Thoái Hóa Khớp Gối Đau Nhức Mỗi Ngày, Uống Thuốc Mãi Không Đỡ Phải Làm Sao?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Đau nhức, tê bì, cứng khớp, khó vận động, bại liệt… là những gì bệnh nhân thoái hóa khớp gối đã, đang và sẽ phải đối diện nếu không xử lý đúng cách. Thực tế, không ít bệnh nhân tìm đủ cách chữa, uống đủ loại thuốc nhưng bệnh vẫn không đỡ.

Trước băn khoăn của nhiều người bệnh, ban biên tập IHR Việt Nam đã mời Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Chuyên môn Trung tâm CNC tại Bệnh viện YHCT Trung ương, tư vấn cách xử lý căn bệnh này. Bài viết dưới đây là lời khuyên và tư vấn chuyên môn của bác sĩ Lê Hữu Tuấn dành cho bệnh nhân thoái hóa khớp gối.

Thoái hóa khớp gối đau nhức dai dẳng, uống nhiều thuốc không đỡ vì đâu nên nỗi?

Thoái hóa khớp gối là bệnh lý nguy hiểm, có khả năng gây biến chứng tàn phế cho người cao tuổi lên tới 25%, cao thứ 2 trên thế giới. Theo thống kê của Hội Cơ xương khớp Việt Nam:

Tại Việt Nam, có 35% người trên 30 tuổi và trên 60% người từ 65 tuổi trở lên gặp tình trạng thoái hóa khớp gối.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho biết: “Theo Y học cổ truyền, thoái hóa khớp thuộc chứng Hạc tất phong. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do phong – hàn – thấp xâm nhập vào cân, cơ , xương khớp, kinh lạc. Tà khí tích tụ cản trở sự vận hành khí huyết, kinh lạc gây đau nhức. Ngoài ra, người già hoặc người mắc bệnh lâu ngày, khí huyết bị suy giảm dẫn đến can thận hư, không làm chủ được cốt tủy, không nuôi dưỡng được cân cũng làm xương khớp bị thoái hóa.”

Bệnh thoái hóa khớp gối diễn tiến theo 4 giai đoạn, mỗi giai đoạn đặc trưng bởi các triệu chứng và dấu hiệu khác nhau:

Giai đoạn 1: Khớp gối bắt đầu có dấu hiệu thoái hóa, chưa có triệu chứng rõ ràng.

Giai đoạn 2: Đây là giai đoạn nhẹ của bệnh, khớp vẫn đảm bảo khả năng hoạt động. Người bệnh bắt đầu cảm thấy đau khớp gối sau 1 ngày đi bộ hoặc chạy.

Giai đoạn 3: Sụn khớp gối có dấu hiệu tổn thương rõ ràng, không gian ổ khớp dần thu hẹp. Người bệnh thường xuyên bị đau khi đi bộ, chạy, quỳ, cúi và xảy ra tình trạng cứng khớp vào buổi sáng.

Giai đoạn 4: Là giai đoạn “nghiêm trọng”, bệnh nhân rất đau, khó chịu khi đi bộ hoặc cử động nhẹ khớp. Sụn khớp bị mài mòn, gai xương mọc nhiều, không gian giữa các xương bị thu hẹp đáng kể. Khớp gối bị cứng, đôi khi bất động. Khi cử động khớp phát ra âm thanh lục cục, lạo xạo.

Nếu không can thiệp kịp thời, người bệnh thoái hóa khớp gối phải đối diện với những biến chứng nặng nề, đe dọa cuộc sống và công việc:

Teo cơ, cứng khớp, khả năng vận động, đi lại khó khăn, không leo nổi cầu thang.

❌ Năng suất lao động suy giảm, nguy cơ mất việc.

❌ Biến dạng khớp gối, hai chân bị cong, vẹo vào trong hoặc ra ngoài.

❌ Nguy cơ không còn cách chữa, phải phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo.

❌ Tàn phế, bại liệt, phải dùng tới nạng, xe lăn khi di chuyển.

Lý giải về tình trạng người bệnh thoái hóa khớp gối uống thuốc mãi mà vẫn oằn mình chịu đau đớn, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho biết:

“Rất nhiều người có quan niệm “đói ăn rau, đau uống thuốc” nên khi xuất hiện cơn đau sẽ tự ý mua thuốc giảm đau để uống. Ban đầu, cơn đau nhanh chóng được kiểm soát nhưng rất nhanh sẽ quay lại, lần sau còn đau hơn hơn lần trước.

Thực tế, Thoái hóa khớp gối là bệnh mãn tính, rất khó xử lý. Các phương pháp phổ biến hiện nay đều chỉ tập trung vào việc kiểm soát triệu chứng (dùng thuốc) hay khắc phục hậu quả (thay khớp gối nhân tạo). Đây chỉ là giải pháp giúp cải thiện triệu chứng tạm thời, lâu dài có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Để xử lý thành công bệnh thoái hóa khớp, giúp đau nhức không quay lại, người bệnh cần sử dụng giải pháp tấn công bệnh từ căn nguyên, phục hồi thương tổn và làm chậm quá trình thoái hóa.”

Nghiên cứu thành công phác đồ xử lý thoái hóa khớp gối có bảo hành đầu tiên tại Việt Nam – Khắc phục từ căn nguyên

Thấu hiểu nỗi đau của bệnh nhân thoái hóa khớp gối, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã cùng đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc dành nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện GÓI XỬ LÝ BỆNH THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP CÓ BẢO HÀNH 5 NĂM. Phác đồ “6 trong 1” xử lý thoái hóa khớp gối từ căn nguyên, giúp xua tan đau nhức, phục hồi vận động. Người đang dùng nạng, ngồi xe lăn có thể tự tin bỏ nạng, bỏ xe lăn.

Là thành viên hội đồng nghiên cứu, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đưa ra một số đánh giá chuyên môn:

“Nắm chắc nguyên tắc xử lý bệnh thoái hóa khớp gối trong Y học cổ truyền, lĩnh hội trọn vẹn kiến thức y khoa hiện đại, tôi cùng đội ngũ nghiên cứu đã hoàn thiện phác đồ xử lý bệnh thoái hóa xương khớp toàn diện, an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Hiệu quả vượt trội của phác đồ đã được minh chứng qua nhiều cuộc thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và thực tế. Hỗ trợ điều trị trong 5 tháng nhưng hiệu quả duy trì bền vững tới 5 năm. Hầu hết bệnh nhân không còn đau nhức, phục hồi vận động sau một thời gian ngắn tháng tuân thủ chặt chẽ phác đồ trị liệu. Thành tựu nghiên cứu này chắc chắn sẽ giúp nhiều người thoát khỏi nỗi ám ảnh của căn bệnh thoái hóa khớp gối.”

Phác đồ xử lý thoái hóa khớp gối của Trung tâm Thuốc dân tộc có gì đặc biệt?

Gói xử lý bệnh thoái hóa khớp gối của Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng phác đồ “6 trong 1”. Phác đồ đề cao tính cá nhân hóa, ứng dụng linh hoạt với từng người bệnh, thể bệnh, tình trạng bệnh cụ thể để tối ưu hiệu quả. Phác đồ bao gồm:

  1. Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt, xử lý thoái hóa khớp gối chuyên sâu.
  2. Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn duy trì hiệu quả trị liệu nhiều năm.
  3. Cồn xoa bóp thảo dược dạng xịt giúp giãn cơ, giảm đau tại chỗ.
  4. Thuốc ngâm chân thảo dược thông kinh hoạt lạc, hoạt huyết. 
  5. Trị liệu cấy chỉ, châm cứu (điện châm), xoa bóp bấm huyệt… gia tăng hiệu quả.
  6. Chế độ ăn uống và bài tập phù hợp do bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn, hướng dẫn.
goi-xu-ly-thoai-hoa-khop-goi-co-bao-hanh
Phác đồ “6 trong 1” xử lý thoái hóa khớp gối từ căn nguyên

Đặc biệt, Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng hoàn toàn thuốc Nam sạch chuẩn GACP-WHO, dược tính cao. Nhiều bí dược được khai thác trực tiếp từ rừng tự nhiên. Vì vậy, phác đồ này không chỉ hiệu quả mà còn an toàn, không tác dụng phụ. Nhiều dược liệu quý được sử dụng trong phác đồ có thể kể đến như: Các loại tầm gửi (Tang ký sinh) như Tầm gửi cây nghiến, Tầm gửi cây liến, Tầm gửi cây kháo cài…; Kê huyết đằng (Thau pú lùa); Dây thau pinh (dây đau xương); Thủy xương bồ; Kha khếp; Co bát vạ…

XEM THÊM VIDEO: Bác Sĩ Trung Tâm Thuốc Dân Tộc Vào Rừng Tìm Thuốc Xương Khớp

Cơ chế xử lý thoái hóa khớp gối đa chiều, chuyên sâu từ căn nguyên

Sự kết hợp cùng lúc 6 giải pháp hỗ trợ điều trị tạo nên cơ chế xử lý ĐA CHIỀU, tác động CHUYÊN SÂU và HOÀN CHỈNH, khắc phục bệnh thoái hóa khớp gối theo 4 MỤC TIÊU MŨI NHỌN:

➡️ Tập trung loại bỏ bệnh thoái khớp gối từ căn nguyên gây bệnh.

➡️ Xua tan triệu chứng đau nhức, sưng tấy, cứng khớp gối, khôi phục khả năng vận động.

➡️ Tập trung tái tạo và phục hồi sụn khớp, chữa lành tổn thương xương khớp, kích thích cơ thể sản sinh dịch nhầy sụn khớp và tế bào xương, tăng cường chức năng khớp gối.

➡️ Bồi bổ thân thể, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng xương khớp, tăng cường sức đề kháng, hạn chế đau nhức quay trở lại.

GỌI NGAY HOTLINE CHUYÊN TƯ VẤN TRỰC TIẾP PHÁC ĐỒ HIỆU QUẢ

Hỗ trợ điều trị 5 tháng – Hiệu quả bền vững 5 năm

Gói xử lý thoái hóa khớp gối có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng phác đồ đặc biệt, được nghiên cứu bài bản nên cho hiệu quả cao, duy trì bền vững trong nhiều năm. Theo đó, người bệnh được hỗ trợ điều trị trong 5 tháng, cảm nhận rõ rệt tình trạng bệnh tiến triển tích cực theo từng giai đoạn:

♻️ GIAI ĐOẠN 1: Dược tính đã thẩm thấu sâu vào cơ thể và bắt đầu phát huy công dụng. Người bệnh cảm thấy triệu chứng đau nhức, cứng khớp có dấu hiệu thuyên giảm.

♻️ GIAI ĐOẠN 2: Tình trạng đau nhức thuyên giảm nhanh, khả năng vận động dần phục hồi, người bệnh đứng lên, ngồi xuống, đi lại dễ dàng hơn.

♻️ GIAI ĐOẠN 3: Triệu chứng đau nhức, tê bì được cải thiện đáng kể; dịch nhầy tăng cường sản sinh, sụn khớp được bôi trơn, vận động dần linh hoạt trở lại.

♻️ GIAI ĐOẠN 4: Người bệnh hầu như không còn cảm thấy đau nhức khớp gối, phục hồi thương tổn toàn diện, đi lại, leo cầu thang dễ dàng. Người bệnh thoái hóa khớp gối nặng, không thể đi lại, phải chống nạng hay ngồi xe lăn có thể tự đứng dậy trở lại.

hieu-qua-goi-xu-ly-benh-thoai-hoa-khop-goi-bao-hanh
Hiệu quả của gói xử lý bệnh thoái hóa khớp gối có bảo hành

Đặc biệt, người bệnh can thiệp kịp thời, tuân thủ chặt chẽ phác đồ xử lý do bác sĩ tư vấn sẽ càng đạt hiệu quả cao.

Chính sách bảo hành 5 năm bằng văn bản – Hoàn tiền nếu không hiệu quả

Để đảm bảo quyền lợi của người bệnh và tin tưởng vào hiệu quả xử lý thoái hóa xương khớp của phác đồ đặc biệt, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị tiên phong ứng dụng gói xử lý bệnh thoái hóa khớp gối có bảo hành tại Việt Nam.

Thời gian bảo hành lên tới 5 năm, thỏa thuận trực tiếp bằng văn bản. Nếu sau 3 tháng ứng dụng phác đồ xử lý mà tình trạng sức khỏe không có tiến triển, người bệnh sẽ được Thuốc dân tộc hoàn trả 50% chi phí thuốc Quốc dược Phục cốt khang đã sử dụng và chi phí sản phẩm, dịch vụ chưa sử dụng.

Chính sách bảo hành này như một lời khẳng định rằng đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ nỗ lực hết mình để chẩn đoán chính xác bệnh và xử lý bệnh hiệu quả cho bệnh nhân.

Ưu đãi đặc biệt san sẻ gánh nặng kinh tế cùng bệnh nhân thoái hóa khớp gối

Đặc biệt, để giúp nhiều bệnh nhân thoái hóa khớp gối có cơ hội tiếp cận với phương pháp xử lý bệnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí, Trung tâm Thuốc dân tộc dành cho người bệnh và gia đình nhiều ưu đãi đặc biệt:

🔶 Giảm 30% chi phí gói xử lý bệnh thoái hóa khớp gối có bảo hành.

🔶 Miễn phí khám cho người bệnh trong các lần tái khám

🔶 Miễn phí khám và giảm 10% chi phí thuốc cho người thân của bệnh nhân (người thân bao gồm tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con cái).

🔶 Hỗ trợ tối đa cho những bệnh nhân không tiện di chuyển, linh hoạt thay thế các buổi vật lý trị liệu bằng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp với người bệnh.

LIÊN HỆ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LỚN TỪ GÓI XỬ LÝ BỆNH XƯƠNG KHỚP BẢO HÀNH – SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

Chuyên gia và người bệnh nói gì về hiệu quả của gói xử lý thoái hóa khớp gối có bảo hành tại Thuốc dân tộc?

Gói xử lý bệnh thoái hóa xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc là bước đột phá trong hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp gối tại Việt Nam. Phác đồ xử lý đặc biệt này đã gây được tiếng vang lớn kể từ khi mới ra mắt, được nhiều chuyên gia Y học cổ truyền đầu ngành đánh giá cao.

Đánh giá về phác đồ xử lý thoái hóa khớp gối có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, cho biết: “Phác đồ xử lý bệnh thoái hóa khớp gối “6 trong 1” của Trung tâm Thuốc dân tộc thực sự là một bước tiến lớn khi kết hợp đồng thời nhiều phương pháp. Có thể nhìn nhận đây là phác đồ xử lý bệnh xương khớp hoàn chỉnh và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Thoái hóa khớp gối là bệnh lý khó xử lý nhưng với phác đồ này, tình trạng thoái hóa khớp gối có thể thuyên giảm tới 9 phần. Đây là kết quả rất khả quan.”

goi-xu-ly-benh-xuong-khop-bao-hanh-chuyen-gia
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

TTƯT, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương, cũng đã chia sẻ: “Trực tiếp tham gia các cuộc khảo sát, kiểm nghiệm thực tế hiệu quả của gói xử lý thoái hóa khớp gối có bảo hành, tôi đã thấy được hiệu quả vượt trội của phác đồ này. Đặc biệt, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành 5 năm, có chính sách hoàn tiền trong trường hợp không có hiệu quả nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm xử lý bệnh.”

goi-xu-ly-benh-thoai-hoa-xuong-khop-co-bao-hanh-chuyen-gia
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần

Bên cạnh ý kiến của các chuyên gia, đội ngũ biên tập của IHR Việt Nam cũng đã ghi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của những bệnh nhân xương khớp đã từng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng chia sẻ hiệu quả xử lý thoát bệnh thoát vị đĩa đệm L4L5 tại Trung tâm Thuốc dân tộc trên sóng VTV2:

Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Ấn Độ) – Nguyên Phó Chủ tịch cao cấp của Canon, đã chữa lành căn bệnh thoái hóa khớp gối lâu năm, có thể thoải mái leo cầu thang nhờ phác đồ xử lý đặc biệt của Trung tâm Thuốc dân tộc:

Bác Trịnh Thị Xánh (61 tuổi, Hà Nội) từng không lết nổi chân đã có thể đi lại bình thường, bế cháu hàng ngày sau 1 tháng xử lý bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC – ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP BẰNG YHCT HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

Hơn 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng Y học cổ truyền, Trung tâm Thuốc dân tộc đã có nhiều đóng góp to lớn và được đông đảo bệnh nhân đón nhận, tin tưởng.

  • Là đơn vị được các cơ quan ban ngành trao tặng nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá, như: Cúp Vàng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 & 2018; Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm 2018; Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019…
  • đối tác của Đài truyền hình quốc gia VTV trong nhiều chương trình về sức khỏe như: Sống khỏe mỗi ngày; Vì sức khỏe người Việt; Cẩm nang sức khỏe 365; Cơ thể bạn nói gì? …
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Cơ xương khớp giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Phụ trách chính đầu bệnh xương khớp tại cơ sở Hà Nội là TTƯT, bác sĩ LÊ HỮU TUẤN – Nguyên PGĐ Chuyên môn Trung tâm CNC Bệnh viện YHCT Trung ương. Và tại cơ sở TP. HCM là Bác sĩ CKII TRẦN THỊ HƯƠNG LAN – Nguyên Phó Trưởng khoa Khoa Nội nội Cơ xương khớp tại Viện Y dược học dân tộc.
  • Là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy của hàng ngàn người bệnh trên toàn quốc.
  • Đơn vị được nhiều kênh truyền thông uy tín đưa tin giới thiệu là địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền an toàn, hiệu quả.

Gói xử lý bệnh thoái hóa khớp gối có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc thực sự là giải pháp hoàn chỉnh cho hàng triệu bệnh nhân xương khớp tại Việt Nam. Chắc chắn trong tương lai gần, đông đảo bệnh nhân thoái hóa khớp gối có thể thoát khỏi đau nhức, tìm lại cuộc sống sinh hoạt bình thường. Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về gói xử lý thoái hóa khớp gối có bảo hành, vui lòng liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc theo thông tin dưới đây.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân.
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận.
  • HOTLINE: 098 717 3258
  • Zalo: 0987173258
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ XƯƠNG KHỚP

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể bệnh, tình trạng sức khỏe và khả năng phục hồi của mỗi người. Do đó, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn.

Bình luận

  1. Nguyễn Thanh says: Trả lời


    Vậy là trong thời gian 5 năm bảo hành, nếu mà có đau lại cái khớp gối thì bác sĩ vẫn sẽ kê đơn và làm liệu trình vật lý trị cho mình mà không mất phí đúng không ạ

    1. Nguyễn Lê Khôi says: Trả lời


      Đúng rồi bạn, họ sẽ bảo hành cho bạn trong thời gian 5 năm đó bạn, nhưng mà mình thấy cơ chế thuốc của họ cũng hay, thêm họ có cho cái hoạt huyết phục cốt hoàn rồi tập luyện duy trì nữa nên chắc cũng ổn định lâu ấy. Mình thấy gói bảo hành này cũng nhiều người tham gia á, mình cũng đang tính mua cho mẹ sử dụng https://www.thuocdantoc.org/phac-do-dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh-5-nam.html

    2. Hương says: Trả lời


      Tôi bị thoái hóa khớp gối đây, hồi chưa có cái gói bảo hành này kia, là 3 năm trước rồi, tới nay cái đầu gối cũng ổn, trở trời thì nhức nhẹ thôi chứ bình thường thì tôi cử động cũng vô tư

  2. Võ Huy Hùng says: Trả lời


    Địa chỉ này có uy tín không nhỉ, đi mấy chỗ cũng châm cứu xoa bóp bấm huyệt nhưng chán quá, mãi chẳng khỏi được nên cũng mất niềm tin

    1. Trương Thu Hân says: Trả lời


      Làm xoa bóp, bấm huyệt thôi thì cái bệnh thoái hóa này nó cũng khó với lâu hết lắm, thêm chưa chắc bác đi đúng chỗ họ có chuyên môn nữa. Chứ bên trung tâm thuốc dân tộc thì có tiếng khỏi nói rồi, ngoài vật lý trị liệu họ còn cho thêm thuốc uống mà, thuốc quốc dược phục cốt khang có 3 bài thuốc nhỏ, tác động vào căn nguyên, giải quyết triệu chứng cũng triệt để lắm. Em theo bên này 3 tháng là cái đầu gối đỡ đau tới 8 phần, em không phải phụ thuộc vào nạng nữa mà có thể tự mình di chuyển nhẹ nhàng. E còn giới thiệu cho nhiều người khác nữa ai cũng thấy bệnh tình đỡ đi nhiều

    2. Lavie Lavie says: Trả lời


      Chỗ trung tâm này có nhiều bác sĩ giỏi mà, như bác sĩ Hồng Phương, bác sĩ Lê Hữu Tuấn nữa này, toàn những người đầu ngành y học cổ truyền hết á. Mấy bác sĩ đã nghiên cứu ra phác đồ cho người bệnh bị thoái hóa toàn diện rồi, với cả họ có bảo hành thì hẳn cũng tự tin vào hiệu quả chữa bệnh

  3. Tưởng Hân says: Trả lời


    Tôi thấy mua gói này được giảm 30%, vậy tóm lại tổng chi phí là còn bao nhiêu vậy? Mình đóng luôn 1 lần hay sao vậy

    1. Minh Tuấn says: Trả lời


      Tổng 5 năm bảo hành là mất 30 triệu hơn chút á bạn, bạn đóng luôn 1 lần, rồi sau đó nếu có vấn đề gì như bạn thấy không hài lòng, rồi thấy không thuyên giả gì đó thì sẽ tính toàn hoàn trả sau

    2. Trần Kim Huyền Diệu says: Trả lời


      Ko biết có phát sinh thêm cái gì nữa ko chứ nhiều nơi bả mua gói gói các kiểu tới giờ bắt đầu vẽ vời ra, bảo bị cái này cái kia nên làm thêm cái này cái nọ bla bla cái tốn thêm một mớ

    3. Thu Hiền says: Trả lời


      Ở đây rất minh bạch, bác sĩ sẽ khám rồi tư vấn cụ thể phác đồ, có văn bản bảo hành ghi chi tiết liệu trình, giá cả, chỉ việc đọc kỹ, ký rồi sau đó cứ thế tới chữa thôi, không có bỏ thêm đồng nào

  4. Mít says: Trả lời


    nếu uống thuốc chữa thoái hóa của trung tâm thì có phải uống thuốc lâu dài không, liệu có bị tái phát hay không vậy, cũng hy vọng bệnh này không có bám mình nữa chứ mệt mỏi quá

    1. FX Faysal says: Trả lời


      Thoái hóa mà đỡ đau nhức, đi lại ở mức ổn là đã ok rồi chứ không thể nào lành lại hoàn toàn như trước. Có tuổi rồi cái gì cũng phải rệu rã theo thời gian chứ. Thêm chủ yếu là ở mình nữa, về nhà cố gắng tập tành thể dục mới mong chiến thắng được tuổi già, có mấy bài tập trong này, tham khảo thêm nha https://www.thuocdantoc.org/bi-thoai-hoa-khop-goi-nen-tap-gi.html

    2. Vườn Của Tôi says: Trả lời


      Thoái hóa mà đỡ được 6-7 phần, phục hồi được chức năng đi lại là cũng mừng lắm rồi chứ đừng mong hết toàn tập. Bác lo ở nhà tập luyện thêm, với lại trung tâm có cho bác 5 năm đi vật lý trị liệu đó, cứ tuần đi tầm 1-2 lần duy trì, tốt lắm

    3. Tahi says: Trả lời


      Tôi dùng thuốc bác sĩ Tuyết Lan ở trung tâm kê 2 năm rồi và đó giờ cái gối cũng ổn định, không thấy đau mỏi quay trở lại. Bác sĩ bên này cũng tận tâm lắm, vẫn lâu lâu gọi điện hỏi thăm tình trạng tôi thế nào, dặn tôi nên tập thể dục các kiểu

  5. Tuấn Tài says: Trả lời


    Đi châm cứu, cấy chỉ đồ nó có gây tác dụng phụ gì không? Đụng tới kim ớn quá, sợ đau, sợ nhiễm trùng

    1. Trang Lê Fitness says: Trả lời


      Mấy bệnh đau nhức do thoái hóa xương khớp châm cứu bấm huyệt thấy tốt lắm, không lo tác dụng phụ gì mà lại hiệu quả. Lựa mấy chỗ uy tín như trung tâm thuốc dân tộc mà làm cho sạch sẽ, an toàn chứ tới mấy cơ sở lom dom khéo về bầm, chảy máu, nhiễm trùng các kiểu

    2. Hà Thị Trâm says: Trả lời


      Thấy trung tâm Thuốc Dân Tộc sạch sẽ đấy, phòng ốc, ga, áo quần gì cũng sạch, thơm tho hết, kim họ chỉ xài 1 lần thôi, khử khuẩn đàng hoàng. Châm cứu thì thấy cũng bình thường, em cũng thuộc dạng sợ đau mà châm thấy có cảm giác gì mấy đâu

  6. Minh Tiên says: Trả lời


    Mình bị thoái hóa khớp gối đã hơn 5 năm nay, gần đây lại thêm có chứng có dịch, đi viện bác sĩ hút dịch ra được mấy hôm lại tiết dịch trở lại. Thời gian gần đây cảm thấy đau nhiều, toàn phải ngồi 1 chỗ. Không biết triệu chứng như mình uống thuốc bên đây hết không?

    1. Thảo Vy says: Trả lời


      Đỡ được đó nhưng mà phải kiên trì, như chị là bị nặng thì phải siêng uống thuốc, châm cứu bấm huyệt đều hằng ngày vào. Xác định lâu dài vài tháng chứ không thể ngày 1, ngày 2 đỡ được liền đâu

    2. Tùy Duyên says: Trả lời


      Cho hỏi tham gia gói bảo hành này thấy có đi vật lý trị liệu thì phải đến hàng ngày à, ngày nào cũng phải đến đúng không. Suốt 5 năm trời hả

    3. Lương Thu Trang says: Trả lời


      Tầm cỡ 1-2 tháng đầu tốt nhất là đi hằng ngày hoặc tệ lắm là đi cách ngày, kiểu đi liên tục cho nó nhanh hồi phục á chứ lâu lâu xẹt qua thì cũng như không. Sau khi ổn rồi thì có thể giảm số buổi đi nhưng nói chung vẫn nên đi duy trì chứ cái bệnh thoái hóa này lơ ngơ nó diễn ra nhanh hơn thì mệt

  7. Hiếu Bùi says: Trả lời


    Thấy gói bảo hành này cũng hay đấy nhưng mà tôi đi vật lý trị liệu thôi được không chứ dùng thuốc sợ bị mệt người ấy, tôi cũng 50 tuổi rồi, nó hành tác dụng phụ thì chết

    1. Đậu Hũ says: Trả lời


      Thuốc là chính trong chữa bệnh mà, không dùng thuốc thì nói làm gì nữa, với lại không uống thuốc họ cũng không có bảo hành cho bác đâu, muốn bảo hành phải tuân theo phác đồ của bác sĩ toàn tập nha. Thuốc bên này đông y mà sợ gì. Trong này có thông tin nhiều về thuốc này, đọc thêm đi bác https://trungtamytedpbackan.com/bai-thuoc-xuong-khop-quoc-duoc-phuc-cot-khang-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    2. Nguyễn Minh Ngân says: Trả lời


      Ai lo tác dụng phụ các kiểu thì an tâm đi, thuốc đây tôi uống cả tháng rồi, có bị gì đâu, bị là nó bị rồi, đằng này không mệt, không buồn ngủ, không cào dạ dày gì cả

  8. Tuyết Ngọc says: Trả lời


    Nếu trong thời gian uống thuốc mà không cải thiện họ có hoàn lại 100% tiền mà mình đã đóng không ạ? Mấy bác ai đã ký văn bản bảo hành rồi cho em hỏi mấy điều khoản nó có rõ ràng không

    1. Lê Hương says: Trả lời


      Bữa bà chị mình kể hình như là nếu sau 3 tháng không đỡ là được hoàn mấy chục % đó tiền thuốc với lại số buổi tập trị liệu mà chưa xài là được hoàn lại toàn bộ luôn. Bà chị mình nó giấy tờ rõ ràng, thấy bệnh nhân không bị thiệt

    2. Hân Di says: Trả lời


      Trước khi ký giấy là bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng lắm, khám rồi tư vấn phác đồ, gợi ý ước đoán thời gian hồi phục luôn. Rồi đưa văn bản bác đọc cho kỹ rồi hẳn ký. Tôi theo gói này cũng được 6 tháng rồi, đánh giá hồi phục tốt, bên này bác sĩ cũng tận tình

  9. Võ Tú says: Trả lời


    Bố em 60 tuổi, thoái hóa khớp gối cũng tương đối nặng, đi lại rất khó khăn, vậy như bố em thì tầm bao lâu là sẽ đỡ, chỉ cần có thể vận động lại nhẹ nhàng tương đối thôi cũng mừng

    1. Trần Bình Hinh says: Trả lời


      Chắc cũng tầm cỡ 1-2 tháng thì bắt đầu thấy nó nhẹ nhẹ hơn rồi hêm cỡ 1 tháng gì đó nữa là nó đỡ nhiều, như tôi tầm đó là thấy gần như bình phục rồi đó

    2. Ninh says: Trả lời


      Cái này cũng tùy bệnh nặng nhẹ thế nào, hơi khó nói, nhưng mà thấy phác đồ của trung tâm là trong 5 tháng đó, chắc là tối đa chừng đó là ổn thôi. Tôi cũng tính qua trung tâm khám thử coi bác sĩ nói thế nào đây

  10. Lộc says: Trả lời


    Uống thuốc thoái hóa khớp gối chỗ trung tâm thuốc dân tộc có giảm bệnh được nhiều không chứ em uống thuốc tây thấy giảm đau tầm 3 phần thôi chứ đi lại cũng cực lắm

  11. Trần Đoàn says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa khớp gối đây, đi lại không được vì gối nhức lắm, đặc biệt là khi leo tam cấp là đau kinh khủng khiếp, rồi còn sưng đỏ gối nhất là lúc trái gió trở trời. Đã đi khám ở bệnh viện và mua thuốc về uống nhưng chủ yếu là giảm đau, sau thuốc hết tác dụng lại đau trở lại

    1. Hoàng Hoàn says: Trả lời


      Thế thì bác đến khám ở thuốc dân tộc đi, bác sĩ sẽ lên phác đồ uống thuốc và châm cứu, bấm huyệt. Đảm bảo với bác đi xong phác đồ này bên thuốc dân tộc sẽ không còn đau, nhức nhối và sưng đỏ gối do thoái hóa nữa đâu

      1. Lê Ngọc Mai says: Trả lời


        Mình cũng bị thoái hóa khớp mặc dù năm nay mới gần 40 thôi, chắc do tính chất công việc trước kia mang vác nhiều. Mình đang đi phác đồ trị liệu bên thuốc dân tộc, đi được 1/2 liệu trình rồi, thấy giảm đau nhức và sưng đỏ gối nhiều rồi.

      2. Diệp Nguyễn says: Trả lời


        Chắc lại chỉ giảm chứ không hết thoái hóa khớp, dăm ba hôm lại đau trở lại thôi. Kinh nghiệm của tôi bao năm nay là thế

      3. Hoàng Thị Vy says: Trả lời


        Cứ đi đi bác, bên thuốc dân tộc bảo hành cho mà, sợ gì. Cứ đến trị liệu sẽ cảm thấy giảm đau nhức và sưng khớp, tê và cứng khớp gối trong thời gian dài đấy.

      4. Lê Trịnh says: Trả lời


        Em cũng đnag tìm hiểu thêm về bảo hành bên thuốc dân tộc này, thực sự cũng đang muốn dùng vì bệnh xương khớp hay tái phát lắm nên có bảo hành cũng yên tâm hơn

      5. Ngọc Nhân says: Trả lời


        Bảo hành nghĩa là bên trung tâm thuốc dân tộc đảm bảo hết các triệu chứng của thoái hóa khớp trong vòng 5 năm bạn nhé. Chi tiết bảo hành ra sao có nói rõ ở đây, bệnh xương khớp thì mình nghĩ mua gói bảo hành là đúng, vì bệnh này càng già thì càng bị nặng, gửi bạn link này để bạn đọc thêm https://www.thuocdantoc.org/dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh.html

      6. Thái Hà says: Trả lời


        Thế thì quá tốt rồi còn gì, nếu đúng vậy chắc tôi cũng đến thuốc dân tộc trị liệu thôi. Chứ trước tôi đi lấy thuốc nhiều nơi về uống rồi đắp mà chỉ giảm đau nhức, tê cứng, sưng đau một thời gian ngắn sau bị lại thôi. Ở trung tâm thuốc dân tộc đến 5 năm cơ mà

  12. Diệp Viên says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa khớp háng nhiều, hay bị đau lắm, thấy nhiều người bảo là thay khớp nhưng thay khớp sẽ gặp tình trạng khó vận động, vận động sẽ không được tốt như trước vậy nên tôi lăn tăn rất là nhiều

    1. Trần Qúy says: Trả lời


      Uồi tôi nghe thay khớp là ớn rồi, người mình tự nhiên khớp nhân tạo nên trong cũng sợ. Nên tôi không dám mặc dù đang bị thoái hóa khớp háng đau muốn chết, nhức và sưng nữa

    2. Ngọc Ny Ny says: Trả lời


      Xác định một điều là nếu mà thay khớp háng thì sẽ không thể ngồi xổm, không thể hoạt động nặng như trước, leo cầu thang cũng bị hạn chế nhiều. Tốt nhất là uống thuốc trước, vừa uống thuốc vừa v.lý trị liệu sẽ giảm đau, nhức bạn nhé. Tôi cũng như bạn mà không dám thay vì con trẻ, mình còn phải hoạt động nặng nhiều mà, kết quả là đến trung tâm thuốc dân tộc mua gói trị xương khớp có bảo hành mà hơn 2 năm rồi háng chả đau nhức gì cả. Một phương án tôi gợi ý để bạn thử xem nhé. Bất kỳ phương pháp nào cũng đều cần thử và cân nhắc thật kỹ

    3. Lan Ái says: Trả lời


      Gói trị thoái hóa khớp có bảo hành bên thuốc dân tộc mà chị mua là bao gồm những phương pháp nào vậy

    4. Ngọc Ny Ny says: Trả lời


      Bao gồm uống thuốc quốc dược phục cốt khang, sử dụng sản phẩm hoạt huyết phục cốt hoàn, châm cứu – bấm huyệt – cấy chỉ – thủy châm, cồn xoa bóp, ngâm chân thảo dược kết hợp thêm chế độ ăn uống và luyện tập như bác sĩ hướng dẫn nhé. Sẽ có một phác đồ điều trị cụ thể theo từng giai đoạn bệnh

    5. Trần SANG says: Trả lời


      Sao dùng cả 2 loại thuốc luôn nhỉ, tôi cứ tưởng dùng mỗi quốc dược phục cốt khang

    6. Chiến Phục says: Trả lời


      Không phải dùng 2 loại thuốc đâum đây là tên một bài thuốc nên có nhiều bài thuốc nhỏ kết hợp cùng với nhau để cho ra hiệu quả tốt nhất đấy

  13. Thắm says: Trả lời


    Cho tôi hỏi là gói trị liệu thoái hóa khớp ở thuốc dân tộc do bác sĩ nào thực hiện vậy ạ, nhân đây cho tôi hỏi bác sĩ nào giỏi thì xin tên để đến thuốc dân tộc tôi liên hệ khám

    1. Hà Đoàn says: Trả lời


      Ở thuốc dân tộc có nhiều bác sĩ trị liệu xương khớp lắm bạn nha. Tôi thì được bác sĩ lê hữu tuấn khám và lên phác đồ trị liệu, đi được 1/2 liệu trình rồi thấy giảm đau nhức nhiều rồi.

    2. Ngọc Nam says: Trả lời


      Tôi uống thuốc bác sĩ kê là không còn đau nhức và tê cứng lưng do thoái hóa đốt sống lưng. Bác sĩ khám rất kỹ và tận tâm luôn. Ai cần biết thêm thông tin về bác sĩ tuấn thì vào link này, đọc là biết bác sĩ rất giỏi và hoàn toàn yên tâm đến khám https://www.dongphuongyphap.com/bac-si-le-huu-tuan.html

    3. Nguyễn Mai An says: Trả lời


      Làm thế nào để đăng kí với bác sĩ lê hữu tuấn hướng dẫn cụ tỉ giúp tôi với

    4. Lan Diễm says: Trả lời


      Bạn chỉ cần alo vào sdt 0987173258 để đặt lịch khám với bác sĩ tuấn nhé.

    5. Đỗ Nga says: Trả lời


      Có thể đặt lịch vào bất cứ khi nào mình rảnh hay lịch là do bên thuốc dân tộc sắp xếp mình phải đi theo lịch bên đấy

  14. Tea Plú says: Trả lời


    Cho mình hỏi vật lý trị liệu trong gói bảo hành xương khớp bao gồm cả châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, thủy châm là thực hiện hết 4 phương pháp hay chỉ chọn 1 trong 4

    1. Hoàng Nhiên says: Trả lời


      Áp dụng hết 4 phương pháp bạn nhé, vừa châm cứu, bấm huyệt vừa cấy chỉ và thủy châm. Nói chung thông tin cụ thể như thế nào thì có bác sĩ tư vấn và hướng dẫn, bác sĩ sẽ khám bệnh rồi xem bệnh tình rồi mới cho phương pháp điều trị

      1. Đỗ Anh Thơ says: Trả lời


        Châm cứu và bấm huyệt bên thuốc dân tộc có gây đau đớn hay bầm tím gì không chứ trước tôi đi châm cứu ở phòng khám kia là cảm nhận cơn đau sau mỗi đường kim châm vào luôn, từ đó là tôi sợ kim ấy

      2. Phạm nghĩa says: Trả lời


        Bên trung tâm thuốc dân tộc toàn bác sĩ giỏi, châm cứu đúng huyệt đạo nên không gây đau đớn gì đâu bn nhé. Kể cả bấm huyệt cũng thế. Toàn các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, lần nào tôi đến châm cứu ở trung tâm lúc nào cũng đông, họ làm ưng ý và họ còn rủ cả bạn bè đến khám nữa

      3. Hoàng nga says: Trả lời


        Mỗi lần châm cứu, bấm huyệt, cứu ngải và thủy châm mất khoảng bao nhiêu tiếng

      4. Diễm Thị lê says: Trả lời


        Châm cứu 30p, bấm huyệt 30p, cấy chỉ và thủy châm mỗi phương pháp dao động từ 20-30p, nên đặt lịch trước để đến không phải chờ

  15. Trần Ngọc says: Trả lời


    Mình thấy có bài thuốc quốc dược phục cốt khang trong liệu trình trị liệu thoái hóa khớp ở thuốc dân tộc, không biết thuốc này thuốc dân tộc nhập ở đâu?

    1. Nguyễn Hằng says: Trả lời


      Thuốc quốc dược phục cốt khang do thuốc dân tộc nghiên cứu và bào chế, không nhập từ bên thứ 3 bạn nhé

      1. Lan Anh says: Trả lời


        Thế bên trong thuốc có đảm bảo không, dùng có những tác dụng phụ nào không

      2. Thế nguyễn châu says: Trả lời


        Thuốc quốc dược phục cốt khang thành phần từ thảo dược sạch đạt chuẩn gacp-who nên an toàn, không tác dụng phụ đâu bạn nhé. Nếu cần tìm hiểu về bài thuốc để rõ hơn về độ an toàn và hiệu quả thi vào bài này https://thuocdantoc.vn/benh/quoc-duoc-phuc-cot-khang-chua-benh-xuong-khop

      3. Nam Thư says: Trả lời


        Mình đang có em bé tầm 7 tháng hơn thì đi bên thuốc dân tộc trị liệu thoái hóa cột sống lưng được không

      4. Sương says: Trả lời


        Được chị nhé, gói trị liệu xương khớp bên trung tâm thuốc dân tộc áp dụng cho hầu hết đối tượng, sau sinh 6 tháng trở lên là có thể áp dụng được rồi

  16. Lê Hải says: Trả lời


    Gói trị thoái hóa khớp bên thuốc dân tộc có bảo hành thì giá cả như thế nào vậy các bác?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua