Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Điều Trị Bệnh Gout Có Tốt Không?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền có tiếng vang lớn. Nhà thuốc nổi tiếng với nhiều bài thuốc gia truyền trị bệnh hiệu quả, đặc biệt phải kể tới Gout Đỗ Minh Đường. Với những thành công vượt trội trong việc chữa khỏi bệnh gout cho hàng ngàn người, Đỗ Minh Đường đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân khắp cả nước. 

Đỗ Minh Đường – 5 đời chữa bệnh gout bằng YHCT

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh được mở từ thế kỷ 19. Tới nay, đơn vị này đã trải qua 5 đời truyền nhân, hiện lương y Đỗ Minh Tuấn là người kế thừa. Với những thay đổi trong việc phối ngũ bài thuốc, hoàn thiện dịch vụ khám chữa bệnh theo xu thế NHANH – HIỆU QUẢ đã giúp thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến gần người dân và khẳng định vị thế của mình trong “làng” y học cổ truyền.  

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trải qua 5 đời thừa kế
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trải qua 5 đời thừa kế

Trải qua 5 đời thừa kế và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ lớn mạnh hơn về nguồn lực đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi mà còn phát triển hơn cả mặt quy mô diện tích. Minh chứng là, hiện nay nhà thuốc đã thành lập được hai cơ sở ở khu vực phía Bắc và Nam. 

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Địa chỉ tại HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Sau những cố gắng không ngừng trong thăm khám và chữa bệnh gout. Đặc biệt là những thành quả ghi nhận được thể hiện qua con số người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy và uy tín. Không chỉ vậy, nhà thuốc còn vinh dự nhận nhiều giải thưởng như cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” 2017, giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” 2020. 

Khảo sát hiệu quả điều trị bệnh gout tại Đỗ Minh Đường năm 2020, kết quả thu được:
69,8% trường hợp giảm đau gout rõ rệt sau 2-3 tháng thuốc
27,9% trường hợp dứt điểm gout, ổn định nồng độ acid uric, tiêu hạt tophi sau 3-5 tháng thuốc
✅Khoảng 2,3% có cải thiện về sức khỏe, nhưng không điều trị đúng chỉ dẫn, bỏ thuốc giữa chừng nên không đạt kết quả mong muốn

Lý do giúp Đỗ Minh Đường được người bệnh gout tin tưởng

Cơ sở điều trị bệnh gout bằng tây y, đông y nhiều vô kể nhưng Đỗ Minh Đường vẫn nhận được sự tin tưởng của người bệnh khắp các tỉnh thành cả nước và kiều bào nước ngoài. Lý do là bởi:

Đội ngũ bác sĩ “CÓ TẦM – CÓ TÂM” đồng hành cùng người bệnh

Tại Đỗ Minh Đường người bệnh sẽ được thăm khám và chữa trị bởi các bác sĩ, lương y có trình độ chuyên môn cao, hàng chục năm kinh nghiệm lại có y đức, luôn tận tâm với người bệnh. Trong đó,

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc đang hoạt động khám chữa bệnh ở cơ sở Hà Nội.

Lương y Đỗ Minh Tuấn có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT. Ông từng tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền Việt Nam và từng hoạt động ở nhiều đơn vị trước khi trở về tiếp nhận, kế thừa nhà thuốc. 

Vững vàng về kiến thức Y học cổ truyền, am hiểu sâu mọi lĩnh vực như bốc thuốc, châm cứu, bấm huyệt,… Đặc biệt, ông luôn cống hiến hết mình bằng chữ TÂM, nỗ lực không ngừng để gìn giữ và phát triển tinh hoa cha ông để lại .

 Những đóng góp tích cực trong khám chữa bệnh, lương y vinh dự nhận giải thưởng “Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020”, “Tinh hoa Y học cổ truyền 2022” do Hội Nam y Việt Nam đề cử và trao tặng. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc, đang hoạt động khám chữa bệnh tại cơ sở Hồ Chí Minh

Lương y Tùng Lâm cũng có hàng chục năm kinh nghiệm, từng tốt nghiệp Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Giỏi chuyên môn, tận tâm trong khám chữa bệnh, lương y Tùng Lâm được đông đảo bệnh nhân kính trọng, dành lời khen có cánh.

Lương y Lâm đã hỗ trợ lương y Đỗ Minh Tuấn trong quá trình tối ưu bài thuốc chữa gout.

Địa chỉ rõ ràng, cơ sở khang trang, đầy đủ giấy phép

Là cơ sở YHCT nhưng để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh Đỗ Minh Đường đã chọn cơ sở hạ tầng gần tuyến đường lớn giúp người bệnh tiện đi lại, gửi xe. Thêm nữa cơ sở được quy hoạch đầy đủ phòng ban như quầy lễ tân, khu vực chờ, phòng khám bệnh, phòng vật lý trị liệu, kho thuốc riêng biệt.

Cả 2 cơ sở hoạt động công khai, minh bạch đầy đủ giấy phép hoạt động, kinh doanh.

Dịch vụ khám chữa NHANH – KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

Để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, không thủ tục lằng nhằng nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển hệ thống website, hotline, fanpage… Người bệnh có thể chủ động đặt lịch khám trước theo ngày giờ mong muốn.

Khi đến thăm khám gout người bệnh nên cầm theo kết quả đo chỉ số acid uric, kể rõ triệu chứng, thời gian mắc bệnh, phương pháp điều trị trước đó. Tùy theo kết quả sau bắt mạch, thăm khám mà lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ chỉ định liệu trình thuốc chữa gout phù hợp. Đồng thời đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, tập luyện cho hợp lý.

Giải pháp điều trị bệnh Gout tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường có bài thuốc điều trị gout mang tên – Gout Đỗ Minh. Bài thuốc khác biệt với những thuốc trị gout trên thị trường bởi sự kết hợp cùng lúc của nhiều bài thuốc/liệu trình.

  • Thuốc đặc trị gout
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc giải độc chống viêm

Các bài thuốc được gia giảm tùy theo tình trạng chứ không bán tràn lan 10 người như 10. Hiệu quả điều trị mà bài thuốc mang lại đã được kiểm chứng trên 95% bệnh nhân gout điều trị thành công, không bị tái phát lại triệu chứng sau nhiều năm.

Bài thuốc Gout Đỗ Minh có khả năng tác động chuyên sâu giúp loại bỏ căn nguyên, mang lại hiệu quả từ ngọn tới gốc.

  • Loại trừ ngoại tà: Giúp khu phong, tán hàn, trừ thấp, kháng viêm từ đó đào thải acid uric và chất gây ứ đọng tại ổ khớp
  • Bổ huyết hoạt huyết: Tăng cường lưu thông hệ thống kinh mạch, dẫn máu tới nuôi dưỡng và sản sinh dịch khớp từ đó giảm sưng viêm, đau nhức, tiêu tan hạt tophi. 
  • Bổ gan thận: Nâng cao chức năng gan thận từ đó tăng cường đào thải acid uric dư thừa ra ngoài. Đồng thời mạnh gân, cường cốt, ngăn ngừa biến chứng do gout gây ra. 

Sau khi sử dụng ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU thuốc theo chỉ dẫn người bệnh sẽ dứt điểm tình trạng đau đớn, viêm sưng khớp. Người bị tophi cũng tiêu tan dần. Đặc biệt nồng độ acid uric sẽ luôn ở ngưỡng an toàn, hiệu quả kéo dài, không bị tái phát lại triệu chứng sau nhiều năm.

Thành công của bài thuốc đến từ việc gia giảm, kết hợp nhiều thảo dược quý, có tác dụng điều trị gout, bổ thận, giải độc. Khoảng 50 vị thuốc đã được chọn lọc, kết hợp.

Gout Đỗ Minh là sự kết hợp tinh tuý của khoảng 50 vị thảo dược quý

Một số vị thuốc tiêu biểu trong bài thuốc Gout Đỗ Minh như: 

  • Hy thiêm thảo: Có tác dụng khu phong, trừ thấp, kiêm hoạt huyết, tác động vào 2 kinh can – thận từ đó tăng cường lưu thông máu tới nuôi dưỡng cơ, xương, khớp và ức chế tình trạng tích tụ tinh thể muối urat. 
  • Hạ khô thảo: Đây là một loại thảo dược có khả năng làm lợi tiểu, mát gan giúp tăng cường quá trình đào thải acid uric qua đường nước tiểu. 
  • Thổ phục linh: Giúp mạnh xương, khoẻ cốt, tiêu viêm, hỗ trợ quá trình làm tiêu tan hạt tophi, ngăn ngừa biến chứng khớp. 
  • Gắm: Dây gắm được sử dụng là thảo dược nổi tiếng của người Tày, có tác dụng hoạt huyết, giãn gân cốt, làm cân bằng nồng độ acid uric, hỗ trợ điều trị bệnh gout và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm. 

Đặc biệt, 100% dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều đạt tiêu chuẩn HỮU CƠ, đảm bảo an toàn và phù hợp với nhiều người bệnh. Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: 

“Chúng tôi luôn đặt tiêu chí dược liệu sạch lên vị trí hàng đầu. Vì dược liệu bẩn không chỉ làm mất đi tinh túy trong thuốc gia truyền cha ông để lại mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người bệnh. 

Do vậy, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nói không với dược liệu không rõ nguồn gốc. Chúng tôi đã tự phát triển vườn chuyên canh theo mô hình HỮU CƠ để tự cung cấp dược liệu chất lượng nhất, duy trì bài thuốc gia truyền. Với cương vị là Giám đốc nhà thuốc, tôi cam kết Gout Đỗ Minh đảm bảo THẢO DƯỢC SẠCHKHÔNG TRỘN TÂN DƯỢC – KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ.”

Hiện thuốc đã được tối ưu thành dạng cao theo nhu cầu của đông đảo người bệnh gout. Khi dùng mọi người chỉ cần pha với nước nóng khuấy đều cho tan rồi uống. Thuốc dược tính tốt, thẩm thấu nhanh, dễ dàng bảo quản và sử dụng.

Song song sử dụng bài thuốc Nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hướng dẫn bệnh nhân chế độ ăn uống và sinh hoạt tại nhà khoa học, tăng cường hiệu quả chữa trị. Do vậy, người bệnh sẽ thấy tình trạng bệnh cải thiện rõ ràng qua từng giai đoạn. Hơn 90% người bệnh đều hài lòng về hiệu quả của liệu trình trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

[Tổng hợp review] – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trị bệnh gout có hiệu quả không?

Từ khi thành lập tới nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ lớn mạnh hơn về mặt quy mô mà còn ngày càng vững vàng vị thế trong “làng” y học cổ truyền. Minh chứng là, hàng ngày nhà thuốc tiếp nhận nhiều bệnh nhân bị gout cấp và mãn tính tới điều trị.

Hơn 95% người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh về gout nhờ liệu trình tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bằng trình độ chuyên sâu và phác đồ phù hợp, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp nhiều bệnh nhân đón nhận niềm vui kiểm soát được bệnh gout chỉ sau 2 – 3 tháng. 

  • Chú Nho (62 tuổi, Hà Nội) bị bệnh Gout lâu năm, nồng độ acid uric có khi lên tới 650 umol/L khiến chú phải trải qua nhiều cơn đau nhức khó chịu, sức khoẻ vì thế cũng yếu hơn. Nhưng từ khi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhờ áp dụng liệu trình theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, chỉ sau 4 tháng chú không còn bị gout làm phiền nữa. 
Chú Đỗ Văn Nho vui mừng chia sẻ hiệu quả chữa bệnh gout tại Đỗ Minh Đường
Chú Đỗ Văn Nho vui mừng chia sẻ hiệu quả chữa bệnh gout tại Đỗ Minh Đường
  • Anh Nguyễn Lê Hoàng (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Từ khi bị gout tôi ăn không ngon, ngủ không yên mỗi khi cơn đau cấp tính tái phát. Cứ mỗi tháng đau nhức lại xuất hiện 1 lần, thậm chí có tháng vài lần. Tôi đã điều trị khắp nơi rồi không hiệu quả, bệnh thì ngày càng nặng hơn. Những lúc như vậy tôi lại uống thuốc Tây để cắt cơn đau. Nhưng được cái này thì thiệt cái kia, thuốc tây giúp tôi giảm đau nhanh nhưng lại kéo theo tình trạng viêm loét dạ dày xuất hiện. Sau đó tôi sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì thật không ngờ, chỉ sau 4 tháng bệnh của tôi đã được cải thiện tới 70%. Nồng độ acid uric dưới 400 umol/L, tôi không còn bị cơn đau gout cấp tính làm phiền nữa. Đặc biệt cũng không bị ảnh hưởng tới gan thận hay dạ dày như khi dùng thuốc tây.”
Anh Hoàng thoát khỏi ám ảnh bệnh gout nhờ thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh
Anh Hoàng thoát khỏi ám ảnh bệnh gout nhờ thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh
  • Anh Đỗ Văn Thủy (48 tuổi – Hà Nội) là một trong những bệnh nhân bị bệnh gout 7 năm và chữa trị bằng nhiều phương pháp nhưng không khỏi. Nhưng nhờ áp dụng liệu trình trị gout tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chỉ sau 4 tháng tình trạng bệnh của anh đã được kiểm soát. 

[Chia sẻ của anh Đỗ Văn Thủy về hiệu quả trị Gout tại Đỗ Minh Đường]

  • Anh Trần Hùng (52 tuổi, Điện Biên) chia sẻ: “Từ khi bị gout tôi đã chạy chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi cho tới khi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Kiên trì liệu trình theo chỉ dẫn của bác sĩ tại nhà thuốc chỉ sau 2 tháng, bệnh của tôi đã thuyên giảm, cơn đau cấp tính nhẹ nhàng và nhanh tan hơn. Sau 4 tháng thì không còn thấy đau nhức xuất hiện nữa.”
Phản hồi của người dùng về Gout Đỗ Minh
Phản hồi của người dùng về Gout Đỗ Minh

Những phản hồi trên đây chỉ là những con số nhỏ đại diện cho nhiều người bệnh minh chứng về hiệu quả trị bệnh gout tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Còn có nhiều người bệnh khác cũng đã kiểm soát gout hiệu quả nhờ liệu trình trị bệnh tại nhà thuốc. Hầu hết người bệnh đều chia sẻ từ khi sử dụng Gout Đỗ Minh kết hợp ăn uống sinh hoạt điều độ theo chỉ dẫn của bác sĩ bệnh được cải thiện dần, nồng độ acid uric về ngưỡng an toàn, cơ thể khỏe mạnh và không bị cơn đau cấp tính làm phiền. 

Chuyên gia, báo chí đánh giá cao về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa gout

Với nhiều thành tựu đạt được, nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng. “Tiếng lành đồn xa” – thương hiệu Đỗ Minh Đường vinh dự xuất hiện trên nhiều trang báo chí như tienphong.vn, suckhoedoisong.vn, vtv.vn, dantri.com,… 

Đồng thời, nhà thuốc còn vinh dự đồng hành cùng Đài truyền hình Việt nam trong nhiều Chương trình như “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2,…

Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ: “Tôi đánh giá cao về phương pháp trị bệnh gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Với phác đồ trị bệnh kết hợp cả trong lẫn ngoài không chỉ đẩy nhanh hiệu quả mà còn giúp loại bỏ bệnh từ gốc, ngăn ngừa tái phát trở lại. 

Đặc biệt, phương thuốc gia truyền Gout Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược tự nhiên. Các dược liệu kết hợp với nhau theo quy tắc Quân – Thần – Tá – Sứ vừa gia tăng dược tính trị bệnh lại loại bỏ độc dược của một số vị thuốc. Nhờ vậy hiệu quả an toàn, không gây tác dụng phụ”. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về bệnh gout, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau: 
  • Tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình/ Hotline: 0963 302 349
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh / Hotline: 0938 449 768
  • Hoặc truy cập website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

BẠN MUỐN THĂM KHÁM TRỰC TIẾP TẠI NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH TẠI ĐÂY [CHI PHÍ KHÁM 0 ĐỒNG)

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc chữa gout Đỗ Minh Đường và giá bán

Bình luận

  1. Nguyễn Trọng Hùng says: Trả lời


    Không rõ hiệu quả chữa gout của nhà thuốc đỗ minh đường có tốt thật không mà báo cũng giới thiệu là địa chỉ chữa bệnh tốt. Các bác chữa bệnh gút ở đây rồi, thấy hiệu quả sao bình luận tôi tham khảo thêm phát https://www.doisongphapluat.com/benh-gout-la-gi-do-minh-duong—dia-chi-uy-tin-chua-gut-bang-thao-duoc-sach-a361708.html

    1. Ca Ca says: Trả lời


      Báo mà giới thiệu là đơn vị chữa gút uy tín, đảm bảo thì nên cân nhắc đến, bình thường toàn thấy mấy bài phốt, vạch trần mấy chỗ đông y giả mạo, lừa đảo để cảnh báo, đây đời sống pháp luật lên bài thì k lo đâu

    2. Đức Hải says: Trả lời


      Ok đấy các anh em. Bị gút mà chưaa biết điều trị bằng phương pháp nào hay dùng thuốc tây không có tác dụng thì cứ đến đây bác sĩ khám, tư vấn phác đồ điều trị cho. Đây bị gút do uống rượu bia, ăn nhiều hải sản quá. Chữa thuốc tây 3 năm không ăn thua đến đây theo điều trị 3 tháng khỏi rồi. Bác sĩ tư vấn cho dùng ba liệu trình ggout đỗ minh, mỗi liệu trình dùng trong 1 tháng, uống đều đặn kết hợp tập thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống, kiêng cử là khỏe. Dùng cỡ 2 tuần người có sức khỏe hơn, đỡ đau nhẹ. Kiên trì dùng đều đặn mỗi ngày thì cơn đau dữ dội, âm ỉ ngày trước giảm dần. Chỗ khớp ngón chân đỡ sưng viêm, không bị tấy đỏ. Cứ động các khớp linh hoạt, thoải mái, dễ chịu hơn. Đây đi khám lại ở bệnh viện bác sĩ bảo chỉ số acid uric trong máu đã ổn định lại mức bình thường, tinh thể urat đọng lại ở csc khớp đã tiêu hết. Từ lúc hết gút đến giờ chưa có ngày nào bị đau lại đâu. Thuốc coi vậy mà ổn ra phết, các ông có thể tham khảo mua về dùng. Chịu khó đi vài ba tháng là ngon lành cành đào ngay chứ mắc cái bệnh nhà giàu này thèm ăn gì cũng khổ, sống vật vả

    3. Nguyễn Đình Luân says: Trả lời


      Vc thật, uống thuốc mà kéo dài ba bốn tháng thế thì còn gì là dạ dày. Nhiều bác khen tốt đang định mua mà uống lâu thế thì chết dạ dày. Đây đã có bệnh nền về dạ dày sẵn rồi.

    4. Hoàng Khánh Nam says: Trả lời


      Uống lâu nhưng không ảnh hưởng tới dạ dày, thuốc toàn thành phần thảo dược mà. Thuốc này còn có cả liệu trình cho người có bệnh nền. cứ đến đó, bác sĩ khám cho, có bệnh nền thì bảo để bác sĩ điều chỉnh liệu trình phù hợp

  2. Thanh Phú says: Trả lời


    Thuốc gout đỗ minh chữa dứt điểm được bệnh không hay chỉ có tác dụng trong giai đoạn đầu về sau vẫn bị lại. Đây chữa nhiều thuốc rồi mà vẫn không tài nào dứt được, rõ chán

    1. Lê Chí Công says: Trả lời


      Hiệu quả thì cá x tôi thấy tốt còn lâu dài không còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề khác. Phải chủ đọng chăm sóc sức khỏe, kiêng cử cẩn thận, chữa khỏi mà ông vẫn rượu bia, hải sản đẫy mồm thì bị lại là điều hiển nhiên. Cái chỉ số acid uric nếu k giữ n ở mức ổn định mà để nó tăng thì lại gout thôi

  3. Lý Xuân Hoàng says: Trả lời


    Nghe đâu nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online. Ông nào dùng dịch vụ này rồi thì chỉ phát để mua thuốc coi

    1. Thái Sơn Bùi Lê says: Trả lời


      Thuốc thang chữa bệnh đến tận nơi mà mua chứ mua qua mạng như vậy thì đảm bảo thế nào được. Đến tận nơi mà khám, trao đổi kỹ với bác sĩ thì hơn

    2. Trung Hiếu says: Trả lời


      Ai ở xa không có điều kiện để đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám thì dùng dịch vụ tư vấn online cũng được. Trao đổi 1-1 qua điện thoại với bác sĩ để bác sĩ nắm bắt tình trạng bệnh lý, lên đơn thuốc rồi ship về. Tư vấn qua điện thoại cũng ok, kê đơn chuẩn phết, mk mua thuốc online dùng hơn 2 tháng chỉ số acid uric hạ đi nhiều rồi, đỡ đau, đỡ sưng khớp ngón chân. Bn gọi số 0969720219 mà hỏi này

    3. Vũ Quốc Tuấn American_65 says: Trả lời


      gửi thuốc chỉ gửi trong nước thôi hay có hỗ trợ gửi đi nước ngoài không ông ơi?

  4. Anh Hào says: Trả lời


    tôi ăn hải sản liên tục mà sao chưa thấy gút nhể :)))

  5. Nguyễn Văn Bá says: Trả lời


    Vì sao trong liệu trình gout đỗ minh lại có cả thuốc bổ gan giải độc và bổ thận dưỡng huyết, nó có công dụng gì trong việc điều trị gout đâu, có mỗi thuốc đặc trị gout là cònthaasy liên quan

    1. Anh Tuấn says: Trả lời


      Liệu trình thuốc bao gồm cả ba phương thuốc nhỏ này mà. Mỗi phương thuốc nhỏ có một công dụng khác nhau để bổ trợ cho nhau. Thuốc đặc trị gout kia có công dụng đảo thải độc tố bên trong, cải thiện triệu chứng, hai bài thuốc còn lại giúp tăng cường lưu thông khí huyết, ổn định chức năng can thận nội tiết, đào thảo acid uric ra khỏi cơ thể. Tôi thấy công dụng của cả 3loaji như thế là đầy đủ và toàn diện r

  6. Đỗ Văn Trường says: Trả lời


    Đã có thông tin nào xác nhận về việc nhà thuốc đỗ minh đường sử dụng 100% nguyên liệu sạch, đảm bảo tiêu chuẩn để làm thuốc chưa?

    1. Trương Híp says: Trả lời


      Có báo đăng đưa tin về về vườn thuốc của đỗ minh đường đây. Báo 24h đưa tin chuẩn xác, không phải báo lá cải nên đủ độ tin cậy. Giám đốc chuyên môn bác sĩ đỗ minh tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường cũng đã trực tiếp lên tiếng, khẳg định chất lượng dược liệu sạch trên tivi r thì ông lo cgi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Minh Tan says: Trả lời


      Chắc ông này từng bị dính quả thuốc kém chất lượng, uống vào bị gì rồi mới lo như thế. Thảo dược họ sử dụng toàn là thảo dược tốt cả, trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế cả. Họ có tận ba vườn thuốc tại hưng yên, hà nội và thái nguyên đấy

  7. Duyy Quangg says: Trả lời


    Anh em cho hỏi thuốc gout đỗ minh có giá bao nhiêu? Tôi cần thông tin về giá của bài thuốc để tham khảo thêm

    1. Tùng Dương says: Trả lời


      Thuốc gout đỗ minh có không giá cố định đâu, bài thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo thể trạng sức khỏe của từng ông. Mỗi ông có một liệu trình riêng, số lượng các bài thuốc sẽ có sự gia giảm phù hợp nên giá cũng sẽ khác nhau. Khám xong, tư vấn liệu trình rồi bác sĩ kê đơn báo giá cho

    2. Longminh Đỗ says: Trả lời


      Khi đi khám bỏ vào ví ba bốn triệu để dự phòng. Giá thuốc 1 tháng trong khoảng tầm đó. Nó là giá chung chung để tham khảo thôi chứ còn bệnh nhẹ thì liệu trình ít tiền hơn, bệnh nặng thì có thể nhiều tiền hơn đấy

  8. Lực Nguyễn says: Trả lời


    Thuốc gút đmđ này dễ uống không các bác?

    1. QuỐc BÃo says: Trả lời


      Em đang dùng bài thuốc gout đỗ minh đây anh, thuốc đã được điều chế sẵn sang dạng cao cho vào lọ để bảo quản rồi. Uống thì pha với nước nóng cho tan cao mềm ra để uống, được cái tiện, mùi vị cũng k quá đắng gắt, nói chung là uống đc

  9. Huy Hoàng says: Trả lời


    Có cách nào giúp giảm đau gout nhanh mỗi lần bệnh tái phát không? Uống thuốc nhiều cồn cào dạ dày, mệt người thêm

  10. Tuấn Minh says: Trả lời


    Có cần đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám trước khi mua liệu trình gout đỗ minh không thế?

    1. Quốc Annh says: Trả lời


      Có ai mua thuốc mà không phải khám, ko khám làm sao bác sĩ biết được ông bị gì để mà kê đơn. Khám đơn giản, nhanh và còn được khám miễn phí nên cứ qua khám cho nó chắc cốp

    2. Văn Thắng says: Trả lời


      Thế được đặt lịch trước khi đến khám không anh? Em thấy bên này người ta ca ngợi bsi Tuấn chữa gút giỏi nên em muốn khám bsi này

    3. Cường says: Trả lời


      Chú muốn hẹn lịch khám trước khi đến nhà thuốc đỗ minh đường thi cứ hẹn thôi, vô tư ấy mà. Nhà thuốc sẽ sắp xếp lịch tư vấn cùng bác sĩ theo mong muốn của chú. Cách hẹn lịch khám thì có thể gọi đến số hotline của nhà thuốc để đặt lịch: 0969720219 – 0987976816hoặc đặt lịch qua website của nhà thuốc https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    4. Phan Guyn says: Trả lời


      bên này có nhận khám thứ 7,CN k các bác nhỉ? em làm IT nên bận vl, khám cuối tuần thì em dễ thu xếp

    5. Thế Hoàngg says: Trả lời


      Có bận mấy thì cũng phải thu xếp mà đi khám chứ ủ bệnh chờ chết à. Nhưng mà yên tâm, nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào thứ 7, làm cả chủ nhật, full tuần ngày nào cũng làm, muốn khám lúc nào thì chú cứ qua lúc đó. Giờ họ làm từ 8h đến 17h30 đấy

  11. Hoàng Thụ says: Trả lời


    Có bác nào dùng thuốc của đỗ minh đường mà khỏi gút chưa? đang phân vân đ biết nên theo thuốc nam y hay tây y

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0963302349

Chia sẻ
Bỏ qua