TOP 5 Sữa Loãng Xương Tốt Nhất Cho Người Tiểu Đường

Theo dõi IHR trên goole news

Một số loại sữa loãng xương cho người tiểu đường như sữa bột Nutren Diabetes, Diabet Care Gold, Abbott Glucerna… có thể cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng mật độ xương, duy trì xương khớp chắc khỏe, kiểm soát bệnh loãng xương. Đồng thời tăng cường sức khỏe và hạn chế lượng đường trong máu tăng cao.

Sữa loãng xương cho người tiểu đường
Thông tin cơ bản về các loại sữa loãng xương cho người tiểu đường, giá bán và lưu ý khi dùng

Lợi ích từ sữa loãng xương cho người tiểu đường

Ở những bệnh nhân bị tiểu đường, kiểm soát đường huyết là điều cần thiết để duy trì sức khỏe, ổn định lượng đường trong máu và hạn chế các biến chứng không mong muốn. Tuy nhiên nếu duy trì chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt, một số vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin, canxi, magie… sẽ bị thiếu hụt. Từ đó làm tăng nguy cơ loãng xương và khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Để duy trì xương khớp chắc khỏe, kiểm soát bệnh loãng xương nhưng không gây ảnh hưởng xấu đến lượng đường trong máu, người bệnh có thể sử dụng các loại sữa loãng xương cho người tiểu đường. Điển hình như Nutren Diabetes, Diabet Care Gold, Abbott Glucerna…

Những loại sữa này chủ yếu cung cấp canxi, vitamin cùng các thành phần thiết yếu khác giúp xây dựng và duy trì hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương. Đồng thời kiểm soát lượng đường trong máu và ngăn bệnh tiểu đường tiến triển.

Ngoài ra những thành phần trong các loại sữa loãng xương cho người tiểu đường còn giúp tăng cường sức đề kháng và sức khỏe tổng thể, duy trì chức năng của các cơ quan, phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Cách chọn sữa loãng xương cho người tiểu đường

Những tiêu chí giúp lựa chọn sữa loãng xương tốt nhất cho người tiểu đường:

  • Nên dùng sữa có chiết xuất từ thực vật

Thay vì chọn sữa động vật, bạn có thể lựa chọn những loại sữa có chiết xuất từ thực vật như đậu nành, hạnh nhân, óc chó… Các nghiên cứu cho thấy, trung bình một ly sữa đậu nành có thể cung cấp cho cơ thể 0,5 gram chất béo bão hòa, 131 calo và 10 gram đường.

Với hàm lượng này, người bệnh có thể bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho hệ xương khớp nhưng vẫn cải thiện huyết áp và kiểm soát lượng đường trong máu cho bệnh nhân bị tiểu đường.

  • Nên dùng sữa tách béo

Để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nhưng vẫn kiểm soát được lượng đường trong máu, bạn nên ưu tiên sử dụng sữa tách béo. Trung bình một ly sữa tách béo chứa 0,1 gram chất béo bão hòa và 83 calo.

  • Lựa chọn sữa phù hợp với thể trạng

Chế độ ăn uống và nhiều yếu tố khác liên quan đến bệnh tiểu đường khiến cơ thể bị thiết hụt canxi, tăng nguy cơ mắc bệnh loãng xương và đẩy nhanh quá trình phát triển bệnh. Trong khi đó sữa là một loại thực phẩm lành mạnh, có khả năng cung cấp canxi, vitamin D cùng nhiều thành phần thiết yếu khác giúp xây dựng hệ xương chắc khỏe và chống loãng xương.

Tuy nhiên khi sử dụng sữa loãng xương cho người tiểu đường, bạn cần tránh lựa chọn sữa chứa thành phần lactose, sữa béo và sữa tươi có đường. Bởi những loại sữa này đều có khả năng làm tăng lượng đường trong máu.

  • Chọn sữa có hàm lượng Carbohydrate thấp

Bệnh nhân bị tiểu đường nên lựa chọn những loại sữa có hàm lượng Carbohydrate thấp. Chỉ nên lựa chọn sữa có thể cung cấp 15 – 30 gram Carbohydrate khi uống 1 – 2 ly sữa mỗi ngày.

Giá trị của chỉ số đường huyết như sau: Thấp (<55), trung bình (56 – 74), cao (>75). Khi lựa chọn sữa, bạn nên lựa chọn những sản phẩm sữa có chỉ số đường huyết thấp. Bởi khi sử dụng, những loại sữa này sẽ không khiến hàm lượng đường trong máu tăng nhanh.

Người bị tiểu đường nên dùng sữa có chiết xuất từ thực vật
Người bị tiểu đường nên dùng sữa có chiết xuất từ thực vật, sữa tách béo, có hàm lượng Carbohydrate thấp

TOP 5 sữa loãng xương tốt nhất cho người tiểu đường

Hiện nay có rất nhiều loại sữa chống loãng xương trên thị trường. Tuy nhiên để lựa chọn loại sữa phù hợp với người bị tiểu đường, bạn có thể tham khảo và cân nhắc sử dụng những loại sữa dưới đây:

1. Sữa bột Abbott Glucerna Úc

Sữa bột Abbott Glucerna Úc là một trong những loại sữa loãng xương tốt nhất cho người tiểu đường. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, có khả năng cung cấp đầy đủ thành phần thiết yếu cho cơ thể và hệ xương khớp.

Cụ thể trong 100 gram bột sữa cung cấp 50mcg vitamin D3, 323mg canxi, 323 phốt pho, 114 magnesium, 4.6 kẽm. Những thành phần dinh dưỡng này có khả năng tăng tốc độ hấp thụ canxi, xây dựng và củng cố hệ xương chắc khỏe, ngăn bệnh loãng xương tiến triển.

Ngoài ra với nhiều thành phần có lợi khác như vitamin nhóm B, vitamin E, vitamin C, mangan, chất xơ FOS, protein… sữa bột Abbott Glucerna Úc còn có tác dụng làm chậm lão hóa xương khớp, hỗ trợ giảm đau, tăng hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng. Đồng thời mang đến nhiều lợi ích cho hệ tim mạch, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch cho cơ thể.

Mặt khác trong 100 gram bột sữa Abbott Glucerna Úc chỉ chứa 11 gram đường và 41.15 gram Carbohydrate. Với hàm lượng Carbohydrate và đường thấp, bệnh nhân bị tiểu đường có thể uống 1 – 2 ly sữa Abbott Glucerna mỗi ngày để tăng cường sức khỏe xương khớp mà không lo lượng đường trong máu tăng cao.

Liều lượng

  • 5 muỗng sữa bột Glucerna/ lần
  • Uống 1 – 2 lần mỗi ngày (buổi sáng và buổi chiều)

Cách pha sữa

  • Cho 5 muỗng sữa bột Glucerna vào 200ml nước ấm (nhiệt độ từ 40 – 50 độ C)
  • Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết, thu được ly sữa 220ml
  • Uống hết khi còn ấm nóng, sữa đã pha không nên để lâu.

Lưu ý

  • Hộp sữa bột Glucerna đã mở nắp nên sử dụng hết trong vòng 4 tuần.

Giá bán tham khảo

Sữa bột Abbott Glucerna Úc đang được bán với giá 720.000 VNĐ/ lon 850 gram.

Sữa bột Abbott Glucerna Úc
Sữa bột Abbott Glucerna Úc giúp cung cấp đầy đủ thành phần thiết yếu cho cơ thể và hệ xương khớp

2. Sữa bột Nuti Diabet Care Gold

Nếu đang tìm một loại sữa loãng xương tốt nhất cho người tiểu đường, bạn có thể lựa chọn sữa bột Nuti Diabet Care Gold. Loại sữa này có khả năng cung cấp năng lượng và đầy đủ dưỡng chất giúp bệnh nhân bị tiểu đường có thể ổn định đường huyết. Đồng thời phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương. Sản phẩm phù hợp với người bị loãng xương kèm theo rối loạn dung nạp glucose, bệnh đái tháo đường tuýp 1 và tuýp 2.

Khi thêm 100 gram sữa bột Nuti Diabet Care Gold vào chế độ ăn uống mỗi ngày, người bệnh có thể bổ sung 460 gram canxi, 420 gram phốt pho, 370 gram kali, 82 gram magie, 6.2 gram kẽm, 200 IU vitamin D2. Đây đều là những thành phần cần thiết phòng ngừa thiếu hụt canxi, ngăn loãng xương, tăng mật độ xương và củng cố hệ xương khớp khỏe mạnh.

Ngoài ra trong loại sữa này còn chứa chất xơ FOS giúp cải thiện tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng; vitamin C, vitamin A, vitamin nhóm B, viamin K1 và vitamin E giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch, tốt cho xương, chức năng não bộ và tim mạch.

Bên cạnh đó hoạt chất Isomaltulose trong sữa bột Nuti Diabet Care Gold có thể hạn chế hấp thu đường bột, ổn định lượng đường trong máu và hỗ trợ ngăn ngừa những biến chứng của bệnh tiểu đường.

Liều lượng

  • 5 muỗng gạt ngang sữa bột Nuti Diabet Care Gold (50 gram bột sữa)/ lần
  • Uống 1 – 3 lần mỗi ngày (buổi sáng, trưa và buổi chiều) hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Cách pha sữa

  • Cho 5 muỗng sữa bột Nuti Diabet Care Gold vào 200ml nước chín ấm (nhiệt độ từ 40 – 50 độ C)
  • Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết
  • Uống hết sữa sau khi pha xong.

Lưu ý

  • Những người có bệnh lý về thận nên uống sữa theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tốt nhất nên uống hết sữa sau khi pha xong. Những trường hợp chưa dùng ngay cần đậy kín nắp và bảo quản sữa trong tủ lạnh, uống hết sữa trong vòng 24 giờ.
  • Hộp sữa đã mở nắp nên sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Giá bán tham khảo

Sữa bột Nuti Diabet Care Gold đang được bán với giá 405.000 VNĐ/ lon 900 gram.

Sữa bột Nuti Diabet Care Gold
Sữa bột Nuti Diabet Care Gold chứa Isomaltulose giúp hạn chế hấp thu đường bột, ổn định lượng đường trong máu

3. Sữa bột Nutren Diabetes

Không chỉ giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất tốt cho hệ xương khớp, chống loãng xương, sữa Nutren Diabetes còn giúp kiểm soát đường huyết cho những bệnh nhân bị tiểu đường.

Sữa bột Nutren Diabetes là một sản phẩm sữa thuộc thương hiệu Nestlé, được nhập khẩu nguyên lon chính hãng từ Thụy Sĩ. Sản phẩm này cung cấp 31 dưỡng chất, khoáng chất và vitamin. Trong đó có những thành phần tốt cho sức khỏe xương khớp và chống loãng xương như canxi, mangan, kali, phốt pho, magie, vitamin D, vitamin nhóm B, vitamin K giúp tăng vận chuyển canxi vào xương…

Ngoài ra trong mỗi 100 gram bột sữa chứa 20.5 chất đạm (50% đạm whey). Trong khi đó đạm whey là một loại đạm chất lượng cao, có tác dụng làm giảm đường huyết sau bữa ăn. Hơn thế hỗn hợp chất xơ đặc biệt do Nestle nghiên cứu, bao gồm FOS, PHGG (Partially Hydrolyzed Guar Gum) và Acacia gum (Prebio 1 plus) có khả năng làm giảm tình trạng tăng đường huyết sau ăn. Từ đó kiểm soát đường huyết hiệu quả.

Sữa bột Nutren Diabetes có đặc tính tiêu hóa tự nhiên, giảm đường huyết nhưng không gây hạ đường huyết nhờ chứa Isomaltulose (Palatinose TM) – 1 carbohydrate, 100% đường đa, không chứa Fructose, Sucrose, Gluten và Lactose.

Chính vì những điều trên, sữa bột Nutren Diabetes được xác định là một trong những loại sữa loãng xương cho người tiểu đường tốt nhất.

Liều lượng

  • 7 muỗng gạt ngang sữa bột Nutren Diabetes (55 gram bột sữa)/ lần
  • Uống 1 – 2 lần mỗi ngày (buổi sáng và buổi chiều) hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Cách pha sữa

  • Cho 7 muỗng sữa bột Nutren Diabetes vào 210ml nước chín ấm (nhiệt độ từ 40 – 50 độ C)
  • Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết
  • Uống hết sữa sau khi pha xong.

Lưu ý

  • Tốt nhất nên uống hết sữa sau khi pha xong. Đậy kín và bảo quản sữa trong tủ lạnh nếu chưa dùng, uống hết trong vòng 24 giờ.
  • Không dùng qua đường tĩnh mạch.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 4 tuổi.
  • Không pha thêm thức ăn hoặc dược phẩm vào sữa khi nuôi bệnh nhân qua ống thông.
  • Hộp sữa đã mở nắp nên sử dụng hết trong vòng 4 tuần.

Giá bán tham khảo

Sữa bột Nutren Diabetes đang được bán với giá 335.000 VNĐ/ lon 400 gram.

Sữa bột Nutren Diabetes
Sữa bột Nutren Diabetes chứa các thành phần có đặc tính tiêu hóa tự nhiên, giảm đường huyết, tăng mật độ xương

4. Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula do công ty GOTOP HEALTHCARE PTY LTD (Úc) nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm phù hợp với những người trên 40 tuổi có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương. Với công thức độc đáo và các thành phần có lợi, sữa Royal Ausnz Agedcare Formula có thể dùng được cho bệnh nhân bị tiểu đường.

Trong mỗi 250ml sữa Royal Ausnz Agedcare Formula có thể cung cấp 340mg canxi, 272mg phốt pho, 68 gram magnesium, 2.1 ug vitamin D, 19mg vitamin C, 10 gram protein, 7.5mg DHA…

Vì thế, uống 1 – 2 ly sữa mỗi ngày có thể góp phần ngăn ngừa tình trạng thiếu canxi, tăng mật độ xương, duy trì độ chắc khỏe và chức năng xương khớp. Đồng thời phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương. Bên cạnh đó sản phẩm chứa chất xơ FOS hỗ trợ tiêu hóa, tăng hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng.

Ngoài ra với nhiều thành phần có lợi khác như kẽm, magie, sắt, Lactoferrin… cùng hàm lượng Lactose và Carbohydrate thấp (16.4 gram), sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula có tác dụng điều hòa đường huyết ở những người bị tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng kháng khuẩn, kháng virus và chống viêm. Từ đó duy trì sức khỏe và phòng ngừa nhiều bệnh lý khác nhau.

Liều lượng

  • 8 muỗng sữa bột gạt ngang/ lần
  • Uống 2 lần mỗi ngày (buổi sáng và buổi chiều)

Cách pha sữa

  • Cho 8 muỗng sữa bột Royal Ausnz Agedcare Formula vào 220ml nước chín ấm (nhiệt độ từ 40 – 50 độ C)
  • Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết
  • Uống hết sữa sau khi pha xong hoặc bảo quản lạnh và uống hết trong vòng 1 giờ

Lưu ý

  • Không uống sữa đã pha hơn 24 giờ.
  • Hộp sữa đã mở nắp nên sử dụng hết trong vòng 4 tuần.

Giá bán tham khảo

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula có giá 620.000 VNĐ/ lon 900 gram.

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula
Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula là một trong những loại sữa loãng xương cho người tiểu đường tốt nhất

5. Sữa bột Ensure Gold ít ngọt

Sữa Ensure Gold ít ngọt nằm trong TOP 5 sữa loãng xương tốt nhất cho người tiểu đường. Loại sữa này được nghiên cứu và sản xuất bởi Abbott – một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ.

Sữa Ensure Gold là sự kết hợp giữa 28 loại vitamin và khoáng chất cùng với đạm, chất xơ hòa tan FOS và các chất béo lành mạnh (omega-3, omega-6, omega-9). Sự kết hợp này giúp người bệnh bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, duy trì sức khỏe tổng thể, bảo vệ tim mạch, tăng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng, phòng ngừa bệnh tật.

Ngoài ra, cứ mỗi 100 gram bột sữa Ensure Gold ít ngọt cung cấp 450 mg canxi, 260 mg phốt pho, 92 mg magie, 670 mg kali, 512 IU vitamin D3, 33 mcg vitamin K1, 54 mg vitamin C, 1500 IU vitamin A (palmitat), 200 IU vitamin A (β – caroten), 1,5 mcg vitamin B12… Những thành phần dinh dưỡng này có tác dụng ổn định chức năng và sức khỏe hệ xương khớp, giảm nguy cơ loãng xương do thiếu canxi, phòng ngừa gãy xương do loãng xương.

Do có hàm lượng Carbohydrate ở mức trung bình (56,42 gram/ 100 gram bột), lượng đường và Lactose thấp (1,5 gram Lactose/ 100 gram bột sữa), việc uống sữa Ensure Gold không gây ảnh hưởng đáng kể ở những bệnh nhân bị tiểu đường. Hơn thế, trong sữa có chứa đạm whey cô đặc có tác dụng làm giảm đường huyết sau bữa ăn.

Do đó, người bị tiểu đường có thể yên tâm uống sữa Ensure Gold ít ngọt để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương.

Liều lượng

  • 6 muỗng gạt ngang sữa Ensure Gold (tương đương 10,1 gram bột sữa mỗi muỗng)/ lần
  • Uống 2 lần mỗi ngày (buổi sáng sau ăn 1 giờ và buổi tối trước khi đi ngủ)

Cách pha sữa

  • Cho 6 muỗng sữa bột Ensure Gold vào 185ml nước chín ấm (nhiệt độ từ 40 – 50 độ C)
  • Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết, thu được 230ml sữa
  • Uống hết sữa sau khi pha xong hoặc đậy kín, bảo quản lạnh và uống hết trong vòng 24 giờ sau khi pha xong.

Lưu ý

  • Không uống sữa đã pha hơn 24 giờ.
  • Hộp sữa đã mở nắp nên sử dụng hết trong vòng 3 tuần.
  • Không dùng cho người bệnh Galactosemia.
  • Không dùng bằng đường truyền tĩnh mạch.
  • Không được sử dụng cho trẻ em trừ khi có hướng dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo

Sữa bột Ensure Gold ít ngọt hương vani đang được bán với giá 325.000 VNĐ/ lon 400 gram và 755.000 VNĐ/ lon 850 gram.

Sữa bột Ensure Gold ít ngọt
Sữa bột Ensure Gold ít ngọt chứa đạm whey cô đặc có tác dụng làm giảm đường huyết sau bữa ăn

Sử dụng thực phẩm bổ sung ngăn ngừa hiệu quả loãng xương ở mọi độ tuổi

Một trong những phương pháp để nâng cao hiệu quả điều trị loãng xương được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu thế giới khuyến khích chính là bổ sung các dưỡng chất thông qua viên uống hàng ngày. Các dưỡng chất cơ bản giúp cho các mô xương sụn khớp phát triển có thể kể tới như:

  • Glucosamine: Thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp nhanh chóng, giảm sự phá hủy xương khớp khi bước vào độ tuổi trung niên
  • Chondroitin: Giảm đau và ngăn chặn các cơn đau do thoái hóa xương khớp, đặc biệt ở tuổi già
  • Canxi: Hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất để hệ xương khỏe mạnh
  • Vitamin D3: Đẩy mạnh khả năng hấp thụ canxi của cơ thể

Xem thêm

Vui lòng tham khảo 3 sản phẩm top đầu về xương khớp đang được quan tâm nhất thị trường

Combo hỗ trợ sức khỏe xương khớp Glucosamine Puritan’s Pride và Canxi Puritan’s Pride Chelated Calcium Magnesium Zinc

Bộ sản phẩm được người Việt tin tưởng và săn đón nhờ hiệu quả lâu dài dành cho hệ xương khớp cũng như khả năng tăng cường hấp thụ canxi của cơ thể đạt mức tối đa

Thành phần chính: Glucosamine, Chondroitin Sulfate, Chất chống viêm MSM, Calcium, Magnesium, Zinc

Công dụng:

  • Nuôi dưỡng các cơ xương khớp phát triển, tái tạo các tế bào xương mới
  • Tăng khả năng tiết dịch khớp, ngăn ngừa thoái hóa hiệu quả và phục hồi các thương tổn ở xương khớp
  • Giảm đau tự nhiên, hỗ trợ điều trị các bệnh lý như viêm đa khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm
  • Chống còi xương, tăng khả năng hấp thụ canxi của cơ thể

Cách dùng: 

  • Viên uống Glucosamine Puritan’s Pride: 2 viên/ ngày, uống sau bữa ăn, chia thành 2 lần
  • Viên uống canxi Puritan’s Pride: 3 viên/ ngày, chia thành 3 lần

Giá bán: Sản phẩm đang được ưu đãi tại Dr Vitamin với mức giá từ 1.039.000 VNĐ nay chỉ còn 779.000 VNĐ

Combo xương khỏe, mắt sáng Glucosamine Orihiro và Omega 3 Orihiro 

Sự kết hợp giữa hai sản phẩm top đầu của thương hiệu Orihiro nổi tiếng Nhật Bản đem lại cho người sử dụng một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tràn đầy năng lượng, đẩy lùi nguy cơ loãng xương, đặc biệt khi bước vào độ tuổi trung niên và tuổi già

Thành phần chính: Glucosamine Hydrochloride, Canxi, Magie, Kẽm, Vitamin B1, B6, D, Axit Folic. EPA, DHA, Calo, Protein

Công dụng:

  • Bổ sung glucosamine cho sụn khớp phát triển khỏe mạnh
  • Giảm nguy cơ phá hủy xương ở người trung niên và người cao tuổi
  • Thúc đẩy vận động của xương khớp, phòng ngừa bệnh loãng xương hiệu quả
  • Giúp mắt sáng tinh anh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Cách dùng: 

  • Viên uống tăng cường sức khỏe xương khớp Glucosamine Orihiro: 10 viên/ ngày, chia 2 lần uống sau ăn
  • Viên uống dầu cá Omega 3 Orihiro: 4 viên/ ngày, chia 2 lần uống sau ăn 30 phút

Giá bán: Đặt mua sản phẩm ngay tại bài viết này để có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi từ 1.266.000 VNĐ còn 1.079.000 VNĐ.

Combo sức khỏe xương khớp Blackmores Glucosamine và Blackmores Fish Oil Minicaps

Hai sản phẩm mang về doanh thu triệu đô mỗi năm cho Blackmores xứng đáng là lựa chọn dành cho sức khỏe xương khớp mà bạn không thể bỏ qua. Bộ sản phẩm được yêu thích nhờ tính tiện lợi trong sử dụng, tác động kép tới hệ vận động và thị giác để cơ thể được khỏe mạnh toàn diện.

Thành phần chính: Glucosamine sulfat codium chloride complex, dầu cá omega-3, EPA, DHA

Công dụng:

  • Nâng cao khả năng tái tạo sụn khớp
  • Đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm như loãng xương, viêm đa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch, huyết áp, hỗ trợ các cơ quan hoạt động hiệu quả
  • Nâng cao khả năng thị lực, tránh mỏi mệt, căng thẳng

Cách sử dụng: 

  • Viên uống tăng cường sức khỏe xương khớp Blackmores Glucosamine: 1 viên/ ngày, sau ăn 30 phút
  • Viên uống dầu cá Blackmores Fish Oil Minicaps: 2 viên/ ngày sau ăn

Bạn đọc có thể tìm mua các sản phẩm hỗ trợ điều trị loãng xương chất lượng nhất thị trường tại Dr Vitamin – thương hiệu hàng đầu Việt Nam về thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Tại đây, các sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng 100%, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ cũng như được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi phân phối tới tay khách hàng. Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm đều được gắn tem thương hiệu riêng biệt trên bao bì, giúp khách hàng phân biệt với các mặt hàng trôi nổi trên thị trường.


Bên cạnh đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn trải nghiệm mua sắm tại Dr Vitamin bởi các sản phẩm tại đây đều được tư vấn và định hướng từ đội ngũ chuyên môn quy tụ nhiều bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Mỗi khách hàng sẽ được lắng nghe những chia sẻ về giải pháp bảo vệ xương khớp, giới thiệu sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như thói quen vận động hàng ngày. 

Nhanh tay liên hệ tới đội ngũ của Dr Vitamin qua hotline 0987.827.327 hoặc click vào link dưới đây để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm mà bạn đang quan tâm.

Lưu ý khi dùng sữa loãng xương cho người tiểu đường

Cần lưu ý một số điều dưới đây khi dùng sữa loãng xương cho người tiểu đường để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả:

  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ khi sử dụng sữa loãng xương cho người tiểu đường. Uống sữa đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chuyên viên y tế.
  • Thường xuyên đo đường huyết để theo dõi bệnh tiểu đường.
  • Lựa chọn những loại sữa phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại.
  • Uống sữa ngay sau khi pha xong để đảm bảo tính hiệu quả.
  • Tránh uống sữa loãng xương vào buổi sáng khi bụng rỗng.
  • Nếu có dấu hiệu tăng hoặc hạ đường huyết khi dùng sữa loãng xương cho người tiểu đường, bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra tình trạng. Đồng thời áp dụng những biện pháp xử lý và thay thế sữa đang dùng bằng một loại sữa thích hợp hơn.
  • Không sử dụng sữa qua đường tĩnh mạch.
  • Thận trọng khi dùng sữa loãng xương cho bệnh cần nuôi ăn qua ống thông.
  • Không nên dùng sữa loãng xương cho người tiểu đường để thay thế hoàn toàn bữa ăn chính. Tốt nhất nên dùng sữa trong mỗi bữa phụ, kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, ít đường, chứa thực phẩm nhiều canxi và vitamin D3 (cá hồi, tôm, các loại rau xanh, hạt, đậu, sữa chua…). Điều này giúp tăng mật độ xương mà không làm ảnh hưởng đến lượng đường trong máu.

Trên đây là TOP 5 sữa loãng xương cho người tiểu đường, công dụng, giá bán và những điều cần lưu ý khi dùng. Nhìn chung những loại sữa này đều chứa các thành phần tốt cho hệ xương khớp như canxi, vitamin D3, magie, phốt pho, kali, vitamin nhóm B…

Bên cạnh đó, sữa loãng xương còn có công thức đặc biệt, ít đường kết hợp với chất xơ, đạm whey… giúp giảm đường huyết, hạn chế biến chứng. Vì thế người bị tiểu đường có thể yên tâm lựa chọn một loại sữa phù hợp để phòng ngừa và trị loãng xương.

Tham khảo thêm: 

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua