Khám Gai Cột Sống Ở Bệnh Viện Nào? Top 10 Địa Chỉ Tốt Nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ sở TP Hồ Chí Minh
Theo dõi IHR trên goole news

Tìm hiểu khám gai cột sống ở bệnh viện nào và có kế hoạch thăm khám, điều trị và nâng cao sức khỏe phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý phổ biến, người bệnh có thể tham khảo.

khám gai cột sống ở bệnh viện nào
Tìm hiểu thông tin khám gai cột sống ở bệnh viện nào và có kế hoạch điều trị hiệu quả

Gai cột sống khi nào cần thăm khám?

Gai cột sống là những phần nhô ra của xương, phát triển dọc theo các cạnh cột sống, thường là ở các khớp liên mấu, nơi các đốt sống tiếp xúc với nhau. Nguyên nhân chính dẫn đến gai xương là tổn thương liên quan đến viêm, thoái hóa và lão hóa tự nhiên. Hầu hết các gai xương không gây ra triệu chứng và có thể không được phát hiện trong nhiều năm.

Nếu các gai cột sống không gây đau đớn, khó chịu hoặc ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, người bệnh có thể không cần điều trị. Trong các trường hợp khác, gai cột sống có thể gây đau đớn, lúc này người bệnh cần đến bệnh viện để được chẩn đoán cũng như có kế hoạch điều trị, chăm sóc sức khỏe phù hợp. Ngoài ra, việc điều trị cũng phụ thuộc vào vị trí gai xương, ảnh hưởng đến sức khỏe và các vấn đề liên quan.

Trong một số trường hợp, gai cột sống có thể thu hẹp không gian chứa tủy sống. Các gai xương này có thể chèn ép tủy sống hoặc rễ thần kinh, dẫn đến tê, yếu ở tay, chân cũng như hạn chế khả năng chuyển động linh hoạt.

Hãy đến bệnh viện hoặc liên hệ với bác sĩ ngay khi các gai cột sống gây đau đớn, khó chịu, sưng ở một hoặc nhiều khớp hoặc gây khó khăn khi di chuyển. Điều trị sớm và đúng cách là cách tốt nhất để làm giảm các triệu chứng cũng như ngăn ngừa các rủi ro phát sinh.

Khám gai cột sống ở bệnh viện nào – Gợi ý 10 địa chỉ uy tín nhất

Gai cột sống có thể ảnh hưởng đến người trẻ tuổi, người trưởng thành ở mọi giới tính, tình trạng sức khỏe và môi trường công việc. Thăm khám tại các cơ sở uy tín, chất lượng sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao, an toàn và hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh. Nếu đang tìm hiểu khám gai cột sống ở bệnh viện nào, người bệnh có thể tham khảo một số gợi ý như:

1. Bệnh viện Việt Đức

Khoa Phẫu thuật cột sống Bệnh viện Việt Đức là đơn vị đầu ngành trên khắp cả nước, tiếp nhận thăm khám, điều trị nội – ngoại khoa về các vấn đề cột sống, xương khớp. Với các vấn đề gai cột sống, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng và đề nghị kế hoạch điều trị phù hợp. Nếu cần thiết, người bệnh sẽ được sắp xếp phẫu thuật tại bệnh viện, nhằm phục hồi chức năng cột sống – tủy sống và ngăn ngừa các rủi ro phát sinh.

Bác sĩ chuyên khoa cột sống TPHCM
Bệnh viện Việt Đức thăm khám và điều trị nội – ngoại khoa các trường hợp gai cột sống từ nhẹ đến nghiêm trọng

Khi thăm khám tại Bệnh viện Việt Đức, người bệnh sẽ được chăm sóc bởi các chuyên gia hàng đầu, chẳng hạn như Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Ngọc Sơn, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Lê Bảo Tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và hết lòng với người bệnh. Ngoài ra, Khoa Phẫu thuật cột sống Bệnh viện Việt Đức cũng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, nhằm phục vụ công tác chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả.

Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị gai cột sống hoặc các vấn đề sức khỏe cột sống khác, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin sau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 – 18, Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0909 005 533

2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Cột sống tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thu dung, cấp cứu, điều trị nội ngoại khoa các tổn thương, bệnh lý tại cột sống, chẳng hạn như gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, căng cơ và các chấn thương cấp tính khác. Hiện tại khoa có 20 giường bệnh, với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại và luôn cập nhật các công nghệ mới trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý cột sống.

Tại Khoa Chấn thương chỉnh hình – Cột sống, người bệnh sẽ có cơ hội tiếp xúc với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ xương khớp, chẳng hạn như Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Trọng Hậu. Các bác sĩ luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh, đảm bảo chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả và hướng dẫn kế hoạch tự chăm sóc tại nhà phù hợp. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ cũng không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.

Đối với các trường hợp gai cột sống, phương pháp điều trị ưu tiên là không xâm lấn, chẳng hạn như nghỉ ngơi, sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, tập thể dục, thay đổi phong cách sống và chế độ ăn uống. Tuy nhiên, nếu cần thiết, các bác sĩ có thể đề nghị phẫu thuật xâm lấn để điều trị cũng như kiểm soát các rủi ro phát sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967 751 616

3. Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Cơ Xương Khớp là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực nội khoa về cơ xương khớp trong cả nước và là cơ quan tham mưu của Bộ Y tế trong việc xây dựng các chương trình quản lý, điều trị các vấn đề thấp khớp học trong cả nước. Khoa tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm ở tuyến cao nhất, từng điều trị thành công nhiều ca phức tạp, hỗ trợ phục hồi sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Khám đau lưng ở bệnh viện nào TPHCM
Bệnh viện Bạch Mai cung cấp dịch vụ kiểm soát các triệu chứng gai cột sống và hỗ trợ phục hồi chức năng

Khoa Cơ Xương Khớp áp dụng các kỹ thuật hiện đại và công nghệ tiên tiến trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề cơ xương khớp, cột sống. Khoa có cơ sở vật chất khang trang, được trang bị máy nội soi, máy siêu âm, các thiết bị xâm lấn tối thiểu và các kỹ thuật điều trị gai cột sống hiện đại nhất.

Khi đến thăm khám tại Khoa Cơ Xương Khớp, người bệnh có cơ hội tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu, chẳng hạn như Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Tô Châu hoặc Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Thủy cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm khác. Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo các chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, an toàn và hết lòng hỗ trợ người bệnh trong kế hoạch phục hồi tại nhà.

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng, tình trạng sức khỏe tổng thể và nhu cầu của người bệnh, bác sĩ có thể đề nghị điều trị nội khoa hoặc phẫu thuật khi cần thiết. Nếu đang phân vân khám gai cột sống ở bệnh viện nào, người bệnh có thể liên hệ Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024  3868 9711

4. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương là đơn vị đầu ngành, ứng dụng các kỹ thuật Y học cổ truyền trong việc thăm khám và điều trị các vấn đề cột sống, cơ xương khớp, chẳng hạn như gai cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng cơ năng, chấn thương hoặc tổn thương cột sống.

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng, người bệnh có thể được đề nghị sử dụng các bài thuốc thang theo Y học cổ truyền, châm cứu, điện châm, thủy châm, cấy chỉ, xoa bóp, bấm huyệt, laser chậm và nhiều phương pháp khác. Đặc biệt, bệnh viện có phương pháp điều trị kết hợp giữa vật lý trị liệu và Y học cổ truyền, điều này mang lại hiệu quả cao trong việc giảm đau, chống viêm cũng như hạn chế các tác dụng phụ của Tây y.

Tại bệnh viện, các bài thuốc và phương pháp điều trị đều có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn, ít độc tố và được xử lý bởi các chuyên gia hàng đầu. Do đó, nếu đang phân vân khám gai cột sống ở bệnh viện nào, người bệnh có thể liên hệ Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương để được hướng dẫn cụ thể.

Ngoài ra, bệnh viện cũng nổi tiếng trong việc nghiên cứu và thực hành phương pháp Tác động cột sống Việt Nam. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm của đầu ngón tay, tác động một lực thích hợp lên vùng đầu gai sau đốt sống, từ đó giúp cột sống tự điều chỉnh, thiết lập lại cân bằng, giúp kiểm soát các triệu chứng gai cột sống và ngăn ngừa các rủi ro phát sinh.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cụ thể của người bệnh, các bác sĩ có thể đề nghị các phác đồ riêng biệt, chẳng hạn như sử dụng bài thuốc, xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ, kéo giãn cột sống và nghỉ ngơi tại nhà. Phương châm hoạt động của bệnh viện là áp dụng phương pháp phù hợp, tự nhiên, đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29, Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 028 3932 6579

5. Bệnh viện Phục Hồi Chức Năng tỉnh Thừa Thiên Huế

Người bệnh gai cột sống tại Huế và khu vực miền Trung có thể liên hệ Bệnh viện Phục Hồi Chức Năng tỉnh Thừa Thiên Huế nếu có nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết trong việc chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng cột sống, chẳng hạn như máy chụp X – quang, máy siêu âm, chụp cộng hưởng từ cũng như các kỹ thuật điều trị nội – ngoại khoa hiện đại nhất.

Khám cột sống ở bệnh viện nào tốt
Bệnh viện Phục Hồi Chức Năng tỉnh Thừa Thiên Huế có chương trình an dưỡng, hỗ trợ phục hồi các tổn thương do gai cột sống

Tại bệnh viện, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế có nhiều năm kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả và luôn tận tâm, hết lòng với người bệnh. Tùy thuộc vào các tình trạng cụ thể, bác sĩ có thể đề nghị sử dụng thuốc, xoa bóp bấm huyệt, tư vấn dinh dưỡng, vận động trị liệu, mãng châm, giác hút, điện châm, hoạt động trị liệu  hoặc vật lý trị liệu. Các phương pháp này góp phần giảm đau, chống viêm, từ đó giúp người bệnh phục hồi chức năng vận động linh hoạt.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có khoa an dưỡng và dinh dưỡng. Bác sĩ có thể thiết kế một chương trình phục hồi và kế hoạch ăn uống phù hợp với thể chất của từng trường hợp, từ đó nâng cao sức khỏe, phục hồi các tổn thương và ngăn ngừa các biến chứng phát sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30 Tô Hiến Thành, Phú Cát, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 091 592 52 58

6. Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM

Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM là đơn vị đầu ngành tại khu vực phía Nam, tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều vấn đề như gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, loãng xương, gãy xương, chấn thương cơ xương khớp. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ nghiêm trọng, bác sĩ có thể đề nghị điều trị nội khoa, ngoại khoa hoặc vật lý trị liệu, nghỉ ngơi, tự chăm sóc nhằm kiểm soát các triệu chứng và nâng cao sức khỏe.

Khoa được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị gai cột sống, như máy chụp X – quang, CT, MRI, các kỹ thuật dọc hút, dò cột sống. Bên cạnh đó, khoa cũng thường xuyên cập nhật các kỹ thuật tiến tiến và tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi, nhằm nâng cao kiến thức và tay nghề của đội ngũ bác sĩ.

Tại Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, người bệnh có cơ hội được thăm khám và điều trị bởi các chuyên gia hàng đầu, chẳng hạn như Tiến sĩ-  Bác sĩ Cao Thanh Ngọc, Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Hồng Thụy, Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Ngọc Thùy Trang. Các bác sĩ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, điều trị hiệu quả và luôn tận tâm, hết lòng với người bệnh. Bác sĩ cũng sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kế hoạch chăm sóc tại nhà nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, phục hồi chức năng.

Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Khoa Cơ xương khớp – Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM là một gợi ý phổ biến nếu người bệnh thắc mắc khám gai cột sống ở bệnh viện nào. Liên hệ với khoa để được hướng dẫn và tư vấn phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phương 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh‏
  • Số điện thoại: 028 3855 4269

7. Bệnh viện Y học cổ truyền TP. HCM

Bệnh viện Y học cổ truyền TP. HCM là cơ sở y khoa đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền tại Tp.HCM. Thế mạnh của bệnh viện là các vấn đề cột sống, cơ xương khớp, chẳng hạn như đau lưng, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, bệnh gút, cũng như các chấn thương, bong gân, trật khớp, căng cơ, té ngã, va chạm. Bệnh viện kết hợp nhuần nhuyễn các phương pháp Y học hiện đại và Y học cổ truyền, nhằm kiểm soát cơn đau, hỗ trợ quá trình phục hồi và ngăn ngừa các biến chứng phát sinh.

Bệnh viện nào chữa thoái hóa cột sống tốt nhất
Bệnh viện Y học cổ truyền TP. HCM là cơ sở đầu ngành cung cấp dịch vụ châm cứu, cấy chỉ điều trị bệnh cột sống

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đề nghị các phương pháp điều trị hiệu quả, chẳng hạn như châm cứu điều trị xương khớp, cấy chỉ, xoa bóp massage, bấm huyệt, vận động trị liệu, dưỡng sinh nhằm nâng cao sức khỏe cột sống và ngăn ngừa các rủi ro liên quan. Ngoài ra, nếu cần thiết, người bệnh sẽ được hướng dẫn vận động, kéo giãn, nắn điều chỉnh cột sống, từ đó phục hồi khả năng vận động linh hoạt.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể được chỉ định các loại thuốc viên, thuốc hoàn, thuốc đắp, chườm hoặc các phương pháp Y học cổ truyền khác, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Do đó, nếu đang phân vân khám gai cột sống ở bệnh viện nào, người bệnh có thể liên hệ Bệnh viện Y học cổ truyền TP. HCM để được tư vấn, điều trị phù hợp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh‏
  • Số điện thoại: 028 3932 6579

8. Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Nội Cơ xương khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những trung tâm cột sống, cơ xương khớp hàng đầu tại phía Nam, tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề thần kinh, cột sống, chấn thương, chỉnh hình. Thế mạnh của bệnh viện là kết hợp giữa Khoa Nội cơ xương khớp và các Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Chấn thương chỉnh hình, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị các vấn đề gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp.

Đối với tình trạng gai cột sống, phương pháp điều trị ưu tiên là nội khoa, sử dụng thuốc, nghỉ ngơi, vận động và vật lý trị liệu phù hợp. Tuy nhiên, nếu cần thiết, bác sĩ có thể đề nghị phẫu thuật để loại bỏ các triệu chứng, phục hồi khả năng vận động và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khoa Nội Cơ xương khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế hàng đầu trong khu vực. Người bệnh sẽ được thăm khám tận tình, điều trị hiệu quả và hướng dẫn các kế hoạch tự chăm sóc phục hồi tại nhà phù hợp. Ngoài ra, về cơ sở vật chất, Khoa Nội Cơ xương khớp cũng được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế, hệ thống nội soi cột sống cũng như các dụng cụ cần thiết trong việc tiểu phẫu, phẫu thuật cột sống.

Hiện tại bệnh viện cung cấp dịch vụ khám thường và khám chuyên gia, người bệnh có thể tìm hiểu để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu khám chuyên gia, người bệnh nên đến vào các ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh‏
  • Số điện thoại: 028 3855 4137

9. Bệnh viện Thống Nhất

Khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Thống Nhất được thành lập vào năm 2006 với quy mô 45 giường bệnh, tiếp nhận thăm khám, điều trị chuyên sâu các bệnh cơ xương khớp, cột sống, chẳng hạn như thoái hóa khớp, loãng xương, bệnh gút, gai cột sống, gai xương, nhiễm trùng và nhiều vấn đề tự tự miễn, chẳng hạn như viêm cột sống, viêm khớp dạng thấp hoặc Lupus ban đỏ hệ thống.

Bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất TPHCM
Bệnh viện Thống Nhất được đánh giá cao trong việc sử dụng các loại thuốc và kỹ thuật mới trong việc điều trị bệnh cột sống

Thế mạnh của khoa là sử dụng các loại thuốc mới, thuốc sinh học và các kỹ thuật hiện đại trong việc điều trị bệnh cột sống, cơ xương khớp. Tại đây, người bệnh có thể được thăm khám bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chẳng hạn như Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Thị Kim Chi. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, bác sĩ có thể chỉ định phương pháp điều trị nội khoa hoặc phẫu thuật nếu cần thiết.

Ngoài ra, Khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Thống Nhất cũng được đầu tư về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn cho người bệnh. Do đó, nếu phân vân khám gai cột sống ở bệnh viện nào, người bệnh có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn, hướng dẫn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Đường Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh‏
  • Số điện thoại: 028 3869 0277

10. Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ

Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình – Thần kinh – Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ được thành lập vào năm 2014, tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề cơ xương khớp, cột sống, thần kinh cho người bệnh phía Nam, đặc biệt là miền Tây Nam Bộ. Khoa có quy mô 28 giường, 1 phòng tiêm khớp, 1 phòng tiểu phẫu, 1 phòng khám và nhiều phòng chức năng khác.

Đến thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ, người bệnh có cơ hội tiếp xúc với Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Lê Hoan, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Nguyện và nhiều chuyên gia khác. Các bác sĩ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, điều trị hiệu quả và luôn tận tâm, hết lòng với người bệnh.

Thế mạnh của khoa là thăm khám, điều trị nội khoa và phẫu thuật cột sống, chẳng hạn như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, trượt đốt sống, gãy hoặc lún đốt sống, cùng các chấn thương do va chạm, tai nạn, té ngã. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng hướng dẫn kế hoạch nghỉ ngơi, chỉ định sử dụng thuốc và vật lý trị liệu nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, phục hồi chức năng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình – Thần kinh – Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ cũng được đầu tư về hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. Do đó, nếu đang tìm hiểu khám gai cột sống ở bệnh viện nào, người bệnh có thể liên hệ bệnh viện để đặt lịch, thăm khám và điều trị kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 3748807

Trên đây là một số gợi ý về vấn đề khám gai cột sống ở bệnh viện nào. Hy vọng người bệnh đã nắm được các thông tin cần thiết và có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua