9 Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng chất lượng nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Việc xác định địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng chất lượng, là điều cần thiết để chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả cũng như ngăn ngừa các rủi ro phát sinh. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những cơ sở y tế được đánh giá tốt nhất, người bệnh có thể tham khảo để có kế hoạch điều trị, chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Tìm hiểu các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng tốt nhất và có kế hoạch chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Gợi ý 9 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng tốt nhất

Thoát vị đĩa đệm là một vấn đề cột sống có thể dẫn đến yếu cơ xương khớp, mất chức năng và nhiều rủi ro, biến chứng nghiêm trọng khác. Do đó, nếu nhận thấy các triệu chứng bệnh, chẳng hạn như đau lưng, đau cổ vai gáy thường xuyên, người bệnh nên đến bệnh viện để được chẩn đoán, điều trị hợp lý.

Hải Phòng là thành phố trực thuộc trung ương, là đô thị loại I, trung tâm cấp vùng và cấp quốc gia, do đó được đầu tư về cơ sở hạ tầng, y tế, giáo dục và du lịch. Tại Hải Phòng là nơi tập trung của hệ thống y tế chất lượng cao với nhiều bệnh viện đa khoa, bệnh viện quốc tế, nhằm đảm bảo nhu cầu thăm khám, điều trị của người dân trong khu vực.

Đối với các vấn đề cơ xương khớp, đau nhức, thoát vị đĩa đệm hoặc chấn thương cột sống, người bệnh có thể tham khảo một số địa chỉ thăm khám và điều trị chất lượng cao như:

1. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng được thành lập vào năm 1905, tiếp nhận thăm khám và điều trị đa khoa cho người dân trong khu vực. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, bệnh viện nhận được sự đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả điều trị cũng như trình độ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế.

Hiện tại, bệnh viện có quy mô hơn 1000 giường bệnh, với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, tận tình và sẵn sàng hướng dẫn người bệnh các kế hoạch chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất.

Thầy lang nắn xương khớp ở Hải Phòng
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng tiếp nhận thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm với công nghệ hiện đại

Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều chuyên khoa, trong đó các bệnh lý cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh cột sống là một thế mạnh của bệnh viện. Tại bệnh viện, các kỹ thuật thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm thường bao gồm:

Chẩn đoán thông qua kiểm tra hình ảnh như chụp CT, MRI hoặc siêu âm khớp

  • Điều trị bằng phương pháp Tây y kết hợp Đông y, chẳng hạn như sử dụng thuốc, xoa bóp, massage
  • Vật lý trị liệu phục hồi chức năng
  • Phẫu thuật nếu cần thiết

Tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng, người bệnh sẽ được thăm khám thận tình và điều trị hiệu quả nhất. Do đó, nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng, người bệnh có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Nhà Thương, Quận Lê Chân, Tp Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3 700 623
  • Website: viettiephospital.vn

2. Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng là bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế, tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm thoát vị đĩa đệm. Bệnh viện được đầu tư về cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, nhằm đảm bảo tính chính xác trong quá trình chẩn đoán.

Khám xương khớp ở Hải Phòng
Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng là nơi công tác của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng là nơi làm việc của đội ngũ giáo sư, bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, bệnh viện cũng thực hiện các khóa huấn luyện, đào tạo, nhằm nâng cao kỹ năng của đội ngũ bác sĩ và mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Đối với các vấn đề cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh viện tiếp nhận thăm khám điều trị bằng phương pháp y học hiện đại, chẳng hạn như sử dụng thuốc, tiêm steroid ngoài màng cứng hoặc phẫu thuật. Tuy nhiên, bệnh viện cũng cung cấp các dịch vụ y học cổ truyền, chẳng hạn như châm cứu, massage, xoa bóp kết hợp với vật lý trị liệu phục hồi chức năng, nhằm mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất mà không tác động đến cột sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 225C Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3 736 285
  • Website: benhviendaihocyhaiphong.vn

3. Viện Y học Hải Quân

Viện Y học Hải Quân là đơn vị thăm khám và điều trị đa khoa nhận được sự đánh giá cao về chất lượng và trình độ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế. Viện là một trong những đơn vị đầu ngành thuộc Quân chủng Hải quân, được đầu từ về trang thiết bị, cơ sở vật chất, nhằm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cán bộ, bộ đội Hải quân và nhân dân trong khu vực.

Xương khớp Hải Phòng
Viện Y học Hải Quân là dơn vị thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín, chất lượng

Khoa Cơ xương khớp nói chung và bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng là một thế mạnh của Viện Y học Hải Quân. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng, bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán xác định và đề nghị phác đồ điều trị hiệu quả, phù hợp nhất đối với từng bệnh nhân.

Những biện pháp điều trị thoát vị đĩa đệm phổ biến bao gồm sử dụng thuốc giảm đau, tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng cũng như kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống khoa học. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẵn sàng chia sẻ kiến thức, hướng dẫn các biện pháp chăm sóc tại nhà nhằm phòng ngừa thoát vị đĩa đệm tái phát.

Ngoài ra, Viện Y học Hải Quân là cơ sở y tế công lập, do đó có chi phí thấp, phù hợp với mức thu nhập của đa số người dân. Viện cung cấp dịch vụ khám thường và khám BHYT cho hầu hết các khoa, phòng, phù hợp với mọi tầng lớp nhân dân. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng, người bệnh có thể liên hệ Viện để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13 Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0313 632986

4. Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng

Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng là cơ sở y tế chuyên biệt về phục hồi chức năng trực thuộc Sở Y tế Hải Phòng. Bệnh viện tiếp nhận thăm khám, điều trị, phục hồi chức năng, cấp cứu, hồi sức và an dưỡng cho người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng tích cực nghiên cứu khoa học, đào tạo nhân lực, thường xuyên tổ chức các chương trình phục hồi chức năng, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Phòng khám xương khớp tại Hải Phòng
Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng tiếp nhận điều trị thoát vị đĩa đệm và nhiều vấn đề xương khớp khác

Trực thuộc Sở Y tế, do đó bệnh viện được đầu tư về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại bệnh viện cũng được đào tạo chính quy, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều cơ sở y tế uy tín trong cả nước.

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, bệnh viện đã hỗ trợ phục hồi chức năng cho hàng ngàn bệnh nhân, đặc biệt là chức năng vận động, di chuyển linh hoạt. Một trong những thành tựu lớn nhất của bệnh viện là phục hồi chức năng cho bệnh nhân liệt hoàn toàn, suy nhược tứ chi liên quan đến chấn thương, các bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng và cơ xương khớp nói chung, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Phòng ứng dụng các phương pháp Y học cổ truyền, như châm cứu, massage, bấm huyệt, kết hợp với thuốc giảm đau, vật lý trị liệu và các bài tập phục hồi chức năng, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vạn Hoa, Vạn Hương, Thị xã Đồ Sơn, Tp Hải Phòng
  • Số điện thoại: 098 435 29 50
  • Facebook: FB.com/benhvienphuchoichucnang

5. Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng

Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng được thành lập vào nào năm 1962, là bệnh viện hạng II tuyến Thành phố, tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp y học hiện đại kết hợp với y học cổ truyền.

Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, chẳng hạn như máy chụp CT, chụp MRI, nhằm đảm bảo tính chính xác khi chẩn đoán bệnh. Bệnh viện cũng được trang bị các máy xung điện, máy kéo giãn cột sống, máy laser châm, máy laser nội mạch để nâng cao hiệu quả điều trị.

Chữa bong gân tại Hải Phòng
Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng ứng dụng các biện pháp như châm cứu, massage nhằm cải thiện cơn triệu chứng thoát vị đĩa đệm

Đối với các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, bệnh viện sẽ tiến hành chẩn đoán, đề nghị phác đồ kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, chẳng hạn như sử dụng thuốc giảm đau, châm cứu, xóa bóp, châm cứu, điện châm, thủy châm, nhĩ châm, cứu ngải, vật lý trị liệu và các bài tập phục hồi chức năng nhằm nâng cao hiệu quả cải thiện các triệu chứng.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng thực hiện các chương trình Tư vấn Dinh dưỡng, hướng dẫn kế hoạch chăm sóc sức khỏe tại nhà, nhằm ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm tái phát. Nếu đang tìm kiếm các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng, người bệnh có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn và hướng dẫn phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Cái Tắt, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225 3 700 412 – 0967 961 515
  • Website: yhoccotruyenhp.vn

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng (HIH) là mô hình Bệnh viện – Khách sạn cao cấp với 23 tầng, 500 giường bệnh nội trú và hệ thống thăm khám ngoại trú đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị chất lượng cao của người dân trong khu vực.

Bệnh viện được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian sang trọng, đầy đủ các khoa lâm sàng, cận lâm sàng, phòng chức năng được sắp xếp hợp lý, khoa học trong khuôn viên tòa nhà, nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho người bệnh. Về trang thiết bị, bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, bao gồm máy chụp cắt lớp vi tính 64 lát cắt, máy MRI 1.5 Tesla, máy chụp X – quang kỹ thuật số cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

khám xương khớp ở hải phòng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng tiếp nhận và điều trị các bệnh xương khớp, cột sống, với các công nghệ, máy móc hiện đại

Tại bệnh viện, chuyên khoa Xương khớp được chú trọng, đầu tư nhiều hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Chuyên khóa tiếp nhận thăm khám, điều trị nhiều vấn đề sức khỏe như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, loãng xương, viêm khớp và nhiều bệnh lý khác.

Đối với các bệnh xương khớp nói chung và thoát vị đĩa đệm nói riêng, bệnh viện ứng dụng công nghệ hiện đại và kết hợp với các biện pháp y học cổ truyền nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng, bác sĩ có thể đề nghị thuốc giảm đau, châm cứu, bấm huyệt, kết hợp với vật lý trị liệu, nhằm cải thiện các triệu chứng cũng như phục hồi chức năng vận động linh hoạt.

Ngoài ra, bệnh nhân sau khi mổ thoát vị đĩa đệm sẽ được chuyển đến khoa Phục hồi chức năng riêng biệt và tập luyện theo chương trình được thiết kế riêng. Điều này có thể đẩy nhanh quá trình phục hồi, tăng cường tính linh hoạt của cột sống và nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 124 Nguyễn Đức Cảnh, Đường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3 955 888 – 0225 3 950 115
  • Website: hih.vn

7. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng có tổng diện tích lên đến 30 nghìn m2, gồm 8 tầng nổi và 1 tầng hầm, tiếp nhận thăm khám, điều trị nội – ngoại trú cho hàng nghìn lượt bệnh nhân mỗi năm. Tại bệnh viện, người bệnh sẽ được chăm sóc sức khỏe tận tình, chất lượng cao và hiệu quả vượt trội.

hải phòng khám thoát vị đĩa đệm ở đâu
Vinmec Hải Phòng cung cấp dịch vụ chữa bệnh chất lượng cao và hiệu quả

Bệnh viện có sự đầu từ về chuyên khoa Cơ Xương Khớp, bao gồm Nội cơ xương khớp, Ngoại cơ xương khớp và Phục hồi chức năng. Chuyên khoa tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, các loại viêm khớp, rối loạn chuyển hóa gây viêm khớp, bong gân, gãy xương, bầm tím, căng cơ và nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng, bệnh viện Vinmec được đầu tư về cơ sở hạ tầng, hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại nhất, chẳng hạn như máy chụp cắt lớp vi tính 640 lát cắt, máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla. Tại khoa Phục hồi chức năng, người bệnh sẽ được chăm sóc với máy kéo giãn cột sống, máy siêu âm, điện xung,… nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Ngoài ra, Vinmec Hải Phòng là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chính quy và luôn hết lòng với người bệnh. Tại bệnh viện, người bệnh sẽ được thăm khám với bác sĩ hàng đầu với công nghệ hiện đại nhất. Tuy nhiên, chi phí thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tại Vinmec tương đối cao, do đó người bệnh có nhu cầu có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0255 7309 888
  • Website: vinmec.com

8. Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng – Khoa Ngoại chấn thương

Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng trực thuộc Bệnh viện Nhi Trung ương, là bệnh viện hạng I thành phố, với quy mô 500 giường và 36 khoa. Tại Khoa Ngoại chấn thương tiếp nhận thăm khám, điều trị các trường hợp bệnh cột sống, đau nhức xương khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm ở trẻ em.

chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng
Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng chuyên tiếp nhận và điều trị thoát vị đĩa đệm ở trẻ em

Khoa Ngoại chấn thương là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và kiên nhẫn đối với đối tượng bệnh là trẻ em. Người bệnh sẽ được thăm khám, chẩn đoán xác định và được xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt.

Trong hầu hết các trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị bảo tồn, chẳng hạn như sử dụng thuốc, tập thể dục, vật lý trị liệu phục hồi chức năng. Tuy nhiên, nếu cần thiết, trẻ có thể được chỉ định phẫu thuật để cải thiện các vấn đề đĩa đệm, cột sống nhằm đảm bảo quá trình phát triển bình thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 285 Trường Chinh, Phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 031 2 203 442

9. Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông Hải Phòng

Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông Hải Phòng được Ths.Bs Bùi Vĩnh Sơn trực tiếp theo dõi, quản lý và điều trị. Bác sĩ Sơn là người có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực y học cổ truyền, từng công tác tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế danh tiếng, chẳng hạn như Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

viện cấy chỉ hải thượng lãn ông
Viện Cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông Hải Phòng ứng công kiến thức y học cổ truyền bao gồm châm cứu, cấy chỉ nhằm điều trị thoát vị đĩa đệm

Viện có cơ sở vật chất khang trang, hệ thống các phòng chờ, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo vô dùng, nhằm đảm bảo chất lượng điều trị và sự an toàn của người bệnh. Bên cạnh đó, viện cũng tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc mỗi bệnh nhân một kim để tránh nguy cơ lây nhiễm giữa các bệnh nhân.

Cấy chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm là phương pháp phổ biến, hiệu quả cao, ít xâm lấn và không gây ảnh hưởng đến cấu trúc cột sống. Tuy nhiên, thủ thuật này cần được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Do đó, người bệnh có nhu cầu có thể liên hệ Viện Cấy chỉ để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13/369 Văn Cao, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP Hải Phòng
  • Hotline: 0902.191.844

Xác định địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hải Phòng chất lượng, uy tín là điều quan trọng để có kế hoạch điều trị hiệu quả nhất. Hy vọng thông qua các gợi ý, người bệnh đã xác định được cơ sở y tế phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan, vui lòng liên hệ với phòng khám, bệnh viện để được tư vấn.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua