5 Thuốc Tăng Chiều Cao Cho Người Lớn Tốt Nhất và Lưu Ý

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Các loại thuốc tăng chiều cao cho người lớn hiện đang được sử dụng rộng rãi với mục đích bổ sung khoáng chất và các loại vitamin cần thiết. Từ đó mang đến lợi ích cho quá trình cải thiện chiều cao sau tuổi trưởng thành. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa, bạn cần áp dụng thêm chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập và sinh hoạt khoa học trong thời gian sử dụng viên uống.

Thuốc tăng chiều cao cho người lớn
Tìm hiểu có thuốc tăng chiều cao cho người lớn không? Loại nào tốt? Một số điều cần lưu ý

Sự thật về thuốc tăng chiều cao cho người lớn

Với sự phát triển của nhiều quốc gia trên thế giới, các thuốc tăng chiều cao cho người lớn đã được nghiên cứu và sản xuất bằng công thức tối ưu và dây chuyền công nghệ hiện đại. Những loại thuốc này chứa hàm lượng cao khoáng chất và vitamin giúp đáp ứng nhu cầu cải thiện chiều cao cho người trưởng thành, có độ tuổi từ 18 – 30 tuổi.

Tuy nhiên so với thuốc tăng chiều cao dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, các viên uống tăng chiều cao cho người lớn có nhiều thành phần chung nhưng mang đến hiệu quả chậm hơn và thấp hơn.

Bởi sau 18 tuổi, quá trình hóa xương (chuyển hóa sụn thành xương) ở các xương dài hầu như chậm lại và ngừng hẳn khi đến tuổi 25, cơ thể ngừng sản sinh hormone tăng trưởng hoặc chỉ sản sinh hormone với hàm lượng thấp.

Mặt khác, quá trình phát triển chiều cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài yếu tố quyết định là gen di truyền, chiều cao cũng chịu nhiều tác động từ chế độ ăn uống, sinh hoạt và chế độ luyện tập. Các nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên chơi bóng rổ hay bơi lội kết hợp chế độ ăn uống giàu canxi và vitamin sẽ có chiều cao ở mức vượt trội.

Vì thế, để đáp ứng nhu cầu cải thiện chiều cao, bạn cần sử dụng thuốc tăng chiều cao cho người lớn kết hợp với các cách tăng chiều cao sau tuổi dậy thì khác. Đồng thời phải sự dụng thuốc trong độ tuổi từ 18 – 24 tuổi.

Đối với những người từ 25 – 30 tuổi, chiều cao hầu như không thể cải thiện bằng các cách tăng chiều cao tự nhiên. Một số trường hợp có chiều cao tăng không đáng kể (khoảng 0,5 – 1 cm trong 1 năm). Vì thế bạn có thể dùng thuốc kết hợp điều chỉnh tư thế, phẫu thuật kéo xương hoặc áp dụng những biện pháp thích hợp hơn.

Tham khảo thêm: 25 – 27- 30 tuổi còn tăng chiều cao được không?

Thuốc tăng chiều cao cho người lớn có that không
Có nhiều viên uống chứa khoáng chất và vitamin giúp đáp ứng nhu cầu cải thiện chiều cao cho người trưởng thành

5 thuốc tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất

Để cải thiện chiều cao sau tuổi dậy thì, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn một trong những loại sản phẩm tăng chiều cao cho người lớn dưới đây:

1. Thuốc tăng chiều cao cho người lớn GH-Creation Ex

GH-Creation Ex là viên uống bổ sung khoáng chất và tăng chiều cao dành cho những người có độ tuổi từ 10 – 30 tuổi. Nhờ chứ canxi, Bone peptide, Alpha-GPC và Arginine, viên uống này có hai tác dụng chính gồm phát triển xương và kích thích tuyến yên tiết nhiều hormone tăng trưởng. Đây đều là những yếu tố tham gia vào quá trình phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ và những người sau 18 tuổi.

Ngoài ra sử dụng viên uống GH-Creation Ex đều đặn mỗi ngày còn củng cố hệ xương khớp chắc khỏe, kích thích sản sinh tế bào mới giúp chữa lành xương khi có tổn thương. Đồng thời giúp tăng mật độ khoáng xương và phòng ngừa một số bệnh lý trong tương lai như loãng xương.

Viên uống GH-Creation Ex 
Viên uống GH-Creation Ex cung cấp các khoáng chất giúp tăng chiều cao cho những người có độ tuổi từ 10 – 30 tuổi

Đối tượng sử dụng

  • Người có độ tuổi từ 10 – 30 tuổi.

Cách sử dụng viên uống GH-Creation Ex

  • Uống GH-Creation Ex đều đặn mỗi ngày, liều cuối nên dùng trước khi đi ngủ (từ 21 – 22 giờ).
  • Trong vòng 3 giờ sau khi dùng viên uống, không ăn hoặc uống thêm gì.
  • Dùng liên tục 3 tháng, nghỉ 1 tháng nếu muốn dùng thêm một liệu trình.

Liều dùng khuyến cáo

  • Uống 3 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Gh Creation Ex đang được cung cấp chính hãng tại hệ thống siêu thị DrVitamin với giá bán ưu đãi từ 849.0000đ xuống chỉ còn 720.000đ/hộp/270 viên. 

GH-CREATION EX GIẢM 15%, GIÁ CHỈ CÒN 720.000Đ, FREESHIP KHI MUA 2 HỘP

ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY NGAY HÔM NAY

2. Sản phẩm tăng chiều cao cho người lớn Doctor Plus

Doctor Plus là một trong các thuốc tăng chiều cao cho người lớn và trẻ em được sử dụng phổ biến. Sản phẩm này có xuất xứ từ Mỹ, phù hợp với trẻ em trên 10 tuổi và người trưởng thành từ 18 – 25 tuổi. Đặc biệt viên uống sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn khi dùng trong giai đoạn từ 10 – 20 tuổi.

Dùng viên uống tăng chiều cao Doctor Plus có tác dụng bổ sung 200mg Calcium dưới dạng nano. Điều này giúp các phân tử canxi dễ hấp thu và nhanh chóng phát huy tác dụng. Hơn thế sản phẩm chứa các vitamin như Vitamin K2, Vitamin D3… giúp tăng hấp thu và đưa canxi vào xương. Nhờ đó việc sử dụng viên uống Doctor Plus có thể mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho quá tình phát triển xương khớp và cải thiện chiều cao cho người lớn.

Ngoài ra viên uống tăng chiều cao Doctor Plus còn là sự kết hợp của 5-Hydroxytryptophan (5-HTP), DHA, Hydrolyzed Collagen, Phosphorus, Magnesium. Những thành phần này vừa tốt cho quá trình hóa xương và sản sinh hormone tăng trưởng vừa tốt cho sức khỏe, trí não và hệ miễn dịch.

Sản phẩm tăng chiều cao cho người lớn Doctor Plus
Cung cấp các khoáng chất và vitamin, cải thiện chiều cao cho người lớn bằng viên uống Doctor Plus

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ em trên 10 tuổi
  • Người lớn từ 18 – 25 tuổi muốn cải thiện chiều cao

Cách sử dụng viên uống Doctor Plus

  • Uống Doctor Plus với 1 cốc nước lọc (200 – 300ml)
  • Uống trong hoặc sau khi ăn, đều đặn mỗi ngày, tối thiểu 8 tuần.

Liều dùng khuyến cáo

  • Liều dùng cho người từ 10 – 18 tuổi: Uống 2 lần/ ngày (sáng, chiều), mỗi ngày 1 viên.
  • Liều dùng cho người trên 18 tuổi: Uống 3 lần/ ngày (sáng, trưa, chiều), mỗi ngày 1 viên.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Doctor Plus chính hãng đang được bán với giá 1.149.000đ/hộp/60 viên tại hệ thống siêu thị DrVitamin. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết và đặt mua nhanh chóng ngay tại đây. 

FREESHIP TOÀN QUỐC CHO MỌI ĐƠN HÀNG DOCTOR PLUS ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

3. NuBest Tall – Thuốc phát triển chiều cao cho người lớn hiệu quả

NuBest Tall là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cấp tốc thuộc tập đoàn NuBest nổi tiếng của Hoa Kỳ. Vì vậy ngay sau khi ra mắt, sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng Mỹ, thậm chí còn tạo nên “cơn sốt” trên trang bán hàng trực tuyến Amazon nổi tiếng. Hiện tại, sản phẩm cũng đã có mặt tại thị trường Việt và là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng những năm gần đây. 

Viên uống NuBest Tall trong thành phần có chứa Collagen tuýp II, Nano canxi, 5-HTP, Nhung hươu và các chiết xuất từ thảo dược như xuyên khung, ngọc trúc, ích mẫu, đỗ trọng, nấm phục linh, hải sâm,….Những thành phần này đều có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu cho người dùng đồng thời chăm sóc sức khỏe xương khớp, giúp xương khớp khỏe mạnh và phát triển toàn diện. 

NuBest Tall - Thuốc phát triển chiều cao cho người lớn
NuBest Tall – Thuốc phát triển chiều cao cho người lớn hiệu quả và được mọi người tin dùng

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm viên uống NuBest Tall sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em. Theo đó, đối tượng sử dụng được nhà sản xuất quy định như sau: 

  • Trẻ em từ 5 – 14 tuổi có chiều cao kém phát triển hơn so với các chỉ số khoa học
  • Người từ 15 – 20 tuổi và ngoài 20 tuổi muốn phát triển toàn diện về mặt thể chất, đặc biệt đối với chiều cao và sức khỏe xương khớp. 

Cách sử dụng 

Uống trực tiếp với nước lọc, không thay thế bằng các loại nước khác như nước ngọt, nước có ga. Thời điểm sử dụng tốt nhất là sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Liều dùng khuyến cáo

  • Trẻ trong độ tuổi từ 5 đến 10: Uống 1 viên/lần và ngày uống tối đa 2 lần.
  • Người từ 15 – 20 tuổi: Uống 1 viên/lần và ngày uống 3 lần vào các bữa sáng, trưa và tối.

Giá bán tham khảo

Viên uống NuBest Tall hỗ trợ tăng chiều cao cấp tốc của Mỹ chính hãng có giá bán 1.089.000đ/hộp/60 viên tại hệ thống siêu thị DrVitamin. Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo và thực hiện thao tác đặt mua đơn giản ngay tại đây. 

ĐẶT MUA HÔM NAY, NHẬN NGAY ƯU ĐÃI FREESHIP TOÀN QUỐC MỌI ĐƠN HÀNG

4. Viên uống tăng chiều cao Tmax

Đây là thuốc tăng chiều cao cho người lớn nên được cân nhắc và sử dụng trong quá trình cải thiện chiều cao. Viên uống này có xuất xứ từ Mỹ, được bào chế ở dạng viên nang, chứa nhiều thành phần tốt cho hệ xương khớp và vóc dáng. Trong đó canxi nano là thành phần chính của sản phẩm.

Hàm lượng canxi nano trong mỗi viên uống tăng chiều cao Tmax góp phần đáp ứng nhu cầu bổ sung canxi của cơ thể đồng thời phòng ngừa loãng xương hiệu quả. Với kích thước siêu nhỏ, các phân tử canxi sẽ nhanh chóng được hấp và vận chuyển đến các xương. Từ đó giúp tăng khả năng và rút ngắn thời gian phát triển chiều cao.

Trong mỗi viên uống Tmax còn chứa collagen type 2, 5-HTP cùng nhiều hoạt chất có lợi trong các chiết xuất thiên nhiên. Cụ thể như hải sâm, nhung hươu, ích mẫu, ngọc trúc, nấm phục linh… Những thành phần này có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng. Đồng thời kích thích quá trình hóa xương, sản sinh hormone tăng trưởng và cải thiện giấc ngủ.

Đối tượng sử dụng

  • Thanh thiếu niên và người lớn có chiều cao khiêm tốn.

Cách sử dụng viên uống Tmax

  • Sử dụng viên uống tăng chiều cao Tmax bằng đường miệng.
  • Uống đều đặn mỗi ngày, sau khi ăn 30 phút

Liều dùng khuyến cáo

  • Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên (sáng và chiều)

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Tmax đang được bán trên thị trường với giá 1.400.000 VNĐ/ hộp 1 chai 60 viên.

Viên uống tăng chiều cao Tmax
Viên uống Tmax chứa canxi nano, collagen type 2, 5-HTP và nhiều dưỡng chất giúp cải thiện chiều cao

Xem thêm

5. Thực phẩm chức năng tăng chiều cao cho người lớn Superior Taller

Viên uống tăng chiều cao Superior Taller phù hợp với những người có độ tuổi từ 12 – 25 tuổi. Nhờ sự kết hợp của các khoáng chất và vitamin (chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên) cùng với quá trình sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, sản phẩm mang đến nhiều lợi ích. Đồng thời được đánh giá là một trong các thuốc tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất.

Superior Taller cung cấp canxi, protein và vitamin D chiết xuất từ sữa non, hạt thông và quả ốc chó. Những thành phần này giúp kích thích sự phát triển cả về chiều ngang và chiều dài của các xương, tăng mật độ xương và thúc đẩy chuyển hóa sụn thành xương. Từ đó cải thiện chiều cao hiệu quả.

Ngoài ra protein và vitamin D còn giúp phát triển cơ bắp, tăng hấp thu canxi và nâng cao sức khỏe tổng thể. Hàm lượng cao Probiotics cũng được tìm thấy trong mỗi viên uống Superior Taller. Thành phần này có tác dụng tăng lợi khuẩn, tăng cường chức năng hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng của hệ tiêu hóa. Từ đó giảm các rối loạn trong đường ruột và giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

  • Những người có độ tuổi từ 10 – 25 tuổi.

Lưu ý

  • không dùng viên uống Superior Taller khi đang mang thai.

Cách sử dụng viên uống Superior Taller

  • Superior Taller được dùng bằng đường miệng
  • Uống sau bữa ăn 30 phút với 1 ly nước

Liều dùng khuyến cáo

  • Uống mỗi ngày 2 lần (sáng, chiều), mỗi lần 1 viên.

Giá bán tham khảo

Viên uống tăng chiều cao Superior Taller đang được bán trên thị trường với giá 900.000 – 1.200.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 120 viên.

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao cho người lớn Superior Taller
Viên uống tăng chiều cao Superior Taller chứa các thành phần được chiết xuất từ sữa non và các loại hạt

Mua thuốc tăng chiều cao cho người lớn ở đâu chính hãng và uy tín? 

Các dòng thuốc, sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao được xem là giải pháp hữu hiệu giúp những người trưởng thành có chiều cao hạn chế có thể khắc phục điểm tự ti này. Tuy nhiên, mua các sản phẩm này ở đâu chính hãng, đảm bảo chất lượng khi trên thị trường hiện nay các loại hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày một nhiều? Để xua tan nỗi lo về những vấn đề này, người tiêu dùng Việt có thể tham khảo và chọn đặt mua các sản phẩm chính hãng tại DrVitamin. 

Hệ thống siêu thị vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín số 1 Việt Nam DrVitamin chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết chính hãng và đảm bảo về chất lượng, hiệu quả sử dụng. Đáng chú ý, các sản phẩm này phần lớn thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam. Vì vậy sẽ mang tới người tiêu dùng Việt sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu, độ tuổi, tình trạng sức khỏe hay điều kiện kinh tế. 

Không những thế, DrVitamin còn sở hữu đội ngũ chuyên viên có chuyên môn, tận tình giải đáp chi tiết và cụ thể mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Cùng với đó sẽ hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, mang đến khách hàng sự yên tâm và hài lòng về hiệu quả nhận được. 

Hơn thế nữa, các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại DrVitamin cũng sẽ tham gia quá trình tư vấn và hỗ trợ. Theo đó, các bác sĩ sẽ giúp người dùng xây dựng liệu trình sử dụng sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại. Đồng thời đưa ra lời khuyên hữu ích về chế độ dinh dưỡng, luyện tập để người dùng có thể cải thiện sức khỏe hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, DrVitamin cũng luôn cố gắng và nỗ lực nhằm mang tới khách hàng những trải nghiệm mua sắm thông minh, tiện lợi và thực sự hài lòng. Từ đó giúp khách hàng tạo dựng niềm tin vững chắc và ngày càng yêu thích không gian mua sắm đa dạng và dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình từ DrVitamin. 

Tham khảo và chọn mua bất kỳ sản phẩm nào tại DrVitamin, khách hàng cũng sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo và thân thiện từ đội ngũ chuyên viên và bác sĩ. Vì vậy nếu còn nhiều điều băn khoăn và thắc mắc, bạn đọc hãy nhấc máy và gọi ngay đến hotline sau đây để được DrVitamin hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Lưu ý khi dùng thuốc tăng chiều cao cho người lớn

Một số điều cơ bản cần được lưu ý trước khi sử dụng các sản phẩm tăng chiều cao cho người lớn:

  • Phần lớn thuốc tăng chiều cao cho người lớn là thực phẩm chức năng. Khi sử dụng, viên uống sẽ bổ sung các loại vitamin và khoáng chất giúp cải thiện chiều cao như canxi, vitamin D, magie…
  • Nên sử dụng thuốc tăng chiều cao đều đặn mỗi ngày, dùng đúng liều và đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Đối với người lớn, thuốc tăng chiều cao mang đến hiệu quả chậm và thấp hơn so với thanh thiếu niên và trẻ em. Mặt khác hiệu quả của viên uống còn phụ thuộc vào cơ địa. Một số trường hợp có thể không nhận được hiệu quả, thường xảy ra ở những người trên 25 tuổi.
  • Để đạt hiệu quả tối đa, tốt nhất nên dùng thuốc tăng chiều cao cho người lớn trong giai đoạn từ 18 – 24 tuổi. Ngoài ra cần dùng viên uống kết hợp với các biện pháp tăng chiều cao khác. Cụ thể như ăn nhiều thực phẩm giàu canxi và vitamin D, hoạt động thể chất (ưu tiên các bộ môn như bơi lội, bóng rổ và yoga), uống đủ 2 – 2,5 lít nước/ ngày, ngủ đủ 8 tiếng/ đêm.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc tăng chiều cao cho người lớn có bệnh lý nội khoa, dễ dị ứng, đang dùng thực phẩm chức năng hoặc thuốc chữa bệnh.

Thông qua bài viết có thể giải đáp vấn đề các sự thật về thuốc tăng chiều cao cho người lớn và TOP 5 loại tốt nhất hiện nay. Nhìn chung hiệu quả tăng chiều cao của các viên uống thường giảm khi dùng cho nhóm đối tượng này. Đặc biệt là những người trên 25 tuổi. Vì thế bạn cần kết hợp thêm nhiều biện pháp chăm sóc và cải thiện khác để đạt được chiều cao như mong đợi.

Tham khảo thêm:

XEM NGAY

Bình luận

  1. Bùi Văn Độ says: Trả lời


    Em muốn tư vấn thêm ạ

  2. Tráng Thị Sú says: Trả lời


    Em muốn tư vấn thêm ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua