Tôi Đã Khỏi Viêm Khớp Cổ Chân Sau 40 Ngày Nhờ Bài Thuốc Quốc Dược Phục Cốt Khang

Theo dõi IHR trên goole news

Cổ chân sưng to kèm nhiều dịch, từng bước đi nặng nề chật vật tưởng như muốn ngã quỵ là tình trạng mà bác Trình Thị Thúy (Ứng Hòa, Hà Nội) từng gặp phải. Thế nhưng chỉ với hơn 40 ngày tuân thủ phác đồ điều trị khoa học, bác Thuý đã giảm tới 80% triệu chứng, vận động gần như trở lại bình thường. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm khỏi viêm khớp cổ chân của người phụ nữ ở tuổi xế chiều qua bài viết dưới đây.

Đau đớn mỗi ngày, người nông dân “mất ăn, mất ngủ” vì viêm khớp cổ chân

Quanh năm gắn bó với những công việc ruộng vườn, bác Trình Thị Thúy (65 tuổi, thôn Đống Long, xã Hòa Lâm, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) không nghĩ một ngày căn bệnh viêm khớp cổ chân do thoái hoá lại tìm đến mình. Cơn đau hằng đêm của bệnh khiến người phụ nữ nông dân mất ăn mất ngủ, luôn lo lắng bị trẹo chân, gãy chân nếu không may sơ suất khi làm việc và sinh hoạt.

Nhìn lại khoảng thời gian bị căn bệnh hành hạ, bác Thuý cho biết: “Căn bệnh viêm khớp cổ chân cũng đeo bám tôi nhiều năm rồi. Nhưng thời gian đầu thì cơn đau chỉ hơi nhói nói, cứ mua thuốc Tây uống là thấy khỏi đau.

Thế nhưng dạo gần đây thì cơn đau xuất hiện ngày một nhiều hơn, mức độ đau cũng gia tăng hơn trước, nhất là cổ chân sưng to hơn nhiều. Cứ khi bước đi tôi lại thất chân giật giật như muốn té ngã. Quả thực công việc của tôi chủ yếu gắn liền với đồng sáng mà chân cẳng như thế thì gần như không làm được việc gì, đi làm cũng lo sợ ngã thì trẹo chân, gãy chân mất”.

Bác Thuý chia sẻ tình trạng bệnh viêm khớp cổ chân trước khi điều trị
Bác Thuý chia sẻ tình trạng bệnh viêm khớp cổ chân trước khi điều trị

Lo lắng cho sức khỏe xương khớp, bác Thuý từng thăm khám và lấy thuốc điều trị tại nhiều bệnh viện. Thế nhưng hiệu quả không như mong đợi, triệu chứng viêm khớp cổ chân dường như ngày càng nặng, các đợt tái phát liên tục xuất hiện với mức độ đợt sau nặng hơn đợt trước. Bác chia sẻ: “Công nhận là mấy ngày đầu dùng thuốc cơn đau có thuyên giảm đi phần nào. Tôi cứ nghĩ như vậy là bệnh có tiến triển tốt nhưng sau đấy mấy ngày hết hơi thuốc thì cơn đau nhức, sưng đỏ lại xuất hiện. Tôi cảm nhận rõ là đau hơn trước nhiều”.

Đang lo lắng vì nghĩ rằng căn bệnh của mình “vô phương cứu chữa”, bác Thuý tình cờ được một người bạn giới thiệu tìm đến đơn vị Y học cổ truyền uy tín. Đây là bước ngoặt lớn trong hành trình điều trị căn bệnh viêm khớp cổ chân của người phụ nữ nông dân tuổi xế chiều.

Kinh nghiệm khỏi viêm khớp cổ chân trong hành trình 40 ngày tìm lại đôi chân khỏe mạnh

Như “đang cơn buồn ngủ gặp chiếu manh”, bác Thuý được một người bạn giới thiệu tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Tại đây, bác Thuý được Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn trực tiếp tư vấn phác đồ điều trị.

Về quá trình điều trị viêm khớp cổ chân do thoái hoá tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bác Thuý bộc bạch: “Đến Trung tâm tôi được bác Tuấn trực tiếp khám và kê đơn sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang. Dùng bài thuốc được vài hôm thì tôi nhận thấy hiệu quả rõ rệt, cơn đau nhức rồi tình trạng sưng tấy giảm hẳn. Ngày thứ 10 trở đi thì tôi có thể đi lại nhẹ nhàng được rồi.

Tôi dùng tất cả 2 đợt thuốc, mỗi đợt 20 ngày. Sau ngày 40 thì tôi có thể đi lại bình thường, chân đi cảm giác không còn nặng nề như trước, triệu chứng nói chung cũng phải giảm được 80% rồi, chỉ còn lại tiếng lạch cạch thôi. Tôi sẽ kiên trì dùng thuốc theo hướng dẫn đến khi bệnh khỏi hẳn”.

Các triệu chứng của bác Thuý thuyên giảm tới hơn 80% sau liệu trình kiên trì
Các triệu chứng của bác Thuý thuyên giảm tới hơn 80% sau liệu trình kiên trì

Đánh giá về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang bác Thuý cho biết thêm: “Tôi dùng bài thuốc mấy ngày là thấy hiệu quả ngay. Thuốc còn rất tiện lợi dễ sử dụng, phù hợp với những người làm nông nghiệp như chúng tôi. Với tình trạng bệnh của tôi, bác sĩ Tuấn kê đơn sử dụng 1 lọ viên hoàn, 1 lọ thuốc cao sắc sẵn dùng vào buổi sáng và tối. Nói chung cách dùng đơn giản mà hiệu quả”.

Nói thêm về chất lượng dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bác Thuý xúc động: “Dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm khiến tôi rất hài lòng. Các bác sĩ tại Trung tâm rất tận tình chu đáo, cứ 15 ngày dùng thuốc bác sĩ lại gọi điện hỏi thăm tiến triển bệnh rồi hướng dẫn tôi sinh hoạt ăn uống, dùng thuốc. Thực sự là cảm ơn bác sĩ rất nhiều”.

Theo dõi chi tiết hành trình điều trị thoái hoá cổ chân của bác Trình Thị Thuý qua video bên dưới:

Tiếp theo, Trung tâm Khám chữa bệnh xương khớp IHR (đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc) sẽ thông tin tới bạn đọc về bài thuốc thảo dược đã giúp bác Thuý cùng đông đảo bệnh nhân xương khớp phục hồi vận động, thoát khỏi cơn đau nhức hằng đêm.

Quốc dược Phục cốt khang với công thức HOÀN CHỈNH trong điều trị thoái hoá xương khớp

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang là nghiên cứu ĐỘC QUYỀN của TRung tâm Thuốc dân tộc, được ra đời sau thành công của đề tài “Ứng dụng thảo dược sạch trong điều trị các bệnh lý xương khớp”. Đây là giải pháp Y học cổ truyền toàn diện, chuyên sâu trong điều trị thoái hóa cùng nhiều bệnh lý xương khớp nói chung, hoàn toàn phù hợp với xu hướng trị bệnh thế kỷ 21.

Được nghiên cứu, hoàn thiện bởi Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cùng các cộng sự giàu kinh nghiệm, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang sở hữu nhiều ưu điểm:

Hoà quyện trọn vẹn tinh hoa Y học cổ truyền và Y học bản địa

Quốc dược Phục cốt khang được hoàn thiện dựa trên bài thuốc chữa đau nhức xương khớp bí truyền của đồng bào Tày – Bắc Kạn. Cùng với đó, Y pháp của Hải Thượng Lãn Ông được vận dụng bài bản, phép biện chứng luận trị Y học cổ truyền được kế thừa kết hợp với kiến thức y khoa hiện đại về cơ xương khớp.

Bài thuốc là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành
Bài thuốc là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành

Trải qua quá trình nghiên cứu nghiêm túc, vận dụng kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm của đội ngũ chuyên gia, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được hoàn thiện nhưng đã có sự gia giảm về thành phần và công thức. Từ đó mang đến giải pháp điều trị phù hợp với cơ địa người hiện thời, cho hiệu quả cao trong điều trị nhiều thể bệnh xương khớp bao gồm cả thoái hoá.

Phối chế 50 vị thuốc sạch chuẩn GACP-WHO, giảm đau và tái tạo sụn khớp mạnh mẽ

Kế thừa tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân”, Trung tâm Thuốc dân tộc đã chắt lọc và lựa chọn ra 50 vị thuốc dồi dào dược tính, cho hiệu quả cao trong giảm đau, kháng viêm, phục hồi và tái tạo sụn khớp kinh điển của Y học cổ truyền: Thiên niên kiện, hy thiêm, na rừng, ngưu tất, dây đau xương, phục linh, đương quy… cùng nhiều vị thuốc có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, tán phong, trừ tà, tiêu viêm: Kim ngân cành, bồ công anh, hồng hoa, đơn đỏ, ké đầu ngựa, bạc sau…

Đặc biệt, không ít vị thuốc là bí dược người Tày lần đầu tiên được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng tại Việt Nam: Kê huyết đằng, tầm gửi cây gạo, tầm gửi cây nghiến, rễ cây tào đông, dây thau pinh, chân rết…

Toàn bộ dược liệu chuẩn sạch tự nhiên, đảm bảo đạt chuẩn GACP-WHO. Hơn 80% trong số đó được cung ứng bởi Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – Đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc. Số lượng còn lại được Trung tâm thu mua trực tiếp từ đồng bào bản địa nên sạch tự nhiên, dược tính dồi dào. Nhờ vậy bài thuốc đáp ứng tiêu chí 3 KHÔNG: Không tác dụng phụ – Không phụ thuộc thuốc – Không trộn tân dược.

Bảng thành phần bài thuốc gồm những thảo dược dồi dào dược tính
Bảng thành phần bài thuốc gồm những thảo dược dồi dào dược tính

Công thức “3 trong 1” điều trị gốc rễ thoái hoá xương khớp

Tuân thủ phép biện chứng của Y học cổ truyền, Trung tâm Thuốc dân tộc đã phối ghép 50 vị thuốc Nam theo công thức “3 trong 1”. Từ đây, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang là sự kết hợp của 3 nhóm thuốc: Quốc dược Phục cốt hoàn đặc trị thoái hoá – Quốc dược Bổ thận Hoàn – Quốc dược Giải độc hoàn. 

Sự kết hợp của 3 nhóm thuốc trong cùng liệu trình tạo ra sức mạnh kép, cho hiệu quả chuyên sâu trong điều trị thoái hoá cổ chân, cột sống, đốt sống… Bài thuốc từng bước điều trị căn nguyên, xử lý triệu chứng đau nhức, sưng tấy ở các khớp, đồng thời cung cấp dưỡng chất phục hồi và tái tạo sụn khớp, củng cố sức khỏe xương khớp toàn diện.

XEM NGAY: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang ĐẶC TRỊ thoái hóa xương khớp CHẤM DỨT đau nhức

3 nhóm thuốc kết hợp tạo mũi tên mạnh mẽ trong điều trị thoái hoá xương khớp
3 nhóm thuốc kết hợp tạo mũi tên mạnh mẽ trong điều trị thoái hoá xương khớp

Ngoài ra, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang có tính cá nhân hoá cao và phạm vi điều trị rộng khi cho phép gia giảm theo từng thể bệnh, cơ địa mỗi người. Vì vậy, đơn thuốc ở mỗi bệnh nhân là khác nhau.

Đẩy lùi 95% triệu chứng bệnh xương khớp, phục hồi vận động bền vững

Theo thống kê tại hệ thống phòng khám thương hiệu Thuốc dân tộc, có tới 95% bệnh nhân xương khớp đẩy lùi đau đớn, phục hồi vận động bền vững chỉ sau liệu trình đầu sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang. Với những trường hợp bệnh nhân đau nhức, thoái hoá xương khớp nặng cũng cho kết quả khả quan khi kiên trì dùng thuốc.

XEM NGAY: Tổng hợp phản hồi của người bệnh xương khớp về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Hiệu quả điều trị với Quốc dược Phục cốt khang được ghi nhận trong thực tiễn
Hiệu quả điều trị với Quốc dược Phục cốt khang được ghi nhận trong thực tiễn

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang chỉ được kê đơn bởi bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc. Mọi thắc mắc người bệnh vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc để nhận tư vấn:

TRUNG TÂM KHÁM CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP IHR

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua