TOP 10 Sữa Tăng Chiều Cao Tuổi Dậy Thì Tốt Nhất (Có Giá)

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Vũ Phương Ngọc
Theo dõi IHR trên goole news

Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì là những loại sữa giàu canxi, vitamin và nhiều thành phần dinh dưỡng khác có khả năng mang đến cho trẻ sự phát triển nhanh và vượt trội về mặt thể chất cho trẻ. Từ đó giúp trẻ đạt chiều cao tối đa và nâng cao thể trạng khi bước vào giai đoạn trưởng thành. Dưới đây là thông tin về 10 sữa tăng chiều cao tốt và được dùng rộng rãi.

10 sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì tốt nhất
Thông tin cơ bản về 10 sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì tốt nhất

Danh sách 10 loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì

Dậy thì là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển toàn diện về cơ quan sinh dục và thể chất của trẻ. Giai đoạn này thường xảy ra từ 8 đến 13 tuổi đối với bé gái và 9 đến 14 tuổi đối với bé trai. Thông thường trong độ tuổi dậy thì, chiều cao của trẻ gần như vượt trội và hoàn chỉnh hơn so với những giai đoạn khác.

Chính vì thế khi trẻ bước sang độ tuổi dậy thì, phụ huynh cần cho trẻ ăn uống đủ chất, tăng cường bổ sung canxi và vitamin có trong các loại cá, thịt, trứng, rau xanh và trái cây. Ngoài ra bạn nên khuyến khích trẻ uống sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì để đảm bảo đạt chiều cao tối đa.

Những loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì chủ yếu chứa hàm lượng canxi, vitamin D, protein và những thành phần cần thiết khác dựa trên nhu cầu của cơ thể. Việc sử dụng mỗi ngày có thể giúp tăng khả năng khoáng hóa xương, hoàn thiện hệ xương, thúc đẩy sự phát triển về chiều cao và cơ bắp cho trẻ. Ngoài ra thành phần dinh dưỡng trong những loại sữa này còn mang đến nguồn năng lượng dồi dào, chống còi xương (nhuyễn xương) và hỗ trợ phát triển trí não.

Dưới đây là thông tin cơ bản về 10 loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì tốt và phổ biến nhất:

1. Sữa Milo Úc tăng chiều cao cho trẻ dậy thì

Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì – Milo Úc được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Nestle. Đây là một trong những dòng sữa Milo được sử dụng phổ biến, phù hợp với trẻ từ 6 đến 16 tuổi. Loại sữa này giàu dinh dưỡng, vị cacao thơm ngon, giúp trẻ bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não. Đặc biệt Milo Úc có khả năng đáp ứng nhu cầu tăng chiều cao vượt trội cho trẻ ở tuổi dậy thì.

Ngoài ra Sữa Milo Úc có vị ngọt vừa và tự nhiên của mạch nha, chứa thành phần dinh dưỡng cao gấp 4 lần so với các dòng milo khác. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thể trạng và bổ sung năng lượng để phục vụ cho các hoạt động thường ngày của trẻ.

Thành phần và công dụng

Sữa Milo Úc được sản xuất từ lúa mạch và cacao nguyên chất nên giàu thành phần dinh dưỡng sau:

  • Canxi: Giúp xương khớp chắc khỏe, phát triển khớp và tăng chiều cao vượt trội.
  • Protein: Xây dựng và phát triển cơ bắp, tốt cho xương và nâng cao thể trạng.
  • Vitamin B1: Hàm lượng Vitamin B1 trong sữa được chiết xuất từ vỏ cám ngũ cốc. Thành phần này tham gia vào quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ và giúp trẻ ăn ngon.
  • Vitamin C: Tăng hoạt động của hệ miễn dịch, chống oxy hóa, chống viêm, bảo vệ thành mạch nuôi dưỡng tim.
  • Chất sắt: Tăng lưu thông máu, cải thiện trí nhớ, phòng ngừa bệnh thiếu máu.
  • Sữa bột tách kem: Hạn chế chất béo, giàu đạm.

Liều lượng

  • 3 muỗng gạt ngang/ lần
  • Uống 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối trước khi đi ngủ 1 – 2 tiếng.

Cách pha sữa

  • Hòa tan 3 muỗng sữa bột với 200ml nước nóng ở nhiệt độ 70 độ C
  • Khuấy đều tay đến khi bột sữa tan hết
  • Uống nóng.

Giá bán tham khảo

Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì Milo Úc đang được bán trên thị trường với giá 249.000 – 350.000/ lon thiết 1 kg.

Milo Úc - Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì
Sữa Milo Úc giàu dinh dưỡng, vị cacao thơm ngon, giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội và tăng sức khỏe

2. Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì Asumiru

Sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Asumiru là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Ichiban Boshi, xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại kết hợp với hàm lượng dinh dưỡng cao và công thức độc đáo, mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ, đặc biệt là chiều cao.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sữa Asumiru phù hợp với những trẻ có độ tuổi từ 3 đến 16, có tác dụng chủ yếu gồm tăng chiều cao tối đa cho trẻ dậy thì, bổ sung năng lượng, nâng cao sức khỏe tổng thể và phòng ngừa thấp bé.

Thành phần và công dụng

Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì Asumiru chứa những thành phần cần thiết và kèm theo các công dụng hữu hiệu sau:

  • Kẽm (Zinc): Kẽm (Zinc) thúc đẩy quá trình sản sinh hormone tăng trưởng và tổng hợp chất đạm trong cơ thể. Từ đó kích thích phát triển chiều cao vượt trội. Ngoài ra thành phần dinh dưỡng này còn có tác dụng nâng cao miễn dịch, ổn định nội tiết tố, điều tiết bã nhờn và hạn chế nổi mụn trứng cá.
  • Canxi: Có ba loại canxi được tìm thấy trong thành phần của sữa Asumiru gồm canxi casein, canxi pantothenate và canxi tự nhiên được chiết xuất từ hạt vừng, bột cá trích… Thành phần này có tác dụng xây dựng và thúc đẩy hệ xương phát triển, giúp xương dài và chắc khỏe, tăng chiều cao và đảm bảo quá trình sản xuất hồng cầu trong cơ thể.
  • Placenta: Placenta thực chất là noãn của quả dưa. Thành phần này chứa axit amin, khoáng chất và lượng vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe, phát triển xương khớp và tăng sức mạnh cơ bắp.
  • Arginine: Arginine (amino axit) có tác dụng tổng hợp protein, đảm bảo phát triển cơ bắp và xương khớp, giúp trẻ dậy thì đạt được chiều cao tối đa.
  • DHA: Đây là một loại axit béo Omega-3 cần thiết cho sự phát triển cả về mặt thể chất và trí não của trẻ. Cụ thể thành phần có tác dụng kháng viêm, nâng cao thị lực, giúp xương khớp và não bộ phát triển. Khi kết hợp với Placenta, thành phần này còn có tác dụng chống oxy hóa và hoàn thiện chức năng miễn dịch.
  • Menaquinone tự nhiên: Hàm lượng Menaquinone tự nhiên trong sữa Asumiru được chiết xuất từ đậu tương lên men (natto). Chất này là vitamin K2 có tác dụng xây dựng hệ xương khớp chắc khỏe, kéo dài xương, giảm mất xương, còi xương, cải thiện làn da và phòng ngừa vôi hóa động mạch.
  • CPP (Casein Phospho Peptide): Tăng tác dụng tăng liên kết chọn lọc với canxi, nâng cao khả năng hấp thụ khoáng chất của cơ thể.

Liều lượng

  • 2 muỗng gạt ngang (tương đương 6 gram bột sữa)/ lần
  • Uống 1 lần mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ 1 – 2 tiếng.

Cách pha sữa

  • Hòa tan 2 muỗng sữa bột với 30ml nước ấm hoặc 100ml sữa ấm
  • Khuấy đều tay đến khi bột sữa tan
  • Uống ấm.

Giá bán tham khảo

Loại sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Asumiru đang được bán trên thị trường với giá 900.000 – 990.000/ túi 180 gram.

Loại sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Asumiru
Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì Asumiru giàu dinh dưỡng, thúc đẩy tăng chiều cao vượt trội cho trẻ

3. Sữa bột nguyên kem Devondale

Sữa bột nguyên kem Devondale là sản phẩm thuộc thương hiệu Devondale. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Úc với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sữa bò tươi và sữa bột nguyên kem giúp tăng chiều cao cho trẻ dậy thì.

Sữa bột nguyên kem Devondale được sản xuất hoàn toàn từ sữa bò nên chứa nhiều canxi, protein, vitamin B và các thành phần có lợi khác cho cơ thể. Hơn thế sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền khép kín và công nghệ hiện đại giúp tăng khả năng hấp thu của cơ thể và lưu giữ toàn bộ chất dinh dưỡng. Do đó sữa bột nguyên kem Devondale có khả năng giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, nâng cao thể trạng và cải thiện sức đề kháng.

Thành phần chính và công dụng

  • Canxi: Hàm lượng canxi trong sữa có độ đồng hóa cao, trẻ dễ hấp thu. Chất này giúp hệ xương chắc khỏe, tăng chiều cao vượt trội cho trẻ em tuổi dậy thì.
  • Protein: Tăng thể trạng, xây dựng xơ xương và cung cấp năng lượng.
  • Magie, vitamin nhóm B: Xây dựng và phát triển hệ xương, tăng cường trí não và thể chất của trẻ.

Liều lượng

  • 1/3 ly sữa bột (khoảng 35 gram sữa)/ lần
  • Uống 1 lần mỗi ngày (sáng và tối trước khi đi ngủ)

Cách pha sữa

  • Hòa tan 35 gram sữa bột với 250ml nước nóng
  • Khuấy đều tay đến khi bột sữa tan
  • Uống hết khi còn ấm.

Giá bán tham khảo

Sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì dạng bột nguyên kem Devondale đang được bán trên thị trường với giá 250.000 – 340.000/ túi 1 kg.

sữa tăng trưởng chiều cao cho trẻ dậy thì dạng bột nguyên kem Devondale
Sữa bột nguyên kem Devondale chứa nhiều canxi, protein, vitamin B từ sữa bò

Xem thêm

4. Fami Canxi – Sữa tăng trưởng chiều cao cho trẻ dậy thì

Để bổ sung hàm lượng canxi cần thiết và giúp tăng chiều cao vượt trội ở tuổi dậy thì, phụ huynh có thể cho trẻ uống sữa từ 1 – 2 lần/ ngày. Đây là một sản phẩm nổi bật và bán chạy của Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy. Sản phẩm này phù hợp với những trẻ từ 3 – 16 tuổi và người lớn tuổi muốn bổ sung thêm canxi.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, sữa Fami Canxi được sản xuất với 2 loại, bao gồm loại ít đường và loại có đường.

Thành phần và công dụng

  • Canxi: Phòng ngừa thiếu hụt canxi, chống còi xương và tăng chiều cao vượt trội cho trẻ dậy thì. Ngoài ra thành phần này còn có tác dụng tăng quá trình khoáng hóa xương, duy trì chức năng và sức khỏe hệ xương khớp.
  • Vitamin D3: Tăng khả năng hấp thụ canxi, nâng cao thể trạng và hệ miễn dịch.
  • Vitamin nhóm B: Tăng hệ miễn dịch, chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, cải thiện trí nhớ.
  • Magie: Magie cùng canxi tham gia vào quá trình phát triển hệ xương của trẻ. Đồng thời phòng ngừa và giảm táo bón, giảm rối loạn nhịp tim.
  • Kẽm: Xây dựng hệ xương chắc khỏe, phát triển và cải thiện não bộ, tăng khả năng chuyển hóa các chất, điều hòa chức năng nội tiết và phát triển cơ thể toàn diện.
  • Chiết xuất đậu nành: Hỗ trợ phát triển vòng 1 cho trẻ dậy thì.

Liều lượng

  • Uống 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 hộp 220ml sữa.

Giá bán tham khảo

Trên thị trường, sữa Fami Canxi hỗ trợ tăng chiều cao ở tuổi dậy thì đang được bán với giá 150.000 – 170.000/ thùng 36 hộp.

Sữa Fami Canxi hỗ trợ tăng chiều cao ở tuổi dậy thì
Sữa Fami Canxi giàu canxi và vitamin giúp tăng chiều cao vượt trội cho trẻ ở tuổi dậy thì

>>> XEM NGAY: Thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hàng đầu thị trường được người Việt quan tâm nhất

5. Sữa tiệt trùng giàu canxi Meadow Fresh

Sữa tươi giàu canxi Meadow Fresh (Meadow Fresh Calci Max) là sản phẩm thuộc thương hiệu Meadow Fresh (New Zealand). Sản phẩm này được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất với hàm lượng canxi dồi dào và chất béo thấp, phù hợp với trẻ nhỏ và những trẻ đang trong độ tuổi dậy thì.

Ngoài canxi, Meadow Fresh Calci Max còn cung cấp hàm lượng vitamin A và vitamin D cần thiết cho cơ thể. Từ đó giúp nâng cao thể trạng, cung cấp năng lượng, đẩy nhanh sự phát triển về trí não và thể chất.

Thành phần chính và công dụng

  • Canxi: Thúc đẩy sự phát triển chiều cao của trẻ và phòng ngừa loãng xương ở người lớn tuổi.
  • Vitamin A: Nâng cao thị lực, tăng cường hoạt động của các tế bào hồng cầu, hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật do tác nhân lây nhiễm.
  • Vitamin D: Nâng cao sức khỏe hệ xương nhờ khả năng tăng cường hấp thụ canxi. Đồng thời hỗ trợ cải thiện trí não.

Liều lượng

  • Uống 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 hộp 200ml sữa.

Giá bán tham khảo

Trên thị trường sữa tiệt trùng giàu canxi Meadow Fresh đang được bán với giá 280.000/ thùng 24 hộp 200ml.

Sữa tiệt trùng giàu canxi Meadow Fresh
Sữa tiệt trùng giàu canxi Meadow Fresh làm từ sữa tươi nguyên chất chứa hàm lượng canxi dồi dào và chất béo thấp

6. Sữa tiệt trùng Flex của Vinamilk

Sữa tiệt trùng Flex của Vinamilk là một trong những loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì tốt nhất. Loại sữa này được sản xuất chủ yếu từ sữa bò tươi, thêm khoáng chất và vitamin, chỉ chứa 1.3% chất béo và hoàn toàn không chứa đường, phù hợp với trẻ từ 6 tuổi trở lên. Ngoài ra sữa tiệt trùng Flex của Vinamilk còn phù hợp với người trưởng thành đang trong chế độ ăn kiêng, muốn duy trì vóc dáng chuẩn.

Uống sữa tiệt trùng Flex của Vinamilk mỗi ngày có thể giúp xây dựng và cải thiện độ chắc khỏe của xương, thúc đẩy tăng chiều cao ở trẻ dậy thì. Đồng thời duy trì trọng lượng khỏe mạnh, phòng ngừa thừa cân béo phì.

Thành phần chính và công dụng

  • Sữa bò tươi: Cung cấp vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn điện, tăng cường thể trạng và trí não của trẻ.
  • Canxi: Duy trì hệ xương khớp chắc khỏe, kích thích tăng chiều cao vượt trội cho trẻ em và trẻ trong độ tuổi dậy thì.
  • Vitamin D3: Đây là một loại vitamin tan trong chất béo, có tác dụng tăng khả năng hấp thu phốt pho và canxi của cơ thể. Từ đó xây dựng và duy trì hệ xương chắc khỏe. Ngoài ra vitamin D3 còn có tác dụng ngăn ngừa và điều trị các chứng rối loạn xương như còi xương, nhuyễn xương…

Liều lượng

  • Uống 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 200ml sữa.

Giá bán tham khảo

Trên thị trường, Sữa tiệt trùng Flex của Vinamilk ít béo, không đường đang được bán với giá 31.000 – 35.000/ 1 hộp 1 lít.

Sữa tiệt trùng Flex của Vinamilk
Sữa tiệt trùng Flex của Vinamilk phù hợp với trẻ từ 6 tuổi trở lên và người trưởng thành có chế độ ăn kiêng

7. Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook (Hàn Quốc)

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook là một loại sữa hạt giàu vitamin và khoáng chất, được sản xuất và nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc. Loại sữa này chủ yếu được sản xuất từ sữa đậu đen (90%). Ngoài ra sữa được bổ sung thêm quả óc chó và hạnh nhân nhằm tăng hàm lượng các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Từ đó giúp hoàn thiện quá trình phát triển thể chất và trí não của trẻ.

Không chỉ phù hợp với những trẻ đang trong độ tuổi dậy thì, sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook còn được khuyên dùng cho người lớn tuổi ăn uống kém, người bị thiếu hụt chất dinh dưỡng hoặc những người có nhu cầu dinh dưỡng cao như phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú.

Thành phần và công dụng

  • Canxi, magie: Xây dựng hệ xương khớp khỏe mạnh, tăng chiều cao vượt trội cho trẻ em.
  • Chất xơ và đạm: Hàm lượng chất xơ và đạm trong sữa tốt và dễ tiêu hóa, giúp nhuận tràng, phòng ngừa táo bón, tăng hoạt động đường ruột và cải thiện khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Chất chống oxy hóa: Bảo vệ sức khỏe tổng thể, phòng ngừa tổn thương tế bào do gốc tự do.
  • Axit béo omega-3: Giảm LDL Cholesterol, bảo vệ tim mạch, hỗ trợ trí não và hệ thống thần kinh cho trẻ.
  • Chất sắt và Folate: Phòng ngừa thiếu máu, ngăn phát triển bệnh ung thư.
  • Vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin E: Mang đến nguồn năng lượng dồi dào, cải thiện hệ miễn dịch, tăng khả năng tập trung, thể chất và sức khỏe não bộ.Từ đó giúp trẻ vui chơi và học tập tốt.

Liều lượng

  • Uống 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 hộp.

Giá bán tham khảo

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook (Hàn Quốc) đang được bán với giá 250.000/ 1 thùng 24 hộp 140ml.

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook (Hàn Quốc)
Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook (Hàn Quốc) bổ sung dinh dưỡng dồi dào từ ba loại hạt

8. Sữa hạt óc chó TH true nut

Sữa hạt óc chó TH true nut là một trong những sản phẩm nổi bật của TH true milk. Đây là một thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng của nước ta. TH true milk có nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều nhóm đối tượng. Điển hình như sữa tươi tiệt trùng, sữa chua uống hương trái cây, sữa hạt. Trong đó sữa hạt óc chó TH true nut là loại sữa thích hợp với người muốn tăng chiều cao và bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Sữa hạt óc chó TH true nut là sự kết hợp giữa các thành phần dinh dưỡng từ hạt óc chó, sữa bò tươi và vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, hoàn toàn không chứa đường. Vì thế loại sữa này cũng phù hợp với người trưởng thành đang ăn kiêng và người có đường huyết cao.

Thành phần chính và công dụng

  • Canxi: Giúp tăng chiều cao, duy trì và xây dựng hệ xương khớp chắc khỏe. Đồng thời phòng ngừa cơ thể thấp bé và còi xương ở trẻ nhỏ.
  • Axit béo omega-3: Chống viêm, bảo vệ hệ tim mạch, phát triển trí não và thị lực, tốt cho người có huyết áp cao.
  • Đạm: Xây dựng và duy trì chức năng hệ cơ xương, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cân và cải thiện thể trạng.
  • Chất chống oxy hóa: Tăng cường sức khỏe tổng thể, ngăn ngừa lão hóa sớm, bảo vệ xương khớp và các cơ quan khác khỏi tổn thương do gốc tự do.

Liều lượng

  • Uống 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 hộp.

Giá bán tham khảo

Sữa hạt óc chó TH true nut đang được bán trên thị trường với giá 590.000/ 1 thùng 48 hộp.

Sữa hạt óc chó TH true nut
Sữa hạt óc chó TH true nut chứa thành phần dinh dưỡng từ hạt óc chó, sữa bò tươi và vị ngọt tự nhiên từ quả chà là

9. Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì VitaGrow 4

Sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì VitaGrow 4 là một trong những lựa chọn hoàn hảo giúp trẻ phát triển thể chất, trí não và tăng chiều cao vượt trội. Loại sữa này được sản xuất bằng công thức độc quyền MK7 giúp tăng khả năng khoáng hóa xương, hỗ trợ cơ thể hấp thu tối đa các dưỡng chất.

Ngoài ra sản phẩm còn được đặc chế với hệ dưỡng chất Multi Effects, giúp phát triển cân nặng, chiều cao, trẻ ăn ngon và ngủ đủ giấc.

Thành phần và công dụng

  • Canxi và công thức MK7: Tăng khoáng hóa xương, xây dựng và duy trì hệ xương khỏe mạnh, giúp xương dài, trẻ sớm đạt được chiều cao lý tưởng.
  • Hệ dưỡng chất Multi Effects: Tăng cân, phát triển chiều cao, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ đủ.
  • Vitamin D: Tăng hấp thụ canxi, hỗ trợ cho quá trình phát triển toàn diện của xương.
  • DHA, ARA: Hoàn thiện và duy trì chức năng của não bộ, cải thiện thị giác.
  • Nucleotides, kẽm, selen và chất chống oxy hóa: Tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo chức năng của các tế bào, phòng ngừa các bệnh về đường ruột.
  • Protein Lipid: Giúp trẻ tăng trưởng đều đặn.
  • Trytophan, Lactium: Tăng cảm giác ngon miệng, giúp trẻ ngủ ngon.

Liều lượng

  • 6 muỗng gạt ngang (tương đương 46,2 gram bột sữa)/ lần
  • Uống từ 2 – 3 lần mỗi ngày.
  • Nên uống sau khi ăn và uống hết trong vòng 1 giờ.

Cách pha sữa

  • Hòa tan 6 muỗng sữa bột với 220ml nước chín ấm
  • Khuấy đều tay đến khi bột sữa tan
  • Uống ấm.

Giá bán tham khảo

Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì VitaGrow 4 đang được bán trên thị trường với giá 445.000/ hộp thiết 900 gram.

Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì VitaGrow 4
Sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì VitaGrow 4 được sản xuất bằng công thức độc quyền MK7 và giàu dinh dưỡng

10. Sữa bột tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Hikid Premium

Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì Hikid Premium được sản xuất tại ILDong Foodis (Hàn Quốc) và được nhập khẩu nguyên hộp. Đây là một loại sữa tách béo, giàu dưỡng chất giúp tăng chiều cao tối đa cho trẻ.

Sữa Hikid Premium nổi bật với hàm lượng canxi vượt trội (183mg/ 100 gram sữa) cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác giúp đảm bảo sự phát triển về xương khớp, thể trạng và chiều cao cho trẻ. Ngoài ra nhờ hàm lượng vitamin tổng hợp tan và chín trong nước, sữa Hikid Premium giúp chuyển hóa các thành phần dinh dưỡng, tăng khả năng hấp thụ canxi nhưng vẫn phòng ngừa được tình trạng táo bón và hại thận.

Thành phần và công dụng

  • Canxi: Tăng chiều cao vượt trội cho trẻ, xây dựng và duy trì hệ xương chắc khỏe.
  • Kẽm, Magie: Xây dựng hệ xương chắc khỏe, tăng khả năng chuyển hóa các chất, điều hòa chức năng nội tiết, phát triển và cải thiện não bộ.
  • Vitamin D: Tăng hấp thụ canxi.
  • Vitamin K2: Xây dựng hệ xương khớp chắc khỏe, tăng chiều cao, cải thiện làn da và phòng ngừa vôi hóa động mạch.
  • Sữa non giàu IGF và TGF: Kháng viêm, tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe của trẻ.
  • Đạm: Bổ sung năng lượng, giúp trẻ phát triển toàn diện và chống lại bệnh tật.

Liều lượng

  • 6 – 7 muỗng gạt ngang/ lần
  • Uống từ 2 – 3 lần mỗi ngày tùy theo nhu cầu phát triển của trẻ
  • Nên uống sau khi ăn.

Cách pha sữa

  • Hòa tan 6 – 7 muỗng sữa bột với 180ml nước chín ấm
  • Khuấy đều tay đến khi bột sữa tan hết
  • Uống ấm.

Giá bán tham khảo

Trên thị trường, sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì Hikid Premium đang được bán với giá 530.000/ hộp thiết 600 gram.

Sữa bột tăng chiều cao cho tuổi dậy thì Hikid Premium
Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì Hikid Premium giàu canxi và vitamin D giúp tăng chiều cao vượt trội

Bổ sung canxi theo dạng viên uống giúp phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi dậy thì  

Tuổi dậy thì được xem là giai đoạn phát triển chiều cao vô cùng lý tưởng. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh luôn muốn tận dụng khoảng thời gian này để giúp các bé có điều kiện phát triển chiều cao tốt nhất. Do đó, đông đảo các bà mẹ đã lựa chọn sử dụng sữa tăng chiều cao dành cho tuổi dậy thì. Bên cạnh đó, rất nhiều bà mẹ cũng chú trọng bổ sung lượng canxi cần thiết cho con thông qua các sản phẩm viên uống nhằm nâng cao sức khỏe đồng thời kích thích xương khớp phát triển, từ đó giúp chiều cao của con được cải thiện. 

Các sản phẩm bổ sung canxi trên thị trường hiện nay được cung cấp khá phổ biến. Tuy nhiên các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bà mẹ nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn sản phẩm phù hợp với con trẻ. Trong đó, một số sản phẩm bổ sung canxi sau đây là những lựa chọn được chuyên gia khuyến khích phụ huynh nên tham khảo cho các bé trong giai đoạn dậy thì: 

  • Bio Island Milk Calcium – Viên sữa bổ sung canxi cho bé
  • Ostelin Calcium và Vitamin D3 – Viên uống bổ sung canxi và vitamin D3
  • Ostelin Kids Calcium & Vitamin D3 canxi khủng long cho bé
  • Viên uống DHC canxi của Nhật 
  • Nature’s Way Vita Gummies Calcium – Kẹo bổ sung Canxi + Vitamin D cho bé
  • Kirkland Calcium 600mg D3 – Thực phẩm bổ sung canxi hiệu quả 

Những dòng sản phẩm này không chỉ được chuyên gia khuyên dùng mà còn được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho con trẻ. Do vậy các bà mẹ Việt hoàn toàn có thể yên tâm tâm lựa chọn cho các bé sử dụng giúp tăng cường sức khỏe xương khớp đồng thời bổ sung hàm lượng canxi cần thiết, kích thích trẻ phát triển chiều cao tối ưu ở tuổi dậy thì. 

Bên cạnh đó, nếu đang băn khoăn mua những sản phẩm này ở đâu uy tín, chính hãng, các mẹ có thể ghé ngay đến DrVitamin – Hệ thống siêu thị hàng đầu Việt Nam về thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hiện nay. Các sản phẩm bổ sung canxi nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung tại DrVitamin được cam kết chính hãng 100% đồng thời đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. 

Không những thế, DrVitamin còn là đơn vị đầu tiên trên thị trường có đội ngũ chuyên viên tư vấn và các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tận tình giúp đỡ, tham vấn cho người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó còn giúp người dùng xây dựng phương pháp và liệu trình sử dụng dựa trên tình hình sức khỏe hiện tại, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học nhằm nâng cao hiệu quả trải nghiệm sản phẩm. 

Ngoài ra, chuyên viên và bác sĩ cũng sẽ đồng hành trong quá trình sử dụng sử dụng và luôn sẵn sàng phục vụ, giải đáp mọi thắc mắc cho người dùng. Vì vậy bạn đọc có nhu cầu cần tìm hiểu hoặc đặt mua sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tới hotline sau đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Một số lưu ý khi dùng sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì

Hầu hết các loại sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì đều giàu canxi, vitamin D và các khoáng chất khác, giúp hoàn thiện cân nặng và chiều cao lý tưởng cho trẻ. Đồng thời bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp trẻ vui chơi và học tập tốt.

Tuy nhiên phụ huynh cần tránh cho trẻ uống sữa thay bữa ăn chính vì điều này có thể làm mất cân bằng hàm lượng dinh dưỡng được bổ sung. Từ đó gây thiếu hụt chất dinh dưỡng.

Ngoài ra khi cho trẻ dùng sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì, phụ huynh nên lưu ý thêm những điều sau đây:

  • Chiều cao chủ yếu được quy định bởi gen. Vì thế việc uống sữa và tăng bổ sung canxi chỉ mang tính hỗ trợ, giúp trẻ phát triển thể chất và đạt được chiều cao tối đa. Phụ huynh không nên lạm dụng hoặc quá phục thuộc vào sản phẩm.
  • Dùng sữa đúng liều lượng và hướng dẫn của nhà sản xuất. Không dùng nhiều hơn để tránh tác dụng ngoại ý.
  • Bên cạnh sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì, bạn cần cho trẻ ăn uống đều độ và đủ chất. Điều này giúp trẻ bổ sung đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết, đảm bảo quá trình phát triển về thể chất và trí não.
  • Có thể tăng chiều cao và cân nặng bằng cách bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin, đạm, chất xơ và khoáng chất.
  • Hướng dẫn trẻ học tập và nghỉ ngơi hợp lý, giữ tâm lý thoải mái, tránh stress, lo âu kéo dài để đạt hiệu quả tối đa.
  • Khuyến khích trẻ vận động và chơi những môn thể thao lành mạnh như bóng rổ, nhảy dây, đánh cầu lông, bơi lội… Từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội, duy trì xương khớp khỏe mạnh, cải thiện đề kháng và sức khỏe tổng thể.

Trên đây là thông tin cơ bản về 10 sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì tốt nhất, cách dùng và giá bán. Tùy thuộc vào độ tuổi và nhu cầu tăng trưởng chiều cao, phụ huynh nên cân nhắc và lựa chọn loại sữa phù hợp cho trẻ. Đồng thời khuyến khích trẻ ăn nhiều thực phẩm có lợi và chơi thể thao để tăng cường sức khỏe và đạt chiều cao tối đa.

Tham khảo thêm:

XEM NGAY

Bình luận

  1. Thùy Trang says: Trả lời


    Năm nay mình 18t rồi, mình dùng Nuvita diamond grow 2t 5 hộp rồi từ 1m58 lên 1m61, mình có tập thể dục nhá, đi xe đạp, chạy bộ, thiền, yoga, zumba, thích gì tập nấy thôi, sữa thì mình dùng với cacao nguyên chất, có khi quấy với cà phê. Do cơ địa mình hấp thụ tốt nên mình dùng sữa này nhiều chứ mình hạn chế ăn cơm, thay bằng bột ngũ cốc vào buổi tối, ngủ tầm 7 đến 8 tiếng 1 ngày, mình đang gắng cao thêm ít nữa, cũng đang định đổi sữa, bố mẹ mình ko cho dùng các loại thuốc tăng chiều cao, bố mẹ mình cũng ko cao, bố mình 1m63 mẹ mình 1m5. Con gái mình thấy tuổi tầm cấp 2 phát triển chiều cao tốt, con trai cấp 3 phát triển tốt hơn. Mùa hè mình vẫn hay bổ sung canxi từ cua,dam, ghẹ, hải sản mà lên cấp 3 không tăng bằng hồi cấp 2 ?Dòng diamond grow 2t này 300k 1 hộp thôi :)) mình tầm 5 hộp mới cao chứ 4 hộp chưa thấy gì :))

    1. Lê Minh Hậu says: Trả lời


      Uống sữa này có mập ko chị? em dùng sợ chỉ sợ tăng cân, đã lùn còn béo nữa thì đúng là chán hẳn

    2. Thùy Trang says: Trả lời


      Mình chưa thấy mình tăng cân vì mình từ khi uống sữa mình giảm ăn cơm mà dùng ngũ cốc hạt bạn ơi. Mình nghe nói uống sữa buổi tối dễ tăng chiều cao hơn ko biết bạn nào thử thành công chưa chứ mình đói lúc nào uống lúc đó ?

    3. Như Đoàn Thị says: Trả lời


      Dùng sữa này có cần bổ sung thêm tpcn hay canxi nào để bổ trợ không ạ

    4. Phương Linh says: Trả lời


      Mình cũng đang dùng cả sữa và tpcn thúc đẩy chiều cao đây, có điều kiện thì mua bổ sung thêm. Mình nghĩ sữa cũng có tác dụng phần nào thôi, quan trọng nhất vẫn phải dùng thêm tpcn vào nữa

    5. Đoàn Hiền says: Trả lời


      Cậu hay mua loại nào với mua ở đâu thế. Tớ cũng muốn mua bổ sung nhưng mà bây giờ thị trường thuốc thật giả lẫn lộn quá. Ai cũng kêu hàng xách tay rồi nọ chai chác thứ, khi check mã thì chả hiện gì, bổ không thấy đâu không khéo lại tiền mất tật mang

    6. Hóa Nguyễn says: Trả lời


      Mua của Drvitamin ấy em, Lên đấy rồi người ta tư vấn cho dùng loại nào thì thích hợp. Mua ở đây thì an tâm, sản phẩm chính hãng, check mã chuẩn. Chỗ này là siêu thị vitamin và tpcn bậc nhất VN rồi, thuốc gì cũng có, lên đầy các mặt báo rồi đây này em https://nhatnamyvien.com/sieu-thi-dr-vitamin-viet-nam-24540.html

  2. Nguyễn Hải Đăng says: Trả lời


    Uống sữa bột tốt cho pt chiều cao không nhỉ mn. Nên dùng loại nào tốt ạ
    Mình 17 tuổi

    1. Trường Giang says: Trả lời


      Tìm loại nhiều canxi và vitamin k2 á
      Mà sữa bột béo lắm
      Nên tìm loại ít béo uống

    2. Khánh Ngân says: Trả lời


      Em muốn cho bé kết hợp bột Lysine và sữa Hikid có được k. Xin tham khảo ý kiến của các mẹ ạ!

    3. Vũ Thị Trà says: Trả lời


      Hikid ổn nhé mom nhưng loại gì cũng vậy phải có thời gian ms thấy hiệu quả. Không thì mom tham khảo thêm loại bổ sung canxi Ostelinis. Em thấy trên Drvitamin đang bán có giá tốt phết đấy

    4. Phạm Hương says: Trả lời


      nên dùng hikid loại pha hay viên uống vậy chị, phải uống tầm bao lâu thì mới hiệu quả, với lại có cần kết hợp tập luyện gì thêm k ạ

    5. Bích Ngọc Nails says: Trả lời


      e mình bên Hàn bảo là loại này viên uông k bằng loại pha đc, uống viên này rồi khát nước quá uống nhiều nước quá tội, nói chung là mình đang dùng Hikid bột pha thấy ok, dùng đc 7th rồi thấy ưng, kết hợp tập luyện ăn uống ngủ thấy bé cao lên nhiều

  3. Bùi Bảo An says: Trả lời


    Mọi người có thể giới thiệu cho em sữa nào giúp phát triển chiều cao với ạ.
    Em đang dùng milo bột nhưng nghe nói nhiều đường với không hiệu quả.
    Em định chuyển qua dùng Vinamilk loại không đường và TH true milk nên muốn nghe ý kiến của mọi người thế nào ạ.

    1. Giác Ngọc says: Trả lời


      vote TH, TH true milk tui thấy ổn á, Tui tăng 30cm trong 1 năm từ ngày uống TH đó. Mà ngoài sữa ra thì bạn cũng nên bổ thực phẩm chức năng nữa. Đang tuổi dậy thì bạn cứ mua 2 loại GH Creation EX + Ostelin Calcium & Vitamin D3. Tui dùng 2 loại này thấy hiệu quả, chiều cao tăng rõ rệt luôn, 2 loại này bạn cứ ghé qua chỗ Dr vitamin mua cho chuẩn, đừng mua linh tinh giờ hàng giả nhiều lắm.

    2. Đặng Khánh says: Trả lời


      Có $ mua sữa bột ý em. Loại Vinamilk có tầm 300k 900g dùng được 3 tuần đến 1 tháng đấy. Không thì mua sữa nước loại đường ít cũng ok

  4. Nghiêm Quỳnh Anh says: Trả lời


    cho em hỏi sữa Fami Canxi này có hỗ trợ cho việc tăng chiều cao không ạ? Em cũng đag dùng viên uống DHC canxi của Nhật nữa ạ. Hiện tại em 15t và cao m55, em muốn lên cỡ m6 là em thấy chiều cao em như bị đứng luôn r ạ ?

    1. An Ngọc says: Trả lời


      Mới 15 đừng lo , còn cao được hơn m6 nữa , chú ý ngủ sớm dinh dưỡng Ok nữa là được mà. Còn mua viên uống DHC kia thì cẩn trọng, giờ làm giả nhiều lắm, kiếm chỗ uy tín mà mua

    2. Yến Nguyễn says: Trả lời


      Hàng xách tay có chuẩn không các mom, em hay mua của 1 chị trên fb. Cũng chả biết thật giả thế nào, so sánh thì cũng thấy giá chênh hơn chút nên em cũng tin nó là hàng chuẩn

    3. Thảo Anh­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­ says: Trả lời


      Sao không qua chỗ Drvitamin mà mua https://drvitamin.vn/ .Ở đây họ cam kết nhập khẩu chính hãng, giấy tờ đầy đủ. Khi mua họ còn tư vấn xem mình có dùng đc thuốc không nữa, nói chung là bán hàng thôi nhưng mình thấy rất có tâm

  5. Hà Bé says: Trả lời


    Em 18 tuổi cao 1m53
    Trước giờ em đã uống nhiều sữa, thuốc tăng chiều cao nhưng chưa tăng được cm nào kể từ cuối cấp 2 :(( Em muốn cao lên thì phải làm sao bây giờ ạ ???

    1. Hiệp Đình says: Trả lời


      Chị kết hợp vs việc tập thể dục đi ạ, em cx làm thế + sử dụng thuốc tăng chiều cao GH- creation , sau 1 nửa liệu trình , em đã lên đc 2cm cj a( em 17 tủi nak)

    2. Nhàn Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc tăng chiều cao cũng có nhiều loại, bạn có tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng hay bs nào không, nhiều khi cơ thể mình nó lại không hợp, thành ra uống vào phí tiền

    3. Huyền Phạm says: Trả lời


      Có mấy ai khám xét gì đâu bạn ơi. thấy ai khen tốt thì mua theo thôi. Tmax tui cũng thấy nhiều người khen lắm, đang dùng không biết có cao hơn được tí gì không, tui mua hản Tmax của Mỹ cho an toàn.

    4. Phương Thảo says: Trả lời


      Thuốc thang thì phải theo bác sỹ chứ, em mua thuốc của Dr Vitamin ấy, đặt hàng qua web, giao hàng toàn quốc. Khi đặt hàng còn được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn miễn phí, giá cả thì cũng như bình thường, quan trọng hàng chính hãng, đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả nữa đấy. Tmax thì tốt thật đấy, nhưng nhiều khi nó không hợp với cơ thể mình, nên uống hoài mà cũng chẳn cao lên được í

    5. An An says: Trả lời


      Khéo thế thật, thảo nào uống bao nhiêu tiền thuốc mà không thấy cao lên tẹo nào. Mua hàng ở Drvitamin này được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn thật à, lần đầu tiên em mới nghe thấy đấy

  6. Nguyễn Huy Tùng says: Trả lời


    Cho e hỏi
    Sáng sớm e tập chiều cao
    Chiều e tập gym
    Sau 8h e tập yoga trước khi ngủ
    Thực đơn của e trong 1 ngày
    Sáng sau khi tập xong tầm 30p e ăn 2 tô bún bò + 1 bịch sữa + 1 trái chuối
    10h: 1 bịch sữa + 1 hộp sữa chua + chuối
    Trưa : e ăn bth có j ăn nấy r sau đó e đi ngủ tầm 30p
    3h: 1 quả trứng + 2 qua chuối + sữa chua thêm mật ong
    4h30 thì e đi tập gym tới 6h sau khi tập zong e có uống whey protein sau đó đi tắm rửa
    R tầm 7h30 thì ăn trái cây
    8h thì e tập yoga tầm 45p
    R trước khi ngủ 30p thì e có uống 1 bịp sữa tươi nữa
    E ăn uống tập luyệ ntn có ổn ko ạ có nên tiếp tục ko hay bỏ buổi tập gym ra ạ m.n cho e lời khuyên vs ạ E 17t cao 1m61

    1. Nguyễn Hoàng Huy says: Trả lời


      Thực đơn này ai chỉ cho bạn mà lắm chuối thế, toàn thấy chuối là chuối, tập luyện thế là ổn rồi. Nhưng nếu muốn cao thêm cần bổ sung canxi, cái này mới là quyết định bạn có cao thêm nữa hay không

    2. Lê Ngọc Thanh Hà says: Trả lời


      Bổ sung thêm canxi hoặc tpcn tăng trưởng chiều cao đi, nhiều khi chỉ ăn uống thôi là không đủ dưỡng chất cần thiết đâu

    3. Phạm Long says: Trả lời


      Bạn gọi 0987.287.327 gặp chuyên gia của Dr Vitamin tư vấn miễn phí cho. Chỗ này là chuỗi siêu thị vitamin hàng đầu việt nam. Ở đây có ai có chuyên môn gì đâu mà hỏi chứ

    4. Nguyễn Văn Tiến says: Trả lời


      Em cũng mới gọi chỗ dr vitamin này. thực ra cũng là chỗ bán thuốc thôi, nhưng em thấy họ tư vấn kỹ lắm, hỏi han từ chế độ ăn uống đến sinh hoạt tập luyện hàng ngày, như đi thăm khám bệnh viện, còn thuốc thang mình thấy hợp lý thì mua thôi, mình tìm hiểu thì thấy giá cũng ngang tầm mấy chỗ khác, không đắt hơn đâu

  7. Hoàng Phúc says: Trả lời


    Mọi người ơi cho e hỏi thường m.n uống sữa gì thì tốt ạ. Tại giờ e thấy có nhiều loại sữa quá mà kiểu nó béo với ko dc “sạch” ý. M.n uống sữa gì ít béo mà có thể bổ sung nhiều canxi chỉ cho e tham khảo với ạ

    1. Hưng Thịnh says: Trả lời


      Sữa bột Bio Island Lysine Starter. Loại này bổ sung canxi, chuyên dành cho người muốn tăng chiều cao, ít chất béo nên tốt lắm e à. Em có mua thì nên mua chỗ Dr Vitamin đấy, chỗ này hàng chuẩn, uống vào người nên tìm chỗ uy tín mà mua

    2. Hoa Ngô says: Trả lời


      Bình thường mình hay dùng sữa Hikid của Hàn dễ uống mà ko bị béo nhưng mà giá hơi cao một tí, nên muốn tham khảo thêm sữa mọi người hay uống để thay đổi cho đỡ ngán ạ

  8. Chương says: Trả lời


    Các bạn cho mình xin ý kiến là sữa nào tốt nhất cho phát triển chiều cao mình muốn mua cho bé nhà mình 8t rồi mà thấp

  9. Nguyễn Xuân Hương says: Trả lời


    Sử dụng sữa vinamilk 100 sữa tươi có tăng chiều cao ko vậy bạn

  10. Viết Tiến says: Trả lời


    Mình 19 tuổi nên uống sữa j để tăg cân ạ . Ai bt chỉ vs ạ

  11. Hân le says: Trả lời


    Uống nuti food grow trắng có cao hk ạ
    Em nữ 14t ,
    Nếu có cao thì cao thêm đc bao nhiu ạ , hiện tại em 1m60

  12. Thu Hà says: Trả lời


    Nữ 14 tuổi uống sữa gì để tăng thêm chiều cao

  13. Yến says: Trả lời


    Em 17 tuổi nên dùng sữa nào hợp lý vậy ạ cùng với thành phần thuốc bổ sung nên dùng loại nào vậy ạ?? Tại em sợ lùn mà uống sữa mà k tác dụng lại thêm béo lùn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua