Trung tâm xương khớp IHR – Nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Theo dõi IHR trên goole news

Trung tâm xương khớp IHR quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng công tác tại nhiều bệnh viện hàng đầu. Các bác sĩ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao về chuyên môn, sự tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức

Sau hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển trong lĩnh vực điều trị xương khớp, IHR Việt Nam gặt hái được nhiều thành tựu cùng với sự tín nhiệm của người bệnh. 

Một trong những lý do giúp Trung tâm xương khớp IHR nhận được sự tin cậy và vị thế như ngày hôm nay là nhờ sự giúp sức của đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh Cơ Xương Khớp.

Trung tâm xương khớp IHR là một trong số ít đơn vị y tế quy tụ đội ngũ bác sĩ xương khớp đầu ngành, cụ thể:

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có học hàm, học vị cao: Nhiều chuyên gia có học hàm và học vị cao như giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ.

Tốt nghiệp các trường danh tiếng: Nhiều bác sĩ của IHR Việt Nam đã được đào tạo tại các viện nghiên cứu, trường đại học hàng đầu trong nước và quốc tế. Điều này giúp các bác sĩ có cái nhìn đa chiều về bệnh lý Cơ Xương Khớp.

Nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Cơ xương Khớp tại các bệnh viện tuyến đầu như: Bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) Trung ương, Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện Giao thông vận tải, Học Viện Quân y, Viện Y dược dân tộc,…

Tận tình thăm khám, tận lực điều trị: Sự tận tâm, trách nhiệm và lòng nhiệt thành luôn là tiêu chí quan trọng được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đặt lên hàng đầu khi khám chữa bệnh cho người bệnh. Bác sĩ xem bệnh nhân như người thân, hết mình tư vấn điều trị và đồng hành đến khi người bệnh khỏi hẳn.

Điều trị đúng bệnh, lên phác đồ điều trị, kê đơn thuốc theo chẩn đoán: Các bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh, kê đơn thuốc theo liệu trình, rút ngắn thời gian điều trị, tối ưu hiệu quả và chi phí.

Tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, được vinh danh bằng các danh hiệu danh giá: Các bác sĩ nghiên cứu và thực hiện nhiều đề tài khoa học nhằm sưu tầm bảo tồn, phát triển và tìm ra những giải pháp, bài thuốc điều trị hiệu quả các bệnh lý xương khớp cho người bệnh.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của IHR Việt Nam

Các bác sĩ, chuyên gia đang nắm giữ những vị trí cốt cán của IHR Việt Nam hiện nay là:

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn

Học vị: Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II (CKII).

Số năm kinh nghiệm: 40 năm.

Cơ sở đào tạo: Đại học Y Hà Nội – Chuyên ngành YHCT.

Chức vụ: Nguyên Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp, Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao – Bệnh viện YHCT Trung ương. Hiện đang là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm xương khớp IHR chi nhánh Hà Nội.

Giải thưởng

  • Năm 2003: Bộ trưởng Bộ Y tế trao danh hiệu “Hải Thượng Lãn Ông”
  • Năm 2010: Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” – danh hiệu cao quý trao tặng những cá nhân có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành Y học Việt Nam.
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tuyết Lan

Học vị: Thạc sĩ, bác sĩ.

Số năm kinh nghiệm: 42.

Cơ sở đào tạo: Đại học y khoa Hà Nội – Chuyên ngành YHCT.

Chức vụ: Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương. Hiện tại là Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm xương khớp IHR chi nhánh Hà Nội.

Giải thưởng: Thầy thuốc ưu tú, giải thưởng Hải thượng Lãn ông, chiến sĩ thi đua cấp Viện, Bộ,…

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan

Học vị: Bác sĩ chuyên khoa II (CKII).

Số năm kinh nghiệm: 25.

Cơ sở đào tạo: Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Học Viện Quân Y – Chuyên ngành YHCT.

Chức vụ: Phó trưởng khoa Nội xương khớp tại Viện y dược học dân tộc. Hiện là Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm xương khớp IHR chi nhánh Hồ Chí Minh.

Giải thưởng: Nhận được nhiều bằng khen của Khoa, Phòng, Giám đốc đơn vị chứng nhận là bác sĩ có chuyên môn tốt. 

Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương

Học vị: Bác sĩ chuyên khoa I (CKI)

Số năm kinh nghiệm: 40 năm.

Cơ sở đào tạo: Đại học Y khoa Hà Nội.

Chức vụ: Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Hiện là Phó Giám Đốc Trung tâm Đông Phương Y Pháp trực thuộc IHR Việt Nam. 

Giải thưởng

  • Năm 2014: Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”.
  • Đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp viện, ngành,… trong nhiều năm.
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương

Xem chi tiết thông tin của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành khác TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó, IHR Việt Nam còn là nơi công tác của đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao và tận tình với người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ với các tiêu chí “Tận Tình – Tận Lực – Tận Tâm” đã giúp IHR Việt Nam nhận được những phản hồi tích cực từ người bệnh. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp như thoái hóa cột sống, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, đau cổ vai gáy, đau lưng, gout, tràn dịch khớp,… hãy liên hệ với trung tâm để được bác sĩ đầu ngành trực tiếp khám và tư vấn. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua