10 trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM 2022

Theo dõi IHR trên goole news

Các trung tâm phục hồi chức năng ở TP HCM được đánh giá tốt gồm Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng, Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ khuyết tật, Trung tâm VinaHealth… Những trung tâm này đều trang bị đầy đủ hệ thống cần thiết, đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm và có khả năng điều trị các bệnh lý phức tạp.

10 trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM 2021
Thông tin cơ bản về 10 trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM, cơ sở vật chất, thời gian làm việc

10 trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM

Không chỉ dùng thuốc/ phẫu thuật, những người có vấn đề về tủy sống, chấn thương sọ não, tai biến mạch máu não, cắt cụt chi, bệnh lý cơ xương khớp – cột sống… nên áp dụng thêm các hình thức vật lý trị liệu và phục hồi chức năng để cải thiện các khuyết tật. Điều này giúp phục hồi cơ quan tổn thương và trở về với đời sống bình thường.

Tuy nhiên để quá trình điều trị diễn ra suông sẻ và sớm đạt hiệu quả, người bệnh cần lựa chọn những địa chỉ phục hồi chức năng uy tín, được người dân tin tưởng và đánh giá tốt. Đối với những trường hợp sinh sống ở khu vực phía Nam, người bệnh có thể tham khảo các trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM, bao gồm:

1. Trung tâm VinaHealth

Trung tâm VinaHealth (Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Khoa học Tâm lý Giáo dục Phục hồi chức năng VinaHealth) là trung tâm đầu tiên nghiên cứu chuyên sâu về những hình thức và phương pháp can thiệp cho trẻ chậm phát triển vận động, nhận thức, ngôn ngữ, hành vi, trẻ bại não.

Ngoài ra trung tâm còn đáp ứng nhu cầu phục hồi chức năng cho những bệnh nhân có tổn thương não hoặc khó khăn về vận động, ngôn ngữ và nhận thức sau khi điều trị các bệnh lý nguy hiểm như tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não, bệnh lý ở cột sống…

Hiện tại Trung tâm VinaHealth được đánh giá là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu tâm huyết, có đạo đức nghề nghiệp, kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bên cạnh đó trung tâm còn thường xuyên hợp tác với các chuyên gia trong và ngoài nước. Điều này giúp mang đến dịch vụ tốt và hiệu quả cao cho người bệnh.

Vì thế nếu muốn phục hồi chức năng và cải thiện các dịch vụ chất lượng, người bệnh có thể đến Trung tâm VinaHealth.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: Từ 7h00 – 17h00

Thông tin liên hệ (cơ sở 1)

  • Địa chỉ: Số 908/11 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028.6678.1269
  • Email: lienhe@vinahealth.edu.vn

Thông tin liên hệ (cơ sở 2)

  • Địa chỉ: Số 271 đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028.6683.1269
  • Email: lienhe@vinahealth.edu.vn
Trung tâm VinaHealth
Trung tâm VinaHealth là một trong những trung tâm phục hồi chức năng uy tín và tốt nhất ở TP HCM

2. Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ khuyết tật

Đây là một trong những cơ sở thăm khám, chăm sóc, điều trị và phục hồi chức năng tốt ở nhất TP HCM, trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Trung tâm tọa lạc ở số 38 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, được thành lập vào ngày 9/3/1978.

Sau nhiều năm phát triển, Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ khuyết tật hoạt động với quy mô lớn, nhiều dịch vụ y tế hữu ích, phòng ốc rộng rãi và thoáng mái, đủ khả năng nuôi dưỡng và điều trị hàng trăm trẻ em. Hiện tại trung tâm đang điều trị cho 250 – 300 trẻ em mồ côi và có những khuyết tật khác nhau, cần được chăm sóc và phục hồi chức năng.

Đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ điều trị và phục hồi chức năng tại trung tâm là những người giàu y đức, có nhiều thành tích và bề dày kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh cho trẻ em.

Chính vì thế Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ khuyết tật có đủ khả năng để tiếp nhận, khám, chăm sóc và điều trị các tình trạng nghiêm trọng. Cụ thể như: Hội chứng down, tự kỷ, suy dinh dưỡng, đa khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam…

Thời gian làm việc

Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ khuyết tật làm việc 24/24

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 38 đường Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6679 0552
  • Email: phattrienquy.trekhuyettat@gmail.com
Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ khuyết tật
Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ khuyết tật chuyên tiếp nhận, khám, chăm sóc và điều trị cho trẻ em

3. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn Premier

Nếu muốn tìm kiếm trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM, người bệnh có thể tìm đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn Premier. Đây là một nhánh của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ – Hệ thống Y tế tư nhân với nhiều năm phát triển và đạt nhiều thành tích trong lĩnh vực y tế.

Hiện tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn Premier làm việc với nhiều chuyên khoa và trung tâm. Trong đó Trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng của bệnh viện có thể giúp người bệnh đáp ứng nhu cầu khám, chăm sóc và điều trị. Đồng thời phục hồi cơ quan tổn thương với nhiều phương thức tiên tiến, mang đến sự thoải mái và rút ngắn thời gian điều trị.

Tại trung tâm, người bệnh sẽ được trao đổi thông tin sức khỏe và điều trị với các bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia vật lý trị liệu giỏi, trình độ cao và có nhiều năm cống hiến cho ngành y tế.

Hơn thế bệnh nhân còn được hỗ trợ phục hồi chức năng với những thiết bị, hệ thống máy hiện đại, đáp ứng nhu cầu điều trị các bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp. Cụ thể như bệnh lý cơ xương khớp – cột sống, tê bì tay chân sau tai biến, tắc sữa sau sinh, tổn thương tủy sống, chấn thương sọ não, cắt cụt chi…

Vì thế người bệnh có thể yên tâm đến Trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn Premier nếu có vấn đề về sức khỏe và cần phục hồi chức năng.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy
    • Buổi sáng: Từ 6h30 – 11h30
    • Buổi chiều: Từ 12h30 – 16h00
    • Khám ngoài giờ: Từ 16h00 – 18h00
  • Chủ nhật
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 12h00
    • Buổi chiều: Nghỉ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 60 – 60A đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 39902468 – (028) 3820 6001
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn Premier
Trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn Premier là địa chỉ tốt và uy tín

4. Trung tâm Phục hồi chức năng, Vật lý trị liệu Hữu Nhân

Trung tâm Phục hồi chức năng, Vật lý trị liệu Hữu Nhân được đánh giá là một trong những trung tâm phục hồi chức năng tốt và uy tín ở TP HCM. Bởi trung tâm tập trung kỹ thuật viên và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và tập huấn theo định kỳ để nâng cao tay nghề. Thông qua thăm khám và trao đổi thông tin, bác sĩ có thể chẩn đoán tình trạng và lập chương trình phục hồi chức năng phù hợp.

Ngoài ra trung tâm có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, mang đến cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân. Đồng thời đáp ứng tâm lý trị liệu. Tùy thuộc vào từng bệnh lý, người bệnh có thể được điều trị trên giường kéo cột sống, điều trị bằng siêu âm, sóng ngắn hoặc bài tập vật lý trị liệu…

Thời gian làm việc

  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần: Từ 8h00 – 20h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 205 đường Trần Bình Trọng, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 66601777 – 0933358008
  • Email: phongkhamhuunhan205@gmail.com
Trung tâm Phục hồi chức năng, Vật lý trị liệu Hữu Nhân
Trung tâm Phục hồi chức năng, Vật lý trị liệu Hữu Nhân có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản

5. Trung tâm Chỉnh hình – Phục hồi chức năng TP HCM

Nếu có vấn đề về khả năng vận động sau điều trị chấn thương sọ não, tai biến mạch máu não, các bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh, cột sống hay cắt cụt chi… người bệnh có thể tìm đến Trung tâm Chỉnh hình – Phục hồi chức năng TP HCM để được hướng dẫn phục hồi chức năng.

Trung tâm được thành lập vào năm 1966, tiền thân là Viện Quốc gia Phục hồi. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Trung tâm Chỉnh hình – Phục hồi chức năng TP HCM nổi tiếng với khả năng chẩn đoán nhanh và phục hồi chức năng trên từng tình trạng bệnh, bao gồm cả những bệnh lý nặng và phức tạp.

Trung tâm có cơ sở hạ tầng tốt, phòng ốc khang trang, thoáng mát, trên 20 giường điều trị nội trú cùng các hệ thống, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu nhiệt huyết. Điều này giúp phục vụ tốt cho quá trình khám chữa trị và phục hồi chức năng.

Trung tâm Chỉnh hình – Phục hồi chức năng TP HCM có chi phí thăm khám, điều trị và phục hồi chức năng hợp lý. Vì thế người bệnh có thể yên tâm khi khám chữa bệnh tại trung tâm này.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h00 – 17h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 70 đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 3932 5884
Trung tâm Chỉnh hình - Phục hồi chức năng TP HCM
Trung tâm Chỉnh hình – Phục hồi chức năng TP HCM có quy mô trên 20 giường điều trị nội trú cùng các máy móc hiện đại

6. Khoa Phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park tọa lạc ở số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện đạt chuẩn, được người dân lựa chọn và đánh giá tốt. Bệnh viện này có nhiều cơ sở và nổi bật với nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó khoa Phục hồi chức năng là một trong những chuyên khoa nổi trội nhất.

Khoa Phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park chuyên phục cung cấp các kỹ thuật tiên tiến cho những bệnh nhân có nhu cầu phục hồi chức năng hô hấp, phục hồi sau phẫu thuật Tim – Lồng ngực, kích thích não và phục hồi sau phẫu thuật Chấn thương chỉnh hình.

Ngoài ra bệnh viện còn áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp biện pháp y học truyền thống. Điều này giúp mang đến nhiều giải pháp và nhiều sự lựa chọn cho bệnh nhân, cung cấp các kỹ thuật phù hợp nhất.

Hiện tại khoa Phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park hoạt động với chuỗi phòng tập vật lý trị liệu – phục hồi chức năng được thiết kế rộng rãi, hoàn toàn khép kín. Bên trong phòng tập chứa đầy đủ thiết bị và hệ thống luyện tập hiện đại. Hơn thế bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng những chuyên gia trong và ngoài nước. Vì thế người bệnh có thể yên tâm khi phục hồi chức năng tại địa chỉ này.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30
    • Buổi chiều: Từ 12h30 – 16h30
  • Thứ Bảy
    • Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30
    • Buổi chiều: Nghỉ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 6221 166
Khoa Phục hồi chức năng - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Khoa Phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống luyện tập hiện đại

7. Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp TP HCM

Đây vừa là một địa chỉ khám bệnh được người dân tin tưởng, vừa là trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM. Nguyên nhân là do Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp TP HCM tập trung đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều thành tích và nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng. Bên cạnh đó nhân viên y tế cũng là những người tận tâm và giàu nhiệt huyết.

Bệnh viện được xây dựng với khuôn viên thoáng mát, phòng ốc khang trang, nhiều máy móc hiện đại, hệ thống và thiết bị đạt chuẩn góp phần khắc phục bệnh lý. Chính vì thế khi có vấn đề về sức khỏe hoặc chức năng vận động, ngôn ngữ, hành vi… suy yếu, người bệnh có thể đến Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp TP HCM để điều trị.

Bệnh viện hoạt động với nhiều chuyên khoa, gồm: Khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức, khoa Xét nghiệm, khoa Thần kinh sọ não, khoa Phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu, Khoa Phục hồi chức năng tổn thương tủy sống, khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn… Tùy thuộc vào tình trạng, người bệnh sẽ được chỉ định điều trị tại các chuyên khoa phù hợp.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: Từ 7h30 – 12h00
    • Buổi chiều: Từ 13h00 – 16h30

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 313 đường Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3856 9147
  • Email: bv.dieuduong@tphcm.gov.vn
Bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp TP HCM
Nếu muốn điều trị và phục hồi chức năng, người bệnh có thể đến Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp TP HCM

8. Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TPHCM

Nếu muốn tìm kiếm và lựa chọn trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM, người bệnh có thể đến Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng thành phố Hồ Chí Minh (Bệnh viện 1A). Bệnh viện được thành lập vào năm 1983, khởi đầu là Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ bại liệt.

Hiện tại bệnh viện có quy mô 120 giường bệnh cùng nhiều chuyên khoa nổi bật. Cụ thể như khoa Phẫu thuật Chỉnh hình, khoa Phục hồi chức năng, khoa Điều trị tích cực, khoa Chấn thương chỉnh hình, khoa Chấn thương sọ não, khoa Nội Thần kinh, khoa Bệnh nghề nghiệp, xưởng Chỉnh hình… Dựa trên tình trạng, người bệnh sẽ được đưa đến chuyên khoa phù hợp.

Đối với những bệnh nhân muốn phục hồi chức năng vận động, nhận thức, ngôn ngữ, hành vi… sau phẫu thuật/ điều trị nội khoa, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khoa Phục hồi chức năng. Khoa này có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở hạ tầng tốt và đầy đủ thiết bị y tế cần thiết, cụ thể:

+ Các phòng

  • Phòng tập dụng cụ
  • Phòng Điện Trị Liệu
  • Phòng tập người lớn
  • Phòng tập trẻ em
  • Phòng Hoạt Động Trị Liệu
  • Phòng tập theo yêu cầu

+ Thiết bị

  • 4 robots tập đi
  • Thiết bị dụng cụ tập đa năng của Nhật
  • 5 máy kéo cột sống
  • 4 máy Nhiệt Từ Rung
  • 5 máy sóng ngắn
  • 5 máy nén ép 2 chân
  • 4 máy siêu âm trị liệu
  • 7 máy kích thích điện đa năng
  • 1 máy kích thích liền xương
  • 1 máy LASER chữa vết thương chậm lành…

Với các điều kiện y tế nêu trên, người bệnh nên đến Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TPHCM để được thăm khám và điều trị.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30
    • Buổi chiều: Từ 12h30 – 16h30
  • Thứ Bảy: Từ 7h30 – 11h30

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 542 ( số cũ 1A ) đường Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02839.712.960
  • Email: benhvien1a@benhvien1a.vn
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TPHCM
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TPHCM có quy mô 120 giường bệnh cùng nhiều chuyên khoa nổi bật

9. Khoa Phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á cũng là một trong những trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM, người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn. Bệnh viện được thành lập vào năm 2014 với quy mô lớn, hệ thống máy móc hiện đại và tối tân.

Hiện nay bệnh viện hoạt động với 4 cơ sở và nhiều chuyên khoa. trong đó Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á – cơ sở TPHCM là trụ sở chính. Tại đây người bệnh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ y tế tốt và nhiều kỹ thuật chuyên sâu. Cụ thể như can thiệp tim mạch, phẫn thuật tim hở, phẫu thuật và hóa trị ung thư, phẫu thuật thần kinh sọ não…

Đối với khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, bệnh viện trang bị 30 giường nội trú và các phòng tập ngoại trú sạch sẽ, rộng rãi, khang trang và thoáng mát. Hơn thế, bên trong mỗi phòng tập được trang bị các dụng cụ y tế cần thiết, máy móc hiện đại phục vụ tốt cho quá trình phục hồi chức năng của bệnh nhân.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ và các kỹ thuật viên tại khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á đều là những người có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm và luôn đặt ý thức lên hàng đầu.

Thời gian làm việc

  • Tất cả các ngày trong tuần
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 12h00
    • Buổi chiều: Từ 13h00 – 16h00
    • Khám ngoài giờ: Từ 16h00 – 20h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 42, Quốc lộ 22, Ấp Chợ, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1800 9075
  • Email: info@bvxuyena.com.vn
Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng - Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á
Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng – Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á cung cấp các dịch vụ y tế tốt và kỹ thuật chuyên sâu

10. Bệnh viện chấn thương chỉnh hình SAIGON – ITO

Nếu muốn phục hồi chức năng sau điều trị nội khoa hoặc phẫu thuật, người bệnh có thể đến khoa Vật lý trị liệu – Bệnh viện chấn thương chỉnh hình SAIGON – ITO để được nhân viên hướng dẫn.

Tại đây người bệnh sẽ được khám và phục hồi chức năng với các kỹ thuật viên và bác sĩ chuyên ngành vật lý trị liệu. Đây đều là những người giàu y đức, giỏi và có khả năng điều trị nhiều bệnh lý phức tạp.

Ngoài ra khi điều trị tại khoa Vật lý trị liệu – Bệnh viện chấn thương chỉnh hình SAIGON – ITO, người bệnh sẽ được trải nghiệm các thiết bị y tế hiện đại, cụ thể như:

  • Máy kích thích liền xương
  • Máy hồng ngoại
  • Máy và các dụng cụ tập khớp vai, khớp gối
  • Máy xung kích
  • Siêu âm trị liệu
  • Máy sóng ngắn
  • Máy kéo cột sống

Chính vì thế, những người có nhu cầu vật lý trị liệu – phục hồi chức năng sau phẫu thuật/ điều trị nội khoa hoặc những bệnh nhân bị chấn thương khi chơi thể thao, sinh hoạt… có thể yên tâm điều trị tại khoa Vật lý trị liệu của Bệnh viện chấn thương chỉnh hình SAIGON – ITO.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 11h30
    • Buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00
  • Thứ Bảy: Từ 7h30 – 11h30

Thông tin liên hệ

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình SAIGON – ITO (SAIGON – ITO Tân Bình)

  • Địa chỉ: Số 232 – 305 đường Lê Văn Sỹ, phường 01, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08.39912030, +84.028.3844 1399
  • Email: benhvien@saigonito.com

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình SAIGON – ITO (SAIGON – ITO Phú Nhuận)

  • Địa chỉ: Số 140C đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 08, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08.39912030, + 84.028.3991 2030
  • Email: benhvien@saigonito.com
Bệnh viện chấn thương chỉnh hình SAIGON - ITO
Bệnh viện chấn thương chỉnh hình SAIGON – ITO có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên viên vật lý trị liệu và các thiết bị y tế hiện đại

Trên đây là thông tin cơ bản về 10 trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất ở TP HCM 2021, thông tin liên hệ và thời gian làm việc. Với những thông tin này, hi vọng người bệnh có thể tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ phục hồi chức năng tốt và uy tín. Từ đó chẩn đoán chính xác, điều trị đúng cách và khắc phục bệnh lý trong thời gian ngắn.

Bài viết liên quan:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua