5 Thuốc Trị Thoái Hoá Đốt Sống Cổ Của Mỹ Tốt Nhất 2022

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Lương y Phùng Hải Đăng | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội - Mỹ Đình
Theo dõi IHR trên goole news

Mason Natural Glucosamine Sulfate, Glucosamine HCL Kirkland, Glucosamine Chondroitin MSM Solgar… là những thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ được nhiều người sử dụng. Hầu hết các viên uống đều chứa Calcium, Glucosamine và Chondroitin giúp thúc đẩy chữa lành đốt sống tổn thương. Đồng thời nuôi dưỡng sụn khớp, tăng tính linh hoạt và giảm đau mỏi hiệu quả.

Các thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ
Các thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ gồm Mason Natural Glucosamine Sulfate, Glucosamine HCL Kirkland…

5 thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ

Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh xương khớp thường gặp, xảy ra khi đĩa đệm, xương, sụndây chằng ở cổ bị hao mòn do thoái hóa. Tình trạng này khiến cột sống cổ mất vững, tăng nguy cơ hình thành gai xương chèn ép dây thần kinh dẫn đến cứng cổ và đau nhức.

Bệnh thường gặp ở người lớn tuổi do thoái trình lão hóa. Tuy nhiên thoái hóa cột sống cổ ở người trẻ cũng có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân. Cụ thể như thoát vị đĩa đệm, tư thế kém, chấn thương và các chuyển động lặp đi lặp lại…

Hầu hết bệnh nhân bị thoái hóa cột sống được yêu cầu dùng thuốc giảm đau kết hợp vận động, chườm ấm và sinh hoạt lành mạnh để cải thiện tình trạng. Trong nhiều trường hợp, người bệnh được hướng dẫn dùng thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ.

Những loại thuốc này chủ yếu chứa các thành phần nuôi dưỡng và phục hồi đốt sống hư hỏng như Calcium, Glucosamine và Chondroitin. Vì thế việc sử dụng có thể giúp hỗ trợ kiểm soát bệnh và giảm nhẹ các triệu chứng. Dưới đây là thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ được đánh giá tốt và sử dụng phổ biến:

1. Viên uống Mason Natural Glucosamine Sulfate 500 gram

Đây là thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ thuộc thương hiệu Mason Natrural. Sản phẩm này có thành phần chính gồm Calcium (94mg) và Glucosamine Sulfate 2KCl (500mg).

Nhờ những thành phần nêu trên, Mason Natural Glucosamine Sulfate có tác dụng cải thiện mật độ xương, duy trì khung xương chắc khỏe, kích thích tăng tiết dịch khớp, nuôi dưỡng và tái tạo sụn khớp cùng đĩa đệm hư hỏng. Từ đó tăng tính ổn định cho cột sống.

Glucosamine Sulfate 2KCl trong viên uống là một loại đặc biệt của Glucosamine. Đây là một chất tự nhiên chủ yếu được tìm thấy trong chất lỏng quanh sụn khớp. Ngoài ra Glucosamine là tiền chất của protein phức tạp (glycosaminoglycans – thành phần chính của sụn).

Glucosamine có tác dụng giảm đau, giảm viêm và các rối loạn ở xương (điển hình như viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp, loãng xương), duy trì dịch nhờn và tăng cường sức khỏe của các khớp. Đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, tăng dẻo dai cho sụn và tính linh hoạt của cột sống.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp với nhiều nước. Nuốt trọn một viên
  • Uống 1 viên/ lần/ ngày, sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 590.000đ/ chai 90 viên.

Viên uống Mason Natural Glucosamine Sulfate 500 gram
Mason Natural Glucosamine Sulfate chứa Calcium và Glucosamine Sulfate 2KCl giúp làm chậm lão hóa

2. Viên uống Kirkland Glucosamine HCL 1500mg

Kirkland Glucosamine HCL là một trong những loại thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ được đánh giá tốt. Loại thuốc này phù hợp với người trên 18 tuổi (đặc biệt là người trên 50 tuổi) bị thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp, vận động kém, đau khớp thường xuyên.

Viên uống chứa hai thành phần chính gồm 1500mg Glucosamine HCL và 1500mg MSM (Methyl Sulfonyl Methane). Nhờ đó việc sử dụng Kirkland Glucosamine HCL 1500mg mỗi ngày có thể mang đến những lợi ích sau:

  • Cung cấp Glucosamine HCL và MSM cho hệ xương khớp, duy trì nuôi dưỡng và tái tạo sụn khớp hao mòn hay hư hỏng
  • Tăng tính ổn định của cột sống và cấu trúc khớp
  • Giảm đau, hạn chế cứng khớp, kích thích tăng tiết dịch nhờn giúp duy trình tính linh hoạt và khả năng vận động
  • Giảm viêm sưng
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống lưng/ cổ, viêm xương khớp, đau nhức xương khớp ở người già, chấn thương cần phục hồi.

Viên uống Kirkland Glucosamine HCL 1500mg đã được bộ y tế Mỹ kiểm tra, đánh giá chất lượng và tính an toàn. Vì thế bệnh nhân có thể yên tâm dùng thuốc để giảm nhẹ tình trạng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp với nhiều nước. Nuốt trọn một viên
  • Nên dùng trong bữa ăn để tăng khả năng hấp thu.
  • Uống 2 viên/ lần/ ngày hoặc uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày.

Giá tham khảo: 650.000đ/ chai 375 viên.

Viên uống Kirkland Glucosamine HCL 1500mg
Điều trị thoái hóa đốt sống cổ bằng viên uống Kirkland Glucosamine HCL 1500mg của Mỹ

3. Viên uống Glucosamine Chondroitin MSM Solgar

Nếu muốn tìm thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ, người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn Glucosamine Chondroitin MSM Solgar. Viên uống này thuộc thương hiệu Solgar, được điều chế ở dạng viên nén, hàm lượng 750mg/ viên.

Glucosamine Chondroitin MSM Solgar chứa những thành phần có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của cột sống và giảm đau. Cụ thể trong mỗi viên nén chứa 750mg Glucosamine Hydrochloride, 600mg Sodium Chodroitin Sulfate, 350mg Methyl Sulfonyl Methane (MSM), 47.5mg Natri.

Với những thành phần nêu trên, dùng viên uống mỗi ngày có thể mang đến những lợi ích sau:

  • Nuôi dưỡng và tái tạo đĩa đệm, cơ, dây chằng, sụn và xương tổn thương
  • Giảm đau, hạn chế cứng cổ sau khi ngủ dậy
  • Kích thích tăng tiết dịch nhờn bôi trơn, tăng tính linh hoạt và khả năng vận động
  • Giảm viêm sưng
  • Tăng tính ổn định của cột sống và cấu trúc khớp
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng, viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm xương khớp…

Viên uống Glucosamine Chondroitin MSM Solgar phù hợp với người lớn có vấn đề về xương khớp. Tuy nhiên sản phẩm không phù hợp với phụ nữ mang thai, đang nuôi con bú, người bị ung thư… (tham khảo thêm mục lưu ý). Vì thế cần tham vấn y khoa nếu muốn dùng sản phẩm cho những nhóm đối tượng này.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp. Nuốt trọn một viên với nhiều nước.
  • Uống ngay sau bữa ăn.
  • Uống 2 viên/ lần/ ngày.

Giá tham khảo: 1.675.000đ/ chai 60 viên.

Viên uống Glucosamine Chondroitin MSM Solgar
Viên uống Glucosamine Chondroitin MSM Solgar giúp tăng cường độ đàn hồi của cột sống và giảm đau

4. Viên uống Jex Max

Đây là thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ được sử dụng rộng rãi ở nước ta. Không giống như những sản phẩm nêu trên, Jex Max chủ yếu chứa Peptan và các tinh chất quý được lấy từ thảo dược thiên nhiên.

Hoạt chất Peptan trong sản phẩm có khả năng tổng hợp collagen type II và Aggrecan. Đây là hai thành phần cấu thành sụn và dịch khớp, giúp duy trì chức năng, hoạt động linh hoạt của khớp và cột sống. Đồng thời làm chậm quá trình lão hóa xương khớp.

Ngoài ra viên uống Jex Max còn chứa collagen type II không biến tính, Curcumin từ chiết xuất nghệ, vỏ cây liễu trắng và Chondroitin Sulfate 90%. Sự kết hợp của những thành phần này giúp giảm viêm, nuôi dưỡng và hỗ trợ chữa lành đĩa đệm/ sụn khớp hư hỏng. Đồng thời làm chậm quá trình lão hóa xương khớp, hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống cổ/ lưng, thoái hóa khớp…

Bên cạnh đó việc sử dụng Jex Max mỗi ngày còn giúp giảm đau nhức xương khớp, kích thích tăng tiết dịch nhờn, duy trì hệ xương khớp chắc khỏe, chống ung thư và nâng cao sức khỏe tổng thể, phòng ngừa loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng bằng đường miệng. Nên uống với nhiều nước.
  • Uống trong hoặc sau bữa ăn
  • Uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày ở trường hợp nhẹ.
  • Uống 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày ở trường hợp nặng.

Giá tham khảo: 349.000đ/ chai 30 viên.

Viên uống Jex Max
Viên uống Jex Max của Mỹ giúp giảm viêm, nuôi dưỡng và hỗ trợ chữa lành đốt sống hư hỏng

5. Viên uống Hotchland Nutrition Megaflex 4646

Megaflex 4646 nằm trong danh sách các thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ tốt, nên dùng mỗi ngày để cải thiện tình trạng. Sản phẩm được điều chế ở dạng viên nang cứng, mỗi chai 60 viên, thuộc thương hiệu Hotchland Nutrition.

Sử dụng sản phẩm mỗi ngày có thể cung cấp Vitamin C, Manganese, Potassium, Glucosamine Sulfate Potassium và MSM với hàm lượng cần thiết. Đây đều là những thành phần có tác dụng nuôi dưỡng xương và sụn, giảm viêm, giảm đau nhức xương khớp, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị viêm khớp và thoái hóa sụn khớp.

Ngoài ra trong mỗi viên uống Megaflex 4646 còn chứa Collagen tuýp II, tinh dầu gừng, vỏ cây liễu trắng. Nhờ đó việc sử dụng mỗi ngày có thể tăng hiệu quả giảm viêm và sưng đau, hoạt huyết, hạn chế tình trạng co cứng do thoái hóa đốt sống cổ. Đồng thời duy trì chức năng của khớp và cột sống, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các rối loạn về xương.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp. Nên uống với nhiều nước. Uống trong hoặc sau bữa ăn
  • Uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày.

Giá tham khảo: 410.000đ/ chai 60 viên.

Viên uống Hotchland Nutrition Megaflex 4646
Megaflex 4646 cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng xương và sụn, giảm viêm, giảm đau nhức, chống lão hóa

QUỐC DƯỢC PHỤC CỐT KHANG – Bài thuốc Đông y DỨT ĐIỂM mọi thể thoái hoá đốt sống cổ, phục hồi vận động 

Là đơn vị hàng đầu sưu tầm, ứng dụng các bài thuốc cổ truyền của dân tộc, đội ngũ y bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên thành công bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang từ đề tài Nghiên cứu khoa học cấp Quốc gia “Ứng dụng tinh hoa Y học cổ truyền vào hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp tại Việt Nam”.

Từ phương thuốc bí truyền chữa bệnh xương khớp nổi tiếng của người Tày đến bài thuốc xương khớp đột phá

Bài thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang được kế thừa và phát triển từ hàng chục phương thuốc cổ truyền quý giá, trong đó nổi bật là phương thuốc chữa đau xương khớp bí truyền của đồng bào dân tộc Tày và Y pháp lừng danh của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông. Vận dụng những kinh nghiệm quý báu tích lũy nhiều năm, những tiến bộ vượt bậc của nền y học hiện đại, đội ngũ bác sĩ đã tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu và thử nghiệm chuyên sâu hoàn thiện bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang phù hợp với thể trạng, thể bệnh của người Việt hiện đại.

Hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc đã được giám sát, kiểm định và chứng nhận bởi Hội đồng chuyên gia của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc về khả năng điều trị thoái hoá đốt sống cổ từ căn nguyên và phục hồi xương khớp toàn diện.

Mời bạn đọc cùng xem những thước phim ghi lại hành trình hoàn thiện bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang:

Công thức HOÀN CHỈNH “3 trong 1″ đánh bại thoái hoá đốt sống cổ sau 1 liệu trình

Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc thảo dược ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được nghiên cứu, phối hợp sức mạnh “3 trong 1” từ bộ 3 nhóm thuốc đỉnh cao: Quốc dược Phục cốt hoàn đặc trị chuyên sâu từng bệnh lý xương khớp – Quốc dược Bổ thận hoàn – Quốc dược Giải độc hoàn tác động đa chiều, loại bỏ mầm bệnh từ gốc, tái tạo xương khớp chuyên sâu, phục hồi vận động toàn diện, ngăn ngừa tái phát lâu dài. Bài thuốc được gia giảm linh hoạt về thành phần, liều lượng nhằm phát huy tối đa hiệu quả với mọi mức độ tổn thương của xương khớp và  tình trạng thoái hóa đốt sống cổ. 

Quốc dược Phục cốt khang đặc trị thoái hóa cột sống
Quốc dược Phục cốt khang đặc trị thoái hóa cột sống

Bảng thành phần sở hữu đến hơn 50 bí dược tái tạo và phục hồi xương khớp hiệu quả

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang với sự góp mặt của hơn 50 vị thuốc xương khớp tốt bậc nhất tạo nên cơ chế đa tác động, khắc phục hiện tượng nhờn thuốc. Một số vị quân, chủ dược trong bài thuốc có thể kể đến như: Tào đông, Thau Pinh, Kê huyết đằng, Co bát vạ, bộ 5 tầm gửi quý hiếm: Phác mạy nghiến – Phác mạy liến – Phác kháo cài – Tầm gửi cây hồng – Tầm gửi cây gạo, Kha khếp, Sâm quản trọng, Hầu vĩ tóc…

Ngoài ra, bảng thành phần còn kết hợp hàng chục vị thuốc xương khớp kinh điển của Y học cổ truyền Việt Nam như: Hầu vĩ tóc, na rừng, hy thiêm, gối hạc, ngưu tất, phòng phong, hoàng kỳ, bạch truật, đương quy…

Toàn bộ thảo dược đều được nuôi trồng và kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất, bào chế bằng công nghệ hiện đại đạt chuẩn của Bộ Y tế. Nguồn dược liệu đảm bảo an toàn, chất lượng, được thu hái tại hệ thống vườn dược liệu SẠCH Quốc gia VietFarm rộng hàng trăm ha thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO. Một số bí dược được lấy trực tiếp từ rừng tự nhiên khu vực rừng núi Bắc Kạn với nguồn dược tính dồi dào, lành tính, đã được người bản địa sử dụng nhiều năm, không gây tác dụng phụ, không phụ thuộc thuốc.

Phác đồ kết hợp với trị liệu Y học cổ truyền điều trị thoái hoá đốt sống cổ nhanh chóng 

Để nâng cao hiệu quả điều trị thoái hoá đốt sống cổ, rút ngắn thời gian lành bệnh, đưa bệnh nhân “về đích” phục hồi nhanh nhất, Trung tâm Thuốc dân tộc đã kết hợp các phương pháp trị liệu Y học cổ truyền như: 

  • Cồn xoa bóp thảo dược: Phối hợp nhiều thảo dược thiên nhiên giúp giảm đau, kháng viêm tại chỗ, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn gân cơ, lưu thông khí huyết cho bệnh nhân.
  • Các kỹ thuật trị liệu Y học cổ truyền (châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, thuỷ châm…): Đả thông kinh mạch, thông kinh hoạt lạc, kích thích cơ thể sản sinh ra hormone nội sinh giúp giảm đau, thư giãn gân cốt và cải thiện khả năng vận động.
  • Chế độ dinh dưỡng – tập luyện khoa học: Khi đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia xương khớp đồng hành, xây dựng và tư vấn chế độ dinh dưỡng, bài tập vận động khoa học trong suốt quá trình điều trị. 

XEM CHI TIẾT: Không còn nỗi lo thoái hóa cột sống với phác đồ YHCT tinh hoa từ 50 vị thuốc quý

Bài thuốc được VTV2 đưa tin, người bệnh cả nước tin dùng

Với khả năng giải quyết bệnh an toàn, hiệu quả, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đã được VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin đến đông đảo khán giả cả nước qua chương trình Cẩm nang sức khỏe 365.

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc cũng được đông đảo người bệnh trên cả nước đặt niềm tin sử dụng và phản hồi tích cực. Mời bạn đọc cùng lắng nghe một số chia sẻ tiêu biểu:

Cô Kim Thu khỏi hẳn thoái hóa đốt sống cổ sau 1 liệu trình điều trị bằng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang:

Bác Phùng Thị Giang (70 tuổi, Hà Nội) bị thoái hóa đốt sống cổ, từng bị tê nửa người bên trái, không thể nâng được cánh tay chia sẻ kinh nghiệm thoát bệnh:

XEM THÊM: Phản hồi của người bệnh thoái hóa cột sống về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang cùng phác đồ điều trị thoái hóa cột sống từ thảo dược, người bệnh và bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với Trung Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua địa chỉ sau:

  • Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định. SĐT: (024) 7109 6699 – 098 717 3258
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, Q.Phú Nhuận. SĐT: (028) 7109 6699 – 0961 825 886
  • Truy cập Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Lưu ý khi dùng thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ

Một số lưu ý quan trọng khi dùng thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ:

  • Tham vấn y khoa trước khi sử dụng các thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ.
  • Hầu hết thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ là thực phẩm chức năng. Sản phẩm không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh do bác sĩ chỉ định. Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và giảm nhẹ các triệu chứng. Không có khả năng điều trị dứt điểm bệnh lý.
  • Sử dụng viên uống đúng hướng dẫn, đúng cách và đúng liều. Không dùng bừa bãi, không tự ý tăng/ giảm liều dùng để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả và tăng khả năng phát sinh tác dụng phụ.
  • Không dùng sản phẩm cho người dưới 18 tuổi hoặc dị ứng với thành phần.
  • Không dùng viên uống chứa Glucosamine và Chondroitin cho những trường hợp sau:
    • Bệnh nhân bị hen suyễn, tiểu đường, ung thư, vấn đề về máu và tuần hoàn (rối loạn huyết áp, rối loạn đông máu…)
    • Phụ nữ đang nuôi con bú hoặc đang mang thai
    • Người cần phát triển cơ
    • Bệnh nhân bị bỏng hoặc vừa đại phẫu thuật
    • Dưới 18 tuổi.
  • Không tự ý dùng viên uống kết hợp với thực phẩm chức năng có cùng công dụng hoặc thuốc điều trị thoái hóa cột sống. Bởi tự ý dùng kết hợp có thể dẫn đến tình trạng tương tác thuốc gây nguy hiểm.
  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ và ngừng sử dụng nếu thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ gây tác dụng phụ nghiêm trọng. Cụ thể như: Tiêu chảy, phát ban, táo bón dài ngày, đau đầu, buồn ngủ, ăn uống khó tiêu.
  • Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ nên được dùng đều đặn mỗi ngày, tối thiểu 30 ngày để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Những trường hợp bệnh nặng cần điều trị bằng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.
  • Thận trọng khi mua sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng.
  • Nên dùng viên uống kết hợp với các biện pháp chăm sóc để tăng hiệu quả chữa trị. Cụ thể như thiết lập chế độ dinh dưỡng phù hợp, vận động đúng cách, duy trì tư thế đúng, sử dụng nhiệt, vật lý trị liệu theo hướng dẫn của chuyên gia…
  • Tái khám định kỳ để kiểm tra, theo dõi diễn tiến bệnh. Từ đó có những cách xử lý phù hợp nếu bệnh chuyển biến xấu.
Tái khám định kỳ để kiểm tra, theo dõi diễn tiến bệnh
Tái khám định kỳ để kiểm tra, theo dõi diễn tiến bệnh, áp dụng các cách xử lý phù hợp nếu bệnh diễn tiến xấu

Trên đây là thông tin cơ bản về 5 thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ của Mỹ, cách dùng, liều lượng và lưu ý. Những loại thuốc này chứa các hoạt chất có khả năng duy trì sức khỏe xương khớp, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn cứng khớp và giảm đau. Từ đó hỗ trợ ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống hiệu quả.

Tuy nhiên sản phẩm cần được dùng đúng hướng dẫn, kết hợp với các biện pháp chăm sóc và điều trị tại nhà để sớm đạt hiệu quả cao nhất.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua