Sữa Grow Plus Tăng Chiều Cao Là Loại Nào? Giá Bán

Theo dõi IHR trên goole news

Sữa Grow Plus tăng chiều cao là sản phẩm được sử dụng để tăng cường chất dinh dưỡng cần thiết cho các bé thấp còi, hỗ trợ phát triển chiều cao cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ. Đây là sản phẩm sữa được sản xuất dành riêng cho thể trạng của trẻ em Việt Nam, do đó mang lại hiệu quả cao và được nhiều phụ huynh tin dùng.

Sữa Grow Plus tăng chiều cao
Sữa Grow Plus tăng chiều cao được bào chế dành riêng cho trẻ em Việt Nam

Sữa Grow Plus tăng chiều cao là loại nào?

Sữa Grow Plus là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty NutiFood, nhãn hiệu sữa số 1 Việt Nam, với công thức FDI độc quyền, được nghiên cứu dựa trên đặc thù thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Sau 20 năm phát triển, NutiFood đã xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe, Tiêu hóa tốt” giúp trẻ em tăng cân, tăng chiều cao chỉ sau 3 tháng sử dụng. Bên cạnh đó, sữa Grow Plus tăng chiều cao cũng bổ sung 3 lần DHA giúp phát triển trí não và hệ thống miễn dịch của trẻ.

sữa grow plus đỏ cho trẻ trên 1 tuổi
Sữa NutiFood Grow Plus đỏ là sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho trẻ em thấp còi và suy dinh dưỡng

Hiện tại NutiFood có bốn công thức sữa là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS, phù hợp với từng thể trạng của trẻ em, bao gồm:

  • Grow Plus đỏ dành cho trẻ em trên 1 tuổi suy dinh dưỡng, thấp còi, hỗ trợ phát triển chiều cao
  • Grow Plus đỏ được sử dụng cho trẻ em dưới 1 tuổi thấp còi, suy dinh dưỡng
  • Grow Plus cam dành cho từ 1 tuổi trở lên chậm tăng cân
  • Grow Plus xanh có tác dụng giúp tăng cân khỏe mạnh dành cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên

Do đó để hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé, phụ huynh nên chọn Grow Plus đỏ cho trẻ trên (hoặc dưới) một tuổi. Dòng sữa này được nghiên cứu và phát triển phù hợp để tăng chiều cao cho trẻ em Việt Nam. Do đó, trẻ có thể hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng và ít các nguy cơ dị ứng khi so với sản phẩm sữa nhập khẩu từ nước ngoài.

Đặc điểm của sữa tăng chiều cao Grow Plus

Sữa Grow Plus đỏ là sản phẩm nội địa, được sản xuất dành cho thể trạng của trẻ em Việt Nam. sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí não, trong đó tập trung vào việc phát triển chiều cao, cải thiện tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng.

Sữa tăng chiều cao Grow Plus có một số ưu điểm nổi bật như:

1. Nguồn dưỡng chất đa dạng

Sữa Grow Plus là sự kết hợp tối ưu từ nhiều thành phần dinh dưỡng, bao gồm chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất cũng các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

Sự đa dạng về thành phần của sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết trẻ phát triển cả về trí não, hệ thống tiêu hóa, sức đề kháng, chiều cao và cả cân nặng.

2. Tăng cường hệ thống tiêu hóa và miễn dịch

Hệ miễn dịch và hệ thống tiêu hóa của trẻ nhỏ chưa phát triển hoàn thiện, do đó trẻ thường dễ mắc bệnh, thường là các bệnh về đường hô hấp.

sữa grow plus đỏ cho trẻ trên 1 tuổi giá bao nhiêu
Bên cạnh việc tăng trưởng chiều cao, sữa Grow Plus cũng hỗ trợ tăng cường hệ thống tiêu hóa và miễn dịch

Trong sữa Grow Plus có chứa Fos  / Insulin, là một chất xơ rất tốt cho hệ thống tiêu hóa. Hoạt chất này tạo điều kiện cho các lợi khuẩn phát triển, cân bằng đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại và giúp đường ruột của trẻ luôn khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Mặc dù là sữa tăng chiều cao tuy nhiên Grow Plus đỏ cũng chứa vitamin nhóm A, B, D, E và selen, có thể hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp bé trở nên khỏe mạnh hơn, hỗ trợ nâng cao thể lực và trí tuệ.

3. Tăng cường khả năng hấp thụ

Grow Plus tăng chiều cao chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên việc bổ sung quá nhiều thành phần có thể khiến bé khó hấp thụ tất cả dưỡng chất và khiến sữa mất tác dụng.

Do đó, NutiFood đã bổ sung chất béo chuyển hóa nhanh MCT vào công thức sữa Grow Plus. Nhờ vào chất béo chuyển hóa, các chất dinh dưỡng có thể được hấp thụ các một cách nhanh chóng và tối đa, giúp bé có sự phát triển tốt nhất.

4. Kích thích cảm giác thèm ăn

Chán ăn, lười ăn là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến chậm phát triển và chậm tăng cân ở trẻ em. Tình trạng chán ăn có thể liên quan đến nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó nguồn dinh dưỡng không phù hợp là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất.

Trong sữa Grow Plus có chứa các vitamin nhóm B, có thể kích thích cảm giác thèm ăn và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Các chất dinh dưỡng sau khi bổ sung sẽ được hấp thu vào cơ thể ngay lập tức, từ đó hỗ trợ tăng chiều cao, tăng cân và giúp trẻ phát triển trí não.

5. Hỗ trợ phát triển trí não

Grow Plus đỏ là sản phẩm giúp tăng cân và tăng chiều cao cho bé hiệu quả, tuy nhiên sản phẩm cũng hỗ trợ phát triển trí tuệ cho trẻ. Theo NutiFood, phát triển trí não là một trong những yếu tố hàng đầu trong các sản phẩm sữa, để giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

Trong sữa tăng chiều cao Grow Plus có chứa DHA, AA, Taurine, Choline với hàm lượng lớn. Khi được hấp thụ có thể giúp bé trở nên thông minh, nhanh nhẹn và tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi sớm hơn.

Thành phần của sữa Grow Plus tăng chiều cao

Sữa tăng chiều cao Grow Plus được sản xuất từ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ nhỏ, chẳng hạn như vitamin, khoáng chất, chất béo và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe khác.

sữa grow plus đỏ nutifood
Sữa NutiFood Grow Plus cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển toàn diện

Cụ thể, một số thành phần có trong sữa Grow Plus đỏ hỗ trợ tăng chiều cao bao gồm:

Thành phần trung bìnhĐơn vịTrong 100 gramTrong một ly đã pha
Thành phần dinh dưỡng
Năng lượngKcal469178
Chất đạmg17.06.5
Chất béog20.57.8
MCTg20.57.8
DHAmg103.8
AAmg103.8
Cacbonhidratg5420.5
Chất xơg2.20.84
Taurinmg4015.2
Lysinmg1.500570
Vitamin và khoáng chất
Vitamin AIU1.950741
Beta caroteneµg12046
Vitamin D3IU330125
Vitamin EIU1.20.5
Vitamin Kµg4.01.5
Vitamin Cmg166.1
Vitamin B1µg450171
Vitamin B2µg8003.4
Niacinµg6.0002.280
Axit Pantothenicµg2.400912
Vitamin B6µg450171
Axit folicµg18068
Vitamin B12µg2.20.84
Biotinµg114.2
Cholinmg6023
Natrimg20076
Kalimg550209
Canximg600228
Phốt phomg440167
Magiemg5019
Sắtmg8.03.0
I ốtµg4015
Kẽmmg6.02.3
Manganµg186.8
Clomg400152
Selenµg5.01.9

Sữa Grow Plus đỏ có tác dụng gì?

Sữa tăng chiều cao Grow Plus đỏ được NutiFood sản xuất dành cho trẻ em Việt Nam để cải thiện tình trạng thấp còi, thiếu dinh dưỡng, chậm phát triển và có chiều cao thấp. Với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, sữa Grow Plus có thể mang lại một số công dụng như:

sữa grow plus đỏ bao nhiêu 1 thùng
Sữa Grow Plus có thể giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng chán ăn và suy dinh dưỡng
  • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng chán ăn, suy dinh dưỡng, thấp bé và còi xương chậm lớn;
  • Bổ sung hàm lượng MCT vừa đủ có thể giúp chuyển hóa các dưỡng chất thành năng lượng, giúp bé luôn năng động và nhanh nhẹn;
  • Cung cấp DHA, AA, Taurin, Choline có thể giúp trẻ phát triển trí não tốt nhất;
  • Tăng cường quá trình phát triển, tăng năng lượng, bảo vệ cơ thể, phòng ngừa bệnh tật;
  • Tăng trưởng chiều cao, giúp trẻ cao lớn hơn bạn bè cùng trang lứa.

Đối tượng sử dụng sữa tăng chiều cao Grow Plus

Sữa NutiFood Grow Plus đỏ là thực phẩm bổ sung dành cho các bé:

  • Từ 1 tuổi trở lên;
  • Trẻ bị suy dinh dưỡng và thấp còi;
  • Trẻ chậm lớn, chậm tăng cân;
  • Trẻ có chiều cao thấp.

Hướng dẫn cách pha sữa Grow Plus tăng chiều cao

Sử dụng sữa Grow Plus theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả tốt nhất. Các thông tin về cách pha sữa được in rõ ràng trên bao bì của sản phẩm, do đó phụ huynh nên pha sữa theo hướng dẫn để có hiệu quả tốt nhất.

sữa tăng chiều cao grow plus giá bao nhiêu
Sử dụng sữa Grow Plus theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quá tốt nhất

Cụ thể, một số bước để pha sữa tăng chiều cao đạt hiệu quả tốt nhất như sau:

  • Tiệt trùng và vệ sinh bình sữa cũng như các dụng cụ ăn uống của trẻ.
  • Sử dụng nước ấm khoảng 50 độ C để pha sữa cho trẻ, không nên sử dụng nước nóng để tránh phá hỏng các chất dinh dưỡng, cũng không nên sử dụng nước lạnh để tránh tình trạng sữa bị vón cục.
  • Liều lượng pha sữa như sau, cứ mỗi 7 muỗng gạt ngang (khoảng 38 gram) với 150 ml nước. Lắc đều cho đến khi sữa tan hết.
  • Sử dụng sữa ngay sau khi pha để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
  • Đối với sữa Grow Plus tăng chiều cao dạng nước pha sẵn, phụ huynh cần lắc đều sữa trước khi uống. Ngoài ra, sữa sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, liều lượng sử dụng đề nghị là 2 ly mỗi ngày để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết và giúp tăng chiều cao ở trẻ em.

Cách bảo quản sữa Grow Plus

Sau khi sử dụng sữa Grow Plus, đóng kín nắp để tránh không khí gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nơi có độ ẩm cao.

Sau khi pha sữa, cho bé sử dụng hết, tránh để dư thừa. Bảo quản sữa ở nhiệt độ bình thường không quá 2 tiếng và không quá 1 ngày trong tủ lạnh.

Sau khi mở nắp hộp sử, sử dụng trong 30 – 45 ngày để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sữa Grow Plus đỏ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại sữa Grow Plus đỏ tăng chiều cao có bán tại các đại lý sữa trên toàn quốc. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể tìm sữa ở các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích hoặc các trang thương mại điện tử uy tín. Tuy nhiên, khi chọn sản phẩm cần chú ý về chất lượng, hạn sử dụng cũng như các dấu hiệu bên ngoài để tránh sử dụng sản phẩm kém chất lượng.

Tùy thuộc vào trọng lượng và quy cách đóng gói, sữa tăng chiều cao Grow Plus có nhiều mức giá khác nhau. Mức giá của Grow Plus tương đối ổn định và phù hợp với thu nhập của các hộ ở Việt Nam.

sữa pha sẵn grow plus tăng chiều cao
Hiện tại Grow Plus có bán tại các cửa hàng sữa, đại lý, siêu thị với mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của người Việt

Cụ thể, giá bán của sữa tăng chiều cao Grow Plus như sau:

Dạng hộp:

  • Hộp giấy 400 gram: 125.000 đồng
  • Lon thiếc 400 gram: 180.000 đồng
  • Lon kim loại 900 gram: 330.000 đồng
  • Lon kim loại 1.5 kg: 535.000 đồng

Dạng pha sẵn:

  • Sữa Grow plus đỏ dạng nước pha sẵn 1 thùng 48 hộp x 110ml giá: 330.000 đồng
  • Sữa Grow plus đỏ dạng nước pha sẵn 1 thùng 48 hộp x 180ml: 555.000 đồng

Mức giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm cũng như đại lý phân phối.

Sữa tăng chiều cao Grow Plus có tốt không?

Hiện tại, sữa Grow Plus đỏ tăng chiều cao có mặt tại các đại lý buôn, bán lẻ sữa cũng như các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị và các trang thương mại điện tử. Hiệu quả sử dụng thường sau 6 tháng. Để xác định sữa tăng chiều cao Grow Plus có tốt không, phụ huynh có thể tự theo dõi các chỉ số phát triển của bé thông qua ghi chép cá nhân.

sữa grow plus đỏ pha sẵn giá bao nhiêu tiền
Grow Plus là sữa tăng chiều cao được nhiều phụ huynh tin tưởng và sử dụng

Ngoài ra, để chứng minh hiệu quả của sữa, NutiFood đã kết hợp với Viện dinh dưỡng quốc gia thống kê sự thay đổi về chiều cao cũng như thể trạng của các bé sau 6 tháng sử dụng. Thống kê được thực hiện từ tháng 12/2012 đến tháng 5/2013, cho kết quả như sau:

  • Tỷ lệ thấp còi giảm 29.5%, tình trạng biếng ăn giảm 45.9%;
  • Mức độ tăng cân trung bình đạt 1.44 kg / tháng so với nhóm chỉ tăng trung bình là 0.85 kg / tháng;
  • Chiều cao trung bình tăng 3.83 cm so với nhóm chỉ tăng trung bình khoảng 2.85 cm.

Sữa tăng chiều cao Grow Plus là sữa có xuất xứ từ Việt Nam nhưng có tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Các thành phần của sữa được kiểm tra và đánh giá bởi Hệ thống Quản lý Chất lượng ABS – QE – Hoa Kỳ. Grow Plus cũng là dòng sữa tiên phong đầu tiên của Việt Nam, dành cho trẻ em Việt và cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thấp bé.

Theo thống kê, sữa Grow Plus đã giúp hơn 30% trẻ em Việt Nam thoát khỏi tình trạng còi xương, cải thiện chiều cao, cân nặng và cân bằng vóc dáng khi trưởng thành. Grow Plus cũng là thương hiệu sữa được 93% bà mẹ Việt Nam tin dùng.

Sữa tăng chiều cao Grow Plus có an toàn không?

NutiFood đảm bảo mang đến một sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cực kỳ an toàn cho các bé. Sữa đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất được khuyến nghị và không sử dụng bất cứ thành phần dinh dưỡng nào trên hàm lượng quy định để tăng cường hiệu quả của sữa.

Ngoài ra, với sự kiểm định nghiêm ngặt của Hệ thống Quản lý Chất lượng ABS – QE Hoa Kỳ, do đó sữa đảm bảo không chứa GMO, không sử dụng phụ gia, chất bảo quản và nguyên liệu sữa bột sạch.

NutiFood Grow Plus là sữa tăng chiều cao, giúp tăng cân, hỗ trợ quá trình phát triển trí não và tăng sức đề kháng cho bé. Sữa cũng có thể hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, chống táo bón và giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, với mức giá tương đối phù hợp, Grow Plus tăng chiều cao được nhiều phụ huynh tin dùng và đánh giá cao.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua