TOP 20 Sữa Tươi Tăng Chiều Cao Cho Bé 1-2-3-4 Tuổi

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Sữa tươi tăng chiều cao cho bé vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng, giúp bổ sung canxi và vitamin D cần thiết. Từ đó giữ xương chắc khỏe và thúc đẩy sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ. Ngoài ra protein, chất béo cùng một số thành phần khác trong sữa còn giúp nâng cao thể trạng, tăng miễn dịch và tăng cân khỏe mạnh.

Sữa tươi tăng chiều cao cho bé 1-2-3-4 tuổi
Danh sách 20 sữa tươi tăng chiều cao cho bé tốt nhất, công dụng và giá bán

20 sữa tươi tăng chiều cao cho bé 1-2-3-4 tuổi

Để cung cấp các thành phần thiết yếu, giúp cải thiện vóc dáng và tăng chiều cao cho trẻ, bạn có thể lựa chọn một loại sữa tươi phù hợp. Hầu hết các loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé đều chứa canxi và vitamin D với hàm lượng thích hợp. Những thành phần dinh dưỡng này có khả năng thúc đẩy sự phát triển thể chất và hệ vận động của trẻ. Đồng thời tạo điều kiện phát triển chiều cao vượt trội.

Ngoài ra các loại sữa tươi tăng chiều cao thường chứa nhiều dưỡng chất khác như protein, chất béo, vitamin K, vitamin A, DHA, Lysine… Đây đều là những thành phần dinh dưỡng tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tổng thể. Đồng thời giúp trẻ tăng cân, giảm nguy cơ còi xương và suy dinh dưỡng.

Dưới đây là danh sách 20 sữa tươi tăng chiều cao cho bé 1-2-3-4 tuổi:

1. Sữa tươi tiệt trùng A2

Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem A2 là một loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé trên 1 tuổi có xuất xứ Úc. Loại sữa này được chiết xuất từ những con bò được nuôi dưỡng đặc biệt, chỉ chứa chất đạm A2 beta-casein tự nhiên. Uống sữa A2 mỗi ngày có thể giúp trẻ phát triển cơ bắp, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Đồng thời cung cấp năng lượng cho các hoạt động vui chơi và học tập của trẻ.

Bên cạnh đó sữa tươi tiệt trùng nguyên kem A2 của Úc còn rất giàu canxi và vitamin D, giúp đáp ứng 30% nhu cầu canxi cần thiết mỗi ngày. Do đó việc lựa chọn loại sữa này có thể giúp trẻ phát triển xương và răng chắc khỏe, thúc đẩy phát triển chiều cao vượt trội, phòng ngừa chứng còi xương chậm lớn và suy dinh dưỡng.

Ngoài ra uống sữa tươi tiệt trùng A2 còn giúp tăng hấp thụ canxi từ thực phẩm, kích thích trẻ ăn uống ngon miệng và hỗ trợ đường ruột của trẻ. A2 Mlik có hương vị thơm ngon, kích thích vị giác và dễ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp.
  • Mỗi ngày uống từ 1 – 2 hộp.

Giá tham khảo: 514.000đ/ thùng 24 hộp 200ml.

Sữa tươi tiệt trùng A2
Sữa tươi tiệt trùng A2 được lấy từ những con bò được nuôi dưỡng đặc biệt, chứa chứa chất đạm A2 beta-casein tự nhiên

2. Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale

Nếu muốn tìm một loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé từ 12 tháng tuổi, bạn có thể lựa chọn sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale. Loại sữa này chứa 100% bò tươi nguyên chất, sử dụng hàng ngày có thể giúp bổ sung protein lành mạnh, canxi, vitamin D cùng một số dưỡng chất khác.

Cho trẻ uống sữa tươi Devondale mỗi ngày giúp phát triển hệ xương chắc khỏe, kích thích mọc răng, tạo điều kiện cho trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Từ đó giúp khắc phục tình trạng còi xương, thấp bé.

Ngoài ra các thành phần dinh dưỡng trong sữa còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe tổng thể, cung cấp năng lượng, cải thiện đề kháng và hệ miễn dịch. Đồng thời giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não, hệ thần kinh và thị giác.

Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale có nguyên liệu tự nhiên, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, vị thơm ngon và an toàn cho trẻ. Vì thế ba mẹ có thể cho trẻ uống sữa mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp. Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Mỗi ngày uống từ 1 – 2 hộp.

Giá tham khảo: 240.000đ/ thùng 24 hộp 200ml.

Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale
Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale phù hợp với trẻ trên 1 tuổi

3. Sữa tươi nguyên kem Pauls Úc

Sữa tươi nguyên kem Pauls Úc là một trong những loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé nên được sử dụng. Loại sữa này phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên. Đặc biệt là những trẻ chậm phát triển chiều cao và hệ vận động.

Pauls Úc có vị thơm ngon, độ béo vừa phải, giúp bổ sung năng lượng, protein, Carbohydrate, Calcium, kẽm, phốt pho, magie, vitamin A, vitamin B1… Uống sữa mỗi ngày không chỉ giúp trẻ bảo vệ sức khoẻ tổng thể mà còn tăng đề kháng, phát triển chiều cao, giữ gìn hệ xương và răng chắc khỏe.

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, cho trẻ uống sữa tươi nguyên kem Pauls Úc còn giúp phát triển trí não và hệ thần kinh mắt, trẻ tăng cân, ăn uống ngon miệng, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh suy dinh dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Uống hết trong 3 tiếng hoặc bảo quản lạnh, uống hết trong 24 giờ.
  • Uống 2 hộp/ ngày.

Giá tham khảo: 345.000đ/ thùng 24 hộp 250ml.

Sữa tươi nguyên kem Pauls Úc
Sữa tươi nguyên kem Pauls Úc giúp phát triển chiều cao, giữ gìn hệ xương và răng chắc khỏe

4. Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh

Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh thuộc thương hiệu Meadow Fresh – New Zealand, xuất xứ Úc. Đây là một trong những loại sữa giúp tăng chiều cao cho bé được khuyên dùng, phù hợp với trẻ từ 1 tuổi. Loại sữa này được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Úc, kết hợp với công thúc tối ưu giúp hấp thu các dưỡng chất dễ dàng.

Uống hai hộp sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh 200ml mỗi ngày có thể giúp trẻ bổ sung canxi với hàm lượng cần thiết. Từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng còi xương và thấp bé, kích thích trẻ phát triển thể chất, tăng chiều cao, củng cố xương và răng chắc khỏe. Đồng thời thúc đẩy phát triển hệ vận động.

Bên cạnh đó loại sữa này còn giúp bổ sung vitamin D. Đây là một loại vitamin cần thiết cho quá trình hấp thu và sử dụng canxi của cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt canxi dẫn đến xương yếu và thấp bé.

Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh có hương vị thơm ngon, dễ uống. Sữa có công thức độc đáo giúp hấp thu các dưỡng chất dễ dàng. Vì thế ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn sữa Meadow Fresh cho trẻ để tăng chiều cao.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Uống 2 hộp/ ngày.

Giá tham khảo: 224.000đ/ thùng 24 hộp 200ml.

Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh
Tăng chiều cao cho bé với sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh

5. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk nằm trong danh sách những loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé tốt nhất, nên uống 3 ly sữa mỗi ngày. Loại sữa này được sản xuất từ 100% sữa tươi cao cấp, giữ trọn vẹn vị sữa tươi thơm ngon cùng với sự thuần khiết từ thiên nhiên. Đồng thời cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao.

Với hàm lượng cao canxi và vitamin D, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk giúp trẻ thêm khỏe, thêm vui và thêm cao, cải thiện vóc dáng và sự phát triển toàn diện của hệ xương. Đồng thời giúp giữ răng chắc khỏe, cung cấp năng lượng và kích thích quá trình phát triển hệ vận động.

Ngoài ra sữa tươi tiệt trùng Vinamilk còn rất giàu vitamin A, vitamin D3 và Selen. Vì thế việc uống sữa đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, phát triển trí não và hệ thần kinh mắt. Từ đó duy trì sức khỏe tổng thể, tăng cân và nâng cao khả năng chống bệnh. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk phù hợp với trẻ trên 1 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp.
  • Uống 2 – 3 ly 180ml mỗi ngày.

Giá tham khảo: 350.000đ/ thùng 48 hộp 180ml.

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk
Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk giàu dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển chiều cao

6. Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk

Nếu muốn cải thiện chiều cao, ba mẹ có thể cho trẻ uống sữa tươi tiệt trùng TH True Milk. Loại sữa này phù hợp với trẻ trên 12 tháng tuổi. Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi để tránh gây rối loạn tiêu hóa do trong thành phần có nhiều casein và đạm whey.

Trong 100ml sữa tươi tiệt trùng TH True Milk chứa 3.3 gram chất béo, 60,1 kcal năng lượng, 3 gram chất đạm, 104mg canxi, 4.6 gram Hydrat cacbon cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác. Nhờ đó loại sữa này có thể mang đến những công dụng sau:

  • Tăng hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng
  • Thúc đẩy phát triển hệ xương và chiều cao cho trẻ nhỏ
  • Kích thích mọc răng và phát triển hệ vận động
  • Nâng cao sức đề kháng và hỗ trơ miễn dịch
  • Duy trì sức khỏe tổng thể và cung cấp năng lượng cho trẻ.

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk được chế biến hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất. Ngoài ra sữa được sản xuất theo một quy trình khép kín và sạch, không dùng chất bảo quản hay những chất hóa học khác.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp. Sử dụng ngay sau khi mở nắp.
  • Ngon hơn khi uống lạnh
  • Uống 2 – 3 ly 180ml mỗi ngày.

Giá tham khảo: 355.000đ/ thùng 48 hộp 180ml.

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk
Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk giúp bổ sung canxi, thúc đẩy phát triển hệ xương và chiều cao cho trẻ nhỏ

7. Sữa tươi tiệt trùng Nuti

Sữa tươi tiệt trùng Nuti thuộc thương hiệu NutiFood (Việt Nam), phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên. Loại sữa này được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất và thuần khiết từ những trang trại quy mô ở Gia Lai.

Sữa tươi tiệt trùng Nuti giúp bổ sung nhiều vi dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, vitamin D3 và kẽm. Nhờ đó, uống sữa mỗi ngày có thể giúp cơ thể tăng hấp thu canxi, trẻ cao lớn và phát triển hệ vận động. Đồng thời giúp mắt sáng, tăng sức đề kháng và sức khỏe tổng thể.

Ngoài ra sữa tươi Nuti còn giúp bổ sung canxi với hàm lượng thích hợp, phát triển răng và xương chắc khỏe, tạo điều kiện cho sự phát triển chiều cao vượt trội. Sữa béo ngậy, hương vị thơm ngon và rất dễ uống.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Uống trực tiếp.
  • Có thể bảo quản lạnh.
  • Uống 2 hộp/ ngày.

Giá tham khảo: 326.000đ/ thùng 48 hộp 180ml.

Sữa tươi tiệt trùng Nuti
Sữa tươi tiệt trùng Nuti giúp bổ sung canxi và vitamin D3 tạo điều kiện cho sự phát triển chiều cao vượt trội

8. Sữa tươi tiệt trùng Cô Gái Hà Lan Dutch Lady

Sữa tươi tiệt trùng Cô Gái Hà Lan Dutch Lady có thể giúp cải thiện chiều cao và phát triển hệ vận động cho trẻ trên 1 tuổi. Loại sữa này được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và thuần khiết, được chọn lọc kỹ lưỡng. Sau đó trải qua quá trình sản xuất bằng công nghệ hiện đại tạo nên nguồn sữa sạch.

Uống hai hộp sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady mỗi ngày góp phần đáp ứng nhu cầu bổ sung canxi và vitamin D cho trẻ. Từ đó giúp trẻ phát triển hệ xương và chiều cao rõ rệt.

Ngoài ra sữa Dutch Lady còn giúp bổ sung các vitamin nhóm B, vitamin A, kẽm, magie, chất đạm, Cholin, chất béo… Những dưỡng chất này giúp trẻ tăng cân, phòng ngừa còi xương, phát triển trí não, mắt và hệ thần kinh, trẻ thông minh, ham học hỏi. Đồng thời cung cấp năng lượng, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng của trẻ.

Chính vì những lợi ích nêu trên Dutch Lady được xếp vào danh sách các sữa tươi tăng chiều cao cho bé tốt nhất, nên uống mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Có thể bảo quản lạnh
  • Uống 2 hộp/ ngày.

Giá tham khảo: 280.000đ/ thùng 48 hộp 180ml.

Sữa tươi tiệt trùng Cô Gái Hà Lan Dutch Lady
Sữa tươi tiệt trùng Cô Gái Hà Lan Dutch Lady được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và thuần khiết

9. Sữa tươi tăng chiều cao cho bé Meadow Fresh Calci Max

Meadow Fresh Calci Max là một trong những loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé nên được sử dụng mỗi ngày. Loại sữa này phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên. Đặc biệt là những trẻ bị thiếu canxi trong chế độ ăn uống, thấp bé, chậm lớn và có nhu cầu cải thiện chiều cao.

Nhờ chứa hàm lượng canxi cao, sữa tươi Meadow Fresh Calci Max có tác dụng xây dựng hệ xương và răng chắc khỏe, giảm nguy cơ gãy xương, duy trì mật động xương và hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả

Bên cạnh đó, loại sữa này còn chứa nhiều vitamin D và protein. Việc sử dụng hàng ngày có thể giúp xây dựng cơ bắp, tăng hấp thu và sử dụng canxi tự nhiên. Đồng thời cung cấp năng lượng, duy trì sức khỏe tổng thể và nâng cao hệ miễn dịch.

Sữa tươi tăng chiều cao cho bé Meadow Fresh Calci Max có hương vị thơm ngon, dễ uống, dung tích đóng hộp và hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với trẻ. Chính vì thế sản phẩm được đánh giá là nguồn bổ sung canxi tốt nhất song song với chế độ ăn uống hàng ngày.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Ngon hơn khi uống lạnh.
  • Uống 1 – 2 hộp/ ngày (tùy chỉnh theo độ tuổi và nhu cầu bổ sung canxi của trẻ)

Giá tham khảo: 280.000đ/ thùng 24 hộp 200ml.

Sữa tươi tăng chiều cao cho bé Meadow Fresh Calci Max
Sữa tươi tăng chiều cao cho bé Meadow Fresh Calci Max thích hợp với trẻ 2 tuổi

10. Sữa tươi thanh trùng Dalat Milk

Nếu muốn cải thiện chiều cao và giúp xương chắc khỏe, bạn có thể cho trẻ sử dụng sữa tươi thanh trùng Dalat Milk. Loại sữa này phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, giúp bổ sung canxi với hàm lượng thích hợp. Từ đó giúp cải thiện mật độ xương, xương và răng phát triển chắc khỏe, tăng chiều cao vượt trội.

Bên cạnh đó chất đạm, chất béo, carbohydrated, một số vitamin và khoáng chất khác có sẵn trong sữa tươi như kẽm, vitamin D… giúp hỗ trợ tăng cân, phát triển trí não, mắt sáng. Đồng thời giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, hỗ trợ miễn dịch và sức đề kháng, trẻ thông minh, thêm vui và thêm cao.

Sữa tươi thanh trùng Dalat Milk được chế biến hoàn toàn từ sữa bò tươi, được nuôi từ trang trại cao nguyên Lâm Đồng. Sử dụng công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ thấp giúp giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng tự nhiên của sữa tươi nguyên chất. Nhờ đó việc sử dụng có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, mang đến nhiều lợi ích cho trẻ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Luôn bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 2 – 6 độ C. Uống hết trong vòng 12 ngày kể từ ngày sản xuất.
  • Uống 200 – 300ml sữa mỗi ngày.

Giá tham khảo: 38.000đ/ hộp 950ml.

Sữa tươi thanh trùng Dalat Milk
Dalat Milk được chế biến bằng công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ thấp giúp giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon

11. Sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm

Sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm là sữa tươi tăng chiều cao cho bé trên 1 tuổi, được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên chất từ những con bò tự do trên đồng cỏ Goulburn (thung lũng của Úc). Chính vì thế loại sữa này vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon và nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Với hàm lượng canxi và vitamin D cao, uống sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm mỗi ngày giúp đáp ứng nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất. Đồng thời thúc đẩy hệ xương và răng phát triển, củng cố xương khỏe mạnh, đạt chiều cao như mong đợi.

Ngoài ra các thành phần trong sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm còn giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu canxi và phốt pho (thành phần xây dựng xương chắc khỏe), phát triển toàn diện và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Uống 1 – 2 hộp/ ngày (tùy chỉnh theo độ tuổi và nhu cầu bổ sung canxi của trẻ).

Giá tham khảo: 228.000đ/ thùng 24 hộp 200ml.

Sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm
Sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm giúp đáp ứng nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất

12. Sữa tươi Mộc Châu

Nếu muốn dùng sữa tươi tăng chiều cao cho bé 1 – 4 tuổi, sữa tươi Mộc Châu là một lựa chọn thích hợp. Loại sữa này có ba loại gồm: Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu, sữa tươi thanh trùng ít béo và sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu.

Cả ba loại đều giữ nguyên hương vị thơm ngon tự nhiên từ sữa tươi nguyên chất (được lấy từ những con bò ăn cỏ trên cao nguyên Mộc Châu) và giàu canxi (110mg canxi/ 100ml sữa).

Uống sữa mỗi ngày giúp trẻ phát triển chiều cao, răng và xương chắc khỏe, hỗ trợ phòng ngừa bệnh còi xương và suy dinh dưỡng. Ngoài ra sữa tươi Mộc Châu còn giàu đạm, chất béo, năng lượng, Carbonhydrate cùng nhiều vitamin và khoáng chất. Chính vì thế, cho trẻ uống sữa mỗi ngày có thể giúp trẻ tăng cân, khỏe mạnh, phát triển trí não và tăng khả năng chống bệnh.

Sữa tươi Mộc Châu đã được chứng minh lâm sàng về độ an toàn và chất lượng. Do đó bạn có thể yên tâm khi dùng loại sữa này cho trẻ trên 1 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Uống trực tiếp.
  • Phần sữa thừa có thể bảo quản lạnh nếu không uống hết, dùng hết trong 24 giờ.
  • Uống 2 hộp/ ngày.

Giá tham khảo: 340.000đ/ thùng 48 hộp 180ml.

Sữa tươi Mộc Châu
Sữa tươi Mộc Châu là một trong các sữa tươi tăng chiều cao cho bé 1 – 4 tuổi tốt nhất

13. Sữa tươi tiệt trùng NutiFood 100 điểm

Sữa tươi tiệt trùng NutiFood 100 điểm là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh muốn tìm sữa tươi tăng chiều cao cho bé từ 1 – 4 tuổi. Loại sữa này có hương vị thơm ngon từ sữa bò tươi tự nhiên, mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Uống sữa mỗi ngày có thể bổ sung vitamin D3, canxi, magie và phốt pho. Đây đều là những thành phần giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao, ngăn ngừa bệnh còi xương ở trẻ.

Bên cạnh đó sữa tươi tiệt trùng NutiFood 100 điểm còn giàu kẽm, chất béo, chất đạm, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, Biotin… Bổ sung những thành phần dinh dưỡng này giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng, mắt sáng tinh anh, phát triển não bộ, trẻ thông minh và ham học hỏi. Đồng thời cung cấp năng lượng, giúp trẻ tăng cân và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Uống trực tiếp. Bảo quản lạnh sẽ ngon hơn.
  • Uống 2 – 3 hộp/ ngày.

Giá tham khảo: 364.000đ/ thùng 48 hộp 180ml.

Sữa tươi tiệt trùng NutiFood 100 điểm
Trẻ cao lớn, mắt sáng, thông minh và ham học hỏi với sữa tươi tiệt trùng NutiFood 100 điểm

14. Sữa tươi tiệt trùng Dalat Milk

Sữa tươi tiệt trùng Dalat Milk có vị ngon tự nhiên, độ béo vừa phải, mùi thơm nồng từ sữa tươi nguyên chất. Trong 100ml sữa có chứa 3.8 gram chất béo, 3.2 gram chất đạm, 4.5 gram Carbonhydrates, 103mg canxi, vitamin và khoáng chất có sẵn trong sữa tươi.

Nhờ những thành phần nêu trên, uống sữa tươi tiệt trùng Dalat Milk mỗi ngày có thể mang đến những lợi ích sau:

  • Bổ sung đủ thành phần dinh dưỡng cho cơ thể
  • Cung cấp năng lượng cho một ngày dài
  • Nâng cao miễn dịch và sức khỏe tổng thể
  • Phát triển xương và răng, tăng chiều cao vượt trội
  • Phát triển trí não.

Sữa tươi tiệt trùng Dalat Milk dùng được cho trẻ em trên 1 tuổi. Sữa không chứa chất bảo quản, ứng dụng công nghệ cao. Vì thế Dalat Milk là một trong những loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp. Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Uống 2 bịt/ ngày.

Giá tham khảo: 365.000đ/ thùng 48 hộp 180ml.

Sữa tươi tiệt trùng Dalat Milk
Sữa tươi tiệt trùng Dalat Milk có độ béo vừa phải, mùi thơm nồng và vị ngon tự nhiên từ sữa tươi nguyên chất

15. Sữa tươi tiệt trùng tách béo Australia’s Own

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Australia’s Own dùng được cho bé từ 2 tuổi trở lên, thích hợp cho người ăn kiêng. Loại sữa này được chế biến từ nguồn sữa bò tươi (được chọn lọc kỹ lượng tại các nông trại bò sữa lớn của Úc). Với dòng sữa sạch, Australia’s Own an toàn và có giá trị dinh dưỡng cao.

Thành phần của sữa chứa hàm lượng cao canxi và protein. Đây là hai dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện và tăng trưởng của trẻ, giúp xương chắc khỏe và tăng chiều cao vượt trội. Đồng thời cung cấp năng lượng phục vụ cho hoạt động học tập và vui chơi hàng ngày của trẻ.

Ngoài ra sữa tươi tiệt trùng tách béo Australia’s Own có đủ dưỡng chất thiết yếu để bảo vệ và nâng cao sức khỏe tổng thể, hỗ trợ hệ miễn dịch và phát triển trí não. Vì thế bạn có thể lựa chọn sữa Australia’s Own nếu muối tìm sữa tươi tăng chiều cao cho bé.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Luôn bảo quản lạnh ở nhiệt độ 4 độ C, uống hết trong vòng 5 ngày sau khi mở nắp.
  • Uống 200 – 300ml sữa mỗi ngày.

Giá tham khảo: 47.000đ/ hộp 1 lít.

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Australia’s Own
Sữa tươi tiệt trùng tách béo Australia’s Own giúp hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ trên 2 tuổi

16. Sữa tươi nguyên kem Greendate

Sữa tươi nguyên kem Greendate nằm trong TOP 20 sữa tươi tăng chiều cao cho bé 1-2-3-4 tuổi tốt nhất. Loại sữa này thuộc thương hiệu Greendale, xuất xứ Úc. Sữa giàu protein, chất béo và các vi chất dinh dưỡng như canxi, vitamin D, kẽm với hàm lượng cao. Việc cho trẻ sử dụng có thể giúp ngăn ngừa tình trạng còi xương và suy dinh dưỡng, trẻ thông minh, khỏe mạnh và phát triển chiều cao tốt nhất.

Bên cạnh đó nguồn dinh dưỡng trong sữa tươi nguyên kem Greendate còn giúp hệ thống miễn dịch và tiêu hóa hoạt động tốt hơn, nâng cao thể trạng, hỗ trợ trẻ phát triển trí não và học tập tốt.

Greendate được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Úc. Nhờ đó các thành phần trong sữa dễ hấp thu, không gây táo bón và mang đến hiệu quả nhanh nhất.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Bảo quản lạnh và uống hết trong vòng 5 ngày sau khi mở nắp.
  • Uống 200ml sữa mỗi ngày.

Giá tham khảo: 32.000đ/ hộp 1 lít.

Sữa tươi nguyên kem Greendate
Sữa tươi nguyên kem Greendate có xuất xứ Úc, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng

17. Sữa tươi tiệt trùng Promess

Sữa tươi tiệt trùng Promess là sản phẩm của tập đoàn Lact’ Union, được làm từ 100% sữa tươi Pháp, có mùi thơm, béo và giữ được vị ngon thuần khiết. Với hàm lượng canxi dồi dào, uống sữa mỗi ngày có thể giúp trẻ phát triển chiều cao và duy trì sự chắc khỏe cho hệ xương.

Bên cạnh đó sữa còn bổ sung protein, chất béo cùng một số loại vitamin cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện, bao gồm cả thể chất lẫn trí não. Thành phần tạo nên sữa tươi tiệt trùng Promess được chọn lọc kỹ lưỡng, điều kiện vắt sữa tốt nhất và thành phẩm bằng công nghệ tiên tiến. Nhờ đó Promess được đánh giá là sữa sạch, giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sự phát triển của trẻ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Uống trực tiếp.
  • Uống 200 – 300ml sữa mỗi ngày.

Giá tham khảo: 354.000đ/ thùng 12 hộp 1 lít.

Sữa tươi tiệt trùng Promess
Sữa tươi tiệt trùng Promess chứa hàm lượng canxi dồi dào giúp trẻ phát triển chiều cao

18. Sữa tươi Lothamilk

Sữa tươi Lothamilk được chế biến từ sữa bò tươi nguyên chất (100% tự nhiên). Đây là một thức uống giàu canxi, đạm, vitamin D3, bơ cùng nhiều dưỡng chất cần thiết khác, phù hợp với trẻ trên 1 tuổi. Nhờ đó, sữa tươi Lothamilk giúp tăng trưởng chiều cao, phát triển xương và răng chắc khỏe, trẻ thông minh và khỏe mạnh, giàu năng lượng.

Lothamilk được chế biến bằng công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Bộ Y tế (ISO 22000, HACCP). Điều này giúp đảm bảo nguồn sữa sạch, không chứa chất bảo quản, an toàn về vệ sinh thực phẩm.

Sữa tươi Lothamilk là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, đồng thời là sữa tươi tăng chiều cao cho bé tốt và an toàn. Do đó có thể dùng sữa mỗi ngày cho trẻ trên 1 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp. Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Uống 200 – 300ml sữa mỗi ngày.

Giá tham khảo: 40.000đ/ hộp 900ml.

Sữa tươi Lothamilk
Sữa tươi Lothamilk là một loại thức uống giàu canxi, đạm, vitamin D3, bơ và nhiều dưỡng chất cần thiết khác

19. Sữa tươi Ba Vì

Sữa tươi Ba Vì là một loại sữa thanh trùng được làm từ sữa dê và sữa bò, rất tốt cho sức khỏe tổng thể và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Loại sữa này giúp bổ sung chất đạm, canxi hàm lượng cao cùng với nguồn năng lượng dồi dào. Vì thế uống sữa tươi Ba Vì có thể giúp trẻ phát triển chiều cao, giữ gìn xương chắc khỏe, nâng cao sức khỏe tổng thể và hỗ trợ miễn dịch.

Ngoài ra đạm, vitamin và các khoáng chất tự nhiên trong sữa còn giúp bổ sung năng lượng, tràn đầy sức sống mỗi ngày, trẻ thông minh và học tập tốt. Trong thành phần của sữa không chứa chất bảo quản, không gây vấn đề khi dùng cho trẻ trên 1 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Uống trực tiếp. Dùng lạnh sẽ ngon hơn.
  • Uống 2 – 3 hộp/ ngày.

Giá tham khảo: 295.000đ/ thùng 48 hộp 180ml.

Sữa tươi Ba Vì
Sữa tươi Ba Vì cung cấp các thành phần dinh dưỡng thiết yếu, giúp trẻ phát triển toàn diện

20. Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk

Sữa tươi Nestle Fresh Milk được làm từ 100% sữa tươi nguyên chất, giàu canxi tự nhiên, giúp đáp ứng 25% nhu cầu canxi mỗi ngày cho cơ thể. Điều này kích thích sự phát triển và giữ gìn xương răng chắc khỏe, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, cải thiện vóc dáng.

Với hàm lượng protein vượt trội, sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk còn cung cấp năng lượng và nâng cao sức khỏe tổng thể cho trẻ. Đồng thời giúp phát triển cơ bắp, trẻ thông minh và ham học hỏi.

Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk phù hợp với trẻ trên 1 tuổi. Nhờ hương vị thơm ngon, có độ an toàn và chất lượng cao, Nestle Fresh Milk là một trong 20 sữa tươi tăng chiều cao cho bé 1-2-3-4 tuổi tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống trực tiếp. Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Luôn luôn bảo quản lạnh sau khi mở nắp
  • Uống 200 – 300ml sữa mỗi ngày.

Giá tham khảo: 44.000đ/ hộp 1 lít.

Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk
Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk cung cấp năng lượng, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao vượt trội

Lưu ý khi dùng sữa tươi tăng chiều cao cho bé

Hầu hết các loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé đều được làm từ 100% sữa tươi nguyên chất, được kiểm tra nguyên liệu kỹ lưỡng và chế biến bằng công nghệ tiên tiến. Chính vì thế những loại sữa này đều giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên, có độ an toàn cao và mang đến nhiều lợi ích cho trẻ.

Tuy nhiên không lạm dụng hay sử dụng sữa tươi để thay thế hoàn toàn cho bữa ăn chính. Vì điều này có thể làm mất cân bằng dinh dưỡng, trẻ thiếu hụt nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết khác. Do đó cần duy trì chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, ăn đủ 3 bữa mỗi ngày để trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Một số lưu ý khác:

  • Không nên dùng sữa tươi tăng chiều cao cho trẻ dưới 1 tuổi. Vì sữa tươi có lượng đạm, phốt pho và canxi cao. Việc sử dụng có thể làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây đầy bụng khó chịu. Đồng thời làm tăng nguy cơ quá tải thận. Thay vào đó bạn nên cho trẻ dưới 1 tuổi bú sữa mẹ hoàn toàn.
  • Uống sữa tươi đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Lựa chọn loại sữa phù hợp với độ tuổi và thể trạng của trẻ.
  • Áp dụng thêm các cách tăng chiều cao như bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm lành mạnh, ngủ đủ giấc, tắm nắng mỗi ngày… để hỗ trợ tăng trưởng chiều cao nhanh nhất.

Trên đây là 10 loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé 1-2-3-4 tuổi, công dụng, cách dùng và giá bán. Những loại sữa này đều rất tốt cho sức khỏe tổng thể và sự phát triển chiều cao của trẻ. Đồng thời cung cấp nhiều dinh dưỡng giúp bổ sung năng lượng và hỗ trợ miễn dịch. Vì thế bạn nên lựa chọn loại sữa thích hợp và cho trẻ uống sữa mỗi ngày.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua