9 Địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội tốt và hiện đại nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Phan Đình Long | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội - Mỹ Đình
Theo dõi IHR trên goole news

Việc tìm hiểu và xác định các địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội chất lượng, hiệu quả là điều quan trọng để kiểm soát các triệu chứng cũng như ngăn ngừa các biến chứng phát sinh. Do đó, nếu có dấu hiệu hoặc nghi ngờ bong gân, người bệnh nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

Những điều cần biết khi chọn địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội

Bong gân là một chấn thương rất phổ biến, có thể dẫn đến đau đớn, viêm, sưng tấy, cứng khớp và hạn chế khả năng vận động linh hoạt. Trong các trường hợp nhẹ, người bệnh có thể tự kiểm soát các triệu chứng tại nhà bằng cách chườm đá hoặc dành thời gian nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, bong gân cần được chẩn đoán và điều trị bởi bác sĩ có chuyên môn để tránh các rủi ro phát sinh. Điều quan trọng là xác định phòng khám, bệnh viện hoặc cơ sở y tế phù hợp để đảm bảo quá trình điều trị hiệu quả nhất.

Phòng khám xương khớp Cầu Giấy
Tìm hiểu khám chữa bong gân tại Hà Nội tốt nhất và có kế hoạch điều trị phù hợp

Tại Hà Nội, để chọn địa điểm để điều trị bong gân phù hợp, người bệnh cần lưu ý một số tiêu chí như:

  • Thuận tiện: Tìm cơ sở y tế ở vị trí thuận tiện và gần nơi sống, làm việc. Điều này sẽ giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận dịch vụ chăm sóc hơn, đặc biệt nếu gặp khó khăn khi di chuyển do bong gân.
  • Chuyên môn: Cân nhắc tìm một phòng khám hoặc bệnh viện chuyên về chăm sóc chỉnh hình hoặc y học thể thao. Những cơ sở này thường có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, am hiểu chẩn đoán và điều trị bong gân.
  • Uy tín: Tìm hiểu về chất lượng và uy tín của cơ sở y tế và bác sĩ của cơ sở đó. Xem các đánh giá và xếp hạng từ các bệnh nhân trước đó để biết về chất lượng chăm sóc được cung cấp.
  • Thời gian phù hợp: Kiểm tra xem cơ sở y tế có cung cấp thời gian hẹn linh hoạt và có sẵn các dịch vụ khẩn cấp hay không. Điều này sẽ đảm bảo rằng người bệnh có thể nhận được sự chăm sóc kịp thời khi cần thiết.
  • Bảo hiểm: Nếu có bảo hiểm y tế, hãy xác minh xem bệnh viện hoặc phòng khám có nằm trong chương trình bảo hiểm chi trả hay không. Điều này sẽ giúp giảm thiểu chi phí.
  • Cơ sở vật chất: Xem xét các tiện nghi mà cơ sở cung cấp, chẳng hạn như dịch vụ chẩn đoán hình ảnh (X-quang, MRI), vật lý trị liệu hoặc khả năng phẫu thuật khi cần thiết. Những tiện nghi này có thể góp phần mang lại trải nghiệm điều trị toàn diện và thuận tiện hơn cho người bệnh.

Ngoài ra, hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp, những người đã được điều trị các vết thương tương tự. Người thân có thể cung cấp những thông tin và đề xuất có giá trị nhằm giúp người bệnh xác định được địa chỉ thăm khám tốt nhất.

Chẩn đoán và điều trị sớm là điều cần thiết để tránh các tổn thương và biến chứng của bong gân. Do đó, nếu có dấu hiệu hoặc nghi ngờ bong gân, hãy đến bệnh viện ngay lập tức.

Gợi ý 9 địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội tốt nhất

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội chất lượng, uy tín, hiệu quả và chi phí phù hợp, người bệnh có thể tham khảo một số gợi ý của iHR Việt Nam như sau:

1. Phòng khám số 1 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tài năng và tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có sự đầu tư về cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, cam kết mang đến những giải pháp chẩn đoán chính xác cũng như điều trị bong gân hiệu quả nhất.

Khám xương khớp ở Bệnh viện Đại học Y
Phòng khám số 1 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại 

Tại phòng khám số 1, đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và có kinh nghiệm dày dặn. Các bác sĩ đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu và được cấp phép hành nghề, cam kết luôn tận tâm chăm sóc bệnh nhân và đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

Phòng khám số 1 cũng có sự đầu tư về cơ sở vật chất để tạo ra một môi trường thoải mái và chuyên nghiệp. Các phòng chức năng được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đảm bảo chẩn đoán và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Ngoài ra, các phòng luôn duy trì vệ sinh tốt và bảo trì các thiết bị thường xuyên để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình thăm khám, điều trị.

Hơn nữa, Phòng khám số 1 cũng áp dụng các công nghệ điều trị tiên tiến để mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị bong gân. Phòng khám sử dụng các phương pháp điều trị hiện đại như công nghệ laser hoặc các phương pháp làm dịu đau như xông hơi, massage, được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu điều trị riêng biệt của từng bệnh nhân.

Với đội ngũ bác sĩ tận tâm, cơ sở vật chất tiên tiến và công nghệ điều trị hiện đại, Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cam kết mang đến sự chăm sóc toàn diện và chất lượng cao cho bệnh nhân bị bong gân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6422
  • Lịch khám bệnh: Các buổi sáng từ thứ 2 – thứ 7

2. Phòng khám cơ xương khớp – Bệnh viện Bạch Mai

Phòng khám cơ xương khớp – Bệnh viện Bạch Mai là một địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội uy tín và đáng tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc và công nghệ tiên tiến, phòng khám cam kết mang đến những phương pháp chăm sóc và điều trị tốt nhất.

Bệnh viện chuyên về xương khớp ở Hà Nội
Phòng khám cơ xương khớp – Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị uy tín thăm khám bong gân

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ xương khớp, chấn thương, bong gân. Các bác sĩ có trình độ học vấn cao, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong việc thăm khám, điều trị bong gân. Ngoài ra, đội ngũ y tế luôn lắng nghe và tư vấn chi tiết cho bệnh nhân để lập ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Cơ sở vật chất tại phòng khám cũng được đầu tư để đảm bảo môi trường điều trị thoải mái và tiện nghi nhất. Phòng khám được trang bị các thiết bị và trang thiết bị y tế hiện đại, chẳng hạn như máy chụp X-quang, CT, MRI, để đảm bảo chất lượng và chính xác trong chẩn đoán.

Ngoài ra, Phòng khám cơ xương khớp – Bệnh viện Bạch Mai cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến trong việc điều trị bong gân, chẳng hạn như thiết bị laser, xông hơi, massage, vật lý trị liệu và tập phục hồi chức năng. Tất cả các phương pháp này được cá nhân hóa và điều chỉnh cho từng bệnh nhân cụ thể, nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến, Phòng khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Bạch Mai cam kết mang đến cho bệnh nhân những phương pháp chăm sóc và điều trị bong gân tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3869 3731
  • Thời gian làm việc:
    • Phòng khám tại Khoa Cơ xương khớp: Thứ 2 – Thứ 6
    • Khoa khám theo yêu cầu: Thứ 2 – Thứ 6 và Chủ nhật

3. Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, cơ sở vật chất tiên tiến và công nghệ điều trị hiện đại để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân bị chấn thương, bong gân.

bị bong gân nên khám ở bệnh viện nào
Bệnh viện Quân y 103 có cơ sở vật chất khang trang và công nghệ hiện đại

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Quân y 103 là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp. Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nắm rõ các phương pháp chẩn đoán và điều trị bong gân. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tế cũng có đạo đức nghề nghiệp cao và tâm huyết với việc chăm sóc bệnh nhân, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Bệnh viện cũng đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình điều trị.

Về cơ sở vật chất, bệnh viện có sự được đầu tư và xây dựng hiện đại, tạo ra môi trường chuyên nghiệp, thoải mái cho bệnh nhân. Các phòng chức năng được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, chất lượng cao nhằm phục vụ quá trình chẩn đoán và điều trị bong gân. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế thường xuyên được bảo trì đúng quy trình, nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.

Bệnh viện Quân y 103 cam kết mang đến sự chăm sóc tận tâm và chất lượng cao cho bệnh nhân bị bong gân. Các bác sĩ không chỉ tập trung vào việc điều trị mà còn quan tâm đến việc phục hồi sức khỏe và chất lượng sống của bệnh nhân. Tại Bệnh viện Quân y 103, đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn lòng đồng hành và hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình hồi phục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0967 811 616
  • Đăng ký khám theo yêu cầu: 0983 889 103 – 0931 727 434
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật, sáng từ 8h – 12h; Chiều từ 13h30 – 17h

4. Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Bệnh viện Lão khoa Trung ương là một trong những địa chỉ chữa bong gân ở Hà Nội hàng đầu, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến.

Về cơ sở vật chất, bệnh viện được đầu tư và nâng cấp liên tục để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân. Các phòng khám, phòng chẩn đoán và phòng điều trị được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến như máy chụp X – quang, CT, MRI.

bong gân nên đi khám ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Lão khoa Trung ương tiếp nhận điều trị mọi bệnh lý liên quan đến tuổi tác, bao gồm bong gân, chấn thương

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực lão khoa, bao gồm các chấn thương xương khớp, như bong gân, bầm tím, sai khớp. Các bác sĩ có kiến thức vững chắc, kỹ năng chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị các bệnh về cơ xương khớp. Ngoài ra, các bác sĩ luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự chăm sóc tận tâm và chất lượng tốt nhất cho bệnh nhân.

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng các triệu chứng bong gân, bác sĩ có thể đề nghị điều trị bảo tồn, chẳng hạn như nghỉ ngơi, vật lý trị liệu, tập phục hồi chức năng. Tuy nhiên, đối với các trường hợp bong gân nghiêm trọng, có chấn thường như gãy xương, bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật để kiểm soát các triệu chứng.

Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất khang trang, Bệnh viện Lão khoa Trung ương được đánh gái là một trong những địa chỉ khám chữa bong gân tại Hà Nội tốt nhất. Người bệnh có nhu cầu có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3576 4558
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, từ Thứ 2 đến Chủ nhật

5. Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa – Bệnh viện Xanh Pôn

Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa tại Bệnh viện Xanh Pôn là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc điều trị bong gân. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến, phòng khám cam kết mang đến những phương pháp chăm sóc và điều trị tốt nhất.

Hà Nội bị bong gân khám ở đâu
Tại Bệnh viện Xanh Pôn, người bệnh có thể đăng ký thăm khám bong gân tại Trung tâm Kỹ thuật cao

Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bong gân. Sự am hiểu sâu rộng về hệ cơ, xương, khớp và các vấn đề liên quan đảm bảo rằng bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và phương án điều trị tối ưu cho từng cá nhân.

Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa của Bệnh viện Xanh Pôn được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến và hiện đại. Phòng khám được thiết kế hiện đại, tạo không gian thoáng đãng và thoải mái cho bệnh nhân. Các phòng chức năng được trang bị các trang thiết bị y tế tiên tiến như máy siêu âm, máy X – quang và máy chụp cắt lớp vi tính (CT). Điều này giúp cho quá trình chẩn đoán và điều trị bong gân trở nên chính xác và hiệu quả.

Với đội ngũ bác sĩ chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến, trung tâm cam kết mang đến sự chăm sóc toàn diện và chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An,Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 0989819115
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, Sáng từ 7h15 – 12h. chiều từ 13h30 – 17h; Thứ 7 từ 7h30 đến 12h

6. Phòng khám Đa Khoa MSC Clinic

Phòng khám Đa Khoa MSC Clinic tự hào có đội ngũ bác sĩ chất lượng, cơ sở vật chất tân tiến và ứng dụng công nghệ hiện đại để mang lại sự chăm sóc và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân bị bong gân.

khám bong gân ở đâu
MSC Clinic có quy trình chẩn đoán và điều trị bong gân đạt chuẩn quốc tế 

Đội ngũ bác sĩ tại MSC Clinic được lựa chọn kỹ càng, là những chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bong gân. Các bác sĩ có kiến thức chuyên sâu và được đào tạo về các phương pháp chẩn đoán và điều trị bong gân hiện đại. Đội ngũ bác sĩ luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong mỗi quá trình điều trị.

Cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư và trang bị một cách tối ưu. Phòng khám có thiết kế sang trọng, tạo môi trường thoải mái và chuyên nghiệp cho bệnh nhân. Các phòng chức năng cũng được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến như máy siêu âm, máy chụp X-quang và máy chụp cắt lớp vi tính (CT) để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị bong gân. Điều này giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và đảm bảo mức độ an toàn cao cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa Khoa MSC Clinic cũng áp dụng công nghệ điều trị tiên tiến trong việc chăm sóc bệnh nhân bị bong gân. Phòng khám sử dụng các phương pháp và công nghệ hiện đại nhất trong việc điều trị các triệu chứng bong gân. Tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị tối ưu để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Với đội ngũ bác sĩ chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến, Phòng khám Đa Khoa MSC Clinic cam kết đem đến chất lượng chăm sóc cao và hiệu quả trong việc điều trị bong gân. Các bác sĩ luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong từng quá trình chăm sóc bệnh nhân, giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng và trở lại hoạt động bình thường trong thời gian ngắn nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng G,1,2,3 – TT 20,21,22, Số 204 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 550 59 88
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật từ 7h30 – 17h30

7. Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine

Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine tự hào là một địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo sự chăm sóc toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân.

địa chỉ chữa bong gân ở Hà Nội
Vietspine tự hào là phòng khám cơ xương khớp, bong gân, chất lượng tại Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ tại Vietspine là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về cơ xương khớp. Các bác sĩ không chỉ có kiến thức vững chắc về bệnh lý cơ xương khớp mà còn theo dõi và nắm bắt những tiến bộ mới nhất trong ngành y học. Qua nhiều năm công tác, đội ngũ bác sĩ đã tích lũy được kinh nghiệm phong phú trong việc chẩn đoán và điều trị bong gân một cách chính xác, hiệu quả.

Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine được trang bị cơ sở vật chất tân tiến và hiện đại. Với tiêu chí đặt lợi ích và thoải mái của bệnh nhân lên hàng đầu, vì vậy phòng khám được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng đãng và tạo sự thoải mái trong quá trình chăm sóc.

Hệ thống phòng chức năng được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến như máy siêu âm, máy chụp X-quang, máy CT để hỗ trợ chẩn đoán và theo dõi quá trình điều trị bong gân. Điều này đảm bảo sự chính xác và đáng tin cậy trong quá trình chẩn đoán và khám bệnh.

Vietspine cũng sử dụng công nghệ điều trị tiên tiến trong việc chăm sóc bệnh nhân bị bong gân. Phòng khám áp dụng những phương pháp và kỹ thuật mới nhất bao gồm vật lý trị liệu, phẫu thuật tiểu phẫu và thủ thuật nội soi, nếu cần thiết. Quy trình điều trị được cá nhân hóa và tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân để đạt được hiệu quả tốt nhất và giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến, Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine cam kết đem đến sự chăm sóc chất lượng và hiệu quả trong việc điều trị bong gân. Các bác sĩ luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong việc chăm sóc bệnh nhân, hỗ trợ phục hồi sức khỏe và giúp người bệnh quay lại cuộc sống bình thường nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Số 493 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 801 16 16
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, từ 8h – 20h; Chủ nhật nghỉ

8. Phòng Khám Xương Khớp SCC – Spine Care Center

Phòng Khám Xương Khớp SCC – Spine Care Center tự hào là đơn vị khám chữa bong gân ở Hà Nội uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng điều trị bong gân hàng đầu.

địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội
Phòng Khám Xương Khớp SCC cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị bong gân chất lượng cao 

Đội ngũ bác sĩ tại SCC được tuyển chọn kỹ lưỡng và đều là những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc xương khớp. Các bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị bong gân. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong mọi giai đoạn điều trị, từ chẩn đoán đến điều trị và theo dõi sau điều trị.

Cơ sở vật chất tại SCC được nâng cấp và trang bị một cách tối ưu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu điều trị bong gân. Phòng khám được thiết kế thoải mái, sang trọng và chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân đến thăm khám. Phòng khám cũng có hệ thống các thiết bị y tế hiện đại như máy siêu âm, máy chụp X-quang, máy CT để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bong gân một cách chính xác và hiệu quả.

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bong gân, bác sĩ có thể áp dụng các phương pháp không phẫu thuật như vật lý trị liệu và các kỹ thuật chữa trị thông qua dao động cơ học. Đối với những trường hợp cần phẫu thuật, phòng khám sử dụng kỹ thuật tiên tiến như phẫu thuật nội soi, để đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình điều trị.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, Phòng Khám Xương Khớp SCC cam kết đem đến chất lượng chăm sóc tốt nhất và hiệu quả trong điều trị bong gân. Phòng khám luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để bệnh nhân phục hồi sức khỏe và trở lại cuộc sống bình thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 096 369 1010 – 083 369 1010
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, từ 8h – 18h; Chủ nhật, từ 8h – 17h30

9. Phòng khám cơ xương khớp Bảo Ngọc

Phòng khám cơ xương khớp Bảo Ngọc tự hào là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong việc chăm sóc và điều trị bệnh cơ xương khớp cũng như chấn thương, bong gân. Với đội ngũ bác sĩ chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến, phòng khám cam kết mang đến sự chăm sóc toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân.

khám chữa bong gân tại Hà Nội
Phòng khám cơ xương khớp Bảo Ngọc là địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội uy tín, hiệu quả 

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Bảo Ngọc có kiến thức chuyên sâu về cơ xương khớp, không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức và công nghệ mới nhất. Điều này nhằm đảm bảo áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

Về cơ sở vật chất tại, Phòng khám Bảo Ngọc được đầu tư và trang bị hiện đại để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của người bệnh. Phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Ngoài ra, phòng khám sử dụng các thiết bị y tế tiên tiến như máy siêu âm, máy chụp X-quang, máy từ điện di động để hỗ trợ chẩn đoán và theo dõi quá trình điều trị. Điều này đảm bảo chính xác và đáng tin cậy trong quá trình chẩn đoán và chăm sóc bệnh nhân.

Tại Phòng khám Bảo Ngọc, các bác sĩ áp dụng công nghệ điều trị tiên tiến nhất nhằm kiểm soát cơn đau, viêm, sưng tấy cũng như góp phần phục hồi khả năng chuyển động linh hoạt của người bệnh. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bong gân, bác sĩ có thể chỉ định vật lý trị liệu, điện xung, giãn cơ và tiểu phẫu hoặc phẫu thuật nhằm đảm bảo phục hồi chức năng cơ xương khớp.

Phòng khám cơ xương khớp Bảo Ngọc cam kết mang đến sự chăm sóc chất lượng và hiệu quả trong việc điều trị bong gân. Các bác sĩ luôn tận tâm, chuyên nghiệp và sẵn sàng lắng nghe cũng như cung cấp giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 ngõ 109, Phố Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0168 8829 168 (gọi hoặc nhắn tin) hoặc 0912 210 299
  • Thời gian khám chữa bệnh:
    • Từ Thứ 2 – Thứ 6 từ 17h -19h
    • Thứ Bảy từ 8h – 11h
    • Chủ nhật và các ngày lễ không làm việc

Trên đây là gợi ý các địa chỉ khám chữa bong gân ở Hà Nội được đánh giá tốt nhất. Hy vọng người bệnh có kế hoạch thăm khám sớm và điều trị hiệu quả.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua