Đau Nhức Liên Miên Do Thoái Hoá Cột Sống Cổ, Tôi Đã Khỏi Bệnh Nhờ IHR!

Theo dõi IHR trên goole news

Do tính chất công việc, anh Trần Văn Thanh (37 tuổi, Thị trấn Vân Đình – Hà Nội) mắc thoái hóa đốt sống cổ kèm trào ngược dạ dày. Cùng lúc gặp phải hai căn bệnh khiến cuộc sống sinh hoạt của anh Thanh đảo lộn hoàn toàn. Nhưng giờ đây, người đàn ông 37 tuổi đã có thể “thở phào” và trở lại với công việc khi sức khoẻ được hồi phục. Vậy đâu là bí quyết giúp anh Thanh thoát khỏi căn bệnh thoái hoá cột sống? Hãy cùng theo dõi chia sẻ cách khỏi thoái hóa cột sống cổ của anh Thanh qua bài viết dưới đây.

Đau nhức triền miên, mệt mỏi đến KIỆT SỨC vì “bệnh chồng bệnh”

Nhức mỏi cổ vai gáy, cơn đau lan toả khắp vùng cánh tay, khó vận động, khớp lục khục… là triệu chứng điển hình ở bệnh nhân thoái hoá cột sống cổ. Thế nhưng với anh Trần Văn Thanh, “nỗi ám ảnh” ấy như càng nhân đôi khi cùng lúc bị cả thoái hoá cột sống cổ và trào ngược dạ dày hành hạ. Những cơn đau đớn của bệnh cộng thêm áp lực từ công việc khiến cuộc sống của anh Thanh đảo lộn, gặp không ít trở ngại. 

Chia sẻ với chúng tôi, anh Thanh cho biết: “Người ta mắc thoái hoá cột sống đã đau đớn, mệt mỏi, khó chịu. Tôi mắc cả 2 căn bệnh cùng lúc thì càng khó khăn hơn. Nhiều hôm đau rã rời vùng cổ, rồi lan cả ra vai gáy, cánh tay, vận động càng khó khăn, cứ xoay cúi cổ lại nghe tiếng lục khục. Lắm khi ăn uống, sinh hoạt hơi cúi hay nghiêng đầu là đau nhức khó chịu, cảm thấy bất tiện vô cùng”.

Anh Trần Văn Thanh chia sẻ về khoảng thời gian bị thoái hoá cột sống cổ
Anh Trần Văn Thanh chia sẻ về khoảng thời gian bị thoái hoá cột sống cổ

Khi nhận thấy các triệu chứng bất thường, vận động khó khăn, anh Thanh có đến thăm khám tại bệnh viện và được chẩn đoán thoái hoá cột sống cổ. Với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”, anh Thanh tìm mua đủ loại thuốc người thân, bạn bè giới thiệu nhưng triệu chứng không mấy thuyên giảm. Nhiều khi cơn đau của bệnh xuất hiện liên tục khiến anh mệt mỏi và nghĩ rằng mình sẽ phải sống chung với căn bệnh này cả đời.

Anh nói tiếp: “Thời gian đầu bị đau nhức tôi cũng đi khám rồi tìm thuốc này thuốc kia để uống nhưng không hiệu quả. Bạn bè người thân có giới thiệu nhưng chỉ đỡ đau được vài hôm rồi đâu lại vào đấy, thành ra tôi chán nản vô cùng”.

Đau nhức vùng cổ vai gáy, vận động khó khăn lại thêm trào ngược dạ dày, không ít lần anh Thanh đối mặt với tình trạng da mặt xanh xao, cơ thể mệt mỏi, tinh thần đi xuống. Thế nhưng nhờ biết đến bài thuốc thảo dược tại đơn vị Y học cổ truyền uy tín, bệnh tình của anh Thanh đã thuyên giảm gần như hoàn toàn, mọi sinh hoạt và công việc cũng được cân bằng trở lại.

HẾT nhức mỏi, khỏi thoái hóa cột sống cổ nhờ thuốc tốt, bác sĩ có TÂM

Qua một lần đọc báo, anh Thanh biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây chính là “cơ duyên” giúp người đàn ông 37 tuổi thoát khỏi thoái hoá cột sống cổ và trào ngược dạ dày, nhanh chóng cân bằng cuộc sống.

Anh Thanh kể: “Trong một lần lướt web, tôi vô tình đọc được bài báo nhắc đến diễn viên Phú Thăng đóng phim truyền hình chữa khỏi thoát vị đĩa đệm ở Trung tâm Thuốc dân tộc nhờ bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang. Tìm đọc thêm tôi còn thấy rất nhiều bệnh nhân cũng chữa bệnh xương khớp ở đây và khỏi hẳn. Thế rồi ngay hôm sau, tôi quyết định đến Trung tâm để khám và nhờ bác sĩ tư vấn điều trị”.

Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám, anh Thanh được bác sĩ kê đơn bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị thoái hóa khớp và Sơ can Bình vị tán điều trị trào ngược dạ dày. Sau gần 2 tháng sử dụng thuốc, anh Thanh đã khỏi hẳn tình trạng đau nhức do thoái hóa cột sống cổ, bệnh trào ngược dạ dày cũng lành hẳn. 

Tiếp tục chia sẻ về hành trình điều trị bệnh, anh Thanh cho biết: “Sau đợt thuốc đầu tiên cái bệnh trào ngược của tôi khỏi phải đến hơn 90%. Còn thoái hoá cột sống không còn đau nữa, khi ngủ cũng thoải mái mà vào giấc nhanh hơn. Nói chung là bệnh đỡ nhiều lắm, cảm tưởng như khỏi hoàn toàn rồi”.

Bệnh tình của anh Thanh thuyên giảm nhiều sau khi kiên trì sử dụng thuốc
Bệnh tình của anh Thanh thuyên giảm nhiều sau khi kiên trì sử dụng thuốc

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, anh Thanh cho biết: “Tôi thực sự hài lòng về chất lượng khám chữa tại Trung tâm, phòng khám tư nhân như vậy là rất chất lượng. Bác sĩ ân cần, nhiệt tình lại giỏi chuyên môn nên quá trình điều trị của tôi diễn ra suôn sẻ, đến nay gần như khỏi hẳn. So với những nơi mà tôi từng đến khám chữa thì chuyên nghiệp hơn hẳn, dịch vụ khác biệt hoàn toàn. Thực sự phải cảm ơn các bác sĩ rất nhiều”.

Xem chi tiết chia sẻ của anh Trần Văn Thanh và hành trình điều trị thoái hoá cột sống cổ, trào ngược dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

Sau khi lành bệnh, anh Thanh rất muốn chia sẻ cách khỏi thoái hóa cột sống cổ của mình để giúp những người bệnh khác có được phương pháp điều trị hiệu quả. Dưới đây, hãy cùng Trung tâm Khám chữa bệnh xương khớp IHR (đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc) tìm hiểu chi tiết hơn về bài thuốc giúp anh Trần Văn Thanh lành bệnh.

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang HẠ GỤC thoái hoá cột sống cổ và hết đau nhức

Được hoàn thiện từ đề tài nghiên cứu “Ứng dụng thảo dược Đông y vào trị liệu bệnh lý xương khớp tại Việt Nam” do Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đảm nhận, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang kết tinh tinh hoa Y học cổ truyền và Y học bản địa. Đây là giải pháp HOÀN CHỈNH từ thảo dược, góp phần khẳng định tên tuổi của Trung tâm Thuốc dân tộc trong điều trị bệnh xương khớp nói chung và thoái hoá cột sống nói riêng.

Quốc dược Phục cốt khang kế thừa bài thuốc chữa đau nhức xương khớp bí truyền của đồng bào Tày ở Bắc Kạn cùng hàng chục bài thuốc cổ phương bí truyền. Vận dụng Y pháp Hải Thượng Lãn Ông, kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã gia giảm dược liệu, nhanh chóng hoàn thiện và đưa công thức bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang lên tầm cao mới, đáp ứng tốt cơ địa người hiện thời.

Bài thuốc là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành
Bài thuốc là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành

Tuân thủ nguyên tắc “Quân – Thần – Tá – Sứ” của Y học cổ truyền, Quốc dược Phục cốt khang được phối chế theo công thức “3 TRONG 1” với sự kết hợp của 3 chế phẩm: Quốc dược Phục cốt hoàn, Quốc dược Giải độc hoàn và Quốc dược Bổ thận hoàn. Từ đây bài thuốc sở hữu 3 mũi tên mạnh mẽ, tấn công loại bỏ gốc rễ thoái hoá cột sống, xử lý triệu chứng đau nhức và từng bước cải thiện vận động cho người bệnh. Cụ thể như sau:

  • Tấn công loại bỏ căn nguyên gây thoái hoá cột sống cổ từ bên trong.
  • Loại bỏ phong, hàn, thử, thử thấp, lưu thông khí huyết, thông kinh hoạt lạc
  • Chữa lành tổn thương ở cột sống, chấm dứt cơn đau, triệu chứng kêu lục khục ở đốt sống cổ, đau nhức, phục hồi vận động.
  • Bồi bổ thận và tạng phủ, làm mạnh gân cốt.
  • Tiêu viêm, tăng cường tái tạo và phục hồi đốt sống, bảo vệ đĩa đệm, chống tái phát toàn diện.
  • Cung cấp dưỡng chất bồi bổ cơ thể, nâng cao đề kháng cho hệ xương khớp, cho hiệu quả lâu dài và chống tái phát.

XEM NGAY: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang ĐẶC TRỊ thoái hóa xương khớp CHẤM DỨT đau nhức

Bộ 3 nhóm thuốc đem lại hiệu quả toàn diện, tác động mạnh mẽ vào thể bệnh
Bộ 3 nhóm thuốc đem lại hiệu quả toàn diện, tác động mạnh mẽ vào thể bệnh

Đặc biệt, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được bào chế từ hơn 50 thảo dược có tác dụng GIẢM ĐAU – KHÁNG VIÊM – PHỤC HỒI XƯƠNG KHỚP mạnh mẽ. Không ít vị thuốc trong số đó là bí dược lần đầu được nghiên cứu và ứng tại Việt Nam. 

Nổi bật nhất phải kể đến: Cây tào đông, dây thau pinh, phác kháo cài, kê huyết đằng… cùng nhiều cây thuốc kinh điển của Y học cổ truyền có tác dụng tái tạo và phục hồi xương khớp, kích thích sản sinh nguyên bào xương như: Hy thiêm, đương quy, ngưu tất, chân rết, gối hạc, na rừng, hầu vĩ tóc…

Đặc biệt hơn, 100% thảo dược được sử dụng trong bài thuốc chuẩn sạch GACP-WHO, chất lượng đầu vào được kiểm soát gắt gao. Trong đó:

  • Hơn 80% được thu hái từ hệ thống vườn dược liệu rộng 100ha do Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm – Đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc quản lý trực tiếp phát triển.
  • Khoảng 20% còn lại được thu mua từ đồng bào bản địa nên chuẩn sạch tự nhiên, dồi dào dược chất, cho hiệu quả cao trong điều trị bệnh xương khớp.
Bảng thành phần bài thuốc gồm những thảo dược dồi dào dược tính
Bảng thành phần bài thuốc gồm những thảo dược dồi dào dược tính

Vì vậy, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang không chỉ điều trị hiệu quả thoái hoá cột sống cổ mà còn AN TOÀN – LÀNH TÍNH – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ – PHÙ HỢP VỚI NHIỀU ĐỐI TƯỢNG.

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả điều trị thoái hoá cột sống cổ, Trung tâm Thuốc dân tộc còn hoàn thiện thêm phác đồ khi kết hợp bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang với: Cồn xoa bóp thảo dược, Vật lý trị liệu, Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Từ đó mang đến liệu trình điều trị khoa học, hiệu quả chuyên sâu, phù hợp với xu hướng trị bệnh hiện thời.

Phác đồ “4 trong 1” đem lại hiệu quả điều trị chuyên sâu
Phác đồ “4 trong 1” đem lại hiệu quả điều trị chuyên sâu

Thực tiễn điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc cho thấy, hơn 95% bệnh nhân điều trị bằng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đã phục hồi được vận động, giảm hẳn đau nhức sau 2- 3 tháng sử dụng. Bài thuốc đáp ứng nhiều thể bệnh thoái hóa xương khớp, bao gồm cả thoái hoá cột sống cổ.

XEM NGAY: Tổng hợp phản hồi của người bệnh xương khớp về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Hiệu quả điều trị với Quốc dược Phục cốt khang được ghi nhận trong thực tiễn
Hiệu quả điều trị với Quốc dược Phục cốt khang được ghi nhận trong thực tiễn

Lưu ý: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang chỉ được kê đơn duy nhất bởi bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc. Trung tâm KHÔNG DÙNG CHUNG ĐƠN THUỐC cho mọi bệnh nhân mà luôn có phác đồ riêng biệt, tính cá nhân hoá cao.

Nội dung bài viết được hoàn thiện bởi Trung tâm Khám chữa bệnh xương khớp IHR – đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mọi thắc mắc người bệnh vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc để nhận tư vấn:

TRUNG TÂM KHÁM CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP IHR

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Hà Nội: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân Hotline: 098 717 3258
  • Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận. Hotline: 0961 825 886
  • Truy cập Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua