Hưởng nhiều ưu đãi hơn với gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành 5 năm

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc ra đời nhằm mục đích giúp người bệnh tiếp cận được với giải pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, chất lượng cao, chi phí hợp lý. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu đãi người bệnh nhận được khi sử dụng gói điều trị bệnh xương khớp đặc biệt này.

Được sử dụng bài thuốc, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng phác đồ điều trị “6 trong 1” TOÀN DIỆN NHẤT hiện nay. Đây là thành quả nghiên cứu nhiều năm của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Kết tinh tinh hoa ngàn đời của Y học cổ truyền dân tộc, được làm mới dựa trên kiến thức y học hiện đại, phác đồ điều trị bệnh xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp phương pháp điều trị dùng thuốc và không dùng thuốc, đồng thời điều trị căn nguyên, phục hồi sức khỏe và dự phòng tái phát. Từ đó, phác đồ mang lại giải pháp điều trị chuyên sâu, hiệu quả cao, bền vững.

Với gói dịch vụ này, người bệnh xương khớp được điều trị bằng bài thuốc, sản phẩm, giải pháp vật lý trị liệu HIỆU QUẢ NHẤT hiện nay:

  • Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang: Quy tụ hơn 50 thượng dược xương khớp, giúp đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, tái tạo và làm lành tổn thương xương khớp. Bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi đau nhức, phục hồi vận động.
  • Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn: Là sản phẩm bảo vệ sức khỏe hoàn toàn từ thảo dược, giúp mạnh gân, cường cốt, bổ sung dưỡng chất cho xương khớp, có vai trò duy trì hiệu quả điều trị trong 5 năm.
  • Vật lý trị liệu y học cổ truyền theo trường phái “Tân Châm”: Là phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến nhất hiện nay, hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường. Các phương pháp châm cứu, thủy châm, cấy chỉ, xoa bóp bấm huyệt… giúp thông kinh lạc, hoạt huyết, gia tăng hiệu quả điều trị.
  • Tư vấn dinh dưỡng và bài tập: Bác sĩ đầu ngành trực tiếp tư vấn, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng và bài tập chuẩn y khoa, đảm bảo người bệnh phục hồi toàn diện.
  • Thuốc ngâm chân thảo dược: Kết hợp nhiều vị thuốc quý, được nghiên cứu phối chế bài bản, giúp sưởi ấm mạch máu ở gan bàn chân, khơi thông kinh lạc, giảm đau nhức, tăng cường trao đổi chất.
  • Rượu xoa bóp xương khớp dạng xịt: Hỗ trợ hoạt huyết, giãn cơ, giảm đau nhanh chóng, trừ phong thấp, tan bầm.
dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh-4
Phác đồ điều trị bệnh xương khớp bảo hành “6 trong 1”

Các sản phẩm, dịch vụ sử dụng trong gói điều trị xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được cấp phép bởi cơ quan chức năng và được đông đảo bệnh nhân xương khớp tin dùng, phản hồi tích cực.

XEM THÊM: Hiệu quả điều trị bệnh xương khớp có bảo hành tại Thuốc dân tộc

Chiết khấu 30% giá trị sản phẩm, dịch vụ trong liệu trình điều trị

Khi sử dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh sẽ được sử dụng các sản phẩm thuốc, dịch vụ điều trị trong vòng 5 năm như sau:

STTSẢN PHẨM – DỊCH VỤGIÁ CHƯA CHIẾT KHẤU

(VND)

1Thuốc đặc trị xương khớp Quốc dược Phục cốt khang (liệu trình 5 tháng)16.250.000
2Sản phẩm xương khớp Hoạt huyết Phục cốt hoàn điều trị duy trì (20 lọ)15.000.000
3Vật lý trị liệu (80 buổi)20.000.000
4Thuốc ngâm chân thảo dược (10 thang)1.000.000
5Rượu xoa bóp xương khớp dạng xịt (5 bình xịt)500.000
TỔNG52.750.000

*Lưu ý: Thời gian sử dụng các sản phẩm, dịch vụ cần tuân thủ theo liệu trình chỉ định của bác sĩ để đảm bảo đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Nhằm đồng hành cùng người bệnh, chung tay đẩy lùi bệnh xương khớp, nâng cao sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Thuốc dân tộc gửi tới người bệnh chính sách ưu đãi đặc biệt với mức chi phí cực kỳ ưu đãi. Cụ thể:

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

  • Trong 3 tháng đầu ra mắt, gói điều trị xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc CHỈ CÒN 32.500.000 đồng (tiết kiệm 20.250.000 đồng).
  • Sau khoảng thời gian này, người bệnh được hưởng chiết khấu 30%, giá trị gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành CHỈ CÒN 36.925.000 đồng.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI LỚN NHẤT

Chính sách hoàn tiền trong trường hợp người bệnh không đáp ứng phác đồ điều trị

Xương khớp là bệnh khó điều trị khỏi hoàn toàn. Tuy phác đồ điều trị bệnh xương khớp cho hiệu quả điều trị rất khả quan với tỷ lệ khỏi bệnh lên tới trên 95%. Nhưng vẫn còn 5% bệnh nhân có cơ địa khó hấp thụ thuốc hoặc tình trạng bệnh nặng cần nhiều thời gian điều trị hơn.

Vì vậy, nhằm chia sẻ cùng người bệnh, trong trường hợp người bệnh không đáp ứng tốt, sau 3 tháng điều trị bệnh không có tiến triển, Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết thực hiện chính sách HOÀN TIỀN như sau:

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

  • Hoàn 50% chi phí thuốc Quốc dược Phục cốt khang trong 3 tháng điều trị.
  • Hoàn 100% phí sản phẩm và dịch vụ khác chưa sử dụng trong quá trình điều trị.

Công thức tính:

TIỀN HOÀN = 32.500.000 – (50% chi phí thuốc QDPCK trong 3 tháng + Giá trị sản phẩm, dịch vụ chưa sử dụng)

*Lưu ý: Chính sách hoàn tiền áp dụng dựa trên bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả điều trị được Trung tâm Thuốc dân tộc đính kèm theo Hợp đồng gói điều trị bảo hành.

VÍ DỤ:

Bệnh nhân đăng ký sử dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành và thanh toán 32.500.000 đồng. Sau liệu trình 3 tháng điều trị, người bệnh đã sử dụng các sản phẩm, dịch vụ sau đây:

  • 3 tháng thuốc Quốc dược Phục cốt khang (9.750.000 đồng)
  • 5 thang thuốc ngâm chân thảo dược (500.000 đồng)
  • 2 bình xịt xương khớp (200.000 đồng)

Bệnh nhân được hoàn lại số tiền như sau:

TIỀN HOÀN = 32.500.000 – (50%*9.750.000 + 500.000 + 200.000) = 26.943.000 đồng

dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh-9
Chính sách hoàn tiền từ gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành

Quyền lợi đặc biệt dành cho người bệnh và người thân

Bên cạnh ưu đãi về chi phí, khi sử dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh và người thân của bệnh nhân còn được những quyền lợi “có 1 không 2”. Bao gồm:

  • Miễn phí khám bệnh tất cả các lần tái khám cho người bệnh.
  • Miễn phí khám và giảm 10% chi phí thuốc hoặc sản phẩm bất kỳ cho người thân của bệnh nhân, gồm tứ thân phụ mẫu, vợ chồng, con cái.
  • Với người bệnh không tiện di chuyển để thực hiện liệu trình vật lý trị liệu miễn phí theo gói điều trị, có thể chuyển đổi sang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (như Đông trùng hạ thảo Vietfarm) theo chính sách của Trung tâm.
dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh-8
Áp dụng gói bảo hành, người bệnh được thêm nhiều giá trị

Cam kết và trách nhiệm của Trung tâm Thuốc dân tộc với người bệnh

Trung tâm Thuốc dân tộc luôn nỗ lực đồng hành cùng người bệnh, mang tới cho người bệnh trải nghiệm và chất lượng điều trị tốt nhất. Để người bệnh hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị, chúng tôi CAM KẾT:

  • Thăm khám, bắt mạch và chẩn đoán đúng bệnh. Tư vấn liệu trình, kê đơn thuốc chính xác, cá nhân hóa điều trị, hiệu quả cao.
  • Ứng dụng 100% thuốc Nam bản địa trong phác đồ điều trị. Dược liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, dược tính cao, dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO, an toàn trong điều trị bệnh xương khớp.
  • Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám, tư vấn và đồng hành cùng người bệnh, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình điều trị.
  • Cam kết tuân thủ chính sách gói điều trị có bảo hành, thực hiện đúng hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân.
  • Tiên lượng điều trị, hiệu quả điều trị và khả năng phục hồi thực tế được bác sĩ tư vấn chi tiết. Phác đồ điều trị được điều chỉnh phù hợp dựa trên tình trạng của từng người bệnh.

*Lưu ý: Mọi vấn đề khác phát sinh ngoài hợp đồng, chính sách, Trung tâm Thuốc dân tộc và đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm không cam kết chịu trách nhiệm.

Nếu bạn hay người thân đang gặp vấn đề về xương khớp, đừng ngần ngại liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc để được tư vấn ngay.

TIN LIÊN QUAN:

  • [Lần đầu tiên] Gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành Thuốc dân tộc có gì đặc biệt?
  • Dược liệu 100% thuốc Nam bản địa ứng dụng điều trị bệnh xương khớp bảo hành

Bình luận

  1. Lê Mỹ says: Trả lời


    Chỗ này điều trị có uy tín, hiệu quả không vậy, thấy bảo hành bảo hiếc các kiểu cũng chả biết sao đây, nhìn thì thấy có vẻ quan tâm người bệnh đấy

    1. Thạch Thảo Cẩm Nguyễn says: Trả lời


      Trung tâm thuốc dân tộc uy tín đó bác, em cũng từng điều trị thoái hóa bên này rồi, cảm nhận rõ rệt khớp gối nó đỡ đau nhức, em đi lại cũng dễ dàng, không còn phải lết từng bước như trước nữa. Cơ chế thuốc này hay lắm ấy, có bài viết này phân tích khá là cụ thể và chi tiết https://ihr.org.vn/bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang-dac-tri-benh-xuong-khop-dot-pha-tu-y-hoc-co-truyen-19210.html

    2. Thùy Nhung says: Trả lời


      Thấy chỗ này được nhiều người feedback là chữa bệnh ok đấy. Trong 3 tháng đầu ra mắt gói được ưu đãi hơn nữa kìa, tiết kiệm hơn bình thường tới 4 triệu nữa, chắc tôi cũng phải qua khám sớm, vừa đỡ tiền mà vừa nhanh hết bệnh nữa. Cũng chỉ mong sao bệnh có thể nhanh hết chứ tiền nong thì vẫn có thể kiếm được

  2. Võ Trần says: Trả lời


    Thấy bảo là nếu sau này ko dùng hết vật lý trị liệu thì chuyển đổi sang thực phẩm sức khỏe như đông trùng hạ thảo hả, mà cái này có tốt không, có chất lượng k hông nhỉ

    1. Tiên says: Trả lời


      Ai bị bệnh xương khớp dùng đông trùng hạ thảo cũng hỗ trợ giảm đau hiệu quả đó bác, thêm đông trùng bên nhà vietfarm dinh dưỡng cao ngang loại trùng tây tạng tự nhiên nữa nên lại càng tốt đó

    2. Lê Ngọc Tâm says: Trả lời


      Bác cố gắng đi trị liệu đi, dù đỡ đau nhiều rồi cũng nên đi duy trì tuần tầm 1 buổi gì đó cho nó phòng tái phát bác nhé, rồi nếu mà số buổi còn lại bác bí quá không đi được thì bác đổi qua dùng đông trùng hạ thảo hoặc yến của vietfarm cũng ok lắm đấy

    3. Thúy says: Trả lời


      Nếu mà mình hoàn toàn không đi vật lý trị liệu thì có khỏi không vậy bạn, do đi cái này nó cũng tốn thời gian ấy, mình nghĩ chắc dùng thuốc thôi cũng đủ rồi

    4. Hằng Ân says: Trả lời


      Ko đi thì vẫn khỏi nhưng mà sẽ lâu hơn, nó sẽ lâu thấy đỡ đau hơn, với lại ko đi trị liệu thì có nghĩa bác ko theo phác đồ trung tâm đưa ra thì sẽ ko đc nhận gói bảo hành 5 năm và cũng ko có chi phí ưu đãi đâu bác ạ

  3. Nguyên Anh Thảo says: Trả lời


    Tôi thấy nhiều người chữa bệnh bên này kiểu như từ xa á, họ mua thuốc về uống, vậy thì nếu tôi cũng làm như vậy thì vẫn được áp dụng gói bảo hành chứ cả nhà nhỉ

    1. Lương says: Trả lời


      Khám chữa từ xa thì vẫn hiệu quả nhưng mà không có được bảo hành đâu, do bác có đi trị liệu chỗ người ta đâu mà đòi bảo hành. Nói chung là muốn nhận bảo hành phải tuân thủ hết mấy điều khoản của trung tâm á. Nếu ở Hà Nội thì ghé qua bên trung tâm khám chữa cho bài bản luôn đi bác. Tôi cũng tới trực tiếp này, được tư vấn rất chi tiết về các điều khoản chữa bệnh t hoái hóa, bác sĩ cũng khám rất kỹ luôn. Rồi tôi tiến hành uống thuốc và đi vật lý trị liệu, rất hiệu quả nhé, sau tầm 1 tháng đầu tiên thôi đã thấy đỡ đau cái khớp gối hẳn, trước đi gần như là không thể mà tầm này cũng di chuyển nhẹ nhẹ hơn chút, rồi qua tháng thuốc thứ 3 thì đỡ tới 50%, cứ thế tôi kiên tri dùng cho hết 5 tháng thuốc phải nói là đỡ tới 8 phần, rất mừng

    2. Ngọc Trâm says: Trả lời


      Thuốc này chỉ đỡ được phần nào chứ không thể hòi phục được 100% hả bác ơi? Em là em cần bình phục luôn chứ giảm đau thôi thì nói làm gì

    3. Tình says: Trả lời


      Thoái hóa rồi mà bác còn đòi là hồi phục hoàn toàn thì chứng tỏ bác không tìm hiểu gì về bệnh này rồi, thoái hóa thì chỉ chữa đỡ bớt đau và ngăn chặn thoái hóa tiếp thôi chứ làm sao mà đòi hồi phục như trước hả bác. Cố gắng uống thuốc, trị liệu rồi tập tành theo bác sĩ bảo là sẽ ổn bệnh lâu dài đó

  4. Nhi Trương says: Trả lời


    Thuốc quốc dược phục cốt khang của chỗ này nó có tác dụng phụ gì không vậy, kiểu nó gây mệt mỏi buồn ngủ ấy, sợ nhất mấy thuốc như vậy vì sẽ chẳng làm ăn được gì

    1. Ngọc Thích says: Trả lời


      Không có đâu, thuốc này dùng êm lắm, không bị mệt gì cả, dù dùng lâu nhưng không ảnh hưởng dạ dày hay thận các kiểu đâu. Dùng đông y qua rồi mới thấy thích, chả muốn dùng thuốc tây tí nào nữa. Bác nào cần tìm hiểu thêm về thuốc xem cơ chế rồi độ an toàn của nó thì xem trong bài này https://trungtamytedpbackan.com/bai-thuoc-xuong-khop-quoc-duoc-phuc-cot-khang-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    2. Vương Thùy says: Trả lời


      Trước đây cũng từng dùng đông y một chỗ khác quảng cáo trên fb nghe hay lắm, cuối cùng lại bị dị ứng nổi ngứa hết cả người. Sau cũng tìm hiểu kỹ mới dám qua trung tâm này điều trị, do thấy bên này dùng thảo dược sạch, chuẩn bộ y tế và đúng là kết quả như mong đợi

  5. Lê Tấn Lộc says: Trả lời


    Gói bảo hành này áp dụng cho thoái hóa thôi hả, vậy như tôi bị viêm đa khớp thì ở đây có chữa không? Tôi rất muốn dùng thuốc đông y do nó lành tính ấy

    1. Minh Tâm says: Trả lời


      Chữa được, thuốc quốc dược phục cốt khang chữa được nhiều bệnh xương khớp mà, chỉ là viêm khớp thì không có bảo hành thôi, do bệnh này cũng dễ chữa hơn thoái hóa, các bác sĩ cho bảo hành bệnh thoái hóa để giúp người bệnh an tâm hơn á

  6. Huyền Anh says: Trả lời


    Tóm lại là ở trung tâm này thời gian điều trị là bao nhiêu lâu và sẽ dùng những liệu pháp điều trị gì cho bệnh thoái hóa đốt sống cổ

    1. Trần Thị Thúy says: Trả lời


      Thì chữa cỡ 5 tháng đó, có thể ngắn hơn hoặc dài hơn chút tùy vào tình hình bệnh rồi khả năng phuc hồi của mỗi người nữa. Họ sẽ cho bác uống thuốc, xoa bóp, bấm huyệt, ngâm chân các kiểu đấy

    2. Bá Luận says: Trả lời


      Thuốc thì đem về nhà uống còn xoa bóp bấp huyệt thì tới trung tâm làm hả, làm hằng ngày luôn hay sao rồi một ngày làm như vậy sẽ mất bao nhiêu thời gian và chỗ trung tâm này có nhiều giường không, cho đỡ tốn thời gian chờ đợi á

    3. Thắng says: Trả lời


      Trị liệu thì phải tới trung tâm đúng rồi bạn, một buổi tầm đâu 1 tiếng thôi ấy, sẽ không phải chờ đợi nếu như bạn gọi số 0987 173 258 hẹn lịch trước rồi tới là được làm ngay và luôn. Thời gian đầu cố gắng đi điều trị đều đi cho nó nhanh bớt đau nhé

    4. Trần Thị Thúy says: Trả lời


      Ở bên trung tâm này làm xoa bóp, châm cứu các kiểu có êm ái không, chứ tôi cũng từng bị châm với xoa sao mà đỡ đau chả thấy, chỉ thấy thốn hết cả người luôn ấy

    5. Trần Minh Anh says: Trả lời


      Thì vào đúng mấy chỗ tay nghề dỏm rồi chứ bác sĩ bên trung tâm này châm mình thấy rất là ổn, không hề bị khó chịu, xoa bóp tới đâu thì dễ chịu tới đấy, vừa kết hợp xoa bóp châm cứu thêm uống thuốc cỡ tầm 1 tháng là thấy thuyên giảm cũng nhiều rồi

  7. Kim Cương says: Trả lời


    Bị thoái hóa thắt lưng thì bên này điều trị được không? Em bị cũng lâu rồi ấy, chữa bằng thuốc tây không có đỡ

    1. Thương says: Trả lời


      Chữa được, nhưng bị lâu thì cần kiên trì uống thuốc lâu hơn người khác nha bác. Bác qua khám đi, bác sĩ xem bệnh kê thuốc rồi sẽ tư vấn luôn gói bảo hành cho bác

    2. Thùy Nhung Anh says: Trả lời


      Gói bảo hành này là sẽ uống thuốc mãi trong 5 năm luôn hả, thuốc đặc trị mà uống nhiều vậy thì có làm sao không?

    3. Ngọc Tuyết says: Trả lời


      Hiểu sai rồi bạn ơi, thuốc đặc trị là quốc dược phục cốt khang chỉ uống cỡ 5 tháng thôi, sau đó thì là thuốc hoạt huyết kiểu duy trì, ngăn ngừa thoái hóa. Đoạn sau đó chủ yếu là bác đi vật lý trị liệu tuần tầm 1-2 buổi kết hợp thêm tập luyện mấy bài tập cho người thoái hóa như trong này bày nè https://www.thuocdantoc.org/bai-tap-the-duc-chua-thoai-hoa-dot-song-lung.html

  8. Đăng Anh says: Trả lời


    Nếu lỡ chẳng may điều trị sau 3 tháng không hiệu quả thật thì trung tâm này có hoàn tiền như đã nói không hay là cũng chạy làng như nhiều chỗ

    1. Khôi says: Trả lời


      Bảo hành bằng văn bản đàng hoàng mà bác, có phải nói suông đâu. Trung tâm thuốc dân tộc cũng uy tín mà, bạn khỏi lo mấy cái vụ bị xù các kiểu

    2. Phương says: Trả lời


      Yên tâm đi bác, phác đồ điều trị bên này tôi có chữa rồi, hiệu quả, chỉ 1 tháng đã giảm đau rồi đấy, mà thuốc này cũng nhiều người dùng feedback tốt rồi nên bác cứ qua khám mà dùng đi

  9. Thùy Thùy says: Trả lời


    Mẹ em 60 tuổi, bị thoái hóa khớp gối thì có thể thực hiện điều trị bên này không? Do em sợ thuốc không phù hợp với người có tuổi á rồi xoa bóp, châm cứu đau nữa

  10. Hoài An says: Trả lời


    Thông tin chính thống hay không đây, chưa thấy chỗ nào bảo hành điều trị bệnh thế này cả, nếu được bản hành điều trị như này thì tốt quá, vì bệnh xương khớp là bệnh mãn tính mà

    1. Bảo says: Trả lời


      Đúng đấy bạn, mình vừa gọi hỏi hôm qua cho bố mình, họ cam kết cả bằng văn bản, đang hẹn cuối tuần mình đưa bố qua cơ sở ở hà nội để xem thế nào, bên đây mình tìm hiểu cũng nhiều bác sĩ giỏi, cơ sở cũng khang trang

    2. Hân Trang Nguyễn says: Trả lời


      Nếu đúng thông tin thì quá hời rồi còn gì, chắc phải thế nào người ta mới dám cam kết thế, bài thuốc quốc dược phục cốt khang này nghe thấy đồn nhiều là uống ổn rồi vậy nên tôi cũng muốn qua khám tận nơi

  11. Hoài Thu Trần says: Trả lời


    Có hoàn thật không mọi người, chứ chồng em bị thoái hóa bao năm nay đi chữa đông tây y cả rồi, đọc được tin cam kết này mà mừng quá

    1. Nguyễn Đạt says: Trả lời


      Họ viết lên đây thì chắc chắn rồi, hoàn tận 50%, bình thường mua thuốc điều trị cũng từ 3 tháng trở lên mà mua nguyên giá, đây lại còn được mua bảo hành, được giảm giá cả hơn 20 triệu, xong không khỏi lại còn được hoàn 50% chi phí thuốc

    2. Phạm Thu Uyên says: Trả lời


      ui lần đầu tiên thấy luôn, thấy công khai giá rồi chính sách hoàn khi không khỏi, chắc là cũng ổn lắm mới dám cam kết, chứ nhiều bên họ làm ăn tòm tem mình đâu dám cám kêt như vậy cơ chứ

  12. Chi Mèo says: Trả lời


    Mẹ mình bị thoát vị đĩa đệm đến bệnh viện khám người ta kê cho cả đống thuốc nào là: thuốc giảm đau, thuốc chống viêm, thuốc giãn cơ. Vì uống quá nhiều thuốc nên dạ dày của mẹ mình bị viêm nhẹ xong cả trào ngược, đến giờ phải dùng thêm cả thuốc dạ dày.Thấy một ngày mẹ mình uống bao nhiêu là thuốc như vậy sot hết cả ruột. Hôm trước đến bệnh viện có chia sẻ được Bác sĩ bệnh viện 108 giới thiệu trung tâm thuốc dân tộc, uống đông y để đỡ hại dạ dày, mn cho mình hỏi ai đã chữa khỏi ở đây chưa, thật ra tiền giảm hay không mình không quan tâm lắm, quan trọng là hiệu quả điều trị bệnh như thế nào để sức khỏe của mẹ mình tốt hơn

    1. Đạt JP says: Trả lời


      Mình cũng nghe nhiều về bài thuốc quốc dược phục cốt khang rồi, nằm vùng trong các hội nhóm về điều trị xương khớp thấy bệnh nhân đã điều trị rồi phản hồi tốt lắm

    2. Gia dụng thông minh says: Trả lời


      Thuốc đông y được cái không hại dạ dày đâu, nhà mình từ trước đến nay , đến kháng sinh cũng dùng kháng sinh đông y, trừ những trường hợp bệnh cần điều trị gấp thì mới dùng đến tây y à

    3. Nguyễn Khuyến says: Trả lời


      Thuốc của trung tâm thuốc dân tộc dùng ok nhé bạn, Bố mình khách hàng ruột ở đấy, điều trị từ đại tràng, xương khớp, mỡ máu. nói chung là phải như thế nào họ mới dám cam kết thế. mà mua thế này là yên tâm điều trị hơn rất nhiều.

  13. Diệp Linh says: Trả lời


    Bài thuốc Quốc dược phục cốt khang này có tốt không mọi người, uống khoảng mấy tháng là đỡ, dạng thang sắc hay dạng viên uống vậy mn

    1. Tuyết Yến says: Trả lời


      Bài thuốc này được nghiên cứu chuyên sâu và ứng dụng lâu rồi đấy, bạn xem cụ thể ở đây này, có nghiên cứu chứ đâu phải cứ sử dụng là sử dụng được ngay, cả một công trình nghiên cứu đó, gửi bạn link này để xem https://www.thuocdantoc.org/quoc-duoc-phuc-cot-khang-dac-tri-thoat-vi-dia-dem-tu-goc.html

    2. Mymy says: Trả lời


      Dạng viên hoàn nhé bạn, tiện lắm không phải mang đi sắc như ngày xưa nữa, thuốc ở đây dược kiểm định rồi nên yên tâm mà uống. Hiện mẹ tôi đang dùng và tôi thấy sức khỏe của mẹ tôi rất là tốt

  14. Haleee says: Trả lời


    Mình ở hà nội thì qua cơ sở nào được mn ơi, mình cứ phải mắt thấy tai nghe mới yên tâm, phải xem bản cam kết thế nào đã

    1. Mạnh Trần says: Trả lời


      Ở Hn thì qua địa chỉ b31, ngõ 70 nguyễn thị định thanh xuân bạn nhé, có cái biệt thự xanh xanh ý. mình đang trị liệu ở đấy hôm trước thấy Bác sĩ có giới thiệu gói này, thấy cũng ổn lắm, giảm chi phí được khá nhiều so với mua lẻ

    2. Thương9x says: Trả lời


      52tr còn hơn 30tr thật à bác, giảm như này là mình thấy cũng khá sâu nhưng bây giờ nhiều bên họ cũng nên chương trình giảm sâu như này để kích thích người mua, nói chung là khách hàng sẽ là người có lợi

    3. Hoài Rimo says: Trả lời


      Giarm trong 3 tháng đầu triển khai chương trình nhé chị, nên tranh thủ đi sau là về giá cũ đấy, thấy bác ruột em vừa hôm qua đến kí cái gói này về thấy bảo ổn lắm, được trị liệu, ngâm chân, bài tập rồi cả thuốc nữa

  15. Hà Thu Shop says: Trả lời


    Gói này được bảo hành trong 5 năm à mọi người , bảo hành là bảo hành những gì đấy nhỉ

    1. Linh Đặng says: Trả lời


      Bảo hành thăm khám bởi bác sĩ chuyên gia và trị liệu miễn phí trong 5 năm bạn nhé, bác sĩ tư vấn lắm

    2. Duy Trai says: Trả lời


      Còn có chính sách cho cả người nhà nữa đấy, nói chung chữa bệnh phải có tâm như vậy thì mới tồn tại được , chứ giờ đông y pha trộn nhiều cơ sở vớ vẩn lắm

  16. Lan Anh Phạm says: Trả lời


    Trung tâm này uy tín không mọi người, hình như có cả các bác sĩ trước làm ở viện y học cổ truyền trung ương à, em muốn tìm các bác sĩ giỏi chứ không muốn tìm hiểu những chỗ lèo tèo rồi tiền mất tật mang lại khổ

    1. Limo says: Trả lời


      Gói bảo hành này được tư vấn chuyên môn từ Ths. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan đấy bác, trước BS là Bác sĩ điều trị khoa khám bệnh – Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương, bạn xem thông tin ở đây này. nói chung là toàn người giỏi thôi https://thuocdantoc.vn/bac-si/thac-si-bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan-doi-voi-nguoi-bac-si-toi-khong-nghi-den-chuyen-nghi-huu

    2. Bảo Phạm says: Trả lời


      Thấy phòng khám này ở hà nội lâu lâu rồi này, họ có cơ sở trực tiếp, bác sĩ chuyên ngjieejp thì chắc chắn là uy tín rồi, chứ không phải như các phòng khám chui chưa đăng kí giấy phép kinh doanh đâu

  17. Huy Vui Vẻ says: Trả lời


    Mình thấy trong này có ghi là ngâm chân và có cả vật lí trị liệu, nhưng mình ở xa thì sao, có bỏ bớt được các dịch vụ đấy sử dụng nguyên thuốc được không

    1. Phạm Thuyết says: Trả lời


      Em thấy đã là gói ưu đãi rồi thì khoogn bỏ ra và trừ tiền được đâu chị, với cả kết hợp mới có thể đem lại kết quả tốt nhất

    2. Minhminh92 says: Trả lời


      Mình có thấy được chuyển sang dùng sản phẩm gói sức khỏe đấy, có đông trùng hạ thảo, yến các thứ, cũng là bồi bổ thêm cho sức khỏe

    3. Tâm says: Trả lời


      Trong gói là không bỏ ra được đâu, giá như vậy mình thấy ưu đãi lắm rồi, làm gì có chỗ nào cam kết bằng văn bản như ở đây đâu, bút xa gà chết phải thế nào người ta mới dám cam kết

  18. Nguyễn Lan says: Trả lời


    Thuốc ở đây không biết được đăng kí chưa mn nhỉ, dược liệu bẩn giờ nghĩ đến đông y nên mình cũng lăn tăn nhiều thứ không biết nên sử dụng hay không

  19. Trúc An says: Trả lời


    Dược liệu ở đây được chọn lựa, chuẩn GACP – WHO đấy bạn, trước mình đọc họ chụp cả giấy kiểm định lên có dấu má đàng hoàng. Bạn cứ lên google đánh thông tin trung tâm là ra, trung tâm làm ăn uy tín nhiều năm nay rồi, dược liệu sạch hết ấy

  20. Bảo Thắng Phạm says: Trả lời


    Chỗ này thì yên tâm, uy tín bao năm nay rồi vì họ có vườn dược liệu ở bắc kan, mấy tỉnh phía bắc nữa , mình theo dõi facebook của họ còn thấy bác sĩ vào rừng tìm nữa cơ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua