Cách xoa bóp và bấm huyệt chữa đau vai gáy hiệu quả

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy có thể giảm đau, mỏi, tê cứng cổ và cải thiện khả năng vận động ở vai gáy cổ. Áp dụng phương pháp đều đặn và đúng cách có thể hỗ trợ tuần hoàn máu và giúp người bệnh thư giãn.

xoa bóp và bấm huyệt chữa đau vai gáy
Xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy là phương pháp đơn giản, an toàn và mang lại hiệu quả cao

Xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy có hiệu quả không?

Đau vai gáy theo Đông y là chứng kiên tý, là tình trạng có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Y học cổ truyền cho rằng bệnh khởi phát khi tấu lý sơ hở khiến hàn, phong và thấp xâm nhập vào cơ thể. Điều này sẽ dẫn đến khí huyết ứ trệ, đau mỏi vai gáy và tổn thương kinh lạc.

Trong một số trường hợp, chứng kiên tý có thể gây đau ở bả vai lan xuống cánh tay, tê bì vai, cứng cổ, mỏi cổ và giảm khả năng vận động của người bệnh.  Đau vai gáy thường không nghiêm trọng và có thể được cải thiện bằng cách phương pháp tự chăm sóc cũng như điều trị bảo tồn theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bên cạnh các phương pháp điều trị Tây y, người bệnh có thể tham khảo các biện pháp điều trị đau vai gáy theo Y học cổ truyền. Trong đó, xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy là một phương pháp hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm chi phí mà người bệnh có thể thực hiện. Kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt có thể mang lại một số tác dụng như:

  • Xoa bóp tác động trực tiếp lên da, cơ, mạch máu, từ đó hỗ trợ lưu thông khí huyết, thông kinh lạc, đẩy lùi hàn, phong, thấp. Điều này có thể hỗ trợ giảm đau nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ chèn ép dây thần kinh.
  • Bấm huyệt cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường hấp thụ các dưỡng chất, kích thích cơ thể tái tạo nội sinh, hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong và phục hồi khả năng vận động ban đầu của vai gáy.
  • Hỗ trợ thư giãn cơ, làm mềm cơ, giải phóng các dây thần kinh, gân bị chèn ép, giúp giảm nhanh cơn đau, cứng ở khu vực vai gáy.
  • Tăng tính linh hoạt ở cổ, vai, gáy và cải thiện vận động ở cánh tay.

Ngoài ra, xoa bóp bấm huyệt cũng có thể tác động để các thụ cảm thần kinh dưới da. Điều này giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, thư giãn và tăng cường chất lượng cuộc sống.

Xoa bóp chữa đau vai gáy như thế nào?

Nếu bị đau vai gáy, căng thẳng hoặc khó chịu, người bệnh có thể tiến hành xoa bóp, massage để cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Phương pháp này sử dụng các kỹ thuật ấn, chà xát vào da và các cơ bên dưới đa. Điều này có thể mang lại lợi ích thể chất và tinh thần, bao gồm giảm đau và thư giãn.

Tự xoa bóp chữa đau vai gáy
Tiến hành day, ấn và xoa bóp lên khu vực cổ, vai, gáy để cải thiện cơn đau

Việc tự xoa bóp là cách đơn giản, tiện lợi nhất để cải thiện cơn đau vai gáy tại nhà. Xoa bóp nói chung có thể mang lại một số lợi ích, chẳng hạn như:

  • Giảm stress;
  • Sự lo âu;
  • Cải thiện các cơn đau đầu;
  • Hạn chế tình trạng căng cơ, cứng khớp, tê mỏi cổ và giảm đau vai gáy.

Để xoa bóp đau vai gáy đặt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh thực hiện theo các bước sau:

  • Hạ vai xuống ở tư thế thư giãn, giữ thẳng cổ và lưng;
  • Xác định các vùng đau trên cổ, ấn mạnh khu vực đau bằng cách ngón tay;
  • Nhẹ nhàng di chuyển các ngón tay theo hướng chuyển động tròn, lặp lại theo hướng ngược lại;
  • Thực hiện thao tác trong 3 – 5 phút để hỗ trợ giảm đau và thư giãn vai.

Ngoài ra, có hai kiểu massage phổ biến được áp dụng để cải thiện cơn đau vai gáy, bao gồm:

  • Massage kiểu Thụy Điển: Đây là phương pháp sử dụng lực tác động lên khu vực đau vai gáy theo hướng của dòng máu đến tim. Người xoa bóp thực hiện các động tác ấn và ma sát từ cổ di chuyển đến tim. Mục đích của phương pháp này là hỗ trợ thư giãn toàn bộ cơ thể.
  • Massage các mô sâu: Kỹ thuật này sử dụng các động tác vuốt và ma sát sâu hơn để tác động vào các lớp sâu của cơ và các mô liên kết. Người xoa bóp thực hiện một lực tác động mạnh lên khu vực bị đau để cải thiện các cơn đau vai gáy mãn tính.

Xoa bóp điều trị đau vai gáy là một phương pháp tương đối an toàn. Một số người bệnh có thể bị đau ngay sau khi thực hiện xoa bóp, tuy nhiên các tác dụng phụ này thường không kéo dài và có thể tự cải thiện ngay sau đó. Trong một số trường hợp không phổ biến, xoa bóp quá mạnh hoặc khi người bệnh có các chấn thương ở cổ vai gáy, xoa bóp có thể dẫn đến một số biến chứng nghiêm trọng, bao gồm tổn thương động mạch đốt sống và dẫn đến đột quỵ.

Do đó, để xoa bóp chữa đau vai gáy an toàn, người bệnh nên có lực tác động phù hợp và trao đổi với bác sĩ trước khi thực hiện. Ngoài ra, nếu nhận thấy các tác dụng không mong muốn khi xoa bóp, người bệnh nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

Hướng dẫn cách bấm huyệt chữa đau vai gáy

Xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy là biện pháp điều trị bảo tồn, không sử dụng thuốc, an toàn và có thể thực hiện trong thời gian dài mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên để liệu pháp được thực hiện an toàn và hiệu quả cao, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề, chẳng hạn như:

1. Kỹ thuật bấm huyệt

Bệnh nhân trong tư thế ngồi thẳng lưng, vai ngang, thư giãn, mắt nhìn thẳng và tay thả lỏng ở hai bên cơ thể. Ngoài ra, nếu cảm thấy lo lắng hoặc mệt mỏi, người bệnh có thể nằm sấp trên giường.

Cách bấm huyệt đau vai gáy
Thực hiện bấm huyệt đúng kỹ thuật để cải thiện cơn đau nhanh chóng

Các kỹ thuật bấm huyệt:

  • Xoa: Bắt đầu bấm huyệt bằng kỹ thuật xoa nhẹ nhàng từ vùng cổ đến vùng bả vai, mỗi lên hai lần. Người bệnh có thể sử dụng cả hai tay để ôm đầu và xoa nhẹ nhàng khu vực đau trong 3 – 5 phút.
  • Miết: Miết là kỹ thuật sử dụng một lực tác động mạnh đến khu vực đau trong 3 – 5 phút để tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ giảm đau.
  • Day: Day sử dụng ngón tay cái ấn nhẹ lên da, xoay tròn theo nhiều hướng và di chuyển chậm từ vùng cổ, gáy đến vùng bả vai. Thực hiện kỹ thuật day trong 3 – 5 phút.
  • Bóp: Sử dụng bàn tay để miết nhẹ vùng da ở phía sau cổ, gáy sau đó di chuyển đến khu vực bả vai. Thực hiện động tác trong 3 – 5 phút để hỗ trợ cải thiện cơn đau vai gáy. Khi xoa bóp có thể sử dụng dầu nóng (dầu khuynh diệp hoặc rượu thuốc xoa bóp) để kích thích tuần hoàn và tăng cường hiệu quả giảm đau.

2. Tiến hành xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy

Sau khi thực hiện các động tác xoa bóp và làm ấm da, người bệnh tiến hành xác định các huyệt vị để bấm huyệt chữa đau vai gáy. Cụ thể, một số huyệt vị có thể tác động để chữa đau vai gáy bao gồm:

các huyệt chữa đau vai gáy
Tác động lên các huyệt trị đau vai gáy có thể hỗ trợ thư giãn và giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn
  • Huyệt Phong phủ: Vị trí huyệt nằm ở chỗ lõm vào của vai gáy, cách chân tóc ở gáy 1 thốn và ngang với đốt sống cổ C1 theo giải phẫu cột sống cổ. Tiến hành day, ấn, xoa huyệt trong 1 – 3 phút để tiết khí hỏa, lợi cơ quan, thanh thần chí và khu phong tà. Bấm huyệt này có thể hỗ trợ giảm đau vai gáy, tê cứng cổ, điều trị đau nửa đầu, ù tai và chống hoa mắt.
  • Huyệt Phong trì: Huyệt nằm ở vị trí lõm ở bờ ngoài cơ thẳng và bờ trong của cơ ức đòn chũm. Khi tác động đến huyệt này cần chú ý điều chỉnh lực và tăng dần đến khi cảm thấy ê tức là được. Ngoài điều trị đau vai gáy, tác động đến huyệt Phong trì có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng ù tai, chóng mặt, cứng cổ do cảm mạo, mệt mỏi do ngồi sai tư thế.
  • Huyệt Đại chùy: Huyệt này nằm ở ngay bên dưới gai đốt sống cổ C7. Tác động lên huyệt có thể hỗ trợ thông dưỡng, thanh não, định thần, điều khí nâng cao sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, bấm huyệt Đại chùy có thể hỗ trợ điều trị ho, cảm cúm, đau tức ngực sườn và tê mỏi cổ, vai, gáy.
  • Huyệt Thiên trụ: Vị trí huyệt nằm ở ngay vùng gáy, ngang ra từ huyệt Á môn (giữa chân tóc dưới gáy 0.5 thốn) đo ra 1.3 thốn. Day ấn huyệt này trong 3 – 5 phút có thể giúp giảm đau vai gáy, điều trị mất ngủ, đau nửa đầu và vẹo cột sống cổ. Tuy nhiên huyệt này tương đối nhạy cảm, do đó người bấm huyệt cầm điều chỉnh lực tác động để tránh gây tổn thương các mô mềm và dây thần kinh.
  • Huyệt Kiên tỉnh: Vị trí huyệt nằm tại giao điểm của đường ngang nối huyệt Đại chùy với điểm cao nhất vùng xương đòn phía ngoài. Bấm huyệt Kiên tỉnh chủ trị chứng đau lưng trên, đau cứng cổ, đau vai gáy và bại liệt do trúng phong.

Bên cạnh đó, để xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy đặt hiệu quả cao, người bệnh cần chú ý kết hợp day ấn các huyệt Kiên trung du, Phong môn, Thiên tông, Cách du, Kiên ngung, Ngung tiền, Kiên trinh, các huyệt Giáp tích. Tác động lên các huyệt này có thể làm giãn cơ, lưu thông khí huyết vùng cổ, vai, gáy và giảm đau hiệu quả.

Lưu ý khi xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy

Xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy là phương pháp điều trị theo Y học cổ truyền mang lại hiệu quả cao, an toàn có thể thực hiện trong thời gian dài. Tuy nhiên kỹ thuật này chỉ phù hợp với các cơn đau nhẹ và trong giai đoạn đầu của bệnh. Do đó, nếu các triệu chứng nghiêm trọng, người bệnh nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

phòng ngừa đau vai gáy
Dành thời gian nghỉ ngơi để tránh gây áp lực lên cột sống cổ

Ngoài ra, để tránh các rủi ro không mong muốn, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề, chẳng hạn như:

  • Xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy là phương pháp hỗ trợ điều trị, không có tác dụng thay thế chỉ định của bác sĩ chuyên môn;
  • Duy trì vận động và tập thể dục thường xuyên để ổn định cột sống cổ và phong ngừa các nguy cơ liên quan;
  • Các huyệt vị tác động tập trung chủ yếu ở vùng đầu – cổ, đây là khu vực quan trọng, do đó khi day ấn cần chú ý lực tác động để tránh các tổn thương không mong muốn;
  • Không uống rượu bia hoặc sử dụng chất kích thích trước và sau khi bấm huyệt; ngoài ra không ăn quá no khi bấm huyệt;
  • Thời điểm phù hợp nhất để bấm huyệt là vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ;
  • Trong các trường hợp cơn đau nghiêm trọng và không đáp ứng phương pháp bấm huyệt, người bệnh nên đến bệnh viện để được chẩn đoán phù hợp;
  • Thay đổi chế độ ăn uống, lối sống và phong cách làm việc để hỗ trợ tăng cường chất lượng cuộc sống.

Đông Phương Y Pháp – Địa chỉ xoa bóp bấm huyệt uy tín, dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc thế kỷ 21

Nếu nhắc đến các địa chỉ trị liệu xoa bóp, bấm huyệt chữa đau vai gáy uy tín, chất lượng nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua Đông Phương Y PHáp – Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp vật lý trị liệu Y học cổ truyền, trị  bệnh không dùng thuốc hàng đầu hiện nay.

Nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành GIỎI Y THUẬT – GIÀU Y ĐỨC trực tiếp trị liệu 

Trung tâm là nơi quy tụ đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, kỹ thuật viên YHCT đầu ngành, giỏi y thuật, giàu y đức, thuộc thế hệ “vàng” của YHCT Việt Nam. Các bác sĩ đều có học vị và nền tảng chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm dày dặn, với nhiều đóng góp vào sự phát triển của nền y học dân tộc. 

Đội ngũ y bác sĩ Đông phương Y pháp sở hữu đôi “bàn tay vàng” trong kỹ thuật trị liệu YHCT, luôn tận tâm, tận tình dốc hết tâm sức và y thuật để giúp bệnh nhân thoát khỏi những cơn vai gáy đau cấp và mãn tính. Nhờ vậy, bệnh nhân gần xa trên khắp cả nước khi đến với Đông Phương Y Pháp đều có thể an tâm trao gửi niềm tin để nhận lại sức khỏe. 

Đội ngũ y bác sĩ tiêu biểu đã làm nên tên tuổi của Trung tâm có thể kể đến như:

  • Bác sĩ Doãn Hồng Phương: Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CK I – Giám đốc Trung tâm Đông phương Y pháp – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, BV Châm cứu TW
  • Bác sĩ Lê Hữu Tuấn: Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ cao, Bệnh viện YHCT Trung ương – PGĐ chuyên môn Trung tâm Đông Phương y pháp
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan: Thạc sĩ, bác sĩ – Nguyên trưởng khoa khám bệnh BV YHCT TW – GĐ chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc
  • Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương, cố vấn chuyên môn tại Trung tâm.
  • Lương y Trần Mạnh Xuyên: Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa tại các BV YHCT lớn khu vực phía Nam…
Đông Phương Y Pháp sở hữu đội ngũ bác sĩ thuộc thế hệ “vàng” của YHCT Việt Nam

Quy trình xoa bóp bấm huyệt chuẩn khoa học hiệu quả và an toàn

Đông phương Y pháp thực hiện kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt tuân thủ chặt chẽ theo quy trình chuẩn khoa học của Bộ y tế, với đầy đủ trình tự các bước như sau:

  • Bác sĩ thăm khám xác định tình trạng đau vai gáy mà bệnh nhân đang gặp phải đồng thời tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.
  • Bệnh nhân được thưởng thức trà thảo dược thông kinh hoạt lạc và được kỹ thuật viên hướng dẫn ngồi hoặc nằm đúng tư thế.
  • Sau khi bệnh nhân đã sẵn sàng, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện việc xoa bóp, bấm huyệt cho bệnh nhân. Tuỳ theo tình trạng mỗi người mà bác sĩ sẽ kết hợp các kỹ thuật trị liệu khác như: châm cứu, thủy châm, cấy chỉ…
  • Bệnh nhân thư giãn và nghỉ ngơi theo thời gian quy định để bác sĩ theo dõi phản ứng sau trị liệu đồng thời hẹn lịch tái khám và dặn dò ăn uống, kiêng khem, tập luyện tại nhà.

Quy trình xoa bóp, bấm huyệt được tiến hành bài bản, khoa học đem lại hiệu quả điều trị cao và và đảm bảo tính an toàn cho người bệnh, hỗ trợ điều trị mọi thể đau mỏi vai gáy từ nhẹ đến nặng, đau do mắc phải các bệnh lý xương khớp…

Dịch vụ y tế chất lượng cao được người bệnh đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn

Nhằm mang đến không gian và môi trường trị liệu hiệu quả và thỏa mái nhất cho người bệnh, Đông phương Y pháp cũng chú trọng việc đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. 

  • Đội ngũ nhân viên y tế, kỹ thuật viên luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân với phương châm “chăm sóc bệnh nhân như người nhà” luôn được Trung tâm chú trọng. 
  • Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, khoa học với sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ nhân viên, bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi
  • Trung tâm đã đầu tư và phát triển 3 cơ sở khang trang, sạch đẹp tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh để đáp ứng được hết nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân trên toàn quốc.
  • Trang thiết bị, dụng cụ như kim châm, ga giường, trang phục… đảm bảo vô trùng và sạch khuẩn trước khi thực hiện, không tái sử dụng trong mọi trường hợp.
  • Cơ sở vật chất, phòng trị liệu tại đây được xây dựng khang trang, sạch đẹp và hệ thống giường trị liệu đạt chuẩn quy định của Bộ y tế.
Đông Phương Y Pháp sở hữu chất lượng dịch vụ 5 sao được hàng ngàn bệnh nhân yên tâm lựa chọn trao gửi sức khỏe

Sau nhiều bước đánh giá, kiểm định khắt khe, VTV2 đã lựa chọn giới thiệu Đông Phương Y Pháp là đơn vị chữa bệnh bằng vật lý trị liệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đông Phương Y Pháp được VTV2 giới thiệu là đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh bằng vật lý trị liệu không dùng thuốc hiện nay.

XEM CHI TIẾT: “VTV2 Chất lượng cuộc sống” giới thiệu phương pháp vật lý trị liệu của Đông phương Y pháp

Hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước đã lấy lại cuộc sống khỏe mạnh, yên vui và gửi về Trung tâm những phản hồi tích cực sau thời gian điều trị. Trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng tìm đến Trung tâm như: NSƯT Trần Hạnh, NSƯT Hương Dung, NSND Trần Nhượng, Danh hài Chiến thắng, Nghệ sĩ Thu Hà, NSƯT Phú Thăng, Nguyên Phó Chủ tịch tập đoàn Canon Châu Á – Tiến sĩ Alok…

Hàng nghìn bệnh nhân lựa chọn Đông Phương Y Pháp để trao gửi niềm tin, nhận lại sức khỏe

Dưới đây là một số phản hồi tiêu biểu:

Nhân viên văn phòng khỏi đau vai gáy tại Đông phương y pháp:

Cô Đoàn Thị Miên (50 tuổi, Nam Định) từng bị tai biến, liệt nửa người bên phải, gia đình đã đưa đi chạy chữa khắp nơi không khỏi. Sau thời 2 liệu trình trị liệu xoa bóp bấm huyệt, cô bất ngờ có thể bắt đầu đi lại trở lại mà không cần người khác trợ giúp.

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ xoa bóp, bấm huyệt tại Đông Phương Y Pháp đồng thời được tư vấn điều trị dứt điểm đau vai gáy bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Trung tâm qua: Website: https://www.dongphuongyphap.com/ Fanpage: Trung tâm Đông phương Y pháp để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hoặc đến trực tiếp Trung tâm theo địa chỉ:

HÀ NỘI: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN – SĐT: 0974573434

HỒ CHÍ MINH: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM – SĐT: (028) 6679 5254

Gặp gỡ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu YHCT chỉ với một click – Đặt lịch ngay!

Xoa bóp, bấm huyệt thường được các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc chỉ định áp dụng cho bệnh nhân gặp các cơn đau cấp tính trong thời gian ngắn. Trường hợp những cơn đau kéo dài có liên quan tới các bệnh lý xương khớp mãn tính như đau vai gáy do thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm khớp quanh vai,… Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ kết hợp kê đơn bài thuốc thảo dược Quốc dược Phục cốt khang. 

Xoa bóp, bấm huyệt Đông Phương Y Pháp kết hợp sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang tạo bước ĐỘT PHÁ trong điều trị đau vai gáy, hiệu quả TOÀN DIỆN. 

Quốc dược Phục cốt khang – Bài thuốc ĐỘT PHÁ từ Y học cổ truyền điều trị DỨT ĐIỂM mọi thể đau vai gáy 

Quốc dược Phục cốt khang là thành quả của công trình nghiên cứu “Ứng dụng thảo dược sạch trong điều trị bệnh xương khớp tại Việt Nam”, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành đang công tác tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Quốc dược Phục cốt khang phát triển từ cốt thuốc xương khớp của đồng bào dân tộc Tày – Bắc Kạn cùng hàng chục phương thuốc quý. Công thức thuốc được làm mới dưới sự soi sáng của khoa học hiện đại, y pháp lừng danh của Hải Thượng Lãn Ông được vận dụng bài bản. 

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được nghiên cứu bài bản
Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được nghiên cứu bài bản

Hơn 50 vị thuốc Nam có giá trị tốt trong GIẢM ĐAU – TÁI TẠO – PHỤC HỒI xương khớp được lựa chọn, phối chế đỉnh cao theo TỶ LỆ VÀNG tạo công thức thuốc “3 trong 1” HOÀN CHỈNH gồm:

Quốc dược Phục cốt hoàn: Nhóm thuốc được gia giảm thành phần linh hoạt dựa theo căn nguyên gây đau vai gáy: đặc trị thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ, viêm khớp quanh vai. Tinh chất thảo dược thẩm thấu dứt điểm triệu chứng đau mỏi, tê bì vai gáy, làm lành vùng xương khớp bị tổn thương, tái tạo và phục hồi sụn khớp tự nhiên, ngăn tái phát cơn đau.

Quốc dược Bổ thận hoàn: Bồi bổ gan thận, nâng cao vinh vệ, tăng lưu thông máu, hoạt huyết, mạnh gân cốt.

Quốc dược Giải độc hoàn: Thanh lọc cơ thể, giải độc, tạo điều kiện cho cơ thể dễ dàng hấp thụ các dược chất quý giá trong quá trình dùng thuốc. 

Xem thêm: Quốc dược Phục cốt khang những khác biệt đến từ bảng thành phần vàng

Công thức thuốc hoàn chỉnh điều trị dứt điểm đau mỏi vai gáy
Công thức thuốc hoàn chỉnh điều trị dứt điểm đau mỏi vai gáy

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên đạt chuẩn GACP – WHO an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Tính cá nhân hóa được đề cao thành phần gia giảm linh hoạt dựa theo thể trạng, thể bệnh của mỗi người. Quốc dược Phục cốt khang cho hiệu quả vượt trội với mọi thể đau vai gáy: đau do thoát vị đĩa đệm, đau do viêm khớp vai, đau do thoái hóa cột sống,… từ nhẹ đến nặng.

Trên 95% bệnh nhân điều trị dứt điểm bệnh xương khớp sau 1 liệu trình điều trị từ 3 – 5 tháng tại Trung tâm Thuốc dân tộc, KHÔNG TÁI PHÁT sau nhiều năm ngừng dùng thuốc.

Bệnh nhân khắp cả nước thoát đau nhức xương khớp nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc

Để được tư vấn chi tiết về cách sử dụng bài thuốc đặc trị đau vai gáy Quốc dược Phục cốt khang đạt hiệu quả tối ưu nhất, mời quý bạn độc giả và người bệnh vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc qua các kênh thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: (024) 7109 6699098 717 3258
  • Tp. Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. SĐT: (028) 7109 66990961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG ĐAU MỎI VAI GÁY CỦA BẠN ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN CHI TIẾT PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

Tham khảo thêm:

Bình luận

  1. Đậu Mơ says: Trả lời


    Chữa đau mỏi cổ gáy bằng châm cứu bấm huyệt bao lâu thì thấy hiệu quả và có cần đi lâu dài luôn không

    1. Dinh Trần says: Trả lời


      Đợt mình bị mình đi 7 buổi liên tục là thấy hết đau mỏi vai gáy luôn đó. Mình làm châm cứu kết hợp với bấm huyệt, do mình gần bên trung tâm nên toàn tranh thủ buoir trưa đến trung tâm làm. Bên đây mấy bạn kỹ thuật viên làm rất là ok luôn đó. Bạn xem thêm review của người ta từng làm trong này này, có video, hình ảnh các kiểu luôn https://www.facebook.com/dongphuongyphap.tdt/posts/2345190725593680

    2. Lê Thị Thủy says: Trả lời


      Mình cũng đi massage chỗ khác mà có thấy hết triệt để đâu, lúc họ xoa xoa ấn ấn thì thấy dễ chịu mà hồi nó cũng đau lại thôi, cảm giác hiệu quả nó không tốt

      1. Ánh Nguyệt says: Trả lời


        Chắc bạn đi chỗ họ không chuyên ấy, kiểu massage thư giãn thôi còn bên đông phương y pháp là xoa bóp bấm huyệt trị liệu điều trị bệnh nữa bạn, bên này toàn bác sĩ, kỹ thuật viên học chuyên về châm cứu, bấm huyệt mà, bạn đến nơi sẽ có bác sĩ thăm khám đàng hoàng. Mình làm lần đầu thôi là đã thấy thoải mái nhiều rồi. Bác sĩ Phương khám cho mình xem tình hình rồi mới chỉ định vật lý trị liệu châm cứu bấm huyệt

  2. Nguyễn Lan says: Trả lời


    Nếu đã chữa khỏi bệnh đau mỏi vai gáy này rồi thì có thể vận động thể dục ko? Mình sợ giờ cái khớp nó yếu vận động lỡ có chuyện gì

    1. Bánh Nhà Làm says: Trả lời


      Bạn bị nhức mỏi mà có phải bị trật xương khớp gì đâu, bị mỏi cũng 1 phần do bạn ít vận động đấy, ngày nên dành tầm 5-10p tập bài yoga cho cổ với vai đi bạn. Tập thường xuyên đều đặn mỗi ngày, không nên tập quá sức

  3. Trịnh Tâm says: Trả lời


    Mình năm nay 29 tuổi, ngồi máy tính nhiều, ít vận động nên cổ gáy thường xuyên đau mỏi, mình có đi chụp phim thì thấy xương khớp không bị gì, vậy mình có thể chữa bằng cách xoa bóp, bấm huyệt được không

    1. Bùi Quốc Toàn says: Trả lời


      Bạn nhờ người nhà massage cho ngày tầm 20p là thấy thoải mái liền luôn ấy, mình cũng dân văn phòng, tối tối về là nhờ chồng đấm bóp, massage cho mới dễ chịu ấy. Trong bài có hướng dẫn cụ thể đấy, bạn làm theo để giảm đau mỏi hiệu quả đấy

    2. Nguyễn. PH says: Trả lời


      Massage kiểu này đúng là thoải mái thật nhưng mà kiểu thư giãn lúc ấy thôi, chắc do người nhà ko có kỹ thuật chuyên sâu nên ngủ dậy 1 giấc lại mỏi đâu vào đấy

    3. Đinh Hoàng Ngọc says: Trả lời


      Đúng rồi, phải tới bác sĩ có kỹ thuật viên họ học đàng hoàng ra làm mới được, vừa thư giãn mà vừa làm trị liệu luôn, như vậy mới hết đau triệt để. Có kỹ thuật thì châm cứu bấm huyệt chữa rất là tốt

  4. Heo Còm says: Trả lời


    Ai đã từng đi trị liệu ở đông phương y pháp rồi cho mình hỏi bên này có phòng nam, nữ riêng không vì mình thấy nhiều chỗ nằm chung cứ không thoải mái sao ấy

    1. Đoàn Mạnh says: Trả lời


      Đúng tâm lý của mình ấy, làm như vậy đi chữa bệnh tâm lý ko thoải mái tí nào dù cũng có kéo rèm, vì xoa bóp châm cứu này thường lộ da thịt nên mình muốn tìm chỗ mà có phòng nam nữ riêng

    2. KM Thỏ says: Trả lời


      Bên đông phương y pháp thì thoáng mát lắm, nam, nữ phòng riêng nha, vào nằm thấy thoải mái hơn nhiều với cảm giác giường gối, trang thiết bị ở đây cũng sạch sẽ nữa, mình làm xong sẽ bỏ vào giỏ để họ mang đi giặt, bác sĩ bên đây họ tư vấn cũng rất là kỹ

  5. Lê Văn Linh says: Trả lời


    Bên đông phương y pháp chỉ có massage và bấm huyệt thôi ạ? Như em bị tê cứng phần cổ, quay góc nhỏ tí thôi cũng đau thì liệu chỉ làm chừng này có ăn thua không

    1. Huỳnh Thạnh says: Trả lời


      Bên này còn có châm cứu, cứu ngải, thủy châm nữa, tùy tình trạng bệnh thế nào đến nơi bác sĩ YHCT sé khám rồi tư vấn gói điều trị phù hợp cho bạn

    2. Hoàng Vũ says: Trả lời


      Chú bị giống anh đấy, ngủ sai tư thế với do hay mang vác nặng hay sao mà cái cổ nó tê cứng luôn, sau đến trung tâm bác sĩ tư vấn gói châm cứu, bấm huyệt, cứu ngải đi trong 7 buổi là anh sinh hoạt lại bình thường ngay

      1. Trần Trung Cường says: Trả lời


        Bác cho xin giá với, mua nguyên 7 buổi hay đi buổi nào trả tiền buổi ấy vậy, em muốn đi thử coi về có hiệu quả không

      2. Đỗ Minh says: Trả lời


        Gói xoa bóp bấm huyệt là 840k 7 buổi đó chú, mua cả liệu trình vừa rẻ lại đánh giá được hiệu quả, chú nên mua luôn gói đi vì 1 lần làm sao chú đánh giá hiệu quả được, đã xác định chữa bệnh thì theo chỉ định bác sĩ nhé

  6. Linh Chi Piano says: Trả lời


    Bên trung tâm đông phương y pháp có nhận chữa tại nhà không, tôi ở khá xa, người lại không được khỏe nên khá ngại di chuyển nhiều, tôi muốn làm vật lý trị liệu tại nhà ý, muốn các bác sĩ đến tận nhà tôi làm thì có được hay không

    1. Thân Vũ says: Trả lời


      Theo mình nghĩ nên tới trung tâm mới đầy đủ thiết bị với giường gối đủ độ cao họ làm mới chất lượng bạn ạ, bữa tôi gọi chỗ bên quận thanh xuân tới nhà giá cao mà chẳng chất lượng bằng đâu, thấy họ làm hời hợt lắm, tới còn thêm phụ phí các kiểu

      1. Nguyễn Thế Hiển says: Trả lời


        Tùy chứ bác, không thể đánh đồng như vậy được, chắc do bác lựa trúng chỗ nhân viên không có tâm ấy chứ bên đông phương y pháp mình toàn nhờ trung tâm đưa người đến tận nhà làm cho mẹ mình hơn 1 tuần nay rồi vì mẹ dạo này trở trời, mẹ mình đề kháng yếu hay cảm xoàng nên hạn chế ra ngoài lắm. Bên này kỹ càng lắm, phải xem thử nhà mình có đủ điều kiện không thì họ mới đồng ý tới chứ không tới làm không tốt ảnh hưởng đến uy tín của họ. Mình thỏa thuận giá với trung tâm trước và hoàn toàn không phát sinh phụ phí gì thêm. Mình thấy các bạn đến làm mang quá trời dụng cụ, thuốc thang luôn. Công nhận làm ở đây mẹ mình chuyển biến bệnh tốt, mới làm 1 tuần mà mẹ mình giảm đau hơn 60% rồi, làm tầm 1 tuần nữa là bác sĩ bảo có thể ngưng liệu trình rồi. Mình gửi mấy bạn tham khảo thêm về gói tại nhà nè https://www.dongphuongyphap.com/goi-tri-lieu-tai-nha.html

      2. Minh Tâm says: Trả lời


        Vậy cứ liên hệ là bên trung tâm sẽ đến tận nơi miễn sao cùng ở trong Hà Nội đúng ko bạn? Như vậy thì quá tiện, lỡ có đắt hơn xíu cũng ko sao

    2. Ngọc Gia Gia says: Trả lời


      Trung tâm đến trong bán kính 10km thôi bạn nha, mình nghĩ nếu bạn ở gần thì qua trực tiếp làm luôn cũng được, mà bạn cứ liên hệ qua trung tâm thử xem sao, nhiều khi chênh lệch khoảng cách chút họ cũng sắp xếp ấy, gọi số này nè 024 6687 3434

  7. Mai Cồ says: Trả lời


    Mình bị đau mỏi vai gáy, cổ mình giờ quay qua lại khá khó khăn thì không biết tự massage, bấm huyệt ở nhà có trị được không, chứ mình cũng có đọc sách về 2 cách trị liệu này ấy

    1. Ngô Viết Đảm says: Trả lời


      Mình nghĩ kiểu cứng cổ như bạn là bị nặng rồi, tự làm thế này không ăn thua đâu, nên đi bác sĩ rồi có gì về tự làm thêm hỗ trợ thì được

    2. Nga Nguyễn Hair says: Trả lời


      Chú bạn có kinh nghiệm thực hành chưa, massage thì nghe còn dễ dễ chứ bấm huyệt ko phải ải cũng rành huyệt đạo đâu nhé, bấm nhầm vào mấy chỗ khác coi chừng nguy hiểm, mình thấy tốt nhất đi khám cho chắc ăn hoặc là phải học 1 lớp bấm huyệt bài bản

  8. Gia Trí says: Trả lời


    Làm xoa bóp, bấm huyệt này nên đi buổi nào thì tốt nhất nhỉ mọi người và nếu đến bên đông phương y pháp có cần đặt lịch trước không?

    1. Tiên Muội Muội says: Trả lời


      Thấy bảo đi buổi sáng là tốt nhất ấy bạn, nếu tới thì bạn nên hẹn trước đi chứ bên này cũng khá đông người ấy, dịch đang căng nên cũng không nên tập trung đông quá, gọi 1 cuộc tới số 0974573434 nói thông tin, ngày, giờ muốn hẹn là xong thôi

  9. Huỳnh Ân says: Trả lời


    Bên này phòng ốc có sạch sẽ không vậy, bữa có đi một lần chỗ khác leo lên giường thấy ga với gối bẩn bẩn nhìn mất thiện cảm quá

    1. Cá Chóp Chép says: Trả lời


      Ở đây xài 1 lần từ áo quần bệnh nhân đến vỏ gối. Ga giường mình thấy sạch sẽ, thơm tho chứ nhiều chỗ công nhận họ chả để ý đến khâu vệ sinh này gì cả

  10. Vương says: Trả lời


    Cách thực hiện xoa bóp bấm huyệt như trong bài liệu có hiệu quả với người bị đau mỏi vai gáy nặng, chỉ cử động nhẹ cũng thấy khó chịu không, tôi đang tính làm theo mấy bài hướng dẫn đó

  11. Đỗ Vân says: Trả lời


    Tôi làm văn phòng do tính chất công việc ngồi nhiều nên đau vai gáy kinh khủng, tính cả chạy xe lên cơ quan là một ngày tôi ngồi tầm 9 tiếng, có hôm về việc nhiều cũng phải làm việc cả đêm nên đau vai gáy chịu không nổi. Có xoa bóp bằng dầu rồi mà không xi nhê gì cả, các bạn có cao kiến gì chỉ tôi với

    1. Hoàng Nam says: Trả lời


      Bệnh nghề nghiệp giống tôi, tôi cũng dân văn phòng đây, cũng đau vai gáy thốn luôn. Mấy hôm nay nhờ vợ đọc bài này áp dụng xoa bóp, bấm huyệt cũng thấy giảm đau đôi chút

      1. Trần Đường says: Trả lời


        Đấy người ta có vợ nhờ chứ như em đây độc thân thì nhờ ai bấm huyệt được, cũng tự thân vận động bằng cách quác tay ra sau bóp cơ vai day day vào cũng giảm đau phần nào.

      2. Minh My says: Trả lời


        Nói chung có vợ hoặc chồng bấm huyệt, xoa bóp thì thích thặc nhưng không có cũng tự mình làm được. Mình thì đấm chặt vùng vai gáy liên tục cũng thấy giảm đau, các bác thực hiện xem.

        1. Đỗ Hoàng Nam says: Trả lời


          Các bác ngồi văn phòng muốn không đau vai gáy thì phải ngồi tư thế đúng, kích thước ghế phù hợp với chiều cao của bàn làm việc, đừng cao quá cũng đừng thấp quá. Đừng nghiền việc quá mà ngồi lâu ở bàn làm việc mà 15 phút đứng lên vươn vai thư giãn hoặc đi loanh quanh vài phút chắc cũng không tốn nhiều thời gian đâu mà đỡ đau vai gáy hơn

  12. Thái Vân says: Trả lời


    Công việc của tôi phải thường xuyên làm việc nặng nên giờ bị thoái hóa cột sống cổ nên đau vai gáy liên miên. Tình trạng của tôi thì bấm huyêt, xoa bóp liệu có hết đau cổ vai gáy dứt điểm không?

    1. Đỗ Minh My says: Trả lời


      Bị đai vai gáy do thoái hóa đốt sống cổ thì xoa bóp – bấm huyệt số lần đau và tần suất đau thôi bác, chắc phải sống chung với bệnh thôi trừ khi thay đốt sống cổ mới hế

      1. Thái Tố says: Trả lời


        Tuy là không hết hoàn toàn bệnh thoái hóa đốt sống cổ nhưng mà công nhận châm cứu là giảm đau hiệu quả mà châm cứu xong thật lâu mới tái đau vai gáy trở lại chứ không châm cứu dùng thuốc thì đau liên miên.

      2. Hoàng.098 says: Trả lời


        Mình cũng thoái hóa đốt sống cổ đây, không có châm cứu chắc mình không sống nổi vì vay gáy đau nhức, đầu cũng nhức mà chóng mặt lắm. Thế nên bác nào đang bị đau vai gáy do các bệnh lý xương khớp như thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ… thì hãy đi châm cứu kết hợp với bấm huyệt, có thể uống thêm thuốc điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ nữa nếu cần thiết

      3. Hoàng Vĩnh_53 says: Trả lời


        Em cũng đang tìm địa chỉ châm cứu, xoa bóp uy tín để đến thực hiện đây chứ cũng đau vai gáy trường kì, đi khám chụp chiếu này nọ cho thuốc về uống cũng chỉ giảm đau tức thời thôi, hết thuốc lại hết đau mà uống thuốc nhiều sợ hại về sau

      4. Quang Tèo says: Trả lời


        Bạn đến trung tâm đông phương y pháp mà bấm huyệt, xoa bóp. Mình đã thực hiện ở trung tâm này mà giảm đau vai gáy hiệu quả lắm. Bên đây được cái là địa chỉ uy tín nên làm rất yên tâm, nhiều người điều trị ở đây đều có kết quả tốt https://www.dongphuongyphap.com/chua-khoi-dau-moi-co-vai-gay-tai-dong-phuong-y-phap.html

        1. Tố Công says: Trả lời


          Mình cũng đang theo liệu trình bấm huyệt và xoa bóp ở trung tâm nè, đi được 3 buổi rồi thấy giảm đau vai gáy nhiều rồi cũng mong hết liệu trình là hết đau luôn chứ đau nhức chịu không nổi làm việc gì cũng không được

        2. Hoàng Hồ says: Trả lời


          Bên đây họ làm vừa phải, bên đây kỹ thuật viên đều được học bác sĩ YHCT ra để làm chứ không phải là kỹ thuật viên bình thường, lực làm vừa phải tùy theo bệnh nhân đó, bạn xem thông tin đi https://www.tapchidongy.org/dong-phuong-y-phap.html

          1. Bình Nhân_987 says:


            Bấm huyệt sai thì cũng không quá nguy hiểm như vậy, chẳng qua là về bạn sẽ phải đau mất mấy ngày đấy. Bấm huyệt trông đơn giản vậy nhưng cũng không phải đơn giản đâu. Theo mình cứ chỗ nào chất lượng thì đến, đắt cũng không sao, quan trọng là tác dụng

  13. Nam-98767 says: Trả lời


    Nghe bảo bấm huyệt mà kg đúng, bấm sai cách có thể dẫn đến liệt người, thậm chí tử vong hả mọi ng, cũng đau vai gáy quá tính đi bấm huyệt mà đọc xong sợ lun k dám đi

    1. Trần Cường says: Trả lời


      Có đấy, bấm huyệt là bấm vào các huyệt nếu bấm sai huyệt là liệt người như chơi. Vì thế tìm chỗ bấm huyệt cho uy tín mới đảm bảo được. Em cứ mỗi lần đau vai gáy là cứ đến trung tâm đông phương y pháp bấm thôi chứ chẳng dám đi nơi khác.

      1. Đỗ Bình Lương says: Trả lời


        Em cũng bấm huyệt và xoa bóp ở trung tâm đông phương y pháp một lần là ưng luôn đến giờ cả năm rồi. Trước hay đi spa massage những giờ đến trung tâm xoa bóp thấy thư giãn và thích hợp, nhân viên ở trung tâm lại phục vụ tận tình và chu đáo

        1. Long Châu says: Trả lời


          Bấm huyệt và xoa bóp tại tt đông phương y pháp có bị bầm tím ng kg nhỉ, e thấy nhìu người bấm huyệt về do bấm mạnh hay sao mà chỗ bấm nó tím hết

  14. Quang Linh says: Trả lời


    Đang đau vai gáy quá đây tính mua cái máy massage về tự massage tại nhà, bạn nào đã dùng máy massage rồi có giảm đau vai gáy tốt không, sợ mua về không massage ra gì lại bỏ

    1. Đỗ Tường says: Trả lời


      Mình mua vớt xó kìa bạn, nó khó thực hiện lắm mà mỗi lần lấy ra lại lịch kịch nên thôi. Có tiền thì bạn mua hẳn cái ghế massage mấy chục củ ấy

    2. Huyền Diệu says: Trả lời


      Mua cái nào nhỏ gọn đó đừng mua cái to lềnh khềnh lười sử dụng lắm. Tôi mua cái đai massage mỗi lần massage khoác vào cổ là xong, thấy massag cũng giảm đau vai gáy phần nào thôi chứ làm sao mà hiệu quả như người massage được

    3. Mai Anh-987 says: Trả lời


      Mua máy massage thì mua loại tốt tốt tí chứ mấy loại dỏm bị chập điện nguy hiểm mà hiệu quả massage chả đi đến đâu. Khuyên mua sản phẩm massage của Beurer đức, tôi đang dùng thấy cũng hiệu quả

  15. Quang Tế says: Trả lời


    M bị đau vai gáy do thoát vị đĩa đệm thuốc men j cũng chỉ jảm đau tí xong đâu lại vào đấy. Cũng đang muốn đi châm cứu, xoa bóp ở tt đông phương y pháp xem thế nào. Ở đây mỗi buổi bấm huyệt và xoa bóp khoảng bao lâu?

    1. Đỗ Yến says: Trả lời


      Bấm huyệt ở trung tâm đông phương y pháp mỗi buổi là 30 – 45 phút. Tầm đó thôi là cảm thấy dễ chịu và người khoan khoái hơn rất là nhiều, dễ chịu

      1. Jang Mi says: Trả lời


        Đi bao nhiêu buổi là hết đau vai gáy nhỉ? Trước tôi đi ở trung tâm gần nhà ngày nào cũng đi

      2. Hằng Đỗ Quyên says: Trả lời


        Ở trung tâm đông phương y pháp trước khi bấm huyệt, xoa bóp có bác sĩ khám rồi ra liệu trình châm cứu phù hợp. Tùy vào tình hình đau vai gáy mà liệu trình châm cứu-xoa bóp có thể là 7 hoặc 10 buổi. Mình thì đau vai gáy do làm việc ngồi lâu nên liệu trình 7 buổi là hết hẳn đau vai gáy

      3. Mai Trần-987 says: Trả lời


        Tớ thì bị đau vai gáy do thoát vị đĩa đệm nên liệu trình bấm huyệt xoa bóp của tôi tại trung tâm 10 buổi rồi bs kê thêm thuốc quốc dược phục cốt khang về uống, bệnh cải thiện đến 80%

      4. Vân Navy says: Trả lời


        Bấm huyệt 10 buổi, uống thuốc quốc dược phục cốt khang cũng 10 ngày hay nhiều hơn?

      5. Tt.Thiên Thiên says: Trả lời


        Không có dụ uống thuốc quốc dược phục cốt khang 10 ngày đâu bạn, liệu trình chữa xương khớp của thuốc này phải kéo dài từ 2-3 tháng tùy theo tình hình bệnh nặng nhẹ. Châm cứu bấm huyệt khoảng 10 – 12 buổi

      6. Đỗ Lương Quân says: Trả lời


        May quá mình thoát vị đĩa đệm cổ dùng thuốc quốc dược phục cốt khang này 3 tháng là hết thoát vị đĩa đệm, giờ chả còn bị đau nhức vai gáy như trước

        1. Trường says: Trả lời


          Thoát vị đĩa đệm thì bác cứ làm liệu trình 10 buổi một nhé, làm xong cải thiện và dễ chịu nhiều, cố gắng mỗi ngày đi đều nhé

  16. Trần Vĩnh Nguyên says: Trả lời


    Mình thấy ở đông phương y pháp giới thiệu nhiều bác sĩ bấm huyệt, xoa bóp mà không biết các bác sĩ giới thiệu ở bài đấy bác sĩ nào giỏi nhất

    1. Hoàng Hà says: Trả lời


      Đọc thông tin thì thấy toàn bác sĩ giữ chức vị cao như giám đốc, trưởng khoa, thầy thuốc ưu tú nên mình nghĩ đều là bác sĩ giỏi đấy. Mình bị thoái hóa đốt sống cổ nên đau vai gáy kinh khủng, đến trung tâm đông phương y pháp được bác sĩ doãn hồng phương khám và ra liệu trình bấm huyệt- xoa bóp 10 ngày kê thêm liệu trình thuốc quốc dược phục cốt khang về uống kết hợp nên đã hết thoái hóa đốt sống cổ cả năm nay rồi. Ở bên đây toàn bác sĩ giởi nên cứ yên tâm https://thuocdantoc.vn/bac-si/bac-si-doan-hong-phuong-nguoi-thay-thuoc-uu-tu-cay-kim-vang-cua-cham-cuu-viet-nam

      1. Đỗ Long says: Trả lời


        Mình có thể đăng kí bấm huyệt với bác sĩ hồng phương không hay đến trung tâm bấm số vào phòng bác sĩ ngẫu nhiên

        1. Anh Vũ_988 says: Trả lời


          Được đăng kí lịch khám và bác sĩ bấm huyệt theo yêu cầu nhé. Bạn bấm số này (024)7109 6699 để đặt lịch

  17. Phạm Hạnh says: Trả lời


    Bên trung tâm có phòng riêng cho nam nữ không, ngồi máy tính nhiều nhờ cổ vai gáy nó mỏi quá, muốn qua trị liệu cho hết đau nhưng mà ngại khoản nam nữ nằm chung thấy cứ kỳ kỳ thế nào ấy

    1. Lương Ngọc Phương says: Trả lời


      Bạn yên tâm chỗ này có phòng riêng cho nam nữ, giữa các giường bệnh đều có rèm che. Mà bên này dịch vụ tốt lắm, mỗi người bệnh vào là giường gối thay mới hết chứ không nằm lại đồ cũ. Nhiều nơi cho nằm chung vậy thấy hơi bẩn, bốc mùi khó chịu lắm

    2. Sương Vũ says: Trả lời


      Giờ cứ ai làm văn phòng mà lười vận động dễ bị bệnh này lắm, mình cũng đau quá chịu chả nỗi mới đến trung tâm, bác sĩ tư vấn gói xoa bóp bấm huyệt liệu trình 5 buổi, mình đi hết liệu trình là khỏi, hết nhức mỏi thấy thoải mái dễ sợ luôn ấy

  18. Tiramisu Huân says: Trả lời


    Đã ai thử bấm huyệt tại nhà mà thấy hiệu quả giảm đau chưa ạ? Em thấy kỹ thuật hơi phức tạp mà nếu hiệu quả thật thì em cũng cố mà học để làm chứ lười ra ngoài làm

    1. Ngọc Ân says: Trả lời


      Kỹ thuật khó bởi vậy mình chả dám tự làm bạn ạ, có biết huyệt nào ra huyệt nào đâu, xoa xoa cho vui thì được chứ mà nói để làm bài bản cho đỡ đau thì không biết, làm tầm bậy nhiều khi sai huyệt sinh sự ra nữa nên tốt nhất là ra ngoài cho họ làm

      1. Kẹo Đắng says: Trả lời


        Ra ngoài đường cũng có chỗ này chỗ kia nha, bữa em làm bên trung tâm đó ở Hoàn Kiếm, làm kiểu gì vừa về bữa đầu thấy đau mỏi hơn luôn ấy, qua bữa thứ 2 cũng vậy nên sợ quá em chả dám đi nữa, mua liệu trình mà bỏ ngang luôn đấy

      2. Đặng Văn Tùng says: Trả lời


        Do bạn tìm hiểu ko kỹ mà đã vội tới làm rồi, chứ mình tìm hiểu thông tin nhiều lắm, cuối cùng quyết định tới trung tâm đông phương y pháp làm do thấy nhiều người chia sẻ ở đây bên này làm ok https://www.dongphuongyphap.com/chua-khoi-dau-moi-co-vai-gay-tai-dong-phuong-y-phap.html , mình đi khoảng 4 buổi thôi là thấy đỡ cũng được 50% rồi, hết liệu trình 10 buổi là thấy hồi phục tới 9 phần, cổ không còn đau, cảm giác xoay vận động dễ dàng, rất nhẹ người

      3. Huỳnh Phan Tuấn Vũ says: Trả lời


        Giá xoa bóp bấm huyệt bên này đắt ko vậy ạ? Với lại em thấy có châm cứu gì nữa là bệnh đau vai gáy này có cần làm ko và tt có làm luôn ko?

    2. Yming ming says: Trả lời


      Lieu trinh xoa bop bam huyet cua minh 10 buoi la 1,2 trieu nhe, con le 1 buoi la 150k, nen mua theo lieu trinh luon vua loi vua hieu qua nua. Ben trung tam co lam cham cuu luon nhung cung tuy tinh trang benh bac si se chi dinh, toi noi se co bac si kham dang hoang roi moi cho phac do dieu tri

  19. Ni Như says: Trả lời


    Liệu tự xoa bóp bấm huyệt ở nhà có thể chữa khỏi đau mỏi vai gáy không nhỉ, em cũng mới nhức mỏi nhẹ nhẹ thôi, cổ vẫn còn quay qua quay lại bình thường nên chắc không cần đi tới mấy chỗ làm chuyên đâu nhỉ

    1. Lê Dung Hà says: Trả lời


      Bệnh bạn mới thì chắc là hết được đấy nhưng với điều kiện bạn làm đúng nhé, làm sai thì khéo lợn lành thành lợn què đấy bạn ạ. Nếu nhà thực sự có ai có chuyên môn về xoa bóp bấm huyệt thì nói làm cho còn không thôi chịu khó đi khám rồi kiếm chỗ làm cho bài bản đi

    2. Trương Trang says: Trả lời


      Em cũng mới bị mỏi vai gáy cỡ 2 tuần nay, ngày nào cũng nói chồng tới tối là xoa bóp cho tầm 5-7 phút, công nhận làm tới đâu thấy thoải mái tới đó, mọi người cũng nên làm hằng ngày đi, chưa bị đau cũng nên làm để phòng bệnh ạ

  20. Nguyễn Trọng Lâm says: Trả lời


    Bị đau mỏi vai gáy lâu năm, cổ vận động ko dc linh hoạt vì rất đau thì có thể trị khỏi bằng xoa bóp bấm huyệt dc ko?

    1. Kẹo Socola Ngọt says: Trả lời


      Bị nặng vậy thì anh nên ghé qua trung tâm đông phương y pháp để bác sĩ tư vấn cho, ở đây sẽ có khám trước khi lên phác đồ điều trị, nếu cần thiết sẽ kết hợp thêm thuốc anh nhé, vừa uống vừa trị liệu như vậy em nghĩ sẽ nhanh khỏi thôi

    2. Kim Hoàn says: Trả lời


      Em cũng bị tình trạng tương tự như anh, đến ĐPYP khám, bác sĩ cho liệu trình 7 buổi xoa bóp bấm huyệt, làm tầm 5 buổi em thấy giảm đau rồi và đến 7 buổi xong thì cũng đỡ được 80%, bác sĩ dặn em làm thêm liệu trình 7 buổi nữa là sẽ ổn định hẳn

  21. Nguyễn Lê Nguyên says: Trả lời


    Em rất bận rộn, không tìm ra được kẽ hở để đi tới mấy chỗ xoa bóp bấm huyệt, vậy em dùng thuốc quốc dược phục cốt khang không thôi thì có hiệu quả không vậy ạ? bao lâu sẽ giảm đau

    1. Linh Trần says: Trả lời


      Mỗi buổi tầm 30p thôi bác cũng không sắp xếp được ạ? Bận rộn ghê nhỉ? Nếu uống thuốc kết hợp với trị liệu thì sẽ nhanh khỏi, giảm đau tốc hành hơn ấy nhưng nếu không thì uống thuốc thôi cũng được. Như em cũng chỉ uống mỗi quốc dược phục cốt khang vì em ở huyện, không có trung tâm nào bài bản đáng tin tưởng để làm vật lý trị liệu. Em liên hệ trung tâm thuốc dân tộc qua số 024 7109 6699 và được bác sĩ tư vấn, hỏi thăm tình trạng rồi kê đơn thuốc ship tới nhà, thuốc em nhận gồm thuốc quốc dược phục cốt đặc trị, thuốc bổ thận và thuốc giải độc uống trong 4 tháng. Dùng cỡ 3 tuần là thấy đỡ mỏi cũng đỡ, kiểu nó không còn nhức âm ỉ nữa, hết tháng thuốc thứ 2 thấy đỡ khoảng 50% rồi bệnh cứ thế tiến triển tốt hơn đến khi dứt đau hoàn toàn. Thuốc này em thấy đáng đồng tiền bát gạo lắm đấy ạ, mọi người xem thêm feedback của mấy anh chị cô chú từng chữa ở đây nè https://www.tapchidongy.org/quoc-duoc-phuc-cot-khang-bai-thuoc-dieu-tri-benh-xuong-khop-hieu-qua.html

    2. Trâm Tài says: Trả lời


      Kê tới 3 loại thuốc luôn hả, sao lại có thuốc bổ thận với giải độc gì ở đây nữa, tưởng chỉ uống thuốc cho hết đau thôi chứ. Rồi nhiều loại thế này thì chết công mà đun sắc

    3. Hân Phương says: Trả lời


      Thuốc quốc dược phục cốt đặc trị là đóng vai trò giúp giảm đau còn thuốc bổ thận tăng lưu thông máu, mạnh gân cốt, dùng thêm thuốc giải độc để thanh lọc cơ thể, giúp hấp thụ thuốc tốt hơn. Các bác sĩ bên trung tâm đã nghiên cứu để kết hợp rồi thì mình cứ thế dùng thôi, thuốc dạng viên với cao đóng lọ sẵn nên không phải đun sắc đâu

  22. Thi Anh Nguyễn says: Trả lời


    Thấy trung tâm đông phương y pháp có vẻ chuyên nghiệp, nhiều người làm khen quá nhưng ở xa không tới được thì thôi đành chuyển hướng qua dùng thuốc quốc dược phục cốt khang, mà đụng tới thuốc là lại thấy lo, đưa cái gì vào người cũng sợ bị dị ứng, ngộ độc, không hợp thuốc các bác ạ

    1. Ngọc Quỳnh says: Trả lời


      Quốc dược phục cốt an toàn mà bác, thuốc đươc bác sĩ có kinh nghiệm bên trung tâm thuốc dân tộc nghiên cứu đàng hoàng chứ có phải dạng thuốc ” 3 đời” trên youtube đâu mà lo, em đang dùng thuốc được 1 tháng có hiện tượng gì lạ đâu mà lại còn thấy đỡ mỏi được dăm ba phần ấy

    2. Lê Thủy Tiên says: Trả lời


      Thuốc của tt thuốc dân tộc là thuốc kê đơn, khám biết tình hình bệnh thế nào rồi bs mới kê liệu trình riêng cho từng ng nên sẽ ko có chuyện ko hợp thuốc ở đây đâu. Thuốc của bên này làm từ dược liệu sạch nên an toàn lắm, tôi cũng nghiên cứu kỹ rồi mới dám uống và kết quả là hết đau mỏi sau 4 tháng

  23. Văn Minh says: Trả lời


    Hình như bên đông phương y pháp có làm điều trị tại nhà phải không? Bố em bị đau mỏi vai gáy nặng, phần cổ cử động rất khó khăn, mà bố cũng tuổi cao, yếu ớt nên rất ngại ra đường để đi trị liệu mỗi ngày, nếu trung tâm có làm tại nhà thì em đăng ký 1 slot ngay

    1. Chuyên Máy Tính says: Trả lời


      Cùng câu hỏi, cũng muốn tìm chỗ làm tại nhà mà chất lượng một tí chứ trước có làm chỗ khác rồi, chả nhiệt tình thế nào, giá cả thì không rõ ràng, làm hết liệu trình xong lại bảo có phụ phí này phụ phí kia nữa

    2. Nguyễn Trường Hoàng Gia says: Trả lời


      Chỗ bác tìm gì gì rồi ấy chứ bên trung tâm đông phương y pháp đàng hoàng lắm, làm tại nhà thấy vẫn chất lượng nhé. Tới là được tư vấn liệu trình, báo giá rõ ràng rồi không phát sinh phụ phí gì cả. Em mua gói 10 buổi xoa bóp bấm huyệt cho mẹ làm mẹ khen quá trời, đỡ nhức mỏi nên mẹ ngủ được, mừng dễ sợ luôn

  24. Ánh Mai says: Trả lời


    Mình bị đau nhức phần cổ, vai gáy khoảng 1 tuần nay, ngồi một chút là ê ẩm, nhức nhức khó chịu lắm, giờ muốn qua trung tâm đông phương y pháp trị liệu cho khỏi, không biết qua đây sẽ làm những gì ?

    1. Đặc Sản Gia Lai says: Trả lời


      Chắc sẽ được xoa bóp, bấm huyệt rồi có thể làm thêm cứu ngải nữa ấy, cái này cụ thể thế nào thì qua bên đó có bác sĩ chuyên khoa khám rồi tư vấn cho. Bên này ngoài khám, làm trị liệu còn tư vấn chế độ sinh hoạt, tập luyện cho bệnh nhân nữa, thấy ở đây làm việc có tâm cực kỳ luôn ấy

  25. Minh Minh says: Trả lời


    Trong quá trình làm trị liệu xoa bóp bấm huyệt thì ở nhà mình có được vận động tập thể dục gì không? Rồi ở nhà có thể làm thêm phương pháp nào hỗ trợ giảm đau không?

    1. Trương Nhật Linh says: Trả lời


      https://www.thuocdantoc.org/bai-tap-chua-dau-vai-gay.html, bạn tham khảo bài tập ở đây nhé, ngoài đi trị liệu thì ở nhà có thể chườm lạnh khoảng 15 phút/lần, ngày 3-4 lần gì đấy. Lúc mình qua trung tâm đông phương y pháp làm thì bác sĩ cũng dặn ở nhà nên vận động nhẹ nhàng, tập kéo giãn cơ, xoay cổ qua lại ấy. Kết hợp lời bác sĩ dặn với đi xoa bóp đều đặn tầm đâu 1 tháng là đỡ đau rồi

    2. Huyên Anh says: Trả lời


      Đang bị bệnh này hoặc bị xong rồi cũng nên vận động để xương khớp nó dẻo dai nhé, tôi sau khi điều trị khỏi bên trung tâm, nhớ lời bác sĩ dặn giờ cũng siêng nặng tập thể dục, không ngồi quá lâu, kết quả nhờ vậy không bị đau lại hơn cả năm nay

  26. Tui Tên Vy says: Trả lời


    Xoa bóp ở trung tâm đông phương y pháp có khỏi được lâu dài không hay cứ làm vài chục buổi đỡ đau rồi lâu lâu đau lại phải tới làm tiếp, làm hoài làm mãi như vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua