10 Bác Sĩ Chữa Đau Lưng Giỏi Ở TPHCM: Nổi Tiếng Mát Tay

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Nếu đang tìm kiếm bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM, người bệnh có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây và có kế hoạch thăm khám, điều trị bệnh hợp lý. Điều trị sớm là cách tốt nhất để ngăn ngừa các rủi ro cũng như nâng cao sức khỏe xương khớp.

Bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM
TÌm hiểu các bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM và có kế hoạch thăm khám, điều trị hiệu quả

Đau lưng là bệnh gì? Khi nào cần đi khám bác sĩ?

Đau lưng là tình trạng phổ biến, gây khó chịu và ảnh hưởng đến khả năng chuyển động linh hoạt của người bệnh. Trong hầu hết các trường hợp, đau lưng sẽ được cải thiện trong vài tuần với các biện pháp điều trị tại nhà, chẳng hạn như nghỉ ngơi, chườm nóng, sử dụng thuốc giảm đau không kê đơn.

Trong một số trường hợp, đau lưng có thể là dấu hiệu của nhiều vấn đề sức khỏe xương khớp, chẳng hạn như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm cột sống, hẹp ống sống hoặc đau thần kinh tọa. Cơn đau có thể trở nên nghiêm trọng, kéo dài, gây khó khăn cho việc đứng thẳng, đi lại hoặc chuyển động linh hoạt của người bệnh. Trong các trường hợp này, người bệnh nên đến bệnh viện hoặc liên hệ với bác sĩ để được chẩn đoán và có kế hoạch điều trị hiệu quả.

Ngoài ra, hãy liên hệ với bác sĩ ngay khi cơn đau lưng không được cải thiện sau một tuần điều trị tại nhà hoặc khi có các dấu hiệu như:

  • Đau đớn thường xuyên, dữ dội, đặc biệt là vào ban đêm hoặc khi nằm xuống
  • Đau đớn lan đến một hoặc cả hai chân, đặc biệt là khi cơn đau kéo dài đến đầu gối hoặc bên dưới đầu gối
  • Yếu, tê hoặc ngứa ran ở một hoặc cả hai chân
  • Giảm cân ngoài ý muốn
  • Sưng tấy hoặc đỏ da ở lưng

Ngoài ra, người bệnh cần gọi cho cấp cứu ngay nếu đau lưng xảy ra sau:

  • Chấn thương, chẳng hạn như tai nạn giao thông, té ngã hoặc chấn thương thể thao
  • Mất kiểm soát ruột hoặc bàng quang
  • Sốt

Gợi ý 10 bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM – Người bệnh cần biết

Dưới đây là gợi ý 10 bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM, người bệnh có thể tham khảo và có kế hoạch điều trị, chăm sóc sức khỏe phù hợp.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa là một trong những bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM, được người bệnh tin tưởng và đến thăm khám. Phó giáo sư có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp, từng tốt nghiệp Tiến sĩ tại Đại học New York, Mỹ và tu nghiệp tại nhiều quốc gia tiến tiến về Thấp khớp học. Hiện tại Phó giáo sư là bác sĩ cao cấp tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bác sĩ xương khớp giỏi ở TPHCM
Phó Giáo sư Nguyễn Đình Khoa là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cơ xương khớp tại TPHCM

Phó giáo sư tiếp nhận thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề cơ xương khớp, chẳng hạn như đau lưng, loãng xương, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, bệnh gút. Ngoài ra, bác sĩ cũng tư vấn và điều trị các chứng đau liên quan đến lupus ban đỏ, xơ cứng bì, đau cơ xơ hóa và nhiều vấn đề xương khớp khác.

Để thăm khám với Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa, người bệnh liên hệ theo thông tin sau:

Bệnh viện Chợ Rẫy:

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3855 4137

Phòng khám Khang An:

  • Địa chỉ: Số 213 Đào Duy Từ, phường 6, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3957 5188

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh

Tiến sĩ, Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là một trong những bác sĩ chữa đau lưng giỏi, được đánh giá cao ở TPHCM. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp, từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia tiên tiến, chẳng hạn như Pháp, Thái Lan. Hiện bác sĩ là Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM.

Bác sĩ tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề cơ xương khớp, bao gồm đau lưng, với nhiều phương pháp khác nhau, tuy nhiên thế mạnh của bác sĩ là điều trị thông qua nội soi. Ngoài ra, bác sĩ cũng từng tiếp nhận và điều trị thành công nhiều vấn đề cơ xương khớp nghiêm trọng thông qua phương pháp phẫu thuật chẳng hạn như thay khớp, ghép xương hoặc tái tạo dây chằng.

Hiện tại nếu muốn thăm khám với bác sĩ Tăng Hà Nam Anh, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin sau:

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh:

  • Địa chỉ: Số 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0287 102 6789 – 093 180 6858

Phòng khám xương khớp Việt – Heckmann Gregor Friedrich Christian:

  • Địa chỉ: Số 24/2 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0933 002 400 – 0913 630 416

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Cao Thanh Ngọc

Tiến sĩ, Bác sĩ Cao Thanh Ngọc có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp và nhận được sự đánh giá cao từ người bệnh về chuyên môn, hiệu quả điều trị và sự tận tâm trong công việc. Bác sĩ từng công tác tại nhiều đơn vị y tế uy tín và hiện tại đang giữ chức vụ Trưởng khoa Nội Cơ xương khớp – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Bên cạnh hoạt động thăm khám, điều trị bệnh, bác sĩ cũng tham gia giảng dạy và xuất bản nhiều sách về vấn đề cơ xương khớp.

Hiện tại, bác sĩ Cao Thanh Ngọc tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề như đau lưng do thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vẩy nến, viêm khớp phản ứng, loãng xương, gout, nhiễm trùng và nhiều vấn đề khác. Thế mạnh của bác sĩ là các thủ thuật, phẫu thuật để điều trị các vấn đề cơ xương khớp, chẳng hạn như tiêm ổ khớp, nội soi khớp, chọc dò khớp hoắc rửa khớp.

Để thăm khám và điều trị với bác sĩ Cao Thanh Ngọc, người bệnh có thể tham khảo các địa chỉ sau:

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3855 4269

Phòng khám bác sĩ Cao Thanh Ngọc:

  • Địa chỉ: Số 51/24 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3924 4059 – 0913 366 533

4. Tiến sĩ Bác sĩ Võ Thành Toàn

Tiến sĩ Bác sĩ Võ Thành Toàn là một gợi ý phổ biến cho người bệnh thắc mắc về các bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các vấn đề cơ xương khớp, đặc biệt là đau lưng do các vấn đề cột sống, đĩa đệm, chấn thương, va chạm.

Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Đại học Y Hà Nội và Học viện Quân y, từng công tác tại nhiều đơn vị uy tín, chẳng hạn như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Hiện bác sĩ là Trưởng khoa Ngoại Chấn Thương – Chỉnh Hình, Bệnh viện Thống Nhất TPHCM. Ngoài ra, bác sĩ cũng từng tham gia đào tạo chuyên môn nâng cao tại Singapore và một số đơn vị y tế uy tín khác.

Bác sĩ xương khớp Tăng Hà Nam Anh
Tiến sĩ Bác sĩ Võ Thành Toàn tiếp nhận điều trị đau mỏi lưng liên quan đến bệnh cột sống, đĩa đệm, chấn thương

Bác sĩ Võ Thành Toàn có chuyên môn sâu trong hầu hết các vấn đề có thể gây đau lưng, chẳng hạn như thoái hóa cột sống, hội chứng cổ vai cánh tay, đau thần kinh tọa, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp phản ứng, bệnh gout, viêm khớp nhiễm trùng, loãng xương.

Để thăm khám và điều trị với bác sĩ Võ Thành Toàn, người bệnh có thể liên hệ thông tin:

Bệnh viện Thống Nhất:

  • Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3869 0277

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thư

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thư là bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Bác sĩ nguyên là Viện trưởng Viện Y học dân tộc TPHCM, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Y học cổ truyền và điều trị bệnh đau lưng không dùng thuốc, chẳng hạn như châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ.

Được đào tạo chuyên sâu tại Đại học Y Hà Nội, luôn tận tâm, hết lòng nhằm phát triển nền y học nước nhà. Bác sĩ từng danh dự nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đông y”, giải thưởng Hải Thượng Lãn Ông vì những đóng góp cho nền Y học cổ truyền Việt Nam.

Bác sĩ thăm khám và điều trị nhiều vấn đề gây đau lưng, chẳng hạn như bệnh cột sống, đĩa đệm, đau dây thần kinh, chèn tủy sống hoặc đau lưng do ngoại xâm, hàn khí tác động đến cơ thể.

Để thăm khám và điều trị với bác sĩ Nguyễn Thị Thư, người bệnh có thể liên hệ:

Trung tâm Thuốc dân tộc:

  • Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7109 6699

6. Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ có chuyên môn sâu trong lĩnh vực ngoại cột sống, đặc biệt là trong các triệu chứng đau mỏi lưng do vấn đề cột sống, đĩa đệm. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng nhằm mang đến chất lượng điều trị tốt nhất.

Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp, bác sĩ đã tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công nhiều ca bệnh phức tạp, chẳng hạn như đau lưng không đứng thẳng được hoặc người bệnh không thể cúi người, uốn cong cột sống hoặc di chuyển linh hoạt.

Hiện tại để thăm khám và điều trị với bác sĩ Võ Văn Sĩ, người bệnh có thể liên hệ thông tin sau:

Bệnh viện Quốc tế City:

  • Địa chỉ: Số 3, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6280 3333

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ

Thạc sĩ, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ có hơn 30 năm học tập, nghiên cứu và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp nói chung và bệnh lý Ngoại thần kinh nói riêng. Hiện tại bác sĩ là Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Nhân Dân 115, tiếp nhận điều trị thành công nhiều ca bệnh nghiêm trọng, hỗ trợ phục hồi chức năng và giúp người bệnh di chuyển, vận động linh hoạt.

Thạc sĩ, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ là một trong những bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM chuyên về lĩnh vực phẫu thuật thần kinh cột sống. Thế mạnh của bác sĩ là các bệnh lý Ngoại thần kinh nghiêm trọng có thể gây đau mỏi lưng, chẳng hạn như u ống sống – tủy sống, các bệnh lý thoái hóa cột sống, thoát vị dĩa đệm, trượt đốt sống. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng là một trong những chuyên gia đầu ngành, tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật bằng hệ thống Robot Modus V Synaptive, giúp nâng cao hiệu quả điều trị và giảm thiểu rủi ro.

Hiện tại để thăm khám và điều trị với bác sĩ Chu Tấn Sĩ, người bệnh có thể liên hệ các địa chỉ sau:

Bệnh viện Nhân dân 115:

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 1080

8. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đức Viên

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đức Viên hiện là Trưởng khoa Ngoại Thần kinh – Cột sống bệnh viện STO Phương Đông. Bác sĩ có hơn 20 năm tham gia công tác, thăm khám và điều trị các vấn đề xương khớp, đau mỏi lưng, đau nhức xương khớp không thể đứng được. Bác sĩ từng tiếp nhận nhiều ca cấp cứu chấn thương cơ xương khớp nghiêm trọng, giúp phục hồi chức năng thần kinh, cơ, xương và hỗ trợ mở rộng phạm vi chuyển động.

Bác sĩ được đánh giá cao trong việc thăm khám khám và điều trị các vấn để cơ xương khớp và bệnh lý chấn thương gây đau mỏi lưng, chẳng hạn như bệnh gout, viêm cột sống dính khớp, thoái hóa khớp, đau nhức khớp vai, đau vai gáy, lupus ban đỏ, thoát vị đĩa đệm, loãng xương, viêm xương và các chấn thương do tai nạn giao thông, chấn thương thể thao.

Để thăm khám và điều trị với bác sĩ Nguyễn Đức Viên, người bệnh có thể liên hệ:

Bệnh viện STO Phương Đông:

  • Địa chỉ: Số 79 Thành Thái, phường 14 , quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3868 6386

9. Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Văn Mẫn

Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Văn Mẫn có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngoại chấn thương chỉnh hình, từng tiếp nhận tư vấn và điều trị thành công nhiều bệnh lý gây đau mỏi lưng, bao gồm các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Hiện tại, bác sĩ là Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình – Y học thể thao của Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn, một trong những nơi thăm khám và điều trị đau lưng tốt nhất TPHCM.

Bác sĩ chuyên khoa cột sống TPHCM
Bác sĩ CKII Võ Văn Mẫn chuyên về phẫu thuật điều trị đau lưng, bệnh cột sống, đĩa đệm 

Thế mạnh của bác sĩ là phẫu thuật chỉnh hình từ cơ bản đến phức tạp, chẳng hạn như điều trị thoát vị đĩa đệm, nội soi điều trị chấn thương cột sống, hợp nhất cột sống và nhiều thủ thuật khác. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng thường xuyên có các buổi chia sẻ trực tuyến nhằm hỗ trợ người bệnh kiểm soát các triệu chứng và ngăn ngừa các cơn đau lưng tái phát.

Để thăm khám và điều trị với bác sĩ Võ Văn Mẫn, người bệnh liên hệ theo thông tin sau:

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn:

  • Địa chỉ: Số 88, đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 1800 6767

10. Bác sĩ Chuyên khoa I Phan Vương Huy Đổng

Bác sĩ Chuyên khoa I Phan Vương Huy Đổng có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các vấn đề cơ xương khớp, đau mỏi lưng, chấn thương và các bệnh cột sống, đĩa đệm. Bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân từ đủ 16 tuổi, tư vấn điều trị đau lưng bằng biện pháp không dùng thuốc, dùng thuốc, phẫu thuật và các thủ thuật khác.

Ngoài thăm khám trực tiếp, bác sĩ cũng thường xuyên góp mặt trong các chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến, hỗ trợ kế hoạch chăm sóc sức khỏe tại nhà và giúp người bệnh có sức khỏe cơ xương khớp tốt nhất.

Để thăm khám và điều trị với bác sĩ Bác sĩ Chuyên khoa I Phan Vương Huy Đổng, người bệnh liên hệ theo thông tin sau:

Phòng khám Saigon Healthcare:

  • Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, phường 14, quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 098 226 45 45

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh:

  • Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3868 0909

Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch:

  • Địa chỉ: Số 461 Sư Vạn Hạnh, phường 12, q quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 38620120 – 0912620120

Hy vọng thông qua các chia sẻ về bác sĩ chữa đau lưng giỏi ở TPHCM, người bệnh có thể xác định được bác sĩ phù hợp và có kế hoạch điều trị hiệu quả. Thăm khám và điều trị sớm là cách tốt nhất để ngăn ngừa chấn thương và biến chứng phát sinh.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua