Viên Xương Khớp KingJoint F1: Tác Dụng, Cách Dùng Và Giá

Theo dõi IHR trên goole news

Viên xương khớp KingJoint F1 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm được chỉ định với mục đích hỗ trợ giảm đau, tăng tiết dịch khớp, bảo vệ màng khớp và ngăn ngừa quá trình thoái hóa tự nhiên. 

viên xương khớp kingjoint f1 có tốt không
Viên xương khớp KingJoint F1 được chỉ định để tăng cường sức khỏe xương khớp và làm chậm quá trình thóai hóa tự nhiên

Thông tin chung về viên xương khớp KingJoint F1

KingJoint F1 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp, tăng cường khả năng tiết dịch khớp và bảo vệ màng sụn của khớp. Viên uống có thành phần chính là glucosamine và các loại thảo dược quý, được sản xuất tại nhà máy GMP đạt chuẩn và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Thông tin cơ bản của viên xương khớp KingJoint F1:

  • Tên sản phẩm: Viên xương khớp KingJoint F1
  • Phân loại: Thực phẩm chức năng / Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Công ty đăng ký: Công ty TNHH T3 Việt Nam
  • Số đăng ký: 1/2019/0105897387-DKCB
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Quy cách đóng gói: 30 viên / lọ
  • Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần của viên xương khớp KingJoint F1

Viên uống KingJoint F1 là sự kết hợp cả glucosamin và các loại thảo dược thiên nhiên, nhằm hỗ trợ cải thiện các vấn đề đau nhức xương khớp.

Viên xương khớp KingJoint F1
Viên xương khớp KingJoint F1 được bào chế từ các thành phần tự nhiên có tác dụng tăng cường sức khỏe xương khớp

Thành phần chính của sản phẩm là glucosamin sulfate 1.500 mg cho 2 viên uống mỗi ngày. Viên uống cũng có chứa khoảng 30 ml acid hyaluronic kết hợp chondroitin sulfate, nhằm đảm bảo hiệu quả cải thiện các vấn đề xương khớp.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa chiết xuất của nhiều loại dược liệu tự nhiên, chẳng hạn như vỏ cây liễu trắng (120mg) và Bromelain enzym được chiết xuất từ quả dứa. Các thành phần khác bao gồm cây nhàu, dây đau xương, ngũ gia bì, đỗ trọng, cốt toái bổ, có tác dụng kháng viêm, giảm đau nhanh chóng và hỗ trợ phục hồi các vấn đề thoái hóa khớp hoặc viêm xương khớp.

Nhờ vào công thức kết hợp linh hoạt giữa Đông và Tây y, viên xương khớp KingJoint F1 mang lại hiệu quả điều trị đau xương khớp, tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa nguy cơ thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống ở các đối tượng nguy cơ cao.

Công dụng của viên xương khớp KingJoint F1

KingJoint F1 là viên uống bảo vệ sức khỏe mang đến một số công dụng như:

  • Giảm đau nhức xương khớp: Đau nhức xương khớp là tình trạng phổ biến ở người cao tuổi và những người có tính chất công việc thực hiện các hoạt động lặp lại thường xuyên. Ngoài ra, các chấn thương khi lao động, chơi thể thao hoặc tai nạn giao thông cũng dẫn đến đau nhức. Trong trường hợp này, viên uống KingJoint F1 có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện các vấn đề xương khớp một cách toàn diện.
  • Tăng tiết dịch khớp và bảo vệ màng sụn: Trong viên uống KingJoint F1 có chứa glucosamin sulfate, chondroitine sulfate, acid hyaluronic cùng với nhiều loại thảo dược thiên nhiên, có khả năng kích thích cơ thể tăng tiết dịch khớp và bảo vệ màng sụn. Việc tăng cường dịch khớp có thể giúp phòng ngừa thoái hóa khớp, tràn dịch khớp và hỗ trợ phục hồi sau chấn thương.

Ai nên sử dụng viên xương khớp KingJoint F1?

Viên xương khớp KingJoint F1 được chỉ định sử dụng để tăng cường sức khỏe hệ xương khớp cũng như hỗ trợ điều trị và phòng ngừa trong một số trường hợp như:

viên xương khớp kingjoint f1 giá bao nhiêu
Viên uống được khuyến cáo để sử dụng cho người đau nhức xương khớp và ngăn ngừa các vấn đề liên quan
  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp và làm giảm các triệu chứng viêm khớp.
  • Làm chậm quá trình thoái hóa khớp liên quan đến lão hóa, chấn thương hoặc bệnh lý. Sản phẩm được khuyên dùng ở người trung niên để tái tạo sụn khớp và đạt hiệu quả bảo vệ xương khớp tốt nhất.
  • Phục hồi xương khớp sau tổn thương, chẳng hạn như gãy xương hoặc sau khi phẫu thuật xương khớp. Viên uống có tác dụng kháng viêm và giảm đau tự nhiên, từ đó tăng cường khả năng vận động và giúp người bệnh trở nên linh hoạt hơn.

Người thoát vị đĩa đệm có sử dụng KingJoint F1 được không?

Thoát vị đĩa đệm là một chấn thương cột sống phổ biến, xảy ra khi nhân nhầy bên trong đĩa đệm thoát ra ngoài. Điều này có thể gây chèn ép rễ thần kinh, dẫn đến đau thắt lưng, đau cổ hoặc đau thần kinh tọa.

Trong hầu hết các trường hợp, cơn đau do thoát vị đĩa đệm có thể tự khỏi sau 6 tuần. Tuy nhiên việc áp dụng các biện pháp chăm sóc cũng như hỗ trợ có thể giúp đĩa đệm phục hồi tốt hơn.

Viên uống KingJoint F1 có thể tham gia vào quá trình giảm đau và hỗ trợ phục hồi đĩa đệm cột sống. Do đó, viên uống thường được sử dụng như một liệu pháp bổ sung, tăng cường hiệu quả điều trị.

Chống chỉ định sử dụng viên uống KingJoint F1

Không sử dụng viên uống KingJoint F1 nếu dị ứng hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Liều dùng và cách sử dụng viên xương khớp KingJoint F1

Cách dùng:

  • Sử dụng thông qua đường uống, với một ly nước đầy.
  • Khi dùng, nuốt cả viên uống, không bẻ, nghiền nát để tránh gây ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
  • Sử dụng viên uống sau khi ăn 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Liều dùng tham khảo:

  • 1 viên / lần x 2 lần / ngày vào buổi sáng và tối.
  • Sử dụng liên tục trong 2 – 3 tháng mỗi đợt và 2 – 3 đợt mỗi năm để đạt hiệu quả cải thiện các vấn đề xương khớp.

Trao đổi với bác sĩ hoặc người có chuyên môn nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần thay đổi liều lượng sử dụng viên uống.

Lưu ý khi sử dụng viên xương khớp KingJoint F1

Trước khi sử dụng viên uống KingJoint F1, người dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc người có chuyên môn để được hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm lưu ý một số vấn đề như:

1. Sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

Sản phẩm viên uống KingJoint F1 được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, do đó tương đối lành tính, ít tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, phụ nữ mang thai, nghi ngờ mang thai hoặc đang cho con bú nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể. Không tự ý sử dụng sản phẩm bổ sung trong thời gian mang thai hoặc cho con bú để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé.

2. Tác dụng phụ

Viên xương khớp KingJoint F1 tương đối an toàn và lành tính, do đó chưa ghi nhận tác dụng phụ khi sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, nếu nhận thấy các phản ứng không mong muốn, người bệnh nên ngừng sử dụng viên uống và trao đổi với bác sĩ chuyên môn.

3. Tương tác

Hiện tại không có thông tin về tương tác của viên uống KingJoint F1.

Tuy nhiên, người dùng nên thông báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ kê đơn nếu cần sử dụng viên uống KingJoint F1 với các loại thuốc giảm đau, thuốc chống viêm hoặc dược phẩm và thực phẩm chức năng khác. Việc kết hợp nhiều sản phẩm có thể dẫn đến tương tác và ảnh hưởng đến hiệu quả của viên uống.

Viên xương khớp KingJoint F1 có tốt không?

KingJoint F1 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, do đó sản phẩm an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, do đó có ít rủi ro và tác dụng phụ nếu sử dụng kéo dài.

Viên xương khớp KingJoint F1 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại viên uống tăng cường sức khỏe xương khớp KingJoint F1 được phân phối tại cửa hàng thuốc, thực phẩm chức năng và các trang thương mại điện tử. Khi chọn sản phẩm cần chú ý thương hiệu, tem niêm phong và hạn sử dụng. Tránh sử dụng sản phẩm kém chất lượng, móp méo hoặc có dấu hiệu hư hỏng.

Giá bán tham khảo: 210.000 đồng / hộp 30 viên.

Viên xương khớp KingJoint F1 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sử dụng để cải thiện các vấn đề xương khớp, cột sống và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Trước khi sử dụng sản phẩm, người bệnh nên trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn phù hợp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua