Top 7 Cao Dán Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Giảm Đau Hiệu Quả

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Sử dụng cao dán chữa thoát vị đĩa đệm được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Các thành phần trong cao dán thẩm thấu vào bên trong, từ đó cải thiện các triệu chứng đau nhức, cứng cột sống, tê bì do bệnh lý gây ra. Đây được xem là cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà được nhiều người bệnh áp dụng và mang lại hiệu quả cao.

cao dán chữa thoát vị đĩa đệm
Các loại cao dán chữa thoát vị đĩa đệm được nhiều người bệnh tin dùng vì có độ an toàn cao

Thoát vị đĩa đệm xảy ra khi nhân nhầy đĩa đệm ở giữa đốt sống bị lệch ra khỏi vị trí ban đầu gây chèn ép lên ống sống, dây thần kinh. Tổn thương đĩa đệm có thể ảnh hưởng ở bất kỳ vị trí nào trên cột sống, tuy nhiên phổ biến nhất là đốt sống cổ và thắt lưng.

Người mắc bệnh thường xuyên đối mặt với cơn đau nhức âm ỉ và có thể bùng phát nặng khi đi đứng, sai tư thế, ngồi hoặc nằm. Ngoài ra, việc chèn ép dây thần kinh còn gây ra cảm giác tê bì ở mông, đùi, lan rộng xuống bàn chân, ngón chân,… Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình nuôi dưỡng các khớp, cơ, gân, lâu dài có thể gây liệt chi, teo cơ, tàn phế vĩnh viễn.

7 Cao dán chữa thoát vị đĩa đệm an toàn, hiệu quả cao

Thoát vị đĩa đệm cần được thăm khám và điều trị sớm để cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như phòng ngừa các biến chứng tiềm ẩn. Ngoài sử dụng thuốc, tận dụng các thảo dược, tập luyện, vật lý trị liệu,… thì sử dụng cao dán chữa thoát vị đĩa đệm cũng được nhiều người bệnh lựa chọn.

Có 2 loại cao dán giảm đau được sử dụng phổ biến hiện nay là cao dán giảm đau kê đơn và không kê đơn. Tùy thuộc vào mức độ đau và các biểu hiện đi kèm mà bệnh nhân có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ chỉ định các loại cao dán chữa thoát vị đĩa đệm phù hợp.

Tác động chính của cao dán giảm đau dùng trong điều trị thoát vị đĩa đệm là cải thiện một số triệu chứng lâm sàng do bệnh lý gây ra thông qua các thành phần, hoạt chất có trong cao dán. Sau khi dán lên da, hoạt chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong đĩa đệm, từ đó làm dịu cơn đau nhức, tê cứng cột sống, cảm giác khó chịu do bệnh lý gây ra.

Dưới đây là một số loại cao dán chữa thoát vị đĩa đệm được nhiều người tin dùng:

Cao dán Therma Care

Sản phẩm ThermaCare HeatWraps Back & Hip được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu HeatWraps – Hoa Kỳ. Với công thức độc đáo, ưu việt, cao dán tác dụng cải thiện cơn đau thắt lưng do thoát vị đĩa đệm và nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc sử dụng đúng cách còn giúp cải thiện chức năng vận động, cột sống linh hoạt hơn.

Miếng dán ThermaCare HeatWraps đảm bảo các tiêu chuẩn về độ an toàn và chất lượng cho người sử dụng. Hiện tại, sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường nước ra và được nhiều người dùng phản hồi tích cực. Các thực nghiệm lâm sàng nhận thấy hiệu quả của miếng dán có thể lên đến 16 giờ mà không gây ra cảm giác khó chịu hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe.

ThermaCare HeatWraps Back & Hip
ThermaCare HeatWraps Back & Hip giúp giảm đau cột sống thắt lưng, cổ vai gáy do nhiều nguyên nhân khác nhau

Hoạt chất có trong miếng dán kích hoạt nhiệt nóng, sau khi dán sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, thư giãn các cơ, dây chằng và làm dịu cơn đau nhức hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi tổn thương do bệnh lý gây ra thông qua quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng, oxy. Đồng thời làm giảm cứng cột sống, tăng độ linh hoạt, cải thiện chức năng vận động.

Cao dán được thiết kế ở dạng mỏng, kích thước phù hợp, không gây cảm giác khó chịu, di chuyển dễ dàng và thoải mái. Khả năng giữ nhiệt và công dụng giảm đau nhức tại chỗ của sản phẩm kéo dài trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, miếng dán ThermaCare HeatWraps cũng rất dễ sử dụng và bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Gỡ miếng dán rồi dán trên vùng bị đau nhức
  • Kết hợp miết nhẹ nhàng
  • Sau 30 phút sẽ cảm nhận được miếng dán nóng dần lên

Lưu ý:

  • Không dùng sản phẩm trên vết thương hở, nhiễm trùng
  • Thận trọng khi dùng cho da nhạy cảm, quá mẫn với bất cứ thành phần có trong cao dán
  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ em chỉ sử dụng khi có hướng dẫn của bác sĩ
  • Mỗi miếng dán chỉ dùng 1 lần và không quá 24 tiếng.

Giá bán tham khảo:

  • Cao dán ThermaCare HeatWraps Back & Hip có giá bán khoảng 290.000đ/ hộp 2 miếng.

Sản phẩm Hisamitsu 5.0 chữa thoát vị đĩa đệm

Cơn đau nhức do thoát vị đĩa đệm cột sống lưng hoặc cổ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người bệnh. Hơn nữa, cơn đau bùng phát khi nằm tác động tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ, làm suy giảm sức khỏe tổng thể, mệt mỏi,…

Để làm dịu các triệu chứng lâm sàng do bệnh lý gây ra, người bệnh có thể tham khảo cao dán Hisamitsu 5.0 có thành phần lành tính, an toàn sức khỏe. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản.

cao dán Hisamitsu 5.0
Cao dán Hisamitsu 5.0 được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm

Cao dán thích hợp cho người bị đau lưng, đau cổ, vai gáy do nhiều nguyên nhân như thoát vị đĩa đệm, sai tư thế khi ngồi, ngủ, đau do vận động, bong gân, khí huyết kém lưu thông,… Hiệu quả của sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao, đồng thời giá cả cũng hợp lý.

Với các thành phần chính như Methyl Salicylat, Oxit titan, Vitamin E,… có tác dụng làm dịu cơn đau nhức hiệu quả. Bên cạnh đó, sử dụng miếng dán đúng cách còn kích thích tuần hoàn máu đến các khớp, giảm tê bì tay chân, cải thiện chức năng vận động.

Sản phẩm được đánh giá có độ an toàn cao, không gây khô da hay ảnh hưởng đến làn da trong quá trình sử dụng. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì Hisamitsu 5.0 có thể kéo dài hiệu quả lên đến 8 giờ sau khi dán, hỗ trợ điều trị bệnh đạt được kết quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo:

  • Cao dán chữa thoát vị đĩa đệm Hisamitsu 5.0 có giá bán khoảng 300.000đ/ hộp 14 miếng.

Cao dán chữa thoát vị đĩa đệm Salonpas

Salonpas được xem là cao dán “quốc dân” được sử dụng để chữa đau nhức khớp, cơ, lưng, vai gáy,… do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong chữa thoát vị đĩa đệm, sản phẩm cũng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn và phản hồi tích cực sau khi sử dụng.

Miếng dán Salonpas được sản xuất tại Nhật, chứa các thành phần lành tính, có tác dụng giảm đau, bong gân, bầm tím, kháng viêm tại các cơ, khớp, cổ, gay gáy, đau đầu căng cơ,… Theo đó, Methyl salicylate, DL-camphor, L-menthol, Tocopheryl acetate,… có trong miếng dán đều được kiểm chứng mức độ an toàn đối với làn da cũng như sức khỏe nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Miếng dán Salonpas
Người bị thoát vị đĩa đệm có thể sử dụng miếng dán Salonpas để cải thiện triệu chứng

Miếng dán Salonpas sau khi được sử dụng lên da sẽ mang lại cảm giác thư giãn, mát da, tăng tuần hoàn máu, cung cấp oxy cùng các dưỡng chất nuôi dưỡng xương khớp, từ đó làm giảm đau nhức hiệu quả. Được bổ sung thêm vitamin E nên sản phẩm bảo vệ da, không gây khô ráp, kích ứng.

Thông thường, tác dụng của miếng dán sẽ phát huy sau 30 phút sử dụng lên da và có thể kéo dài đến 8 tiếng. Sản phẩm có kích thích phù hợp với nhu cầu sử dụng, chất liệu co giãn tốt nên không gây ra cảm giác khó chịu hay bong ra sau khi dán. Bên cạnh đó, Salonpas còn giúp cải thiện khả năng vận động, làm chậm tiến triển của bệnh.

Giá bán tham khảo:

  • Cao dán Salonpas chữa thoát vị đĩa đệm có giá khoảng 340.000đ/ 140 miếng.

Cao dán Harikkusu

Để làm dịu một số triệu chứng do bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra, người bệnh có thể tham khảo miếng dán Harikkusu. Sản phẩm không chỉ được tin dùng tại Nhật mà còn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ vào công dụng giảm đau mỏi vai, lưng, các cơ do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Cao dán có chứa các thành phần như Oxit titan, Menthol, Methyl salicylat, vitamin E, Polybutene,… kích hoạt nhiệt nóng giúp thư giãn cột sống, giãn mạch, lưu thông khí huyết, nhờ đó cải thiện cơn đau nhức, tê cứng cột sống, cổ, lưng do bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra.

cao dán chữa thoát vị đĩa đệm
Miếng dán Harikkusu chứa các thành phần có tác dụng giảm đau nhức, tê cứng cột sống do bệnh lý gây ra

Bên cạnh đó, sản phẩm còn thích hợp với người bị đau nhức do ảnh hưởng các bệnh thần kinh, chấn thương gây bầm tím, người bị bong gân, tê buốt, đau đầu, đau nhức xương khớp do thay đổi thời tiết. Miếng dán Harikkusu được đánh giá có độ an toàn cao, vì sử dụng ngoài da nên hạn chế tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe

Giá bán tham khảo:

  • Cao dán chữa thoát vị đĩa đệm Harikkusu có giá bán khoảng 370.000đ/ hộp

Miếng dán An Cốt Nam

Miếng dán An Cốt Nam sử dụng cho người mắc các vấn đề xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau lưng, viêm khớp, gai cột sống, đau dây thần kinh tọa, đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp do trời lạnh, làm công việc nặng nhọc, tê mỏi tay chân,…

Sản phẩm được phát triển từ tinh hoa y học cổ truyền, phù hợp với cơ địa người Việt, độ an toàn cao và hạn chế phát sinh tác dụng phụ. Theo đó, việc sử dụng cao dán sẽ giúp giảm đau nhức bên ngoài, đồng thời tạo điều kiện phục hồi tổn thương bên trong xương khớp, đặc biệt là người bị thoát vị đĩa đệm cổ và thắt lưng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, cao dán An Cốt Nam chứa các thành phần từ những dược liệu quý, được trồng tại Viện Dược liệu của Bộ Y tế và đạt tiêu chuẩn CO – CQ về chất lượng cũng như độ an toàn nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng. Một số thành phần có thể kể đến như Quế chi, Đại hồi, Địa liền,…

miếng dán an nam cốt
Miếng dán An Nam Cốt hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm và một số bệnh xương khớp khác

 

Dược tính có trong các dược liệu trên sẽ phát huy công dụng giảm đau nhức, thông khí huyết ở người bị thoát vị đĩa đệm. Nhờ vào tính ấm nên thẩm thấu nhanh vào da và tác động trực tiếp đến bên trong xương khớp. Sau khoảng 2 tiếng sử dụng, người bệnh có thể cảm nhận các triệu chứng dần thuyên giảm đáng kể, đồng thời tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu, cải thiện khả năng vận động.

Cao dán chữa thoát vị đĩa đệm Roihi Tsuboko

Việc sử dụng cao dán chữa thoát vị đĩa đệm thường được nhiều người bệnh ưu tiên hơn so với dùng dầu bôi hoặc kem bôi tại chỗ. Nguyên do là cao dán duy trì hiệu quả trong nhiều giờ liền, hạn chế tối đa tình trạng bỏng rát hay kích ứng da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng tuần hoàn máu, giảm tê bì các chi.

Cao dán Roihi Tsuboko được sản xuất tại Nhật Bản bởi thương hiệu Nichiban. Sản phẩm được thiết kế hình tròn, kích thước nhỏ, có thể dùng được cho các huyệt đạo. Các thành phần trong sản phẩm giúp cải thiện cơn đau mỏi cổ vai gáy, đau thắt lưng do thoát vị đĩa đệm gây ra, đau do chấn thương, bầm tím, bong gân, đau nhức xương khớp,…

Cao dán Roihi Tsuboko
Cao dán Roihi Tsuboko được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Ngoài tác dụng giảm đau, miếng dán còn giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ phục hồi tổn thương nhanh chóng. Cảm giác ấm, nóng xuất hiện trên da sau khi dán sẽ giúp các hoạt chất thẩm thấu nhanh vào bên trong xương, từ đó mang lại hiệu quả nhanh và duy trì trong nhiều giờ liền.

Giá bán tham khảo:

  • Cao dán chữa thoát vị đĩa đệm Roihi Tsuboko có giá bán khoảng 260.000đ/ hộp 156 miếng.

Cao dán hồng sâm Hàn Quốc

Cao dán hồng sâm Hàn Quốc là sự lựa chọn tốt cho người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng và các vấn đề xương khớp nói chung. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, chứa chiết xuất từ nhân sâm giúp cải thiện tình trạng đau nhức, sưng viêm, đi đứng khó khăn, giảm linh hoạt cột sống.

Vì được chiết xuất từ thiên và dùng ngoài nên sản phẩm được đánh giá có độ an toàn cao và lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh sử dụng cho người bị thoát vị đĩa đệm, miếng dán hồng sâm Hàn Quốc còn hỗ trợ điều trị đau lưng, đau do chấn thương, bầm tím, bong gân và một số vấn đề xương khớp khác.

cao dán chữa thoát vị đĩa đệm
Cao dán hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng giảm đau nhức do thoát vị đĩa đệm gây ra

Sử dụng miếng dán đúng cách còn tạo điều kiện thuận lợi cho đĩa đệm phục hồi, cung cấp oxy và dưỡng chất nuôi dưỡng gân, cơ, giảm tê bì tay chân, cứng cột sống. Sản phẩm còn ngăn chặn độc tố tích tụ xương khớp, phá hủy lớp vôi trong xương.

Giá bán tham khảo:

  • Cao dán hồng sâm Hàn Quốc có giá bán khoảng 360.000đ/ 200 miếng.

Một số lưu ý khi dùng cao dán chữa thoát vị đĩa đệm

Cao dán chữa thoát vị đĩa đệm được xem là biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, được nhiều người bệnh áp dụng và phản hồi tích cực. Sản phẩm sử dụng ngoài da nên hạn chế tác dụng phụ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, trong quá nhiều sử dụng cáo dán người bệnh nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc nhân viên y tế trước khi sử dụng cao dán chữa thoát vị đĩa đệm để được tư vấn sản phẩm phù hợp, tránh ảnh hưởng đến kết quả điều trị.
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ hoặc hướng dẫn in trên bao bì. Việc lạm dụng cao dán giảm đau có thể gây ra một số tác dụng ngoại ý như tổn thương da, nhiễm trùng, viêm da,…
  • Tuyệt đối không dùng miếng dán trên vùng da bị trầy xước, chảy máu, có vết thương hở. Bên cạnh đó, trước khi trên da thì nên vệ sinh sạch sẽ và lau khô.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường trên da như bỏng rát, nổi mụn nước, mẩn đỏ, ngứa ngáy,… thì người bệnh ngưng dùng để tránh tổn thương da tiến triển nặng.
  • Tránh kết hợp cao dán chữa thoát vị đĩa đệm với dầu nóng, kem bôi hoặc dạng xịt tại chỗ giảm đau khác. Vì việc sử dụng nhiều sản phẩm cùng lúc có thể gây kích ứng da và tác động tiêu cực đến bệnh lý.
  • Nhìn chung, cao dán giảm đau chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện thoát vị đĩa đệm ở mức độ nhẹ và không thể thay thế phương pháp điều trị chính. Do đó, người bệnh cần kết hợp với sử dụng thuốc, vật lý trị liệu để kiểm soát bệnh nhanh chóng.

Cao dán chữa thoát vị đĩa đệm có công dụng giảm đau nhức, tăng độ linh hoạt cho cột sống và giảm hiện tượng tê bì do ảnh hưởng của bệnh lý. Để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, người bệnh nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có thành phần lành tính và hiệu quả cao.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua