10 bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất 2022

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn nghiêm trọng. Bệnh gây tổn thương kèm theo đau nhức, sưng, cứng, đỏ và viêm nặng ở các khớp. Ngoài ra bệnh có thể gây biến chứng lâu dài làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng vận động. Do đó người bệnh nên lựa chọn các bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất để chẩn đoán và áp dụng phác đồ điều trị hiệu quả.

NÊN ĐỌC: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị viêm đau khớp DẬP TẮT sưng – nóng – đỏ – đau

10 bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất 2021
Tổng hợp 10 bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất 2021, thời gian làm việc, địa chỉ liên hệ

Vì sao nên sớm khám và điều trị viêm khớp dạng thấp?

Viêm khớp dạng thấp được xếp vào danh sách các bệnh tự miễn nghiêm trọng và có khả năng gây biến chứng lâu dài. Bệnh lý này gây ra những tổn thương khu trú tại khớp kèm theo cảm giác đau nhức nghiêm trọng, cứng khớp, viêm, sưng và đỏ khớp kéo dài. Điều này khiến bệnh nhân bị giảm hoặc mất khả năng vận động, tăng nguy cơ teo cơ và bại liệt.

Ngoài ra ở những trường hợp nghiêm trọng và không sớm kiểm soát, viêm khớp dạng thấp có thể gây ra những tổn thương ngoài khớp kèm theo nhiều biến chứng nghiêm trọng. Trong đó viêm mạch, viêm màng ngoài tim, hội chứng Sjogren, viêm phổi, viêm màng phổi… là những biến chứng của bệnh viêm khớp dạng thấp.

Chính vì thế, người bệnh nên sớm thăm khám, điều trị tại những bệnh viện lớn và uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại. Bởi những yếu tố này có thể giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình điều trị viêm khớp dạng thấp. Từ đó giúp kiểm soát tốt bệnh lý và phòng ngừa biến chứng.

Danh sách các bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất tại TP HCM

Để thăm khám, điều trị viêm khớp dạng thấp ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung, người bệnh có thể đến các bệnh lớn và uy tín dưới đây:

1. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu muốn điều trị các bệnh xương khớp, người bệnh có thể đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bệnh viện chuyên khoa xương khớp hạng nhất, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm tại khu vực phía Nam. Bên cạnh đó bệnh viện được đánh giá là một lựa chọn hàng đầu cho những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp .

Để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của bệnh nhân, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh phân thành nhiều chuyên khoa. Bao gồm: Khoa Khám bệnh, khoa Cột sống, Khoa Xét nghiệm, khoa Bệnh học cơ xương khớp, khoa Phục hồi chức năng… Dựa vào quy trình khám chữa bệnh và mục đích điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến chuyên khoa phù hợp.

Đối với bệnh viêm khớp dạng thấp, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh chuyên tiếp nhận những ca bệnh khó, phức tạp, bệnh nhân được chuyển từ tuyến dưới, viêm khớp dạng thấp nặng, đang hoặc có nguy cơ gây biến chứng.

Ngoài viêm khớp dạng thấp, bệnh viện còn chuyên xử lý các bệnh xương khớp nguy hiểm khác. Cụ thể như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, chấn thương cột sống, u xương, ung thư sụn, gãy xương…

Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế và máy móc hiện đại, người bệnh có thể được thăm khám, chẩn đoán chính xác bệnh viêm khớp dạng thấp và mức độ nghiêm trọng. Đồng thời phân loại viêm khớp và phân biệt viêm khớp với các bệnh xương khớp khác.

Một số thiết bị, máy móc hiện đại được sử dụng tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình gồm:

  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ 0.2-1.5Tesla
  • Hệ thống chụp cắt lớp vi tính công nghệ cao, CT 32 dãy 64 dãy và 128 dãy
  • Máy chụp X-quang
  • Máy siêu âm màu 2D, 3D
  • Máy CT Scanner
  • Máy siêu âm Doppler…

Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I, II… Đây đều là những người giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý triệu chứng và kiểm soát tốt bệnh lý. Đồng thời giúp bệnh nhân phòng ngừa biến chứng.

Thời gian làm việc

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh làm việc tất cả các ngày trong tuần với thời gian như sau:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 20h00
  • Thứ bảy và chủ nhật: Từ 7h00 đến 12h00
  • Trực cấp cứu: 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 929 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình là bệnh viện chuyên khoa xương khớp hạng nhất, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

2. Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Người bệnh có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh để được thăm khám và điều trị viêm khớp dạng thấp. Đây là một bệnh viện lớn và uy tín tại khu vực phía Nam, đa dạng các chuyên khoa và có khả năng điều trị nhiều bệnh lý phức tạp.

Thông thường để khám và điều trị viêm khớp dạng thấp, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khoa Nội Cơ Xương Khớp (Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 1). Sau khi đăng ký khám bệnh, bệnh nhân sẽ được kiểm tra tổng thể, kiểm tra triệu chứng, tìm kiếm vị trí và đánh giá mức độ tổn thương.

Ngoài ra người bệnh sẽ được yêu cầu xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh để chẩn đoán xác định và lập phác đồ điều trị viêm khớp dạng thấp phù hợp. Điều này giúp bệnh nhân sớm kiểm soát bệnh lý và phòng ngừa biến chứng.

Bên cạnh đó khoa Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng tại bệnh viện có thể giúp bệnh nhân ổn định khớp xương, giảm đau, đẩy nhanh tiến độ phục hồi tổn thương. Đồng thời duy trì khả năng vận động và di chuyển của các khớp xương, giảm nguy cơ phụ thuộc thuốc.

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh tập trung nhiều Giáo sư, Phó giáo sư cùng các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị. Mặt khác bệnh viện còn trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, khi bị viêm khớp dạng thấp, người bệnh có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh để được điều trị hiệu quả.

Thời gian làm việc

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh làm việc tất cả các ngày trong tuần. Thời gian làm việc như sau:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 16h30
  • Thứ bảy và chủ nhật: Từ 7h00 đến 11h30
  • Trực cấp cứu: 24/24

Thông tin liên hệ Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 1

  • Địa chỉ: Số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 2

  • Địa chỉ: Số 201 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 3

  • Địa chỉ: Số 221B đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện lớn và uy tín tại khu vực phía Nam

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy là nơi thăm khám, điều trị hiệu quả cho những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp và các bệnh xương khớp khác. Tiền thân của Bệnh viện Chợ Rẫy là Bệnh viện Hopital Municipal de Cho lon. Bệnh viện này được thành lập vào năm 1900. Sau một thời gian hoạt động và phát triển, Bệnh viện Chợ Rẫy trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu của nước ta.

Bệnh viện hoạt động với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có khả năng thăm khám và điều trị các bệnh nguy hiểm. Bên cạnh đó hệ thống chẩn đoán lâm sàng tại viện viện là những máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong việc kiểm tra mức độ tổn thương và chẩn đoán chính xác bệnh lý.

Bệnh viện chuyên tiếp nhận và điều trị cho những ca bệnh phức tạp, được chuyển lên từ tuyến dưới. Vì thế Bệnh viện Chợ Rẫy phù hợp cho những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp tiến triển và có biến chứng.

Ngoài ra những người bị chấn thương cột sống, gãy các xương quan trọng, thoát vị đĩa đệm chèn ép thần kinh, thoái hóa cột sống, u xương, tổn thương khớp xương do tai nạn… có thể di chuyển đến Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy để được khám và điều trị.

Thời gian làm việc

Bệnh viện Chợ Rẫy làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. Thời gian làm việc như sau:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 16h00
  • Thứ bảy: Từ 7h00 đến 11h00
  • Trực cấp cứu: 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy – Bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất tại thàh phố Hồ Chí Minh

4. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất 2021. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, người bệnh sẽ được chẩn đoán, điều trị bằng các kỹ thuật và phương pháp hiện đại. Mặt khác, chi phí khám và điều trị tại bệnh viện khá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều bệnh nhân.

Đối với những trường hợp bị viêm khớp dạng thấp, người bệnh cần di chuyển đến khoa Cơ Xương khớp (Khu B – Tầng trệt – Bệnh viện Nhân dân 115) để được khám và điều trị. Tại đây trang bị 1 phòng khám dịch vụ, 7 phòng bệnh, 1 phòng thủ thuật cùng một số thiết bị y tế, máy móc hiện đại gồm:

  • Kính hiển vi soi dịch khớp
  • Máy đo mật độ xương DSA
  • Hệ thống siêu âm màu
  • Máy siêu âm trắng đen
  • Máy chụp X-quang
  • Máy PET CT
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla
  • Hệ thống phân tích máu và xét nghiệm sinh hóa
  • Máy CT mô phỏng
  • Hệ thống máy xạ phẫu Gamma

Ngoài bệnh viêm khớp dạng thấp, khoa Cơ Xương khớp – Bệnh viện Nhân dân 115 còn chuyên tiếp nhận và điều trị cho những trường hợp bị xơ cứng bì, bệnh tự miễn (bệnh lupus ban đỏ hệ thống, viêm khớp vảy nến…), bệnh loãng xương, bệnh gout, thoái hóa khớp cùng nhiều bệnh xương khớp khác.

Thời gian làm việc

Khoa Cơ Xương khớp – Bệnh viện Nhân dân 115 làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Thứ bảy, chủ nhật và ngoài giờ có đội ngũ y bác sĩ trực 24/24.

Thời gian làm việc cụ thể:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 16h30
  • Trực cấp cứu: 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Khu B – Tầng trệt – Khoa Cơ Xương khớp – Bệnh viện Nhân dân 115
    • Cổng 1: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
    • Cổng 2: Số 88 đường Thành Thái, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh (Khoa Khám bệnh)
Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến

5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là nơi chuyên tiếp nhận và điều trị cho những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp tiến triển, đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, u xương, gãy xương và nhiều bệnh xương khớp khác.

Theo đánh giá, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nằm trong top những bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương còn được xếp vào danh sách bệnh viện đa khoa hạng I, hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế Thành phố.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tập trung đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo đúng quy chế. Hơn thế các bác sĩ tại bệnh viện còn là những người dày dặn kinh nghiệm, có khả năng điều trị nhiều căn bệnh phức tạp và nguy hiểm. Trong đó khoa Nội Cơ Xương Khớp là một chuyên khoa nổi bật của bệnh viện, tập trung nhiều Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ cùng nhiều bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II.

Bên cạnh đó bệnh viện được xây dựng với phòng ốc khang trang, mát mẻ, có khuôn viên rộng lớn mang đến cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt thời gian thăm khám tại bệnh viện. Đối với những trường hợp viêm khớp dạng thấp nặng, có biến chứng và cần phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được điều trị nội trú với chế độ chăm sóc đặc biệt.

Ngoài ra một số thiết bị y tế đặc biệt có thể giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Điển hình như: Kính hiển vi soi dịch khớp, hệ thống chụp cộng hưởng từ, máy đo mật độ xương, máy PET CT…

Thời gian làm việc

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương làm việc từ thứ hai đến thứ thứ bảy hàng tuần. Thời gian làm việc cụ thể:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 16h00
  • Thứ bảy: Từ 7h00 đến 11h00
  • Trực cấp cứu: 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 468 đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là nơi chuyên tiếp nhận và điều trị cho những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp tiến triển

Các bệnh viện trên điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp chủ yếu bằng Tây y. Điều trị bệnh xương khớp bằng Y học cổ truyền là xu hướng trị bệnh được đông đảo người bệnh tin tưởng. Nếu có mong muốn điều trị viêm khớp hiệu quả và an toàn bằng Y học cổ truyền, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn đơn vị dưới đây.

6. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Địa chỉ điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp bằng Y học cổ truyền chính thống

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT kết hợp song song sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng Y học cổ truyền vào điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành đơn vị Y học cổ truyền tin cậy của người bệnh cả nước trong điều trị bệnh xương khớp và nhiều bệnh mãn tính.

Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong số ít các đơn vị Y học cổ truyền tư nhân quy tụ đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành. Có thể kể đến các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội Bệnh viện Châm cứu Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai – Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng Bệnh viện Giao thông vận tải TP HCM.
  • Cùng nhiều chuyên gia, bác sĩ cố vấn chuyên môn đầu ngành khác… [Xem chi tiết TẠI ĐÂY
Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị YHCT khám chữa bệnh xương khớp hàng đầu

Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị viêm khớp dạng thấp bằng thuốc Y học cổ truyền chính thống

Xuất phát từ đề tài nghiên cứu “Ứng dụng Y học cổ truyền vào điều trị bệnh xương khớp”, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang. Bài thuốc nổi bật ở khả năng điều trị các bệnh xương khớp, tái tạo sụn khớp như:

  • Kế thừa tinh hoa y học bản địa từ hàng chục bài thuốc cổ phương bí truyền, nổi bật là phương thuốc chữa đau xương của người Tày – Bắc Kạn, kết hợp với Y pháp Hải Thượng Lãn Ông và ánh sáng của khoa học hiện đại, trở thành bài thuốc xương khớp đầu tiên được nghiên cứu, thử nghiệm bài bản.
  • Công thức thuốc “3 trong 1” ĐỘC QUYỀN với 3 nhóm thuốc: Quốc dược Phục cốt hoàn đặc trị viêm khớp dạng thấp, Quốc dược Bổ thận hoàn, Quốc dược Giải độc hoàn. Sự kết hợp này tạo cơ chế điều trị đa chiều, chuyên sâu và hoàn chỉnh.
  • Bài thuốc vừa tấn công vào căn nguyên gây bệnh khu phong, trừ thấp, vừa tiêu viêm, tiêu dịch, thông huyết mạch loại bỏ các triệu chứng đau nhức, vừa bồi bổ tạng phủ, tái tạo và phục hồi sụn khớp.

  • Bên cạnh bài thuốc đặc trị, người bệnh được bác sĩ kết hợp liệu pháp châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, cồn thảo dược… nhằm tăng hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian lành bệnh.
  • Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang kết hợp hơn 50 cây thuốc Nam. Nhiều bí dược lần đầu tiên được nghiên cứu và ứng dụng tại Việt Nam như: Thau pú lùa (kê huyết đằng), cây tào đông, dây thau pinh, tầm gửi phác kháo cài, tầm gửi cây nghiến, tầm gửi cây liến, vương cốt đằng, thiên niên kiện….
  • 80% thảo dược do Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm cung ứng. 20% còn lại là các vị thuốc quý có dược tính mạnh được thu mua của người dân bản địa và nhập khẩu chính ngạch. Bài thuốc An toàn, không tác dụng phụ.

XEM NGAY: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị viêm đau khớp DẬP TẮT sưng – nóng – đỏ – đau

  • Bài thuốc được Trung tâm hỗ trợ sắc sẵn dưới dạng cao tính chất và viên hoàn đóng lọ tiện dụng, dễ bảo quản.

95% người bệnh chấm dứt tình trạng đau nhức do viêm khớp dạng thấp sau 2-3 tháng dùng thuốc, chống tái phát đau. Mỗi năm, hệ thống phòng khám Thuốc dân tộc tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân xương khớp. Rất nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị của bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang.

XEM NGAY: Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Chị Bùi Ngọc Bích (51 tuổi, TP. HCM) mắc bệnh viêm đa khớp đã điều trị thành công, phản hồi hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

 

Bà Trịnh Thị Xánh (65 tuổi – Hà Nội) chấm dứt các cơn đau khớp gối do viêm khớp nhờ bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc:

 

Trung tâm Thuốc dân tộc cũng là đơn vị có dịch vụ y tế chất lượng cao được Bộ y tế lựa chọn là mô hình kiểu mẫu. Thủ tục thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi. Người bệnh được bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn điều trị và đồng hành cho đến khi khỏi bệnh.

Trung tâm hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, người bệnh có thể chủ động liên hệ với đơn vị qua các kênh thông tin sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Hồ Chí Minh:145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận.SĐT:(028) 7109 6699 – 0961 825 886

Truy cập Website: thuocdantoc.org/ Fanpage:Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Ngoài cơ sở TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có cơ sở tại Hà Nội. Người bệnh tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc có thể liên hệ qua địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: (024) 7109 6699 – 0987 173 258

LIÊN HỆ NGAY HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NHANH NHẤT

Danh sách các bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất tại Hà Nội

Người bệnh có thể đến các bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất tại Hà Nội để tiện hơn cho việc thăm khám và điều trị, đồng thời khắc phục tốt bệnh lý.

1. Chữa DỨT ĐIỂM bệnh viêm khớp dạng thấp tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT nổi tiếng trên toàn quốc với bề dày truyền thống hơn 150 năm bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Trong suốt hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong khám, chữa bệnh xương khớp nói riêng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng nói chung.

Nhà thuốc được đánh giá là đơn vị quy tụ nhiều lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, y đức trong sáng. Đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020.

Nổi tiếng với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, trong suốt hơn 150 năm ứng dụng vào thực tế nhà thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh viêm khớp dạng thấp, không cần phẫu thuật và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Theo đó, bài thuốc trị viêm khớp dạng thấp Đỗ Minh là phương thuốc kết hợp từ 5 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Thuốc đặc trị bệnh viêm khớp, thuốc bổ thận dưỡng huyết, bổ gan giải độc, kiện tỳ ích tràng và thuốc xoa bóp mang lại hiệu quả vượt trội.

XEM NGAY: Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc ĐẶC TRỊ dứt điểm viêm khớp hiệu quả

Thành phần trong các bài thuốc nhỏ là 100% thảo dược tự nhiên được thu hái trực tiếp từ vườn trồng thảo dược sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư làm chủ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Chính vì vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ gây hại đến sức khỏe người bệnh.

Chia sẻ về hiệu quả trị bệnh viêm khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô Bùi Thị Hương (62 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Tôi bị viêm khớp cũng lâu năm rồi, trước từng chữa trị ở rất nhiều nơi nhưng khi đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường tôi mới thực sự cảm thấy hài lòng. Sau 2 tuần uống thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt, cơn đau khớp của tôi bắt đầu thuyên giảm dần, mặc dù chưa chấm dứt hẳn nhưng cơ thể nhẹ nhõm, thoải mái hơn rất nhiều. Đặc biệt, các lương y tại nhà thuốc cực kỳ tâm lý và tận tình với bệnh nhân nên tôi cảm thấy rất vui vẻ khi đến điều trị.”

Những đóng góp của nhà thuốc cùng sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân đã giúp Đỗ Minh Đường nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo năm 2017”. Ngoài ra, nhà thuốc còn được mời với vai trò cố vấn sức khỏe trong nhiều chương trình như: “Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2

Báo VTC.vn: Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ cách chữa bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thông tin liên hệ nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 18h00.

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Để sớm khắc phục bệnh viêm khớp dạng thấp, người bệnh có thể đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để tiến hành thăm khám và điều trị. Đây là một trong những bệnh viện lớn và uy tín tại khu vực phía Bắc, chuyên tiếp nhận nhiều ca bệnh phức tạp.

Dựa theo Quyết định số 137/QĐ-BYT của Bộ Y tế, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 16/1/2007. Đến nay bệnh viện đã lập nhiều thành tích và được đánh giá là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu của cả nước.

Bệnh viện làm việc với nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó khoa Cơ Xương khớp, khoa Chấn thương chỉnh hình – Y học thể thao, khoa Phục hồi chức năng, Khoa Chẩn đoán hình ảnh… là các chuyên khoa hạng I của bệnh viện, phù hợp với những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp hoặc đang có vấn đề về xương khớp khác.

Mỗi khoa ban tại bệnh viện đều có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ còn là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, làm việc với mục đích mang đến lợi ích cho bệnh nhân.

Ngoài ra Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trang bị 5 phòng mổ đạt chuẩn quốc tế cùng với nhiều máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, bao gồm:

  • Máy chụp CT – scanner
  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI 1.5
  • Máy chụp cắt lớp vi tính
  • Máy siêu âm nội soi
  • Máu siêu âm màu
  • Máy X-quang kỹ thuật số
  • Hệ thống xét nghiệm máu…

Chính vì thế khi có nhu cầu thăm khám, điều trị viêm khớp dạng thấp hoặc các bệnh xương khớp khác, người bệnh có thể đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để khắc phục tình trạng.

Thời gian làm việc

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội làm việc vào tất cả các ngày trong tuần. Thời gian cụ thể:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Buổi sáng từ 6h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h30 đến 16h30 (khoa Khám bệnh)
  • Thứ bảy: Từ 6h30 đến 12h00 (khoa Khám bệnh theo yêu cầu)
  • Chủ nhật: Từ 7h30 đến 12h00 (khoa Khám bệnh theo yêu cầu)
  • Trực cấp cứu: 24/7

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1, đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh bị viêm khớp dạng thấp có thể đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để tiến hành thăm khám và điều trị

3. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có tiền thân và Nhà thương bảo hộ, được thành lập và hoạt động vào năm 1906. Sau nhiều năm phát triển, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức trở thành bệnh viện ngoại khoa hạng đặc biệt, được nhiều người dân tin tưởng và ưu tiên lựa chọn trong việc thăm khám và điều trị.

Ngoài ra dựa trên kết quả đánh giá của Bộ Y tế, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là trung tâm phẫu thuật và điều trị có quy mô lớn lớn nước ta. Bệnh viện hoạt động với nhiều chuyên khoa, đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Trong đó có 5 Giáo sư, 32 Phó giáo sư cùng với 40 Tiến sĩ, 221 Thạc sĩ và Bác sĩ.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có nhiều phòng ban, thiết bị y tế và máy móc hiện đại. Cụ thể:

  • 1500 giường bệnh
  • 42 bàn mổ
  • Hệ thống phòng mổ ORI, Hybrid
  • Máy CT Scanner 256 dãy, 512 lát cắt
  • Máy cộng hưởng từ 3.0 Tesla, 1.5 Tesla
  • Máy siêu âm trắng đen
  • Máy siêu âm màu 3D, 4D
  • Hệ thống SPECT chụp xạ hình
  • Máy CT Scanner 256 dãy, 512 lát cắt..

Các chuyên khoa chính của bệnh viện:

  • Khoa Khám bệnh
  • Khoa Điều trị theo yêu cầu
  • Khoa Khám xương và Điều trị ngoại trú
  • Khoa Giải phẫu bệnh
  • Khoa Phục hồi chức năng
  • Khoa Phẫu thuật cột sống
  • Trung tâm Phẫu thuật nội soi
  • Viện Chấn thương chỉnh hình
  • Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Y học hạt nhân
  • Khoa Xét Nghiệm huyết học
  • Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn

Đối với những trường hợp viêm khớp dạng thấp thông thường, người bệnh có thể được hướng dẫn đến khoa khám bệnh, khoa Phục hồi chức năng, khoa Khám xương và Điều trị ngoại trú để thăm khám và kiểm soát bệnh lý.

Đối với những trường hợp viêm khớp dạng thấp nặng và có biến chứng, người bệnh có thể được yêu cầu điều trị nội trú, phẫu thuật kết hợp phục hồi chức năng để kiểm soát bệnh lý.

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức như sau:

Khoa Khám bệnh

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Buổi sáng từ 7h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h30 đến 16h00

Khoa Khám bệnh và Điều trị theo yêu cầu

Khoa Khám bệnh và Điều trị theo yêu cầu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức làm việc vào tất cả các ngày trong tuần. Thời gian làm việc:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Buổi sáng từ 12h00 đến 14h00, buổi chiều từ 16h30 đến 21h00
  • Thứ bảy và chủ nhật: Buổi sáng từ 7h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h30 đến 16h00
  • Trực cấp cứu: 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là trung tâm thăm khám, phẫu thuật và điều trị có quy mô lớn lớn nước ta

4. Bệnh viện Bạch Mai

Năm 1911, Nhà thương Cống Vọng được xây dựng và hoạt động. Năm 1935, nhà thương đổi tên thành René Robin, hoạt động dưới sự quản lý của Đại học Y khoa Đông Dương quản lý. Năm 1945, bệnh viện chính thức làm việc với tên Bệnh viện Bạch Mai.

Sau nhiều năm phát triển, Bệnh viện Bạch Mai mở rộng và làm việc với nhiều chuyên khoa. Trong đó khoa Cơ Xương Khớp và Chẩn đoán hình ảnh là những chuyên khoa nổi bật nhất của bệnh viện, có khả năng đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị viêm khớp dạng thấp của bệnh nhân.

Hơn thế do đạt nhiều thành tích trong việc thăm khám và điều trị, khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai ngày nay đã được xác định là đơn vị đầu ngành nội khoa về cơ xương khớp, chuyên tiếp nhận nhiều trường hợp nặng và phức tạp.

Chính vì thế ngoài bệnh viêm khớp dạng thấp, người bệnh có thể đến khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai để thăm khám và điều trị khi bị gãy xương, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm cột sống dính khớp, lao xương, ung thư xương…

Tại Bệnh viện Bạch Mai, người bệnh sẽ được khám chữa bệnh với đội ngũ bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Đồng thời chẩn đoán và điều trị với trang thiết bị y tế tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại. Điều này giúp bệnh nhân chữa bệnh với những phương pháp thích hợp. Từ đó mang đến hiệu quả và sớm khắc phục bệnh lý.

Thời gian làm việc

Bệnh viện Bạch Mai làm việc từ thứ hai đến thứ bảy với thời gian như sau:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Buổi sáng từ 6h30 đến 12h00, buổi chiều từ 13h30 đến 18h00 (khoa Khám bệnh)
  • Thứ bảy: Buổi sáng từ 6h30 đến 12h00, buổi chiều từ 13h30 đến 18h00 (khoa Khám bệnh theo yêu cầu)
  • Trực cấp cứu: 24/7

Thông tin liên hệ Khoa Cơ Xương khớp – Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tầng 2 Nhà P – Bệnh viện Bạch Mai

Thông tin liên hệ Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai chuyên tiếp nhận nhiều trường hợp viêm khớp dạng thấp nặng và phức tạp

5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chính là một trong ít bệnh viện thuộc hạng đặc biệt của nước ta. Bên cạnh đó bệnh viện này còn là bệnh viện tuyến cuối của ngành quân y, chuyên tiếp nhận và khám chữa bệnh cho những trường hợp nghiêm trọng, được chuyển từ tuyến dưới.

Hiện tại, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mở rộng với quy mô thăm khám và điều trị lớn nhất tại khu vực phía Bắc. Bệnh viện được xây dựng với khuôn viên rộng lớn, nhiều phòng ốc khang trang, rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó bệnh viện đầu tư hệ thống phòng mổ theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại và hơn 500 giường bệnh phục vụ cho ngành y tế.

Chính vì thế Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có thể đáp ứng cả nhu cầu điều trị ngoại trú và điều trị nội trú cho cán bộ, quan chức nhà nước và người dân. Đối với những trường hợp nặng, bệnh nhân sẽ được chăm sóc và hướng dẫn nhập viện đúng cách.

Một số máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại tại bệnh viện gồm:

  • Máy SPECT chụp xạ hình
  • Máy CT 320 lát cắt hiện đại
  • Máy CT xoắn ốc
  • Máy MRI Phillip 3.0 Tes
  • Máy MRI Phillip 1.5…

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đều là những cán bộ có nhiều năm làm việc trong ngành Y, có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản theo chính sách của Bộ y tế. Ngoài ra bác sĩ và nhân viên y tế còn là những người giàu nhiệt huyết và có đạo đức trong ngành.

Chính vì những điều trên, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được xác định là bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất, có khả năng đáp ứng các nhu cầu thăm khám và điều trị cần thiết của bệnh nhân.

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 như sau:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: Buổi sáng từ 6h30 đến 11h30 (tiếp nhận từ 5h30), buổi chiều từ 13h30 đến 17h00 (khoa Khám bệnh)
  • Thứ bảy: Từ 6h30 đến 11h30, tiếp nhận từ 5h30, buổi chiều từ 13h30 đến 17h00 (khoa Khám bệnh theo yêu cầu)
  • Trực cấp cứu: 24/7

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chính là một trong ít bệnh viện thuộc hạng đặc biệt của nước ta

6. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân mắc bệnh viêm khớp dạng thấp và nhiều bệnh xương khớp khác. Bệnh viện tập trung nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó khoa Chấn thương chỉnh hình là nơi chuyên tiếp nhận và điều trị cho những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp nặng, có tổn thương nghiêm trọng và cần phẫu thuật.

Ngoài ra khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn còn chuyên tiếp nhận những bệnh nhân bị thoái hóa khớp, viêm xương khớp, tổn thương rách gân cơ chóp xoay của khớp vai, gãy xương, thoát vị đĩa đệm, chấn thương cột sống… Tùy theo bệnh lý, mức độ nghiêm trọng và nguyên tắc điều trị, người bệnh có thể được phẫu thuật nội soi làm sạch tổ chức viêm, ghép sụn tự thân, kích thích tạo sụn mới, tiêm huyết tương giàu tiểu cầu, tiêm tế bào gốc…

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn có 18 bác sĩ chuyên khoa, 1 tiến sĩ, 11 thạc sĩ, 2 bác sĩ nội trú cùng với nhiều điều dưỡng, kỹ thuật viên và hỗ lý. Đây là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y tế, có học vấn cũng như trình độ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết.

Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng điều trị, khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn còn trang bị nhiều máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó bệnh viện đã và đang triển khai hàng loạt phương pháp điều trị tiên tiến, các phẫu thuật, kỹ thuật mới, hiện đại và vô cùng hiệu quả

Chính vì thế, để điều trị viêm khớp dạng thấp hoặc các bệnh xương khớp nghiêm trọng khác, người bệnh có thể yên tâm thăm khám và chữa trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Thời gian làm việc

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn làm việc từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật nghỉ

  • Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30
  • Buổi chiều: Từ 7h30 đến 11h30

Thông tin liên hệ khoa Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

  • Địa chỉ: Tầng 2, nhà B1, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn chuyên tiếp nhận những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, gãy xương…

Trên đây là danh sách 10 bệnh viện khám chữa viêm khớp dạng thấp tốt nhất 2021 (bao gồm các bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội). Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và nhu cầu khám chữa bệnh, người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Từ đó nâng cao hiệu quả điều trị, sớm khắc phục bệnh lý.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG VIÊM KHỚP DẠNG THẤP GẶP PHẢI – BÁC SĨ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Mách bạn:

  • Địa chỉ chữa bệnh xương khớp tốt nhất hiện nay [Bác sĩ giỏi, bài thuốc hay]

Bình luận

  1. Lương Quang Long says: Trả lời


    Em đang tìm bệnh viện nào ở Hà Nội vừa kê đơn thuốc uống vừa có vật lý trị liệu, em muốn kết hợp cả 2 cho nhanh khỏi chứ giờ khớp cổ tay của em nhức quá, hầu như em chả cầm nắm được gì luôn

    1. Tiệm Tranh Lý says: Trả lời


      Ghé bên bv đa khoa 108 ấy, bên đây chuyên điều trị và phục hồi chức năng xương khớp, rất là tốt, chi phí tại bệnh viện 108 cũng không phải là diện đắt đâu. Bv mới xây thêm nên rất sạch sẽ

  2. Trần Thị Diễm Phúc says: Trả lời


    Em thấy người ta đi chữa khớp muốn có bác sĩ giỏi toàn đi Sài Gòn hoặc Hà Nội, em lại ở tận Nha Trang, không biết có anh chị nào cũng ở Nha Trang hoặc biết iở đây có bệnh viện nào chữa khớp tốt cho em xin địa chỉ

    1. Thanhh Hăngg says: Trả lời


      Ở xa nhưng vẫn muốn có bác sĩ giỏi chữa hết bệnh viêm khớp thì bạn có thể liên hệ đến trung tâm thuốc dân tộc ấy, bên này dù không có cơ sở ở Nha Trang nhưng có tư vấn từ xa, 0961825886, bạn lưu lại số điện thoại của trung tâm nhé, điện tới sẽ có bác sĩ thăm khám qua video hoặc gọi điện rồi kê đơn thuốc, thuốc sẽ được gửi về nhà bạn sau tầm 3-4 ngày gì đấy. Mình từng chữa trị viêm khớp tay ở đây rồi, có 3 tháng thôi mà bệnh cải thiện đến 9 phần trong khi trước đó chỉ được 4-5 phần, trước khi biết đến thuốc khớp tay mình đau lắm, gõ bàn phím nhấc lên nhẹ nhàng vậy cũng đau, có đi uống thuốc tây 2 toa mà không khỏi, dùng thuốc quốc dược phục cốt khang ở đây khoảng chục ngày thôi khớp tay đỡ đau cũng kha khá, qua tháng thuốc thứ 2 mình thấy đỡ nhiều rồi uống thêm tháng thứ 3 cho đỡ hẳn với phòng tái phát. Thuốc quốc dược phục cốt của trung tâm này được nhiều người khen lắm, bạn coi đây là rõ https://www.tapchidongy.org/quoc-duoc-phuc-cot-khang-bai-thuoc-dieu-tri-benh-xuong-khop-hieu-qua.html

    2. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời


      Khám từ xa như vậy rồi làm sao họ có thể xem được xương khớp mình ra sao, làm gì có chuyện hỏi dăm ba câu là có thể kết luận bệnh được

      1. Trần Giang says: Trả lời


        Bạn sẽ gửi kết quả chụp phim hoặc kết quả chẩn đoán ở nơi khác qua cho bác sĩ xem nhé, bác sĩ bên này có kinh nghiệm lâu năm nên họ nhìn kết quả, thêm nghe bạn mô tả tình trạng là có thể chẩn bệnh rồi. Mình cũng khám như vậy mà cũng hết bệnh rồi đó. Đây là phương pháp khám đông tây y kết hợp đó

      2. Lê Văn Lộc says: Trả lời


        Dịch vụ khám từ xa của trung tấm rất chi là ok nhé, bs tư vấn tận tình, gửi thuốc nhanh mà trong khi dùng còn hay điện thoại hỏi xem có gặp vấn đề gì ko, có nhớ uống đều ko rồi tình hình bệnh tiến triển ra sao nữa. Tôi thấy khám từ xa nhưng được cái các bác sĩ vẫn rất tận tâm

  3. Zân Khénh says: Trả lời


    Ở Sài Gòn quá trời bệnh viện em dòm vào hoa cả mắt, bác nào chữa viêm khớp dạng thấp chỗ nào ok, bác sĩ mát tay thì chỉ em để em tới theo luôn cho đỡ mất thời gian ạ

    1. Đạt Nguyễn says: Trả lời


      Bị bệnh xương xẩu thì tới bệnh viện chấn thương chỉnh hình là chuyên nè, bên này có trị bằng thuốc rồi kết hợp vật lý trị liệu luôn, máy móc hiện đại, thấy mới lắm mà bác sĩ cũng nhiệt tình lắm, mới đi khám hôm qua lấy thuốc về xong, đang uống đây, hy vọng hết bệnh

    2. Âu Trần Bảo Ngân says: Trả lời


      Mình thì tới khám ở bên chợ rẫy ấy, vừa gần nhà mà bệnh viện này cũng có tiếng tăm nữa, dùng 2 tuần thuốc là khớp ngón tay hầu như không còn đau nữa, giờ mình ngưng thuốc rồi này, hy vọng ổn bệnh lâu

  4. Chic 2nd Vip says: Trả lời


    Nhà thuốc trung tâm thuốc dân tộc chữa bệnh có hiệu quả không vậy? Em ở Hà Nội, đang tìm kiếm nơi nào chữa bằng đông y thì biết đến nhà thuốc này nhưng chẳng biết thuốc bên này thế nào, hiện em bị viêm khớp bàn chân, các ngón chân sưng, nóng, đau lắm ạ

    1. Trần Khoa Nguyên says: Trả lời


      Nhà thuốc này hơi bị lâu đời với uy tín nhé, trị bệnh liên quan xương khớp tìm tới đây đúng rồi đấy, bữa mình bị viêm khớp cổ chân nè, đi nhấc cái chân không lên luôn. Đi viện uống nhưng chỉ một thời gian rồi đau lại. Nhưng sau khi đến thăm khám ở Thuốc dân tộc là lành lặn, vừa uống thuốc vừa làm châm cứu bấm huyệt tại trung tâm luôn

    2. Minh Ngọc says: Trả lời


      Ôi, tưởng bên này chỉ có uôngs thuốc thôi hóa ra còn cả châm cứu bấm huyệt ạ, nghe tên trung tâm còn tưởng là chỉ bán thuốc thôi cơ

    3. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời


      Bạn chắc chưa đọc kỹ bài và xem hết video trong bài giới thiệu về trung tâm thuốc dân tộc rồi. Trong video có video chia sẻ của một cô điều trị tại trung tâm bằng phương pháp châm cứu đó. Bên trung tâm là điều trị tất cả bằng phương pháp đông y đó. Hiện tôi cũng đang điều trị tại trung tâm thuốc dân tộc ngoài Hà Nội, có uống thuốc quốc dược phục cốt khang với châm cứu và bấm huyệt

  5. Thân Bé says: Trả lời


    Mọi người tư vấn cho em cái là giờ em nên trị bệnh viêm khớp bàn chân bằng tây y hay đông y vậy ạ? Tây y thì quá quen thuộc rồi còn đông y em nghe lạ lẫm quá

    1. Nhật Vy - Quảng Cáo FB says: Trả lời


      Cứ theo phương tây cho tiến bộ bạn ạ, mình chữa bên bệnh viện Bạch Mai uống có 10 ngày thuốc hết đau ngay, hiệu quả nhanh chóng, hết đau nhanh còn quay lại sinh hoạt bình thường

    2. Tuấn Khang says: Trả lời


      Ai bảo đông y là lạc hậu vậy? Mỗi bên có thế mạnh riêng chứ, đừng coi thường thảo dược nha, trong đó cũng có mấy chất đặ trị mạnh chả thua kém gì đâu. Mà thảo được được cái nó mát người chứ uống thuốc tây tùm lum tác dụng phụ luôn ấy

  6. Phạm Nga says: Trả lời


    Bên bệnh viện nhân dân 115 khám xương khớp có ổn không vậy ạ rồi chi phí ra sao, có cho hẹn giờ khám không, do gần nhà em nhất là bệnh viện này nên em định đi khám đây cho tiện

    1. Ngô Lụcnhi says: Trả lời


      Có đứa bạn khám tại đây rồi nó nói cũng ok, bác sĩ nhiệt tình, bệnh viện cũng sạch sẽ, nó đang uống thuốc bảo cũng đỡ được vài phần. Phí khám hẹn giờ bên này là 140k đó bạn, còn thuốc thang thì tùy toa mỗi người nên không nói được đâu nhé

  7. Tuyền Phan says: Trả lời


    Mon men mấy hội nhóm của mấy người bị bệnh xương khớp thấy bảo thuốc quốc dược phục cốt khang chữa được hết bệnh viêm khớp dạng thấp, chả biết có thật không nữa đây chứ đó giờ uống bao nhiêu thuốc tây nó vẫn tái lại, chỉ giảm đau tức thời thôi

    1. Nguyễn Nhung says: Trả lời


      Tôi bị viêm đa khớp đang điều trị bằng thuốc của bên này thấy vừa hết đau mà bệnh có vẻ cũng ổn định. Trước đây cứ thời tiết xấu là ê buốt, chân cẳng đau đớn chả làm được gì cả mà nay dù có trở trời cũng thấy nhẹ nhàng dễ chịu lắm.

      1. Hồ Cẩm Luyến says: Trả lời


        Bạn uống liệu trình trong bao lâu rồi chi phí thuốc thang thế nào? Hết thuốc chính rồi bác sĩ có kê thêm thuốc bổ sung uống hằng ngày cho bổ khớp nữa không

      2. Doan Linh Han says: Trả lời


        Nhu minh dieu tri la uong don thuoc 3 thang gom 3 loai quoc duoc phuc cot, bo than hoan voi giai doc hoan het hon 3 trieu/thang, bo thuoc nay vua giam dau, vua bo xuong khop, chong tai phat luon roi nen khi het benh minh ngung thuoc nhung van khoe

    2. Nhím Xù says: Trả lời


      Bữa sau khi hết đau khớp tay, mình có quay lại khám và hỏi bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc thì bảo là có thể ngưng thuốc, bác sĩ chỉ cho mình một số bài tập vận động, dặn mình chế độ sinh hoạt, ăn uống. Mình tính lo lo nên cũng mua thêm thực phẩm chức năng về uống chứ như bạn mình nó chả uống gì cả bệnh vẫn ổn áp

  8. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời


    Em rất quan tâm và muốn chữa trị bệnh viêm khớp chân bằng đông y mà cụ thể là thuốc quốc dược phục cốt khang vì em nghe nói nó lành tính, không làm nóng người nhưng khổ cái định dùng thì gặp ngay bài thời sự phốt mấy chỗ đông y lấy thảo dược bẩn phối thuốc nên em sợ quá

    1. Bảo Uyên KTS says: Trả lời


      Đông y phải lựa chỗ uy tín mà mua thì dùng mới có hiệu quả mà còn không hại cơ thể nhé. Uống thuốc bên trung tâm thuốc dân tộc thì cứ an tâm vì dược liệu bên này tự trồng, rõ ràng nguồn gốc, còn lên cả vtv2 nữa đây https://chuabenhviemkhop.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang.html

    2. Lê Vy says: Trả lời


      Thuốc này hiệu quả nhanh k ạ? Uống vào 2,3 hôm là hết đau chưa? E giờ tìm thuốc nào thần tốc thôi chứ cái cổ chân em nó đau quá chịu k nổi, toàn ngồi chứ chả đi được

      1. Nam Vũ says: Trả lời


        Nhanh tới như vậy thì không có đâu nhưng tầm 7-10 ngày là thấy cũng giảm đau được vài phần rồi, uống đông y thì bạn phải xác định tư tưởng kiên trì, uống thuốc tính theo tháng để thảo dược nó còn thấm vào cơ thể dần dần, thuốc mà có tác dụng ngay thì toàn là các loại thuốc giảm đau thôi

  9. Sách Truyện Trẻ Em says: Trả lời


    Mấy bệnh viện này toàn khám giờ hành chính, ngặt nghèo thiệt sự vì em khó xin nghỉ lắm, nghỉ vừa bị trừ lương mà dù có cho sếp cũng khó chịu nữa, có chỗ nào khám ngoài giờ tốt tốt không ạ?

    1. Ngọc says: Trả lời


      Nếu bạn khám theo đông y thì bạn khám theo bên nhà thuốc đỗ minh đường ấy, nhà thuốc làm việc cả thứ 7 và chủ nhật. Bên nhà thuốc khám rất uy tín và cũng toàn các bác sĩ giỏi thôi

  10. Khánh Vân 19zz says: Trả lời


    Em bị viêm khớp dạng thấp nặng, nghe màu phải lên bàn mổ quá nên giờ đang tìm coi bệnh viện nào mổ uy tín chứ đụng đến dao kéo phải cẩn thận mới được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua