Nghiên cứu thành công gói xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Thoái hóa khớp gối, thoái hóa cột sống thắt lưng, thoái hóa đốt sống cổ… là nỗi đau của người trẻ và là nỗi ám ảnh của người cao tuổi. Bệnh có nguy cơ gây ra biến chứng như biến dạng khớp, đi lại khó khăn, thậm chí tê liệt, tàn phế. Cho đến nay vẫn chưa có phương pháp nào giúp người bệnh thoát sự đeo bám của căn bệnh này.

Trước thực trạng đó, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã dành trọn tâm huyết để nghiên cứu và thành công hoàn thiện gói xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành thời hạn 5 năm. Đây được xem là bước đột phá trong xử lý bệnh xương khớp tại Việt Nam.

Thoái hóa khớp uống thuốc mãi không đỡ liệu có vô phương cứu chữa?

Thoái hóa khớp là một bệnh mãn tính, xảy ra khi sụn khớp, đĩa đệm, dây chằng và xương dần bị bào mòn, tổn thương do thoái hóa.

Theo Hội Cơ xương khớp Việt Nam, bệnh thoái hóa khớp ở nước ta đang rơi vào tình trạng đáng báo động. Tỷ lệ thoái hóa khớp ở người trên 35 tuổi khoảng 30%, ở người trên 65 tuổi là khoảng 60%85% ở nhóm người trên 80 tuổi

Triệu chứng phổ biến của bệnh thoái hóa khớp là đau khớp, cứng khớp, đau nhiều hơn khi cử động, có âm thanh lục cục ở khớp, vận động khó khăn,…

Theo thời gian, người bệnh dần cảm nhận được những triệu chứng đáng e ngại của bệnh thoái hóa khớp. Tình trạng đau nhức ngày càng nghiêm trọng, triền miên không dứt, chạm nhẹ cũng đau. Đau nhức ảnh hưởng đến khả năng lao động, hiệu suất giảm sút, thậm chí mất sức lao động. Nếu không được can thiệp kịp thời, bệnh nhân thoái hóa khớp phải đối diện với nguy cơ bị biến dạng và mất chức năng vận động khớp, cong vẹo cột sống, co cơ, cản trở vận động, phải dùng nạng, xe lăn, thậm chí bại liệt. Họ không thể tự chăm sóc bản thân, trở thành gánh nặng của con cháu.

Không ít người bệnh thoái hóa khớp tìm cách giải quyết bệnh nhưng chưa tìm được phương pháp hiệu quả. Hơn nữa, học còn phải đối mặt với nhiều nỗi lo, như: Gánh nặng chi phí hỗ trợ điều trị duy trì, sợ mua phải thuốc rởm, sợ dùng thuốc nhiều gặp tác dụng phụ, sợ phải phẫu thuật,…

Thực trạng cấp thiết đó đã thôi thúc đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tìm ra giải pháp xử lý an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân thoái hóa xương khớp. Sau nhiều năm nghiên cứu, dựa trên hàng trăm bài thuốc cổ, tri thức ngàn đời của Y học cổ truyền và kiến thức y khoa của Y học hiện đại, các bác sĩ đã thành công hoàn thiện phác đồ xử lý thoái hóa xương khớp BẢO HÀNH 5 NĂM.

⏩ Đây được xem là bước tiến trong hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa xương khớp tại Việt Nam. Gói bảo hành cũng chính là lời khẳng định về hiệu quả hỗ trợ xử lý thoái hóa khớp, uy tín của đơn vị và đội ngũ bác sĩ đối với người bệnh.

Ứng dụng phác đồ xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Gói xử lý bệnh thoái hóa xương khớp có bảo hành tại Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng phác đồ “6 trong 1” độc quyền. Phác đồ đề cao tính cá nhân hóa, được chỉ định cụ thể cho từng trường hợp nhằm mang lại hiệu quả. Tính toàn diện và hiệu quả của phác đồ đã được chứng thực trong quá trình nghiên cứu, thử nghiệm bài bản trong phòng thí nghiệm và thực tế.

goi-xu-ly-thoai-hoa-xuong-khop-co-bao-hanh
Phác đồ “6 trong 1” xử lý thoái hóa khớp từ căn nguyên

1. Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt xử lý căn nguyên bệnh

Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc xương khớp được đông đảo người bệnh và chuyên gia tin tưởng, đánh giá cao. Mỗi năm bài thuốc giúp hàng ngàn bệnh nhân xương khớp thoát sự đeo bám của bệnh tật. Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt là sự hòa quyện của 3 nhóm thuốc PHỤC CỐT HOÀN – GIẢI ĐỘC HOÀN – BỔ THẬN HOÀN. Bộ 3 nhóm thuốc tạo thế “kiềng 3 chân” vững chắc, xử lý thoái hóa khớp toàn diện và chuyên sâu từ căn nguyên với công dụng: 

➡️ Khu phong, trừ hàn, khử thấp, giải độc, xua tan tà khí – Những yếu tố là nguyên nhân gây bệnh thoái hóa khớp.

➡️ Tán ứ, tiêu viêm, thông kinh hoạt lạc, giảm sưng, đau khớp.

➡️ Tăng cường bồi bổ tạng phủ, đặc biệt là tạng thận, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng cơ xương khớp.

➡️ Thúc đẩy sự sản sinh dịch nhầy sụn khớp tự nhiên của cơ thể, sản sinh nguyên bào xương, nuôi dưỡng, bảo vệ sụn khớp, xương dưới sụn và đĩa đệm.

➡️ Tái tạo và phục hồi chức năng xương khớp, xua tan đau nhức, giúp người bệnh đi lại, vận động dễ dàng hơn.

➡️ Nâng cao chính khí, tăng cường thể trạng, làm chậm quá trình lão hóa xương khớp, duy trì hiệu quả bền vững.

quoc-duoc-phuc-cot-khang-xu-ly-benh-xuong-khop-bao-hanh
Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt tối ưu hiệu quả xử lý bệnh

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang còn đáng chú ý bởi bảng thành phần hơn 50 vị  tốt cho xương khớp. Đặc biệt, để gia tăng hiệu quả, nhiều vị thuốc được khai thác trực tiếp từ cây thuốc Nam bản địa trong rừng tự nhiên. Đó là những cây thuốc hàng chục năm tuổi, có dược tính dồi dào, hiệu quả cao, an toàn với sức khỏe. Tiêu biểu có thể kể tới một số vị thuốc bí truyền lần đầu được nghiên cứu và ứng dụng trong xử lý bệnh xương khớp như:

Kê huyết đằng (Thau pú lùa); Các loại tầm gửi (Tang ký sinh) như Tầm gửi cây nghiến, Tầm gửi cây liến, Tầm gửi cây kháo cài…; Dây thau pinh (dây đau xương); Thủy xương bồ, Kha khếp, Co bát vạ…

2. Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn hỗ trợ duy trì hiệu quả

Hoạt huyết Phục cốt hoàn là sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ thảo dược, với bảng thành phần quý như: Hầu vĩ tóc, Thiên niên kiện, Gối hạc, Ngưu tất, Na rừng, Hy thiêm, Tục đoạn, Đương quy… Sản phẩm được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành toàn quốc. Nằm trong phác đồ xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc, Hoạt huyết Phục cốt hoàn giúp duy trì hiệu quả xử lý bệnh bền vững với công dụng nổi bật như sau:

➡️ Hỗ trợ điều trị, giảm đau nhức, tê bì chân tay.

➡️ Tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng xương khớp, hỗ trợ phục hồi những tổn thương xương khớp do lão hóa.

➡️ Mạnh gân cường cốt, tăng cường thể trạng, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa xương khớp.

➡️ Duy trì hiệu quả của bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang, không để bệnh quay lại.

hoat-huyet-phuc-cot-hoan-goi-xu-ly-thoai-hoa-xuong-khop-co-bao-hanh
Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn gia tăng hiệu quả xử lý bệnh

3. Giải pháp vật lý trị liệu Y học cổ truyền theo trường phái “Tân Châm”

“Tân châm” là giải pháp vật lý trị liệu Y học cổ truyền hiệu quả hàng đầu hiện nay. Để gia tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian xử lý bệnh thoái hóa khớp, phác đồ kết hợp nhiều phương pháp vật lý trị liệu Y học cổ truyền nổi tiếng. Chẳng hạn như: Châm cứu (điện châm), thủy châm, cấy chỉ huyệt đạo, xoa bóp bấm huyệt… Các phương pháp này giúp khơi thông kinh lạc, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau tự nhiên, thúc đẩy phục hồi tổn thương xương khớp toàn diện.

vat-ly-tri-lieu-goi-xu-ly-thoai-hoa-xuong-khop-co-bao-hanh
Kết hợp đa dạng các phương pháp Vật lý trị liệu nổi tiếng

4. Bài thuốc ngâm chân thảo dược thông kinh hoạt lạc

Thảo dược ngâm chân Thuốc dân tộc phối chế nhiều vị thuốc quý giúp sưởi ấm mạch máu ở gan bàn chân, khơi thông kinh lạc bị tắc nghẽn, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm sự đè ép lên các rễ thần kinh, giảm đau nhức, giúp xương khớp linh hoạt hơn. Rất nhiều người bệnh đã sử dụng và đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc ngâm chân này.

thao-duoc-ngam-chan
Công dụng của thảo dược ngâm chân Thuốc dân tộc

5. Cồn xoa bóp xương khớp làm nóng khớp, giảm đau tại chỗ

Nhằm giảm nhanh triệu chứng đau nhức cấp, giúp người bệnh thoải mái hơn, phác đồ xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp sử dụng cồn xoa bóp. Cồn xoa bóp của Thuốc dân tộc kết hợp nhiều vị thuốc tốt cho xương khớp, như: Rễ tào đông, Thau pinh, Quế chi, Hạt gấc, Thiên niên kiện… Cồn xoa bóp có tác dụng hoạt huyết, giãn cơ, giảm đau tại chỗ, trừ phong thấp, thông kinh hoạt lạc, tan ứ bầm.

con-xoa-bop-xuong-khop
Cồn xoa bóp xương khớp dạng xịt tiện dụng

6. Tài liệu bài tập và chế độ dinh dưỡng chuẩn y khoa bác sĩ cung cấp

Rèn luyện thân thể và tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý là liệu pháp không thể thiếu trong quá trình xử lý bệnh thoái hóa khớp. Áp dụng gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ đầu ngành tư vấn, hướng dẫn trực tiếp và cung cấp tài liệu tham khảo tại nhà. Người bệnh cần tích cực phối hợp để đạt được hiệu quả tốt.

>> Có thể nói, phác đồ “6 trong 1” của Trung tâm thuốc dân tộc đã mở ra hy vọng cho hàng triệu bệnh nhân thoái hóa khớp, giúp người bệnh xua tan đau nhức, hồi phục vận động, duy trì hiệu quả bền vững và kiểm soát cơn đau quay lại.

LIÊN HỆ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LỚN TỪ GÓI XỬ LÝ BỆNH XƯƠNG KHỚP BẢO HÀNH – SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

Vì sao người bệnh nên chọn gói xử lý bệnh thoái hóa xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc?

Gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc là giải pháp tối ưu, có thể đáp ứng mọi kỳ vọng của bệnh nhân thoái hóa xương khớp.

Hiệu quả chuyên sâu, rõ rệt qua từng giai đoạn – Đã được kiểm chứng

Mỗi năm, Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp đón và hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân thoái hóa khớp. Theo kết quả thực tế, đa số trường hợp KHÔNG CÒN đau nhức, khả năng vận động được PHỤC HỒI sau một thời gian ngắn xử lý. Số ít bệnh nhân còn lại cần nhiều thời gian hơn do chưa tuân thủ phác đồ xử lý của bác sĩ. Gói xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành sử dụng phác đồ đặc biệt nên cho hiệu quả cao hơn, duy trì bền vững trong nhiều năm.

Theo liệu trình hỗ trợ điều trị 5 tháng, người bệnh có thể cảm nhận rõ tình trạng sức khỏe tiến triển tích cực qua từng giai đoạn:

♻️ GIAI ĐOẠN 1: Dược tính thẩm thấu sâu và bắt đầu phát huy công dụng, triệu chứng đau nhức, cứng khớp và cột sống có dấu hiệu thuyên giảm.

♻️ GIAI ĐOẠN 2: Tình trạng đau nhức thuyên giảm nhanh chóng, chức năng vận động dần phục hồi, người bệnh vận động dễ dàng hơn.

♻️ GIAI ĐOẠN 3: Người bệnh cảm nhận rõ triệu chứng đau nhức, tê bì giảm cả về cường độ và số lần xuất hiện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc, sụn khớp được bôi trơn, khả năng vận động dần linh hoạt.

♻️ GIAI ĐOẠN 4: Hầu như không còn đau nhức xương khớp, chức năng cột sống và khớp bị thương tổn được phục hồi toàn diện. Với người bệnh thoái hóa xương khớp nặng, phải chống nạng, ngồi xe lăn thì có thể tự đứng lên di chuyển, thậm chí leo cầu thang.

hieu-qua-goi-xu-ly-benh-xuong-khop-bao-hanh
Hiệu quả của gói xử lý bệnh thoái hóa xương khớp có bảo hành

Đặc biệt, bệnh nhân can thiệp xử lý bệnh càng sớm và tuân thủ phác đồ hỗ trợ điều trị sẽ càng đạt được hiệu quả cao.

Ứng dụng thuốc Nam bản địa, an toàn, không tác dụng phụ

Với gói xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh không phải lo lắng với tình trạng gặp tác dụng phụ, phụ thuộc thuốc, nhờn thuốc. Bởi lẽ Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng toàn bộ thuốc Nam bản địa. Các cây thuốc được khai thác trực tiếp trong rừng tự nhiên hoặc thu hái từ vườn chuyên canh của Trung tâm. Từng vị thuốc được chọn lọc kỹ lưỡng, đạt chuẩn GACP-WHO, an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới tim mạch, dạ dày,… phù hợp với nhiều đối tượng.

XEM THÊM VIDEO: Bác Sĩ Trung Tâm Thuốc Dân Tộc Vào Rừng Tìm Thuốc Xương Khớp

Chính sách bảo hành 5 năm bằng văn bản – Hoàn tiền nếu không hiệu quả

Tin tưởng vào hiệu quả xử lý thoái hóa xương khớp của phác đồ đặc biệt, Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện chính sách bảo hành bằng văn bản. Thời gian bảo hành lên tới 5 năm, thực hiện hoàn tiền cho bệnh nhân nếu sau 3 tháng hỗ trợ điều trị mà không hiệu quả. Sau 5 năm, Trung tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng người bệnh trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt, nhằm san sẻ gánh nặng kinh tế cùng bệnh nhân thoái hóa khớp, Trung tâm Thuốc dân tộc gửi tới người bệnh và gia đình rất nhiều ƯU ĐÃI:

🔶 Giảm 30% toàn bộ chi phí gói xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành

🔶 Miễn phí khám bệnh cho bệnh nhân trong tất cả các lần tái khám.

🔶 Miễn phí khám và giảm 10% chi phí thuốc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người thân của bệnh nhân (bao gồm tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con cái).

🔶 Với những bệnh nhân không tiện di chuyển, các bác sĩ tại Trung tâm sẽ linh hoạt thay thế các buổi vật lý trị liệu sang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp.

GỌI NGAY HOTLINE CHUYÊN TƯ VẤN TRỰC TIẾP PHÁC ĐỒ HIỆU QUẢ

Đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành trực tiếp thăm khám

Với gói xử lý bệnh thoái hóa xương khớp có bảo hành, người bệnh sẽ được các bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc trực tiếp thăm khám. Bác sĩ sẽ đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình xử lý bệnh, có trách nhiệm đến tận cùng, sau 5 năm vẫn tiếp tục đồng hành.

Đội ngũ bác sĩ phụ trách chuyên khoa xương khớp tại Thuốc dân tộc đều là những bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu. Tiêu biểu như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Chuyên môn Trung tâm CNC Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó khoa Nội Bệnh viện Châm cứu Trung ương.
  • Bác sĩ CKI Trần Thị Hương Lan – Nguyên Phó trưởng khoa Khoa Nội nội Cơ xương khớp, Viện Y dược học dân tộc.
  • Lương y Trần Mạnh Xuyên – Thầy thuốc YHCT hơn 10 năm kinh nghiệm.

BẠN ĐANG BỊ ĐAU KHỚP, CỨNG KHỚP, KHÓ VẬN ĐỘNG – CHIA SẺ TRIỆU CHỨNG BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chuyên gia và người bệnh nói gì về hiệu quả của gói xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành?

Ngay từ khi ra mắt, gói xử lý bệnh thoái hóa xương khớp bảo hành 5 năm của Trung tâm Thuốc dân tộc đã tạo được tiếng vang lớn. Nhiều chuyên gia Y học cổ truyền đánh giá rằng đây là phác đồ xử lý bệnh thoái hóa xương khớp hoàn chỉnh và toàn diện.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, đánh giá: “Phác đồ xử lý bệnh thoái hóa xương khớp “6 trong 1” của Trung tâm Thuốc dân tộc đã tạo nên bước đột phá khi kết hợp đồng thời nhiều phương pháp. Có thể nói đây là phác đồ xử lý bệnh xương khớp toàn diện, hiệu quả hàng đầu hiện nay. Với căn bệnh khó xử lý như thoái hóa thì đây là kết quả rất khả quan.”

goi-xu-ly-benh-xuong-khop-bao-hanh-chuyen-gia
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cũng có đôi lời đánh giá: “Thông qua những cuộc khảo sát, kiểm nghiệm thực tế, tôi đã thấy được hiệu quả vượt trội trong xử lý bệnh thoái hóa khớp của phác đồ này. Đặc biệt, Trung tâm Thuốc dân tộc bảo hành hiệu quả tới 5 năm, áp dụng chính sách hoàn tiền trong trường hợp không có hiệu quả sau 3 tháng xử lý nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.”

goi-xu-ly-benh-thoai-hoa-xuong-khop-co-bao-hanh-chuyen-gia
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ XƯƠNG KHỚP

Bên cạnh đó, rất nhiều bệnh nhân xương khớp đã phản hồi tích cực sau khi xử lý bệnh thành công tại Trung tâm:

Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng thoát bệnh thoát vị đĩa đệm L4L5 đeo bám nhiều năm nhờ phác đồ xử lý đặc biệt của Trung tâm Thuốc dân tộc, 2 tuần đã đỡ đau nhức, 3 tháng phục hồi vận động:

Bác Bùi Thị Lâm (73 tuổi, Hà Nội) bị thoái hóa xương khớp lâu năm cực kỳ hài lòng với hiệu quả và chất lượng dịch vụ tại Thuốc dân tộc chỉ sau 10 ngày trị liệu: 


Anh Trần Văn Thanh (37 tuổi, Hà Nội) thoát khỏi căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ, phục hồi khả năng lao động nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc:

Chú Nguyễn Văn Hiển (57 tuổi, Hà Nội) không còn tê bì, đau nhức, phục hồi vận động sau 1 tháng xử lý bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng tại Thuốc dân tộc:

Bác Trịnh Thị Xánh (61 tuổi, Hà Nội) từng không lết nổi chân vì bệnh thoái hóa khớp gối đã có thể đi lại bình thường sau 1 tháng xử lý bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

 

TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC – ĐỊA CHỈ XỬ LÝ BỆNH XƯƠNG KHỚP BẰNG YHCT UY TÍN

Cống hiến hơn 1 thập kỷ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng Y học cổ truyền chính thống, Trung tâm Thuốc dân tộc đã gặt hái được nhiều thành tựu và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.

  • Được trao tặng nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá, như: Cúp Vàng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 & 2018; Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019…
  • Là đối tác của Đài truyền hình VTV trong nhiều chương trình về sức khỏe như: Cẩm nang sức khỏe 365; Cơ thể bạn nói gì?; Sống khỏe mỗi ngày; Vì sức khỏe người Việt…
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Cơ xương khớp đầu ngành YHCT.
  • địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của hàng ngàn người bệnh trên toàn quốc.
  • Được nhiều đơn vị truyền thông uy tín đưa tin đánh giá là địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền hàng đầu.

Với việc nghiên cứu thành công gói xử lý thoái hóa xương khớp có bảo hành, Trung tâm Thuốc dân tộc đã mở ra cánh cửa hy vọng cho hàng triệu bệnh nhân xương khớp tại Việt Nam. Nếu bạn hoặc người thân đang phải chịu đựng nỗi đau của căn bệnh này, có thể liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc theo thông tin dưới đây để nhận tư vấn miễn phí.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân.
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận.
  • HOTLINE: 098 717 3258
  • Zalo: https://zalo.me/0987173258
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể bệnh, tình trạng sức khỏe và khả năng phục hồi của mỗi người. Do đó, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn.

Bình luận

  1. Phương Dung says: Trả lời


    Đã ai sử dụng gói bảo hành bên này chưa? Họ có tuân thủ đúng theo phác đồ không, thuốc, vật lý trị liệu, thuốc duy trì các kiểu, có đầy đủ không ạ?

    1. Xí Muội Huỳnh says: Trả lời


      Có đó bác, ở đây họ làm bảo hành bằng văn bản mà, nên là họ tuân thủ toàn tập nhá bác. Như em chữa cái thoái hóa khớp cổ là được cấp cho thuốc quốc dược phục cốt khang, thêm hoạt huyết phục cốt hoàn uống phối hợp với uống duy trì, rồi đều đều là mỗi ngày tới trung tâm để châm cứu, xoa cồn giảm đau, cuối buổi thì bác sĩ hướng dẫn các bài tập cổ để tập tại trung tâm và tự tập thêm ở nhà. Em theo phác đồ đó 1 tháng thì thấy đỡ đau nhức cũng đực tầm 4 phần á, cổ nó không có bị ê ẩm âm ỉ nữa, hiện tại em vẫn đang tiếp tục theo liệu trình ở đây. Nhưng tìm hiểu kỹ thì thấy ở đây nhiều người họ chữa khen lắm nên cũng an tâm

    2. Thanh Thảo says: Trả lời


      Thuốc ở đây là người nào cũng dùng chung thuốc hả, ví dụ như tôi thóa hóa cổ tay có dùng chung thuốc bác bị cổ không. Nếu chung thì tôi không ưng lắm vì thấy sợ nó khó hợp thuốc

    3. Diễm Hằng says: Trả lời


      Bên đây là họ lấy kết quả khám bác làm ở ngoài rồi tới bắt mạch và kê thuốc chính xác theo bệnh và cơ địa mỗi người nha. Bởi thế khả năng hợp thuốc cao nên sẽ hiệu quả hơn đi những nơi khác

  2. Út Giang says: Trả lời


    Em tính tới khám mà chưa biết giờ giấc trung tâm làm việc sao ạ. Em cũng tham khảo nhiều nguồn thấy gói bảo hành thoái hóa này được nhiều người sử dụng ghê ấy, đọc bài này nên em cũng đang muốn qua khám https://thuocdantoc.vn/benh/hieu-qua-dieu-tri-benh-xuong-khop-co-bao-hanh

    1. Nguyễn Thành An says: Trả lời


      8h-17h30 nha, họ làm cả tuần luôn á, tiện lắm, tranh thủ ghé qua khám sớm đi chứ thoái hóa để lâu ngày nào tệ hơn ngày nấy. Nhớ là hẹn lịch trước chứ cũng đông

  3. Lê Liên says: Trả lời


    Thấy bảo nếu ko tiện di chuyển là được chuyển sang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, ý họ nói là cái gì vậy ạ? Mà đi vật lý trị liệu có thực sự cần thiết không thấy mất công quá

    1. says: Trả lời


      Nếu không đi tập trị liệu thì sẽ quy đổi ra đông trùng hạ thảo, yến đồ các kiểu, nói chung là mấy hàng bảo vệ sức khỏe giá trị cao á bác. Tôi thì tôi ở cũng không xa nên chọn đi trị liệu, có cái này kết hợp với thuốc nó sẽ nhanh lành hơn, bệnh xương khớp vẫn được khuyến khích đi làm vật lý trị liệu

    2. Nguyễn Thanh Hà says: Trả lời


      Tốt nhất nên đi tầm cỡ 1-2 tháng đầu đều đặn vào, sau đó thì ngắt quãng ra cũng được, có châm cứu, bấm huyệt tác động vào sâu bên trong nó sẽ giải phóng cơn đau nhanh hơn nhiều ấy, em đi tầm 10 ngày đỡ hẳn á

    3. Minh Tâm says: Trả lời


      Một buổi đi vật lý trị liệu vậy nó có mất thời gian lắm không, ở đây mỗi lần tới có cần phải chờ đợi lâu lắm không rồi cơ sở vật chất bên đây ra sao

    4. Hằng says: Trả lời


      Tầm 1, 5 tiếng thôi, cũng ko lâu lắm đâu, bên này cơ sở vật chất sạch sẽ, thoáng đãng lắm, ga gối, ga giường gì họ cũng thay mới cẩn thận, áo quần cũng ko dùng chung của nhau. Cố gắng đi thời gian đầu đều đặn tí cho nó nhanh hết đau. Với để đỡ chờ lâu thì bác gọi số 0987173258 hẹn trước cái lịch

  4. Đinh Thị Lệ Quyên says: Trả lời


    Dạ nếu sau một thời gian uống thuốc mà bệnh không thuyên giảm thì bên này có chính sách hoàn tiền hay gì không vậy ạ? Chỗ này em cần làm rõ ràng một tí ạ

    1. Minh Châu says: Trả lời


      Có đó bác, sẽ hoàn 1 phần tiền thuốc rồi trả lại hết phần tiền vật lý trị liệu bác chưa dùng nha. Cái này trong văn bản bảo hành sẽ nêu rất chi tiết

    2. Trần An Nhiên says: Trả lời


      Gói bảo hành này tôi đánh giá là ok đó, hiệu quả mà còn không lo bị thiệt thòi nữa. Phác đồ ở đây rất chi tiết, có thuốc, có vật lý trị liệu các kiểu nên đỡ đau cũng nhanh, tôi bị thoái hóa khớp gối, trước là gần như ngồi 1 chỗ thôi mà giờ đỡ nhiều rồi. Bên đây bảo hành rất đảm bảo

    3. Thủy Tiên says: Trả lời


      Thoái hóa khớp là bệnh khó chữa vì theo tuổi tác sức khỏe càng giảm nên thấy chỗ này có bảo hành là tôi ưng cái bụng lắm. Tới bác sĩ khám, tư vấn rõ ràng, điều khoản bảo hành nó cũng rõ ràng, từ những gì được bảo hành tới quyền lợi người bệnh, có giấy trắng mực đen nên bạn yên tâm

  5. Thúc Tị says: Trả lời


    Chỗ trung tâm thuốc dân tộc này uy tín chứ các bác, giờ mấy chỗ khám đông y nhiều lắm, ai cũng quảng cáo chữa giỏi hay các kiểu mà thực tế thì cũng ối giời ơi lắm

    1. Huỳnh Ngọc Loan says: Trả lời


      Uy tín mà, họ mở của chữa bệnh cũng lâu lắm rồi chứ phải ngày một ngày hai đâu, chả những nhiều người bệnh thường tới khám mà còn có cả nghệ sĩ phú thăng tới nữa đây này https://thuocdantoc.vn/benh/nghe-si-phu-thang-hai-long-voi-dich-vu-kham-chua-benh-tai-thuoc-dan-toc

    2. Trương Minh says: Trả lời


      Cứ tìm những chỗ có bộ cấp phép hoạt động, có bác sĩ bằng cấp rõ ràng, profile show trên mạng là yên tâm. Mấy cái này trung tâm thuốc dân tộc đáp ứng được hết. Thực tế tôi uống thuốc thoái hóa lưng ở đây đỡ tới 7 phần sau gần 3 tháng đấy

  6. Duy says: Trả lời


    Ba em bị thoái hóa khớp gối cũng cả năm nay rồi, ba bị huyết áp, chịu đau kém thì có thể tới trung tâm và đăng ký gói bảo hành này không

    1. Đinh Ngọc Tuấn Vũ says: Trả lời


      Được chứ có vấn đề gì đâu, thuốc thì đông y toàn bộ nên cơ thể yếu hay có bệnh nền cũng dùng được hết á, châm cứu thì ở đây châm cũng nhẹ nhàng tình cảm, không có nhức nhối đau đớn gì đâu

    2. Hà Nguyên says: Trả lời


      Mình sợ nhất là xoa bóp bấm huyệt ấy, cũng từng tới một chỗ nó chà cho về mệt, mệt mà thấy huyết áp lên luôn ấy, chả biết bên này thì sao

    3. Thương says: Trả lời


      Chắc là mấy chỗ massage rồi chứ nếu bài bản thì không có vụ mệt ná thở vậy đâu, có thể 2-3 buổi đầu nó sẽ mỏi hơn chút là chuyện bình thường thôi, mình đi bên trung tâm thuốc dân tộc thấy hài lòng lắm. Bạn cứ nói với bác sĩ về cảm giác, nếu chịu lực không tốt bác sĩ sẽ giảm cho

  7. Hà Cô Giáo says: Trả lời


    Thuốc uống của trung tâm này có hiệu quả không vậy chứ thấy mấy thuốc đông y chữa xương khớp giờ cũng đầy ra á, tôi cũng thử qua vài loại, mua của nước ngoài luôn nhưng mà chả xi nhê gì cả

    1. Ngọc Hân says: Trả lời


      Review trên mạng họ có nhiều lắm, bác cứ đọc rồi từ từ ngẫm nhé, em dùng thuốc này là có 3 loại phục cốt, bổ thận với giải độc, dùng trong 3 tháng là thấy đỡ rất nhiều, rồi sau mà khỏi thì họ cấp thêm cho thuốc hoạt huyết dùng duy trì. Bác cứ đọc thêm review trong này https://vienyduocdantoc.org.vn/bao-cao-nghien-cuu-bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang.html

    2. Kiều says: Trả lời


      Chả biết đông y cơ chế sao mà lại có thuốc bổ thận rồi giải độc các kiểu, nhìn có vẻ không liên quan. Sợ là vẽ ra cái thu thêm tiền thôi

    3. Sen Nhi says: Trả lời


      Bác sĩ của họ có chuyên môn, họ đã nghiên cứu biết cái gì cần thiết rồi mà. Thận yếu, người bị nhiễm độc cũng khiến xương khớp bị ảnh hưởng, quá trình thoái hóa diễn ra nhanh hơn, bởi thế phải uống thuốc ngăn chặn. Uống thuốc này không những giải quyết triệu chứng mà còn giúp bạn ổn bệnh dài lâu đó

  8. KTS Long Huy says: Trả lời


    Phương pháp dành cho người bị thoái hóa của bên trung tâm này có an toàn không và có cần xâm lấn gì không vậy? Em bị thoái hóa khớp háng thì thời gian uống thuốc là bao lâu nhỉ?

    1. Thắng says: Trả lời


      Hoàn toàn không xâm lấn gì cả nha, cứ lấy thuốc về nhà uống, đi vật lý trị liệu tới trung tâm làm cỡ 2 tiếng cái đi về, về vận động, ăn uống sinh hoạt bình thường thôi chứ không kiêng cử gì cả. Bị thoái hóa thì chữa tầm 3-4 tháng tùy người á

    2. Nguyễn An says: Trả lời


      Tôi bị khớp háng đây, 4 tháng là thấy nó đỡ cũng 80% hơn á, còn mà để thấy cái khớp háng nó nhẹ nhàng hơn thì chỉ sau hơn 1 tháng thôi, đó là tôi tích cực uống thuốc với đi vật lý trị liệu nhiều á

  9. Nhung says: Trả lời


    Ca nha oi, toi trung tam nay la co kham theo kieu sieu am, chup phim gi luon khong a hay minh lam ngoai cai mang ket qua toi ho cap thuoc do thoi

  10. Ducminh Cao says: Trả lời


    Tôi thấy tình trạng thoái hóa khớp không chỉ là bệnh của người già nữa rồi, bây giờ giới trẻ cũng rất nhiều người gặp phải. Công ty tôi đa số mn ngồi văn phòng cả ngày nên tình trạng đau cổ vai gáy nhiều lắm, tôi cũng bị nữa. Tôi nói thật là đi khám bác sĩ kê toàn thuốc tây, uống mãi chỉ hiệu quả 1 thòi gian thôi, ngưng sử dụng thuốc thì lại bị, uống nhiều thuốc tây quá tôi còn bị táo bón với phát ban nữa.

    1. Võ Thanh Liêm says: Trả lời


      Thuốc tây thành phần chính là kháng sinh nên hiệu quả rất nhanh nhưng khả năng phụ thuộc và tái lại nữa. Tôi có đang tìm hiểu các bài thuốc đông y thành phần từ thảo dược nên lành tính hơn nhiều. Thấy bài thuốc chữa xương khớp của thuốc dân tộc này nhiều người tin dùng đánh giá cao không biết có thật như vậy không, link bài viết bạn tham khảo xem

    2. lanh Lung says: Trả lời


      Thuốc dân tộc họ có gói bảo hành xương khớp gồm thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt, rượu coa bóp với vận động tại nhà. Bạn phải qua đó khám rồi tùy từng tình trạng thì bác sĩ kê liệu trình phù hợp cho mới biết được. Tôi cũng đang tính hôm nào qua khám xem như nào

    3. Quách Chiến says: Trả lời


      Tôi cũng dân văn phòng ngồi nhiều 1 tư thế, đi chụp chiếu thì bác sĩ bảo bị thoái hóa khớp cổ . Đến khám ở thuốc dân tộc bác sĩ có kê cho phác đồ 5 tháng thuốc gồm có thuốc uống, rượu xoa bóp với tập thể dục tại nhà, châm cứu bấm huyệt tại trung tâm. Trong 1 tháng sử dụng tôi thấy tình trạng đau mỏi vai gáy giảm, ăn ngủ ngon hơn, kiên trì 5 tháng k còn các dấu hiệu đau mỏi hay mất ngủ như trước nữa. K biết là có tái lại k phải theo dõi thêm xem như nào nữa, nhưng hiện tại là an tâm rồi

    4. Linh Khánh says: Trả lời


      Bố mình đã dùng gói bảo hành cương khớp của trung tâm, sau 5 tháng thì cũng k thấy có tình trạng đau mỏi các khớp, tình trạng sức khỏe cải thiện, ăn ngủ tốt hơn. Hơn 1 năm nay bố mình chưa phải đi khám lại bao giờ

    5. Phúc Ngô says: Trả lời


      Tôi hiện đang bị tình trạng đau khớp, cứng khớp, gần như đi lại khó khăn lắm, mà uống thuốc tây cũng nhiều rồi k khỏi. Gói bảo hành hiệu quả thật vậy tôi cũng muốn qua khám xem tn

  11. Trần Duy Tân says: Trả lời


    Tôi năm nay 45 tuổi hiện đang bị tình trạng thoái hóa nặng, hàng tháng vẫn phải dùng thuốc hỗ trợ ngưng thuốc là y như rằng đau không chịu được, tình trạng kéo dài thực sự rất tốn kém. Tình trạng này của tôi sử dụng gói bảo hành mua luôn 1 lần thì có được hỗ trợ giảm gì không vậy

    1. Thanh Trường says: Trả lời


      Tôi thấy nhiều người gặp tình trạng thoái hóa nặng tìm đến gói bảo hành cũng đã hỗ trợ điều trị được tình trạng của mình đấy. Bạn cứ liên hệ số hotline của trung tâm ý để bác sĩ tư vấn liệu trình cho mình, nếu mua luôn 1 liệu trình 5 tháng thì kiểu gì cũng được giảm giá hay chiết khấu đấy

    2. Duy Hưng says: Trả lời


      Tôi đọc thấy mua gói liệu trình 5 tháng đang có giá là 52.750.000đ đang được giảm 30% là còn hơn 30 triệu thôi đấy, mà còn được bảo hành 5 năm nữa, như thế hời quá còn gì. Bài viết này các bác tham khảo đọc xem https://beta.thuocdantoc.org/dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh.html

    3. Thanh Phúc says: Trả lời


      Tôi thấy mỗi lần đi khám chụp chiếu lấy thuốc ở bệnh viện thực sự rất tốn kém, mà tình trạng cứ kéo dài chứ không phải 1 lần là khỏi luôn mà ở đây lại còn trong 5 tháng và cam kết bảo hành trong 5 năm , lại còn giảm 30% khi mua liệu trình nữa thì có thật không

    4. Quang Nguyễn says: Trả lời


      Gói bảo hành xương khớp ra đời với mong muốn có thể giúp những người bị xương khớp cải thiện tình trạng đau mỏi, nhức xương, có thể hoạt động thuận tiện hơn. Trong 3 tháng sử dụng không hiệu quả, không hợp thuốc, không có tác dụng thì bên thuốc dân tộc sẽ có chính sách hoàn tiền cho bệnh nhân đấy. Mấy bên nào làm ăn không uy tín mà lại có cam kết với bệnh nhân bao giờ

    5. Nguyễn Phúc Phú says: Trả lời


      Bác đi khám ở đây rồi à, tôi gặp nhiều trường hợp lúc lấy thuốc thì niềm nở, uống thuốc không hiệu quả thì lại bảo là thuốc chưa đủ liều lượng

    6. Nguyễn Vương says: Trả lời


      Thuốc dân tộc họ hoạt động lâu năm trong lĩnh vực YHCT, toàn các bác sĩ đầu ngành ở bệnh viện YHCT trung ương đấy, phải làm ăn uy tín thì mới hoạt động đến bây giờ chứ. Bác tôi trước qua đây khám bác sĩ kê cho gói bảo hành này còn có kèm văn bản bảo hành kèm chữ ký, đóng dấu của công ty mà. Nhưng mà cũng có cần dùng đến nó đâu vì dùng thuốc, châm cứu bấm huyệt ngâm chân thảo dược, dùng rượu xoa bóp khi đau, với tập luyện tại nhà chỉ có 1 tháng là thấy ngủ ngon, vùng khớp cổ vai gáy cũng k thấy đau nhiều đã quay đi quay lại được cổ rồi. Dùng hết liệu trình 5 tháng thì ai cũng bất ngờ, vì bác lại hoạt động nhanh nhẹn được như vậy

  12. Nguyễn Đăng Hiếu says: Trả lời


    Có ai qua trung tâm thuốc dân tộc khám chưa, tôi muốn qua khám bác sĩ Tuấn thì có được không, thấy bác sĩ là Phó GĐ chuyên môn tại phòng khám sợ bác sĩ bận

    1. Huyền Như says: Trả lời


      Bạn cứ liên hệ đặt lịch với các bạn qua 0987173258, để các bạn lên lịch cho mình, lần đó đến bác sĩ cũng thăm khám cho tôi. Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và điều trị các bệnh xương khớp, bác có chuyên môn cao nhưng rất tận tâm với bệnh nhân. Về nhà trợ lý bác còn hỏi thăm dặn dò tôi trong quá trình uống thuốc. Tôi chưa đi khám ở đâu mà bác sĩ lại chu đáo như vậy luôn

    2. Phạm Thanh says: Trả lời


      Đúng rồi bác sĩ k chỉ tận tâm với bệnh nhân mà còn tâm huyết với nền YHCT, bài thuốc quốc dược phục cốt khang là bác Tuấn cùng các bác sĩ của trung tâm nghiên cứu ra đó. Tôi vừa xem được video bác sĩ Tuấn cùng các bác sĩ của trung tâm vào rừng tìm kiếm nguyên liệu để điều chế ra bài thuốc chữa xương khớp đây https://www.youtube.com/watch?v=xmC-IbqKZ0o

    3. Bá Lên says: Trả lời


      Bây giờ hiếm đâu mà bác sĩ tận tâm như vậy, tôi muốn đến khám thì phải đặt lịch trước à, qua có phải đợi không, tôi đi chụp xq thôi cũng pải xếp hàng từ sáng mà k có cho đặt lịch trước đâu

    4. Thùy Trang says: Trả lời


      Bạn liên hệ đặt lịch trước đến đúng giờ đó thì được khám luôn thôi, bác sĩ khám 1 1 tư vấn rất tận tình, có gì bác chia sẻ tình trạng của mình hoặc cầm theo giấy chụp xq đi bác sĩ kê thuốc cho nhé

    5. Nhật Hoàng says: Trả lời


      Bác sĩ Tuấn có chức vụ cao vậy thì phí khám có đắt không vậy ạ

    6. Khoa Khoa says: Trả lời


      Phí khám các bác sĩ ở thuốc dân tộc đều là 200k cho lần đầu, những lần tái khám thì được miễn phí nhé. Tất các các bác sĩ tại thuốc dân tộc đều có nhiều năm kinh nghiệm và giữ chức vụ chủ chốt tại bệnh viện YHCT trung ương nên bạn yên tâm, trước đây khi đến khám mình cũng đã tìm hiểu rất kỹ ấy

  13. Ngô Gia Linh says: Trả lời


    Bài thuốc quốc dược phục cốt khang tôi thấy 100% đều từ thuốc nam, không biết có thật không, hay kiểu gì cũng sẽ pha trộn thuốc bắc nữa chứ

    1. Hoàng Đức says: Trả lời


      Dược liệu bài chế ra thuốc toàn bộ bằng thuốc nam hết đó bạn ạ, được chính các bác sĩ của trung tâm nghiên cứu và khai thác từ núi rừng tự nhiên, hoặc là từ vườn dược liệu của trung tâm được lựa chọn kỹ và đạt chuẩn GACP WHO đó bạn ạ

    2. Lưu Thu Huyền says: Trả lời


      Thuốc nam thì tôi thấy lành tính, không có tác dụng phụ, nên khá yên tâm nhưng tôi đang quan ngại về việc thuốc sắc thì sẽ khó uống ý

    3. Thanh Trúc says: Trả lời


      Thuốc ban đầu sẽ hơn khó uống nhưng uống vài lần là quen thôi, mà bên họ có điều chế dạng viên nữa uống như thuốc tây thôi dễ uống lắm nhé.

    4. Nguyễn Hải says: Trả lời


      Cho mình hỏi là người bị dạ dày có uống được không vậy, tôi trước uống thuốc xương khớp nhiều quá, không khỏi mà còn bị ảnh hưởng đến dạ dày nữa

    5. Lê Văn Đông says: Trả lời


      Tình trạng của bạn thì cứ đến khám nhé, bác sĩ kê phác đồ cho còn thuốc uống bác sĩ bốc thang sắc cho có điều chỉnh để phù hợp với tình trạng của mỗi người. Nhưng đúng là thuốc quốc dược kết hợp với cả châm cứu xoa bóp bấp huyệt, ngâm châm với xịt xoa bóp, và chăm chỉ tập luyện thêm các bài tập tại nhà thì thấy hiệu quả hơn nhiều. Sau 5 tháng tình trjang đau nhức, mất ngủ không còn

  14. Hoàng Văn Đức says: Trả lời


    Tôi thấy gói bảo hành xương khớp của thuốc dân tộc được các bác sĩ trong ngành đánh giá cao về hiệu quả điều trị và được các bệnh nhân cũng tin dùng nhiều nhỉ

    1. Bùi Trọng Vỹ says: Trả lời


      Toàn những bác sĩ đầu ngành YHCT đáng giá cao về thuốc thì chắc là hiệu quả lắm

    2. Thế Huy says: Trả lời


      Người trong ngành thì kiểu gì chả nói hay nói tốt về thuốc hả bác, vì họ chỉ nghiên cứu ra còn người dùng là những người bị bệnh. Thuốc có hiệu quả thật thì dùng mới biết

    3. Phước Nguyễn says: Trả lời


      Tôi nhờ xem được video trên kênh sức khỏe nên đã tìm hiểu về thuốc cũng như về tâm thì thấy trung tâm hoạt động lâu năm về ngành YHCT là nơi hội tụ toàn bác sĩ tên tuổi tại bệnh viện YHCT trung ương đấy. Tôi vẫn còn link video đây này, toàn người bệnh thật đã từng điều trị https://www.youtube.com/watch?v=3kDd7pNg078

    4. Hải Hạ says: Trả lời


      Tôi cũng có tìm hiểu được biết thuốc dân tộc là nơi khám chữa bệnh cương khớp được nhiều người tin dùng và dành được nhiều giải thưởng danh giá về sản phẩm, dịch vụ chất lượng liên tiếp trong nhiều năm

  15. Hoàng Lan says: Trả lời


    Trong gói bảo hành xương khớp tôi thấy có cả châm cứu bấm huyệt nữa, không biết là châm cứu có đau không, tôi ngìn kim châm thấy sợ rồi

    1. Lê Thị Miến says: Trả lời


      Đúng là bao nhiêu cây kim đâm vào người thì chả đau bác, tay nghề KTV k cao thì còn châm nhầm mạch ý đùa

    2. Duy Khang says: Trả lời


      Tôi đang dùng gói bảo hành xương khớp, mới đầu thì có hơi nhói nhưng sau thì bình thường, mà tay nghề KTV ở đây cũng cao, nên không lo đâu bác ơi, tôi làm ở đây đến tháng thứ 3 rồi người khỏe hơn, ngủ ngon hơn, k có tình trạng nhức mỏi xương khớp, mà đi lại cũng thuận tiện nhanh nhẹn hơn nhiều

    3. Cao Hoàng says: Trả lời


      Tôi bấm huyệt châm cứu buổi đầu vẫn còn đau lắm, nhưng buổi 3 là thấy sảng khoái cả người. kết hợp với cả thuốc uống, ngâm chân thảo dược, và tập luyện các bài tập bác sĩ gửi tại nhà tôi nghiêm túc thực hiện k sót buổi nào. Tính đến nay là được 2 năm rồi trái gió trở trời thì giữ ấm cổ cũng k thấy tình trạng đau nhức đâu, tôi cũng chưa phải đi khám lại bao giờ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua