Kết thúc chuỗi ngày đau đớn khủng khiếp vì bệnh gout nhờ bài thuốc Nam Gout Đỗ Minh

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Kể từ khi ra đời đến nay, dù đã trải qua hơn 1 thế kỷ nhưng bài thuốc chữa Gout Đỗ Minh vẫn được báo chí, truyền thông cũng như người bệnh đề cập đến và đánh giá cao. Đại đa số thông tin đều nói bài thuốc này an toàn, hiệu quả với mọi đối tượng, giúp người bệnh chấm dứt cơn đau gout cấp, dứt hẳn bệnh gout mãn tính. Để kiểm chứng thực hư về vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, tham vấn chuyên gia tại Viện nghiên cứu cơ xương khớp Việt Nam và cho ra đời bài viết sau:

Gout Đỗ Minh – bài thuốc đặc trị bệnh gout gia truyền 150 năm tuổi

Từ những năm cuối thế kỷ 19, bằng những hiểu biết uyên thâm về Y học cổ truyền, cụ Đỗ Minh Tư – người khởi xướng nghề y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc gia truyền Gout Đỗ Minh – đặc trị bệnh gout.

Trải qua nhiều thế hệ, bài thuốc vẫn tồn tại và ngày càng phát triển, đặc biệt khác với các bài thuốc gia truyền khác, Gout Đỗ Minh chỉ được lưu truyền qua những đời lương y có đủ Tâm đủ Tài. Theo đó, hiện bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc kế thừa, hoàn thiện và phát triển. 

Gout Đỗ Minh - Giải pháp chữa dứt điểm bệnh gout từ thảo dược tự nhiên
Gout Đỗ Minh – Giải pháp chữa dứt điểm bệnh gout từ thảo dược tự nhiên

Nhờ dày công nghiên cứu, phát triển từ bài thuốc gia truyền từ 5 đời dòng tộc cùng với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, lương y Đỗ Minh Tuấn đã cho ra đời bài thuốc Gout Đỗ Minh điều trị bệnh gout HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN.

Gout Đỗ Minh – Bài thuốc tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc chữa bệnh từ GỐC tới NGỌN của YHCT

Bài thuốc chữa gout của dòng họ Đỗ Minh từ bản sơ khi cho đến khi hoàn thiện như hiện nay đều bám sát cơ chế trị bệnh “lưu nhân trị bệnh” của Y học cổ truyền”. 

Lý giải về điều này, lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “ Y học cổ truyền chủ trương lấy người bệnh làm gốc, chữa vào căn nguyên bệnh sau đó mới tiến tới loại bỏ triệu chứng bệnh. Cụ thể Đông y quan điểm, bệnh gout hay còn gọi là bệnh thống phong xảy ra do khí huyết, tân dịch ứ trệ lâu ngày hoá đàm, đàm uất kết thành u cục quanh khớp, dưới da (tây y gọi là hạt tophi). 

Xuất phát từ căn nguyên trên, Đông y đưa ra phép trị gout tối ưu bằng cách tập trung trừ thấp nhiệt nhằm tăng cường thải trừ acid uric và các chất gây ứ đọng trong bệnh gout. Đồng thời thông kinh hoạt lạc, giảm đau nhằm tăng tác dụng chống viêm và tăng khả năng vận động khớp xương. Bổ gan thận, mạnh gân cốt nhằm giảm thiểu nguy cơ biến chứng bệnh”.

Cơ chế tác dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh
Cơ chế tác dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh

Kế thừa trọn vẹn y lý, y trị của Y học cổ truyền, bài thuốc Gout Đỗ Minh đã sử dụng cùng lúc 3 phương thuốc trong 1 liệu trình điều trị tạo thành 3 mũi nhọn giải quyết hiệu quả các vấn đề của người bệnh gout gặp phải

  • Thuốc đặc trị bệnh gout – Đào thải hiệu quả axit uric, giảm triệu chứng: Thành phần chính là các vị thảo dược quý như dây gắm, hy thiêm thảo, phong kỷ, trạch tả, sói rừng,… có tác dụng trừ thấp nhiệt, tăng cường đào thải axit uric ra khỏi cơ thể, loại bỏ muối urat lắng đọng trong các ổ khớp. Đồng thời tiêu viêm, giảm sưng đau do gout
  • Thuốc bổ thận dưỡng huyết – bổ gan thận, mạnh gân cốt: Gồm Xích đồng, hạnh phúc, cà gai, thương truật, ngưu tất,… có tác dụng tăng cường chức năng gan thận, tăng đào thải axit uric trong máu một cách an toàn. Đồng thời, ích tuỷ sinh huyết, làm mạnh gân cốt, khử phong, thông kinh hoạt lạc giúp người bệnh nhanh chóng giảm đau đớn.
  • Thuốc bổ gan giải độc – hỗ trợ điều trị gout: Sử dụng vị thảo dược bồ công anh, kim ngân cành, hạ khô thảo,… nhằm tăng chức năng gan, thanh nhiệt, giải độc, bổ huyết hoạt huyết nhằm tăng thêm tác dụng trừ phong giảm đau theo biện chứng của YHCT “Trị phong tiên trị huyết, huyết vượng thì phong tự rút”, làm giảm biến chứng nguy hiểm do bệnh gout.
Các dược liệu quý từ tự nhiên được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG
Các dược liệu quý từ tự nhiên được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG

Lương y Tuấn cho biết thêm: “Bài thuốc Gout Đỗ Minh sẽ được gia giảm thêm bớt thành phần sao cho phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh của mỗi người. Ví dụ, đối với người bệnh đang gặp cơn gout cấp sẽ tập trung dập triệu chứng bằng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu tại chỗ, còn đối với bệnh nhân lâu ngày thì tập trung và bổ khí huyết, hoạt huyết hóa ứ, bồi bổ can thận giúp đẩy lùi bệnh tận gốc”.

Bài thuốc Gout Đỗ Minh mang lại hiệu quả điều trị bệnh toàn diện, biểu hiện rõ ràng qua từng giai đoạn bệnh như sau:

  • Sau 15 – 30 ngày đầu dùng thuốc: Tình trạng gout cấp giảm thiểu rõ rệt, khớp hết sưng và đau, nóng đỏ. Người bệnh đi lại nhẹ nhàng, sức khoẻ ổn định hơn.
  • Sau 30 – 60 ngày điều trị: Acid uric được đào thải đều đặn qua đường nước tiểu và phân vì vậy tình trạng bệnh khỏi được trên 60%. Sụn khớp được tái tạo, vùng khớp viêm phục hồi và được làm lành.
  • Sau 60 – 120 ngày: Chỉ số acid uric chạm ngưỡng an toàn, cơn gout cấp được kiểm soát và không tái phát.

Một điểm quan trọng khi chữa gout tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ không lo gặp phải tác dụng phụ suy gan suy thận bởi bài thuốc có chứa dược liệu có thành phần kháng sinh tự nhiên, tác dụng tăng cường chức năng gan thận giúp cơ thể đào thải acid uric một cách an toàn.

Tác dụng này đã được các chuyên gia YHCT công nhận, thầy thuốc ưu tú – BS CKII Lễ Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: “Bài thuốc chữa gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của Y học cổ truyền. Nhờ vậy, bài thuốc có khả năng điều trị hiệu quả bệnh gout mà không lo tái phát nếu người bệnh tuân thủ kèm theo chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý do bác sĩ đề ra. Đặc biệt, bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh”.

Bài thuốc Nam AN TOÀN TUYỆT ĐỐI nhờ dược liệu đảm bảo SẠCH, CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG

Hiện nay, trên thị trường tồn tại tràn lan dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc được trộn lẫn trong thuốc Nam khiến người bệnh lo lắng, hoang mang và mất dần niềm tin vào liệu pháp điều trị bằng Y học cổ truyền.

Là một trong những đơn vị khám chữa bệnh bằng Đông y lâu năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết sức trăn trở về vấn nạn này. Vì vậy, từ nhiều năm nay nhà thuốc đã quyết tâm xây dựng các vùng dược liệu riêng, quyết tâm tự chủ nguồn dược liệu và NÓI KHÔNG VỚI DƯỢC LIỆU BẨN.

Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại các địa phương:

  • Thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình
  • Thôn Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, Hà Nội

VTC NEWS ĐƯA TIN: Đối phó với bệnh Gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh 150 năm tuổi

Tại đây, nhà thuốc lưu giữ và ươm trồng hơn 200 vị dược liệu quý. Mỗi vị dược liệu đều được sinh trưởng và phát triển theo hướng hữu cơ đảm bảo lưu giữ được lượng dược tính tối đa, trở thành nguồn nguyên liệu chất lượng cho các bài thuốc chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường.

Nhờ sử dụng nguồn dược liệu sạch, kết hợp với công thức bào chế bí truyền mà bài thuốc Gout Đỗ Minh được đảm bảo an toàn, lành tính, thích hợp cho mọi đối tượng bào gồm người có sức đề kháng yếu, bệnh nhân có bệnh lý nền tiểu đường, dạ dày, huyết áp,….

Vượt trội dạng thức bào chế: Sử dụng tiện lợi, nhanh gọn không thua kém thuốc Tây

Thuốc Đông y sử dụng thảo dược chữa bệnh tận gốc nên an toàn, hiệu quả và không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của thuốc Đông y là thuốc bốc theo thang, cần đun sắc tỉ mẩn với nhiều yêu cầu khắt khe như: phải đun thuốc trong ấm sứ, đong đếm chuẩn tỉ lệ thuốc và tỉ lệ nước. thời gian đun sắc kéo dài,…. Điều này khiến người bệnh tỏ ra e ngại và không có đủ thời rảnh để thực hiện. 

Hiểu rõ điều này, lương y Đỗ Minh Tuấn cùng cộng sự đã nghiên cứu và sáng tạo thành công dạng thức bào chế thuốc thành dạng cao. Thuốc cao được chế biến cẩn thận qua 3 công đoạn:

  • Giai đoạn 1 – Chọn lọc dược liệu: Thảo dược sau khi thu hái sẽ tiếp tục được sơ chế loại bỏ cây lá không đạt tiêu chuẩn rồi mang đi phơi khô trong điều kiện chuẩn.
  • Giai đoạn 2 – Nấu dung dịch thuốc trong 12 tiếng: Nấu thuốc với nước tinh khiết liên tục dưới nhiệt độ cao. Sau khi nấu được nước cốt, lọc bỏ bã để loại bỏ hoàn toàn cặn lắng còn lơ lửng trong thuốc.
  • Giai đoạn 3 – Cô đặc thành phẩm là thuốc cao: Sử dụng nhiệt độ vừa phải để cô đặc thuốc và liên tục khuấy đảo để tạo ra thành phẩm thuốc đặc, sánh mịn và có mùi thơm. Sau đó chờ thuốc ngoại và đóng vào lọ thuỷ tinh vô khuẩn.

Nhờ những công đoạn tỉ mỉ trên mà thuốc Gout Đỗ Minh đảm bảo an toàn, không lẫn chất phụ gia, chất bảo quản. Đặc biệt, thuốc có thể sử dụng ngay, nhanh gọn, tiện lợi và không cần đun sắc.

Lưu ý: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ hỗ trợ người bệnh cô đặc thuốc thành dạng cao khi người bệnh yêu cầu và không bất cứ chi phí nào.

[GÓC CHIA SẺ] Người bệnh đánh giá về bài thuốc Gout Đỗ Minh

“Trăm nghe không bằng một thấy”, để chứng thực cho tính hiệu quả và an toàn cho bài thuốc gout này, chúng tôi đã tổng hợp một số chia sẻ của người bệnh đã trực tiếp sử dụng bài thuốc như sau:

Chú Đỗ Văn Nho, 62 tuổi, sống tại Hà Đông, Hà Nội là một trong những người đã chữa khỏi bệnh gout lâu năm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chú đã có những chia sẻ rất tường tật về quá trình điều trị bệnh gout cũng như hiệu quả bài thuốc gout Đỗ Minh. 

Chúng tôi xin trích đoạn ý kiến của chú như sau: “Lần đầu tôi bị gout cấp là sau khi nhậu cùng ông bạn. Cơn đau gout kinh khủng tới mức suốt mấy ngày trời tôi không đi lại được, lết từng bước để đi vệ sinh. Tôi từng lên viện uống thuốc Tây nhưng bệnh hay tái phát và đặc biệt tôi còn gặp phải tác dụng phụ là đau dạ dày. 

May mắn tôi được ông bạn giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường là chữa gout rất tốt nên tôi qua thử. Mới đầu tháng thuốc đầu tiến triển ít lắm, gout cấp vẫn đau nhưng được bác sĩ khuyên cố kiên trì tôi uống đúng đến giữa tháng thứ 2 thì thấy bệnh dịu hẳn. Kết quả uống hết 4 tháng thuốc chỉ số axit uric về lại ngưỡng bình thường, khớp hết hẳn sưng đau, tôi mừng vô cùng.”.

Ngoài ra, trường hợp Anh Hoàng Văn Thái cho biết: “Tôi bị gout nặng, nồng độ axit uric thường xuyên chạm mốc 700umol/lít, sau khi chụp MRI đã phát hiện tởn thương tại khớp và dây chằng. Có bệnh thì vái tứ phương tôi cũng dùng nhiều loại thuốc từ Tây y, Đông y tới thực phẩm chức năng tiền triệu mà không đỡ.

Thế nhưng sau 2 tháng uống thuốc tại Đỗ Minh Đường thì cơn đau gout cấp đã bắt đầu giảm dần, tới tháng thứ 3 thì tình trạng dịu hẳn. Đặc biệt là sau gần 1 năm dùng thuốc tôi không bị tái phát bệnh, ăn uống tuy vẫn cần cẩn trọng nhưng không cần kiêng khem quá gắt gao. Tôi đọc nhiều review thấy người ta chê thuốc Đỗ Minh Đường đắt, bản thân tôi dùng nhiều loại thuốc rồi thì thấy mức giá này chấp nhận được và xứng đáng với chất lượng, không có cản trở nhiều về quyết định sử dụng thuốc của tôi”.

Anh Nguyễn Lê Hoàng, Ba Đình, Hà Nội đã bày tỏ sự hối hận của mình khi không tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị gout sớm hơn. Anh Hoàng cho biết:

“Tôi phát hiện mình bị gout từ khá lâu rồi nhưng vì chủ quan nghĩ mình còn trẻ cơ thể khỏe mạnh nên tôi thường xuyên lạm dụng thuốc giảm đau và thuốc giảm axit uric. Kết quả là tôi phải gánh hậu quả trầm trọng, chân xuất hiện cục tophi và đứng trước nguy cơ suy thận. Tôi có vào viện điều trị gout nửa tháng nhưng xuất viện về nhà vài ngày đã bị lại. Đang lúc nản chí thì tôi đọc được bài báo giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nửa tin nửa ngờ tôi tìm đến nhà thuốc. Lúc mới tới tôi bất ngờ lắm vì nhà thuốc gia truyền nhưng khang trang, chuyên nghiệp không kém gì các phòng khám Tây y. Đặc biệt bác sĩ rất tận tình và có trình độ chuyên môn ổn.

Tôi được kê tổng cộng là 5 tháng thuốc thì uống hết tháng thuốc thứ 4 tôi thấy bệnh của mình ổn định rồi. Tình trạng gout cấp không tái phát nữa, xét nghiệm chỉ số axit uric cũng chạm đầu 4. Tôi được bác sĩ khuyên sử dụng hết liệu trình để ổn định bệnh cũng như loại bỏ nguy cơ bệnh tái phát sau này”.

Những lý do mà người bệnh có thể tin tưởng điều trị gout tại Đỗ Minh Đường: 

  • Nhà thuốc uy tín, lâu đời, từng nhiều lần xuất hiện trên truyền hình VTV2, VTC2, H1,… với vai trò là cố vấn y khoa giới thiệu phương pháp chữa bệnh tới đông đảo khán giả trên khắp cả nước.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng chữa khỏi bệnh cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, NSƯT Văn Báu, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Hoa Thuý, diễn viên Nguyệt Hằng,…
  • Đơn vị YHCT từng đạt nhiều giải thưởng uy tín như: Cup vàng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng và Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sở hữu đội ngũ bác sĩ hoạt động hết mình theo tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 cho mọi bệnh nhân. Vì vậy nếu người bệnh có nhu cầu khám và sử dụng bài thuốc gout Đỗ Minh, hãy liên hệ trực tiếp tới địa chỉ sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội) và 028 3899 1677 – 0938 449 768 (Hồ Chí Minh).
  • Website:  https://dominhduong.org/ & xuongkhopdominh.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Lưu ý: Người bệnh có thể đặt lịch khám trước, được hỗ trợ vận chuyển thuốc với bệnh nhân ở xa. Đặc biệt, khi thăm khám, tư vấn bệnh nhân được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN.

THAM KHẢO THÊM: Bị gout ăn gì kiêng gì để bệnh không tiến triển nặng? Chuyên gia chỉ cách chữa khiến bệnh MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0963302349

Chia sẻ
Bỏ qua