10 Bệnh Viện, Phòng Khám Cơ Xương Khớp Tốt Nhất TPHCM

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Mai | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ sở TP Hồ Chí Minh
Theo dõi IHR trên goole news

Tìm hiểu các phòng khám, bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM sẽ giúp người bệnh có được sự chủ động khi đi thăm khám bệnh. Bởi trên thực tế, mỗi cơ sở y tế sẽ có những thế mạnh riêng. Những thông tin từ bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề này.

Nên đọc: Bài thuốc Nam bí truyền đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh

bệnh viện xương khớp TPHCM
Tìm hiểu các bệnh viện và phòng khám cơ xương khớp tốt ở TP HCM

10 Bệnh viện, phòng khám xương khớp tốt nhất TPHCM

Nhu cầu về việc thăm khám cơ xương khớp đang ngày càng gia tăng trong những năm gần đây. Nguyên nhân là do các vấn đề cũng như bệnh lý xương khớp diễn ra mỗi lúc một phổ biến.

Hiện tại, không chỉ đối tượng người già mà những người trẻ tuổi cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh về cơ xương khớp hoặc thường xuyên bị đau nhức xương khớp. Nguyên nhân đa phần liên quan đến tư thế xấu, tính chất công việc, thói quen sinh hoạt và ăn uống kém điều độ.

Tìm hiểu về các bệnh viện, phòng khám cơ xương khớp là cần thiết để giúp người bệnh có những lựa chọn tốt. Điều này đem lại hiệu quả cao trong việc thăm khám và điều trị.

Dưới đây là 10 Bệnh viện, phòng khám xương khớp TPHCM tốt nhất hiện nay mà người bệnh có thể tham khảo:

1. Bệnh viện Nhân dân 115 – Bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM

Bệnh viện Nhân dân 115 là cơ sở y tế uy tín, bệnh viện đa khoa hạng nhất ở TP HCM được thành lập từ năm 2009. Nếu có nhu cầu muốn thăm khám xương khớp, bạn có thể đến trực tiếp Khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện này.

Khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập vào ngày 30/11/2009. Có tiền thân từ Đơn vị Cơ Xương Khớp của Khoa Nội Tiết. Khoa đi vào hoạt động với mục đích đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh về hệ cơ xương khớp. Cụ thể như thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, loãng xương, bệnh gout, các bệnh tự miễn…

bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM
Hình ảnh các bác sĩ Khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Nhân dân 115

Hiện nay, Bác sĩ CKII Đoàn Thị Huyền Trân đang là trưởng khoa. Ngoài ra còn có đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và các nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Khoa có 7 phòng bệnh cùng các phòng khám để đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.

Khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Nhân dân 115 hiện đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, điều trị cũng như nghiên cứu. Tất cả nhằm vào phương châm chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân. Ngoài ra, Khoa còn phối hợp với Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch để tham gia giảng dạy cũng như nghiên cứu các công trình y khoa.

– Thời gian phục vụ:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 16:30.
  • Thứ 7 – Chủ nhật – Ngoài giờ: Khoa có ekip trực 24/24.

– Địa điểm:

  • Khu B – Tầng trệt – Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Nhân dân 115.
  • 527 Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – TP HCM.
  • 88 Thành Thái – Phường 12 – Quận 10 – TP HCM.

2. Bệnh viện Đại học Y Dược –

Khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM cũng là một địa chỉ khám xương khớp uy tín. Khoa được thành lập để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh chuyên khoa đang ngày càng gia tăng hiện nay.

Khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh xương khớp ở người già. Điển hình như thoái hóa khớp, loãng xương, bệnh gân cơ. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ điều trị các bệnh khớp chuyển khóa, bệnh khớp tự miễn hay bệnh mô liên kết khác.

Mặc dù được thành lập muộn hơn so với các chuyên khoa khác trong Bệnh viện nhưng Khoa Nội Cơ Xương Khớp vẫn đang phát triển không ngừng. Số liệu thống kê cho thấy, mỗi năm Khoa đã tiếp nhận và điều trị cho hơn 30.000 trường hợp. Con số này đang ngày càng tăng lên.

bệnh viện xương khớp hcm
Khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM là địa chỉ khám xương khớp uy tín

Hiện nay, Tiến sĩ Bác sĩ Cao Thanh Ngọc đang là trưởng Khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Ngoài ra, khoa còn có đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao.

– Thời gian phục vụ:

  • Thứ 2 – Thứ 7: 5:00 – 18:00.
  • Chủ Nhật Khoa không làm việc.

– Địa chỉ: Lầu 8 – Khu A – 215 Hồng Bàng – Phường 11 – Quận 5 – TP HCM.

3. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM

Nếu đang sống ở TP HCM và khu vực phụ cận, bạn có thể đến Khoa Khớp của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình để khám xương khớp. Đây được xem là một trong những bệnh viện chữa xương khớp tốt nhất ở TPHCM. Chuyên khoa này được thành lập từ năm 1993 với tên là Khoa Nội Khớp. Đến năm 2006 thì chính thức được đổi tên thành Khoa Khớp với chức năng là giải quyết các bệnh lý về cơ xương khớp.

Hiện nay, Bác sĩ Nguyễn Thành Thái đang là Trưởng khoa. Còn Phó Trưởng khoa là Bác sĩ Đại Hoàng Ân. Bên cạnh đó, khoa còn là nơi làm việc của rất nhiều y bác sĩ và nhân viên y tế khác.

bệnh viện chuyên về xương khớp tphcm
Người bệnh có thể đến Khoa Khớp của Bệnh viện Chẩn thương Chỉnh hình để khám xương khớp

Khoa Khớp của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM là khoa lâm sàng điều trị các bệnh về khớp. Ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị thay khớp háng, khớp gối, phẫu thuật cột sống, phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng chéo trước và chéo sau.

Khoa còn ứng dụng thuốc sinh học vào điều trị viêm khớp dạng thấp. Đồng thời cập nhật nhiều phương pháp mới cũng như thuốc mới trong điều trị các bệnh lý về khớp. Đây còn là địa chỉ điều trị và tư vấn uy tín các bệnh nội khớp, loãng xương, thoái hóa khớp, bệnh gout

– Thời gian phục vụ:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 6:30 – 20:00.
  • Thứ 7 và Chủ Nhật: 6:00 – 12:00.

– Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo – Phường 1 – Quận 5 – TP HCM.

4. Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là một địa chỉ khám xương khớp chất lượng ở TP HCM. Chức năng chính của khoa là chuyên thăm khám, chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh nhân mắc các bệnh lý xương khớp và tự miễn.

Đến nay khoa đã tiếp nhận và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh cơ xương khớp khác nhau. Bao gồm viêm khớp tự miễn, viêm khớp do tinh thể, bệnh tự miễn hệ thống, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, loãng xương, bệnh lý phần mềm cạnh khớp, viêm khớp hay viêm cột sống do nhiễm trùng, các chứng đau nhức xương khớp cấp và mãn tính cùng nhiều bệnh lý xương khớp khác.

bệnh viện khám xương khớp tốt nhất tphcm
Khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy là một địa chỉ khám xương khớp tốt ở TP HCM

Khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy ứng dụng nhiều phương pháp hiện đại vào chẩn đoán và điều trị bệnh. Trong đó có ứng dụng các phương pháp siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh hiện đại. Ngoài ra còn sử dụng các thuốc ức chế miễn dịch, thuốc sinh học, tiêm nội khớp, huyết tương giàu tiểu cầu…

Đến với Khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy bạn có thể lựa chọn nhiều gói khám bệnh khác nhau. Bao gồm khám BHYT, khám không BHYT, khám dịch vụ hay khám chuyên gia.

Hiện PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa đang là Trưởng Khoa Nội Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy. Còn 2 vị trí Phó Trưởng khoa là Bác sĩ CKII Lưu Văn Ái và Bác sĩ CKII Huỳnh Phan Phúc Linh.

– Thời gian phục vụ:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 16:00.
  • Thứ 7: 7:00 – 11:00. Chủ Nhật Khoa không làm việc.

– Địa chỉ: Lầu 1 – Khu E – 201B Nguyễn Chí Thanh – Quận 5 – TP HCM.

5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Trường hợp đang có nhu cầu tìm bệnh viện cơ xương khớp TPHCM chất lượng để thăm khám, bạn có thể đến Khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nếu sống ở TP HCM và các khu vực phụ cận. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Hiện nay, Bác sĩ CKII Nguyễn Đình Thông đang là Trưởng Khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Còn Phó Trưởng khoa là Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Kim Hường. Ngoài ra, khoa còn là nơi làm việc của rất nhiều y bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo bài bản.

bệnh viện cơ xương khớp TPHCM
Khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được nhiều người bệnh lựa chọn thăm khám xương khớp

Tất cả các kỹ thuật chuyên sâu về lĩnh vực cơ xương khớp được triển khai ở tuyến trung ương cũng được triển khai ở Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Đây chính là điểm mạnh về chuyên môn của Khoa Nội Cơ Xương Khớp.

Ngoài ra, khoa còn được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho công tác chẩn đoán cũng như điều trị bệnh. Ví dụ như máy MRI, máy CT 128, máy siêu âm khớp, máy đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA, máy nội soi chẩn đoán thoái hóa khớp…

– Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Chủ Nhật: 8:00 – 21:00.
  • Ngoài ra Khoa có ekip trực 24/24.

– Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi – Phường 8 – Quận 5 – TP HCM

6. [GỢI Ý TỐT NHẤT] Trung Tâm Thuốc Dân Tộc – Đơn vị điều trị bệnh cơ xương khớp bằng Y Học Cổ Truyền uy tín hàng đầu 

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị y tế đi đầu trong công tác sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa Y học dân tộc vào công tác chữa bệnh, nâng cao sức khỏe nhân dân trong suốt hơn 1 thập kỷ vừa qua. Trung tâm Thuốc dân tộc được đông đảo người bệnh biết đến, tin tưởng lựa chọn điều trị các bệnh lý về cơ  xương khớp khi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:  

Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị YHCT khám chữa bệnh xương khớp hàng đầu

Quy tụ Đội ngũ bác sĩ đầu ngành và dịch vụ y tế chất lượng cao

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành thuộc thế hệ “vàng của Y học cổ truyền như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn BV YHCT Trung ương – phụ trách chính chuyên khoa xương khớp Trung tâm Thuốc dân tộc với hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp. 
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương
  • Bác sĩ CKII Trần Thị Hương Lan – Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Viện y dược học dân tộc TP HCM…
Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức

Trung tâm Thuốc dân tộc sở hữu dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu được đông đảo bệnh nhân khen ngợi, đánh giá cao:

  • Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, bác sĩ xương khớp đồng hành tư vấn chế độ dinh dưỡng, vận động khoa học trong suốt quá trình điều trị giúp người bệnh an tâm và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất khang trang, thủ tục khám chữa bệnh bài bản, nhanh gọn, không tốn thời gian chờ đợi.
  • Dịch vụ khám chữa bệnh online 24/24, hỗ trợ sắc thuốc và gửi thuốc về tận nhà làm hài lòng người bệnh ở xa.
  • Trung tâm ứng dụng dịch vụ điều trị tại nhà đặc biệt dành cho bệnh nhân xương khớp nặng, gặp khó khăn khi đi lại hiện đang sinh sống tại khu vực nội thành Hà Nội và TP HCM.

Trung Tâm Thuốc Dân Tộc Chữa Bệnh Xương Khớp Có Tốt Như Lời Đồn?

Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị bệnh xương khớp bằng Y học cổ truyền chính thống

Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh cơ xương khớp với bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang. Bài thuốc kế thừa và phát triển bài bản từ hàng chục bài thuốc cổ phương, nổi bật là cốt thuốc chữa đau xương khớp của đồng bào dân tộc Tày – Bắc Kạn.

Bài thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang sở hữu công thức KIỀNG 3 CHÂN đột phá, kết hợp cùng lúc 3 nhóm thuốc vừa đặc trị bệnh, vừa phục hồi xương khớp, cải thiện vận động, ngăn bệnh tái phát. Trong đó:

Quốc dược Phục cốt hoàn: Nhóm thuốc đặc trị được phối chế, gia giảm linh hoạt theo thể bệnh, cơ chế bệnh sinh, mức độ tổn thương xương khớp, các triệu chứng lâm sàng của từng bệnh nhân, điều trị hiệu quả với mọi bệnh lý xương khớp như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, gai cột sống, viêm đa khớp, vôi hóa cột sống…  

Quốc dược Giải độc hoàn: Mát gan, tiêu độc, giảm đau, kháng viêm, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, bài trừ các tà khí ra khỏi kinh lạc, gân, cơ, khớp.

Quốc dược Bổ thận hoàn: Bồi bổ can thận, cân bằng âm dương, dưỡng âm, kiện tỳ, lưu thông khí huyết, củng cố chính khí vững chắc và tăng cường sức mạnh cho gân cốt.

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được phối chế từ hơn 50 vị thuốc quý, trong đó nhiều bí dược lần đầu tiên được đưa vào nghiên cứu, ứng dụng bài bản trong công tác điều trị bệnh xương khớp như: Thau pú lùa, thau pinh, cây tào đông, phác kháo cài, phác mạy nghiến, kha khếp, phác mạy liến, mạy vang…

Dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO được kiểm soát chất lượng gắt gao, đảm bảo không không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng người bệnh.

Xem ngay: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh

Bảng thành phần Quốc dược Phục cốt khang sở hữu nhiều thảo dược quý hiếm

Bên cạnh đó, cồn xoa bóp thảo dược, thuốc đắp và các liệu pháp châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ… được đội ngũ bác sĩ cân nhắc ứng dụng mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian điều trị.

Bài thuốc xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được VTV2 chất lượng cuộc sống đưa tin là liệu pháp điều trị các bệnh về xương khớp hoàn chỉnh nhất hiện nay. Hàng ngàn người bệnh tin tưởng và khỏi bệnh.

Xem thêm: Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Mời bạn đọc xem thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang qua video sau:

Để tìm hiểu thêm về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang hoặc đăng ký thăm khám, điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc vui lòng liên hệ trực tiếp để đội ngũ bác sĩ đầu ngành tư hỗ trợ nhanh nhất.

  • Tp. Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. SĐT, Zalo: (028) 7109 66990961 825 886
  • Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699098 717 3258
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc 

Tìm hiểu ngay:  Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh xương khớp có tốt không?

7. Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám Quốc tế Exson là một trong những phòng khám xương khớp TPHCM tốt nhất. Từ tháng 2/ 2010, Phòng khám Quốc tế Exson được thành lập – đây chính là tâm huyết của tâm thể Y Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Giám đốc của phòng khám hiện đang là TS. Bác sĩ Võ Xuân Sơn. Ngoài ra, phòng khám còn là nơi làm việc của nhiều y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Phải kể đến là Bác sĩ CKII Nguyễn Kim Ngôi, Bác sĩ CKI Ngô Đức Trường, Bác sĩ CKI Phạm Ngọc Khánh, Bác sĩ CKI Trần Thị Ngoan, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Văn Ca.

Phòng khám đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Ví dụ như máy đo loãng xương DXA, hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại, các máy chẩn đoán hình ảnh, phòng tập vật lý trị liệu…

Những phẫu thuật thường quy tại Phòng khám Quốc tế Exson bao gồm nội soi khớp, chuyển gân, kết hợp xương gãy, thay khớp háng, khớp gối… Tuy nhiên người bệnh cần lưu ý rằng hiện nay phòng khám vẫn chưa áp dụng thanh toán BHYT.

phòng khám xương khớp TPHCM
Phòng khám Quốc tế Exson là địa chỉ khám xương khớp uy tín ở TP HCM

– Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 7: Sáng 7:00 – 11:30. Chiều 13:30 – 18:00.
  • Chủ Nhật Phòng khám không làm việc.

– Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – TP HCM.

8. Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh – Phòng khám cơ xương khớp TPHCM đáng tin cậy

Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh nằm trong chuỗi hệ thống phòng khám Vietlife, tập trung đầu tư phát triển thế mạnh về bệnh cơ xương khớp và cột sống.

Đặc biệt, Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh cung cấp dịch vụ chẩn đoán hình ảnh cộng hưởng từ chất lượng cao. Điều này đóng vai trò rất quan trọng với công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thần kinh, cột sống và cơ xương khớp.

Ngoài ra, phòng khám còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị hỗ trợ chuyên sâu. Ví dụ như máy chụp X-quang hay máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla. Hơn nữa phòng khám còn là nơi làm việc của các y bác sĩ giỏi đến từ nhiều bệnh viện lớn.

Phòng khám cơ xương khớp TPHCM đáng tin cậy
Người bệnh có thể khám xương khớp ở Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

– Thời gian phục vụ:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 19:30.
  • Thứ 7: 7:00 – 17:30.
  • Chủ Nhật: 7:00 – 11:30.

– Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh – Phường 13 – Quận 10 – TP HCM.

9. Phòng khám Việt Sin

Phòng khám Việt Sin chính là một trong những Trung tâm điều trị cột sống và cơ xương khớp uy tín trên địa bàn TP HCM. Phòng khám chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, cong vẹo – dị tật cột sống, đau thần kinh tọa, thoái hóa khớp, trượt ống sống, viêm gân, gãy xương, ống cổ tay, đứt dây chằng…

Đặc biệt, phòng khám đang ứng dụng liệu pháp PRP vào điều trị thoái hóa khớp. Đây là phương pháp điều trị an toàn, không có biến chứng và không gây ra tác dụng phụ, mang lại hiệu quả tốt.

Đến khám bệnh ở Phòng khám Việt Sin bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ATM. Tuy nhiên cần lưu ý, hiện nay phòng khám vẫn chưa áp dụng thanh toán BHYT.

phòng khám cơ xương khớp TPHCM
Phòng khám Việt Sin cũng là một địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín ở TP HCM

– Thời gian phục vụ:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 5:45 – 19:00.
  • Thứ 7 và Chủ Nhật phòng khám có thể nghỉ sớm hơn.

– Địa chỉ: 7A/120 Thành Thái – Phường 14 – Quận 10 – TP HCM.

10. Phòng khám Đức Phúc

Nếu đang tìm hiểu về các phòng khám xương khớp TPHCM tốt và uy tín thì Phòng khám Đức Phức là địa chỉ không thể bỏ qua. Phòng khám này được thành lập vào ngày 27/03/2008. Chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về cột sống. Điển hình như thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, vẹo khung xương chậu, vẹo cột sống…

Hiện nay, Phòng khám Đức Phúc đang áp dụng phương pháp DoctorLoan trong điều trị các bệnh về cột sống. Đây là phương pháp tổng hòa giữa y học hiện đại kết hợp cùng ngành nắn xương tại Hoa Kỳ. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ mới từ dòng sản phẩm độc quyền sáng chế mang thương hiệu DoctorLoan.

địa chỉ khám cơ xương khớp tốt ở Tp HCM
Phòng khám Đức Phúc ứng dụng phương pháp hiện đại trong điều trị các bệnh cơ xương khớp

Phòng khám Đức Phúc có hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu nhưng chưa áp dụng thanh toán BHYT. Khi đến thăm khám và điều trị, người bệnh có thể thanh toán theo 2 hình thức là dùng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

– Thời gian phục vụ:

  • Thứ 2 – Thứ 7: 7:30 – 17:30.
  • Chủ Nhật Phòng khám không làm việc.

– Địa chỉ: 174 Nguyễn Văn Thủ – Phường Đa Kao – Quận 1 – TP HCM.

11. Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn là một phòng khám chuyên khoa xương khớp tại TPHCM điều trị bằng phương pháp Đông y uy tín mà người bệnh có thể tham khảo. Đây là nơi tập làm việc của đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y.

Chuyên khoa Xương khớp của Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn tiếp nhận thăm khám và điều trị rất nhiều bệnh lý. Bao gồm viêm bao gân, loãng xương, tràn dịch khớp gối, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, viêm xương khớp…

phòng khám chuyên khoa xương khớp tại tphcm
Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn là địa chỉ khám cơ xương khớp Đông y chất lượng ở TP HCM

– Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00.
  • Phòng khám làm việc cả các ngày lễ.

– Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 1061 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 7 – Quận Tân Bình – TP HCM.
  • Cơ sở 2: 483 Phan Văn Trị – Phường 6 – Quận Gò Vấp – TP HCM.

Trên đây là thông tin cần biết về 10 phòng khám, bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM. Người bệnh nên tham khảo kỹ lưỡng để có lựa chọn phù hợp với bản thân. Cần lưu ý chuẩn bị tài chính, giấy tờ cần thiết và hồ sơ bệnh án nếu có trước khi đi thăm khám xương khớp ở bất cứ cơ sở y tế nào.

Tham khảo thêm:

Bình luận

  1. phuong says: Trả lời


    Xin chào bác sĩ. Em cần tư vấn bệnh xương khớp của em

  2. Nguyen Thanh Phong says: Trả lời


    Em bi đau xương khớp khắp người. Lúc này em gải xuong ống quyển ở bắp chuối cảm thấy ê và buốt. Còn em lên xe máy chạy thì ngồi không được vì xương cụt của em nó rất đau. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em. Thanks bác sĩ

  3. Nguyễn Anh Vũ says: Trả lời


    Sài Gòn bệnh viện nào có phương pháp tiêm ngoài màng cứng chữa thoát vị đĩa đệm thế. Tôi bị thoát vị đến nay là 3 năm, hồi đầu dùng thuốc tác dụng tốt nhưng có lẽ uống nhiều quá nên 1 năm trở lại đây dùng thuốc tây không còn tác dụng gì nữa. Tôi tìm hiểu trên mạng thấy người ta nói đến phương pháp tiêm này rất hiệu quả mà không biết viện nào có

    1. Hoàng Anh says: Trả lời


      Phương pháp tiêm ngoài màng cứng hiện nhiều bệnh viện áp dụng lắm. Tôi mới đưa mẹ đến tiêm ở bệnh viện Y dược thành phố vào tháng trước, giảm đau tốt mà thủ tục nhanh gọn nhẹ lắm, từ đó đến giờ là khỏi bặt đâu, biết tốt vậy chắc tôi đưa mẹ đi điều trị sớm hơn cho mẹ đỡ khổ

    2. Vũ Tuấn says: Trả lời


      Tôi cũng từng tìm hiều về phương pháp này rồi mà thấy nhiều rủi ro quá nên sợ không dám làm. Hình như đây cũng là phương pháp giảm đau tạm thời đâu phải có thể khỏi được vĩnh viện đâu nhỉ ?

    3. Quốc Hoàng says: Trả lời


      Đương nhiên là áp dụng bất kì pp nào chẳng có rủi ro, ngay cả dùng thuốc cũng còn có tác dụng phụ nữa là, trước khi tiêm tôi cũng tham khảo rất nhiều từ ý kiến của bác sĩ và các thông tin trên internet thì rủi ro lớn nhất của pp này là tiêm xong không giảm đau hoặc hiệu quả kém, còn những cái biến chứng nghiêm trọng thì rất ít khi xảy ra, bài viết này có nói cụ thể https://ihr.org.vn/tiem-ngoai-mang-cung-chua-thoat-vi-dia-dem-2252.html.. Đến hiện tại tôi tiêm đến mũi thứ 3 rồi, đỡ đau được cả năm nay, nếu dùng thuốc chẳng bao giờ có chuyện khỏi được lâu như vậy

    4. Lê Đạt says: Trả lời


      Vậy tiêm như thế này thì khỏi được chừng bao lâu và tiêm tổng cả bao nhiêu mũi, 1 lần tiêm như thế hết nhiều tiền không mn ?

  4. Xuân Trường says: Trả lời


    Xin anh chị em 1 địa chỉ chữa bệnh thoái hóa khớp uy tín. Tôi bị thoái hóa ở cột sống lưng và 1 bên gối, 1 tháng nay trở nặng đau đớn đi lại rất khó khăn. Trước đó tôi đã điều trị tại bệnh viện nhân dân và bệnh viện y dược nhưng được 1 thời gian lại tái phát

    1. Phan Lan says: Trả lời


      Bệnh thoái hóa thì nên điều trị bằng đông y sẽ tốt hơn là y học hiện đại bác ah. Tôi từng điều trị thoái hóa ở rất nhiều bệnh viện tây y lớn rồi nhưng chủ yếu bác sĩ cũng chỉ kê thuốc giảm đau chống viêm và các loại thuốc bổ, đỡ đau được ít lâu lại lại bị lại. Tôi bị thoái hóa khớp gối từ năm 2015, mất đến 5 năm theo tây y không dứt được mà mỗi đợt tái phát sau lại còn nặng hơn đợt trước nên quyết định chuyển hướng sang đông y. Được ông bạn giới thiệu qua trung tâm thuốc dân tộc ở hoa lan phú nhuận điều trị thuốc ở đây có 3 tháng là ổn định. Thuốc bác sĩ kê cho tôi dùng là bài thuốc quốc dược phục cốt khang, thành phần của thuốc hoàn toàn từ thảo dược nên dùng rất khỏe không có tác dụng phụ duy chỉ có cái thuốc tác dụng theo kiểu từ từ không phải đụp cái là khỏi ngay nên mất thời gian điều trị tương đối lâu, tôi phải dùng đến tận 3 tháng, nên bạn nào theo thuốc là phải xác định ngay từ đầu tránh việc nản rồi bỏ giữa chừng, nhưng bù lại là không bị phụ thuộc thuốc như tây y, khỏi là khỏi luôn, bệnh của tôi ổn định được hơn 1 năm nay rồi không không cần dùng duy trì chỉ cần ăn uống sinh hoạt điều độ theo lời bác sĩ dặn là được

    2. Hoàng says: Trả lời


      Trung tâm thuốc dân tộc này tôi tưởng ở Hà nội chứ. Còn định đợt tới dịch ổn bay ra Hà nội khám . Hay là 2 tên trung tâm giống nhau. Trung tâm thuốc dân tộc ngoài Hà Nội thấy nổi tiếng lắm, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến khám còn được giới thiệu trên cả VTV nữa

    3. Sơn Nguyễn says: Trả lời


      Là 1 đấy. Thuốc dân tộc có cả cơ sở ở Hà Nội và HCM. Nhưng tôi thấy trung tâm này nổi tiếng nên giờ nhiều chỗ đặt tên giống không biết là vô tình hay cố ý. Địa chỉ ở HCM chính xác là 145 Hoa Lan, p2, Phú Nhuận

    4. says: Trả lời


      Mình cũng đang tìm hiểu về bài thuốc quốc dược phục cốt khang cho mẹ bị thoái hóa khớp gối, hiện 1 bên khớp của mẹ bị đau cứng, đi lại khập khiễng, mà mẹ bị bệnh đến cả hơn chục năm rồi liệu dùng thuốc này có cơ may chữa khỏi được không.
      Và có chỗ nào bán thuốc online không, nhà mình ở bình đinh, giờ tình trạng của mẹ như thế này rất khó xuống sài gòn khám lấy thuốc đc

    5. Bùi Thị Hiền says: Trả lời


      Hình như trung tâm thuốc dân tộc có cả dịch vụ tư vấn và gửi thuốc về cho bệnh nhân ở xa đấy. Nhưng theo tôi thì nên đến khám trực tiếp, bác sĩ xem tình trạng thế nào rồi điều trị cho hợp lý. Ngày xưa tôi bị thoái hóa đốt sống lưng may mắn là bệnh của tôi đang ở mức độ nhẹ nên chỉ đến khám và lấy thuốc về uống, bác sĩ cũng có hướng dẫn thêm các bài tập tại nhà nữa, còn các trường hợp bị nặng bị cứng khớp ảnh hưởng đến vận động là phải kết hợp dùng thuốc với vật lý trị liệu. Nếu chưa đi khám được bạn có thể liên hệ với trung tâm nhờ tư vấn qua xem thế nào 024 7109 6699

  5. Phạm Duyên says: Trả lời


    Có bệnh viện nào làm việc vào chủ nhật không, khám dịch vụ cũng được

  6. Phong Hoàng says: Trả lời


    Theo tôi hầu hết các bệnh viện phòng khám bây giờ đều có trang thiết bị y tế hiện đại cả rồi. Còn xét về điều trị hiệu quả hay không là phải dựa vào bác sĩ. Nên tìm một bác sĩ giỏi hơn là một bệnh viện nổi tiếng.

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Thế bác nghĩ những bác sĩ giỏi họ làm việc ở đâu ? Bv tuyến đầu như chợ rẫy hay y dược thành phố tôi đến khám toàn là các giáo sư tiến sĩ cả

    2. Lê Văn Thọ says: Trả lời


      Chợ rẫy có bác sĩ Lưu Ái giỏi lắm. Tôi được bác sĩ điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp ổn định đến 1 năm nay rồi. Trước đó từng đi rất nhiều bệnh viện và bác sĩ nổi tiếng đều không ăn thua.

    3. Hoàn nam says: Trả lời


      Nhưng đa số đi bệnh viện khám thì mình không được chọn bác sĩ, đều là do họ xếp ngẫu nhiên vào thôi hoặc trừ khi có người quen ở bệnh viện, nếu khám ở phòng khám tư thì có thể đăng kí khám với bác sĩ mình muốn

    4. Lê Văn Thọ says: Trả lời


      Chợ rẫy có gói khám dịch vụ, chọn chuyên gia khám bạn nhé.

  7. Thành Hưng says: Trả lời


    Anh trai mình bị gãy chân đang nằm điều trị ở bệnh viện huyện nhưng tình hình không khả quan nên nhà đang muốn chuyển anh lên sài gòn điều trị nhưng chưa biết nên chuyển anh đến bệnh viện nào tốt nhất

    1. Phan Công Đức says: Trả lời


      Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện dịch vụ rất tốt, bác sĩ thân thiện, về chuyên môn thì không cần bàn đến vì quá nổi tiếng rồiv

    2. Trần Thủy says: Trả lời


      Chợ rẫy là tuyến đầu. Nến đưa anh trai đến Chợ Rẫy là tốt nhất chỉ sợ chi phí cao không kham được thôi. Ông anh tôi gãy xương nằm viện 2 tuần ở đây mất mấy chục triệu đó là tính bảo hiểm rồi đấy

    3. Kiên Lô says: Trả lời


      Bố tôi có bảo hiểm y tế ở tuyến huyện bình thường được hưởng 100%, nếu điều trị ở tuyến trung ương như Chợ Rẫy thì được hưởng bao nhiêu %

  8. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời


    Mẹ tôi bị thoát vị đĩa đệm nặng, đã ảnh hưởng đến cả dây thần kinh và khả năng vận động cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi được bác sĩ tư vấn nên xem xét đến việc phẫu thuật cho mẹ nhưng hiện tại gia đình chưa biết lựa bệnh viện nào. Ai từng phẫu thuật hay có người nhà từn phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tư vấn giúp mẹ tôi. Tôi xin cảm ơn !

    1. Duy Hoàng says: Trả lời


      Khuyên gia đình nếu đường cùng rồi hãy nghĩ đến chuyện phẫu thuật vì rất nhiều rủi ro. Ông ngoại tôi mổ cột sống cách đây 10 năm và không may là bị liệt mất nửa người dưới. Cũng biết tai biến trong y khoa không tránh khỏi nhưng lỡ không may rơi vào mình thì khổ lắm.

    2. Nhung says: Trả lời


      Bây giờ khoa học kĩ thuật tiến bộ hơn rất nhiều so với 10 năm trước. Với những bệnh mạn tính như thoát vị đĩa đệm hiện chưa có thuốc đặc trị, phương pháp chữa khỏi duy nhất được là phẫu thuật. Nếu không phẫu thuật thì bệnh tiến triển nặng lên cũng dẫn đến liệt nằm một chỗ thôi. Chồng tôi mổ ở bv y dược thành phố vào đầu năm giờ mọi thứ ổn định rồi, chỉ cần tập phục hồi chức năng nữa là ok

    3. Trần Tuấn says: Trả lời


      Chi phí một ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết khoảng bao nhiêu ?

    4. Quốc Huy says: Trả lời


      Tôi thì nghĩ đến dao kéo đã sợ dúm người rồi. Tính vốn nhát nên chưa kịp nghe bác sĩ tư vấn hay giải thích gì đã từ chối luôn. Lúc đó tôi cũng rơi vào tình trạng giống mẹ bạn, thoát vị đĩa đệm chèn ép vào dây thần kinh, đứng không được mà nằm cũng không xong, 1 bên chân là bị cứng đờ không thể co gấp bình thường, nó đau triền miên cả ngày lẫn đêm nhưng so với nỗi sợ lên bàn phẫu thuật thì tôi vẫn quyết định tìm thuốc điều trị quyết không mổ và may mắn là ông trời thương cho tôi gặp được bác sĩ Phương Mai của trung tâm thuốc dân tộc. Điều trị với bác sĩ vừa dùng thuốc vừa vật lý trị liệu, hết 4 tháng tôi dứt hoàn toàn cơn đau, về khả năng vận động không thể phục hồi được như bình thường nhưng cũng được đến 8,9 phần, Nếu biết đến bác sĩ sớm hơn 1 chút thì khả năng sẽ phục hồi được 100%, nhưng bây giờ vẫn có thể đi lại và chơi thể thao những môn nhẹ nhàng thế là quá tốt rồi. Cũng không dám trông mong gì hơn.

    5. Trần Đại Thắng says: Trả lời


      Trung tâm thuốc dân tộc trên bài có nói nhận điều trị tại nhà phải không. Ai đã đăng kí điều trị tại nhà của trung tâm rồi cho review cái. Gía cả thế nào, có hiệu quả không. Người nhà tôi đau nằm liệt một chỗ nên nếu phải vật lý trị liệu thì chỉ có thể làm tại nhà được thôi

  9. Phạm Hiếu says: Trả lời


    Tôi muốn điều trị viêm khớp cổ tay bằng đông y thì bệnh viện phòng khám nào tốt. Tôi đang băn khoăn giữa trung tâm thuốc dân tộc và phòng khám y học cổ truyền sài gòn

    1. Dung Định says: Trả lời


      Bên thuốc dân tộc có bài thuốc quốc dược phục cốt khang chữa xương khớp tốt lắm. Tôi bị viêm khớp gối uống liệu trình 2 tháng đã khỏi rồi. Vì là đơn vị tư nhân nên giá cả có hơi mắc chút nhưng dịch vụ tốt, bác sĩ và nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình. Gửi mn xem https://chuabenhviemkhop.com/trung-tam-thuoc-dan-toc-chua-benh-xuong-khop-co-tot-khong.html

    2. Tuyên Trường says: Trả lời


      Mình cũng đang dùng bài thuốc quốc dược phục cốt khang của trung tâm thuốc dân tộc gần 2 tháng, tmình bị viêm đa khớp chứ không phải chỉ một khớp, hiện các khớp gần như đã khỏi đau hoàn toàn chỉ còn khớp gối nặng nhất là vẫn đau nhưng mức độ đau cũng giảm đáng kể rồi. Trung tâm thuốc dân tộc điều trị đông y nhưng có đầy đủ trang thiết bị xét nghiệm chụp chiếu như tây y nên khá tiện đỡ phải đi chụp chiếu bên ngoài như các cơ sở khám đông y khác

    3. Đỗ Quốc Viết says: Trả lời


      Trẻ nhỏ có dùng được bài thuốc quốc dược phục cốt khang không ? Con em mới 8 tuổi đã bị viêm khớp gối, uống thuốc tây mãi chẳng ổn nên em định dùng sang đông y cho con

  10. Lê Anh says: Trả lời


    Trong mấy bệnh viện với phòng khám này chỗ nào chữa viêm khớp cổ tay tốt nhất vậy ạ, đưa nhiều thông tin quá nên em hơi loạn não, xin chia sẻ chỗ nào tốt nhất em tới luôn

    1. Vương Thụy An says: Trả lời


      Nói về xương khớp thì thấy nhân dân 115 thì nổi tiếng rồi, ở đây hoạt động cũng 15 năm rồi á, bác sĩ cũng giỏi mà cơ sở vật chất đồ thấy cũng ok, chắc cũng có cập nhật máy sao mà thấy nó cũng còn mới lắm. Bạn cứ sắp xếp thời gian đến để thăm khám cụ thể.

    2. Khả Vân says: Trả lời


      Bị bệnh này thì cứ qua bên chỗ bệnh viện chấn thương chỉnh hình đi, cho nó chuyên sâu bạn ạ, có đầy đủ thiết bị máy móc đề khám rồi bác sĩ họ cũng chuyên môn về xương khớp hơn nên khả năng chữa cũng sẽ hiệu quả hơn

    3. Tùng Lanh says: Trả lời


      Tôi chữa bên chợ rẫy, bệnh viện này thì có tiếng lâu rồi, uống thuốc, tập luyện, ăn uống theo chế độ của bác sĩ thấy cũng có cải thiện mà cải thiện cũng nhanh ấy, mới dùng thuốc chưa tới 10 ngày nha. Có vẻ là tôi hợp thuốc của bên này rồi

  11. Nguyễn Thị Linh Trang says: Trả lời


    Chữa thuốc tây thì đó giờ em theo 2,3 chỗ rồi mà cái bệnh thoát vị của em nó mãi nằm lì đó, bác sĩ chỉ định mổ mà em ớn ăn dao quá nên tính chuyển qua dùng bên quốc dược phục cốt khang, nhưng khổ nỗi chưa biết bên trung tâm này thế nào, khám giỏi không rồi đông y có hiệu quả bằng thuốc tây không nữa, có ai dùng thuốc của bên này chưa vậy

    1. Hà Tú says: Trả lời


      Đây nè bạn, bạn đọc review của người ta từng dùng đi cho có thêm động lực nè. Thấy thuốc này nhiều người khen tốt lắm đấy bạn, chỉ uống thuốc chứ chả cần mổ xẻ gì mà vẫn hết bệnh được luôn. Mình cũng có người bạn từng dùng thuốc ở đây, đúng 3 tháng nó bảo cái thắt lưng nó bị thoát vị mà ổn áp lại luôn, không còn đau nhức gì nữa, nó chơi thể thao, làm việc nhà đồ bình thường hết. Nó còn khen bác sĩ bên này tư vấn tận tình, khám kỹ, trong lúc dùng thuốc còn hay gọi điện hỏi thăm coi tiến triển bệnh của nó thế nào nữa. Mà cái nó bảo nó thích nhất là dùng thuốc ở đây không bị tác dụng phụ, không bị mệt với dạ dày cũng không có réo https://ihr.org.vn/bai-thuoc-dac-tri-thoat-vi-dia-dem-quoc-duoc-phuc-cot-khang-dut-diem-dau-nhuc-phuc-hoi-dia-dem-toan-dien-19253.html

    2. Công Anh says: Trả lời


      Giờ thuốc tây lấn át nên người ta quên đi đông y đấy chứ đông y chữa bệnh cũng hiệu quả lắm. Mình đã dùng qua thuốc quốc dược phục cốt khang rồi, có thuốc đặc trị, giải độc với bổ thận, 3 tháng là gần như khỏi tới 97% luôn. Thuốc hiệu quả cũng nhanh, chưa tới 3 tuần thấy cái lưng nó đã nhẹ nhàng đi hẳn

    3. Lê Dung Dung says: Trả lời


      Nghe bảo chữa bệnh này cần kết hợp thêm vật lý trị liệu nữa thì mới mau khỏi mà chưa biết tay nghề bác sĩ bên này ra sao nữa, châm cứu đau không, xoa bóp thế nào

    4. Nguyễn Thị Lệ Hằng says: Trả lời


      Yên tâm, mình cũng thánh sợ đau, cũng từng đi trị liệu chỗ khác nó làm cho bầm dập mà qua bên này thấy hài lòng lắm đây, châm cứu nhẹ nhàng, xoa bóp cũng dễ chịu lắm. Chịu khó đi làm trị liệu kết hợp đi là sẽ thấy nó đỡ đau nhanh, tầm 1 tuần thôi

  12. Thanh Dung says: Trả lời


    Nhà em ở gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương nên tính qua bên này khám coi sao nhưng không biết bên này có chuyên chữa bệnh viêm gai cột sống không nữa, bác sĩ giỏi không

    1. Hậu says: Trả lời


      Họ có khoa xương khớp mà, thì sẽ cân được mấy bệnh về xương khớp thôi khỏi lo. Máy móc bên này thấy cũng hiện đại á, mình mới khám hôm qua, bạn cứ qua khám đi

  13. Bình Anh says: Trả lời


    Thuốc quốc dược phục cốt khang chữa đau mỏi vai gáy lan xuống phần lưng trên được không, uống bao lâu thì thấy hết bệnh vậy?

    1. Thùy says: Trả lời


      Thuốc này chữa được hầu hết mọi bệnh xương khớp á bạn, bạn coi thêm trong này là rõ nha https://ihr.org.vn/phan-hoi-bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang-19039.html. Nhưng mà phải kiên trì, đông y không hấp tấp được, ít nhất uống 3 tháng nha bạn ơi với cố gắng tập luyện, kiêng cử vào. Nếu có thời gian và điều kiện thì có thể làm châm cứu và bấm huyệt luôn

    2. Lương Trâm Anh says: Trả lời


      Thuốc quốc dược phục cốt khang mình thấy hay, ko chỉ là làm giảm đau thôi đâu, nó kiểu như trị bệnh tận gốc á nên là dùng thuốc xong cái lưng nó nhẹ mà có ngưng thuốc cũng ko bị lại. Mình dùng thuốc trong 3 tháng, dừng cũng được 6 tháng rồi ấy

  14. Ngọc says: Trả lời


    Bên bệnh viện chấn thương chỉnh hình khám chi phí cho bệnh thoái hóa thắt lưng là hết tổng là bao nhiêu ấy mọi người ơi, cho em xin giá để chuẩn bị với

    1. Phan Thị Như says: Trả lời


      Cái này còn tùy bạn ơi, để coi bạn bệnh thế nào, uống thuốc thế nào nữa, rồi có chọn bác sĩ không, chọn thì sẽ có thể tính thêm phí á. Mà nói chung chuẩn bị tiền khám, chụp chiếu các kiểu cũng tầm đâu vài triệu á

    2. Thúy says: Trả lời


      Kể ra cũng nhiều tiền nhỉ, mà ko biết có hiệu quả ko chứ nghe bảo thoái hóa là khó chữa lắm

    3. Liên Lê says: Trả lời


      Đúng rồi, đã gọi là thoái hóa thì sẽ khó để chữa, mẹ mình cũng chữa bên đây qua người quen giới thiệu ấy, uống thuốc cũng đúng lâu luôn mới bắt đầu thấy giảm đau. Mà khổ cái uống lâu dài quá nên dạ dày bị đau mà còn thấy mệt người nữa mới khổ

  15. Trần Thị Hạnh says: Trả lời


    Em đang có dấu hiệu bị thoát vị đĩa đệm thì nên khám và chữa ở đâu vậy các bác ơi? Nguyên một list 10 chỗ thế này cũng chưa biết nên chọn đâu đây

    1. Vân Dung says: Trả lời


      Ko biết sao chứ chắc chắn là phải chọn bệnh viện rồi để lỡ còn chỉ định mổ thì nhập viện đó luôn chứ như mấy phòng khám thì khám cho biết thôi chứ họ cũng phải bảo nhập viện chỗ khác thôi thì mất công

    2. Thắng says: Trả lời


      Vote chợ rẫy nhé, ba cái mà có thể phải mổ xẻ dù gì vào bệnh viện lớn, có tiếng đó giờ vẫn hơn nha. Mẹ mình mổ bên này, có cho bảo hiểm nên giảm được nhiều tiền mà thấy bác sĩ cũng giỏi, mổ cái cổ xong giờ thấy vận động tốt hơn trước cũng 5,6 phần

  16. Nguyễn Xuân Dung says: Trả lời


    Thuốc quốc dược phục cốt khang chữa thoái hóa đốt sống lưng tốt không và liệu nó có hồi phục được 100% như trước kia không để đưa mẹ em qua chữa

    1. Hà Như Ý says: Trả lời


      Đã gọi là thoái hóa rồi thì làm gì có chuyện mà phục hồi như trước bạn, nó sẽ làm giảm các triệu chứng và ngăn chặn quá trình thoái hóa tiếp diễn thôi chứ con người mà, tới ngày giờ có tuổi thì nó cũng phải bị mài mòn chứ, không tránh được

    2. Cát Mộng says: Trả lời


      Ba tôi chữa thoái hóa lưng bên này đây, cũng xác định là ko thể hồi phục toàn phần rồi nhưng cũng ko nghĩ là đỡ đau tới 6,7 phần như vậy, ít ra đêm về ba tôi có giấc ngủ ngo chứ trc cái lưng nó hành lên xuống lắm, giờ thì đi đứng cũng ko cần ai hỗ trợ rồi

    3. Bình Minh says: Trả lời


      Mấy người có tuổi như vậy dùng quốc dược phục cốt khang có an toàn không vậy nhỉ, nhất là có tiền sử huyết áp như mẹ em nữa, đang lo lo không biết nên cho mẹ dùng thuốc này không

    4. Cậu Hai Ba says: Trả lời


      Có tuổi không dùng đông y mà dùng thuốc tây mới là sai lầm nhé, thuốc tây nó bào sức khỏe lắm, đông y thì ngược lại, uống lại càng thấy khỏe hơn. Huyết áp uống bình thường thôi, nhớ là cách thuốc huyết áp ra tầm đâu cỡ 30 phút là được. Yên tâm, nhà có người huyết áp uống kiểu song song vậy rồi nên mới bảo bạn dùng á

  17. Tuấn says: Trả lời


    Phòng khám quốc tế exon chữa đau mỏi thắt lưng không vậy, cho thuốc thôi hay có cho tập tành vật lý trị liệu gì không?

    1. Vinh Mặt Mèo says: Trả lời


      Có chữa đó bạn, chủ yếu là thuốc, và họ sẽ gợi ý tập vật lý trị liệu kiểu châm cứu, bấm huyệt xoa bóp thêm rồi tập mấy bài tập cho lưng thêm nữa. Mình chữa đây rồi, cũng thấy hiệu quả, mà mình cũng làm trị liệu cỡ 10 ngày thôi, sau đó về tự tập mấy bài tập này cũng đỡ á https://ihr.org.vn/bai-tap-the-duc-chua-dau-lung-6891.html

    2. Hà An says: Trả lời


      Chỗ này phòng khám quốc tế nên được cái là sạch sẽ, chăm sóc nhiệt tình dã man luôn, chữa bệnh thấy cũng hiệu quả, cho thuốc uống cỡ 1 tuần đỡ đau rồi, có điều là chi phí hơi cao thôi

  18. Hứa says: Trả lời


    Phòng khám y học cổ truyền sài gòn chữa bệnh viêm đa khớp không ạ? Và chữa bằng thuốc đông y hay gì ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua