Gout vì rượu bia, tiệc tùng cuối năm – Lương y Đỗ Minh Tuấn mang lại giải pháp VÀNG “đánh bay” bệnh TẬN GỐC

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Người xưa có câu “Sướng miệng thì hại thân”, câu nói đó quả không sai đối với những người bệnh gout trong thời điểm cuối năm. Tiệc tùng liên miên, ăn uống vô tội vạ, rượu bia quá chén,… khiến những người bệnh gout khốn khổ vì cơn đau gout hành hạ sau đó. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn VTV2 cảnh báo người bệnh những biến chứng của bệnh gout do tiệc tùng gây ra, đồng thời đưa ra giải pháp VÀNG cho mọi quý ông. 

Gout vì rượu, tiệc tùng cuối năm: Cố vấn y khoa VTV2 cảnh báo quý ông tác hại khôn lường

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020) là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT được nhiều người bệnh yêu mến. Ngoài chuyên môn thăm khám bệnh lý tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn được người bệnh cả nước biết đến với vai trò cố vấn y khoa trên một số chương trình Truyền hình sức khỏe quốc gia của VTV2, VTC2 như: “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản”…

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Không khó để tìm hiểu thông tin của lương y Tuấn, chỉ cần gõ từ khóa “lương y Đỗ Minh Tuấn của Đỗ Minh Đường”, bạn đọc có thể tham khảo ngay trên nhiều trang báo uy tín như tienphong.vn, suckhoedoisong.vn,…

ĐỌC NGAY: Chuyên gia YHCT mách bạn cách chữa gout cực hay từ thảo dược

Nhiều trang báo uy tín đưa tin về lương y Tuấn
Nhiều trang báo uy tín đưa tin về lương y Tuấn

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã tiếp xúc với hàng nghìn người bệnh từ Bắc chí Nam, giúp nhiều người khỏi chứng bệnh “nhà giàu” – Gout. Qua thực tế khám chữa bệnh, lương y Tuấn đã từng chứng kiến rất nhiều trường hợp người bệnh gặp biến chứng bệnh gout do ăn uống, rượu bia không kiểm soát. Đặc biệt trong thời điểm cuối năm, các buổi tiệc tùng, tất niên, liên hoan triền miên, việc vui tới bến trên bàn nhậu khiến không ít người bệnh gout khổ sở, thậm chí nhập viện vì biến chứng gout. 

“Năm nào cũng thế, cứ cuối năm, người bệnh gout tìm đến tôi rất nhiều, các anh, các bác chia sẻ nhiều khi không phải ham vui mà cả nể, tiệc tùng, rượu bia cũng vì công việc, các mối quan hệ, đến cuối cùng người chịu thiệt, chịu đau vẫn là các anh. Rất nhiều người bệnh gout tìm đến tôi khi cơn đau gout dữ dội, các khớp sưng nóng, thậm chí có người không đi được, phải lết, dìu.”  – Lương y Tuấn cho biết. 

Nói về nguyên nhân cơn đau gout bùng phát dữ dội sau mỗi cuộc nhậu, lương y Tuấn lý giải, sở dĩ, bệnh gout hình thành do lượng acid uric trong máu tăng cao. Khi người bệnh dung nạp quá nhiều thực phẩm giàu đạm, purin như thịt động vật, nội tạng động vật, hải sản, rượu bia,… sẽ khiến rối loạn chuyển hóa acid uric dẫn đến hàm lượng acid uric trong máu tăng cao, bệnh gout tái phát dữ dội. Chưa kể, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến chức năng gan thận và sức khỏe chung. 

Lương y Tuấn khuyên bệnh nhân gout cần cẩn trọng bởi “vui nhất thời, khổ một đời”, người bệnh gout có thể gặp phải những biến chứng khôn lường từ rượu bia, tiệc tùng triền miên: 

  • Người bệnh sưng đau các khớp
  • Biến dạng khớp
  • Cơn đau gout dữ dội khiến bệnh nhân không thể di chuyển, hoạt động bình thường
  • Nhiễm trùng hạt tophi

Bởi những hệ lụy sức khỏe với người bệnh gout sau các buổi tiệc tùng rất lớn, lương y khuyên người bệnh cần cẩn trọng, duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh. 

Để giúp quý ông Việt chấm dứt nỗi lo tiệc tùng cuối năm, nhiều năm qua, ông đã dành thời gian nghiên cứu phục dựng thành công bài thuốc Gout Đỗ Minh – Công thức bí truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. 

Bài thuốc Gout Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG cho quý ông Việt, xua tan nỗi lo tiệc tùng cuối năm

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa bệnh Gout được nghiên cứu từ hơn 150 năm trước dựa trên nguyên lý chữa bệnh của YHCT. Qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc vẫn giữ nguyên cơ chế điều trị ban đầu, phát huy tốt tinh hoa y học dân tộc. 

Bài thuốc Gout Đỗ Minh giải quyết nỗi lo tiệc tùng cuối năm cho quý ông

Bs CKII, Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn nhận định: “Hiện nay nhiều đơn vị nhà thuốc nam đã và đang áp dụng công nghệ thế hệ 2, 3 vào làm mới các bài thuốc. Với bài thuốc nam Gout Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, đây là bài thuốc “ròng” YHCT, giữ nguyên tinh hoa của y học dân tộc.”

Kết hợp 30 thảo dược theo tỷ lệ VÀNG bí truyền

Trong bài viết “Đối phó với bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh 150 năm tuổi” đăng trên báo vtc.vn ngày 15/04/2021 có nhắc đến bảng thành phần “10 vị bổ cả 10” của bài thuốc Gout Đỗ Minh. Theo đó, lương y Tuấn đã nghiên cứu, phối hợp nhuần nhuyễn hơn 30 vị thuốc, chủ vị là những thảo dược kinh điển trong điều trị bệnh gout như: 

Gout Đỗ Minh là sự kết hợp tinh tuý của khoảng 50 vị thảo dược quý
Gout Đỗ Minh là sự kết hợp tinh tuý của khoảng 30 vị thảo dược quý

Tất cả thảo dược có trong bài thuốc này được nghiên cứu kỹ lưỡng về dược tính thực vật, kết hợp với nhau theo tỷ lệ VÀNG bí truyền của dòng họ Đỗ Minh. “Mỗi vị thuốc đều có dược tính, độc tố nhất định, không thể kết hợp tùy tiện. Riêng điểm này, bài thuốc Gout Đỗ Minh tuân thủ theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ trong Đông y, đồng thời vận dụng theo công thức BÍ TRUYỀN 150 năm của dòng họ để thảo dược kết hợp hài hòa, phát huy cao dược tính chữa bệnh.” – Lương y Tuấn cho hay.

AN TOÀN, thân thiện với cơ địa người Việt

Được biết, để bài thuốc nam phát huy hiệu quả cao nhất, nhiều năm trước nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động xây dựng 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Đây cũng chính là nguồn cung cấp chủ yếu thảo dược trong bài thuốc Gout Đỗ Minh và tất cả các bài thuốc nam của đơn vị. 

Thảo dược được ươm trồng theo phương thức THUẦN NÔNG, canh tác trên các vùng thổ nhưỡng, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật nên dược liệu lành tính, thân thiện với cơ địa người Việt. 

[XEM NGAY] Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP  – WHO của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chính bởi điều này, rất nhiều bệnh nhân gout có sức khỏe yếu, bệnh lý nền, suy giảm sức đề kháng do dùng thuốc tây kéo dài đã an tâm lựa chọn bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh. Đỗ Minh Đường khẳng định bài thuốc AN TOÀN tuyệt đối, không gây tác dụng phụ hay kích ứng cho người dùng. 

Chữa bệnh TẬN GỐC với cơ chế 2 chiều “TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT”

Thảo dược sau khi thu hái, sơ chế kỹ lưỡng sẽ đưa vào quy trình điều chế thuốc. Vận dụng chặt chẽ nguyên tắc “Lưu nhân trị bệnh” (Trước giữ lấy tính mạng người bệnh, sau mới trị bệnh) trong YHCT, lương y Tuấn đưa ra hướng đi cho bài thuốc chữa bệnh gout của dòng họ. Theo đó, bài thuốc nam Gout Đỗ Minh tấn công vào căn nguyên gây bệnh, vừa chữa vừa phòng, làm tốt nhiệm vụ TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT

XEM NGAY: Kết thúc chuỗi ngày đau đớn khủng khiếp nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Gout Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Với sự kết hợp cùng lúc 3 loại thuốc trong một liệu trình điều trị, bài thuốc tạo nên thế “kiềng 3 chân” chặt chẽ, mang đến hiệu quả toàn diện cho bệnh nhân. 

Lương y Tuấn cho hay, tùy thuộc vào mức độ bệnh gout và thể trạng riêng của mỗi người mà liệu trình điều trị cũng khác nhau. Thông thường, phác đồ điều trị bệnh gout tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường kéo dài từ 3 – 5 tháng. Đồng thời, người bệnh cần chú ý kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý và duy trì hiệu quả điều trị bệnh với LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI mỗi năm 1-2 lần để hỗ trợ điều trị. 

Lưu ý: Liệu trình nhắc lại sẽ được lương y Tuấn chỉ định sau khi người bệnh điều trị khỏi bệnh gout bằng bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường. 

Hiện nay, để thuận tiện cho người bệnh khi sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh, bên cạnh thuốc bốc theo thang, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bệnh nhân đun sắc thuốc sẵn thành dạng cao, bảo quản trong lọ thủy tinh. Quý ông có thể sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hơn, đồng thời thuận tiện mang thuốc theo bên mình khi đi xa. 

Quy trình đun sắc cao thuốc được thực hiện suốt hơn 48 giờ bởi chuyên gia trong dòng họ Đỗ Minh. Các khâu điều chỉnh nhiệt độ, gia giảm thành phần đều được đảm bảo, người bệnh hoàn toàn an tâm. Lương y Tuấn nói thêm, việc chưng nấu thảo dược thành dạng cao đặc sánh sẽ giúp thảo dược phát huy cao dược tính, người bệnh không cần lo lắng hình thức thay đổi sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

[XEM THÊM] Quy trình đun sắc cao thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hiệu quả chữa bệnh gout kiểm chứng qua hơn 150.000 người bệnh cả nước

Hơn 20 năm qua, lương y Tuấn đã điều trị thành công cho nhiều người bệnh gout, xua tan nỗi lo gout do rượu hay tiệc tùng cuối năm của quý ông Việt. 

Anh Chí Cường (Hà Nội) chia sẻ: “Có thể bản thân tôi hợp thuốc nam nên khi uống thuốc gout của Đỗ Minh Đường thấy khỏe khoắn hơn, ăn ngủ cũng tốt hơn trước, người đỡ ốm vặt. Hiện tại bệnh gout của tôi đỡ nhiều, ít đau và viêm sưng hơn trước, tuy nhiên vẫn phải kiên trì uống tiếp, kết hợp ăn uống kiêng khem nữa.”

Anh Nguyễn Văn Linh: “Tôi dùng thuốc Gout Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường mới được 2 tháng đầu, cơ bản thấy đỡ đau hơn, khớp gối cũng ít viêm sưng hơn trước. Hiện tại tôi vẫn đang dùng tiếp 2 tháng theo liệu trình của lương y Tuấn để theo dõi xem. Khi dùng thuốc, tôi thấy sức khỏe ổn định, không bị mệt hay buồn ngủ nhiều như trước đây uống thuốc bệnh viện, cũng không thấy kích ứng, ngứa ngáy gì hết.” – Anh Luận chia sẻ. 

Chú Đỗ Văn Nho (62 tuổi, Thầy giáo về hưu): “Tôi bị gout 3 năm nay, trước đây chữa thuốc tây cũng nhiều, ăn uống kiêng khem thế nào cũng khó tránh mấy hôm tiệc tùng cuối năm. Bệnh gout cứ thế tái phát, từ năm này qua năm khác mãi không khỏi được. 

Cũng may tìm đúng thầy đúng thuốc, từ ngày uống thuốc nam Đỗ Minh Đường, bệnh gout của tôi đỡ hẳn. Uống đến lọ thứ 2 là chân ít đau, đau cũng thưa dần, không dữ dội như trước, thỉnh thoảng còn hơi tê tí. Lâu lâu trong phường có tiệc tùng gì thì tôi vẫn nhâm nhi được chút rượu thịt, cũng không quá sợ cỗ bàn như trước đây.” 

[XEM CHI TIẾT] Thầy giáo U62 chia sẻ hiệu quả chữa bệnh gout tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số phản hồi của bệnh nhân gout về bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường: 

TÌM ĐỌC: Bài thuốc Gout Đỗ Minh có thực sự tốt không? Quy trình khám chữa ra sao?

Phản hồi của người dùng về Gout Đỗ Minh

Phản hồi của người dùng về Gout Đỗ Minh
Phản hồi của người dùng về Gout Đỗ Minh

Liên hệ lương y Tuấn chữa bệnh gout bằng cách nào?

Như đã đề cập ở trên, bài thuốc Gout Đỗ Minh được trực tiếp lương y Tuấn nghiên cứu và hoàn thiện, nằm trong phác đồ điều trị ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thuốc không bán tràn lan trên thị trường hay qua hệ bất kỳ hệ thống CTV, nhà phân phối nào hết. 

[XEM NGAY] Nhiều người bệnh tìm đến Đỗ Minh Đường chữa bệnh gout do tiệc tùng cuối năm

Khi thăm khám tại nhà thuốc, lương y Tuấn sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh và thể trạng của bệnh nhân để đưa ra liệu trình điều trị chính xác, thích hợp nhất. Hiện ông đang công tác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, người bệnh có thể liên hệ đến lương y Tuấn qua 2 cách: 

Cách 1: Đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, HN (Địa chỉ nhà thuốc nằm ngay đầu đường Văn Cao, rất dễ tìm kiếm).

Cách 2: Liên hệ qua hệ thống online của nhà thuốc:

Với trường hợp bệnh nhân ở xa không thể đến trực tiếp đơn vị, bạn có thể đăng ký khám ONLINE 1-1 cùng lương y Tuấn để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất. 

Bệnh gout không còn là căn bệnh “nhà giàu” nữa, gout có thể gặp ở bất kỳ ai, hành hạ người bệnh khổ sở. Hãy mạnh dạn chia sẻ tình trạng của bạn để chuyên gia tư vấn. Chúc bạn sức khỏe!

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua