[Tổng hợp] Phản Hồi Người Bệnh Về Bài Thuốc Quốc Dược Phục Cốt Khang ĐẶC TRỊ Bệnh Gout

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Được nghiên cứu bài bản, sở hữu cơ chế trị gout chuyên sâu khiến bệnh “một đi khó trở lại”, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc được hàng ngàn bệnh nhân cả nước tin dùng. Rất đông người bệnh đã có những phản hồi, chia sẻ về hiệu quả thực tiễn sau khi dùng bài thuốc. Dưới đây bài viết xin tổng hợp những đánh giá điển hình nhất để bạn đọc cùng theo dõi.

HÀNG NGÀN người hài lòng về hiệu quả ĐẬP TAN cơn đau gout, PHỤC HỒI VẬN ĐỘNG của Quốc dược Phục cốt khang

Từ khi được ứng dụng vào thực tiễn điều trị bệnh gout, Quốc dược Phục cốt khang luôn nhận được những ưu ái đặc biệt từ hàng ngàn người bệnh. Đông đảo bệnh nhân đã trực tiếp phản hồi về hiệu quả đẩy lùi bệnh gout của bài thuốc NỔI DANH Trung tâm Thuốc dân tộc.

Từng đi lại khó khăn, ĐAU ĐỚN DỮ DỘI cựu giám đốc xây dựng phục hồi vận động nhờ Quốc dược Phục cốt khang

Chung sống với căn bệnh gout suốt 11 năm, ông Nguyễn Trung Chương 65 tuổi (Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) từng rơi vào trạng thái bất lực, tuyệt vọng khi đi phải bám tường, thậm chí chống nạng. Những cơn đau gút thấu xương khiến ông chật vật, mất ngủ hằng đêm diễn ra trong suốt thời gian dài.

Chia sẻ về tình trạng bệnh của bản thân, ông Chương cho biết: “11 năm trước khi mới bị gout, ban ngày tôi vẫn cứ đi làm rồi ăn uống bình thường, bệnh không có triệu chứng gì. Thế nhưng cứ đến tối, ngón chân cái tôi sưng phù lên, đỏ ửng, sau đấy lan cả ra mắt cá chân làm tôi đau đớn vô cùng”.

Qua thời gian, cấp độ của mỗi cơn đau dần nặng thêm khiến việc sinh hoạt, cuộc sống của người đàn ông vốn khỏe mạnh, phong độ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Có những thời điểm, ông Chương tưởng mình sắp chết vì quá đau đớn, tâm lý rơi vào khủng hoảng, tuyệt vọng. Đỉnh điểm, khi thăm khám tại Bệnh viện Bộ Xây Dựng, chỉ số uric trong máu của ông lên đến 680 – Con số rất cao so với ngưỡng 420 được xem là bình thường ở nam giới.

Dù được bác sĩ chỉ định dùng Colchicin và một số thuốc khác nhằm giảm đau, hạ uric trong máu nhưng không hiệu quả, bệnh càng thêm nặng. Có thời điểm chỉ số acid uric tăng tới 700-800, các u cục tophi nổi to tại mắt cá chân khiến ông Chương đau đớn mất ăn mất ngủ, việc đi lại gặp không ít khó khăn.

Như “đang cơn buồn ngủ gặp chiếu manh”, ông Chương được bạn bè giới thiệu bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Dưới sự thăm khám, tư vấn lên phác đồ của Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn, sau 3 tháng chỉ số acid uric của ông Chương hạ xuống dưới 420, cơn đau gout được đẩy lùi, đến nay không thấy tái phát.

Ông bộc bạch: “Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang kết hợp ăn uống kiêng khem, chỉ số acid uric của tôi hạ xuống dưới 420, cục tophi trước đây ở mắt cá chân cũng xẹp đáng kể, nhất là cơn đau cấp của bệnh không còn xuất hiện. Tính ra đến nay tôi đã ngừng thuốc được gần 1 năm rồi mà bệnh không tái phát, mọi vận động của tôi trở lại bình thường”.

Xem chi tiết: Hành trình thoát khỏi bệnh Gout của vị Giám Đốc Xây dựng về hưu

Ông Chương vui mừng chia sẻ hiệu quả điều trị gout tại Trung tâm
Ông Chương vui mừng chia sẻ hiệu quả điều trị gout tại Trung tâm

Bệnh gout ĐEO BÁM suốt 10 năm, bác Trần Văn Khanh khỏi dứt điểm sau 3 tháng sử dụng Quốc dược Phục cốt khang

Một trường hợp khác là của bác Trần Văn Khanh 60 tuổi – Hà Nam bị căn bệnh gout hành hạ suốt 10 năm. Có thời điểm vì chưa hiểu rõ về bệnh, chưa biết kiêng khem, sinh hoạt khoa học, cứ đau lại dùng thuốc giảm đau khiến bác Khanh tiêu chảy liên tục, cơ thể mệt mỏi. 

Đỉnh điểm, khi bệnh đã tiến triển nặng, các u cục tophi gây sưng phồng khớp ngón chân và mắt cá chân, đến việc đi dép cũng khó khăn người đàn ông 60 tuổi mới thực sự nhận rõ mối nguy hại của căn bệnh này. Qua người bạn giới thiệu, bác Khanh tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám, điều trị với bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang.

Sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc và ăn uống, sinh hoạt, tập luyện khoa học, bác Khanh đã thoát khỏi cơn đau bệnh gout đầy ám ảnh đã đeo bám suốt 10 năm qua. Đồng thời, các cục tophi vốn sưng to tại khớp cũng dần teo bớt, mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày của bác Khang được trở lại bình thường.

Chia sẻ về tình trạng bệnh và hành trình điều trị, bác Khanh cho biết: “Tôi phát hiện bệnh gout cách đây 10, ban đầu là tự mua thuốc giảm đau về uống cũng thấy đỡ vậy là không chú ý gì. Sau đó cơn đau liên tục kéo đến, uống giảm đau cũng không còn hiệu quả nữa mà còn gây tiêu chảy. Lúc này tôi quyết tâm phải trị được bệnh, lấy lại sức khỏe.

Qua người bạn, tôi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Tại đây, tôi được thăm khám và chỉ định sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang.  Sau 3 tháng dùng thuốc, các cơn đau của bệnh không làm phiền tôi nữa, cục tophi cũng teo dần, cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng thoải mái hơn rất nhiều”.

Bác Trần Văn Khanh chia sẻ về hành trình điều trị gout tại Trung tâm
Bác Trần Văn Khanh chia sẻ về hành trình điều trị gout tại Trung tâm

Ông Đoàn Ngọc Hải – “Ông Bụt của người nghèo” kiểm soát tốt acid uric trong máu nhờ Quốc dược Phục cốt khang

Ông Đoàn Ngọc Hải được biết đến với những chuyến xe thiện nguyện 0 đồng, giúp đỡ người nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Người đàn ông với hành trình tử tế nhận luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của nhân dân.

Trong lần công tác từ thiện tại Trung tâm Thuốc dân tộc, ông Hải được trải nghiệm dịch vụ thăm khám bệnh bằng Y học cổ truyền, người trực tiếp thăm khám là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương. 

Qua thăm khám, ông Hải dù có thể trạng tốt nhưng vẫn còn một số biểu hiện như chức năng can thận kém, mỡ máu, acid uric tăng gây đau mỏi lưng, ngủ không sâu giấc, trí nhớ suy giảm… Với tình trạng này, ông Hải được bác sĩ Lan tư vấn chi tiết chế độ ăn uống, sinh hoạt và kê đơn sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang để đào thải acid uric trong máu, củng cố chức năng can thận, giảm đau nhức xương khớp…

Theo dõi chi tiết hành trình trải nghiệm dịch vụ khám bệnh bằng Y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc của ông Đoàn Ngọc Hải TẠI ĐÂY.

Ông Hải được bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan trực tiếp thăm khám
Ông Hải được bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan trực tiếp thăm khám

Chỉ số acid uric ở mức CẢNH BÁO, đau đớn nặng nề do gout, người đàn ông lấy lại vận động nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc

Không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi, gout còn làm phiền tới cuộc sống của số đông nam giới ở độ tuổi trẻ. Anh Xuân Nghị (37 tuổi – Hưng Yên) là một trong những trường hợp điển hình như thế.

Anh Nghị bị gout giai đoạn 2, chỉ số acid uric trong máu cao trên 600 gấp rưỡi người bình thường (dưới 420). Những cơn đau nhức của bệnh khiến anh Nghị mất ăn mất ngủ, đi lại khó khăn, mọi hoạt động sống và sinh hoạt bị đảo lộn. Nhờ tin tưởng sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang và tuân thủ phác đồ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, sau 3 tháng tình trạng bệnh của anh Nghị được kiểm soát, chỉ số acid uric trong máu cũng về mức cân bằng.

Sau khi điều trị thành công với bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang, anh Nghị đã trực tiếp nhắn tin phản hồi hiệu quả về Trung tâm Thuốc dân tộc:

Bệnh nhân Nghị gửi kèm hình ảnh trước và sau điều trị với bài thuốc
Bệnh nhân Nghị gửi kèm hình ảnh trước và sau điều trị với bài thuốc

Những tin nhắn phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị gout với bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc, ban biên tập được biết đội ngũ y bác sĩ tại đây liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ các bệnh nhân gout đã được điều trị thành công tại đây. Điều này càng khẳng định tính hiệu quả, an toàn của bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang trong điều trị bệnh gout.

Bệnh nhân vui mừng nhắn tin hiệu quả điều trị với bài thuốc 
Bệnh nhân vui mừng nhắn tin hiệu quả điều trị với bài thuốc
Những phản hồi tích cực liên tục được gửi về cho Trung tâm
Những phản hồi tích cực liên tục được gửi về cho Trung tâm

Vậy công thức, thành phần, cơ chế tác động của bài thuốc chữa bệnh gout Quốc dược Phục cốt khang có gì đặc biệt? Hãy cùng theo dõi chi tiết ở nội dung tiếp theo của bài viết.

Quốc dược Phục cốt khang – “KHẮC TINH” của sưng tấy, đau buốt khớp do bệnh gout từ tinh hoa Y học cổ truyền

Quốc dược Phục cốt khang được phát triển từ công thức chữa đau xương khớp bí truyền của dân tộc Tày ở Bắc Kạn. Vận dụng y pháp trị bệnh của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông cùng kiến thức Y học hiện đại, đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã thực hiện nhiều nghiên cứu, chiết tách thành phần cốt thuốc của đồng bào Tày được nhằm đi đến làm mới.

Qua đề tài nghiên cứu “Ứng dụng thảo dược quý vào trị liệu bệnh gút tại Việt Nam”, bài thuốc được gia giảm, làm mới cho phù hợp với cơ địa người hiện thời. Từ đây, Quốc dược Phục cốt khang ra đời, kết tinh trọn vẹn tinh hoa Y học cổ truyền, Y học bản địa và Y học hiện đại. Bài thuốc sở hữu công thức HOÀN CHỈNH, cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, cho hiệu quả đẩy lùi bệnh gout từ gốc, khiến bệnh “MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI”.

Bài thuốc là sự hòa quyện tinh hoa Y học cổ truyền và Y học bản địa
Bài thuốc là sự hòa quyện tinh hoa Y học cổ truyền và Y học bản địa

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang cùng phác đồ điều trị bệnh gout của Trung tâm Thuốc dân tộc sở hữu những ưu điểm sau:

Sức mạnh KIỀNG 3 CHÂN vững chắc giảm đau nhức, ĐÁNH TAN tinh thể urat

Nhuần nhuyễn y lý trị bệnh của Y học cổ truyền, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được hoàn thiện theo công thức “3 TRONG 1”, cho phép GIA GIẢM LINH HOẠT. Đó là sự kết hợp cùng lúc của 3 nhóm thuốc:

  • QUỐC DƯỢC GIẢI ĐỘC HOÀN: Có tác dụng tiêu độc, kháng viêm, giảm đau nhức, tê buốt do bệnh gout gây nên.
  • QUỐC DƯỢC BỔ THẬN HOÀN: Bổ gân cốt, thông kinh lạc, ích khí, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, cân bằng âm dương, cải thiện sức khỏe người bệnh.
  • QUỐC DƯỢC PHỤC CỐT HOÀN ĐẶC TRỊ BỆNH GOUT: Đánh tan tinh thể urat đang tích tụ tại các khớp, loại bỏ tình trạng sưng đau, nóng đỏ, từng bước làm xẹp u cục tophi do bệnh gout gây nên. Quốc dược Phục cốt hoàn cũng hỗ trợ bồi bổ can thận, củng cố sức khỏe xương khớp, tăng cường chức năng vận động, ngăn chặn những biến chứng xấu của bệnh gout.
Bài thuốc kết hợp “3 trong 1” mang đến tác động vượt trội, chuyên sâu
Bài thuốc kết hợp “3 trong 1” mang đến tác động vượt trội, chuyên sâu

Sự kết hợp này khẳng định tính TOÀN DIỆN – CHUYÊN SÂU của bài thuốc trong điều trị bệnh gout. Đồng thời mang đến phác đồ chuyên biệt, tính CÁ NHÂN HÓA CAO, phù hợp với cơ địa và mức độ bệnh ở từng đối tượng.

Tác động CHUYÊN SÂU, giúp 95% bệnh nhân đẩy lùi cơn đau gout

Được hoàn thiện từ sự kết hợp bài bản của 3 nhóm thuốc, Quốc dược Phục cốt khang đem đến cơ chế tác động toàn diện trong đẩy lùi bệnh gout. Cụ thể:

  • GIAI ĐOẠN 1 – (Giải độc – trừ tà – tiêu viêm – giảm sưng đau): Tán phong, thanh nhiệt, khu tà, giải độc, giúp đánh tan các triệu chứng sưng tấy, đau nhức khớp, xử lý cục tophi với hiệu quả lên đến 50-60%.
  • GIAI ĐOẠN 2 – (Kiểm soát, đưa acid uric trong máu về mức cân bằng): Hỗ trợ làm tan tinh thể urat, tiêu cục tophi lưu trú tại khớp, đưa nồng độ acid uric trong máu trở về mức cân bằng. Đồng thời phục hồi chức năng can thận, bồi bổ chính khí, thúc đẩy lưu thông khí huyết, tái tạo sụn khớp, đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của bệnh với hiệu quả 85-90% chỉ sau 30-60 ngày.
  • GIAI ĐOẠN 3 – (Phục hồi, bảo vệ xương khớp, ngăn tái phát): Xương khớp được phục hồi hoàn toàn, nâng cao chức năng đề kháng, ngăn chặn sự tấn công của tác nhân bên ngoài tới hệ xương khớp, không cho bệnh gout tái phát.
95% bệnh nhân đã được đẩy lùi bệnh gout nhờ Quốc dược Phục cốt khang
95% bệnh nhân đã được đẩy lùi bệnh gout nhờ Quốc dược Phục cốt khang

Nhờ cơ chế tập trung điều trị theo từng giai đoạn, Quốc dược Phục cốt khang giúp 95% bệnh nhân đẩy lùi các cơn đau cấp, phục hồi vận động, hạn chế tái phát ngay liệu trình đầu. Những trường hợp còn lại do chưa kiêng khem khoa học, vận động quá sức, cơ địa chậm hấp thu dược chất nên cần thêm thời gian.

Kết tinh hơn 50 vị thuốc, nhiều BÍ DƯỢC nổi danh vùng Tây Bắc

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang kết tinh hơn 50 vị thuốc nổi tiếng của Y học cổ truyền. Nhiều loại trong số đó là những BÍ DƯỢC nổi danh, lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam. Trong đó phải kể đến những vị thuốc như: Sâm quản trọng, thuỷ xương bồ, dương xỉ, tầm gửi cây nghiến, tầm gửi cây hồng, tầm gửi cây gạo, dây đau xương…

Đặc biệt, 100% thảo dược được sử dụng CHUẨN TỰ NHIÊN, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn GACP-WHO. Trong đó:

  • Hơn 80% dược liệu được cung ứng bởi Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – Đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc, sở hữu hệ thống vườn dược liệu rộng 100ha tại khắp các tỉnh thành.
  • 20% còn lại được Trung tâm trực tiếp thu mua từ người dân bản địa nên chuẩn tự nhiên, dồi dào dược tính.
Bảng thành phần Quốc dược Phục cốt khang đảm bảo an toàn, lành tính
Bảng thành phần vàng nhiều biệt dược quý của Quốc dược Phục cốt khang

Với việc sử dụng thảo dược rõ ràng về nguồn gốc, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đảm bảo AN TOÀN – LÀNH TÍNH – ĐÁP ỨNG CƠ ĐỊA NHIỀU ĐỐI TƯỢNG. Những nguy cơ tác dụng phụ, tiềm ẩn phản ứng ở bệnh nhân được đẩy lùi.

XEM THÊM VIDEO VỀ BÀI THUỐC:

Những phản hồi, đánh giá của người bệnh là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả đẩy lùi bệnh gout của bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang. Mọi thắc mắc về bài thuốc và phác đồ điều trị gout của Trung tâm Thuốc dân tộc vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định , Thanh Xuân – Điện thoại 024 7109 6699 – Zalo 098 717 3258.
  • CS2 Hà Nội YHCT biện chứng: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Điện thoại 1900638325 – Zalo 0974.026.239.
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – Điện thoại 028 7109 6699 – Zalo 0961 825 886.
  • Website: Thuocdantoc.org | Fanpage:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua