Người bệnh được bảo hành khi điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc [Đầu tiên & duy nhất]

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Được bảo hành khi điều trị bệnh xương khớp là quyền lợi chính đáng của người bệnh. Xuất phát từ mong muốn đảm bảo quyền lợi cho người bệnh thoái hóa xương khớp khi điều trị bệnh và khẳng định hiệu quả của giải pháp, Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành. Đây là gói điều trị bảo hành đầu tiên và duy nhất dành cho người bệnh thoái hóa xương khớp thăm khám trực tiếp tại hệ thống phòng khám thương hiệu Thuốc dân tộc.

Được bảo hành là quyền lợi của người bệnh
Được bảo hành là quyền lợi của người bệnh

Bảo hành khi điều trị bệnh xương khớp – Quyền lợi chính đáng của người bệnh

Xương khớp, nhất là thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống là bệnh lý khó điều trị do liên quan đến cấu trúc xương, quá trình lão hóa của cơ thể. Phần lớn bệnh xương khớp không thể điều trị khỏi hoàn toàn mà mục tiêu trong điều trị bệnh là chấm dứt các triệu chứng đau nhức, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường chức năng xương khớp, giúp người bệnh dễ dàng vận động.

Khi bị bệnh xương khớp, người bệnh phải đối mặt với nhiều triệu chứng đau nhức khó chịu, cản trở vận động, giảm hiệu quả lao động, mất sức lao động. Nhiều người bệnh phải đối mặt với nguy cơ biến dạng khớp, cong vẹo cột sống, thậm chí mất khả năng vận động phải phụ thuộc vào xe lăn, phụ thuộc vào người thân.

Bệnh xương khớp có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi và với nguy cơ khác nhau, người trẻ tuổi có nỗi lo của người trẻ, người cao tuổi có nỗi sợ của người cao tuổi. Khi bị bệnh xương khớp, người bệnh đều tìm đủ thứ thuốc từ thuốc Nam, thuốc Tây, chạy chữa khắp nơi. Rất nhiều người bệnh điều trị sai thuốc, sai cách.

Đó cũng là lý do mà người bệnh thoái hóa xương khớp mặc dù đã chạy chữa nhiều nơi, uống nhiều thuốc, áp dụng nhiều phương pháp tốn kém nhưng không khỏi, bệnh tái phát triền miên. Thậm chí, nhiều người bệnh càng điều trị bệnh càng nặng hơn dẫn đến mất niềm tin. Vì vậy, mối quan tâm lớn nhất của người bệnh là tìm cách chữa trị hiệu quả, không tái phát và được bảo hành, được cam kết hiệu quả để an tâm điều trị. 

Người bệnh oằn mình với đau nhức xương khớp
Người bệnh oằn mình với đau nhức xương khớp

Được bảo hành, được cam kết chất lượng là quyền lợi chính đáng của khách hàng khi mua bất cứ sản phẩm tiêu dùng nào. Đối với các bài thuốc, giải pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe thì việc bảo hành, cam kết hiệu quả với các chính sách phù hợp lại càng quan trọng và cần thiết với người bệnh để an tâm chữa trị.

Thấu hiểu mong muốn của người bệnh, đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền của Trung tâm Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp điều trị bệnh xương khớp đặc biệt với chính sách bảo hành toàn diện bảo vệ quyền lợi chính đáng của người bệnh khi ứng dụng giải pháp, điều trị thoái hóa xương khớp của chúng tôi. Gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành đầu tiên và duy nhất được áp dụng này, chúng tôi khẳng định hiệu quả điều trị với người bệnh, cam kết và chịu trách nhiệm đến tận cùng với người bệnh.

Quyền lợi của người bệnh khi ứng dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành

Gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành bằng văn bản của Trung tâm Thuốc dân tộc được nghiên cứu và hoàn thiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, hậu duệ đời thứ 18 của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông. Ứng dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành, người bệnh được hưởng những quyền lợi sau:

Được ứng dụng phác đồ điều trị thoái hóa xương khớp “6 trong 1”

Nhằm mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị bệnh xương khớp toàn diện, Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng phác đồ “6 trong 1” kết hợp tinh hoa y học cổ truyền, y học hiện đại, phương pháp dùng thuốc và không dùng thuốc.

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang liệu trình đặc biệt

Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc xương khớp trứ danh của Trung tâm được ứng dụng hiệu quả cho đông đảo bệnh nhân xương khớp. Gói điều trị bảo hành ứng dụng bài thuốc với liệu trình đặc biệt, sử dụng 100% thuốc Nam tự nhiên, nhiều vị thuốc bí dược đặc hữu quý hiếm, dược tính cao. Bài thuốc được cá nhân hóa mức độ cao, gia giảm theo thể bệnh, điều trị thoái hóa xương khớp từ căn nguyên, chấm dứt triệu chứng đau nhức. Liệu trình đặc biệt, người bệnh được cung cấp liệu trình thuốc liên tục trong 5 tháng.

Thông tin bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang - Liệu pháp điều trị chính
Thông tin bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang – Liệu pháp điều trị chính

Chữa bệnh không dùng thuốc với trường pháp “Tân Châm” 

Các liệu pháp châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, cấy chỉ giúp giảm đau tự nhiên của y học cổ truyền được ứng dụng trong phác đồ nhằm nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị. Liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc được Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó khoa Nội Bệnh viện Châm cứu Trung ương ứng dụng theo trường phái “tân châm” của Cố Giáo sư Nguyễn Tài Thu. Các liệu pháp này được ứng dụng theo phác đồ liên tục trong 3 tháng đầu và nhắc lại trong 5 năm liên tục.

Điều trị dự phòng hiệu quả với sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn được chúng tôi phát triển từ bài thuốc xương khớp cùng tên nhằm mang đến cho người bệnh sự tiện dụng khi sử dụng. Sản phẩm có tác dụng kháng viêm, giảm đau, hỗ trợ điều trị và tái tạo sụn khớp, xương dưới sụn. Sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn được cấp phép lưu hành toàn quốc số 2844/2021/ĐKSP.

Rượu xoa bóp xương khớp dạng xịt giảm đau tại chỗ

Rượu xoa bóp thảo dược Thuốc dân tộc kết hợp nhiều vị thuốc như huyết giác, đại hồi, thiên niên kiện, khương hoàng, ô đầu, quế chi, địa liền, long não… có tác dụng giảm sưng viêm, giảm đau do bong gân, co cơ, giảm đau nhức xương khớp, viêm đa khớp…  

Phác đồ điều trị bệnh xương khớp có bảo hành
Phác đồ điều trị bệnh xương khớp có bảo hành

Ngâm chân thảo dược thông kinh hoạt lạc, giảm đau nhức

Ngâm chân thảo dược là liệu pháp cổ truyền được ứng dụng rộng rãi trong điều trị nhiều bệnh lý, nhất là bệnh xương khớp. Ngâm chân thảo dược Thuốc dân tộc kết hợp nhiều vị thuốc quý có tác dụng thông kinh, hoạt lạc, lưu thông khí huyết giúp giảm đau nhức.

Bác sĩ tư vấn chế độ dinh dưỡng, bài tập khoa học

Để tăng hiệu quả điều trị, đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, cung cấp tài liệu chi tiết về chế độ dinh dưỡng, các bài tập khoa học. Dinh dưỡng và vận động khoa học là yếu tố giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả tối ưu.

Được bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám, điều trị và đồng hành

Tham gia gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành, người bệnh được bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trực tiếp khám, điều trị và đồng hành cho đến khi đạt được hiệu quả mong muốn. 

Đội ngũ bác sĩ tại cơ sở Hà Nội:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm CNC – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Đội ngũ bác sĩ tại cơ sở TP Hồ Chí Minh:

  • Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan – Nguyên Phó Trưởng khoa Nội – Cơ xương khớp, Viện Y dược học dân tộc
  • Thầy thuốc, lương y Trần Mạnh Xuyên – Hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh.

Giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi luôn tận tình thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, kê đơn bốc thuốc đúng bệnh đảm bảo hiệu quả điều trị. Đồng thời, mọi vấn đề gặp phải trong quá trình gặp phải, bác sĩ sẽ giải đáp và đồng hành cùng người bệnh với cam kết trách nhiệm đến tận cùng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp giỏi và giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xương khớp giỏi và giàu kinh nghiệm

Được bảo hành hiệu quả điều trị bệnh xương khớp bằng văn bản

“Cam kết chữa khỏi bệnh xương khớp 100%” là những lời quảng cáo rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, thực tế bệnh thoái hóa xương khớp là bệnh khó chữa khỏi hoàn toàn bởi bệnh liên quan đến quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể và khó tái tạo. Mục tiêu điều trị bệnh xương khớp là chấm dứt các triệu chứng đau, phục hồi vận động, duy trì hiệu quả lâu dài, hạn chế tái phát. 

Đảm bảo quyền lợi cho người bệnh, gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành của Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết hiệu quả bằng văn bản ký kết với bệnh nhân dựa trên những chính sách, thỏa thuận phù hợp với cả hai bên. Các chính sách trong gói điều trị bảo hành thay cho lời cam kết, khẳng định hiệu quả của bài thuốc cũng như giải pháp điều trị. 

Dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người mà sau khi thăm khám, bác sĩ tại Trung tâm sẽ đưa ra những nội dung cam kết, bảo hành. Theo đó, người bệnh được bảo hành những vấn đề sau:

Hiệu quả điều trị: Hiệu quả điều trị khỏi bao nhiêu %, chấm dứt tình trạng đau nhức, duy trì hiệu quả trong bao lâu sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể và ghi vào hợp đồng bảo hành.

Tiên lượng phục hồi: Tùy vào tình trạng bệnh nặng nhẹ mà tiên lượng phục hồi khác nhau ở mỗi người. Chẳng hạn, người bệnh thoái hóa khớp giai đoạn nhẹ có thể phục hồi vận động bình thường, người bệnh nặng đã có biến chứng thì tiên lượng phục hồi sẽ thấp hơn.

Lộ trình điều trị: Lộ trình điều trị bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đặc biệt là 5 tháng để khắc phục cả căn nguyên và triệu chứng bệnh thoái hóa khớp. Thông thường, giải pháp điều trị sẽ có hiệu quả sau 15-20 ngày dùng thuốc và thuyên giảm từ từ qua các giai đoạn.

Đánh giá hiệu quả gói điều trị, Trung tâm có bộ tiêu chí chuẩn khoa học được công khai, minh bạch thông báo đến người bệnh trong quá trình khám và điều trị bệnh. Từ đó, những chính sách bảo hành về hiệu quả điều trị trong 5 năm sẽ được thỏa thuận giữa bác sĩ, người bệnh. Sau 5 năm, hết thời gian bảo hành, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng người bệnh nếu như người bệnh có mong muốn.

Được bảo vệ toàn diện với chính sách hoàn tiền nếu điều trị không hiệu quả 

Khi tiếp nhận và xác định các trường hợp bệnh nhân có thể áp dụng gói bảo hành, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi luôn tận tâm kê đơn thuốc, hướng dẫn tư vấn điều trị để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, trường hợp cơ thể người bệnh không đáp ứng thuốc và phác đồ điều trị hoặc không tuân thủ chỉ định của bác sĩ hiệu quả sẽ không được như mong muốn. Vì vậy, sau 3 tháng sử dụng thuốc, trị liệu không có hiệu quả do cơ thể không đáp ứng thuốc, người bệnh sẽ được hoàn tiền theo chính sách.

Hợp đồng bảo hành cũng nêu rõ về chính sách hoàn tiền nếu phương pháp điều trị không mang lại hiệu quả sau 3 tháng ứng dụng phác đồ. Theo đó, người bệnh được hoàn tiền 50% chi phí thuốc điều trị, trị liệu và sản phẩm đã sử dụng. Thuốc, sản phẩm và dịch vụ chưa sử dụng sẽ được hoàn 100%. Vì vậy, người bệnh có thể an tâm khi tham gia gói điều trị có bảo hành. Việc đánh giá hiệu quả điều trị của phác đồ sẽ có bộ tiêu chí kèm theo trong hợp đồng.

Hoàn tiền nếu không hiệu quả
Hoàn tiền nếu không hiệu quả

Vì sao nên lựa chọn gói điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc?

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị đầu tiên & duy nhất hoàn thiện và ứng dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành cho người bệnh. Lý do nhiều người bệnh lựa chọn gói bảo hành tại Trung tâm Thuốc dân tộc là:

Đơn vị uy tín với hơn 1 thập kỷ phát triển

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được thành lập từ năm 2010, được cấp phép hoạt động lĩnh vực khám chữa bệnh, xem mạch, kê đơn bốc thuốc, trị liệu y học cổ truyền bởi Sở y tế tại 2 cơ sở Hà Nội (số 226/HNO-GPHĐ) và Tp Hồ Chí Minh (số 04606/SYT-GPHĐ). Trong hơn 1 thập kỷ qua, Trung tâm đã trở thành địa chỉ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền tin cậy của đông đảo người dân.

Trung tâm có cơ sở rõ ràng tại Trụ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân & Cơ sở Tp Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan – Phường 2 – Quận Phú Nhuận. Người bệnh có thể an tâm khi đến thăm khám, điều trị.

Nhiều năm hoạt động, Trung tâm được vinh danh bằng nhiều giải thưởng danh giá, được VTV hợp tác trong nhiều chương trình sức khỏe, báo chí uy tín đưa tin.

Trung tâm là đơn vị y học cổ truyền tư nhân duy nhất hiện nay quy tụ được đội ngũ bác sĩ đầu ngành công tác. Với sứ mệnh sứ mệnh sưu tầm, bảo tồn và lưu giữ tinh hoa y học dân tộc, Trung tâm hiện lưu giữ hơn 100 bài thuốc cổ phương cùng nhiều vị thuốc quý.

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín
Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín

Giải pháp điều trị hiệu quả đã được kiểm chứng

Bài thuốc & giải pháp điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm được nghiên cứu, ứng dụng bài bản thông qua đề tài khoa học. Đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền trực tiếp nghiên cứu, ứng dụng, thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa vào ứng dụng. Đặc biệt, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc điều trị  xương khớp được ứng dụng rất hiệu quả trong nhiều năm qua.

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi các chứng đau nhức xương khớp, phục hồi vận động. Hiệu quả điều trị của bài thuốc đã được nhiều người bệnh, chuyên gia kiểm chứng. 

Ứng dụng dược liệu sạch, dược liệu quý trong điều trị

Chú trọng phát triển dược liệu sạch, coi nguồn dược liệu sạch là yếu tố sống còn, Trung tâm Thuốc dân tộc không ngừng quy hoạch phát triển các vùng nuôi trồng dược liệu, các hợp tác xã thuốc Nam tại nhiều địa phương. Đồng thời, các dự án hợp tác khai thác và bảo tồn thuốc Nam tự nhiên, các dược liệu đặc hữu với người dân bản địa giúp chúng tôi chủ động nguồn dược liệu. Chúng tôi, cam kết mang đến người bệnh những thang thuốc từ nguồn dược liệu sạch, phẩm chất tốt, an toàn, không tác dụng phụ, không chứa tác nhân gây bệnh.

Nhằm mang đến cho người bệnh sự tiện dụng khi sử dụng thuốc cổ truyền, Trung tâm hỗ trợ sắc sẵn thuốc dưới dạng cao tinh chất, cao viên hoàn. Để làm được điều này, chúng tôi đầu tư hệ thống cơ sở vật chất phục vụ việc sơ chế, bảo quản dược liệu đúng tiêu chuẩn, nồi và máy sắc thuốc theo phương thức truyền thống, chiết hết dược chất, chống bay hơi, đảm bảo chất lượng thuốc.

XEM CHI TIẾT: Vào rừng tìm cây thuốc xương khớp

Cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ chất lượng cao

Không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, Trung tâm Thuốc dân tộc có quy mô và cơ sở khang trang tại Hà Nội và TP HCM. Hệ thống phòng chờ, phòng trị liệu, phòng thuốc, phòng khám đạt chuẩn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh trong quá trình thăm khám.

Người bệnh được hỗ trợ tối đa bằng dịch vụ y tế chất lượng cao. Trị liệu 1:1 với 1 bác sĩ chuyên khoa đồng hành cùng người bệnh cho đến khi khỏi bệnh. Mọi thắc mắc đều được giải đáp chi tiết và tận tình. Bác sĩ có trách nhiệm đến tận cùng với người bệnh.

Để được áp dụng gói điều trị bệnh xương khớp có bảo hành bằng văn bản, người bệnh liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giảm 30% trong những 3 đầu triển khai.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội:  Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: 024 7109 6699098 717 3258

Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. SĐT: 028 7109 66990961 825 886

Zalo: Bác sĩ Y dược cổ truyền Thuốc dân tộc

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Website: thuocdantoc.org

Bình luận

  1. Trần Quốc Đạt says: Trả lời


    Bên trung tâm thuốc dân tộc có khám chụp chiếu luôn không vậy hay là mình phải làm bên ngoài rồi mang tới thế các bác?

    1. Sies Sian says: Trả lời


      Khám bên ngoài rồi mang kết quả tơi bác sĩ coi, rồi bắt mạch thêm cái là lên phác đồ điều trị phù hợp nhé. Bác khám trước đi chứ tới tay không cũng không được hưởng bảo hành mà cũng phải đi ra ngoài khám thôi, đi nhiều vòng mất công

    2. Diệp Quỳnh says: Trả lời


      Em chả biết có nên tin tưởng đông y không nữa chứ uống thuốc tây quá trời rồi đây mà nó cũng có giảm đâu, đôg y thì làm sao mà tiến bộ như tây y được

    3. Lý Thu Hảo says: Trả lời


      Coi nhẹ đông y thế là ko đúng rồi á bạn, giờ mấy bệnh về xương khớp đa phần họ dùng thuốc đông y với vật lý trị liệu chủ yếu chứ thuốc tây ko ăn thua. Mình đây, uống thuốc tây quá trời ko đỡ, cũng tính tìm hiểu đông y này. Thấy gói này họ feedback cũng tốt á https://thuocdantoc.vn/benh/hieu-qua-dieu-tri-benh-xuong-khop-co-bao-hanh

  2. Thạch Truyền Vy says: Trả lời


    Gói điều trị này là họ sẽ làm những gì vậy ạ? Em bị thoái hóa đốt sống lưng ấy, cũng chưa rõ phương pháp điều trị ở đây cu thể là gì

    1. Ngọc Trâm Lâm says: Trả lời


      Cơ bản là có uống thuốc quốc dược phục cốt khang, thuốc duy trì hoạt huyết phục cốt, làm trị liệu, cồn xoa bóp, chuyên gia tư vấn ăn uống, tập luyện á bạn. Thấy phác đồ điều trị bên này toàn diện á

    2. Lê Đăng Trung says: Trả lời


      Bạn cứ tham gia gói bảo hành đi, yên tâm không bị lo thiệt thòi đâu. Mình thấy bên này khám kỹ và lên phác đồ điều trị rõ ràng. Vừa kết hợp thuốc vừa đi vật lý trị liệu thì quá tốt rồi ấy

  3. Viết Phi says: Trả lời


    Tôi năm nay 50 tuổi, bị thoái hóa khớp gối nhiều năm nay, uống thuốc tây có đỡ đỡ 1 thời gian rồi nhưng được một thời gian lại bị trở lại. Cho tôi hỏi với trường hợp của tôi thì bên trung tâm có khắc phục được không

    1. Huyền says: Trả lời


      Uống thuốc tây nhiều không khỏi là tình trạng chung á, mới đầu không biết thuốc đông y cứ vin vào tây y, uống lâu dài nó đau dạ dày mà chả được gì hết. Qua bên này chữa 3 tháng là nhẹ nhàng hơn hẳn, đi lại tốt hơn trước nhiều. Ở đây bác sĩ tận tình lắm, khám cho tôi rất là kỹ càng, còn tư vấn cho tôi cách ăn uống, tập luyện chi tiết nữa. Tôi uống thuốc quốc dược phục cốt khang kết hợp với tập vật lý trị liệu đều đặn chỉ sau 1 tháng đã thấy đầu gối nó đỡ đỡ, qua 2 tháng, 3 tháng thì cứ thế nó cải thiện dần và tới hiện tại là p hục hồi cũng được 7 phần rồi. Nay tôi vẫn tiếp tục uống thuốc duy trì và đi tập trị liệu như trong gói bảo hành đây. Để tôi gửi bài viết này các bác tham khảo thêm hiệu quả của thuốc https://www.thuocdantoc.org/quoc-duoc-phuc-cot-khang-dac-tri-thoai-hoa-khop.html

    2. Thanh Hà says: Trả lời


      Tôi huyết áp có điều trị được không vậy? Do thấy có thuốc uống sợ nó sẽ bị kích với thuốc tây tôi đang dùng

    3. Nguyên Ngọc says: Trả lời


      Bình thường thôi chú, chú cứ dùng cách 2 loại thuốc ra cỡ nửa tiếng tới 1 tiếng là được rồi chú, nó không có kích gì nhau đâu, mẹ cháu cũng bị như chú vẫn đang uống song song á

  4. Trần Hương Giang says: Trả lời


    Bên này điều trị bệnh thoái hóa khớp có dứt hẳn bệnh luôn không vậy hay là chỉ giảm đau một phần nào đó thôi á? Ai rõ cơ chế thuốc thì tư vấn giúp tôi nhé

    1. Thục Quyên says: Trả lời


      Thoái hóa rồi thì làm sao mà phục hồi hoàn toàn được, việc chữa là để phục hồi chức năng vận động 1 phần nào đó với lại ngăn chặn thoái hóa tệ hơn nữa thôi. Nói chung đã thoái hóa rồi thì xác định không có thuốc gì phục hồi lại như xưa

  5. Sơn Ca says: Trả lời


    Đi vật lý trị liệu ở đây là tuần đi mấy buổi vậy các bác, rồi 1 buổi vậy họ sẽ làm những gì, mất cỡ tầm bao lâu

    1. Phan Mạnh says: Trả lời


      Nên đi hằng ngày luôn nhé, 1 buổi tầm 1,5 tiếng là làm đủ thứ luôn ấy. Có thêm cái trị liệu này thấy giảm đau nhanh á, tôi đi tầm tuần thấy nhẹ nhõm hẳn

    2. Trần Quyết Tiến says: Trả lời


      Vậy kể ra trong 5 năm là ngày nào cũng phải đi vật lý trị liệu hết hả, tính ra cũng mất thời gian ghê nhỉ, em cùng lắm xin phép được thời gian thôi chứ dài quá sợ khó ạ

    3. KTS Phạm Chí Hoàng says: Trả lời


      Cũng không hẳn là thế, bạn có thể đi liên tục cỡ 2-3 tháng đầu hoặc tùy vào mức độ cải thiện của bệnh, rồi sau đó có thể đi giãn ra tuần 1-2 lần gì đấy, cứ tuân theo chỉ định của bác sĩ là không cần lăn tăn đâu

    4. Ly Khánh Phan says: Trả lời


      Phải làm cả châm cứu bấm huyệt sao, uống thuốc thôi có được không, tôi sợ mấy cái kim châm lắm, vì tôi rất sợ đau

    5. Minh Thư says: Trả lời


      Cái châm cứu này không sợ đâu, mình cũng thuộc dạng sợ kim sợ dao kéo mà làm bình thường mà. Lúc chạm đầu kim vào da xíu thôi, còn lại là êm ru. Chắc do bên này dùng kim bén mà bác sĩ châm cũng mát tay

  6. Mai Hương says: Trả lời


    Trong quá trình điều trị thoái hóa cột sống cổ ở đây thì có cần chú ý kiêng cử gì không vậy ạ?

    1. Tiên Ân says: Trả lời


      Cũng ko có gì quá khắt khe đâu, chỉ cần lưu ý một số thứ ko nên ăn với cũng nên tẩm bổ một số thứ đặc biệt. Mà nhất là siêng năng tập luyện theo chỉ định bác sĩ nha. Mấy thứ kiêng cử bác xem trong bài này nè https://www.thuocdantoc.org/thoai-hoa-dot-song-co-nen-an-gi-kieng-an-gi.html

    2. Bé Hạt Tiêu says: Trả lời


      Mấy cái kiêng cử này nó cũng quan trọng lắm nha, kiểu nó cũng giúp nhanh phục hồi hơn với lại là hạn chế tái phát hơn ấy. Cái này lúc khám bác sĩ sẽ nói rất kỹ luôn, cái này cũng là 1 phần của gói bảo hành ấy

  7. Mỹ Duyên Đặng says: Trả lời


    Em bị thoái hóa cổ tay ấy, liệu bên này có chữa được không và mất cỡ bao lâu là nó sẽ đỡ đau ạ

    1. Phùng Nông says: Trả lời


      Cứ gọi là thoái hóa thì bên này chữa được và áp dụng gói bảo hành nếu ban đủ điều kiện nha. Thông thường tầm 2-3 tháng là sẽ cải thiện vận động rồi sau đó là vào giai đoạn duy trì để ổn định bệnh á bạn

    2. Khánh CHi says: Trả lời


      Tôi bị bệnh thoái hóa cổ tay cũng lâu rồi, chữa mãi chả khỏi ấy thành thử thời gian sống chung với nó cũng đã 2 năm rồi. Vậy nếu bị lâu thế rồi chữa bên này còn hy vọng không?

    3. Ngọc says: Trả lời


      Nặng nhẹ gì họ cũng nhận hết á, khác nhau là nếu bị nặng thì sẽ mất nhiều thời gian để phục hồi hơn người khác thôi. Như em bị nhẹ thì 3 tháng, bạn em nặng thì 4 tháng nhưng mà sau liệu trình thì cổ tay linh hoạt hơn hẳn

  8. Thanh Xuân says: Trả lời


    Có ai biết tổng tiền của gói thoái hóa này là bao nhiêu không vậy và bên này có uy tín không thế

    1. Nguyễn Kim says: Trả lời


      Đợt mình mua gói hình như là hơn 30 triệu á, thấy con số to vậy chứ không hề đắt đâu, duy trì tới 5 năm mà, trong suốt thời gian đó họ vẫn cấp thuốc rồi cho mình làm vật lý trị liệu bình thường. Mình hiện theo gói này cũng được gần 1 năm

    2. Nguyen Lan Anh says: Trả lời


      Co tim hieu roi, thay trung tam thuoc dan toc cung thuoc dang uy tin day, co len vtv, nhieu nguoi lua chon chua benh, co ca nghe si noi tieng luon. Thay vay la em yen tam roi va em se lua chon cho nay

  9. Lê Dung says: Trả lời


    Tôi muốn tới khám để có gì mua gói bảo hành cho bệnh thóa hóa thắt lưng, cho hỏi tới chỗ này khám có đông không, bốc số đợi lâu không hoặc có dịch vụ đặt lịch không thì hướng dẫn tôi với

  10. Trần Duyên says: Trả lời


    Bảo hành xương khớp như này chắc là tốt nhỉ vì chả chỗ nào tôi thấy bảo hành bệnh cả, chủ yếu là các vật dụng họ mới bảo hành thôi

    1. Hoàng Nghiên says: Trả lời


      Bảo hành nghĩa là trong khoảng thời gian 5 năm tính mốc từ khi bạn đi khám và lấy thuốc ở thuốc dân tộc, bên trung tâm sẽ đảm bảo hiệu quả trong khoảng thời gian đó. Chỉ những bên họ nhận định rằng họ chữa được thì họ mới bảo hành cho bạn.

      1. Đỗ Thị Lành says: Trả lời


        Đơn giản hơn nghĩa là trung tâm thuốc dân tộc đảm bảo hết bệnh trong 5 năm nhé, bạn uống thuốc và làm vật lý trị liệu tại trung tâm. Thời gian bảo hành 5 năm là cũng tương đối lâu rồi đó. Bạn tham khảo thêm ở đây https://www.thuocdantoc.org/goi-dieu-tri-benh-xuong-khop-co-bao-hanh.html

      2. Minh Trí says: Trả lời


        Đúng rồi, tôi bị viêm khớp gối có đến trung tâm thuốc dân tộc rồi, bên đây cam kết và bảo hành trong 5 năm, trung tâm cấp thuốc và làm châm cứu bấm huyệt trong thời gian bảo hành. Tôi đang theo gói bảo hành này và hiện tôi thấy sức khỏe của mình rất là tốt, thỉnh thoảng tôi vẫn đến trung tâm làm châm cứu, bầm huyệt.

      3. Ngô Hằng says: Trả lời


        Mình thì hơn năm rồi không bị đau nhức, tê buốt và đỏ sưng khớp gối. Cũng hy vọng thời gian tới trong vòng 5 năm không đau đớn nữa chứ mình đi khám ở nhiều nơi cứ tầm vài tháng là bị tái bệnh trở lại

  11. Thị Lan Lan says: Trả lời


    Tôi hơi lăn tăn tí, không biết trong vòng 5 năm nếu bệnh xương khớp không thuyên giảm, không đảm bảo hiệu quả thì bên thuốc dân tộc có hoàn trả tiền cho mình không

    1. Đỗ Bảo Lệ says: Trả lời


      Lúc tôi đến khám gói trị xương khớp ở thuốc dân tộc có có băn khoăn như bạn và được bác sĩ giải thích như sau: “trường hợp không đạt được hiệu quả như mong muốn trong 3 tháng dùng thuốc do cơ thể không đáp ứng với phác đồ, người bệnh sẽ được hoàn tiền 50% chi phí thuốc 3 tháng, hoàn 100% dịch vụ và sản phẩm chưa sử dụng theo chính sách”

    2. Trần Ngọc Lương says: Trả lời


      Đúng rồi, gói trị liệu có bảo hành thì phải có chính xác hoàn trả như vậy mới thỏa đáng chứ kiểu không hiệu quả thì giải thích do cơ địa rồi không trả tiền thì nguy. Nếu có đảm bảo như vậy thì tôi cũng thử đi điều trị xem sao chứ cái lưng tôi dạo này đau và tê nhức quá

    3. Thành says: Trả lời


      Đến thuốc dân tộc ngay và luôn đi bác, theo như biểu hiện của bác thì có thể bác bị thoái hóa cột sống lưng như tôi rồi. Tôi đã điều trị ở thuốc dân tộc giờ lưng không còn đau nhức, tê mỏi, tứ chi cũng không còn đau nhức nữa. Tôi thấy rất ổn luôn, đằng nào cũng mất công chữa trị thì nên theo gói bảo hành này

    4. Minh Lương says: Trả lời


      Tôi không bị thoái hóa cột sống mà bị thoát vị đĩa đệm lưng, liệu bên thuốc dân tộc có điều trị thoát vị đĩa đệm hết không

    5. Ngọc Tâm says: Trả lời


      Trung tâm thuốc dân tộc điều trị có bảo hành tất cả các bệnh lý xương khớp, trong đó có thoát vị đĩa đệm lưng bạn nhé. Dì tôi cũng bị thoát bị đĩa đệm đã đến trung tâm điều trị và đã khỏi rồi

  12. Lan Điền Lê says: Trả lời


    Mình đi gói trị liệu xương khớp có bảo hành thì chọn 1 trong 6 dịch vụ phải không?

    1. Hồ CÔNG says: Trả lời


      K phải lựa chọn 1 trong 6 mà thực hiện hết cả 6 dịch vụ đó bao gồm dùng thuốc quốc dược phục cốt khang, châm cứu-bấm huyệt-thủy châm, dùng sp hoạt huyết phục cốt hoàn, rượu xoa bóp, ngâm chân thảo dược và sách hướng dẫn chế độ ăn uống và các bài tập khoa học để tăng hquả trị liệu

      1. Tâm Anh says: Trả lời


        Bài thuốc quốc dược phục cốt khang tôi thấy cũng có nhiều loại lắm đấy, vậy bị thoát hóa đốt sống L2,L3 thì dùng loại nào

      2. Lê Đại says: Trả lời


        Quốc dược phục cốt khang là thuốc kê đơn bạn nhé, tôi cũng bị thoái hóa đốt sống L2, L3 được bác sĩ kê cho quốc quốc dược đặc trị thoái hóa + bổ thận + giải độc bạn nhé

      3. Ngọc Hằng says: Trả lời


        Trong 3 loại đấy có loại nào cần nấu hay sắc gì không nhỉ

      4. Thị Lan Lan says: Trả lời


        Không nha bác, quốc dược phục cốt khang được bào chế sẵn dạng viên hoàn và cao cô đặc nên mua về uống luôn, chả cần sắc nấu gì đâu, tiện lắm

      5. Nguyễn Lê Thiệu says: Trả lời


        Thuốc cao đặc thế thì uống ra làm sao, hướng dẫn cụ tỉ tôi với

        1. Thanh Huyền says: Trả lời


          Thuốc cao thì khi uống bạn hòa cao với nước sôi là cao tan ra thành dạng dịch, đợi nguội là có thể uống được rồi

  13. Minh Ngọc says: Trả lời


    Bài thuốc quốc dược phục cốt khang có những tác dụng phụ nào khi dùng vậy các bạn, dạo này mình thấy thuốc thảo dược cũng bất cập lắm, toàn tác dụng phụ các kiểu

    1. Huệ Huệ says: Trả lời


      Quốc dược phục cốt khang là bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược nên lành tính lắm, uống thuốc không hề bị tác dụng phụ đâu. Thuốc đông y nhưng có chọn lọc cụ thể. Nhiều người sử dụng và đều phản hồi tốt, bạn xem thêm đánh giá của bài thuốc quốc dược phục cốt khang để biết thuốc an toàn và hiệu quả như thế nào nha, tìm hiểu kỹ thì lúc đó uống thuốc mới an tâm được https://vietmec.com/goc-phan-hoi-hieu-qua-bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang-qua-phan-hoi-cua-nguoi-benh-5175.html

      1. Tùng Charma says: Trả lời


        Chắc cũng tùy người, tùy cơ địa đấy chứ 100% thuốc thảo dược cũng chưa chắc ăn, nhỡ may thảo dược bẩn từ trung quốc nhập về thì hại về sau lắm

        1. Liễu Phan says: Trả lời


          Kg pải thảo dược từ trung quốc đâu mà bn lo, thảo dược từ bài thuốc quốc dược phục cốt khang là thảo dược sạch được trt thuốc dân tộc trồng và thu hoạch theo chuẩn gacp-who đấy, rất sạch và jàu dưỡng chất nên thuốc quốc dược phục cốt khang cũng rất đảm bảo an toàn

  14. Ngọc Diệp says: Trả lời


    Không biết mới sinh xong có được đăng kí gói trị liệu xương khớp có bảo hành này không chứ bị thoát vị đĩa đệm lưng đau nhức quá trời, cả ngày chỉ muốn nằm mà nằm nhiều cũng đau

    1. Mia Lê says: Trả lời


      Gói trị liệu này phù hợp cho mẹ bỉm đấy chị, trước khi sinh em đã bị thoát vị đĩa đệm rồi nhưng khi mang thai nặng hay sao í mà sinh xong đau nhức tê tái. Chồng em có tìm hiểu và biết được gói trị liệu bảo hành ở trung tâm thuốc dân tộc rồi đưa em đến khám và trị liệu giờ khỏi đau nhức rồi

    2. Đặng Thùy Trân says: Trả lời


      Em cũng đang trị liệu bên đây, nhưng đúng thật là kết hợp 6 phương pháp giảm đau nhức, tê mỏi lưng rõ rệt qua từng ngày luôn. Duy trì hơn 2 tháng nay thấy giảm hơn 50% rồi

    3. Ngọc Thư says: Trả lời


      Mình thấy có châm cứu, bấm huyệt và thủy châm. Vậy trong suốt quá trình điều trị là ngày nào cũng đi vật lý trị liệu phải không

    4. Hằng says: Trả lời


      Tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ cho liệu trình châm cứu, bấm huyệt, thủy châm phù hợp. Tôi được bác sĩ cho đi 2 liệu trình tầm 20 ngày, tương đương 1 liệu trình 10 ngày

    5. Lê Vy says: Trả lời


      Mình thì đi 3 liệu trình luôn nhưng mà liệu trình châm cứu, bấm huyệt và thủy châm của mình chỉ 7 ngày thôi, 3 liệu trình chỉ 21 ngày

  15. Xuân says: Trả lời


    Gói dịch vụ trị liệu xương khớp có bảo hành có áp dụng tại thuốc dân tộc ở cả 2 cơ sở tphcm và hà nội luôn hay sao

    1. Tuyết says: Trả lời


      Trung tâm thuốc dân tộc hà nội và tphcm đều có gọi tri liệu này. Tôi ở hà nội đang theo gói này hơn 3 tuần rồi

    2. Hằng Lê says: Trả lời


      Bác sĩ nào ở trung tâm thuốc dân tộc hà nội điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả vậy nhỉ, giờ nhiều bác sĩ nên em muốn tìm hiểu bác sĩ giỏi trong chữa trị bệnh này

    3. Ngọc Ny says: Trả lời


      Bác sĩ lễ hữu tuấn bạn nhé, tôi được bác sĩ trị liệu giờ đã hết đau thắt lưng, đi đứng dễ dàng, không tê yếu 2 chi hơn năm rồi, nói chung là khỏi thoát vị đĩa đệm lưng luôn rồi. Ai cần tìm hiểu thêm thông tin của bác sĩ lê hữu tuấn thì click vào đây https://thuocdantoc.vn/benh/bac-si-tuan-tu-van-dieu-tri-thoat-vi-dia-dem-bang-yhct

    4. Lê Tám says: Trả lời


      Bác sĩ lê hữu tuấn khám chính ở thuốc dân tộc hả, cứ đến là có bác sĩ khám cho phải không, có cần đến đúng giờ nào không

      1. Hoàng Nga Lê says: Trả lời


        Bác sĩ lê hữu tuấn điều trị các bệnh xương khớp tại thuốc dân tộc, nhưng để chắc ăn thì trước khi đến bạn nên đặt lịch khám với bác sĩ tuấn trước bằng cách alo sdt 0987173258

  16. Đặng Hải says: Trả lời


    Cho hỏi gói điều trị này là mình sẽ được làm những gì vậy ạ? Mẹ em bị thoái hoá đốt sống lưng ấy, cũng chưa rõ phương pháp điều trị ở đây cụ thể là như thế nào?

    1. Phương Hằng says: Trả lời


      Về cơ bản trong liệu trình có thuốc uống quốc dược phục cốt khang, thuốc duy trì hoạt huyết phục cốt hoàn, vật lý trị liệu bao gồm châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, cồn xoa bóp, ngâm chân kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện bạn nhé, phác đồ điều trị về cơ bản là vậy tuy nhiên còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mẹ bạn bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình phù hợp

    2. Long Vũ says: Trả lời


      Bạn cứ đưa mẹ qua trung tâm thuốc daân tộc khám đi bác sĩ bên tt họ sẽ tư vấn cụ thể pháp đồ điều trị phù hợp cho mẹ bạn nhé, tình trạng bệnh của mỗi người là khác nhau không ai giống ai

    3. Girl Ngọc says: Trả lời


      Em cứ đưa mẹ qua tham gia gói bảo hành đi, yên tâm là k lo bị thiệt đâu, mình tìm hiểu thấy bên này khám kỹ lắm và lên phác đồ điều trị rõ tàng, kết hợp uống thuốc và châm cứu bấm huyệt ấy

  17. Ban Mai Xanh says: Trả lời


    Tôi đọc thông tin trong bài thấy phác đồ điều trị của gói baỏ hành thấy có cả châm cứu bấm huyệt, vậy ngày nào cũng phải qua tt trị liệu hay đi mấy buổi 1 tuần vậy các bác, và 1 buổi họ sẽ làm những gì mất khoảng bao nhiêu lâu?

    1. Trịnh Thị Minh Chủ says: Trả lời


      Bác sĩ họ khuyến kích nên đi hằng ngày luôn nhé, thường 1 buổi tầm 1,5 tiếng là xong đủ thứ luôn, đúng là kết hợp với cái trị liệu này mà tôi thấy giảm đau nhanh hơn á, tôi đi tầm 2 tuần là thấy nhẹ nhõm hơn hẳn

    2. Hoàng Nhật Chúc says: Trả lời


      Ủa vậy bảo hành trong 5 năm thì ngày nào cũng phải đi châm cứu bấm huyệt hết ý hả, tính ra cũng mất thời gian ghê nhỉ, em cùng lắm xin phép đi được thời gian thôi chứ dài qua k sắp xếp công việc được ấy

    3. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời


      Không hẳn là như thế đâu bạn, bạn có thể đi liên tục tầm 2-3 tháng đầu nếu mức độ cải thiện của bệnh tốt thì sau đó có thể đi giãn ra tuần 1-2 lần gì đấy cũng được, cứ tuần thủ theo chỉ định của bác sĩ là k cần lăn tăn gì đây

    4. Lê Thuý says: Trả lời


      Bắt buộc phải làm thêm cả châm cứu hay sao ạ, uông thuốc không thôi thì có được không, chứ em sợ đau, sợ mấy cái kim châm vào ngừoi lắm

    5. Hieu Minh Vu says: Trả lời


      Thường thì nên kết hợp với cả châm cứu nữa thì hiệu quả bệnh mới cao được bác, bên này họ châm không đau đâu, như muỗi cắn ấy mà, trước mình cũng thuốc dạng sợ kim sợ dao kéo mà đến lúc châm thì lại thấy bình thường ấy, đầu ki châm vào da xíu thôi còn lại là êm ru ấy mà,

  18. Sang Trường Hải says: Trả lời


    Trung tâm thuốc dân tộc có thực sự điều trị bệnh thoái hoá khớp dứt điểm bệnh luôn không vậy các bác hay cũng chỉ giảm đau được phần nào đó thôi, đã bác nào điều trị rồi thì chia sẻ tư vấn giúp tôi với nhé

    1. Quyên Gertie Hương says: Trả lời


      Thoái hoá rồi thì làm sao mà phục hồi khỏi hoàn toàn được em, việc điều trị là giúp phục hồi vận động 1 phần nào đso với lại ngăn chặn thoái hoá nặng hơn thôi em ơi, chứ đã gọi là thoái hoá rồi thì xác định k có thuốc gì giúp phục hồi lại như trước đâu, em phải xác định và hiểu được điều đó

    2. My Phuong Vu says: Trả lời


      Xương khớp thoái hoá theo tuổi già, làm sao mà khỏi hoàn toàn được bác, chỉ giúp bác phục hồi vận động được phần nào thôi, chứ nếu bác k điều trị thì thoái hoá ngày 1 nặng lên ấy, được cái bên tt này họ có bảo hành cho bác trong vòng 5 năm, ít nhất điều trị cũng yên tâm hơn nhiều so với những nơi khác. bà tôi trước bị thoái hóa hớp gối đi lại khó khăn nhưng sau 1 liệu trình điều trị bên thuốc dân tộc được bác sĩ theo sát quá trình điều trị thì bây giờ đi lại dễ dàng hơn , không phải trống nạng như trước

  19. Tuy Linh Ngo says: Trả lời


    Bảo hành xương khớp trong vòng 5 năm chắc là tốt nhỉ vì tôi đi chữa bệnh nhiều nơi chưa thấy bao giờ có bảo hành bệnh cả, chỉ có đồ công nghệ, vật dụng các thứ mới được bảo hành thôi

    1. Tuấn Thành says: Trả lời


      Tốt mà bạn, trong 5 năm tính từ khi bạn khám và lấy thuốc bên trung tâm họ sẽ đảm bảo hiệu quả trong khoảng thời gian đó, 5 năm cũng tương đối lâu đó, bạn tham khảo thêm ở đây https://www.thuocdantoc.org/goi-dieu-tri-benh-xuong-khop-co-bao-hanh.html

    2. Phan Ngọc Mai says: Trả lời


      Đúng rồi chị, bảo hành trong thời gian 5 năm, khi chị dùng điều trị xong phác đồ của gói bảo hành trung tâm họ vẫn cấp thuốc, châm cứu bấm huyệt thường xuyên để bệnh của chị đựoc duy trì và ổn định lâu dài không tái phát

    3. Chau Anny says: Trả lời


      Tôi bị viêm khớp gối đã nhiều năm trước đi lại còn khó khăn, từ khi dùng khi dùng gói bảo hành của trung tâm tôi thấy sức khoẻ của mình có cải thiện hơn rất nhiều, đi lại k còn phải chống nạng như trước nữa rồi, tôi vẫn đang uống thuốc và đến trung tâm châm cứu, bấm huyệt hàng ngày

    4. Phạm Tâm Nhi says: Trả lời


      Mình đã dùng gói bảo hành xương khớp của thuốc dân tộc cách đây hơn năm rồi không thấy bị đau nhức, tê buốt hay sưng đỏ khớp gối như trước nữa, cũng hy vọng 5 năm tới không đau lại nữa chứ mình đi chữa nhiều nơi cứ tầm vài tháng là bệnh lại đau trở lại

  20. Trường An says: Trả lời


    Tôi có chút thắc mắc chút, nếu trong trường hợp 5 năm điều trị bệnh không thuyên giảm, không đảm bảo hiệu quả thì bên trung tâm thuốc dân tộc có hoàn trả lại tiền cho mình không

    1. Minh Tuấn says: Trả lời


      Trước tôi đến khám và điều trị theo gói bảo hành xương khớp của thuốc dân tộc cũng có thắc mắc y như bạn và có được bác sĩ tt giải thíc như sau: trong trường hợp thuốc k đạt được hiệu quả trong 3 tháng do cơ thể k đáp ứng với phác đồ, người bênh sẽ được hoàn lại 50% cho phí thuốc 3 tháng, hoàn 100% dịch vụ và sản phẩm chưa sử dụng theo chính sách trong hợp đồng đã kí

    2. Phạm Việt says: Trả lời


      Nếu vậy thì tốt quá nhỉ, cứ yên tâm điều trị bệnh tại trung tâm thôi các bác, tôi cũng tính thử qua điều trị xem sao chứ dạo này cái đầu gối tôi đau tê nhức quá luôn ấy, đúng là gói trị liệu có bảo hành thì pải có chính sách hoàn trả tiền như vậy mới thoả đáng chứ kiêu k hiệu qủa thì giải thích do cơ địa rồi trả tiền thì nguy, tốn cả đống tiền

    3. Hoàng Hồng Mi says: Trả lời


      Đến luôn thôi bác khi còn chính sách gói bảo hành, chần chừ sau họ không còn gói bảo hành nữa lại tiếc, mà điều trị thoái hoá này đâu phải ít tiền đâu, tốn kém lắm ấy

  21. Trang Mie says: Trả lời


    Mình có đọc trong bài viết và phác đồ điều trị trong gói bảo hành thì chọn 1 trong 6 dịch vụ trong gói pải không hay là điều trị đủ cả 6 dịch vụ nhỉ

    1. Lâm Diễm says: Trả lời


      Cơ bản là điều trị hết cả 6 dịch vụ trong gói bảo hành đó bác, tuy nhiên còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bác nữa, bác cứ tới thăm khám bác sĩ họ sẽ kê và tư vấn pháp đồ điều trị phù hợp cho bạn

    2. Nguyễn Thị Hải says: Trả lời


      Trong pháp đồ tôi thấy có bài thuốc quốc dược phục cốt khang, cho tối hỏi thuốc này là thuốc viên hay phải sắc vậy, công việc tôi bận k có thời gian sắc ấy

    3. Minh Huy Hoang says: Trả lời


      Thuốc được bào chế sẵn thành dạng viên và cao cô đặc bạn nhé, không phải sắc gì đâu nên bạn yên tâm, thuốc rất dễ dùng, thành phần thuốc toàn là các vị dựọc liệu thiên nhiên, mà tiện mang theo bên người

    4. Bùi Nhật Thu says: Trả lời


      Thuốc dạng cao là như nào vậy, tôi chưa sử dụng loại cao như này bao giờ

    5. Yến Vịt says: Trả lời


      Thuốc dạng cao thì khi uống bạn hoà tan với nước sôi là cao sẽ tan ra thành dạng dịch lỏng, bạn chờ để nguội rồi uông thôi

  22. Hồng Chiên says: Trả lời


    Trong gói bảo hành có bài thuốc quốc dược phục cốt khang của thuốc dân tộc uống có tác dụng phụ không

    1. Dieu Lan Le says: Trả lời


      tôi nghiên cứu kĩ lắm rồi mới quyết định điều trị đang theo dõi 2 tháng nay chưa có tác dụng phụ, hơn nữa bên trung tâm họ có 13 năm hoạt động rồi dược liệu đạt chuẩn gap who mà tôi còn lưu lại nguồn gốc cvuar bài thuốc quốc dược đượ chính các bác sĩ của trung tâm nghiên cứu và bào chế đây https://www.youtube.com/watch?v=Zv5v-RsRoJE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua