Bài Thuốc Gout Đỗ Minh Hiệu Quả Không? Giá Bao Nhiêu? [Review Chi Tiết]

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Thưa chuyên gia, tôi bị bệnh gout 4 năm nay rồi. Mấy năm qua, tôi chủ yếu điều trị bằng thuốc tây và thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, tôi thấy hiệu quả không tốt, chỉ đỡ được tạm thời, bệnh hay tái phát, thuốc còn gây nhiều tác dụng phụ.

Mấy ông bạn có khuyên tôi nên dùng thuốc Nam. Tôi tìm hiểu thì thấy có bài thuốc Gout Đỗ Minh có khá nhiều thông tin. Không biết bài thuốc này có tốt không? Mong các chuyên gia giải đáp giúp tôi ạ, tôi xin cảm ơn!

Trịnh Văn Đức

Thời gian gần đây, Viện Nghiên cứu Bệnh Cơ Xương Khớp Việt Nam nhận được khá nhiều câu hỏi của độc giả thể hiện mong muốn tìm hiểu về bài thuốc chữa bệnh gút của Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Chúng tôi sẽ tổng hợp các câu hỏi xoay quanh chủ đề này và giải đáp trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc theo dõi!

Bài thuốc Gout Đỗ Minh có tốt không?

Theo tìm hiểu của đội ngũ BTV, bài thuốc Gout Đỗ Minh cho hiệu quả tốt, giúp điều trị dứt điểm cả trường hợp mắc bệnh gút cấp và mãn tính. Trả lời phỏng vấn, lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn chuyên môn chương trình sức khỏe trên VTV2 cho biết:

“Trong Y học cổ truyền, gout được gọi là chứng Thống phong, bệnh thuộc phạm vi chứng Tý, hình thành do kinh lạc, khí huyết bế tắc. Hàn, thấp, nhiệt xâm nhập, trú ngụ ở khớp, xương, gây tích tụ độc tố, phá hủy tế bào sụn khớp, xương, hình thành ổ viêm.

Bệnh đặc trưng với những cơn viêm khớp, phổ biến nhất là đau viêm tại khớp ngón chân cái. Ở giai đoạn nhẹ, bệnh gây viêm khớp cấp kéo dài từ 3 – 10 ngày, cảm giác đau sẽ giảm dần rồi biến mất. Nếu dùng bài thuốc Gout Đỗ Minh ở giai đoạn này, chỉ cần 2-3 tháng, bệnh sẽ dứt điểm.

Nếu bỏ qua giai đoạn này không điều trị kịp thời, bệnh gút sẽ chuyển thành dạng mãn tính. Các cơn đau, hiện tượng viêm sưng khớp tái phát thường xuyên, khoảng cách giữa 2 lần tái phát càng ngày càng gần. Đặc biệt, tinh thể urat tích tụ thành hạt tophi gây nên tổn thương sâu tại khớp và nhiều cơ quan khác.

Việc điều trị lúc này sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, thời gian dùng thuốc lâu hơn, kéo dài khoảng 3-5 tháng, mà khả năng phục hồi tổn thương của cơ thể cũng kém hơn”.

THÀNH PHẦN 

100% là thảo dược tự nhiên được nghiên cứu, chọn lọc, gia giảm bởi các đời lương y dòng họ Đỗ Minh. Công thức bài thuốc ở mỗi đời lại được tối ưu, hoàn thiện thêm. Đặc biệt dưới thời lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc, đã kết hợp 3 bài thuốc với khoảng 50 thảo dược được tổng hòa.

Thảo dược được chia theo công dụng tương ứng với tên các bài thuốc nhỏ

  • Thuốc đặc trị gout: Gồm các thành phần có tác dụng điều trị, cải thiện các triệu chứng, đau, viêm sưng gout như hy thiêm, trạch tả, dây gắm, thổ phục linh, sói rừng…
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Gồm các thành phần thanh huyết, dưỡng huyết, bổ thận, tăng cường đào thải độc tố như gắm, ba kích, xích đồng, hạnh phúc, bách bộ…
  • Thuốc giải độc chống viêm: Gồm các thành phần bổ gan, mát gan, giải độc như sài đất, kim ngân cành, cà gai, hạ khô thảo, nhân trần, bồ công anh…

Ưu điểm thảo dược trong bài thuốc Gout Đỗ Minh: Hoàn toàn tự nhiên, thu hái trực tiếp từ vườn trồng HỮU CƠ của Đỗ Minh Đường tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội. Người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối không tác dụng phụ, không nhờn thuốc, không trộn tạp chất.

CÔNG DỤNG

Thuốc điều trị bệnh gout theo cơ chế TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT (tức vừa tiêu trừ bệnh gout – thống phong; đồng thời nuôi dưỡng, bảo vệ sụn khớp từ bên trong). Sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn mang đến tác dụng:

  • Khu phong, hoạt huyết, thông kinh lạc, giảm đau nhức, viêm sưng
  • Ức chế sự hình thành acid uric, kiểm soát nồng độ acid uric ở ngưỡng an toàn
  • Tiêu hạt tophi, kích thích quá trình tái tạo, phục hồi sụn khớp bị tổn thương
  • Phục hồi chức năng thận, tăng cường hoạt động đào thải độc tố, giải độc
  • Bảo vệ khớp, tăng cường sức mạnh gân cơ, nâng cao sức khỏe tổng thể

Tiến trình điều trị bài thuốc Gout Đỗ Minh

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TỪ CHÍNH NGƯỜI BỆNH

  • Gout Đỗ Minh dứt điểm bệnh gout cấp chỉ sau 2-3 tháng

Anh Thắng (Văn Cao, Ba Đình) phát hiện bản thân bị bệnh gút vào đầu năm 2021. Ngay khi bản thân có  triệu chứng sưng đau ngón chân cái, anh đã nghĩ ngay tới bệnh gút và kết quả chẩn đoán tại bệnh viện đã chứng thực điều này. Anh lấy thuốc theo đơn bác sĩ kê, sau khi uống, tình trạng viêm khớp nhanh chóng khỏi. 

Thế nhưng, chỉ 1 tháng sau, 1 cơn viêm khớp khác lại xuất hiện. Nghe bà con trong phố khen nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngay ở ngõ 97 Văn Cao chữa bệnh bằng thuốc Nam rất hiệu quả nên anh quyết định tới khám, lấy thuốc uống.

Kết quả, sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh, không chỉ bệnh khỏi hẳn mà sức khỏe cũng được cải thiện. Anh chia sẻ:

“Từ khi dùng thuốc, tôi thấy ăn uống ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc, không còn tình trạng mệt mỏi, uể oải nữa. Tình trạng viêm khớp cũng mất hẳn, đi lại linh hoạt, cơ thể nhẹ nhàng, khoan khoái”.

Feedback từ các bệnh nhân điều trị gout cấp tại Đỗ Minh Đường
Feedback từ các bệnh nhân điều trị gout cấp tại Đỗ Minh Đường

Anh Dũng – một doanh nhân ở Ba Đình, Hà Nội cũng tin tưởng lựa chọn sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh ngay khi phát hiện bản thân mắc bệnh. Anh Dũng chia sẻ:

“Tôi có mấy người bạn làm ăn cũng bị mắc bệnh này nên cũng có hiểu biết sơ sơ về bệnh. Dùng thuốc Tây chỉ giảm được triệu chứng ngay lúc đó chứ không có hiệu quả lâu dài. Vì thế ngay khi biết mình bị bệnh tôi đã nghĩ đến việc điều trị bằng Đông y rồi. 

Tôi biết đến Đỗ Minh Đường từ cách đây 3 năm rồi. Mẹ tôi đã chữa khỏi thoát vị đĩa đệm ở đây. Mấy năm liền bệnh không tái phát. Nên khi biết mình bị bệnh gút, tôi liền tới nhà thuốc khám, lấy thuốc uống luôn.

Bác sĩ nhà thuốc kê cho tôi liệu trình 2 tháng sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh. Uống thuốc tới tuần thứ 2, bệnh của tôi đã bắt đầu đỡ. Hết 2 tháng, tôi có đi bệnh viện kiểm tra chỉ số acid uric. Rất mừng khi các chỉ số đã trở lại ngưỡng bình thường”.

Hiệu quả vượt trội của bài thuốc Gout Đỗ Minh tiếp tục được khẳng định qua sự phục hồi của những trường hợp mắc bệnh gút nặng, thể mãn tính, dai dẳng tái phát suốt nhiều năm.

  • 4 năm khổ sở vì gout, chú Nho bất ngờ vì hiệu quả bài thuốc Gout Đỗ Minh

Chú Đỗ Văn Nho 64 tuổi mắc gout đã 3-4 năm, nồng độ acid uric có thời điểm lên tới 650 umol/L. Mỗi lần bị viêm khớp, chú sẽ uống colchicine để bớt khó chịu. Đồng thời, mỗi ngày chú đều uống các loại thực phẩm chức năng được các con ở bên nước ngoài gửi về với mong muốn duy trì nồng độ acid uric ổn định.

Dùng thuốc tiền trăm tiền triệu còn chẳng đỡ nên khi nghe đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa gút bằng thuốc Nam, chú Nho không quá hy vọng:

“Ngày nào tôi cũng uống các loại thuốc các con gửi từ nước ngoài về. Thế mà cứ trái gió trở trời là bệnh lại hành, đau nhức, mất ngủ. Thế nên khi nghe con trai bảo đưa đi khám bốc thuốc Nam tôi không hy vọng gì lắm. Thuốc người ta sản xuất hiện đại, bạc trăm, bạc triệu còn không ăn thua thì mấy loại lá linh tinh sao khỏi được bệnh”.

 Thế nhưng, hiệu quả sau 4 tháng uống thuốc đã khiến chú Nho không khỏi bất ngờ:

“Thế mà uống thuốc của Đỗ Minh Đường 2 tháng, bệnh cải thiện thật. Các lần tái phát thưa dần rồi tịt hẳn. Tôi uống thêm 2 tháng nữa, thấy hạt tophi bắt đầu nhỏ dần rồi tan bớt. Kết quả kiểm tra, nồng độ a-xít u-ríc cũng chỉ còn hơn 400 thôi. 

Kết thúc điều trị hơn 1 năm rồi, tôi vẫn tuân thủ theo chỉ dẫn ăn uống, luyện tập mà bác sĩ Long dặn, bệnh cũng không tái phát lần nào. Tôi rất cảm ơn nhà thuốc, cảm ơn bác sĩ Long.”

[Chia sẻ chi tiết] Chú Đỗ Văn Nho bất ngờ về hiệu quả bài thuốc Gout Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, để tạo được hiệu quả tối ưu trong điều trị bệnh gút, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã sử dụng phối hợp 3 bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình:

Mỗi bài thuốc được kết hợp từ hàng chục loại thảo dược thiên nhiên theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền, đảm bảo dược liệu phát huy dược lực tối đa. Sự kết hợp của 3 bài thuốc tạo nên cơ chế tương hỗ, VỪA TẤN CÔNG – VỪA PHÒNG THỦ, loại bỏ triệu chứng gout, ngăn bệnh tái phát:

Cơ chế tác dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh
Cơ chế tác dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh
  • Anh Thủy thoát khỏi 7 năm bị gout hành hạ nhờ 4 tháng dùng bài thuốc Gout Đỗ Minh

Anh Đỗ Văn Thủy (48 tuổi, Thanh Xuân) mắc bệnh gút mãn tính đã 7 năm. Những năm đầu, anh sử dụng thuốc giảm đau, kháng viêm và các loại thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, thuốc chỉ có hiệu quả giảm triệu chứng. Các cơn viêm khớp vẫn tái phát, hành hạ anh “mất ăn mất ngủ”. Anh Thủy nhớ lại:

“Hồi mùa đông năm 2019, bệnh gút của tôi tái phát đúng đợt gió mùa về. Khớp thì sưng tấy, đỏ ửng, căng rát. Thời tiết lại lạnh, hanh khô. Cảm giác da như muốn nhức toác ra, đau không đi lại được, tôi phải nằm nghỉ suốt mấy ngày liền”.

Dùng thuốc Tây thời gian dài, dạ dày, tá tràng có dấu hiệu viêm loét, chức năng gan thận suy giảm. Anh quyết định tìm hiểu và điều trị bằng Đông y. Được một người quen giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh tìm hiểu thêm, thấy đây là đơn vị uy tín. Nhà thuốc đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, từng nhận nhiều giải thưởng, tham gia tư vấn trên nhiều kênh truyền hình, anh quyết định đặt lịch tới khám.

Chính quyết định này đã mở ra một trang mới cho cuộc đời của anh: 

“Bác sĩ Long là người bắt mạch khám và kê cho tôi liệu trình 4 tháng sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh. Liệu trình gồm 2 đợt: Giảm đau tiêu viêm trong 2 tháng và Tan hạt tophi, ổn định hiệu quả trong 2 tháng. Kết quả đúng như tiên lượng của bác sĩ, sau 4 tháng, bệnh gút của tôi đã khỏi hoàn toàn, khớp hết sưng tấy, đi lại nhẹ nhàng, thoải mái.

Không chỉ vậy, bài thuốc còn rất an toàn, lành tính. Thời gian tôi dùng thuốc không bị khó chịu hay gặp tác dụng phụ gì. Tôi thấy ăn ngon miệng hơn, hấp thu tốt hơn, không còn tình trạng đầy hơi, khó tiêu như trước”.

[Review chi tiết] Anh Thủy chia sẻ về hiệu quả điều trị bệnh gout tại Đỗ Minh Đường

Theo BTV của IHR tìm hiểu, Đỗ Minh Đường chính là đơn vị tiên phong trong đầu tư, xây dựng các vườn chuyên canh thảo dược sạch, đảm bảo tiêu chuẩn GACP-WHO. Nhờ có nguồn dược liệu sạch, phối ngũ riêng phù hợp với cơ địa từng người, bài thuốc Gout Đỗ Minh đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc chữa bệnh gút Đỗ Minh Đường
Ưu điểm vượt trội của bài thuốc chữa bệnh gút Đỗ Minh Đường
  • Mắc gout khi mới ngoài 30, anh Hoàng khỏi bệnh nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh

Anh Hoàng làm công việc kinh doanh. Những cuộc làm ăn, thương lượng đều tiến hành trên bàn tiệc với các món ngon giàu đạm. Vì vậy, mới ngoài 30, anh Hoàng đã mắc phải bệnh gút. 

Ban đầu, anh khá chủ quan khi thấy triệu chứng đau nhức tại khớp. Ỷ mình còn trẻ, bệnh chút sẽ khỏi, anh không đi khám, vẫn duy trì thói quen sinh hoạt như bình thường. Chỉ 3 năm sau, bệnh đã trở nặng. Nhờ sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh, anh Hoàng đã khỏi bệnh, lấy lại khả năng vận động.

XEM CHI TIẾT: Mắc Gout ở người trẻ, anh Hoàng may mắn thoát bệnh nhờ bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Anh Nguyễn Lê Hoàng chia sẻ về hiệu quả chữa gút tại Đỗ Minh Đường
Anh Nguyễn Lê Hoàng chia sẻ về hiệu quả chữa gút tại Đỗ Minh Đường

Anh Hoàng chia sẻ thêm: “Điều khiến tôi ấn tượng với bài thuốc Gout Đỗ Minh không chỉ là hiệu quả mà còn cả dạng bào chế nữa. Mới đầu khi nghe đến thuốc Nam, tôi khá ngại dùng vì sợ phải đun sắc, nồi niêu lỉnh kỉnh. 

May mà nhà thuốc có hỗ trợ sắc thuốc thành dạng cao. Đem về chỉ cần pha với nước ấm là uống thôi, không phải đun sắc vất vả như thời xưa nữa”.

Có nhiều người giống anh Hoàng, vẫn tin vào quan niệm, gút là bệnh của người giàu hay bệnh của người già. Từ đó chủ quan với các triệu chứng bệnh, dẫn đến nhiều hậu quả tai hại. Lương y Đỗ Minh Tuấn cảnh báo: 

“Gần 20 năm trong nghề, tôi nhận thấy thực trạng số lượng người mắc gout đang ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Điều này có thể xuất phát từ việc mức sống chung đang ngày càng được nâng cao. Đồng thời, nhiều người trẻ có thói quen sinh hoạt thiếu điều độ, thường xuyên nhậu nhẹt, lạm dụng rượu bia. 

Tuy nhiên, nhiều người vẫn có tâm lý chủ quan không điều trị sớm. Từ đó, tạo điều kiện để bệnh tiến triển nặng, gây nên những tổn thương nghiêm trọng cho cơ thể”.

Bệnh gout là căn bệnh xương khớp đáng lo ngại
Bệnh gout là căn bệnh xương khớp đáng lo ngại

Từ những trải nghiệm của người bệnh đã và đang điều trị tại Đỗ Minh Đường, hẳn chú Đức và các độc giả khác cũng đã có thể khẳng định bài thuốc Gout Đỗ Minh là bài thuốc chữa bệnh gút hiệu quả.

Bài thuốc chữa bệnh gút của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có giá bao nhiêu?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, Đỗ Minh Đường tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc “biện chứng luận trị” của YHCT. Nghĩa là căn cứ vào cơ địa, tình trạng bệnh của từng người, nhà thuốc sẽ gia giảm thành phần, tỷ lệ dược liệu và xây dựng liệu trình điều trị dài ngắn phù hợp.

Theo đó, chi phí điều trị bệnh gút sẽ có sự thay đổi ở từng người. Tuy nhiên, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm, nhà thuốc cam kết không tăng giá bất thường. Chi phí thảo dược được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Đặc biệt, bệnh nhân tới khám tại Đỗ Minh Đường sẽ được MIỄN PHÍ hoàn toàn chi phí khám, tư vấn (chi phí khám tại các đơn vị khác dao động từ 200.000 – 500.000 đồng/lượt). Đây chính là truyền thống tốt đẹp được Đỗ Minh Đường duy trì suốt 150 năm qua, tuân thủ đúng theo tôn chỉ “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động tại 2 cơ sở:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị bệnh gout tại Đỗ Minh Đường có thể đặt lịch khám qua website, facebook  hoặc hotline chính thức của nhà thuốc:

Nhân viên nhà thuốc sẽ gọi điện xác nhận lịch khám cho bệnh nhân. Người bệnh đến nhà thuốc theo lịch hẹn sẽ không cần xếp hàng chờ đợi. Các lương y, bác sĩ sẽ thực hiện khám 1-1 cho bệnh nhân. Căn cứ vào kết quả khám, xây dựng liệu trình điều trị phù hợp. Trong suốt thời gian điều trị, các lương y, bác sĩ sẽ theo sát tiến triển bệnh của từng người, đưa ra điều chỉnh phù hợp nếu cần.

Với bệnh nhân ở xa, đơn vị sẽ vận chuyển thuốc MIỄN PHÍ về tận nhà.

Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc nào về bài thuốc Gout Đỗ Minh, có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của nhà thuốc để nhận tư vấn trực tiếp!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • VTC.VN đưa tin: Đối phó với bệnh Gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh 150 năm tuổi
  • doisongphapluat.com đưa tin: Bệnh gout là gì? Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín chữa gút bằng thảo dược sạch

Bình luận

  1. nguyễn phương thảo says: Trả lời


    Không biết bài thuốc gout của nhà thuốc đỗ minh đường có thể chữa khỏi bệnh gout cấp thật không chứ tôi dùng cũng nhiều loại thuốc rồi nhưng không thấy có hiệu quả

    1. Đức nguyễn 90 says: Trả lời


      Minh năm nay 30 tuổi, cũng bị gout 3 năm nay rồi. Trước đây mình có đi khám và chữa trị bằng tây y nhưng chỉ giảm và vẫn bị tái phát lại. Rôi được giới thiệu thì mình có ra hà nội đi khám tại nhà thuốc đỗ minh đường để chữa và bây giờ mình đã ổn định được bệnh, gần 1 năm nay mình k bị tái phát cơn gout cấp

    2. Hoàng Hạnh says: Trả lời


      uống thuốc trong thời gian bao lâu, uống thuốc đến thời điểm nào thì giảm được cơ đau nhức do gout gây ra vậy?

    3. nguyễn Lâm 88 says: Trả lời


      Tôi uống thuốc thì thấy sau 2 tháng điều trị theo đơn thuốc của bs Tuấn sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt và sau 3 tháng thì không còn thấy các triệu chứng bệnh trước đây xuất hiện nữa, bây giờ chỉ cần thực hiên chế độ ăn uống và sinh hoạt theo chỉ dẫn của bác sĩ là được chứ không cần uống thuốc nữa. Mọi người có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc ở đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-gout-do-minh-giai-phap-chan-dung-nguy-co-bien-chung-tu-benh-gout-4355.html

  2. DUng nguyễn 77 says: Trả lời


    Ông xã mình bị gout này đi khám bệnh vioeenj, dùng thuốc rồi ăn uống phải hạn chế kiêng khem rất nhiều nhưng bệnh vãn cứ thế không thấy khỏi được cho.

  3. Phạm Hân HHN says: Trả lời


    Bố mình năm nay 60 tuổi.và bị bệnh gout mấy năm nay rồi. Cũng đưa bố đi khám sử dụng thuốc tây y rồi nhưng không ăn thua. Đợt này mình có ý định để bố chữa thuốc thông y, xin kinh nghiieemj của ai đã khám tại Đỗ Minh Đường này

    1. Lâm Oanh says: Trả lời


      Bạn có thể đưa bố qua khám tại nhà thuốc đỗ minh đường ở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình. Đến gặp trực tiếp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám rồi kê đơn thuốc cho mà chữa

    2. Nguyễn Bảo ngọc says: Trả lời


      Mình cũng nghe nhiều người giới thiệu về nhà thuốc đỗ minh đường,nhưng không biết về bệnh gout nhà thuốc chữa trị có hiệu quả hay không và giá cả có cao không bạn?

    3. Thùy Phạm 44 says: Trả lời


      Bệnh nhân tới khám tại Đỗ Minh Đường sẽ được miễn phí chi phí khám và tư vấn, còn về vấn đề giá cả thì phải gặp bác sĩ mới rõ được vì như bác sĩ tư vấn là thuốc sẽ được kê theo tình trạng bệnh mỗi người vì vậy chi phí chữa bệnh cũng sẽ khác nhau.

    4. phạm Lan Hương says: Trả lời


      Em nghe bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường có riêng vườn thuốc thảo dược để làm thuốc có đúng không vậy mọi người, nóii chứ chữa thuốc đông y sợ nhất vấn đề dược liệu đó

    5. Phạm Thùy DUng says: Trả lời


      Cũng đọc được tin về vườn dược liệu của nhà thuốc này trên báo, ngay cả báo chí cũng đưa tin nhuw này thì chắc thông tin là thật https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117

  4. Tuấn trần says: Trả lời


    Bị bệnh gout này rõ khổ, khi bị chẩn đoán là gout thấy chán thật luôn, vì bệnh này liên quan đến chế độ ăn uống nhiều, thấy phải kiêng khem đủ thứ rồi bệnh này cũng nhiều biến chứng nữa.

    1. Văn dũng says: Trả lời


      Mà chả hiểu sao gút này thấy toàn anh em đàn ông bị chứ các chị em lại không thấy bị bệnh này,

    2. Vũ Khắc Hùng says: Trả lời


      Chắc do anh em mình hay rượu bia rồi ông nào hay ăn nhiều đạm ít vận động thì dễ sinh bệnh, mà giờ bị rồi thì phải tìm cách chữa thôi, giờ thì bóp mồm bóp miệng vào, cứ ăn uống không giữ bệnh nó phá ra nhiều biến chứng lắm

    3. Hạnh Lâm says: Trả lời


      Mình thấy uống thuốc rồi, kiêng ăn chất đạm thịt chó các thứ rồi, thế mà mình vẫn bị tái phát gút cấp là sao nhỉ, mỗi lần lên cơn gút cấp là k đi lại dc cơn đau liên tục, nhiều đêm mất ngủ, nằm 1 chỗ cũng đau nhức.

  5. NGuyễn bá DŨng says: Trả lời


    Gout này nếu chữa tây y mà vẫn bị guot cấp thì mọi người nên chuyển qua đông y mà chữa, đông y nó chữa vào nguyên nhân gây bệnh, cái này là do tạng thận không đào thải dc acid uric, tôi dùng thuốc đông y thì thấy hiệu quả tốt, lâu rồi không còn bị cơn đau gout hành hạ nữa

    1. Phạm Mai Hoa says: Trả lời


      Anh dùng thuốc của Đỗ Minh Đường hay thuốc ở đâu vậy, em cũng đang tìm thuốc điều trị cho bố của Em, dùng thuốc tây không được nên cũng đang tìm hiểu sang thuốc đông y xem sao

    2. Nguyễn xuân says: Trả lời


      Ông xã em cũng chữa gout bằng thuốc của Đỗ Minh Đường, thuốc ở đây được cái bào chế sẵn rồi mình không phải sắc thuốc hàng ngày,, từ đợt uống thuốc của Đỗ Minh Đường em thấy sức khoẻ ông xã em khoẻ hơn, không còn đau nhức như trước nữa

    3. Nguyễn Lâm Vân says: Trả lời


      Lúc đầu ngeh thuốc đông y cứ nghĩ thuốc thang sắc nhưng khi đến khám thì mới biết là thuốc đã làm thành dạng cao, khi uống chỉ cần hoà nước nóng cho tan ra là có thể uống được

  6. Nguyễn Bảo Việt says: Trả lời


    Tôi không muốn uống thuốc, thấy bảo có các bài trong dân gian dùng để chữa bệnh gout, ai có bài nào cụ thể thì mách tôi để áp dụng xem sao?

    1. Ngân trần 88 says: Trả lời


      Bệnh gout này chữa thuốc còn chưa chắc đã khỏi được nữa là dùng mẹo dân gian. Đi khám bác sĩ đi xem cụ thể như nào chứ không bệnh này để nặng biến chứng là nguye hiểm đấy

  7. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời


    Phải đi xét nghiệm để xem chỉ số axit ủic như thế nào thì mới biết được có bị gout không có đúng không mọi người hay chỉ cần xem một số triệu chứng là biết được

  8. Tiến nguyễn SLNA says: Trả lời


    Có vẻ nhiều người dùng thuốc Gout Đỗ Minh khỏi được bệnh rồi, thấy được video bác này chữa khỏi được gout chia sẻ, cũng đang tính đến đây chữa xem sao

    1. thỏ con says: Trả lời


      Bố mình cũng uống thuốc ở đây, dùng thuốc nhiều ngày phết , chắc phải mấy tháng gì đấy, ông uống thuốc mỗi ngày luôn, ban đầu mình cũng rất lo lắng không biết có ổn không, nhưng hơn 1 năm qua thấy k tái phát cơn gout cấp lần nào đi khám định kì thấy lượng acid uric nằm trong giới hạn mà mừng cho bố

    2. Lâm Bảo Ngọc says: Trả lời


      Cho em hỏi bố chị phải uống thuốc trong thời gian bao lâu, em cũng nghe nói chữa thuốc đông y sẽ mất nhiều thời gian m,à không rõ cụ thể như nào.

    3. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời


      Thời gian chữa mỗi người mỗi khác, không hải ai cuingx như ai đâu, cả thuốc chữa bệnh cũng thế, bác sĩ sẽ biết tình trạng cụ thể của mỗi người rồi kê đơn thuốc cho, đay này số của bacs sĩ Tuấn gọi điện mà hỏi trực tiếp 0963 302 349

  9. Nguyễn viết tiến says: Trả lời


    Nhà xa không đến khám trực tiếp được, có kết quả xét nghiệm nồng độ acid uric rồi thì có đặt thuốc về uống được hay không?

    1. Văn Linh says: Trả lời


      Gọi điện theo số hotline của nhà thuốc, sau đó nói hết các triệu chưng cho bác sĩ nghe rồi gửi kết quả xét nghiêm cho bác sĩ xem, chỉ cần thế thôi là bác sĩ kê được đơn thuốc rồi, còn thuốc thì nhà thuốc hỗ trợ gửi về tận nhà theo đường bưu điện cho đấy

    2. Tiếndung says: Trả lời


      Thế tiền thuốc thì mình trả như nào thế, có cần đặt cọc trước hay không, có thể nhận thuốc rồi mới thanh toán tiền hay không?

    3. Thủy Tiên says: Trả lời


      Không cần đặt cọc trước, khi nào mình nhận được thuốc thì mình gưi tiền cho bên bưu điện sau bên bưa điện sẽ trả tiền cho nhà thuốc, không thì bạn có thể chuyển khoản trước tiền thuốc cho nhà thuốc cũng, mình cũng mới đặt thuốc về nhà cho bố mình xong.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0963302349

Chia sẻ
Bỏ qua