Thông Cáo: Ứng dụng Gói Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Xương Khớp Bảo Hành

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc                    

GPHĐ: 226/HNO-GPHĐ

THÔNG CÁO

V/v: Ứng Dụng Gói Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Xương Khớp Có Bảo Hành Đầu Tiên & Duy Nhất

Sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chính thức hoàn thiện và đưa vào ứng dụng gói hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp bảo hành với nhiều chính sách vì quyền lợi của người bệnh. Với cách xử lý thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống từ căn nguyên của y học cổ truyền, gói bảo hành giúp người bệnh giảm đau nhức, phục hồi vận động, hạn chế đau lại, không gây ra các tác dụng phụ, bảo vệ sức khỏe toàn diện. Ngay sau khi ra mắt, gói bảo hành đã được đông đảo người bệnh xương khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống đón nhận và an tâm sử dụng.

Thông cáo ứng dụng gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành
Thông cáo ứng dụng gói điều trị bệnh xương khớp bảo hành

I. LỜI NGỎ

Thoái hóa xương khớp – Đau nhức dai dẳng, khó xử lý nhưng chưa phải đã hết cách

Thoái hóa khớp (nhất là khớp gối, khớp vai, cổ tay, cổ chân, khớp háng…) và thoái hóa cột sống lưng, cổ là bệnh lý phổ biến, có xu hướng trẻ hóa. Bệnh gây đau nhức dai dẳng, phát ra tiếng kêu lục cục khi cử động, cứng khớp, hạn chế vận động, ảnh hưởng đến cuộc sống và lao động. Nặng hơn, thoái hóa xương khớp gây nên tình trạng đau nhức dữ dội hơn, có thể gây biến dạng khớp, cong vẹo cột sống, thậm chí là mất khả năng vận động, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Người trẻ bị bệnh xương khớp có nỗi lo của tuổi trẻ, người già bị bệnh có nỗi sợ của tuổi già. Khi còn ở tuổi lao động, thoái hóa xương khớp ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc, tăng thêm áp lực gánh nặng kinh tế, hạn chế rất nhiều trong các hoạt động thể chất. Đối với người già, cả đời lao động vất vả đến lúc an nhàn thì tuổi già ập đến, đau nhức xương khớp triền miên khiến sức khỏe suy yếu, lo lắng trở thành gánh nặng cho con cháu, mọi hoạt động đều bị hạn chế.

Bị bệnh và mỗi ngày phải đối mặt với tình trạng đau nhức, cứng khớp, bước đi không còn vững vàng, ai cũng muốn tìm cho mình một cách hỗ trợ chữa trị phù hợp. Đi khám nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc (nam – bắc – đông – tây), ai mách gì uống nấy, tốn kém chi phí nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, đau nhức ngày càng nặng hơn là tình trạng chung của đa số người bệnh thoái hóa xương khớp. 

Thoái hóa xương khớp nỗi lo lắng của nhiều người bệnh
Thoái hóa xương khớp nỗi lo lắng của nhiều người bệnh

Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, thoái hóa xương khớp là bệnh lý hiện chưa có cách xử lý do liên quan đến quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, nếu có thuốc và cách thức phù hợp, người bệnh có thể giải quyết được các mục tiêu như: Giảm đau nhức, phục hồi vận động, tái tạo sụn khớp, bảo tồn cột sống, tăng cường sức khỏe và hạn chế bệnh quay trở lại trong thời gian dài, dễ dàng hơn trong lao động, sinh hoạt.

Thấu hiểu nỗi trăn trở của người bệnh, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn cùng đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc dành nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện gói hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp có bảo hành đáp ứng tất thảy những mong muốn của người bệnh về cách xử lý thoái hóa xương khớp hoàn chỉnh.

II. THÔNG TIN GÓI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP BẢO HÀNH

Phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp có bảo hành – Kết hợp thuốc và không dùng thuốc theo y học cổ truyền

Mong muốn được đơn vị khám chữa bảo hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả của bài thuốc cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị là quyền lợi chính đáng của người bệnh. Với gói bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh thoái hóa xương khớp sẽ được trải nghiệm cách xử lý, chăm sóc sức khỏe từ y học cổ truyền kết hợp dùng thuốc và không dùng thuốc.

Trước thách thức thoái hóa xương khớp là bệnh lý khó xử lý, đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc đã hoàn thiện phác đồ đặc biệt cho phép hỗ trợ điều trị bệnh từ căn nguyên, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe xương khớp toàn diện, cải thiện tình trạng đau nhức, phục hồi vận động. Phác đồ “6 trong 1” bao gồm:

  1. Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang gia giảm đặc biệt: Sử dụng thuốc Nam bản địa dược tính dồi dào xử lý thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống từ căn nguyên, kháng viêm, giảm dần và xử lý đau nhức. Đồng thời, bài thuốc tăng cường dưỡng chất, thúc đẩy sản sinh dịch nhầy, tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn.
  2. Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn: Sản phẩm được cấp phép lưu hành số 3821/2018/ATTP – XNCB. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm đau xương khớp, tái tạo và phục hồi sụn khớp, được sử dụng trong giai đoạn hỗ trợ điều trị duy trì, hạn chế đau nhức trở lại.
  3. Kết hợp hỗ trợ chữa bệnh không dùng thuốc châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, cấy chỉ: Song song với thuốc uống và sản phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp, trị liệu y học cổ truyền cấy chỉ, thủy châm, bấm huyệt, châm cứu giúp thông kinh hoạt lạc, đả thông khí huyết giúp giảm đau tự nhiên.
  4. Cồn xoa bóp xương khớp thảo dược giảm các cơn đau cấp: Cồn xoa bóp thảo dược gồm nhiều vị thuốc Nam được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc giúp giảm đau các cơn đau cấp, giãn cơ, thông kinh lạc.
  5. Thảo dược ngâm chân Thuốc dân tộc: Thảo dược ngâm chân có tác dụng đả thông kinh lạc, hoạt huyết, sưởi ấm dòng khí huyết đến các tạng phủ, cơ quan giúp giảm đau nhức tự nhiên, hỗ trợ phục hồi xương khớp và tăng cường sức khỏe.
  6. Chế độ dinh dưỡng, bài tập vận động khoa học: Bên cạnh đó, bác sĩ xây dựng chế độ dinh dưỡng, bài tập vận động khoa học phù hợp với tình trạng thoái hóa xương khớp của mỗi người. 
Phác đồ 6 trong 1
Phác đồ 6 trong 1

Phác đồ “6 trong 1” sẽ được gia giảm và kết hợp linh hoạt tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý, điều kiện thực tế của người bệnh. Riêng châm cứu, bấm huyệt nếu không tiện thực hiện thường xuyên, người bệnh có thể được chuyển đổi sang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác có giá trị tương đương.

Hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa xương khớp – Đáp ứng mọi kỳ vọng của người bệnh

Với phác đồ này, người bệnh sẽ được xử lý bệnh thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống đạt được những mục tiêu và mong mỏi sau đây:

✔️Bài thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang đi sâu khu phong, tán hàn, trừ thấp giải quyết căn nguyên gây bệnh. Bồi bổ và phục hồi chức năng các tạng phủ chủ về xương khớp như tạng thận (chủ cốt tủy), tạng can – gan (chủ gân cơ), tạng tỳ (chủ cơ nhục và chân tay). Khi các yếu tố gây đau nhức được loại bỏ, chức năng tạng phủ được phục hồi thì các tổn thương xương khớp được làm lành tự nhiên.

✔️Để giảm đau và xử lý các triệu chứng thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, các vị thuốc có tác dụng kháng viêm, giảm đau, hoạt huyết, hành khí được gia giảm phù hợp. Đồng thời, các biện pháp hỗ trợ như cồn xoa bóp, ngâm chân, châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, thủy châm, bài tập… có tác dụng giảm đau tự nhiên, xử lý tình trạng cứng khớp và phục hồi vận động.

✔️Khi căn nguyên và triệu chứng đau nhức được xử lý, sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp Hoạt huyết Phục cốt hoàn tiếp tục phát huy tác dụng bồi bổ cơ thể, nuôi dưỡng xương khớp, thúc đẩy sản sinh dịch nhầy bôi trơn sụn khớp, hỗ trợ tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn, nâng cao sức khỏe. Từ đó, người bệnh được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe xương khớp toàn diện, ổn định tình trạng bệnh trong thời gian dài, hạn chế đau lại.

✔️Đặc biệt, với khả năng cá nhân hóa mức độ cao, bài thuốc xương khớp được gia giảm, phác đồ được xây dựng theo tình trạng bệnh nặng – nhẹ của mỗi người nên tối ưu được hiệu quả. Chú trọng tái tạo và phục hồi xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa và lão hóa tự nhiên của cơ thể, nâng cao thể trạng, kéo dài tuổi thọ.

✔️Gói hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp bảo hành giúp người bệnh an tâm hơn khi sử dụng bài thuốc cũng như sản phẩm, dịch vụ, tiết kiệm được chi phí thuốc và thời gian.

III. QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI BỆNH KHI ÁP DỤNG BẢO HÀNH

Hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp bảo hành được Trung tâm Thuốc dân tộc hoàn thiện đảm bảo các chính sách vì quyền lợi của người bệnh. Theo đó, người bệnh được hưởng những quyền lợi sau:

Được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám, tư vấn, kê đơn và đồng hành

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp trực tiếp xem mạch kết hợp kết quả chẩn đoán tư vấn, kê đơn, bốc thuốc, trị liệu và đồng hành cho đến khi lành bệnh. Các bác sĩ phụ trách bệnh xương khớp gồm:

Tại trụ sở Hà Nội:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

  • Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan – Nguyên Phó khoa Nội cơ xương khớp, Viện Y dược dân tộc
  • Lương y Trần Mạnh Xuyên – Nhiều năm kinh nghiệm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.
Đội ngũ bác sĩ 2 miền Nam - Bắc
Đội ngũ bác sĩ 2 miền Nam – Bắc

Được bảo vệ toàn diện với chính sách bảo hành bằng văn bản

Để đảm bảo quyền lợi cho người bệnh, Trung tâm Thuốc dân tộc có chính sách bảo hành bằng văn bản có giá trị pháp lý. Các chính sách sẽ được thống nhất với người bệnh sau khi bác sĩ thăm khám xác định mức độ thoái hóa xương khớp. Chính sách bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ được áp dụng với các nội dung như sau:

♻️Bảo hành hiệu quả sau khi sử dụng bài thuốc xương khớp

♻️Bảo hành tiên lượng phục hồi, thời gian xử lý các triệu chứng bệnh

♻️Bảo hành tính an toàn, không tác dụng phụ, bảo tồn cấu trúc xương khớp, cột sống

♻️Thời gian sử dụng thuốc trung bình là 5 tháng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ nhắc lại theo chu kỳ

♻️Duy trì hiệu quả lâu dài, hạn chế thấp tỷ lệ đau lại ít nhất là trong 5 năm.

Lưu ý: Hiệu quả thực tế, tiên lượng phục hồi, thời gian phục hồi, tỷ lệ đau lại sẽ được bác sĩ trao đổi trực tiếp với người bệnh trong quá trình khám và ký kết hợp đồng với sự thỏa thuận từ hai bên. Quyền lợi và nghĩa vụ mỗi bên cũng được làm rõ.

Được hoàn tiền nếu như không thuyên giảm tình trạng đau nhức

Một số ít trường hợp không đáp ứng với phác đồ có thể ít hoặc không thuyên giảm được tình trạng đau nhức, người bệnh được hoàn lại chi phí theo chính sách hoàn kèm theo. Theo đó, người bệnh được hoàn những mục sau:

  • Hoàn tiền 50% chi phí 3 tháng thuốc Quốc dược Phục cốt khang, 50% sản phẩm đã sử dụng
  • Hoàn 100% chi phí bài thuốc & sản phẩm, dịch vụ chưa sử dụng tính đến thời điểm hoàn.

Chính sách hoàn cũng được đính kèm theo bộ tiêu chí đánh giá mức độ thuyên giảm dựa trên chuẩn đoán có cơ sở khoa học. Đồng thời, xác định việc tuân thủ theo chỉ định trong quá trình sử dụng thuốc và sản phẩm của người bệnh. Mọi quyền lợi của người bệnh đều được Trung tâm Thuốc dân tộc đặt lên trước hết.

GỌI NGAY HOTLINE 0987 173 258 HOẶC CLICK NHẮN TIN CHO BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

Được đồng hành và chịu trách nhiệm đến cùng trong và sau khi hỗ trợ điều trị

Trong suốt quá trình 5 năm áp dụng gói bảo hành, người bệnh được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp đồng hành, giải đáp các thắc mắc gặp phải, hướng dẫn tận tình với tinh thần trách nhiệm cao. Với sự đồng hành này, người bệnh có thể an tâm trong quá trình sử dụng bài thuốc, sản phẩm và các biện pháp hỗ trợ.

Sau 5 năm, Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn tiếp tục đồng hành cùng người bệnh nếu như người bệnh có mong muốn được chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền. Sự đồng hành này dựa trên tinh thần trách nhiệm đến tận cùng của đội ngũ bác sĩ Trung tâm.

Một số quyền lợi khác dành cho người bệnh xương khớp

Ngoài ra, người bệnh còn được hưởng những quyền lợi thiết thực sau:

Được hỗ trợ điều trị bằng dược liệu sạch là thuốc Nam bản địa tự nhiên có dược tính dồi dào. Nhiều vị thuốc lần đầu được phát hiện, nghiên cứu và ứng dụng. Các vị thuốc được chọn lọc tỉ mỉ, kiểm định khắt khe trước khi đưa vào sử dụng.

Người thân của người bệnh sẽ được miễn phí khám ban đầu, các lần tái khám và được giảm 10% chi phí thuốc xử lý bệnh khi thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

IV. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG GÓI BẢO HÀNH

Hiện tại, Trung tâm Thuốc dân tộc triển khai áp dụng với những người bệnh thuộc các trường hợp sau:

  • Người bệnh bị thoái hóa khớp gối, khớp vai, khớp háng, khớp cổ tay, cổ chân… gây đau nhức các khớp, hạn chế vận động.
  • Người bệnh bị thoái hóa cột sống cổ gây đau nhức các đốt sống cổ, hạn chế xoay cúi, đau cổ vai gáy, đau tê xuống tay, đau lên đầu…
  • Người bệnh bị thoái hóa cột sống lưng gây đau lưng, hạn chế khom cúi, đau lan và tê bì xuống 2 chân, giảm hiệu quả lao động, hạn chế vận động…
  • Người bệnh đã thăm khám, có kết quả chụp chiếu, chưa hoặc đã sử dụng các loại thuốc khác nhau nhưng chưa lành bệnh.
  • Người bệnh mong muốn được hỗ trợ điều trị thoái hóa xương khớp bằng y học cổ truyền, tuân thủ các chỉ định của bác sĩ trong quá trình được hỗ trợ điều trị.
VỀ TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị y học cổ truyền uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm. Với bề dày hoạt động, Trung tâm là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của hàng ngàn người bệnh cả nước.

Trung tâm Thuốc dân tộc được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám bệnh, xem mạch, kê đơn, bốc thuốc, châm cứu, bấm huyệt…. tại địa chỉ sau:

  • Trụ sở: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội. (Giấy phép hoạt động số 226/HNO-GPHĐ)
  • Cơ sở: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh (Giấy phép hoạt động số 04606/SYT-GPHĐ)

Đây là đơn vị y học cổ truyền tư nhân quy tụ đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền đầu ngành giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Giám đốc Phụ trách chuyên môn tại Hà Nội là Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Giám đốc Phụ trách chuyên môn cơ sở TP Hồ Chí Minh là Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan – Nguyên Phó khoa Nội cơ xương khớp, Viện Y dược dân tộc.

Nhiều năm sưu tầm, nghiên cứu thuốc Nam bản địa, Trung tâm hiện lưu giữ gần 100 bài thuốc cổ phương có giá trị từ nhiều địa phương, các dân tộc anh em, các danh y trứ danh.

Chú trọng phát triển dược liệu sạch, Trung tâm Thuốc dân tộc quy hoạch và xây dựng được hệ thống vườn thuốc Nam, Hợp tác xã thuốc Nam tại nhiều địa phương. Bên cạnh đó, các dự án hợp tác với người dân bản địa nuôi trồng, bảo tồn và khai thác dược liệu từ rừng tự nhiên được đẩy mạnh. Nhờ vậy, Trung tâm đã tự chủ được nguồn dược liệu trong hỗ trợ điều trị bệnh.

Với nhiều đóng góp cho sự phát triển của y học dân tộc, sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, Trung tâm Thuốc dân tộc được cộng đồng bình chọn, vinh danh bằng nhiều giải thưởng danh giá. Đây cũng là đơn vị được báo chí đưa tin, truyền hình VTV2, VTV3… hợp tác trong nhiều chương trình sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội:  Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: 024 7109 6699098 717 3258

Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. SĐT: 028 7109 66990961 825 886

Zalo: Bác sĩ Y dược cổ truyền Thuốc dân tộc

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Website: thuocdantoc.org

Bình luận

  1. Nguyễn Hùng says: Trả lời


    Tôi năm nay 50 tuổi, bị thoái hóa khớp gối nhiều năm nay, dùng thuốc tây thì cũng nhiều rồi mà không hết nên tính qua đông y. Mà tôi thấy giờ đông y bẩn nhiều quá nên tôi cũng lo, ngại chưa biết nên tới trung tâm thuốc dân tộc không, ở đây uy tín chứ

    1. Đăng Khôi Võ says: Trả lời


      Khỏi lo đi anh, bên này là họ tự xây dựng và phát triển nguồn dược liệu riêng, vườn dược liệu là đạt tiêu chuẩn GACP, họ không có xài đồ bẩn, đồ trộn gì hết á nên cũng an tâm không hại sức khỏe. Thuốc của họ được nhiều người dùng lắm ấy https://www.tapchidongy.org/phan-hoi-hieu-qua-bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang-dac-tri-benh-xuong-khop.html

    2. Minh Tú says: Trả lời


      Thực ra thì em cũng đang tìm hiểu bên thuốc dân tộc này, em thấy bên đây khá là uy tín, em thấy toàn các bác sĩ làm ở bệnh viện YHCT TRung Ương, em nhận thấy cũng toàn là các bác sĩ giỏi, em đọc thông tin thấy trung tâm họ cũng có vườn dược liệu nên em tính cuối tuần qua khám đây, cuối tuần bên trung tâm họ vẫn làm việc

  2. Cây Xương Rồng says: Trả lời


    Xin chào cả nhà, nhờ tư vấn cho em với ạ, khoảng tháng nay sau khi ngủ dậy em thấy đau cứng phần cổ vai gáy, cử động xoay cổ đau nhưng vẫn còn quay được. Lâu lâu còn đau đầu nữa, liệu có phải thoái hóa không

    1. Vũ Mộc Lâm says: Trả lời


      Cái này có khả năng bị đau vai gáy sau khi nằm ngủ sai tư thế hoặc cũng có thể là dấu hiệu của thoái hóa đốt sống cổ rồi ấy. Cái này bác đi khám bên ngoài đi cái mang kết quả tới trung tâm thuốc dân tộc, nếu mà thoái hóa thì theo gói bảo hành, còn mà đau vai gáy thôi thì bên này cũng có chữa cho á. Tôi hồi đó đau vai gáy chữa có 2 tháng thôi là nhẹ hẳn

    2. Mười Thương says: Trả lời


      Em trước cũng bị đau nhức cổ, cứng cổ đi khám bảo thoái hóa đốt sống cổ, được người bạn mách cho bên trung tâm thuốc dân tộc, em cũng có tới khám và ký gó bảo hành, sau 2 tháng dùng thuốc vơis khoảng 10 ngày châm cứu bấm huyệt thì đau nhức nó hoàn toàn như dứt hẳn ấy ạ, trời ơi cái cổ cử động nhẹ nhàng mừng dã man luôn. Giờ thì em đang vào giai đoạn uống thuốc hoạt huyết phục cốt để duy trì bệnh rồi cũng có đi tập vật lý trị liệu tuần 2 buổi, cứ thế duy trì trong vòng 5 năm ấy. Em thấy gói bảo hành này điều kiện ok phết, hiệu quả nữa chứ

    3. Bảo Hạt Tiêu says: Trả lời


      Nghe chị nói thế em cũng mừng, em cũng tham khảo nhiều nơi rồi cũng tính đến đây mà còn bán tin bán nghi lắm, nếu thực sự hiệu quả vậy thì chắc chắn em sẽ ghé tới, hy vọng là phục hồi phần nào cái cổ

  3. Nguyễn Thanh says: Trả lời


    Gói bảo hành này có đáng tin không, nhiều nơi cũng bảo là bảo hành, không hết hoàn tiền các kiểu mà sau cần thì lặn mất tăm luôn ấy

    1. Mirko says: Trả lời


      Đó là mấy chỗ lom dom, cơ bản là nó cũng chả chữa bệnh ra hồn rồi, cốt nói cho hay lấy tiền rồi lặn mất. Chứ bên trung tâm thuốc dân tộc họ khác nhé, họ uy tín lâu năm rồi, thấy gói bảo hành này nhiều người tham gia lắm luôn ấy bác

    2. Thanh Tuấn Chu says: Trả lời


      Bảo hành có văn bản ký kết đàng hoàng, rồi TT TDT là được bộ cấp phép hoạt động nên cũng coi như là có sự quản lý của cơ quan chức năng nên họ không dám làm càng đâu bạn. Mà em thấy nhiều người kêu chữa đây hiệu quả nên chắc cũng không cần chờ cái ngày hoàn tiền

  4. Phạm Võ says: Trả lời


    Đi vật lý trị liệu là bắt buộc luôn hả, vì cái này hình như đi hằng ngày tốn thời gian lắm, sợ khó cho tôi

    1. Lê Ngọc Tuân says: Trả lời


      Đúng là nên đi hằng ngày là tốt nhất, còn ai bí thì đi cách ngày cũng được. Cố gắng đi đi bạn, vừa tốt cho mình, nahnh giảm đau mà còn là điều kiện bắt buộc để được bảo hành nữa, không đi vltl họ không ký bảo hành cho bạn đâu

    2. Đào Đào says: Trả lời


      0987173258, bác muốn đỡ mất thời gian thì trước ngày đi tập gọi số này hẹn cái lịch, tới là mình được ưu tiên vào làm theo lịch của mình chứ không sẽ phải chờ, mà chờ cũng hơi lâu do bên này đông á, dù rộng rãi, nhiều giường nhưng với lượng bệnh đông của họ thì vẫn phải chờ

  5. Nhật Sinh says: Trả lời


    Tôi 55 tuổi đã điều trị thoái hóa bàn chân 5 tháng trước tại trung tâm, cảm ơn bác sĩ Lê Hữu Tuấn cùng đội ngũ kĩ thuật viên đã nhiệt tình hỗ trợ cho tôi. Giờ khả năng đi lại của tôi cũng phục hồi được tầm 7 phần, tôi không phải phụ thuộc vào người khác nữa

    1. Nguyễn Thị Nhân says: Trả lời


      Em thì bị thoái hóa khớp gối, cũng có chỉ định mổ mà thấy chi phí cao với dao kéo là em rén rồi nên cũng cân nhắc. Giờ đọc cmt này của bác thấy có động lực hẳn, để em ghé qua trung tâm coi sao

    2. Linna Hashio says: Trả lời


      Cho tôi xin giờ làm việc của trung tâm cở ở Hà Nội để tôi thu xếp công việc lên khám và tham gia gói bảo hành với nhé

    3. Ngọc Ánh says: Trả lời


      Các trung tâm đều mở từ 8h-17h30, ngày nào cũng hoạt động hết á, cứ tới, mang theo kết quả siêu âm, chụp chiếu hay xét nghiệm gì đấy làm bên ngoài cho bác sĩ coi là bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ cho, nếu cần thiết thì sẽ ký bảo hành

  6. Thanh Lương says: Trả lời


    Trong suốt quá trình triệt cái bệnh thoái hóa thì có bác sĩ theo dõi thường xuyên không, ví dụ hết bệnh rồi tới cái đoạn uống thuốc duy trì trong 5 năm thì chừng ấy thời gian còn ai quan tâm không?

    1. H.T.Hiếu says: Trả lời


      Trước, trong hay sau gì bác sĩ cũng tận tình hết, chứ ko phải kiểu ký gói, đưa tiền là lơ mình đâu bạn ạ. Ở đây phải nói là bác sĩ cực có tâm, đó giờ chưa thấy trung tâm nào có bác sĩ như vậy á. Khám cho mình là bác sĩ Hữu Tuấn, bác nhiệt tình lắm, bạn xem thêm info bác ở đây https://vienyduocdantoc.org.vn/bac-si-xuong-khop-le-huu-tuan.html

    2. Trần Đức says: Trả lời


      Tôi sử dụng gói bảo hành này cũng 1 năm rồi, suốt thời gian đó luôn có bác sĩ đồng hành tư vấn, cấp phát thuốc đầy đủ, tôi đi trị liệu vẫn được tiếp đón nhiệt tình chứ ở đây không phải kiểu bệnh mới săn đón, bệnh cũ thì ngó lơ đâu

  7. Phạm Hồng Minh Tú says: Trả lời


    Nếu mà sau khoảng 3 tháng điều trị thấy ổn bệnh, bắt đầu bước vào giai đoạn duy trì cho ổn bệnh thì tôi không đi vật lý trị liệu nữa được không vậy? Nếu được thì có trả tiền lại cho tôi không?

    1. Thiện Xu says: Trả lời


      Thấy cái này nên đi duy trì, thời gian sau đó đỡ rồi thì đi ngắt ra cũng được, cách ngày hoặc tuần 2 lần gì đấy, thoái hóa khớp không thể dứt điểm hẳn nên là cũng nên đi vật lý trị liệu để nó ổn định lâu á bác

    2. Hiếu Trần says: Trả lời


      Như em cũng muốn tham gia gói này mà lỡ trong quá trình chữa có gì cần di chueyenr đi, không ở nơi có địa chỉ trung tâm nữa thì cái phần trị liệu có được hoàn không

    3. Đặng Thiên Ân says: Trả lời


      Hoàn tiền thì không nhưng họ sẽ quy đổi ra mấy thực phẩm sức khỏe như yến, đông trùng hạ thảo đồ á, mấy cái này cũng bổ cho xương khớp lắm á. Nói chung tham gia gói bảo hành ở đây thì mình cũng không lo thiệt thòi đâu

  8. Ái says: Trả lời


    Cho hỏi hiệu quả điều trị thoái hóa khớp cổ tay bên này là thế nào vậy? Có ai chữa vài tháng không hết cái rồi được họ đền bù theo chính sách bảo hành chưa?

    1. Nguyễn An says: Trả lời


      Em mới mua gói và đi được 1 tuần, bác sĩ cho thuốc quốc dược phục cốt khang và hằng ngày em tới trung tâm châm cứu, bấm huyệt, xoa cồn, tập mấy bài tập cho tay. Em cũng chưa biết có khỏi không nên cái khoản đền bù chịu

    2. Phương Hoàng says: Trả lời


      Tôi may mắn sau 4 tháng thì đã phục hồi được cái cổ tay tới 8 phần, cử động linh hoạt, cầm nắm vật nhẹ vô tư rồi.. Thấy phác đồ với thuốc bên này họ nghiên cứu bài bản mà, chắc không cần phải khiếu nại gì đâu. Chuyên gia còn đánh giá cao mà https://thuocdantoc.vn/benh/chuyen-gia-noi-ve-hieu-qua-dieu-tri-benh-xuong-khop-co-bao-hanh

    3. Hà Nguyên Nguyên says: Trả lời


      Mẹ em chữa bên đây hồi còn chưa ra cái vụ bảo hành kia, mà sau 3 tháng mẹ hồi phục nhiều lắm, không còn than đau, cầm nắm nhẹ nhàng vô tư, có thể xoay nhẹ cổ tay luôn. Em thấy mọi người đừng đa nghi quá mà cứ thử tới trung tâm coi sao ạ, bệnh để lâu càng nặng chả được gì

  9. Tiên says: Trả lời


    Cho hỏi giá gói điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ bên này là bao nhiêu? Giá gói mà có bảo hành trong 5 năm ấy ạ, có cao lắm không

  10. Quốc Toàn says: Trả lời


    Thoái hóa khớp gối hơn 5 năm rồi, đi bệnh viện mua thuốc giảm đau nên chỉ giảm đau nhức, sưng đỏ gối được một thời gian lại bị đau lại. Nay nghe có gói hỗ trợ điều trị có bảo hành nên cũng muốn đi xem thế nào mà chưa biết chế độ bảo hành nó ra làm sao, bác nào thông thái giải thích hộ với

    1. Hữu Ca says: Trả lời


      Cái j cũng thế, công nhận có bảo hành là đảm bảo hẳn ra. Gói trị liệu xương khớp có bảo hành ở trt thuốc dân tộc đảm bảo cho bạn hết đau nhức khớp gối trong vòng 5 năm. Sau 5 năm bên trung tâm không đảm bảo hiệu quả nữa

      1. Nhị Lê says: Trả lời


        Thế là sau 5 năm bệnh tái phát lại phải không? Ai được 5 năm rồi cho ý kiến đi ạ

      2. Đằng says: Trả lời


        Sau 5 năm hiệu quả có thể còn hoặc không tùy người nhé bạn, có người dùng gói bảo hành này mà 6-7 năm bệnh chưa tái phát lại đấy

      3. Ngọc Thị Thiểu says: Trả lời


        Tôi thì mong được 5 năm thôi vì tôi đã đi đến nhiều bệnh viện rồi mà đa số dùng thuốc khoảng 4-5 tháng lại bị đau chân, tê nhức chân trở lại thôi. Nếu gói bảo hành này mà đảm bảo 5 năm không còn tê, nhức, sưng đỏ chân thì cũng nên đi các bác ạ. Nhiều người sử dụng gói trị liệu gói bảo hành này đã hết các bệnh xương khớp rồi vậy nên tôi cũng đang tìm hiểu https://www.tapchidongy.org/trung-tam-thuoc-dan-toc-chua-benh-xuong-khop-co-tot-khong.html

      4. Minh Trí says: Trả lời


        Gói bảo hành này áp dụng cho hầu hết các đối tượng phải không, không biết tôi bị cao huyết áp có áp dụng được không

      5. Lan Lan_988 says: Trả lời


        Gói trị liệu xương khớp tại trung tâm thuốc dân tộc không loại trừ bệnh cao huyết áp đâu. Bố tôi cũng cao huyết áp đang áp dụng gói bảo hành xương khớp ở thuốc dân tộc hơn 2 tháng nay rồi, thấy giảm đau nhức, tê mỏi, sưng đỏ và đau chân do thoái hóa gây nên nhiều rồi

  11. Trần Thảo Nguyên says: Trả lời


    Phác đồ hỗ trợ điều trị xương khớp tại trung tâm thuốc dân tộc có áp dụng cho bệnh nhân tại nhà không

    1. Hồ Đặng Gia says: Trả lời


      Có bạn nhé, trong vòng bán kính 5km trung tâm thuốc dân tộc là có áp dụng, còn xa hơn thì thì bắt buộc bạn phải đến trung tâm thuốc dân tộc để trị liệu

      1. Minh Long says: Trả lời


        Mình ở tận bắc giang lên hà nội khá là xa, chắc là không áp dụng được gói trị liệu có bảo hành này rồi

      2. Đỗ Bảo Anh says: Trả lời


        Nếu các bệnh nhân ở xa thì có thể gọi điện thoại để bác sĩ khám sau đó bác sĩ gửi thuốc quốc dược phục cốt khang về cho uống. Tôi cũng ở xa, đã gọi điện thoại khám sau đó uống thuốc bs gửi về giờ đã khỏi đau nhức khớp gối

      3. Diệp Viên says: Trả lời


        Ý là khám từ xa đó bên trung tâm có bảo hành không nhỉ

      4. Ngọc Hằng says: Trả lời


        Dịch vụ khám từ xa thì không thể áp dụng phác đồ trị liệu xương khớp có bảo hành được. Vì phác đồ này cần đến trung tâm châm cứu, bấm huyệt và thủy châm nữa.

  12. Cao Lê Đại says: Trả lời


    Phác đồ xương khớp có bảo hành tại thuốc dân tộc là bao gồm những phương pháp nào? Có phương pháp nào xâm lấn không

    1. Diệp An says: Trả lời


      Không có phương pháp nào xâm lấn cả chỉ trị liệu bằng thuốc và vật lý trị liệu thôi bạn. Bao gồm dùng thuốc quốc dược phục cốt khang, sản phẩm hoạt huyết phục cốt hoàn, châm cứu-bấm huyệt-thủy châm-cấy chỉ, cồn xoa bóp, ngâm chân thảo dược và hướng dẫn chế độ ăn uống, luyện tập khoa học. Tìm hiểu thêm phác đồ này qua link https://www.thuocdantoc.org/dieu-tri-benh-xuong-khop-bao-hanh.html

    2. Hoàng Thị Nghĩa says: Trả lời


      Châm cứu và bấm huyệt bên trung tâm thuốc dân tộc có đau lắm không, tôi nghe nhiều chị đồng nghiệp bảo đi châm cứu mà mỗi cây kim xuyên qua là đau tê tái nên sợ không dám đi

    3. Mai Vân says: Trả lời


      Đấy là các chị đi ở trung tâm trị liệu không đảm bảo, bác sĩ không chuyên nghiệp chứ ở trung tâm thuốc dân tộc các bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao, châm cứu và bấm huyệt đúng huyệt đạo nên chả gây đau đớn gì.

    4. Trần Thị Hà says: Trả lời


      Đúng rồi, tôi đi châm cứu ở thuốc dân tộc rồi, chả những không đau mà còn thư giãn lắm. Mỗi cây kim châm qua da chỉ như kiến cắn thôi, bác sĩ ở đây hướng dẫn kỹ lắm

  13. Diệp Thị Ái says: Trả lời


    Bị thoái hóa cột sống lưng thì cấy chỉ trong gói trị liệu có bảo hành ở thuốc dân tộc thì thực hiện trong bao lâu vậy nhỉ? Trước giờ chưa cấy chỉ bao giờ

    1. Ngọc Thư says: Trả lời


      Tôi đi liệu trình cấy chỉ 5 buổi bạn nha, vừa uống thuốc và vừa làm vật lý trị liệu nên tôi thấy khỏe hơn, tâm lý nó cũng thoải mái hơn

      1. Trần Sa says: Trả lời


        Mình đi cấy chỉ buổi nào về là thấy lưng giảm đau nhức, tê mỏi lưng rõ rệt đến đó. Thực hiện xong 5 buổi cấy chỉ kết hợp cùng bấm huyệt, châm cứu, thủy châm, dùng thuốc quốc dược phục cốt khang, sản phẩm hoạt huyết phục cốt hoàn, ngâm chân thảo dược và ăn uống, tập luyện khoa học nữa là hết thoái hóa cột sống lưng luôn rồi

      2. Đỗ Bảo Hân says: Trả lời


        Cấy chỉ có 5 buổi thôi hà, thế cũng nhanh nhỉ, chưa đầy 1 tuần mà giảm đau lưng, nhức mỏi tê cứng lưng thì em cũng sắp xếp đi đây

      3. Ngọc Hân Lê says: Trả lời


        Cấy chỉ 5 buổi nhưng thời gian đi hết liệu trình cấy chỉ cũng phải mất hơn 2 tháng bạn nhé vì mỗi buổi cấy chỉ cách nhau 10-15 ngày chứ không phải đi liên tiếp ạ

      4. Đỗ Nhiên Hà says: Trả lời


        Nếu không làm cấy chỉ mà tôi thực hiện châm cứu bấm huyệt có được hay không nhỉ

      5. Trần Thị Nhiên says: Trả lời


        Được chứ sao, vẫn là khuyến khích phác đồ châm cứu bấm huyệt để thực hiện hàng ngày, không đi được thường xuyên mới phải lựa chọn cấy chỉ thôi

  14. Lan Hồ says: Trả lời


    Gói hỗ trợ điều trị xương khớp tại trung tâm thuốc dân tộc có giá khoảng bao nhiêu vậy nhỉ?

    1. Diệp Nga says: Trả lời


      Tôi mua gói trị liệu có bảo hành này lúc giảm giá nên giá còn lại chỉ hơn 30 củ thôi. Giá này mà đảm bảo hiệu quả hết thoái hóa cột sống lưng 5 năm cũng đáng quá các bác ơi, chia ra thì rẻ

      1. Tùng Anh says: Trả lời


        Mình thanh toán 1 lần luôn hay sao bác ơi, chia từng đợt có được không chứ giờ em kinh tế hơi khó khăn

      2. Lan Lan Lê says: Trả lời


        Thanh toán luôn bạn nhé chứ không có chia đợt, mua gói bảo hành này là đã được giảm giá nhiều lắm rồi đấy, nên phải thanh toán một đợt

  15. Trần Thảo Ny says: Trả lời


    Bị thoái hóa đốt sống lưng thì theo gói bảo hành này thì cần thời gian bao lâu vậy

    1. Đỗ Bảo Hà says: Trả lời


      Còn tùy vào tình trạng thoái hóa đốt sống lưng của bác nặng nhẹ ra sao nữa. Tôi thì được bác sĩ cho đi liệu trình 3 tháng là hết đau nhức, tê mỏi và cứng lưng, tê bì chân tay do thoái hóa đốt sống lưng hơn 2 năm rồi

    2. Ngọc Nhiên says: Trả lời


      Bạn trị liệu ở trung tâm thuốc dân tộc nào vậy, ở hà nội thấy có giới thiệu 3 bác sĩ không biết bác sĩ nào giỏi nhất

    3. Anh Thư says: Trả lời


      Bác sĩ nào cũng giỏi hết bạn nhé, nhưng tôi được bác sĩ tuyết lan khám và lên phác đồ trị liệu gói có bảo hành này giờ đã trị khỏi thoái hóa cột sống rồi. Bác sĩ tuyết lan vừa có tầm vừa có tâm lắm, bạn vào bài này đọc sẽ rõ https://thuocdantoc.vn/bac-si/thac-si-bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan-doi-voi-nguoi-bac-si-toi-khong-nghi-den-chuyen-nghi-huu

    4. Tâm says: Trả lời


      Làm thế nào để liên hệ với bác sĩ tuyết lan vậy, chỉ tôi để tôi liên hệ đến khám với bác sĩ chứ tôi bị thoái hóa đốt sống lưng hơn 4 năm rồi

    5. Hoàng Nghi says: Trả lời


      Bạn chỉ cần alo sdt 0987173258 đặt lịch khám với bác sĩ tuyết lan là được, chả cần thủ tục gì rườm rà đâu. Cứ có lịch đến đúng lịch là có bác sĩ lan chờ khám cho

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua