Quảng cáo cam kết điều trị bệnh xương khớp, không khỏi hoàn tiền liệu có đáng tin?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Quảng cáo điều trị bệnh xương khớp cam kết không khỏi hoàn tiền rất phổ biến khiến không ít người bệnh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Vậy, bệnh xương khớp có khỏi hoàn toàn được không và các quảng cáo cam kết hoàn tiền có đáng tin? Nên lựa chọn giải pháp điều trị bệnh xương khớp nào để đảm bảo hiệu quả và an toàn? Trong bài viết này, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương sẽ giúp người bệnh giải đáp những băn khoăn trên.

Cam kết điều trị bệnh xương khớp khỏi hoàn toàn có đáng tin?

Thời gian gần đây, trên mạng internet tràn lan các quảng cáo với nội dung như: “cam kết chữa khỏi bệnh xương khớp 100%”, “không khỏi hoàn lại tiền”, “khắc tinh của bệnh xương khớp”, “không uống thuốc của tôi thì thôi uống thuốc của tôi là khỏi, khỏi dứt điểm”… Các quảng cáo được phủ khắp trên các nền tảng từ Google, Youtube, Facebook, tiktok… khiến người bệnh như rơi vào ma trận không biết đâu là thật, đâu là giả. Nhiều người cảm thấy bị ám ảnh với các thông tin quảng cáo trên.

Có một thực tế là, đa số các quảng cáo cam kết điều trị bệnh xương khớp khỏi hoàn toàn đều không rõ nguồn gốc, địa chỉ của cơ sở bán thuốc. Khi liên hệ theo số điện thoại trong quảng cáo sẽ được 1 người nhận là thấy thuốc trao đổi rồi bán thuốc với mức giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng qua hình thức online không qua thăm khám. Hoặc những chiêu trò mua 1 tặng 1, hoặc miễn phí thuốc chỉ mất tiền vận chuyển… Điều này đã khiến nhiều người bệnh bị lừa mua thuốc không rõ nguồn gốc, tiền mất tật mang.

Những lời cam kết trong quảng cáo chỉ là miếng mồi mà người bán thuốc thu hút sự quan tâm, tạo niềm tin cho người bệnh. Thực tế, những người bán thuốc mạo danh bác sĩ, không có chuyên môn, không có căn cứ ràng buộc hay chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với người bệnh khi sử dụng thuốc. Nhiều người bệnh chỉ liên hệ mua thuốc được với người bán 1 lần khi liên hệ lại hỏi về thuốc đã mua thì không còn liên lạc được nữa.

Cam kết chữa khỏi bệnh xương khớp cần cẩn trọng
Cam kết chữa khỏi bệnh xương khớp cần cẩn trọng

Tâm lý của người bệnh luôn mong muốn được sử dụng thuốc để khỏi bệnh, được cam kết chất lượng thuốc cũng như hiệu quả điều trị. Thế nhưng, đặt niềm tin nhầm chỗ lại khiến người bệnh gặp rủi ro, mất niềm tin, bệnh không khỏi lại phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe.

Tham khảo ý kiến Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Hiện là PGĐ Chuyên môn, phụ trách bệnh xương khớp tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc về vấn đề này, bác sĩ cho biết:

“Xương khớp là bệnh lý hiện chưa có phương pháp nào điều trị khỏi hoàn toàn. Kể cả với những phương pháp y học hiện đại nhất như thay khớp nhân tạo cũng không khỏi hoàn toàn được bệnh. Vì vậy, những quảng cáo cam kết điều trị khỏi 100%, khỏi hoàn toàn, người bệnh không nên tin tưởng. 

Xương khớp là tổ chức đặc biệt, các bệnh lý thoái hóa xương khớp chủ yếu là do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, cần thời gian để tái tạo và phục hồi. Mục tiêu trong điều trị bệnh thoái hóa xương khớp là giảm đau, chấm dứt tình trạng đau nhức, phục hồi các chức năng vận động cho người bệnh, làm chậm quá trình thoái hóa duy trì hiệu quả lâu dài hơn.

Nếu điều trị sớm, đúng thuốc, đúng phương pháp, người bệnh có thể kiểm soát được các triệu chứng đau, hạn chế những biến chứng do bệnh xương khớp, vận động, lao động dễ dàng hơn. Điều trị bất cứ bệnh lý nào cũng cần thăm khám, được kê đơn, bốc thuốc và tuân thủ chỉ định của bác sĩ, không thể tùy tiện sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc. Vì vậy, khi bị bệnh xương khớp, người bệnh nên chủ động đi thăm khám, điều trị tại đơn vị uy tín với bác sĩ có chuyên môn”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn

Vậy, điều trị bệnh xương khớp ở đâu thì đáng tin cậy? Cùng theo dõi nội dung tiếp theo để giải đáp băn khoăn này.

Điều trị thoái hóa xương khớp hiệu quả có bảo hành tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với hơn 1 thập kỷ phát triển là địa chỉ tin cậy của người bệnh trong điều trị và chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp y học cổ truyền. Nhằm mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị bệnh xương khớp hiệu quả, an toàn, an tâm, Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng gói điều trị bảo hành hiệu quả bằng văn bản. Với chính sách gói vì quyền lợi người bệnh, Trung tâm mong muốn mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị bệnh xương khớp hiệu quả, an toàn và an tâm nhất.

Điều trị bệnh thoái hóa xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh nhận được bảo vệ toàn diện với sự khác biệt sau:

Bảo hành hiệu quả điều trị bằng văn bản có giá trị pháp lý

Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, phác đồ điều trị bệnh thoái hóa xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp phương pháp dùng thuốc và không dùng thuốc điều trị bệnh từ căn nguyên, đi sâu giải quyết các mục tiêu cơ bản gồm:

  • Loại bỏ căn nguyên gây đau nhức xương khớp là các yếu tố phong, hàn, thấp, nhiệt
  • Tập trung thông kinh hoạt lạc, hoạt huyết, lưu thông khí huyết, giải độc, kháng viêm, giảm đau điều trị các triệu chứng đau nhức, cứng khớp, đau lưng, đau cột sống.
  • Tăng cường bồi bổ, tăng cường chức năng các tạng thận (chủ cốt sinh tủy), can (chủ cân – gân), tỳ (chủ cơ nhục và chân tay), nuôi dưỡng sụn khớp, xương dưới sụn, bảo vệ đĩa đệm và cấu trúc cột sống.
  • Tăng cường sức khỏe cơ thể toàn diện, thúc đẩy tăng miễn dịch, sản sinh nguyên bào xương, làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, duy trì hiệu quả và chống tái phát.
Mục tiêu trong phác đồ điều trị bệnh xương khớp bảo hành
Mục tiêu trong phác đồ điều trị bệnh xương khớp bảo hành

Trung tâm Thuốc dân tộc không đưa ra cam kết sẽ điều trị bệnh thoái hóa xương khớp hiệu quả 100%, bởi điều này là không khả thi đối với bệnh xương khớp theo quá trình lão hóa tự nhiên. Thay vào đó, Trung tâm bảo hành hiệu quả theo mục tiêu điều trị 5 năm cho người bệnh bằng văn bản ký kết giữa 2 bên có giá trị pháp lý và có trách nhiệm đến tận cùng với người bệnh sau đó. Các chính sách bảo hành cụ thể sẽ được bác sĩ trao đổi trực tiếp trong quá trình thăm khám bệnh. Cụ thể, gói điều trị sẽ bảo hành cho người bệnh những vấn đề sau:

– Hiệu quả điều trị: Người bệnh giảm và chấm dứt tình trạng đau nhức xương khớp, hết sưng cứng khớp do thoái hóa khớp. Giảm và hết tình trạng đau lưng, đau đốt sống cổ, đau tê xuống chân, tê bì tay chân, đau vai gáy… do thoái hóa cột sống sau 2-3 tháng điều trị.

– Tiên lượng phục hồi: Phục hồi chức năng xương khớp, bảo tồn cấu trúc sụn khớp, xương dưới sụn và cột sống, phục hồi vận động. Một số trường hợp bệnh nặng có thể được bảo hành việc đi lại, sinh hoạt, vận động và lao động nhẹ bình thường. 

– Thời gian điều trị: Tùy vào mức độ bệnh thoái hóa xương khớp mà thời gian điều trị có thể khác nhau ở mỗi người. Thông thường thời gian sử dụng thuốc là 3-5 tháng theo sự chỉ định của bác sĩ.

– Tỷ lệ tái phát bệnh: Bảo hành không tái phát bệnh trong thời gian áp dụng phác đồ điều trị, ít nhất là trong 5 năm. Sau 5 năm Trung tâm vẫn tiếp tục đồng hành cùng người bệnh và có trách nhiệm nếu như người bệnh mong muốn tiếp tục được chăm sóc sức khỏe xương khớp bằng y học cổ truyền.

– Mức độ an toàn: Phác đồ điều trị đã được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi đua vào ứng dụng. Nguồn dược liệu sử dụng hoàn toàn thuốc Nam bản địa tự nhiên. Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết tính an toàn, không tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc hay phụ thuộc vào thuốc. Đồng thời, phương pháp điều trị không xâm lấn, không mổ, bảo tồn nguyên vẹn cấu trúc xương khớp, cột sống.

Các hạng mục người bệnh được bảo hành
Các hạng mục người bệnh được bảo hành

Trung tâm Thuốc dân tộc có cơ sở rõ ràng và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Với hơn 1 thập kỷ hoạt động, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín được đông đảo người bệnh cả nước tin tưởng. Trung tâm hiện được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh, xem mạch, kê đơn, bốc thuốc, trị liệu y học cổ truyền tại 2 địa chỉ sau:

Trụ sở: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội. (Giấy phép hoạt động số 226/HNO-GPHĐ)

Cơ sở: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh (Giấy phép hoạt động số 04606/SYT-GPHĐ)

Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi đến thăm khám và điều trị các phòng khám của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đặc biệt, Trung tâm Thuốc dân tộc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu. Tham gia gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành bằng văn bản, người bệnh được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn điều trị, kê đơn thuốc, trị liệu và đồng hành trong suốt quá trình điều trị.

Bác sĩ phụ trách tại cơ sở Hà Nội:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm CNC – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Bác sĩ phụ trách cơ sở TP Hồ Chí Minh:

  • Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan – Nguyên Phó Trưởng khoa Nội – Cơ xương khớp, Viện Y dược học dân tộc
  • Thầy thuốc, lương y Trần Mạnh Xuyên – Hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh.
Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc
Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc

Trung tâm chịu trách nhiệm đến tận cùng với người bệnh thông qua chính sách bảo hành

Các chính sách bảo hành được đội ngũ bác sĩ và Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện 1 cách nghiêm túc, đầy trách nhiệm, đảm bảo quyền lợi của người bệnh là ưu tiên hàng đầu. Các chính sách bao gồm:

  • Điều trị chuyên sâu bệnh xương khớp bằng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt liên tục trong 5 tháng, sử dụng 100% thuốc Nam bản địa dược tính dồi dào.
  • Điều trị duy trì bằng sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn theo chu kỳ 6 tháng 1 lần, mỗi lần 2 tháng trong 5 năm liên tục.
  • Được trị liệu châm cứu, bấm huyệt theo liệu trình liên tục trong 3 tháng đầu và chu kỳ 6 tháng 1 lần, mỗi lần 2 tháng trong 5 năm liên tục.
  • Sử dụng rượu xoa bóp và ngâm chân thảo dược giúp lưu thông khí huyết, thông kinh hoạt lạc, giảm đau xương khớp.
  • Đồng thời, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn và hướng dẫn, cung cấp tài liệu về chế độ dinh dưỡng, bài tập vận động khoa học cho người bệnh.

Ngoài các chính sách trên, người bệnh được nhận thêm những giá trị hữu ích như:

  • Được miễn phí tất cả các lần tái khám sau đó và được tư vấn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn diện.
  • Người thân của bệnh nhân khi điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc được miễn phí khám, giảm 10% chi phí thuốc điều trị.
  • Có thể linh hoạt lựa chọn các chính sách và hạng mục điều trị có trong gói bảo hành tùy theo nhu cầu, mong muốn của người bệnh.

Thời gian bảo hành của phác đồ điều trị là 5 năm. Tuy nhiên, sau 5 năm, Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn đồng hành cùng người bệnh trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe xương khớp nếu người bệnh có mong muốn. Đây là lời cam kết nghiêm túc, thể hiện y đức và trách nhiệm của đội ngũ bác sĩ và Trung tâm đối với quyền lợi của người bệnh.

Gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành được cam kết trách nhiệm đến tận cùng
Gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành được cam kết trách nhiệm đến tận cùng

Được hoàn tiền nếu điều trị bệnh không hiệu quả

Trong trường hợp điều trị 3 tháng nhưng không hiệu quả do cơ thể người bệnh không đáp ứng thuốc và trị liệu, người bệnh được cam kết hoàn tiền theo chính sách kèm theo. Cụ thể, người bệnh được hoàn tiền 50% chi phí 3 tháng thuốc điều trị, 50% chi phí sản phẩm đã sử dụng, hoàn 100% chi phí thuốc, sản phẩm và dịch vụ chưa sử dụng. (Vật lý trị liệu đã sử dụng không được hoàn tiền)

Theo thống kê trong quá trình nghiên cứu, thử nghiệm phác đồ điều trị trên 95% người bệnh đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn, 5% còn lại cần nhiều thời gian hơn. Hiệu quả điều trị sẽ được đánh giá theo từng tháng sử dụng bài thuốc và theo liệu trình cụ thể cùng với bộ tiêu chí đánh giá chuẩn khoa học được bác sĩ tư vấn chi tiết khi người bệnh đến thăm khám, ký văn bản hợp đồng.

Hoàn tiền theo chính sách nếu không hiệu quả
Hoàn tiền theo chính sách nếu không hiệu quả

Những ai có thể tham gia gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành?

Không phải 100% người bệnh xương khớp đều ứng dụng được gói điều trị có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc. Thông qua các bước thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết, xác định xem người bệnh có đủ điều kiện tham gia gói bảo hành hay không. Một số điều kiện tiên quyết để được tham gia gói bảo hành gồm:

  • Đã được chẩn đoán, có kết quả khám và hình ảnh chẩn đoán mắc thoái hóa khớp (thoái hóa khớp gối, cổ tay, cổ chân, vai…); thoái hóa cốt sống (lưng, cổ).
  • Người bệnh thoái hóa xương khớp đã khám chữa, uống thuốc ở nhiều nơi không khỏi, có các triệu chứng bệnh từ nhẹ đến nặng.
  • Người bệnh đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám thương hiệu Thuốc dân tộc tại Trụ sở Hà Nội và cơ sở TP Hồ Chí Minh.
  • Mức độ bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể và đưa ra phác đồ điều trị, chính sách bảo hành cùng các cam kết kèm theo.

Đối với người bệnh không đủ điều kiện để tham gia gói bảo hành, Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ tư vấn phác đồ điều trị theo liệu trình thông thường. Sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đã có rất nhiều người bệnh được điều trị hiệu quả các bệnh lý xương khớp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, người bệnh liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc ngay hôm nay để được đội ngũ bác sĩ đầu ngành tư vấn trực tiếp. Đồng thời, người bệnh được ưu đãi giảm 30% chi phí gói điều trị, tiết kiệm đến 20.000.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội:  Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: 024 7109 6699098 717 3258

Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. SĐT: 028 7109 66990961 825 886

Zalo: Bác sĩ Y dược cổ truyền Thuốc dân tộc

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Website: thuocdantoc.org

NHANH TAY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG TRỌN ƯU ĐÃI

XEM THÊM:

Bình luận

  1. Trần Sơn says: Trả lời


    Tôi chữa nhiều nơi rồi nhưng chưa thấy bên nào nói nhiều về vấn đề bảo hành, hoàn tiền nên tôi cũng cần suy nghĩ thêm là mình có nên điều trị hay không

    1. Thái Hà says: Trả lời


      Phải rồi, tôi cũng đi điều trị thoái hóa khớp gối ở nhiều rồi, chỗ nào uống không khỏi tới hỏi thì bảo do cơ địa với còn phụ thuộc vào ăn uống tập luyện, thế thì thôi chứ biết nói gì nữa

      1. Ngọc DIỄM says: Trả lời


        Đấy là các bác đi những nơi không có cam kết bảo hành còn ở trung tâm thuốc dân tộc là có bảo hành đàng hoàng. Với gói bảo hành này nếu mà hiệu quả điều trị không tốt thì bên trung tâm hoàn tiền lại đấyl. Trùng tâm to, uy tín có bác sĩ thăm khám đầy đủ, không phải nới bán online trên mạng đâu

      2. Mai Vân says: Trả lời


        Đúng rồi, thuốc dân tộc là trung tâm khám chữa bệnh yhct quốc gia nên nói sao là làm vậy nhé. Cứ yên tâm đến khám rồi bác sĩ cho phác đồ điều trị, nếu không hiệu quả thì bên đấy hoàn tiền cho, không phải lo

      3. Lê Thành Tâm says: Trả lời


        Đã có ai được hoàn tiền chưa vậy, cho xin cái ý kiến đi

      4. Diệp Phạm says: Trả lời


        Đi chữa bệnh mà cứ tâm trạng được hoàn tiền là sao nhỉ. Hoàn tiền là trường hợp không hiệu quả còn bản thân mình thấy ai đến mua gói trị liệu có bảo hành này đều hiệu quả cả. Chính bản thân mình đã hết đau nhức, tê mỏi, cứng lưng do thoái hóa đốt sống lưng hơn năm nay rồi.

      5. Linh Đan says: Trả lời


        Tôi cũng vậy, tôi mua gói trị liệu xương khớp có bảo hành này đi hết phác đồ của bác sĩ là không còn đau lưng, nhức mỏi gì cả, đi đứng nằm ngồi đều thoải mái. Nói chung là hết các triệu chứng của thoái hóa cột sống lưng hơn 2 năm rồi. Sau tôi giới thiệu cho nhiều bác hàng xóm đến điều trị cũng khỏi

  2. Trần Loan says: Trả lời


    Trị xương khớp với gói bảo hành này là hết đau xương khớp trọn đời luôn hay sao

    1. Đặng Đỗ Lương says: Trả lời


      K đâu chị, bên tt thuốc dân tộc đảm bảo hết đau xương khớp trong vòng 5 năm thui nha. Sau 5 năm thuốc dân tộc k chịu trách nhiệm nữa

      1. Thương says: Trả lời


        Nếu đúng thật là 5 năm thì quá ok rồi còn gì, tôi bị thoái hóa khớp gối đi khám lấy thuốc ở đâu về uống cũng giảm đâu được tầm vài tháng là tái đau lại

      2. Hoàng Hoa says: Trả lời


        Tái lại còn đỡ, tôi bị nhờn thuốc rồi nên giờ uống gì cũng đau liên miên không thoát ra được. Bên thuốc dân tộc bảo hành hết đau xương khớp đến 5 năm thì quá tốt rồi, chắc tôi cũng sắp xếp đến khám và điều trị thôi.

      3. Ngọc Diệp says: Trả lời


        Bên thuốc dân tộc khám có chụp chiếu gì không nhỉ? Ai khám ở đây rồi cho tôi biết với vì cơ bản tôi chưa đi bên yhct bao giờ

        1. Mai Lê says: Trả lời


          Bên yhct không có cơ sở nào áp dụng chụp chiếu đâu bạn, kể cả thuốc dân tộc. Chỉ khám qua biểu hiện bệnh, bắt mạch và xem kết quả đã khám trước đó ở bệnh viện rồi lên phác đồ điều trị

  3. Đỗ Hằng Nga says: Trả lời


    Mình mua gói trị xương khớp có bảo hành nếu không hiệu quả bên thuốc dân tộc hoàn trả hoàn toàn chi phí hay sao

    1. Thiên Bình says: Trả lời


      Nếu trong 3 tháng điều trị ở đây mà không thuyên giảm, không có kết quả tốt thì bên trung tâm sẽ hoàn 50% chi phí 3 tháng thuốc xương khớp quốc dược phục cốt khang. Và hoàn 100% phí dịch vụ và sản phẩm chưa sử dụng trong quá trình điều trị.

      1. Diệp Nguyên says: Trả lời


        Thủ tục hoàn có rườm rà không, tôi đi nhiều nơi vấn đề hoàn trả có khi vài năm mới được, đi nhiều cũng ngại

        1. Lan Anh says: Trả lời


          Thuốc dân tộc làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Nếu vấn đề điều trị không hiệu quả sẽ hoàn trả nhanh chóng không có kéo dài vài năm như bác nói đâu

  4. Thái Đông says: Trả lời


    Điều trị thoái hóa khớp tại thuốc dân tộc có bảo hành là bên đấy áp dụng các phương pháp xâm lấn hay sao

    1. Ngọc Tiến says: Trả lời


      Không có xâm lấn bạn nhé, thuốc dân tộc điều trị thoái hóa khớp có bảo hành bằng phác đồ bao gồm: thuốc quốc dược phục cốt khang, hoạt huyết phục cốt hoàn, vật lý trị liệu (châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, thủy châm), ngâm chân thảo dược, cồn xoa bóp dạng xịt và video hướng dẫn cách ăn uống và luyện tập nâng cao hiệu quả điều trị. Tìm hiểu thêm gói bảo hành xương khớp ở đây https://www.thuocdantoc.org/goi-dieu-tri-benh-xuong-khop-co-bao-hanh.html

    2. Đạt G says: Trả lời


      Tất cả kim châm ở thuốc dân tộ khi thực hiện cho bệnh nhân là kim châm mới hoàn toàn nên không có hiện tượng lây nhiễm chéo

    3. Ngô Ngọc says: Trả lời


      Châm cứu ở trt thuốc dân tộc có riêng tư kg hay nam nữ nằm loạn xạ ngầu lên. T ngại đi châm cứu mà như công cộng vậy lắm

    4. Lan Hằng Nhi says: Trả lời


      Ở thuốc dân tộc có phòng dành riêng cho nam và nữ nên riêng tư lắm, không nằm chung chạ đâu cứ yên tâm đi chị

  5. Thái Tuấn says: Trả lời


    Điều trị thoái hóa khớp có thuốc quốc dược phục cốt khang trong phác đồ. Không biết thuốc đấy dùng có bị tác dụng phụ gì không

    1. Lê Ngọc says: Trả lời


      Quốc dược phục cốt khang dùng rất an toàn và lành tính lắm, không hề có tác dụng phụ nào cả đâu, tôi uống rồi nên biết

      1. Trần Trà says: Trả lời


        Thuốc này thành phần từ thảo dược nên dùng chả bị gì đâu, chỉ có tác dụng chính không tác dụng phụ nào cả đâu, cứ yên tâm

      2. Lê Thanh Phương says: Trả lời


        Không biết em sinh em bé xong thì có dùng được thuốc quốc dược phục cốt khang không nhỉ

      3. Diệp Viên says: Trả lời


        Thuốc quốc dược phục cốt khang khang dùng được cho mọi đối tượng, mẹ bỉm dùng okela. Trước sinh xong em bị đau cột sống lưng quá nên đã đến trung tâm thuốc dân tộc khám và lấy quốc dược phục cốt khang về uống giờ đã hết đau nhức lưng rồi. Em gửi thông tin về thuốc mọi người đọc cho yên tâm https://www.tapchidongy.org/quoc-duoc-phuc-cot-khang-bai-thuoc-dieu-tri-benh-xuong-khop-hieu-qua.html

      4. Ngọc Nam says: Trả lời


        Uống thuốc quốc dược phục cốt khang thì có bị mệt bởi vấn đề sắc nấu lục cục cả ngày không

      5. Thái Tuấn_877 says: Trả lời


        Hoàn toàn không bác ơi, vì thuốc được bào chế từ dạng cao và dạng viên hoàn nên dùng tiện lợi lắm nha, thuốc cũng không quá khó uống

  6. Đào says: Trả lời


    Trị thoái hóa khớp lưng tại thuốc dân tộc chi phí tầm nhiêu vậy nhỉ

  7. Luân says: Trả lời


    Không biết gói trị liệu có bảo hành thực hiện khoảng tầm bao lâu là xong nhỉ

    1. Trần Nhân says: Trả lời


      Tùy tình trạng thoái hóa khớp nặng hay nhẹ, nếu nhẹ thì khoảng 2 tháng còn nặng tầm 3 tháng nhé. Mình thuộc dạng thoái hóa khớp gối nặng nên bác sĩ lên phác đồ trị liệu 3 tháng giờ đã khỏi đau nhức, tê và sưng đo khớp gối rồi

      1. Đỗ Loan says: Trả lời


        Bs nào điều trị cho bạn vậy, cái chân t cũng đau qá khủng khiếp, vừa nhức vừa đau nhất là lúc trái jó trở trời

      2. Trần Nhân says: Trả lời


        Bác sĩ tuyết lan bạn nhé, bác sĩ có tâm và giỏi lắm, lên phác đồ trị hết thoái hóa khớp gối cho tôi mà ân cần, thăm hỏi bệnh nhân nhiều lắm. Đây có bài viết nói về bác sĩ tuyết lan luôn hết lòng vì cộng đồng vậy nên tôi mới tin tưởng điều trị bác sĩ https://www.tapchidongy.org/thac-si-bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan-vi-bac-si-luon-het-long-voi-cac-hoat-dong-vi-cong-dong.html

  8. Kim Thoa says: Trả lời


    Trên mạng chỗ nào cũng thấy ghi cam kết chữa khỏi bệnh xương khớp, không khỏi hoàn lại tiền,…hoang mang chả biết lựa chọn bên nào uy tín

    1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời


      Xương khớp đâu phải điều trị ngày 1 ngày 2 là khỏi hoàn toàn được đâu bác, điều trị kiên trì và cần có thời gian ấy, điều quan trọng nhất là tìm được địa chỉ điều trị bệnh xương khớp uy tín, kèm chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý nữa cơ

    2. Hoa Tím says: Trả lời


      Giờ đa dạng quảng cáo trên mạng cam kết điều trị khỏi bệnh xương khớp lắm, nhưng thực chất thì k rõ nguồn gốc, địa chỉ của cơ sở bán thuốc k rõ ràng, nên các bác chớ mua thuốc linh tinh trên mạng nhé, tìm hiểu kĩ và phải đến trực tiếp cơ sở khám chữa bệnh rồi mới lấy thuốc

    3. Đặng Thành Long says: Trả lời


      Những cam kết trong quảng cáo chỉ là mồi nhử để thu hút sự quan tâm, tạo niềm tin cho người bệnh thôi, k những thế họ còn mạo danh cả bác sĩ k có chuyên môn mà, nên bác nào đang tìm hiểu thuốc để chữa bệnh xương khớp phải thật cẩn trọng

    4. Thu Trang says: Trả lời


      Bên trung tâm thuốc dân tộc có gói bảo hành xương khớp 5 năm đấy, bác tham khảo của bên này xem sao, theo mình thấy có bảo hành là yên tâm hơn nhiều so với chỗ khác rồi, mà nhiều người cũng đánh giá tốt

    5. Quang Trung says: Trả lời


      Tôi đang tìm hiểu gói bảo hành xương khớp của Thuốc đân tộc thấy nhiều người chữa khỏi, còn được kênh truyền hình VTV2 đưa tin chắc là hiệu quả nên đang tính qua trung tâm thăm khám xem ntn. Link đây mn xem có nhiêu thông tin hay lắm

  9. Chị Thơm says: Trả lời


    Nghe nói bên trung tâm thuốc dân tộc có gói điều trị bảo hành cho bệnh nhân bị xương khớp, tôi bị xương khớp cụ thể bị thoái hóa khớp gối 5 năm rồi, có điều trị được thuốc của trung tâm k?

    1. Vũ Dịu says: Trả lời


      Lần đầu tiên em thấy điều trị bệnh có bảo hành đấy, em thì xương khớp thoái hóa hết rồi, đi lại đau k đi được, cũng đang muốn tìm hiểu 1 vài phòng khám YHCT điều trị xem sao

    2. Bùi Chí Công says: Trả lời


      Tình trạng này của bác thì phải đến tận nơi khám tùy từng tình trạng bác sĩ sẽ có những phác đồ riêng cho. Tôi đọc bài viết này thấy nhiều người phản hồi tốt về thuốc lắm bác nghiên cứu thử xem https://beta.thuocdantoc.org/dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh.html

    3. Hoa Phương says: Trả lời


      Điều trị bệnh mà lại có bảo hành, nghe mới lạ nhỉ, trước giờ chỉ có mua đồ công nghệ điện tử mới có bảo hành thôi, nếu có bảo hành thì uy tín rồi, sẽ sắp xếp qua trung tâm thuốc dân tộc khám xem thế nào

    4. Nguyên Kennvin says: Trả lời


      Hiện tôi cũng đang dùng gói bảo hành tại TDT. Nói chung có bảo hành là cũng an tâm hơn phần nào rồi, chỉ hi vọng điều trị có hiệu quả thôi chứ bị bệnh chẳng ai mong muốn phải dùng đến bảo hành làm gì

  10. Mến Phạm says: Trả lời


    Em thấy bên thuốc dân tộc có gói điều trị bảo hành xương khớp, thấy có chính sách hoàn tiền trong trường hợp điều trị bệnh k hiệu quả , đã có ai dùng thuốc tới 3 tháng k thấy đỡ và được hoàn 50% tiền thuốc chưa vậy?

    1. Thương says: Trả lời


      Em đang điều trị bệnh thoái hóa khớp gối bằng gói bảo hành của trung tâm đây, bên họ còn có văn bản bảo hành kèm chữ ký và đóng dấu đỏ đàng hoàng nên rất yên tâm, em kết hợp uống thuốc và vật lý trị liệu ấy, uống đến tháng thứ 3 thấy chân cũng đỡ đau nhức, đi lại dễ dàng hơn trước rồi

    2. Trần Gia says: Trả lời


      Chị đọc review thì k thấy có bác nào phản hồi thuốc k hiệu quả được đâu, hơn nữa họ phải tự tin về hiệu quả điều trị lắm họ mới đưa ra chính sách như vậy ý, chứ k hiệu quả rồi họ chịu lỗ 50% à

    3. Hoa Hướng Dương says: Trả lời


      Điều trị khỏi bệnh quan trọng nhất là chuẩn đoán đúng bệnh ấy, bên trung tâm này nghe nói có bs Lê Hữu Tuấn mát tay chữa giỏi bệnh xương khớp lắm, hơn nữa bác còn từng là nguyên phó giám đốc trung tâm CNC, bệnh viện YHCT TW nên khá là an tâm khi điều trị tại đây

  11. Nguyễn Huyền Trang says: Trả lời


    May quá, nếu k có bài thuốc quốc dược phục cốt khang này của trung tâm thuốc dân tộc chắc bệnh thoái hóa khớp gối của tôi liệt luôn mất, trước đó đau không đi nổi luôn ấy, mọi người cứ an tâm mà chữa bên này

  12. Nắng says: Trả lời


    Có ai đến trung tâm thuốc dân tộc khám chưa? Tôi muốn khám có phải đặt lịch trước không vậy?

    1. Trần Thanh Thuý says: Trả lời


      Đặt lịch khám đơn giản ấy mà bạn. Bạn cứ gọi vào web của trung tâm, bộ phận tiếp nhận họ sẽ đăng kí cho bạn, bên này quy trình chuyên nghiệp lắm, đến ngày khám họ còn gọi điện nhắc lịch khám cho bạn cơ. Số đây bạn nhé (024)7109 6699

    2. Anh Thư says: Trả lời


      Tôi hôm qua vừa đến khám theo gói bảo hành xương khớp xong, bên này đông bệnh nhân tới khám quá trời luôn, tôi đến từ 8h mà pải chờ 1-2 người nữa mới tới lượt khám ấy, do k gọi điện đặt lịch khám trước nên tới khám chờ hơi lâu

  13. Hà Thuý says: Trả lời


    Tôi bị đau nhức khớp gối, đau không đi lại được, giờ leo cầu thang là k được rồi, nhiều đêm mất ngủ vì đau nhức quá ấy, đi chụp chiếu thì bác sĩ kết luận bị thoái hóa khớp gối, tôi muốn qua trung tâm thuốc dân tộc khám theo gói bảo hành có được không?

    1. Hanh Pham says: Trả lời


      Bạn cứ mang kết quả chụp chiếu tây y đến trung tâm thuốc dân tộc khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể hướng điều trị phù hợp cho bạn mà, trung tâm này đông, bạn nên gọi điện đặt lịch trước nhé để k phải chờ lâu, tôi có đưa mẹ đến khám điều trị gói bảo hành xương khớp của trung tâm rồi, đợt đó tôi đăng kí khám BS Tuấn ấy, bác có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xương khớp nên bác tư vấn khám kĩ lắm, bạn cứ qua xem thế nào

    2. Tạ Thị Vân Anh says: Trả lời


      Tôi bị thoái hóa cột sống gần chục năm nay rồi, giờ ngồi hay đi lại đều đau, đứng lên khó khăn, đi khám tây y thì bs tư vấn tình trạng của tôi chỉ uống thuốc duy trì được thôi chứ k điều trị tận gốc được, sau đó tôi được 1 người bạn đồng nghiệp giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc khám điều trị bằng gói bảo hành xương khớp ấy, tôi kiên trì dùng thuốc và vật lý trị liệu, kết hợp tập luyện, chế độ ăn uông theo gói bảo hành trong 3 tháng thì tình trạng đau nhức, tê bì thuyên giảm, ăn ngủ, đi lại tốt hơn trước rồi, điều trị xương khớp này phải kiên trì uống thuốc và tập luyện đấy

    3. Hoang HuyTung says: Trả lời


      Tôi tìm hiểu thấy bên này có 2 cơ sỏ chính ở HN và HCM , bạn qua thì mang theo kết quả chụp chiếu tây y đi, để bs kiểm tra và tư vấn cụ thể phác đồ điều trị cho, cứ chia sẻ cụ thể tình trạng bệnh ra nhé, yên tâm bên trung tâm thuốc dân tộc toàn là bs có tiếng từng công tác tại bv yhct ra thôi

  14. Dream Decor says: Trả lời


    Cho hỏi khi áp dựng phác đồ gói bảo hành xương khớp thì người bệnh được bảo hành những hạng mục nào vậy?

    1. Nhật Toán says: Trả lời


      Theo em tìm hiểu là giảm và hết đau nhức, cứng khớp này, phục hồi vận động theo tình trạng bệnh này, an toàn với sức khỏe-k tác dụng phụ, bảo tồn cấu trúc xương khớp và cột sống, duy trì hiệu quả, hạn chế đau lại,…cũng nhiều hạng mục đấy chứ

  15. Trần Hạnh says: Trả lời


    Vừa mới tháng trước em đến trung tâm thuốc dân tộc khám và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ được bs Tuấn khám và tư vấn rất nhiệt tình, bác khám kĩ lắm, tình trạng của em được áp dụng theo gói bảo hành của trung tâm, em theo liệu trình, đến nay tình trạng đau nhức đã giảm khaongr 60-70% rồi, điều trị bằng thuốc đông y này phải kiên trì mới có hiệu quả

    1. Bocen Bùi says: Trả lời


      Tôi có hay theo dõi live tream của thầy trên page của trung tâm thuốc dân tộc, công nhận là bác tư vấn cụ thể chi tiết thật ấy

    2. Nam says: Trả lời


      Bs Tuấn là Phó giám đốc chuyên môn của trung tâm thuốc dân tộc mà, hơn nữa lại có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh bằng yhct,trước tôi đến khám thầy Tuấn mấy lần rồi, bác khám có tâm lắm,

  16. Dung Híp says: Trả lời


    Chi phí điều trị bệnh xương khớp của bên thuốc dân tộc này bao nhiêu tiền vậy? Và được bảo hành bao nhiêu lâu?

    1. Đặng Mỹ Hảo says: Trả lời


      Mới đưa mẹ đến trung tâm khám và mua gói bảo hành điều trị bệnh xương khớp xong, chi phí rơi vào khoàng 32 triệu, và được bảo hành trong vòng 5 năm bao gồm thuốc uống tại nhà, vật lý trị liệu tại trung tâm, cồn xoa bóp và ngâm chân thảo dược, mẹ tôi đang điều trị đến nay khoảng 10 ngày rồi

  17. Tuấn Loan says: Trả lời


    Điều trị thoái hoá khớp có bảo hành tại thuốc dân tộc là áp dụng những phương pháp điều trị nào vậy, có châm cứu không, chứ em sợ châm cứu lắm

    1. Châu Lavie says: Trả lời


      Có châm cứu bác nhé, tuy nhiên tuỳ vào trường hợp, nhưng đa số là có cả châm cứu nữa, phác đồ điều trị bao gồm: thuốc uống quốc dược phục cốt khang, hoạt huyết phục cốt hoàn, vật lý trị liệu (châm cứu, xoa bóp bấm huyêt, điện châm, …) ngâm chân thảo dược, cồn xoa bóp dạng xịt và video hướng dẫn luyện tập nâg cao hiệu quả điều trị, bạn đọc bài này nhiều người đánh giá là hiệu quả mà kỹ thuật viên tay nghề cao có chứng chỉ hành nghề nên yên tâm, bạn đọc thêm link bào viết này nhé https://www.thuocdantoc.org/phac-do-dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh-5-nam.html

    2. Nguyễn Nga says: Trả lời


      Bên này châm cứu chỉ châm chiscnh nhẹ thôi, phải kết hợp cả châm cứu nữa điều trị mới hiệu quả được chứ, hơn nữa tất cả các kim châm ở thuốc dân tộc khi thực hiện cho bệnh nhân đều là các kim châm mới hoàn toàn hết nên k có hiện tượng lây nhiễm chéo gì đâum nên yên tâm nhé

    3. Hà Thị says: Trả lời


      Công nhận em cũng sợ và ngại châm lắm, không biết bên này có phòng dành riêng cho nam nữ không vậy nhỉ?

    4. Trần Thị Hồng Gấm says: Trả lời


      Yên tâm bạn ơi, ở thuốc dân tộc có phòng dành riêng cho cả nam và nữ luôn còn có cả rèm ngăn vách giữa các giường, không chung chạ gì đâu

  18. Nguyễn Đình Chính says: Trả lời


    Tôi thấy trong phác đồ điều trị của gói bảo hành xương khớp có thuốc quốc dược phục cốt khang, cơ địa tôi hay bị dị ứng bởi các thành phân của thuốc, không biết dùng thuốc này có bị tác dụng phụ gì không?

    1. Hoài Bùi says: Trả lời


      Cơ địa em cũng hay bị dị ứng, mẫn cảm với nhiều loại lắm, những người mẫn cảm như chị thì phải liên hệ trực tiếp với bs xem có thể dùng được không, phải thật cẩn thận theo chỉ dẫn của bs chứ không phải muốn uốn hay k uốn là được đâu chị ah

    2. Ngọc Linh says: Trả lời


      Nếu cơ địa hay mẫn cảm với các loại thuốc thì bạn liên hệ trực tiếp với bs Tuấn tại tt xem sao, trước mình điều trị bs, bs Tuấn khám và tư vấn kỹ lắm luôn. Bạn cứ kẻ tình trạng bệnh ra xem có thể dùng được thuốc không nhé, thuốc nam lành tính lắm nên không lo về tác dụng phụ đâu. Có bác sĩ chỉ định là uống được hay không mà, mình có lưu lại sđt của bs đây, bạn liên hệ xem sao nhé 0987 173 258

    3. Phương Solie says: Trả lời


      Tôi cũng đang dùng bài thuốc quốc dược phục cốt khang điều trị bệnh viêm khớp gối của trung tâm, rất lành tính k có biểu hiện hay tác dụng phụ gì của thuốc, bao yên tâm điều trị bạn nhé

    4. Trương Hằng says: Trả lời


      Thành phần của thuốc toàn là các vị thảo dược tự nhiên nên đa số dùng chả bị tác dụng phụ gì đâu, dùng rất lành tính

  19. Nga Nga says: Trả lời


    Nghe nói bên trung tâm thuốc dân tộc có gói bảo hành điều trị xương khớp, tôi bị xương khớp cụ thể là bị thoái hoá khớp gối 5 năm nay rồi, đi lại rất khó khăn, phải chống nạng thì trung tâm có điều trị được tình trạng bệnh của tôi không?

    1. Nguyễn Mai Thi says: Trả lời


      Hiện tôi đang dùng gói bảo hành của thuốc dân tộc, tôi điều trị đến nay cũng được hơn 2 tháng bao gồm thuốc uống và vật lý trị liệu tại trung tâm, chân tôi cũng đỡ đau cũng đã đi lại được hơn trước rồi, leo lên cầu thang cũng không cần phải vịn tay nữa, dùng hết liệu trình chỉ hi vọng là khỏi bệnh thôi chứ chẳng ai mong muốn phải dùng đến bảo hành làm gì, nhưng nói chung có bảo hành thì điều trị vẫn yên tâm hơn

    2. Lê Phương says: Trả lời


      Tình trạng này của bác phải đến tận bác sĩ thăm khám tuỳ vào từng tình trạng bác sĩ sẽ có những phác đồ cho phù hợp với bạn, tôi đọc bài viết cũng thấy nhiều người reviwe phản hổi tốt về thuốc lắm, bác đọc nghiên cứu thử https://thuocdantoc.vn/benh/hieu-qua-dieu-tri-benh-xuong-khop-co-bao-hanh

    3. Nguyễn Anh Duẩn says: Trả lời


      Lần đầu tôi nghe thấy bảo hành xương khớp cũng hoang mang không biết có thật không, vì thuốc tây thuốc ta uống nhiều nhưng đau lại vào đấy. Qua tìm hiểu nhiều người cũng khen hiệu quả điều trị được tình trạng thoái hóa cổ vai gáy, tin tưởng nên qua thăm khám thì được bác sĩ kê phác đồ gói bảo hành có cả văn bản đóng dấu mộc uy tín luôn, tôi điều trị đến nay được 1 năm k còn tình trạng đau nhức khớp cổ và mất ngủ nữa,

    4. Hồng Lan says: Trả lời


      Điều trị mà có bảo hành nghe lạ nhỉ, trước giờ chỉ có đồ điện tử mới bảo hành thôi chứ chưa đi khám chữa bệnh ở đâu mà có bảo hành cả, nếu có bảo hành điều trị xương khớp là uy tín hơn rồi, sẽ sắp xếp qua trung tâm thuóc dân tộc khám xem thế nào

  20. Trịnh Thuý Lan says: Trả lời


    Tôi bị thoái hoá khớp gối, đau leo lên cầu thang cũng không được, nhiều đêm mất ngủ vì bị đau quá ấy, tôi muốn qua trung tâm thuốc dân tộc khám theo gói bảo hành có được không?

    1. Hồng Nhung says: Trả lời


      Bác cứ mang kết quả chụp chiếu bằng tây y đến trung tâm bác sĩ sẽ tư vấn cho bác cụ thể cho bác, trung tâm này đông bệnh nhân tới khám lắm, bác cứ liên hệ đặt lịch khám trước nhé để không phải chờ lâu ấy, tôi từng đưa mẹ tới khám theo gói bảo hành của trung tâm rồi, đợt đó tôi đăng kí khám bác sĩ Tuấn ấy, bác có nhiều năm kinh. nghiệm trong điều trị xương khớp bằng thuốc đông y rồi nên bác tư vẫn khám kĩ cho mẹ tôi lắm, bác cứ qua đó xem thế nào, tôi có lưu lại sđt của bs Tuấn đây 0987 173 258

    2. Thu Thảo says: Trả lời


      Tôi cũng thoái hoá gần chục năm nay rồi, đi khám và điều trị bằng tây y bác sĩ bảo chỉ uống thuốc giúp duy trì thôi chứ không chữa khỏi bệnh được, sau đó tôi được 1 bà chị ở dứoi quê giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc khám điều trị bằng gói xương khớp có bảo hành ấy, tôi kiên trì dùng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu kết hợp với tập luyện, chế độ ăn uống, sau 3 tháng thì tình trạng tê nhức, đi lại đỡ nhiều hơn trước, xương khớp thoái hoá hết theo tuổi già rồi nên điều trị này phải kiên trì uống thuốc và tập luyện đấy

    3. Kim Thoa says: Trả lời


      Tôi tìm hiểu thì trung tâm thuốc dân tộc có 2 cơ sở ở HN và HCM đó, bạn xem ở gần khu vực nào thì mang theo kết quả chụp chiếu tây y qua để bs họ kiểm tra tư vấn cụ thể phác đồ điều trị cho, bên này toàn là các bác sĩ có tiếng từng công tác tại bv yhct ra thôi ấy

    4. Liên Nguyễn says: Trả lời


      Tôi thì chưa điều trị ở đây bao giờ, nhưng vừa rồi có bà bác bên ck bảo đang điều trị xưog khớp theo gói bảo hành tại trung tâm, thấy bà khen dùng được 2 tháng thấy bác tình trạng đau nhức, tê bì thuyên giảm đi nhiều rồi, ăn uống ngủ nghỉ cũng tốt hơn, bác tham khảo sắp xếp qua đó khám xem sao

  21. Anh Nguyen Pham says: Trả lời


    Chi phí của gói bảo hành hết bao nhiêu vậy? Và bảo hành trong thời gian bao lâu vậy các bác

    1. Tho Hải Sinh says: Trả lời


      Tôi đọc bài viết thấy ghi chi phí rơi vào khoảng 32 triệu, và được bảo hành trong vòng 5 năm, bao gồm thuốc uống tại nhà, vật lý tị liệu tại trung tâm, cồn xoa bóp, ngâm chân thảo dược

    2. Phạm Mỹ Uyên says: Trả lời


      5 năm này là trường hợp bị đau lại thì lại qua trung tâm lấy thuốc và vật lý trị liệu à hay như nào vậy nhỉ?

    3. Trung Lê says: Trả lời


      Tức là bác dùng xong liệu trình trong vòng 5 năm trung tâm vẫn cấp thuốc, vật lý trị liệu, chế độ luyện tập cho bác duy trì không bị đau tái lại ấy

    4. Nguyễn Văn Hiếu says: Trả lời


      Được bảo hành những hạng mục nào vậy bác?

    5. Ly Ly says: Trả lời


      Mình đọc trên bài viết thì thấy ghi là giảm và hết đau nhức, cứng khớp này, phục hồi tình trạng bệnh này, an toàn sức khoẻ và không tác dụng phụ, bảo tồn cấu trúc xương khớp và cột sống, duy trì hiệu quả, hạn chế đau,… nói chung cũng bao gồm nhiều hạng mục đấy chứ

  22. Hồng Bính says: Trả lời


    Đã bác nào đến trung tâm thuốc dân tộc khám chưa? Em muốn đến khám thì có cần đặt lịch trước không vậy?

    1. Tuyết Yến says: Trả lời


      Chị mới đưa mẹ đến trung tâm khám chiều qua xong, bên này đông bệnh nhân quá trời luôn ấy, đến từ 8h sáng mà pải chờ 1-2 ngừoi nữa mới tới lượt, do k gọi điện đặt lịch trước nên chờ hơi lâu

    2. Lang Phương says: Trả lời


      Nên đặt lịch trước cho yên tâm, đến khám đỡ phải chờ đợi em, đặt lịch khám đơn giản ấy mà. Em cứ gọi vào web của trung tâm, bộ phận tiếp nhận họ sẽ đăng ký cho em, đến ngày khám họ còn gọi điện nhắc lịch khám cho em nữa cơ, em gọi vào sđt này nhé 0987 173 258

    3. Vân Nguyễn says: Trả lời


      Chị hay đăng ký lịch khám bệnh qua web này của trung tâm, rất tiện lợi mà mình cũng đỡ phải gọi https://www.thuocdantoc.org/dat-lich-kham-benh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua