Sữa Hikid Vani: Thành Phần, Cách Sử Dụng và Giá Bán

Theo dõi IHR trên goole news

Sữa Hikid Vani là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi Tập đoàn Ildong Food’is Hàn Quốc. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ 5 loại dưỡng chất, tập trung tối đa vào việc phát triển chiều cao, tăng cường hệ thống miễn dịch và đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ.

Sữa Hikid Vani
Sữa Hikid Vani là sản phẩm tăng chiều cao và hỗ trợ phát triển trí não toàn diện cho trẻ em

Thông tin cần biết về sữa Hikid Vani

Một số thông tin cơ bản:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Độ tuổi sử dụng: 1 – 9
  • Khối lượng: 600 gram
  • Hương vị: Vani, thanh mát, dễ uống

Ngoại trừ hương vani sữa tăng chiều cao Hikid còn có hương chocolate, sữa dê núi, sữa tăng chiều cao Premium, bổ sung đầy đủ các khoáng chất cần thiết để giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

1. Thành phần

Sữa Hikid Vani cung cấp đến 5 dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, sữa cũng cung cấp khoảng 60 chất dinh dưỡng tốt cho hệ thống miễn dịch, sự tăng trưởng, hệ thống tiêu hóa và hỗ trợ phát triển trí não toàn diện cho trẻ.

Sữa Hikid vani dành cho trẻ máy tuổi
Thành phần của sữa Hikid Vani cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất và các khoáng chất cần thiết khác

Hikid Vani có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết hàng ngày nhờ vào các thành phần như:

  • Canxi: Sữa Hikid Vani chứa hàm lượng canxi cao gấp đôi so với sữa bò, sữa dê. Lượng canxi trong sữa Hikid Vani là 600 gram canxi trên mỗi 100 gram sữa, cao hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm sữa nhiều canxi tăng chiều cao khác trên thị trường. Điều này giúp tăng cường lượng canxi trong xương của bé, giúp xương tăng trưởng tối đa về chiều dài cũng như độ cứng và sự dẻo dai.
  • Vitamin D: Vitamin D3 là một loại vitamin cần thiết cho trẻ nhỏ để hấp thụ canxi cũng như ngăn ngừa tình trạng vàng da hoặc mắt ở trẻ em. Trong Hikid Vani hàm lượng vitamin D3 và canxi được tính toán cẩn thận để phù hợp với cơ thể của trẻ và giúp trẻ hấp thu tối đa lượng canxi vào máu nhằm phát triển hệ xương khớp.
  • Vitamin K: Nếu như Vitamin D3 cần thiết để cơ thể hấp thụ Canxi vào máu thì vitamin K lại cần thiết để chuyển hóa Canxi vào xương. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa vitamin D3 và vitamin K2 trong sữa có thể giúp xương hấp thụ tối đa lượng canxi, từ đó giúp xương chắc khỏe, dài ra và hỗ trợ tăng chiều cao tối đa.

Sữa Hikid Vani cũng cam kết các thành phần được kết hợp theo tỉ lệ phù hợp nhất để giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, sữa có vị vani, rất thanh mát, thơm ngon và rất dễ uống. Mẹ nên duy trì cho trẻ uống 2 – 3 ly sữa mỗi ngày để tăng trưởng chiều cao tối đa sau 4 tháng.

2. Đặc điểm nổi bật của sữa Hikid Vani Hàn Quốc

Sữa bột Hikid Vani được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm sữa được lấy trực tiếp từ những cho con bò được chăn thả tự nhiên 100% ở Australia, do đó các mẹ có thể an tâm về nguồn nguyên liệu. Bên cạnh đó, Hikid Vani cũng cam kết không sử dụng phẩm màu, hương vị nhân tạo và các chất bảo quản gây độc hại cho trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm sữa tăng chiều cao này cũng có một số đặc điểm nổi bật khác, chẳng hạn như:

  • Được sản xuất hoàn toàn từ công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm;
  • Có lượng canxi gấp đôi các sản phẩm sữa khác và chứa khoảng 50 các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ;
  • Có chứa DHA, giúp phát triển trí não và giúp bé thông minh hơn;
  • Hỗ trợ hoàn thiện hệ thống miễn dịch, phòng ngừa một số virus, mầm bệnh và giúp bé luôn khỏe mạnh;
  • Có chứa các vitamin hỗ trợ tăng cường sức đề kháng sinh lý và các dưỡng chất chống oxy hóa;
  • Chứa thành phần hỗ trợ phát triển hệ thống tiêu hóa, tăng cường chức năng ruột, ngăn ngừa vi khuẩn có hại và giúp trẻ luôn khỏe mạnh;
  • Hương vani thơm mát, vị ngọt nhẹ, không ngấy, có thể kích thích vị giác của trẻ và giúp trẻ hào hứng hơn trong mỗi bữa ăn.

3. Công dụng của sữa Hikid Vani

Công dụng chính của sữa Hikid Vani là tăng trưởng chiều cao tối đa. Tuy nhiên sữa cũng có một số công dụng khác, chẳng hạn như:

Sữa Hikid Hàn Quốc pha sẵn
Sữa Hikid Vani được sử dụng cho trẻ từ 1 – 9 tuổi để hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa
  • Tăng trưởng chiều cao: Hikid Vani chứa gấp đôi lượng canxi trong sữa bò, sữa dê và kết hợp thêm nhiều chất dinh dưỡng khác như kẽm, sắt,… để giúp trẻ đạt được chiều cao tốt nhất ở tuổi trưởng thành.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch: Hikid Vani có chứa thành phần sữa non, chẳng hạn như kháng thể IgG, yếu tố tăng trưởng IGF và TGF, cũng như kết hợp với các Nucleotide và 25 loại vitamin, khoáng chất cần thiết, giúp cơ thể tăng sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe của trẻ trong độ tuổi phát triển nhanh chóng.
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Hikid Vani có chứa các thành phần cần thiết để phát triển trí não chẳng hạn như DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, axit β- linoleic và axit α- linoleic. Các thành phần này có thể giúp trẻ thông tin hơn, nhanh nhẹn và hoạt bát hơn so với trẻ đồng trang lứa.
  • Hỗ trợ hệ thống tiêu hóa: Sữa Hikid Vani có chứa Lactulose và GMP có trong thành phần dinh dưỡng, có tác dụng cân bằng hệ thống tiêu hóa và hỗ trợ chức năng đường ruột. Điều này giúp trẻ có hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh hơn, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn, hạn chế các nguy cơ táo bón hoặc tiêu chảy.

4. Đối tượng sử dụng

Sữa Hikid Vani loại 600 gram là dòng sữa công thức dành cho trẻ em từ 1 – 9 tuổi, nhằm giúp bé đạt được chiều cao tối đa cũng như hỗ trợ phát triển trí não và tăng cường hệ thống miễn dịch.

5. Cách bảo quản sữa Hikid Vani

Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và nơi có độ ẩm cao. Sau khi sử dụng cần đóng chặt nắp để tránh không khí, bụi hoặc côn trùng làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Ngoài ra, sau khi mở nắp thiết nên sử dụng sữa trong vòng 3 – 4 tuần để đảm bảo chất lượng.

Hướng dẫn cách pha sữa Hikid Vani đúng chuẩn

Để sử dụng sữa tăng chiều cao Hikid Vani đạt hiệu quả tối đa, các mẹ nên pha sữa theo công thức như sau:

Sữa Hikid có mấy loại
Pha sữa Hikid Vani theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để có hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất
  • Đun sôi một lượng nước vừa đủ, để nước nguội khoảng 45 độ C. Sau đó đong lượng nước vừa đủ vào bình đã tiệt trùng, cứ 180 ml nước thì pha với 45 gram sữa (khoảng 6 – 7 thìa kèm theo hộp sữa, gạt ngang theo hướng dẫn);
  • Để có liều lượng chính xác nhất, luôn sử dụng thìa được kèm với hộp sữa. Ngoài ra, không nên cho quá nhiều hoặc quá ít bột sữa, gạt ngang theo đúng dung tích muỗng;
  • Lắc đều bình để hòa tan bột sữa. Kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ một vài giọt sữa lên cổ tay trước khi cho bé bú;
  • Sau khi pha sữa chỉ sử dụng trong vòng 2 giờ. Cho bé bú sữa 2 – 3 lần mỗi ngày để tăng trưởng chiều cao tốt nhất.
  • Sau khi bé uống xong hoặc sau hai giờ, cần loại bỏ toàn bộ sản phẩm trong bình, rửa sạch, khử trùng để chuẩn bị cho lần sử dụng tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng sữa Hikid Vani

Hikid Vani là sữa tăng chiều cao cho trẻ có chứa nhiều vi chất, do đó khi mở hộp ra hoặc sau khi pha sữa, mẹ có thể thấy những hạt màu xanh (có thể tan hoặc không tan khi pha). Điều này là hoàn toàn bình thường và không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sữa. Tuy nhiên mẹ nên cho trẻ uống sữa ngay sau khi pha để đảm bảo trẻ hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

Sữa Hikid vani giá bao nhiêu tiền
Chọn địa chỉ uy tín khi mua sữa để tránh tình trạng cho trẻ sử dụng sản phẩm kéo chất lượng

Ngoài ra, Hikid Vani là sữa nhập khẩu, do đó khi chọn mua sữa, cha mẹ nên chọn các địa chỉ uy tín để tránh các rủi ro không mong muốn. Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả tốt nhất, cha mẹ nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Chỉ mua và sử dụng sản phẩm chính hãng, còn hạn sử dụng, có tem của nhà sản xuất. Ngoài ra, không sử dụng các sản phẩm bị móp méo, mờ logo, nhãn hiệu hoặc có dấu hiệu đã bị mở nắp.
  • Đóng kín nắp hộp sau khi sử dụng, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và nơi có độ ẩm cao.
  • Kết hợp chế độ nghỉ ngơi, hoạt động phù hợp để trẻ phát triển tối đa. Ngoài ra, mẹ cũng nên có kế hoạch bổ sung các loại thực phẩm tăng chiều cao vào chế dinh dưỡng của trẻ để giúp trẻ phát triển tốt nhất.
  • Có thể trao đổi với bác sĩ về các sản phẩm hoặc thực phẩm chức năng bổ sung để giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa. Tuy nhiên không được tự ý sử dụng sản phẩm tăng chiều cao nếu không có sự đồng ý của bác sĩ.
  • Khuyến khích trẻ thường xuyên vận động, tập thể thao, chẳng hạn như hít xà đơn, bơi lội hoặc chơi bóng rổ để đạt được chiều cao như mong muốn và hỗ trợ phát triển hệ cơ xương khớp toàn diện.

Sữa Hikid Vani giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại sữa tăng chiều cao Hikid Vani Hàn Quốc có giá dao động từ 530.000 – 600.000 đồng cho hộp 600 gram, tùy thuộc vào đơn vị kinh doanh.

Sữa Hikid Vani là sản phẩm nhập khẩu, do đó khi mua sữa các mẹ cần chú ý đến tem sản phẩm cũng như tem phụ để tránh mua và sử dụng sản phẩm kém chất lượng. Sữa có thể được tìm thấy tại các đại lý sữa, các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các trung tâm thương mại. Tuy nhiên phụ huynh nên chọn những địa chỉ uy tín khi chọn mua sản phẩm.

Những câu hỏi phổ biến liên quan đến sữa Hikid Vani

1. Tại sao xuất hiện hạt li ti trong sữa?

Như đã nói trên, Hikid Vani là sữa dạng hạt được sản xuất theo tiêu chuẩn nội địa Hàn Quốc, những hạt li ti có thể nhìn thấy các những hạt dinh dưỡng Beta – Carotene và các vitamin tổng hợp cần thiết cho bé. Các hạt này được xem là một công nghệ đột phá của ngành công nghiệp sữa bột, giúp trẻ hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Công dụng chính của các hạt này là thúc đẩy quá trình phân rã của các phân tử trong sữa, giúp cơ thể trẻ dễ hấp thụ các khoáng chất, đặc biệt là canxi, nhằm phát triển chiều cao tối đa.

Ngoài ra, công thức này được xem là bí quyết gia truyền của Tập đoàn Ildong Food’is, vốn có tiền thân hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành Dược.

2. Sữa Hikid Vani Hàn Quốc và ở Việt Nam có khác nhau không?

Các sản phẩm sữa Hikid Vani tại Việt Nam là sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ thị trường Hàn Quốc. Do đó, có cùng thành phần, công nghệ sản xuất, chất lượng và hiệu quả, do đó cha mẹ không cần quá lo lắng. Tuy nhiên điều quan trọng là chọn sữa chính hãng, tránh sử dụng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Ngoài ra, Tập đoàn ILDong cũng khẳng định, khách hàng hoàn toàn có thể mang sữa Hikid Vani tại thị trường Việt Nam sang Hàn Quốc để so sánh. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể sử dụng sữa Hikid Vani tại Việt Nam để đổi lấy sữa Hikid Vani tại thị trường Hàn Quốc.

Sữa Hikid Vani là sữa tăng chiều cao được nhiều bà mẹ Việt Nam cũng như Hàn Quốc tin tưởng để giúp bé đạt được chiều cao như mong muốn. Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp các bà mẹ chọn được loại sữa phù hợp cho sự phát triển của bé.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua