa nhà, nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người bệnh. Về công nghệ, bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhất, chẳng hạn như máy chụp cắt lớp vi tính 8 lớp, máy chụp X – quang kỹ thuật số, máy chụp MRI nhằm đảm bảo tính chính xác trong thăm khám, điều trị.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại bệnh viện không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ và luôn tận tâm, hết lòng với người bệnh. Bệnh viện cũng thường xuyên hợp tác với các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang, bệnh viện cung cấp các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, điều trị bệnh chất lượng cao, hiệu quả và an toàn. Tùy thuộc vào các trường hợp cụ thể, bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, thực hiện các bài tập phục hồi chức năng. Trong trường hợp cần thiết, người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật để giảm áp lực lên hệ thống thần kinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ dân Phố Phú Mỹ 2, phường Dĩnh Kế, Tp Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 0204 6 25 25 68

5. Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang

Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang là đơn vị cung cấp dịch vụ y tế uy tín, chất lượng, tận tâm với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bệnh viện hoạt động với phương châm mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

bắc giang khám thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất
Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế 

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản,… Làm việc tại bệnh viện là đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chính quy và đảm bảo mang đến sự an tâm cho người bệnh khi đến thăm khám.

Bệnh viện tiếp nhận và điều trị đa khoa, bao gồm các vấn đề cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm. Các bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán, xét nghiệm hình ảnh và đưa ra kế hoạch điều trị hiệu quả, phù hợp nhất với từng người bệnh.

Đối với các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, bác sĩ có thể chỉ định thuốc, vật lý trị liệu, tiêm thuốc hoặc phẫu thuật điều trị nếu cần thiết. Các dịch vụ tại bệnh viện đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người đến thăm khám.

Ngoài ra, Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang cũng được trang bị phòng phục hồi chức năng hiện đại. Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện các phương pháp phục hồi chức năng để nâng cao hiệu quả điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 256 – 258 Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, Tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 0916 698 115 (đặt lịch khám)
  • Cấp cứu: 0204 3686 333

Hy vọng thông qua gợi ý các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang, người bệnh đã xác định được cơ sở y tế phù hợp và có kế hoạch điều trị hiệu quả. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bệnh viện để được tư vấn phù hợp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua