Khám Ung Thư Xương Ở Đâu? 10 Địa Chỉ Tốt Nhất Cả Nước

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Phan Đình Long | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội - Mỹ Đình
Theo dõi IHR trên goole news

Khám ung thư xương ở đâu tốt, chính xác và điều trị hiệu quả? Dưới đây là một số gợi ý phổ biến nhất, người bệnh có thể tham khảo và có kế hoạch điều trị chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Khám u xương ở đâu tốt
Tìm hiểu khám u xương ở đâu tốt để tầm soát chính xác và điều trị hiệu quả nhất

Khám ung thư xương ở đâu – Gợi ý 10 địa chỉ tốt nhất nước ta

Ung thư xương rất hiếm khi xảy ra, chỉ chiếm khoảng 1% các trường hợp ung thư. Một số người bị ung thư xương không có triệu chứng nhận biết, trong khi một số người khác có thể cảm thấy đau đớn, khó chịu, cứng khớp, tương tự như bệnh viêm khớp, điều này có thể gây chậm trễ trong việc chẩn đoán, điều trị kịp lúc.

Do đó, điều quan trọng khi nhận thấy các bất thường ở xương là đến bệnh viện để được chẩn đoán chính xác nhất. Trong trường hợp nghi ngờ ung thư xương, người bệnh có thể tham khảo một số gợi ý về các địa chỉ thăm khám uy tín, chính xác, chẳng hạn như:

1. Bệnh viện K cơ sở Tân Triều

Bệnh viện K tại Hà Nội là một trong những cơ sở y tế uy tín và chuyên nghiệp để khám và điều trị ung thư xương. Tại bệnh viện, người bệnh sẽ được tiếp cận với các bác sĩ chuyên gia và những công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo tính chính xác trong chẩn đoán, chất lượng điều trị và kế hoạch phục hồi phù hợp.

Hiện tại, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều đã thành lập Khoa Ngoại cơ xương khớp, là đơn vị chuyên khoa đầu tiên tại Việt Nam thăm khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề ngoại xương khớp, bệnh lý xương, phần mềm. Khoa không ngừng cập nhật các khoa học, kỹ thuật mới, nhằm mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Khoa Ngoại cơ xương khớp nằm tại tầng 5, nhà B, cơ sở tân Triều. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm trong công việc. Do đó, nếu đang phân vân khám ung thư xương ở đâu tốt, người bệnh có thể liên hệ Bệnh viện K để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 690 818

2. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Khoa Khám xương và điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là trung tâm phẫu thuật lớn nhất cả nước và được đánh giá là cái nôi của ngành ngoại khoa Việt Nam. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, khoa đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều vấn đề xương khớp nghiêm trọng, phục hồi chức năng chuyển động linh hoạt cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Ung thư xương có chữa được không
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cung cấp các dịch vụ nội – ngoại khoa trong điều trị ung thư xương

Tại Bệnh viện Việt Đức, người  bệnh sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với sự  hỗ trợ của hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại. Thế mạnh của bệnh viện là phẫu thuật, thay khớp cũng như điều trị bảo tồn nếu có thể. Đối với các tình trạng ung thư xương hoặc ung thư di căn xương, các bác sĩ sẽ kiểm tra các triệu chứng cụ thể, từ đó đề ra kế hoạch điều trị hiệu quả.

Sau quá trình điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn kế hoạch tự chăm sóc sức khỏe tại nhà nhằm kiểm soát các triệu chứng cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 38 253 531

3. Bệnh viện Bạch Mai

Trung tâm Y học học hạt nhân và Ung bướu tại Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý ung thư, bao gồm ung thư xương. Trung tâm là một trong những đơn vị được trang bị máy PET / CT, nhằm đảm bảo tính chính xác trong quá trình chẩn đoán, phát hiện ung thư sớm, từ đó đề ra kế hoạch điều trị hiệu quả, an toàn. Do đó, nếu đang thắc mắc khám ung thư xương ở đâu tốt, người bệnh có thể liên hệ Bệnh viện Bạch Mai.

Để chẩn đoán và điều trị ung thư xương, bệnh viện đã trang bị kỹ thuật xạ hình với 2 máy SPECT một và 2 đầu thu. Thiết bị bị sẽ ghi hình các cơ quan và quét toàn thân, giúp xác định nhanh chóng, chính xác ung thư di căn xương hoặc ung thư xương tái phát, từ đó đề ra kế hoạch điều trị hiệu quả.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng triển khai nhiều quy trình, phác đồ điều trị Y học hạt nhân, sử dụng các chất phóng xạ để kiểm soát các triệu chứng ung thư di căn xương. Phương pháp này đã điều trị thành công và an toàn, giúp kéo dài sự sống cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng ngàn người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 1900 888 866 – 096 985 1616

4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Tại Viện Ung thư – Bệnh viện 108 cung cấp các chuyên khoa sâu, đầu ngành và cuối tuyến về các bệnh lý ung thư. Viện tiếp nhận thăm khám, chẩn đoán, thu dung, cấp cứu và điều trị nhiều bệnh lý ung thư, bao gồm ung thư xương.

Dấu hiệu ung thư xương
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị ung thư xương chất lượng cao 

Viện Ung thư là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế với nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài và không ngừng cập nhật các kiến thức mới, nhằm mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, cập nhật các công nghệ mới, giúp chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 069  572 400

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Trung tâm Ung bướu tại  Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được thành lập dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mô hình tiếp cận đa khoa trong chẩn đoán, đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và đề nghị các phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Trung tâm được trang bị đầu đủ các thiết bị cần thiết trong việc chẩn đoán, điều trị ung thư, đảm bảo các phương pháp điều trị như phẫu thuật, xạ trí, hóa trị. Việc chẩn đoán ung thư dựa trên công thức máu hoặc chụp chiếu hình ảnh như PET / CT, SPECT / CT, MRI, xét sinh thiết, hóa mô miễn dịch, đều được thực hiện tại trung tâm, nhằm đảm bảo sự thuận tiện nhất cho người bệnh.

Trung tâm Ung bướu Vinmec cũng được đánh giá cao về sự đa dạng trong việc điều trị ung thư, chẳng hạn như hóa trị, xạ trị, phẫu thuật, kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp, kiểm soát các vấn đề tâm lý và điều trị chăm sóc giảm nhẹ. Tại trung tâm, người bệnh sẽ được tiếp xúc với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và luôn hết lòng với người bệnh.

Ngoài ra, Trung tâm Ung bướu tại bệnh viện Vinmec liên tục cập nhật các công nghệ hiện đại từ Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Đài Loan,… nhẳm nâng cao hiệu quả điều trị cũng như mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. Bệnh nhân ung thư trước khi tiếp nhận điều trị sẽ được thông qua hội đồng chuyên môn, nhằm đảm bảo tính chính xác, hiệu quả và an toàn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3974 3556

6. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là một trong những gợi ý phổ biến khi người bệnh phân vân khám ung thư xương ở đâu. Đây là phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, do đó được đánh giá cao về hiệu quả, chất lượng. Hiện tại, phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, tầm soát và điều trị nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm ung thư xương.

Xét nghiệm ung thư xương giá bao nhiêu
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I là nơi công tác của đội ngũ bác sĩ hàng đầu về ung thư xương

Phòng khám được xây dựng, vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, không gian sạch sẽ, rộng rãi. Tại phòng khám, người bệnh sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ là Giáo sư, Phó giáo sức, Tiến sĩ, Bác sĩ, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm, hết lòng với người bệnh.

Một trong những thế mạnh của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, nhằm đảm bảo tính chính xác trong quá trình chẩn đoán và nâng cao hiệu quả điều trị. Một số thiết bị hiện đại tại phòng khám bao gồm Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, máy chụp cộng hưởng từ MRI, 1.5 Tesla hoặc máy chụp cắt lớp CT Scan 128 dãy. Ngoài ra, phòng khám cũng không ngừng cập nhật các tiến bộ mới về khoa học, kỹ thuật trong việc thăm khám, điều trị ung thư xương, nhằm xây dựng kế hoạch điều trị hiệu quả cho từng người bệnh.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 20 – 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 6923

7. Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị ung thư xương hàng đầu tại khu vực phía nam. Bệnh viện được đánh giá cao về công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, giúp chẩn đoán sớm các bệnh lý ung thư, từ đó xây dựng kế hoạch điều trị hiệu quả, an toàn, giúp kéo dài thời gian sống khỏe mạnh cho người bệnh.

Bệnh viện là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về các bệnh lý ung thư, nhằm đảm bảo hiệu quả chẩn đoán và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ luôn cập nhật những kiến thức mới, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

Ngoài ra, bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc chất lượng cao cùng công nghệ hiện đại nhất, chẳng hạn như dây chuyền xét nghiệm tự động, đã được tích hợp sẵn 2 máy xét nghiệm miễn dịch và 6 máy xét nghiệm sinh hóa. Các thiết bị khác, chẳng hạn như máy PET / CT, SPECT / CT, máy CT Scanner 64 lát và 128 lát, nhằm đảm bảo chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, kịp thời.

Bệnh viện cũng chú trọng đầu tư vào hệ thống phòng nghỉ nội – ngoại trú, nhằm giúp người bệnh có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hướng dẫn dịch vụ và mang đến sự thuận tiện nhất cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

8. Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Ung bướu (Trung tâm Ung bướu) Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những gợi ý phổ biến cho người bệnh phân vân khám ung thư xương ở đâu. Mỗi năm khoa tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, bao gồm ung thư phổi, ung thư vú, ung thư đại trực tràng và cả ung thư xương. Trải qua quá trình hình thành và không ngừng phát triển, trung tâm đã trở thành một trong những đơn vị thăm khám, điều trị ung thư hàng đầu tại khu vực Nam bộ.

Khám ung thư xương ở đâu
Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận thăm khám, điều trị các bệnh ung thư, bao gồm ung thư xương 

Bệnh viện Chợ Rẫy là nơi công tác của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tham gia tu nghiệp tại nước ngoài và không ngừng cập nhật những công nghệ mới trong việc điều trị ung thư. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo với các chuyên gia nước ngoài, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị.

Để đảm bảo hiệu quả thăm khám, điều trị ung thư, bệnh viện được trang bị hệ thống máy chụp PET / CT, giúp chẩn đoán chính xác giai đoạn ung thư, giúp điều trị hiệu quả và phòng ngừa nguy cơ ung thư tái phát. Bệnh viện cũng trang bị hệ thống gia tốc xạ trị, kỹ thuật điều trị ung thư hiện đại nhất thế giới, từ đó giúp điều trị hiệu quả và kéo dài thời gian sống khỏe mạnh cho người bệnh.

Hiện tại, Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Chợ Rẫy áp dụng các phác đồ điều trị ung thư mới, hiệu quả cao, an toàn và được đánh giá tốt nhất. Do đó, nếu đang phân vân lựa chọn khám ung thư xương ở đâu tốt, người bệnh có thể liên hệ trung tâm để được tư vấn phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà D, Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy, cổng số 6, đường Bà Triệu, Quận 5, TP.HCM
  • Hotline: 028 3855 4137

9. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Khoa Ung bướu – Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe chất lượng cao, nhằm đa dạng mô hình tầm soát, chẩn đoán và điều trị ung thư phù hợp với từng người bệnh. Với mục tiêu điều trị toàn diện và an toàn, bệnh viện định hướng trở thành trung tâm tư vấn, điều trị ung thư hàng đầu tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Khoa Ung bướu được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại và thường xuyên cập nhật các công nghệ mới trong việc điều trị ung thư xương. Khoa cũng phối hợp chặt chẽ với các khoa, phòng khác, nhằm đảm bảo kế hoạch điều trị toàn bộ, hiệu quả và cải thiện chất lượng sống cho người bệnh. Sau các kế hoạch điều trị y tế, người bệnh sẽ được hướng dẫn các biện pháp điều trị giảm nhẹ, để giảm thiểu lo lắng, đau đớn, khó chịu.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị cao cấp, hiện đại, nhằm đảm bảo việc thăm khám, tầm soát và điều trị ung thư hiệu quả. Các thiết bị bao gồm hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa – miễn dịch, máy xét nghiệm nước tiểu, máy siêu âm, chụp X – quang, CT và nhiều công nghệ hiện đại khác. Bệnh viện cũng được trang bị phòng pha hóa chất áp suất âm với máy pha chế cách ly vô trùng đạt chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo thuốc có độ chính xác cao, hiệu quả và an toàn.

Bằng cách phối hợp nhiều phương pháp điều trị ung thư như phẫu thuật, hoá trị, xạ trị, liệu pháp nhắm mục tiêu, bệnh viện đáp ứng đa dạng nhu cầu điều trị của bệnh nhân. Điều này mang đến sự thuận tiện, tâm lý thoải mái, giúp kiểm soát bệnh ung thư cũng như nâng cao sức khỏe tổng thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình
  • Điện thoại: 028 7102 6789

10. Bệnh viện FV

Bệnh viện FV sở hữu Trung tâm điều trị Ung thư và Hy vọng, cung cấp các dịch vụ tầm soát, chẩn đoán, điều trị ung thư, bao gồm ung thư xương. Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc chất lượng cao và thường xuyên cập nhật các kiến thức mới, công nghệ hiện đại, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị ung thư.

Tại bệnh viện, đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, luôn trau dồi nâng cao trình độ, nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị và cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nghiên cứu các liệu pháp điều trị ung thư mới, nhằm kiểm soát các triệu chứng và ngăn ngừa các biến chứng phát sinh.

Ngoài ra, bệnh viện cũng áp dụng phương pháp cá nhân hóa phác đồ điều trị ung thư. Điều này giúp bác sĩ xác định được chính xác các triệu chứng, mức độ nghiêm trọng của bệnh và có kế hoạch điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Sau khi điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn các biện pháp điều trị giảm nhẹ, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như đảm bảo nhu cầu, nguyện vọng của người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 5411 3333

Nếu thắc mắc khám ung thư xương ở đâu tốt, người bệnh có thể tham khảo các gợi ý trong bài viết. Tuy nhiên, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào, người bệnh nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn, tư vấn phù hợp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua