Thoái hóa xương khớp chữa mãi không khỏi? – ĐÃ CÓ gói điều trị bảo hành tại Thuốc dân tộc

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Lương y Phùng Hải Đăng | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội - Mỹ Đình
Theo dõi IHR trên goole news

Thoái hóa xương khớp là bệnh lý dễ gặp nhưng khó điều trị do liên quan đến quy luật thoái hóa tự nhiên của cơ thể. Chính vì vậy, đa số người bệnh thoái hóa xương khớp đều chữa mãi không khỏi. Để giúp người bệnh có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc hoàn thiện phác đồ điều trị và bảo vệ toàn diện sức khỏe xương khớp với gói điều trị bảo hành bằng văn bản.

Oằn mình chịu đựng đau nhức vì thoái hóa xương khớp chữa mãi không khỏi

Thoái hóa khớp là tổn thương sụn khớp, xương dưới sụn thường gặp nhất. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, từ năm 2011 đến 2020 được gọi là “thập niên xương khớp” vì mức độ phổ biến, gia tăng của bệnh lý này. Thống kê tại Việt Nam, bệnh xương khớp ngày càng phổ biến và trẻ hóa khi 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi, 85% người trên 85 tuổi có dấu hiệu bệnh thoái hóa khớp.

Khớp nào cũng có thể bị thoái hóa nhưng dễ gặp nhất là thoái hóa khớp gối, cột sống (lưng, cổ), khớp háng, ngón tay, cổ chân. Thoái hóa có thể xảy ra ở cùng 1 khớp hoặc nhiều khớp cùng lúc. Khi bị thoái hóa xương khớp, người bệnh phải đối mặt với nhiều triệu chứng như:

  • Đau nhức xương khớp, đau nhiều hơn khi vận động, lao động, các cơn đau âm ỉ và biến mất khi người bệnh nghỉ ngơi, không hoạt động. Không được điều trị sớm, các cơn đau nhức tăng nặng hơn, kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, cuộc sống của người bệnh.
  • Cứng khớp đi kèm với các cơn đau, nhất là khi thức dậy vào buổi sáng hoặc sau một thời gian không vận động.
  • Khớp phát ra tiếng kêu lộp cộp, lục cục, lách cách khi di chuyển, cử động và có thể kèm theo cảm giác nóng ran quanh khớp.
  • Teo cơ và sưng tấy, biến dạng khớp và các cơ xung quanh, nếu không vận động có thể dẫn đến teo cơ, đầu gối lệch khỏi trục, cong vẹo cột sống…
  • Thoái hóa cột sống lưng, cổ có thể gây chèn ép rễ thần kinh khiến các cơn đau lan rộng gây đau nhức, tê bì tay, chân, đau cổ vai gáy, đau đầu, đau thần kinh tọa…
Người bệnh oằn mình với đau nhức xương khớp
Người bệnh oằn mình với đau nhức xương khớp

Bên cạnh đó, người bệnh phải đối mặt với một số biến chứng như rối loạn giấc ngủ, mất ngủ do đau nhức, vôi hóa sụn khớp khiến tình trạng viêm nặng hơn, đau nhức dữ dội. Người bệnh thường xuyên lo lắng khi mắc thoái hóa xương khớp dẫn đến trầm cảm, lo âu. Các biến chứng hoại tử xương, gãy xương, chảy máu, nhiễm trùng, tổn thương gân và dây chằng…

Điều trị khỏi thoái hóa khớp hiệu quả, hết đau nhức nhanh chóng, phục hồi vận động và không tái phát là mong muốn của mọi người bệnh. Tuy nhiên, thoái hóa xương khớp là bệnh khó chữa khỏi hoàn toàn do liên quan đến quy luật thoái hóa tự nhiên. Rất nhiều người bệnh tìm mọi cách chạy chữa khắp nơi, sử dụng nhiều phương pháp, uống các loại thuốc (Nam – Bắc – Đông – Tây) nhưng không khỏi bệnh, tình trạng đau vẫn tái phát sau đó. Thậm chí, các phương pháp hiện đại hơn như phẫu thuật thay khớp, thay đĩa đệm nhân tạo, tiêm huyết tương giàu tiểu cầu… rất tốn kém nhưng cũng không mang lại hiệu quả lâu dài.

Việc chạy chữa nhiều nơi, áp dụng nhiều cách không khỏi khiến người bệnh mất niềm tin, có tâm lý sống chung với bệnh, chấp nhận oằn mình với các cơn đau xương khớp, nhất là khi trái gió trở trời. Bên cạnh đó, việc điều trị dai dẳng mãi không khỏi làm tốn kém chi phí điều trị, tăng thêm gánh nặng và áp lực kinh tế cho người bệnh. 

Thoái hóa xương khớp thường gặp phải ở độ tuổi trên 40 và tăng nặng hơn theo độ tuổi. Rất nhiều người bệnh lao động vất vả cả tuổi trẻ đến khi bước vào tuổi trung niên, cao tuổi lại gặp phải bệnh lý này, chạy chữa nhiều không khỏi khiến chất lượng cuộc sống suy giảm nghiêm trọng.

Theo thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, nếu có phương pháp phù hợp, bệnh thoái hóa xương khớp có thể điều trị được. Mục tiêu trong điều trị bệnh là giúp người bệnh giảm các cơn đau cả về mức độ và tần suất, phục hồi vận động, làm chậm quá trình lão hóa xương khớp, duy trì hiệu quả lâu dài, chống tái phát đau. 

Bên cạnh đó, phương pháp điều trị cần đi sâu tác động từ căn nguyên, bồi bổ các tạng phủ chủ về cốt tủy, gân cơ. Từ đó, giải pháp thúc đẩy cơ chế tự phục hồi, tăng cường khả năng tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn, sản sinh dịch nhầy để bôi trong sụn khớp, hạn chế ma sát các đầu xương.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn

Gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành bằng văn bản – Chấm dứt nỗi lo chữa mãi không khỏi

Nhằm mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị bệnh xương khớp hiệu quả, an toàn, hạn chế tái phát, tiết kiệm chi phí và được bảo vệ toàn diện, Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng gói dịch vụ có bảo hành cam kết bằng văn bản. Với gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành, người bệnh sẽ được áp dụng phác đồ đặc biệt với nhiều chính sách như:

👉Điều trị thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống từ căn nguyên, chấm dứt đau nhức, tái tạo sụn khớp, cột sống với bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt, sử dụng hoàn toàn cây thuốc Nam bản địa.

👉Điều trị dự phòng bằng sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn theo phác đồ 5 năm giúp chăm sóc sức khỏe xương khớp toàn diện, chống tái phát đau, duy trì hiệu quả lâu dài.

👉Trị liệu châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, cấy chỉ… theo trường phái Tân Châm giúp đả thông kinh lạc, giảm đau tự nhiên không dùng thuốc, phục hồi vận động, thúc đẩy tái tạo xương khớp.

👉Rượu xoa bóp thảo dược và thảo dược ngâm chân giúp lưu thông khí huyết, giãn cơ, giảm đau tại chỗ với các cơn đau cấp, hỗ trợ điều trị và phục hồi xương khớp, tăng cường sức khỏe.

👉Bác sĩ tư vấn chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt, các bài tập vận động khoa học tăng cường hiệu quả của phác đồ điều trị, tăng cường sức khỏe cơ thể.

Phác đồ 6 trong 1
Phác đồ 6 trong 1

Với phác đồ chuyên sâu và toàn diện, Trung tâm Thuốc dân tộc bảo hành toàn diện bằng văn bản với các mục tiêu điều trị cam kết với người bệnh như sau:

✔️Tăng cường chức năng thận (chủ cốt tủy), gan (chủ cân – gân), tỳ (chủ cơ nhục và chân tay), khu phong tà, trừ thấp nhiệt, loại bỏ căn nguyên gây bệnh xương khớp từ bên trong.

✔️Thông kinh hoạt lạc, hoạt huyết, kháng viêm, giảm đau, chấm dứt tình trạng đau nhức, điều trị hiệu quả các triệu chứng đau nhức, cứng khớp, cải thiện và phục hồi khả năng vận động.

✔️Tăng cường nuôi dưỡng sụn khớp, thúc đẩy tái tạo nguyên bào xương, sản sinh dịch nhầy sụn khớp bôi trơn, bảo vệ sụn và xương dưới sụn, giúp xương khớp chắc khỏe toàn diện.

✔️Nâng cao sức khỏe, bồi bổ thể trạng, làm chậm quá trình lão hóa, thoái hóa xương khớp, duy trì hiệu quả điều trị lâu dài và chống tái phát bệnh, hỗ trợ kéo dài tuổi thọ.

Để áp dụng gói bảo hành, người bệnh cần có những điều kiện sau:

  • Người bệnh mắc các bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống từ nhẹ đến nặng.
  • Đã thăm khám và được chẩn đoán mắc thoái hóa xương khớp, có kết quả chụp chiếu trước đó.
  • Chỉ áp dụng cho người bệnh đến thăm khám trực tiếp tại Trung tâm Thuốc dân tộc trụ sở Hà Nội và cơ sở TP Hồ Chí Minh.
  • Người bệnh cần cam kết thực hiện đúng, đủ theo hướng dẫn của bác sĩ để kết quả điều trị tốt nhất.

Vì sao người bệnh nên áp dụng gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành?

Gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành được Trung tâm Thuốc dân tộc trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Người bệnh hoàn toàn an tâm khi lựa chọn điều trị có bảo hành tại Trung tâm Thuốc dân tộc vì những lý do sau:

Được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp trực tiếp điều trị

Với gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành, người bệnh được trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị và đồng hành bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan – Nguyên Phó khoa Nội Cơ xương khớp, Viện Y dược dân tộc…

Trị liệu 1:1, mỗi người bệnh được 1 bác sĩ chuyên khoa đồng hành trong suốt quá trình điều trị bảo hành. Mọi thắc mắc được giải đáp và hướng dẫn chi tiết.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp giỏi và giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp giỏi và giàu kinh nghiệm

Được bảo hành và bảo vệ toàn diện, có cam kết bằng văn bản

Với gói điều trị bảo hành, người bệnh được bảo vệ toàn diện, cam kết hiệu quả bằng văn bản. Theo đó, người bệnh được bảo hành những hạng mục sau:

♻️Hiệu quả điều trị

♻️Tiên lượng phục hồi

♻️Mức độ an toàn

♻️Tỷ lệ tái phát bệnh

♻️Thời gian điều trị

Mỗi hạng mục sẽ có bộ tiêu chí đánh giá kèm theo được thỏa thuận minh bạch với người bệnh. Các tiêu chí và cam kết sẽ dựa trên tình trạng bệnh thực tế của mỗi người được đưa ra sau quá trình thăm khám, chẩn đoán của bác sĩ tại Trung tâm. Các điều khoản bảo hành, cam kết sẽ được ký kết, có giá trị pháp lý. 

Trung tâm Thuốc dân tộc có trách nhiệm đến tận cùng với người bệnh. Thời gian gói bảo hành có hiệu lực là 5 năm. Trong 5 năm, người bệnh cần tuân thủ phác đồ điều trị của Trung tâm để đảm bảo hiệu quả. Sau 5 năm, Trung tâm vẫn sẽ tiếp tục đồng hành nếu như người bệnh có mong muốn.

Người bệnh được bảo hành toàn diện khi điều trị bệnh xương khớp tại TT Thuốc dân tộc
Người bệnh được bảo hành toàn diện khi điều trị bệnh xương khớp tại TT Thuốc dân tộc

Được hoàn tiền nếu như không hiệu quả

Khi tiếp nhận thăm khám và điều trị cho người bệnh, đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc luôn tận tình, hết lòng với mong muốn mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Tuy nhiên, một số trường hợp người bệnh có thể không đáp ứng được với phác đồ nên chưa đạt hiệu quả như mong muốn. Với bệnh nhân không nhận thấy hiệu quả sau 3 tháng sử dụng thuốc kết hợp trị liệu, Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết hoàn tiền theo chính sách đã thỏa thuận.

Cụ thể, người bệnh được hoàn tiền 50% chi phí 3 tháng thuốc Quốc dược Phục cốt khang và 50% các sản phẩm đã sử dụng. Hoàn 100% chi phí thuốc và sản phẩm mà người bệnh chưa sử dụng. Chính sách hoàn tiền vì quyền lợi người bệnh giúp người bệnh an tâm hơn trong quá trình khám và điều trị.

Trung tâm Thuốc dân tộc – Hơn 1 thập kỷ nâng tầm y học dân tộc

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín đã có hơn 13 năm kinh nghiệm, được người bệnh cả nước tin tưởng. Trung tâm được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực xem mạch, khám chữa bệnh, kê đơn, bốc thuốc, trị liệu bằng y học cổ truyền tại 2 cơ sở:

Trụ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

Cơ sở TP HCM: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Trung tâm có cơ sở và giấy phép hoạt động rõ ràng nên người bệnh hoàn toàn an tâm khi đến thăm khám và điều trị bệnh. Hiện tại trong những tháng đầu triển khai gói điều trị bảo hành, Trung tâm đang có chính sách ưu đãi về giá giảm 30% chi phí cho người bệnh đăng ký trong tháng 9, 10, 11/ 2023.

NHANH TAY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG NHIỀU ƯU ĐÃI NHẤT

Tại Hà Nội:  Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: 024 7109 6699 – 098 717 3258

Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. SĐT: 028 7109 6699 – 0961 825 886

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Zalo: Bác sĩ Y dược cổ truyền Thuốc dân tộc

Bình luận

  1. Lê Minh Tâm says: Trả lời


    Thoái hóa khớp liệu đi theo liệu trình của bên trung tâm này liệu có hết được không nhỉ? Tôi bị thoái hóa khớp gối nên đau nhức lắm, đứng lên ngồi xuống là đau dã man luôn

    1. Hạ Tú says: Trả lời


      Bố mình cũng bị thoái hóa khớp gối và dùng thuốc quốc dược phục cốt khang 3 tháng là đi lại bình thường ấy, đứng lên ngồi xuống không bị vật vả như xưa. Hồi trước bố chỉ uống thuốc thôi mà còn khỏi nhanh vậy, giờ có thêm vật lý trị liệu kết hợp mình nghĩ là sẽ ok thôi. Trong này người ta có review về thuốc này, bạn xem thêm https://vienyduocdantoc.org.vn/cong-bo-nghien-cuu-bai-thuoc-thoai-hoa-khop.html

    2. Nguyễn Thảo Vy says: Trả lời


      Nói chung là cũng thử qua nhiều thuốc rồi, mất tiền nhưng chả được gì nên thấy thuốc này cũng lăn tăn lắm, bên này thấy phác đồ đủ thứ nhưng hiệu quả hay không thì cũng hên xui, chả biết đâu mà lần

    3. Trần Ân says: Trả lời


      Bố mình dùng quốc dược phục cốt khang thêm vật lý trị liệu ở bên này hết đau sưng khớp gối lâu rồi đó, bây giờ hàng ngày vận động nhẹ nhàng ổn định vô tư luôn. Bệnh thoái hóa này cũng khó chữa nên cần kiên trì nha

  2. Đông Duy says: Trả lời


    Bị đau khớp gối lâu năm, nói chung đi lại phải phụ thuộc 100% vào nạng thì có chữa được theo phác đồ bên này không vậy các bác chứ em cũng đi đủ bệnh viện cũng vậy à

    1. Nguyễn Thảo Hiền says: Trả lời


      Ở những nơi khác sao ko biết chứ ở trung tâm thuốc dân tộc là được điều trị rất kỹ càng, bác sĩ họ cũng nghiên cứu các kiểu để ra được cái phác đồ điều trị bệnh chuẩn rồi nên bạn khỏi lo. Mình cũng từng theo phác đồ bên này và nay cái đầu gối của mình có thể vận động tốt, không còn phải phụ thuộc vào cái nạng như trước nữa. Kiên trì uống thuốc đều với đi vật lý trị liệu tầm 1 tháng là đỡ thôi. Sau khi 3 tháng khỏi thì mình uống hoạt huyết phục cốt hoàn duy trì, bổ sung các thực phẩm tốt cho khớp như sụn, giò heo, đậu bắp, cá hồi, cá mòi… rồi ăn uống điều độ, thể dục thể thao mỗi ngày nữa nên là cũng lâu rồi mà vẫn ổn định

    2. Minh Ý says: Trả lời


      Bên trung tâm này họ có tập vận động cho khớp không vậy ạ chứ nhiều nơi em thấy vật lý trị liệu qua loa lắm mà ba cái bệnh này thấy cái khoản trị liệu cũng quan trọng

    3. Bảo Hân says: Trả lời


      Có đó bạn, bác sĩ sẽ tập đầu gối cho bạn tại trung tâm rồi bạn chịu khó về tự tập thêm nữa nha, ở đây kiểu vừa vật lý trị liệu vừa phục hồi chức năng ấy nên mình thấy rất ok luôn

  3. Nguyễn Thị Minh says: Trả lời


    Bên này là họ sử dụng thuốc đông y hoàn toàn luôn hả các bác, có sử dụng thuốc tây ko chứ em cứ rờ vào thuốc tây là ng mệt chịu ko nổi luôn, thêm uống cái này chữa thoái hóa là lâu dài nữa

    1. Lê Trâm says: Trả lời


      100% là thuốc đông y á, thảo dược nên lành tính, không có bị mệt, tác dụng phụ hay là cào cái dạ dày gì cả. Tôi uống 1 tháng rồi thấy vậy đó

    2. Đinh Văn Tiến says: Trả lời


      Bữa nay đông y tùm lum loại, mấy bác phải cẩn thận kẻo rơi trúng mấy chỗ dùng thảo dược bẩn thì mệt. Qua trung tâm thuốc dân tộc cho an tâm, họ dùng thảo dược tự họ trồng, chuẩn gacp who, sạch sẽ, dùng khỏi lo cái vụ ngộ độc

  4. Đấu Trí says: Trả lời


    Cho tôi hỏi tôi quan tâm tới gói bảo hành của trung tâm, trong này kêu là bảo hành 5 năm vậy là chữa trong 5 năm mới khỏi hả, lâu thế

    1. Hoàng Luân says: Trả lời


      5 năm là họ bảo hành cho bác, nghĩa là chữa cỡ tầm 3-5 tháng là nó khỏi rồi, sau đó trong thời gian còn lại họ cấp thuốc uống duy trì, cho bác đi vật lý trị liệu để nó ổn bệnh lâu dài, phòng thoái hóa tiếp diễn nhanh á bác

    2. Phan Thành Tuân says: Trả lời


      Tôi đi bên đây gàn 2 tháng thấy đỡ cũng được 50% rồi, bỏ được cái nạng đi tập tễnh rồi. Cái thoái hóa này khó chữa nên tầm đó thời gian phục hồi được cỡ vậy là cũng đã mừng lắm rồi

    3. Phạm says: Trả lời


      Tôi thì chữa trong 5 tháng do bị thoái hóa lưng cũng nặng, nó lan xuống chân tê tái các kiểu. Sau 5 tháng thì tôi bình phục gần như hoàn toàn, giờ thì tôi đang đi trị liệu và uống thêm thuốc hoạt huyết duy trì bệnh của trung tâm cũng được hơn 1 năm rồi đây

  5. Ngọc Ân says: Trả lời


    Chữa bệnh có bảo hành thì lần đầu tiên mới nghe đấy, nhưng mà liệu có tin tưởng được không hay là nói cho vui, quảng cáo vậy rồi tới giờ lặn luôn

    1. Hạo Spa says: Trả lời


      Bệnh thoái hóa này khó chữa nên hầu như chả thấy ai bảo hành, bên này bảo hành vậy là hay rồi mà còn bảo hành tận 5 năm nữa thì quá ok. Tôi thì tôi tin trung tâm thuốc dân tộc vì cũng có chữa dạ dày bên này rồi, nay phát hiện bị thoái hóa, cũng sẽ qua đây chữa thôi

    2. Hiếu Minh Trịnh says: Trả lời


      Mới ở trung tâm về đây bác, qua khám cái bệnh thoái hóa khớp cổ tay. Bác sĩ khám rất kỹ, tư vấn phác đồ rồi cho ký văn bản bảo hành điều khoản rất rõ ràng. Em thấy trung tâm này bộ y tế họ cấp phép hoạt động rồi nên không thể nào là đồ tào lao được đâu ạ

    3. Phan Thị Thùy Dung says: Trả lời


      Ở đây họ có chụp xquang các kiểu không vậy ạ? Do em thấy đông y thường là bắt mạch thôi, mà mấ cái bệnh xương khớp chỉ bắt mạch thôi thì sợ lại không đủ để chẩn đoán

    4. Thẽ says: Trả lời


      Bạn phải ra bên ngoài khám lấy kết quả rồi đem tới bác sĩ kết hợp bắt mạch rồi kê đơn thêm cho nha bạn ơi, dựa vào kết quả đó bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị cụ thể luôn cho

  6. Hoàng Anh Nguyễn says: Trả lời


    Trung tâm thuốc dân tộc có bác sĩ nào chuyên điều trị bệnh thoái hóa vậy, cho em xin cái tên em tra thử coi có chuyên môn bằng cấp gì không chứ đông y bây giờ nhiều người tự vỗ ngực xưng tên quá

    1. Sen Em says: Trả lời


      Bác sĩ Doãn Hồng Phương, bác sĩ Lê Hữu Tuấn này bạn. Bạn cứ search thông tin đi là có á, toàn là những bác sĩ chuyên môn cao, họ có bằng cấp đầy đủ á. Như mình là được bác Tuấn khám và điều trị cho, bác rất nhiệt tình luôn, thông tin bác mình gửi ở đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bac-si-le-huu-tuan-tu-van-phac-do-dieu-tri-dut-diem-benh-xuong-khop.html

    2. Thái says: Trả lời


      Có cách nào để hẹn chắc chắn bác Tuấn chữa cho không vậy ạ? Thấy chị khen bác ấy quá nên em cũng muốn được bác khám cho chắc ăn ấy

    3. Ngôi Sao Khuê says: Trả lời


      0987173258, có cái số hotline hẹn lịch này đây bạn, alo 1 phát tới nói tên, ngày giờ muốn hẹn bên đó đối chiếu lịch bác sĩ rồi sắp xếp cho bạn nha. Hẹn thế này cũng chủ động, tới đỡ chờ đợi mệt mỏi

  7. Liên Tâm says: Trả lời


    Bảo hành trong 5 năm vậy là sau 5 năm sẽ bị đau lại đúng không ạ? em cứ nghĩ trị là trị cho dứt điểm luôn chứ

    1. Bình An says: Trả lời


      Thoái hóa mà làm sao hết được, nó giảm đau, phục hồi chức năng vận động và làm chậm quá trình thoái hóa thôi. Mà nếu biết tập luyện, cải thiện tư thế các kiểu thì ổn bệnh sau hơn 5 năm cũng không phải là điều không thể

    2. Mộc says: Trả lời


      Có tuổi rồi thì thoái hóa nó đến phải chấp nhận thôi, không tránh được, ổn bệnh trong 5 năm cũng gọi là dài rồi đấy. Sau đó nếu có đau lại thì lại điều trị từ đầu thôi.

  8. Bình Bình says: Trả lời


    Thấy phác đồ điều trị bệnh thoái hóa ở đây có nhiều thứ, vậy là ai cũng sẽ được áp dụng hết các phương pháp đó hay sao ạ? Em sợ ghi cho hay tới giờ cắt xén đủ

    1. Hoàng Lương says: Trả lời


      Cơ bản là sẽ như vậy nhé, còn khác nhau thì sẽ ở liều lượng thuốc, vị trí tập vật lý trị liệu nữa. Bạn yên tâm đi, họ bảo hành có văn bản đàng hoàng chứ có nói suông đâu mà sợ bị xù

    2. says: Trả lời


      Thấy cái trị liệu châm cứu, thủy châm các kiểu đồ ấy là có đau không và có cần phải tịnh dưỡng, kiêng khem cái gì ghê gớm không ạ. Em bị ngay cái thắt lưng, nó gây tê chân tê mông nữa

    3. Phương Ah Đào says: Trả lời


      Không có đau gì hết ấy, kim chích vào da nó nhói nhẹ tầm đâu 1s cái rồi thôi, về nhà tắm rửa sinh hoạt bình thường. Bị thoái hóa lưng thì chủ yếu về tập thêm mấy bài tập này nè cho nhanh đỡ https://www.thuocdantoc.org/bai-tap-thoai-hoa-cot-song-that-lung.html

  9. Thúy says: Trả lời


    Quốc dược phục cốt khang và thuốc hoạt huyết phục cốt hoàn dùng liệu có an toàn không, xin review từ người dùng trước ạ

  10. Thành Chung says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa xương khớp vài năm nay rồi chạy vạy khắp nơi mà chẳng ăn thua, cứ chỗ nào 1 thời gian chỗ kia 1 gian đến giờ điều trị vẫn chưa đâu ra đâu cả, bác nào có chỗ điều trị xương khớp uy tín giới thiệu cho tôi với, chứ tôi chán cái bệnh này lắm rồi

    1. Đức Vinh says: Trả lời


      Quan trọng là phải tìm được đúng nơi và đúng cách điều trị bác ạ, chứ điều trị nhiều nơi như thế không ăn thua đâu

    2. Phong Lê says: Trả lời


      Bác đến thử bên trung tâm thuốc dân tộc xem, bên ấy họ đang có cái gói bảo hành chữa xương khớp hay lắm tôi cũng đang chữa thoái hóa cột sống lưng ở đó đây, bao hành chất lượng điều trị luôn. Bác cứ vào trang này xem các bệnh nhân cũ đã dùng gói bảo hành xương khớp này sẽ hiểu https://www.thuocdantoc.org/dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh.html

    3. Quốc Trọng says: Trả lời


      Nghe thì cũng lạ, chữa bệnh mà cũng có bảo hành, nhưng đúng là có gói này thật và bản thân tôi cũng đang điều trị bằng gói bảo hành của trung tâm thuốc dân tộc , sau 3 tháng điều trị bệnh thoái hóa cột sống bệnh của tôi gần k còn đau nhức vùng thắt lưng nữa, theo dõi thêm thời gian tới

  11. Công Vũ says: Trả lời


    Năm nay mình 37 tuổi gần đây nhứng triệu chứng như đau nhức xương khớp đặc biệt là khi lao động, nghỉ ngơi thì đỡ hơn và khớp phát ra tiếng kêu cộp cộp, mình đi khám thì bác sĩ bảo bị thoái hóa, mình không nghĩ mình lại bị thoái hóa trẻ như vậy, có ai như mình không ạ

    1. Lê Tài says: Trả lời


      Em 35 bị bác sĩ chuẩn đoán là thoái hóa cột sống lưng, thường xuyên đau mỏi vai gáy đây bác ạ

    2. Huy Đình says: Trả lời


      Thực ra bây giờ bệnh thoái hóa xương khớp nhiều người trẻ mắc phải mà, theo thông kê có tới 35% người trên 35 tuổi mắc thoái hóa đấy, bạn đang ở giai đoạn đầu nên đi khám và điều trị dứt điểm để sau này đỡ ảnh hưởng

  12. Hưng Nguyễn says: Trả lời


    Tôi bị đau nhức xương khớp lâu năm, gần đây các cơn đau ngày càng nhiều và dữ dội hơn, nhiều hôm đau không ngủ được khiến cơ thể suy nhược tinh thần mệt mỏi, giờ chỉ mong tìm được nơi để chữa được bệnh xương khớp này để mỗi tối được ngủ ngon thôi

    1. Minh Hưng says: Trả lời


      Bác thử qua bên trung tâm thuốc dân tộc để các bs bên ấy tư vấn và khám xem sao, ở đó nổi tiếng với gói bảo hành xương khớp cam kết chữa bệnh bằng văn bản sau 3 tháng điều trị không tiến triển là được hoàn tiền đấy

    2. Hải Nam says: Trả lời


      Nhiều lúc tôi cũng xác định là sống chung với bệnh xương khớp này rồii, từ hồi được giới thiệu và điều trị bằng gói chữa xương khớp có bảo hành sau 3 tháng điều trị các cơn đau gần như biến mất hẳn đỡ tình trạng đau nhức các khớp, đi lại cũng nhanh nhẹn thuận thiện hơn

    3. Lê Thăng says: Trả lời


      Tôi đi khám và được BS CK2 Lê Hữu Tuấn chia sẻ đối với bệnh thoái hóa xương khớp là bệnh có thể điều trị được về về mục tiêu là giúp giảm các cơn đau về tần suất và mức độ nên bác cứ kiên trì điều trị bệnh xương khớp cua mình nhé

  13. Hậu Nguyễn says: Trả lời


    Có chắc là gói chữa bệnh xương khớp của thuốc dân tộc có bảo hành chữa được bệnh xương khớp không, mà chữa là chưa như thế nào vậy

    1. Hà Phú says: Trả lời


      Gói chữa bệnh xương khớp có bảo hành là gói chữa bệnh xương khớp 5 trong 1 đấy bác ạ, gồm có bài thuốc quốc dược phục cốt khang, hoạt huyết phục cốt hoàn , xoa bóp châm cứu bấm huyệt kết hợp xoa bóp bằng cồn thảo dược và được các bác sĩ tư vấn về chế độ tập luyện, ăn uống

    2. Tu nguyen says: Trả lời


      Tôi có đi khám và đang sử dụng gói bảo hành của thuốc dân tộc đây, nghe bác sĩ nói đây là gói điều trị xương khớp từ gốc dễ vấn để tránh bị tái phát lại, sau 5 tháng điều trị bệnh thoái hóa của tôi khỏi như lời bác sĩ nói thật đấy, không còn tình trạng đau nhức các khớp, cải thiện được giấc ngủ nữa, trong 5 năm điều trị thì bác sĩ vẫn gửi thuốc hỗ trợ các tháng nữa

  14. Ánh Vũ says: Trả lời


    Để được tham gia gói bảo hành xương khớp có cần điều kiện gì không ạ, hay ai tham gia cũng được

    1. Duy Tính says: Trả lời


      Có điều kiện chứ, đầu là phải mắc bệnh về thoái hóa cột sống thoái hóa khớp đã, có chuẩn đoán chụp chiếu đàng hoàng, và chỉ áp dụng với bệnh nhân khám trực tiếp tại trung tâm thuốc dân tộc thôi

    2. Đạt kuân says: Trả lời


      Thiếu rồi ngoài ra còn phải cam kết tuân thủ theo các hướng dẫn và pháp đồ của bác sĩ nữa đấy

  15. Tuấn Nghĩa says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa cột sống đã mấy năm nay đi chữa đủ nơi dùng đủ thuốc không khỏi, nghe nói bên thuốc dân tộc có gói chữa bệnh có bảo hành vậy nó khác gì so với các nơi khác vậy ạ, bác nào khám và chữa bệnh bằng gói đó rồi cho tôi xin cảm nhận với

    1. Cường Nam says: Trả lời


      Tôi đang sử dụng gói chữa bệnh xương khớp có bảo hành tại thuốc dân tộc đây, đầu tiên thì thấy khác với chỗ khác là bên này toàn là các TS, BS CK2 khám và điều trị cho tôi cái này là yên tâm về trình độ của bác sĩ rồi. Tôi khám được bác sĩ Lê Hữu Tuấn khám và kê phác đồ sau đó được cam kết điều trị có hiệu quả bằng văn bản và nếu bệnh có tái phát sẽ được bảo hành chữa trị tiếp cho đến khi ổn định với thôi, hay bác đọc bài này này tất cả các ưu điểm của gói bảo hành nằm ở trong này. đầy đủ hết https://www.thuocdantoc.org/dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh.html

    2. Xuân Hợp says: Trả lời


      Tôi thì thấy cái hay của gói chữa xương khớp có bảo hành này là mỗi bệnh nhân sẽ được 1 bác sĩ điều trị 1:1 trong suốt quá trình điều trị, các bác sĩ đều rất tận tình, theo sát tiến trình bệnh, khám và tư vấn, quan trọng nhất là sau 1 tháng điều trị tôi thấy bệnh tiến triển khá tích cực

  16. Minh Minh says: Trả lời


    Gói bảo hành xương khớp của thuốc dân tộc ngoài bảo hành hiệu quả điều trị bệnh ra còn bảo hành gì nữa không ạ

  17. Long An says: Trả lời


    Giả dụ tôi mà mua gói bảo hành xương khớp của thuốc dân tộc, nhưng chữa mãi mà không khỏi thì trung tâm sẽ giải quyết thế nào vậy, đã ai bị như thế chưa

  18. thái thịnh says: Trả lời


    Bây giờ tôi muốn đăng ký gói bảo hành xương khớp của thuốc dân tộc thì gọi cho ai để nghe tư vấn và đăng ký vậy, tôi cần đang bảo hành cái cột sống của tôi gấp

  19. Mèo Trang says: Trả lời


    Em năm nay 36 tuổi nhưng bị thoái hóa cả đốt sống lưng đau nhức lắm, đứng lên ngồi xuống không yên, em uống nhiều thuốc tây, thực phẩm chức năng mà mãi không đỡ, đi theo kiệu trình goí bảo hành xương khớp của trung tâm có điều trị được tình trạng của em không

    1. Diệp Liên says: Trả lời


      Chị chưa điều trị bên đó bao giờ nhưng tìm hiểu cũng thấy nhiều người reviwe khen dùng hiệu quả lắm, đợt vừa rồi thấy bà chị ở chỗ làm cũng khen kể có điều trị thoái hóa cột sống cổ bẳng gói bảo hành xương khớp của thuốc dân tộc nên cũng tính là sắp tới đưa người nhà qua thăm khám xem như nào

    2. To Ky Phong says: Trả lời


      Nói chung đã thoái hoá rồi thì điều trị không thể 1 ngày 2 ngày là khỏi hết được đâu, mà cần phải kiên trì điều trị ấy, mình tìm hiểu trên mạng thấy có nhiều người viết reviwe về gói bảo hành xương khóp giúp điều trị tình trạng đau nhức thoái hóa,….. này lắm, bạn tham khảo thêm cho yên tâm https://www.thuocdantoc.org/dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh.html

    3. Nguyễn Hằng says: Trả lời


      Mẹ mình cũng uống nhiều loại thuốc tây rồi cũng chẳng ăn thua gì, bà chị họ có giới thiệu cho bên trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc chữa thoái hoá tốt lắm cũng đang tính mai sắp xếp đưa mẹ qua khám xem sao

  20. Ngô Vân says: Trả lời


    Trước giờ đi khám bệnh chưa bao giờ được nghe nói có gói điều trị xương khớp mà có bảo hành, không biết có thật không hay chỉ quảng cáo cho vui, câu viewe vậy?

    1. Thái Thịnh says: Trả lời


      Tôi mới đưa bố đến trung tâm khám hôm qua đây bác, bố tôi bị thoái hoá khớp cổ tay, gần như là tê bì không cử động được, đến trung tâm thuốc dân tộc bs Tuấn khám cho bố tôi rất cẩn thận tư vấn phác đồ của gói bảo hành, họ có văn bản hợp đồng điều khoản dấu đỏ rất rõ ràng ấy, nên không thể nào là quảng cao cho vui được

    2. Trần Văn San says: Trả lời


      Mình thấy có bảo hành là tốt mà, vì bệnh thoái hoá này cơ bản là khó chữa khỏi, mà bên này lại được bảo hành 5 năm nữa lại quá ok, mình cũng tìm hiểu kĩ về trung tâm này rồi, đội ngũ y bác sĩ toàn từng công tác bên bv yhct trung ương ra thôi nên bị thoái hoá qua đây chữa là ổn đó

    3. Thu Quỳnh says: Trả lời


      Bên này có địa chỉ khám rõ ràng hơn nữa lại hoạt động đến nay là 13 năm rồi, nên mọi thông tin họ đưa ra phải chuẩn chỉnh chứ không phải tào lao được đâu, nên em cứ yên tâm mang kết quả chụp chiếu qua đó bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho

  21. Dinh Bui says: Trả lời


    Cho hỏi đặt lịch khám xương khớp thì khám bác sĩ nào của trung tâm thì tốt ạ, em bị thoái hoá cổ điều trị nhiều năm không khỏi, tìm hiều thấy có nhiều ngừoi reviwe nên muốn đặt lịch khám thử

    1. Nguyễn Đ.Long says: Trả lời


      Mình trước khám bác sĩ Tuấn, bác hiện đang là phó giám đốc chuyên môn của thuốc dân tộc ấy, có nhiều năm đièu trị xương khớp bằng thuốc đông y rồi, bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì cứ lên gg tìm thông tin bác sĩ Lê Hữu Tuấn là ra đầy đủ các thông tin chức danh nghề nghiệp hoạt động chuyên môn của luôn, bạn liên hệ đặt lịch qua sđt này 0987 173 285

    2. Phạm Ngọc Mai says: Trả lời


      Hình như bác Tuấn trước làm bên bệnh viện y học cổ truyền trung ương đúng không nhỉ, mình đọc tên nghe cứ quen quen

    3. Bùi Phó Duẩn says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, là bác Tuấn nguyên phó PGĐ phụ trách chuyên môn bv yhct tw đó, bác có nhiều năm điều trị bệnh xương khớp bằng thuốc đông y rồi,

  22. Đỗ Dương says: Trả lời


    Tôi cũng dùng nhiều thuốc tây y, đông y rồi nhưng không hiệu quả, trường hợp tôi sử dụng gói bảo hành bên này không có tác dụng thì bên đó có cảm kết gì không

    1. Hồng Nguyễn says: Trả lời


      Mình tìm hiểu thấy là trong 3 tháng đầu sử dụng gói bảo hành mà k có tác dụng thì sẽ hoàn lại 50% thuốc đã dùng và 100% tiền thuốc chưa dùng ấy nên rất yên tâm

    2. Chung Levis says: Trả lời


      Mẹ em bị thoái hoá khớp gối, đi lại khó khăn, lên cầu thang pải vị mới đi được ấy, đang điều trị gói bảo hành gồm: thuốc uống và vật lý trị liệu, ở thuốc dân tộc đến nay cũng được 2 tháng rồi cũng đã thấy tự lên câu thang mà k cần vịn rồi, em mừng quá trời luôn, kiên trì theo phác đồ của bác sĩ và kiêng khem hợp lý thì sẽ có hiệu quả hơn

  23. Bảo Linh says: Trả lời


    Mình thấy bài viết ghi phác đồ kết hợp với nhiều thứ, thấy có cả châm cứu, mà mình sợ châm cứu lắm, mình khôg châm cứu thì có hiệu quả không vậy?

    1. Trọng Hoài says: Trả lời


      Tôi thấy KTV bên trung tâm tay nghề rất gỏi chỉ bị châm trích nhẹ nếu dùng thuốc đông y thì nên kết hợp với vật lý trị liệu thì mới hiểu quả cao được bạn ạ, vì vật lý trị liệu rất tốt ấy, giúp đả thông kinh lạc,giãn cơ rất tốt bạn à, tôi đến buổi trị liệu thứ 3 là thấy người khoan khoái, dễ chịu hẳn

    2. Trịnh Phúc says: Trả lời


      Quan trọng nhất trong điều trị bệnh thoái hoá pải kết hợp với vật lý trị liệu nữa đấy em, bên trung tâm thuốc dân tộc này các bạn kĩ thuật viên châm nhẹ nhàng lắm, họ được học và đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề bài bản hết rồi nên em không phải lo đâu à

  24. Đỗ Tiến Dũng says: Trả lời


    Điều trị xương khớp có bảo hành, vậy là 5 năm mới điều tri khỏi hay sao vậy các bác, nếu vậy thì điều trị lâu và tốn kém quá nhỉ mọi người

    1. Vân Đào says: Trả lời


      Không bác ơi, 5 năm là họ baỏ hành cho bác, nghĩa là khi bác điều trị xong liệu trình khỏi rồi thì trog thời gian 5 năm này họ sẽ cấp thuốc duy trì , cho bác di vật lý trị liệu để bệnh của bác ổn định lâu dài, tránh trường hợp bị thoái hoá nhanh đó bác

    2. Elly Trần says: Trả lời


      Nếu vậy thì tốt quá nhỉ, trước giờ đi khám bệnh có bảo hành bao giờ đâu, khám xong họ kê thuốc cho mình uống xong là xong, thậm chí cũng chẳng theo sát bệnh nhân trong quá trình dùng thuốc điều trị ấy mà đây họ bảo hành cho mình 5 năm luôn, cứ yên tâm mà điều trị bệnh thôi

    3. Tiến Đạt says: Trả lời


      Mẹ em chữa theo gói bảo hành của trung tâm được hơn 3 tháng cũng đỡ được khoảng 70% rồi ấy, giờ bà đi lại ngon nghẻ rồi, không phải đeo nạng như trước nữa, thấy bà cải thiện đi được là mừng rồi

  25. Trịnh Ba says: Trả lời


    Đúng là chỉ những người bị thoái hoá, đau nhức xương khớp mới hiểu đựoc, nhiều lúc có những cơn đau nhức xương khớp kéo dài đau âm ỉ không những gây mất ngủ 1 thời gian dài mà còn tốn kém về chi phí điều trị nữa, giờ chỉ mong tìm được cơ sở nào uy tín điều trị khỏi được bệnh thoái hoá khớp gối của tôi

    1. Long Đình Nguyễn says: Trả lời


      Nhiều người bị thoái hóa như bác tìm đến gói bảo hành xương khớp của thuốc dân tộc ấy, tôi đọc bải này thấy nhiều người đánh giá tốt lắm đây, bác đọc tìm hiểu thử xem https://www.thuocdantoc.org/dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh.html

    2. Lê Mỹ Quyên says: Trả lời


      Mình cũng điều trị gói bảo hành xương khớp và 1 năm nay trái gió trở trờ k còn tình trạng đau nhức trở lại nữa, mình kết hợp với thuốc uống, vật lý trị liệu tại trung tâm và kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện, thuốc của trung tâm thật sự rất hiệu quả

    3. Đức Nhật Tâm says: Trả lời


      Em cũng giống bác đêm ngủ đau nhức toàn bị thức giấc thôi, em đang tìm hiểu gói bảo hành xương khớp khớp của thuốc dân tộc tính là sang tuần qua khám xem như nào chứ để lâu là ảnh hưởng sức khỏe ra phết, bác cuxngtham khảo xem

  26. Mầm Lá says: Trả lời


    Trong gói bảo hành tôi thấy có bài thuốc quốc dược phục cốt khang thì không biết là uống có tác dụng phụ gì khônng mọi người?

    1. Lê Thảo Nguyên says: Trả lời


      Tôi bị thoái hóa cột sống lưng uống đến tháng thứ 2 rồi k có tác dụng phụ gì, không những thế người khỏe hơn, đỡ tình trạng mất ngủ, ngồi lâu lưng k bị đau như trước nữa,.. gói bảo hành của thuốc dùng dân tộc dùng rất hiệu quả, toàn thảo dược nên lành tính lắm

    2. Phúc Bùi Gia says: Trả lời


      Thành phần của thuốc đều là các vị dược liệu tự nhiên nên không có tác dụng phụ gì đâu, bác cứ yên tâm nhé, mẹ tôi hay bị mẫm cảm bởi các thành phần của thuốc mà từ khi dùng thuốc của trung tâm không có 1 biểu hiện gì bất thường gây tác dụng phụ cả

  27. Dũng Lê says: Trả lời


    Lần đầu tiên tôi đi khám bệnh và điều trị bệnh có bảo hành đấy, trước giờ chỉ có đồ công nghệ điện tử mới có bảo hảnh chứ chưa bao giờ đi điều trị bệnh mà lại có bảo hành cả, có gói bảo hành làm cho ngừoi bệnh cảm thấy rất yên tâm trong quá trình điều trị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua