Đau Không Nhấc Nổi Chân Vì Tràn Dịch Khớp Gối, Bà Ngoại Tuổi 61 Khỏi Bệnh Nhờ Bài Thuốc Quý

Theo dõi IHR trên goole news

Bị căn bệnh thoái hóa xương khớp, tràn dịch khớp gối hành hạ gây đau nhức không nhấc nổi chân để bước đi, nhiều khi phải… bò để di chuyển, bác Trị Thị Xánh (Mỹ Đức, Hà Nội) không thể vận động, cuộc sống sinh hoạt đảo lộn. Nhưng giờ đây, người phụ nữ tuổi xế chiều đã có thể hạnh phúc bên con cháu vì đã tìm lại được đôi bàn chân khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Cùng tham khảo kinh nghiệm khỏi tràn dịch khớp gối của bác Xánh qua bài viết dưới đây.

Đau nhức đến phải bò để đi, chẳng đêm nào ngủ ngon vì tràn dịch khớp gối hành hạ

Trong suốt thời gian dài, bác Trịnh Thị Xánh, 61 tuổi (Thôn Thượng Quất – Xã Hợp Tiến – Huyện Mỹ Đức – Hà Nội) bị căn bệnh thoái hoá xương khớp, tràn dịch khớp gối hành hạ. Từng đau đến phải bò để đi, nhưng trong buổi tái khám mới đây tại Trung tâm Thuốc dân tộc, gương mặt bác Xánh hiện rõ vẻ vui mừng vì đã tìm lại được đôi bàn chân nhanh nhẹn, có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Điều đó cũng đủ khiến người phụ nữ nông dân vốn quanh năm gắn bó với ruộng vườn đủ cảm thấy hạnh phúc.

Nhắc lại quãng thời gian trước đây, bác Xánh chia sẻ: “Tôi bị tràn dịch khớp gối nhiều năm nay. Đầu tiên thì chỉ thỉnh thoảng mới nhấm nhói đau, đến giờ thì nặng lắm rồi. Cứ khi nào bước đi là có cảm giác chân lủng liểng muốn rơi ra ngoài. Từ khi bị bệnh là tôi khi lên cầu thang được nữa, cứ đi đâu cũng phải bám vào tường hoặc lần theo cái ghế đẩu”.

Cơn đau thoái hóa khớp từng khiến bánh Xánh phải bò khi muốn di chuyển
Cơn đau thoái hóa khớp từng khiến bánh Xánh phải bò khi muốn di chuyển

Không chỉ dừng lại ở việc khó di chuyển, thoái hóa khớp và tràn dịch khớp gối còn khiến bác Xánh trằn trọc, ngủ không sâu giấc: “Hầu như chẳng đêm nào tôi ngủ trọn giấc, nửa đêm đang ngủ hễ xoay người chạm nhẹ vào cái chăn bông cũng đau, khẽ cựa mình nghiêng bên nào cũng đau cả”.

Để chữa lành cơn đau nhức, bác Xánh có đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đại Nghĩa theo tư vấn của bác sĩ. Tuy nhiên, triệu chứng bệnh chỉ thuyên giảm vài ngày sau đó lại xuất hiện trở lại. Bác bộc bạch: “Khi phát hiện bệnh, tôi có đến bệnh viện đa khoa Đại Nghĩa để điều trị, các bác sĩ ở đó chọc kim hút dịch và đưa tôi thuốc Tây uống vài ngày. Uống thuốc Tây thì đau giảm ngay nhưng một thời gian sau lại âm ỉ, đau trở lại”.

Kinh nghiệm khỏi tràn dịch khớp gối tìm lại đôi bàn chân nhanh nhẹn nhờ bài thuốc Nam bí truyền

Trong lúc cảm thấy lo lắng vì bệnh kéo dài dai dẳng kèm đau đớn dữ dội, bác Xánh được con cháu đưa đến Trung tâm khám chữa bệnh xương khớp IHR – Đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và điều trị bằng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang.

Vì trước đó đã dùng thuốc và chọc hút dịch khớp tại bệnh viện mà tình trạng không mấy thuyên giảm nên bác Xánh không có quá nhiều hy vọng. Nhưng thật bất ngờ, chỉ sau gần 1 tháng kiên trì sử dụng thuốc theo đúng phác đồ, tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ mà bác Xánh đã hết đau nhức, có thể đi lại và bế cháu bình thường.

Bác Xánh chia sẻ kinh nghiệm khỏi tràn dịch khớp gối tại Trung tâm xương khớp IHR
Bác Xánh chia sẻ kinh nghiệm khỏi tràn dịch khớp gối tại Trung tâm xương khớp IHR

Nói về hiệu quả thực tế khi sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang tại Trung tâm Thuốc dân tộc để điều trị thoái hoá xương khớp, tràn dịch khớp gối bác Xánh cho hay: “Được con cháu đưa đến Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi được bác sĩ Tuấn trực tiếp thăm khám và kê đơn sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang. 2 ngày đầu dùng thuốc tôi gần như không thấy tiến triển gì, vẫn phải bò mà đi cảm tưởng như chân sắp rời cả ra ngoài.

Thế nhưng đến ngày thứ 3 là tôi bắt đầu đi được 2-3 ngón, dần dần là cả bàn. Bác sĩ kê 1 tháng thuốc nhưng đến bây giờ mới vỏn vẹn sau 20 ngày dùng thuốc, chân tôi đã đi lại bình thường. Tôi còn bế được cả cháu đi chơi nữa rồi”.

Đánh giá về đội ngũ y bác sĩ và dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bác Xánh chia sẻ: “Nói chung bên Trung tâm bác sĩ tận tình, chu đáo, lên cả liệu trình điều trị rõ ràng cho tôi. Bác sĩ còn hướng dẫn chế độ kiêng khem sinh hoạt hằng ngày. Đến nay tôi cảm tưởng đã khỏi được 99% bệnh, chân cẳng đi lại bình thường. Xin chân thành cảm ơn các bác sĩ”.

Xem chi tiết chia sẻ kinh nghiệm khỏi tràn dịch khớp gối của bác Trịnh Thị Xánh:

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị thoái hóa khớp, tràn dịch khớp gối TỪ CĂN NGUYÊN

Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc điều trị bệnh xương khớp hoà quyện trọn vẹn tinh hoa Y học cổ truyền và Y học bản địa, được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đó là sự kế thừa bài thuốc chữa xương khớp của đồng bào Tày ở huyện Na Rì – Bắc Kạn cùng Y pháp bậc thầy của Hải Thượng Lãn Ông.

Dưới ánh sáng của khoa học hiện đại cùng tâm huyết của đội ngũ bác sĩ đầu ngành, cốt thuốc cổ phương được gia giảm, làm mới về thành phần và công thức. Đây là tiền đề cho sự ra đời của bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang – Giải pháp sở hữu cơ chế tác động hoàn toàn phù hợp với người Việt hiện thời, xứng danh “Quốc bảo nước Nam”.

Bài thuốc là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành
Bài thuốc là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành

Từ khi được đưa vào ứng dụng, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đã điều trị thành công cho 95% bệnh nhân, giúp phục hồi vận động và ngăn tái phát bền vững. 

Với những bệnh nhân nặng, tình trạng xương khớp đau dữ dội, hạn chế vận động cũng có tín hiệu tích cực khi tuân thủ phác đồ điều trị kết hợp ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Hiệu quả điều trị với Quốc dược Phục cốt khang được ghi nhận trong thực tiễn
Hiệu quả điều trị với Quốc dược Phục cốt khang được ghi nhận trong thực tiễn

Đem lại hiệu quả cao trong điều trị thoái hóa khớp, tràn dịch khớp gối và các bệnh xương khớp nói chung, Quốc dược Phục cốt khang sở hữu nhiều ưu điểm:

Công thức “3 trong 1” HOÀN CHỈNH đặc trị thoái hóa khớp

Trên cơ sở phép biện chứng luận trị của Y học cổ truyền, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được phối chế theo công thức linh hoạt với sự kết hợp của 3 nhóm thuốc riêng biệt Bổ thận – Giải độc – Đặc trị lần lượt là Quốc dược Bổ thận hoàn – Quốc dược Giải độc hoàn – Quốc dược Phục cốt hoàn đặc trị thoái hóa khớp

Từ đây, bài thuốc cho hiệu quả chuyên sâu trong đẩy lùi căn bệnh thoái hoá xương khớp:

  • Thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố và tà khí xâm nhập vào cơ thể gây thoái hoá xương khớp.
  • Bổ sung canxi, chống loãng xương, làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp.
  • Từng bước đẩy lùi triệu chứng đau nhức, căng cứng khớp khó cử động.
  • Nâng đỡ đĩa đệm cùng các tổ chức gân, cơ, dây chằng xung quanh thêm chắc khỏe.
  • Cung cấp dưỡng chất tái tạo và gia tăng sản sinh chất nhờn ở khớp, nâng cao khả năng vận động, phục hồi chức năng xương khớp.
  • Tăng cường sức khỏe xương khớp, nâng cao sức khoẻ tổng thể, phòng tránh bệnh tái phát sau điều trị.
Công thức thuốc tạo 3 mũi nhọn tấn công vào căn nguyên, xử lý triệu chứng
Công thức thuốc tạo 3 mũi nhọn tấn công vào căn nguyên, xử lý triệu chứng

Đặc biệt, bài thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang có tính CÁ NHÂN HOÁ CAO trong điều trị khi cho phép gia giảm linh hoạt theo từng thể bệnh. Mỗi bệnh nhân sẽ sử dụng đơn thuốc riêng biệt, có điều chỉnh theo tiến triển của bệnh. Do vậy, bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng với thể bệnh và cơ địa khác nhau.

Quốc dược Phục cốt khang phối chế nhiều BÍ DƯỢC lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang cùng lúc kết hợp 50 vị thuốc nổi danh trong điều trị bệnh xương khớp. Trong đó, không ít dược liệu LẦN ĐẦU TIÊN được phân tích dược tính, đưa vào nghiên cứu bài bản và ứng dụng trong điều trị bệnh xương khớp tại Việt Nam.

Một số chủ dược điển hình, đóng vai trò đặc biệt trong bảng thành phần bài thuốc gồm: Kê huyết đằng, rễ cây tào đông, dây thau pinh, tầm gửi cây nghiến, tầm gửi cây gạo, tầm gửi cây hồng…

Ngoài những chủ dược chính, bài thuốc còn có sự góp mặt của những dược liệu trị đau nhức xương khớp kinh điển trong Y học cổ truyền như: Hầu vĩ tóc – tái tạo nguyên bào xương, phục hồi xương khớp; Vương cốt đằng – Khu phong, trừ thấp, thư cân hoạt lạc; Vỏ gạo – giải độc, tiêu sưng viêm, phục hồi xương khớp; Hy thiêm – Giảm đau xương khớp, trị đau lưng, tê bì…

100% dược liệu được sử dụng chuẩn sạch GACP-WHO, nguồn gốc rõ ràng. Hơn 80% vị thuốc do Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – Đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc cung ứng. Những biệt dược quý hiếm được thư hái từ rừng tự nhiên qua thu mua của đồng bào bản địa.

XEM NGAY: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị bệnh xương khớp từ tinh hoa Y học cổ truyền Việt Nam

Bảng thành phần bài thuốc gồm những thảo dược dồi dào dược tính
Bảng thành phần bài thuốc gồm những thảo dược dồi dào dược tính

Từ đó, hơn 50 thảo dược quý được bào chế dưới dạng cao tinh chất/viên hoàn, đóng sẵn trong lọ thuỷ tinh có nắp đậy tiện lợi. Toàn bộ quá trình sơ chế, bào chế, chiết tách thành phần dược liệu đảm bảo quy định khắt khe của Bộ Y tế. Vì vậy, bài thuốc không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ, hoàn toàn phù hợp với lối sống hiện đại.

Để tăng cường hiệu quả điều trị thoái hoá xương khớp, Trung tâm Thuốc dân tộc xây dựng phác đồ kết hợp bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang với sử dụng Cồn xoa bóp thảo dược – Vật lý trị liệu – Tư vấn dinh dưỡng, bài tập. Đây là điểm khác biệt so với những bài thuốc hay phác đồ xương khớp thông thường.

  • Cồn xoa bóp thảo dược: Chiết xuất 100% từ thiên nhiên với sự kết hợp của nhiều vị thuốc quý như dây đau xương, dây thau pinh, quế, đương quy, thiên niên kiện… được bào chế ở dạng lỏng cho khả năng thẩm thấu sâu, giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức, tấy đỏ khớp…
  • Vật lý trị liệu: Các biện pháp xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, ngải cứu, thủy châm, cấy chỉ… được áp dụng linh hoạt tùy theo thể bệnh và tình trạng mỗi người nhằm rút ngắn thời gian điều trị. Toàn bộ quá trình này được thực hiện trong phòng trị liệu đạt chuẩn, người trực tiếp lên phác đồ và trị liệu là các bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn.
  • Tư vấn dinh dưỡng, bài tập: Hoàn thiện với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Bác sĩ cam kết đồng hành hỗ trợ, tư vấn bài tập và dinh dưỡng, kịp thời giải đáp mọi thắc mắc đến khi bệnh nhân lành bệnh.
Phác đồ “4 trong 1” đem lại hiệu quả điều trị chuyên sâu
Phác đồ “4 trong 1” đem lại hiệu quả điều trị chuyên sâu

Mang đến hiệu quả ngay liệu trình đầu sử dụng, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được đông đảo bệnh nhân tin dùng. Không ít người đã có những phản hồi tích cực gửi về Trung tâm Thuốc dân tộc.

Bạn đọc xem thêm thông tin về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang:

Trên đầy là những chia sẻ kinh nghiệm khỏi tràn dịch khớp gối của người bệnh và thông tin về bài thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang. Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang là nghiên cứu độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chỉ được kê đơn duy nhất bởi bác sĩ tại Trung tâm xương khớp IHR trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc. Người bệnh có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề xương khớp vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM KHÁM CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP IHR

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua