Xử lý thoái hóa cột sống lưng, cổ bảo tồn bằng bài thuốc cổ truyền có bảo hành

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Thoái hóa cột sống lưng, cổ là căn bệnh thường gặp, dai dẳng, khó xử lý và tốn nhiều chi phí. Nếu không xử lý đúng cách bệnh sẽ diễn tiến xấu, để lại những biến chứng khôn lường. Xử lý thoái hóa cột sống lưng, cổ bảo tồn bằng bài thuốc cổ truyền có bảo hành tại Trung tâm Thuốc dân tộc được đánh giá là giải pháp an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích về bệnh lý thoái hóa cột sống và giải pháp đặc biệt này.

Thoái hóa cột sống lưng, cổ – Thủ phạm bào mòn sức khỏe, suy giảm sức lao động

Thoái hóa cột sống là bệnh lý xương khớp thường gặp ở độ tuổi từ 35 trở lên. Đây là thuật ngữ y khoa để mô tả tình trạng viêm xương khớp tại cột sống. Thoái hóa cột sống là bệnh lý mãn tính, có thể xảy ra ở bất cứ vị trí nào trên cột sống, như: cột sống cổ, cột sống ngực, cột sống thắt lưng. Trong đó, thoái hóa cột sống thắt lưng và thoái hóa đốt sống cổ là tình trạng phổ biến– Nỗi sợ của hàng triệu người bệnh.

Theo thống kê, tại Việt Nam tỷ lệ mắc thoái hóa cột sống lưng, cổ ở nhóm tuổi 60-69 là 89%. Tỷ lệ người trong độ tuổi 25-45 cũng chiếm tới 30%.

Bệnh phát triển từ từ, bắt đầu từ những triệu chứng nhẹ rồi nặng dần:

  • Xuất hiện cơn đau thắt lưng âm ỉ, kéo dài nhiều tuần.
  • Cơn đau có tính chất cơ học, đau tăng khi vận động, thực hiện tư thế xoay người, cong người, cúi đầu và giảm bớt khi nghỉ ngơi.
  • Co cứng phần thắt lưng, cổ vai gáy, cản trở vận động.
  • Các cơn đau dữ dội khiến người bệnh phải đứng nghiêng hoặc cúi người. Lâu ngày dẫn đến gù, cong, vẹo cột sống.
  • Khi bệnh nghiêm trọng hơn, dây thần kinh bị chèn ép, các cơn đau bắt đầu lan tỏa ra vùng mông và tứ chi, gây tê liệt, mất thăng bằng khi di chuyển, mất khả năng cầm, nắm, thậm chí bại liệt.
bien-chung-thoai-hoa-cot-song
Cần cẩn trọng trước những biến chứng của bệnh thoái hóa cột sống

Khi gặp các triệu chứng trên, cần đi khám ngay để bác sĩ chẩn đoán và xử lý thoái hóa cột sống bằng phương pháp phù hợp. Nếu để bệnh kéo dài có thể dẫn đến nhiều biến chứng đáng tiếc.

Thoái hóa cột sống lưng, cổ không phải nỗi lo của riêng ai. Những người bệnh thoái hóa cột sống trong độ tuổi lao động phải trực tiếp đối diện với nỗi lo “cơm, áo, gạo, tiền”. Lo sợ tình trạng đau nhức, cứng cột sống khiến hiệu quả lao động suy giảm, mất sức lao động, thậm chí phải bỏ việc. Họ lo sợ không có thuốc nào cứu được, phải phẫu thuật cột sống với nguy cơ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm, gây liệt, thậm chí không qua khỏi.

Người trẻ đã khổ, người già còn khổ hơn. Những bệnh nhân thoái hóa cột sống dần sẽ trở thành gánh nặng của con cháu. Đau cột sống dai dẳng, khó khăn khi vận động, sinh hoạt khiến họ chỉ có thể làm bạn với 4 bức tường, không thể tự chủ trong sinh hoạt cá nhân. Nếu không có giải pháp xử lý thoái hóa cột sống hiệu quả thì những người bệnh sẽ phải sống với nỗi đau đó cả đời.

Vậy làm sao để đẩy lùi các cơn đau nhức, tê buốt dai dẳng? Làm sao để thoải mái vận động, phục hồi khả năng lao động và tìm lại giấc ngủ ngon mỗi đêm? Làm sao để xử lý bệnh thoái hóa cột sống lưng, cổ mà không cần phẫu thuật? Làm sao để xử lý bệnh từ căn nguyên, an toàn, hiệu quả, đau nhức không quay lại?

Giải pháp hàng đầu đáp ứng mọi kỳ vọng của người bệnh là GÓI XỬ LÝ BỆNH XƯƠNG KHỚP CÓ BẢO HÀNH của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành – Giải pháp vàng LOẠI BỎ thoái hóa cột sống lưng, cổ từ CĂN NGUYÊN

Nhằm mang đến cho người bệnh giải pháp xử lý bệnh thoái hóa cột sống vừa hiệu quả, vừa an toàn, vừa tiết kiệm, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã chính thức áp dụng Gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Giải pháp ứng dụng bài thuốc xương khớp cổ truyền Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt với thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc tuân thủ nguyên tắc Y học cổ truyền, thúc đẩy cơ chế chữa lành tự nhiên của cơ thể. Vì vậy, đây là giải pháp giúp bảo tồn nguyên vẹn cấu trúc và chức năng cột sống, không xâm lấn, không gây đau, không tác dụng phụ.

Dưới đây là thông tin chi tiết về phác đồ xử lý thoái hóa cột sống lưng, cổ bảo tồn của Trung tâm Thuốc dân tộc:

Ứng dụng bài thuốc cổ truyền Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được các bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc phát triển dựa trên hàng chục phương thuốc cổ, trong đó bài thuốc hỗ trợ chữa đau xương của người dân tộc Tày – Bắc Kạn được chọn làm nền tảng. Kể từ khi ra mắt, mỗi năm bài thuốc giúp hàng nghìn bệnh nhân xương khớp lành bệnh. Để gia tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa xương khớp, gói xử lý bệnh xương khớp bảo hành ứng dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt.

Liệu trình đặc biệt kết hợp cùng lúc 3 nhóm thuốc: Quốc dược Bổ thận hoàn, Quốc dược Giải độc hoàn, Quốc dược Phục cốt hoàn gia giảm. Dược liệu tạo nên bài thuốc đều là thuốc Nam bản địa với hơn 50 vị thuốc được khai thác trực tiếp từ rừng tự nhiên. Vì vậy, bài thuốc có dược tính dồi dào, phát huy hiệu quả tối ưu trong xử lý bệnh thoái hóa cột sống:

▶️ Dược tính thẩm thấu sâu, tấn công trực tiếp căn nguyên gây thoái hóa cột sống từ sâu bên trong cơ thể; khu phong, trừ tà khử thấp,loại bỏ các yếu tố gây tổn hại xương khớp.

▶️ Kháng viêm, giảm đau, khơi thông kinh lạc giúp máu huyết lưu thông dễ dàng hơn, loại bỏ đau nhức hiệu quả.

▶️ Tăng cường dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng sụn khớp, xương dưới sụn và đĩa đệm, phục hồi chức năng vận động của cột sống, làm chậm quá trình thoái hóa.

▶️ Bồi bổ cơ thể toàn diện, tăng cường chức năng tạng phủ, dưỡng huyết, nâng cao thể trạng, tăng cường vinh vệ, giảm khả năng đau nhức quay lại.

Kết hợp 5 phương pháp bổ trợ giúp kiểm soát đau nhức nhanh chóng, duy trì hiệu quả bền vững

Cùng với bài thuốc cổ truyền Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt, phác đồ được ứng dụng trong gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành còn bao gồm các liệu pháp bổ trợ, kết hợp khoa học và bài bản dựa trên tình trạng sức khỏe của người bệnh.

goi-xu-ly-thoai-hoa-cot-song-that-lung-co-co-bao-hanh
Phác đồ “6 trong 1” xử lý thoái hóa cột sống từ căn nguyên

5 phương pháp hỗ trợ điều trị bao gồm:

▶️ Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn: Giúp duy trì hiệu quả bền vững suốt năm 5, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng xương khớp và kích thích cơ thể sản sinh dịch nhầy sụn khớp, hỗ trợ xua tan đau nhức, tăng cường hiệu quả của phác đồ.

▶️ Vật lý trị liệu y học cổ truyền: Kết hợp các liệu pháp châm cứu, thủy châm, xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ… giúp kinh lạc lưu thông, giảm đau, kích thích phục hồi xương khớp tự nhiên.

▶️ Cồn xoa bóp thảo dược: Được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, giúp làm nóng, giãn cơ, tan bầm, giảm đau nhanh chóng.

▶️ Ngâm chân thảo dược: Khơi thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, giảm đau nhức xương khớp tự nhiên.

▶️ Chế độ dinh dưỡng và bài tập: Được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn, hướng dẫn chi tiếp chế độ dinh dưỡng và bài tập chuẩn y khoa.

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân thoái hóa xương khớp lưng, cổ được áp dụng phác đồ cá nhân hóa mức độ cao. Từng vị thuốc, liệu pháp được gia giảm linh hoạt phù hợp với thể bệnh, cơ địa và sức khỏe của bệnh nhân.

ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA XƯƠNG KHỚP ĐẦU NGÀNH

Vì sao nên lựa chọn gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc?

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị TIÊN PHONG ứng dụng gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành. Gói dịch vụ sở hữu nhiều ưu điểm, đáp ứng mọi kỳ vọng của bệnh nhân thoái hóa cột sống lưng, cổ.

Dưới đây là những ưu điểm chỉ có trong Gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành này:

Xử lý bệnh trong 5 tháng – Hiệu quả bền vững 5 năm

Với phác đồ đặc biệt, người bệnh thoái hóa cột sống sẽ cảm nhận được tình trạng sức khỏe tiến triển rõ rệt qua từng giai đoạn:

♻️ GIAI ĐOẠN 1: Người bệnh bắt đầu cảm thấy triệu chứng đau nhức, cứng khớp giảm nhẹ.

♻️ GIAI ĐOẠN 2: Tình trạng đau nhức thuyên giảm nhanh chóng, dần vận động khả năng phục hồi, người bệnh vận động lưng, cổ dễ dàng hơn.

♻️ GIAI ĐOẠN 3: Giảm đáng kể triệu chứng khó chịu, sụn khớp được bôi trơn trở lại.

♻️ GIAI ĐOẠN 4: Hầu như không còn đau nhức cột sống, xương khớp tổn thương được phục hồi, người bệnh khôi phục khả năng vận động, sinh hoạt bình thường.

Thông thường, sau khi kết thúc liệu trình 5 tháng, người bệnh thoái hóa xương khớp sẽ không còn đau nhức cột sống, các triệu chứng cứng, tê bì được phục hồi; người bệnh vận động linh hoạt hơn, dễ dàng hơn trong công việc và cuộc sống thường ngày. Đồng thời cơ thể khỏe mạnh hơn, dồi dào sinh lực, chức năng các tạng được cải thiện, ăn ngon, ngủ sâu.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỀ GÓI XỬ LÝ BỆNH XƯƠNG KHỚP CÓ BẢO HÀNH TỪ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

Bảo hành hiệu quả 5 năm bằng văn bản, hoàn tiền nếu không hiệu quả

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị đầu tiên đưa chính sách bảo hành vào áp dụng trong khám chữa bệnh xương khớp. Với gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành, Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện chính sách bảo hành bằng văn bản, thời gian bảo hành kéo dài tới 5 năm, đảm bảo tối đa quyền lợi của người bệnh.

Khi ứng dụng gói xử lý bệnh xương khớp bảo hành, đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc luôn mong muốn sức khỏe của người bệnh được phục hồi. Tuy nhiên, thoái hóa cột sống là bệnh khó xử lý nên vẫn có một vài bệnh nhân có cơ địa không đáp ứng phác đồ xử lý. Vì vậy, Thuốc dân tộc còn có chính sách hoàn tiền giúp bệnh nhân an tâm trị liệu. Cụ thể, bệnh nhân áp dụng phác đồ xử lý sau 3 tháng không có hiệu quả sẽ được hoàn trả 50% chi phí thuốc Quốc dược Phục cốt khang trong 3 tháng và toàn bộ chi phí sản phẩm, dịch vụ chưa sử dụng.

Ưu đãi đặc biệt giảm bớt gánh nặng kinh tế cho người bệnh

Đặc biệt, nhằm san sẻ với người bệnh thoái hóa xương khớp, Trung tâm Thuốc dân tộc gửi tới người bệnh gói xử lý có bảo hành với chi phí cực kỳ hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

  • Giảm 30% chi phí gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành.
  • Miễn phí thăm khám trong tất cả các lần tái khám cho người bệnh.
  • Người thân của bệnh nhân (bao gồm tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con cái) được miễn phí khám và giảm 10% chi phí thuốc và sản phẩm bất kỳ.

LIÊN HỆ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LỚN TỪ GÓI XỬ LÝ BỆNH XƯƠNG KHỚP BẢO HÀNH – SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

Trực tiếp thăm khám bởi bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành

Áp dụng gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành, người bệnh được bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị đúng bệnh, tối ưu hiệu quả. Bác sĩ sẽ đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình trị liệu, sau 5 năm vẫn tiếp tục đồng hành. Phụ trách chuyên khoa xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc đều là những bác sĩ giỏi chuyên môn, có hàng chục năm kinh nghiệm, bao gồm:

Tại Hà Nội:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Chuyên môn Trung tâm CNC Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương.

Tại Hồ Chí Minh:

  • Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan – Phó trưởng khoa Nội – Cơ xương khớp, Viện Y dược học dân tộc.
  • Lương y Trần Mạnh Xuyên – Thầy thuốc YHCT hơn 10 năm kinh nghiệm.

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ xử lý bệnh xương khớp uy tín

Trung tâm Thuốc dân tộc được Bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng Y học cổ truyền. Hơn 1 thập kỷ hoạt động, Trung tâm đã có nhiều cống hiến cho nền y học nước nhà, được đông đảo người bệnh tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

  • Dành được nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá, như: Cúp Vàng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng (Năm 2017); Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng (Năm 2017 và 2018); Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng (Năm 2018); Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam (Năm 2019)…
  • Hợp tác cùng VTV trong nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe, như: Sống khỏe mỗi ngày; Cẩm nang sức khỏe 365; Vì sức khỏe người Việt; Cơ thể bạn nói gì? …
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành.
  • Nhiều đơn vị báo chí đưa tin đánh giá là địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền hàng đầu hiện nay.

Đông đảo chuyên gia và người bệnh phản hồi tích cực về gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc

Gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc thực sự đã gây được tiếng vang lớn ngay từ khi mới ra mắt. Nhiều chuyên gia y tế đã đánh giá đây là bước đột phá trong xử lý bệnh thoái hóa xương khớp tại Việt Nam.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, đã đánh giá cao: “Phác đồ xử lý bệnh thoái hóa cột sống lưng, cổ “6 trong 1” của Trung tâm Thuốc dân tộc thực sự là một bước tiến lớn khi ứng dụng đồng thời nhiều phương pháp. Tôi nhận thấy đây là phác đồ xử lý bệnh xương khớp hoàn chỉnh, hiệu quả toàn diện hàng đầu hiện nay. Thoái hóa cột sống là bệnh lý khó xử lý nhưng với phác đồ này, tình trạng thoái hóa cột sống có thể thuyên giảm tới 90%.”

goi-xu-ly-benh-xuong-khop-bao-hanh-chuyen-gia

TTƯT, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương, cũng cho biết: “Tôi may mắn được trực tiếp tham gia các cuộc khảo sát, kiểm nghiệm hiệu quả của gói xử lý thoái hóa khớp gối có bảo hành nên đã được chứng kiến hiệu quả vượt trội của phác đồ này. Đặc biệt, cho tới hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành 5 năm nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm trị liệu.”

goi-xu-ly-benh-thoai-hoa-xuong-khop-co-bao-hanh-chuyen-gia

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ghi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của những bệnh nhân xương khớp từng xử lý bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng chia sẻ kinh nghiệm xử lý thành công bệnh thoát vị đĩa đệm L4L5 tại Trung tâm Thuốc dân tộc trên sóng VTV2:

Anh Trần Văn Thanh (37 tuổi, Hà Nội) bị thoái hóa đốt sống cổ, ảnh hưởng vận động đã không còn đau nhức, phục hồi khả năng lao động nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc:

Chú Nguyễn Văn Hiển (57 tuổi, Hà Nội) chữa lành căn bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng lâu năm chỉ sau 1 tháng áp dụng phác đồ của Trung tâm Thuốc dân tộc:

Có thể nói, gói xử lý bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc là giải pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm hàng đầu hiện nay dành cho bệnh nhân thoái hóa cột sống lưng, cổ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn nhận tư vấn thêm về gói hỗ trợ điều trị đặc biệt này, bạn đọc vui lòng liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc theo thông tin dưới đây:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân.
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận.
  • HOTLINE: 098 717 3258
  • Zalo: https://zalo.me/3980454009769775305
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Lời khuyên của chuyên gia: Nếu không được trị liệu kịp thời, Bệnh này có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như đau, yếu, tê bì chân, tay, teo cơ, đi lại khó khăn, thậm chí tàn phế

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

*Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể bệnh, tình trạng sức khỏe và khả năng phục hồi của mỗi người. Do đó, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn.

Bình luận

  1. Thái Quang says: Trả lời


    Thực sự mà nói là rất ít bên họ có thể đưa ra bảo hành với thuốc điều trị, bên trung tâm thuốc dân tộc mà họ đưa ra gói bảo hành như này là rât tin tưởng vào chất lượng thuốc của bên họ, tôi cũng có ý định mua gói này vì bệnh xương khớp của tôi thường xuyên đau

    1. Chiến Huyền says: Trả lời


      Đây là gói trị liệu xương khớp có bảo hành tại trung tâm thuốc dân tộc. Bệnh nhân mua gói trị liệu bảo hành này sẽ đảm bảo hiệu quả hết các biểu hiện của thoái hóa khớp trong vòng 5 năm. Đúng như bạn nói là chả có bên nào họ bảo hành như bên thuốc dân tộc, thế mới nói là thuốc ở đây tốt, đủ thuyết phục, tin tưởng thì họ mới bảo hành

      1. Lan THị Diễm says: Trả lời


        Bảo hành này là chỉ dùng thuốc hay còn kết hợp với các phương pháp khác để điều trị đấy nhỉ

      2. Mai Vân says: Trả lời


        Ngoài việc dùng thuốc quốc dược phục cốt khang còn có vật lý trị liệu bao gồm châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, thủy châm; song song đó còn ngâm chân thảo dược, cồn thảo dược, dùng sản phẩm hoạt huyết phục cốt hoàn và kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện do bác sĩ hướng dẫn, một gói bảo hành này là có nhiều phương pháp kết hợp

      3. Ngọc Na says: Trả lời


        Thế sau 5 năm nếu tái bệnh lại thì mình đi lại liệu trình mới hay sao nhỉ?

      4. Đoàn Thị Hà says: Trả lời


        Đúng rồi, nếu mà thoái hóa khớp tái lại thì bạn đi liệu trình mới chứ bên thuốc dân tộc họ chỉ bảo hành trong thời gian 5 năm. 5 năm là nhiều rồi bạn ơi vì với nhiều người cái bệnh này lại còn dễ thường xuyên tái phát nữa cơ

      5. Diễm My Nguyễn says: Trả lời


        Lúc m đi khám ở trung tâm thuốc dân tộc bs cũng có tư vấn kĩ là nếu mua gói trị liệu thoái hóa khớp có bảo hành này làm đúng theo các pp và kết hợp ăn uống, tập luyện nữa thì hiệu quả sẽ kéo dài chứ không pải 5 năm đâu, thực tế cũng có nhiều người 7-8 năm chưa tái lại đâu

  2. Ngô Nguyễn says: Trả lời


    Rồi gói bảo hành xương khớp áp dụng cho địa chỉ thuốc dân tộc nào vậy, mình thấy thuốc dân tộc có địa chỉ ở hà nội và TP HCM, ở 2 địa chỉ này đều có phương pháp bảo hành như nhau đúng không?

    1. Minh Nhàn says: Trả lời


      Áp dụng cho 2 địa chỉ luôn bạn nhé, miễn là đến đúng địa chỉ thuốc dân tộc là được. Mới tháng trước tôi đến thuốc dân tộc ở biệt thự b31, ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân, Hà Nội để mua gói trị liệu thoái hóa khớp. Đi được tháng thấy giảm đau nhức nhiều lắm

      1. Trần Lợi says: Trả lời


        Ở thuốc dân tộc hà nội thì bác sĩ nào nổi tiếng về trị liệu thoái hóa khớp vậy, tôi bị thoái hóa khớp gối nặng nên đi cà nhắc, giờ chỉ muốn tìm bác sĩ giỏi

      2. Anh Anh says: Trả lời


        Bác sĩ lê hữu tuấn nhé, ở thuốc dân tộc bác sĩ đã giúp nhiều người thoát khỏi những cơn đau nhức và tế cứng, sưng đau do thoái hóa khớp gây nên. Ai cần xem thêm info của bác sĩ thì nhấn vào đây, bác sĩ rất giỏi đó https://wikibacsi.com/chuyen-gia/bsckii-le-huu-tuan-y-hoc-co-truyen

      3. Đạt Hồng says: Trả lời


        Mình cũng là một trong số những bệnh nhân đó đây, sau khi đến thuốc dân tộc được chính bác sĩ lê hữu tuấn trực tiếp khám và trị liệu giờ đầu gối không còn đau nhức, sưng đỏ, đi lại dễ dàng, thậm chí leo cầu thang còn được. Bác sĩ rất tận tình trong khám và điều trị cho bệnh nhân

      4. Thái Liên_99 says: Trả lời


        Làm cách nào liên hệ được với bác sĩ Lê Hữu Tuấn, tôi rất muốn được thăm khám và điều trị bác sĩ Lê Hữu Tuấn

      5. Ngọc Diễm says: Trả lời


        Bác sĩ lê hữu tuấn không có phòng mạch đâu chỉ làm tại thuốc dân tộc. Bạn muốn bác sĩ lê hữu tuấn khám thì liên hệ sdt 0987173258 để đặt lịch khám nhé

  3. Trần Ngọc Châu says: Trả lời


    Tôi thắc mắc là trong gói bảo hành xương khớp có nhiều dịch vụ quá, mà tôi bị đau thoái hóa cột sống lưng thì nên mua thuốc hay vật lý trị liệu sẽ hiệu quả hơn

    1. Lan Hồ says: Trả lời


      Gói trị liệu thoái hóa khớp có bảo hành là cả uống quốc dược phục cốt khang, hoạt huyết phục cốt hoàn kết hợp song song châm cứu – bấm huyệt – cấy chỉ – thủy châm, ngâm chân thảo dược, cồn xoa bóp và ăn uống, luyện tập điều độ nữa mới có kết quả tốt

    2. Nguyệt says: Trả lời


      Mình đi châm cứu, bấm huyệt thì lưu trú lại ở thuốc dân tộc hay sao

    3. Mai Anh says: Trả lời


      Không lưu trú lại đâu bạn mà đi về mỗi ngày nhé. Hiện tại thuốc dân tộc không có lưu trú đâu

    4. Trần Loan says: Trả lời


      Mỗi buổi trị liệu đấy kéo dài bao lâu mà đi châm cứu, bấm huyệt bao nhiêu ngày, nếu đi lâu quá mà đi đi về về cũng mệt đấy

    5. Hoàng hân_145 says: Trả lời


      Đi châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ và thủy châm theo liệu trình. Có liệu trình 7 ngày hoặc 10 ngày, tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ cho liệu trình phù hợp, có thể đi 1-3 liệu trình tùy người. Mỗi buổi vật lý trị liệu cũng chỉ có hơn tiếng thôi

    6. Châu Ngân says: Trả lời


      Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng L2,L3 đã điều trị gói bảo hành tại thuốc dân tộc rồi. Tôi đi liệu trình 10 ngày, đi 2 liệu trình tầm 20 ngày thôi

  4. Trần Hoàng Thư says: Trả lời


    Thấy giới thiệu thì hay đấy cũng muốn đi khám có bảo hành xem sao nhưng sợ dùng thuốc không đảo bảo. Thuốc quốc dược phục cốt khang đấy sợ nhiều tác dụng phụ lắm

    1. Minh Tùng says: Trả lời


      Quốc dược phục cốt khang được bào chế từ 100% thảo dược sạch, được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng kĩ càng, đảm bảo an toàn không tác dụng phụ gì đâu bạn, cứ yên tâm. Thuốc an toàn và hiệu quả là auto được vtv đưa tin https://thuocdantoc.vn/benh/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang-dieu-tri-thoat-vi-dem

    2. Lan Thy says: Trả lời


      Tôi cũng bị thoái hóa khớp háng, đã đến thuốc dân tộc mua quốc dược phục cốt khang rồi, bản thân tôi đánh giá thuốc rất lành tính và an toàn, cơ địa tôi rất nhạy cảm nhưng tôi uống thuốc thấy sức khỏe của tôi tốt lên rất nhiều

    3. Ngọc Hằng says: Trả lời


      Ngày nào tôi cũng uống và tối thấy tôi có làm sao đâu cơ chứ, tôi thấy sức khỏe tôi tốt lên nhiều

    4. Đỗ Diệu says: Trả lời


      Bị tiểu đường thì liệu dùng thuốc quốc dược phục cốt khang có đảm bảo không vậy

    5. Thành says: Trả lời


      Quốc dược phục cốt khang k hề làm ảnh hưởng đến đg huyết bác ơi, thế nên tiểu đường uống vẫn được đấy, người tiểu đường uống theo liều lượng bác sĩ kê riêng mà, thế nên khám bệnh gì người ta cũng đều hỏi tiền sử bệnh

  5. Trần Thảo Ny says: Trả lời


    Nếu mua gói bảo hành trị liệu xương khớp thì nếu không hiệu quả, vẫn đau nhức khớp thì dừng lại gói trị liệu, coi như mất tiền à

    1. Trần Sang says: Trả lời


      Vấn đề này thì bạn yên tâm đi, nếu trong 3 tháng không có tiến triển thì bên trung tâm sẽ hoàn 50% chi phí 3 tháng thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang. Và hoàn 100% phí dịch vụ và sản phẩm chưa sử dụng trong quá trình điều trị. Chi tiết ở đây, đã gọi là bảo hành thì sẽ không lo mất phí https://www.thuocdantoc.org/dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh.html

      1. Đoàn Loan says: Trả lời


        Bên thuốc dân tộc uy tín lắm, nếu vì nguyên nhân cơ thể không đáp ứng thuốc thì họ hoàn tiền, không mất đâu mà lo

  6. Nguyễn Minh Hằng says: Trả lời


    Đi gói bảo hành xương khớp thì tầm mấy tháng là khỏi thoái hóa khớp gối

    1. Thái Nhi says: Trả lời


      Tùy tình trạng bạn nhé, nếu thoái hóa khớp gối nhẹ thì liệu trình tầm 2 tháng còn nặng như mình thì phải 3 tháng mới khỏi

      1. Ngọc Tuệ says: Trả lời


        Chi phí 2 tháng là bao nhiêu, 3 tháng là bao nhiêu? Ai mua gói trị liệu có bảo hành này rồi xin cái feeback

  7. Xoan says: Trả lời


    Cho hỏi là ngâm chân thảo dược trong gói trị liệu thoái hóa khớp có bảo hành đấy thì ngày nào cũng ngâm hay sao

  8. Nguyễn Yến says: Trả lời


    Tôi năm nay 45 tuổi, bị thoái hoá cột sống lưng 4 năm nay rồi, đau vùng lưng dưới, lan xuống mông và 2 chi dứoi làm tôi không thể cúi xuống được, uống thuốc tây y điều trị mãi không khỏi, thật giờ chỉ mong có thuốc nào điều trị khỏi được bệnh của tôi

    1. Đặng Minh says: Trả lời


      Bằng tuổi em chị đã phải vịn cầu thang đi vì thoái hóa, giờ chị 49 tuổi. Uống thuốc bổ sung Glucosamin; canxi ; d3 ; kẽm và tập luyện bằng con lăn dortor 100, ko khỏi hẳn nhưng giờ chị đi lại bthg, rở trời vẫn đau, xác định sống chung với bệnh, còn nhiều người bệnh nặng thương lắm

    2. Nguyễn Oanh says: Trả lời


      Thoái hoá rồi thì điều trị sẽ không thể nhanh được đâu bác ơi, cần phải kiên trì thời gian dài ấy, bên trung tâm thuốc dân tộc họ có gói bảo hành xương khớp gồm bài thuốc quốc dược phục cốt khang, thuốc hỗ trợ quốc dược phục cốt hoàn, rượu xoa bóp, kết hợp với vật lý trị liệu và bác sĩ gửi bài tập hướng dẫn tại nhà đấy điều trị hiệu quả lắm, bạn tham khảo xem

    3. Ma Lang says: Trả lời


      Đúng là bệnh thoái hoá này dai dẳng, khó điều trị và điều trị tốn kém thật sự, nếu không điều trị đúng cách còn dẫn đến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn nữa ấy, vừa rồi thấy bà chị dâu nhà tôi đi chữa ở bệnh viện bạch mai tốn bao tiền mà cũng đã ổn định được tý nào đâu, may lại được ngừo quen giới thiệu bên trung tâm thuốc dân tộc có gói bảo hành điều trị xương khớp, chị ấy qua điều trị mua gói bảo hành, điều trị tới nay được 2 tháng thấy bảo cũng ổn định hơn rồi

  9. Huyền Trần says: Trả lời


    Dạo gần đây em xuất hiện các biểu hiện đau thắt vùng lưng ê ẩm, xuất hiện được 2 tuần nay rồi, cứ vận động nặng là em thấy đau kinh khủng, phải đi nghiêng người ấy, không đi thẳng được, vậy là em bị sao các bác ơi, em hoang mang quá, em năm nay mới 37 tuổi thôi à

    1. Lưu Long Trang says: Trả lời


      Khả năng cao là em bị thoái hoá cốt sống thắt lưng rồi em ơi, em đi khám chụp chiếu đi xem thế nào mà còn điều trị dứt điểm sớm, chứ để càng lâu, bệnh nặng hơn khó điều trị mà thậm chí còn không đi được nữa ấy

    2. Đặng Minh says: Trả lời


      Thường thì thoái hoá cốt sống lưng bệnh sẽ phát triển từ từ ấy, thời gian đầu sẽ xuất hiện những cơn đau âm ỉ, kéo dài nhiều tuần,…theo như những gì chị đang kể thì khả năng chị bị thoái hoá lưng rồi, còn trẻ vậy mà đã thoái hoá rồi thì nên đi khám sớm bs họ tư vấn hướng điều trị cho chị nhé

    3. Đặng Linh Đan says: Trả lời


      Chị cũng biểu hiện y như em rồi có qua bv bạch mai để khám chụp chiếu thì bs kết luận chị bị thoái hoá cột sống lưng, giờ chị đang điều trị dùng thuốc bs kê cho, uống được 1 thời gian cũng thấy đỡ đau hơn rồi, bệnh phát hiện sớm thì khả năng phục hồi sẽ cao hơn ấy em

  10. Nguyễn Oanh says: Trả lời


    Tôi đang lao động khoẻ mạnh tự nhiên bị đau dữ dội ở vùng cổ, không quay cổ lại được ấy, đau quá nên phải nghỉ làm ấy, đi khám chụp chiếu thì bs kết luận bị thoái hoá cột sống cổ, thấy mọi người hay bảo bên trung tâm thuốc dân tộc có gói bảo hành 5 năm điều trị thoái hoá tốt, hiệu quả lắm, đã bác nào điều trị chưa cho em xin ít cảm nhận với nào

    1. Ngô Hiền says: Trả lời


      Chị đặt lịch BS Tuấn mai qua khám đây, chị tìm hiểu thì thấy có nhiều người reviwe, và nhiều bài viết, báo đưa tin điều trị hiệu quả lắm, lại còn có bảo hành nữa, em vào đây đọc để tìm hiểu thêm nhé https://www.thuocdantoc.org/quoc-duoc-phuc-cot-khang-dac-tri-thoai-hoa-khop.html

    2. Lan Nguyen says: Trả lời


      Nó là thuốc đông y à chị, có dễ uống và phải sắc hay gì không vậy chị?

    3. Trang Phạm says: Trả lời


      Là thuốc đông y đấy em, dùng thuốc đông y tốt mà, toàn là các vị dược liệu tự nhiên, không hoá chất, hay gây tác dụng phụ gì đâu

    4. Hùng Thanh Đặng says: Trả lời


      Mẹ em cũng đang bị thoái hoá khớp tay, bà uống thuốc tây mãi chẳng thấy đỡ gì cả, chắc sắp tới em cũng thử đưa mẹ đến trung tâm thuốc dân tộc khám rồi lấy thuốc xem thế nào, chứ thầy bà kêu đau suốt, còn mất ngủ nữa thấy cũng tội

    5. Lê Thị Ánh Trà says: Trả lời


      Em điều trị rồi, về cơ bản cũng khỏi được khoảng 8 phần rồi, nhưng mà phải kiên trì lắm đấy bác, cơ chế đông y không giống tây y, không phải cứ uống vào là giảm đau được luôn đâu, thuốc đông y điều trị theo giai đoạn, và phải kết hợp với vật lý trị liệu + chế độ ăn uống nữa đấy, nên phải kiên trì nhé, ở trung tâm họ có gói bảo hành nên cứ đau hay khó chịu có thể đến trung tâm làm vật lý trị liệu, trung tâm vẫn cấp thuốc đều đặn hàng tháng nữa

  11. Nguyễn Lương says: Trả lời


    Nghe nói bs Tuấn bên trung tâm thuốc dân tộc điều trị bệnh xương khớp giỏi lắm, mình muốn đặt lịch khám bác sĩ tuấn thì làm thế nào vậy?

    1. Quốc Trọng says: Trả lời


      Vì không phải ngày nào bác sĩ Tuấn cũng làm việc nên bạn muốn khám bác thì phải liên hệ với trung tâm đặt lịch trước nhé, bạn liên hệ qua hotline của trung tâm để đặt lịch nhé 0987173258, sẽ có bộ phận tiếp nhận và đăng kí thông tin cho bạn

    2. Vũ Thị Mai says: Trả lời


      Mình hay đặt lịch khám qua web của trung tâm ấy, rất nhanh và tiện lợi, đặt xong còn có bộ phận họ gọi điện xác nhận lịch đăng ký và nhắc mình ngày tới khám nữa cơ, bạn vào web này để đặt lịch này https://www.thuocdantoc.org/dat-lich-kham-benh

    3. Uyên Huỳnh says: Trả lời


      Đặt lịch khám bác sĩ tuấn là chuẩn rồi, bác có nhiều năm kinh nghiệm điều trị xương khớp bằng yhct lắm, cách đây 1 năm mình có đưa mẹ tới trung tâm thuốc dân tộc khám và lấy thuốc điều trị bệnh thoái hoá khớp gối ấy, mẹ mình điều trị đến giờ đã đi lại bình thường, leo lên cầu thang được rồi, nên cứ yên tâm mà theo phác đồ điều trị bác kê thôi

  12. Mai Trang says: Trả lời


    Tôi bị thoái hoá khớp gối lâu năm, đau lắm, giờ leo cầu thang còn không leo nổi, giờ chỉ mong tìm được nơi chữa an toàn khỏi được bệnh cho tôi là tôi mừng lắm, không biết gói bảo hành xương khớp có điều trị được tình trạng của tôi không?

    1. Cô Ái says: Trả lời


      Tôi thấy có bảo hành là yên tâm hơn nhiều so với các nơi khác rồi, tìm hiểu qua cũng thấy có nhiều bệnh nhân khen reviwe tốt lắm, nêm bác cứ qua đó khám bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị xem sao

    2. Phạm Kim Hằng says: Trả lời


      Thoái hoá lâu năm thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn ấy, vì bệnh càng lâu thì càng khó điều trị mà, nên phải kiên trì nhiều đấy bác,

    3. Trương Thành says: Trả lời


      Điều trị được mà, mẹ em bị thoái hoá khửu tay, đau nhức hàng đêm, không bê vác được mà còn điều trị ổn định rồi cơ mà, giờ bà bê được những đồ nặng rồi và triệu chứng đau cũng k còn xuất hiện nữa, đợt đó mẹ mình mua gói điều trị xương khớp có bảo hành ấy, giờ bê đồ nặng tốt rồi, mẹ mình dùng xong liệu trình hàng tháng mẹ mình có qua trị liệu và được cấp phát thuốc như chính sách bảo hành nữa. Chị cứ qua bên trung tâm bác sĩ tư vấn chính sách của gói cho, được hưởng nhiều ưu đãi, không những thế lại còn rất hiệu quả

    4. Bách Niên Thảo says: Trả lời


      Mình đang điều trị thoái khoá khớp gối theo gói bảo hành của tt thuốc dân tộc đây, mình kết hợp với uống thuốc, vật lí trị liệu và ăn theo chế độ dinh dưỡng, tập luyện theo hướng dẫn của bác sĩ, uống đến 2 tháng cũng thấy ổn được 8 phần rồi, cũng chỉ mong khỏi chứ khg ai mong phải dùng đến bảo hành để lj ấy

    5. Nguyễn Hồng Anh says: Trả lời


      Trước khi đi khám chưa bao giờ thấy đièu trị bệnh mà có bảo hành cả ấy, chỉ có đồ công nghệ các thứ mới có bảo hành, điều trị bệnh mà có bảo hành là quá yên tâm rồi các bác

  13. Nguyễn Đ.Long says: Trả lời


    Nhờ có gói điều trị bảo hành bằng xương khớp mà giờ chân của tôi đã đi được, không còn đau nhức về đêm khiến mất ngủ nữa, thật sự may mắn khi biết đến trung tâm thuốc dân tộc, xin cảm ơn đội ngũ y bác sĩ rất nhiều

    1. Bonn Bonn says: Trả lời


      Trung tâm thuốc dân tộc ở đâu vây bạn, có hỗ trợ điều trị bệnh từ xa không, tôi ở mãi quảng trị, cần tư vấn bệnh thoái hoá cổ

    2. Bùi Thiên Viễn says: Trả lời


      Ở quàng trị thì xa thật, trung tâm có hỗ trợ điều trị bệnh từ xa đấy, bạn liên hệ với bác sĩ qua sđt này nhé 0987 173 258, bác sĩ bên trung tâm họ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn nhé

    3. Chu Hiệp says: Trả lời


      Gói bảo hành xương khớp này được điều trị trong vòng mấy tháng vậy chị, và thuốc uống có dễ không, em cơ thể yếu lại có bệnh lý về tim mạch nên sợ tác dụng phụ của thuốc lắm

    4. Tuy Linh Ngo says: Trả lời


      Thuốc đông y mà em, thành phần toàn là các vị dược liệu nên lành tính em nhé, trường hợp mình có bệnh lý nền thì cẩn thận cứ qua trung tâm bs khám, rồi em kể hết tình trạng bệnh ra xem bác sĩ tư vấn xem dùng được không nhé

    5. Hồng Bính says: Trả lời


      Công nhận gói bảo hành xương khớp của trung tâm thuốc dân tộc điều trị hiệu quả lắm, tôi đang dùng đến tháng thứ 2 mà đã ổn định được 80% rồi ấy, giờ đi không cần phải vịn tay cầu thang nữa rồi, bác nào đang tìm 1 địa chỉ uy tín điều trị hiệu quả thì nên tới trung tâm thuốc dân tộc nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua