Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml (Dạng Giọt Cho Trẻ)

Theo dõi IHR trên goole news

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml là một sản phẩm bổ sung vitamin D3 dành cho trẻ từ 0 – 12 tuổi. Với hàm lượng vitamin D thích hợp, sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ quá trình phát triển khung xương chắc khỏe, ngăn ngừa còi xương thấp bé. Đồng thời cải thiện miễn dịch và giúp trẻ phát triển toàn diện.

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml
Thông tin cơ bản về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml là gì?

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml là một sản phẩm bổ sung vitamin D được điều chế ở dạng giọt. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Osteolin, xuất xứ Úc. Sản phẩm phù hợp với trẻ từ 0 – 12 tuổi (đặc biệt là trẻ bị còi xương thấp bé do thiếu hụt vitamin D).

Với hàm lượng vitamin D3 thích hợp, dung dịch uống Ostelin Infant Vitamin D3 Drops có tác dụng cung cấp thành phần dinh dưỡng cần thiết cho quá trình hấp thụ canxi và phát triển khung xương, ngăn ngừa bệnh còi xương ở trẻ em. Đồng thời kích thích trẻ phát triển nhanh, tăng cường chức năng miễn dịch, bảo vệ sức khỏe tổng thể.

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops được Osteolin sản xuất bằng dây chuyền hiện đại và công thức tối ưu. Điều này giúp các thành phần trong sản phẩm hấp thu nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra dung dịch có hương vị dâu tây tự nhiên, thơm ngon và dễ uống, không gây ra cảm giác khó chịu và nôn ói khi trẻ sử dụng.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml
  • Dạng bào chế: Dung dịch uống (nhỏ giọt)
  • Quy cách đóng gói: Chai 2.4ml
  • Thương hiệu: Ostelin
  • Xuất xứ: Úc

Thành phần của Ostelin Infant Vitamin D3 Drops

Mỗi liều 0.03ml dung dịch uống Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml chứa 400IU Vitamin D3 (10mcg Cholecalciferol).

Sản phẩm không chứa Gluten, lactose, men, đường, hương vị hoặc màu nhân tạo, chất bảo quản, chất ngọt nhân tạo.

Thành phần của Ostelin Infant Vitamin D3 Drops
Vitamin D3 là thành phần chính của dung dịch uống Ostelin Infant Vitamin D3 Drops

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml có công dụng gì?

Nhờ chứa Vitamin D3 với hàm lượng thích hợp, dung dịch Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml giúp đáp ứng nhu cầu bổ sung vitamin D hàng ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phòng ngừa tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng. Ngoài ra sản phẩm còn mang đến những lợi ích và công dụng sau:

  • Điều hòa, tăng hấp thu phốt pho và canxi (hai thành phần thiết yếu cho quá trình xây dựng khung xương chắc khỏe).
  • Kích thích mọc răng, giúp răng chắc khỏe, không bị hư hỏng.
  • Hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh, tăng cường chức năng của não bộ.
  • Tạo điều kiện cho khung xương phát triển toàn diện và chắc khỏe, trẻ cao lớn vượt trội.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh còi xương ở trẻ em. Đặc biệt là còi xương do thiếu vitamin D, còi xương thể bụ bẩm, bệnh còi xương kháng vitamin D.
  • Hỗ trợ phòng ngừa suy dinh dưỡng, giúp bé tăng cân đều.
  • Xây dựng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây bệnh.
  • Ngăn ngừa một số triệu chứng do thiếu vitamin D như đổ nhiều mồ hôi, thường xuyên quấy khóc (đặc biệt là ban đêm), rụng tóc…

Ai nên dùng Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml?

Sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml phù hợp với trẻ từ 0 – 12 tuổi. Đặc biệt là những trẻ có những tình trạng sau:

  • Có nguy cơ hoặc đang bị thiếu hụt vitamin D
  • Trẻ còi xương chậm lớn
  • Ra nhiều mồ hôi, thường xuyên quấy khóc
Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml phù hợp với trẻ từ 0 - 12 tuổi
Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml phù hợp với trẻ từ 0 – 12 tuổi bị còi xương thấp bé, có nguy cơ thiếu hụt vitamin D

Chống chỉ định

Không sử dụng Ostelin Infant Vitamin D3 Drops cho những trường hợp sau:

  • Quá mẫn cảm với thành phần của sản phẩm
  • Đang trong quá trình điều trị bệnh (cần hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa)

Hướng dẫn sử dụng và liều dùng

Dung dịch uống Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml được dùng trực tiếp. Đối với trẻ sơ sinh, dung dịch có thể được nhỏ trực tiếp vào miệng hoặc núm vú. Đối với những trẻ lớn hơn, có thể nhỏ dung dịch vào miệng hoặc hòa tan với sữa giúp trẻ dễ uống và ngon miệng hơn.

  • Liều dùng khuyến cáo: Uống 1 giọt/ lần/ ngày.

Lưu ý liều dùng sản phẩm có thể được bác sĩ chuyên khoa thay đổi dựa trên tình trạng thiếu hụt vitamin D và khả năng đáp ứng của trẻ. Vì thế cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Cách bảo quản

Sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml cần được bảo quản ở những vị trí khô ráo và thoáng mát. Không đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, dơ bẩn hoặc có ánh nắng chiếu trực tiếp.

Chỉ mở nắp chai khi sử dụng và đóng chặt nắp sau khi dùng xong. Sản phẩm chỉ được dùng trong vòng 3 tháng kể từ khi mở nắp.

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops đang được bán trên thị trường với mức giá tham khảo :369.000 VNĐ. 

Hiện sản phẩm đang được bán tại siêu thị Dr Vitamin với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ còn 239.000 VNĐ. Bên cạnh đó, khi mua bất k sản phẩm nào tại Dr Vitamin, khách hàng có cơ hội nhận được SIÊU ƯU ĐÃI theo tháng cực kỳ hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đến drvitamin.vn để đặt mua hàng nhanh chóng và tư vấn miễn phí cùng chuyên gia.

Sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 24ml đang được bán với giá 239.000đ
Sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops đang được bán với giá 239.000đ

Lưu ý khi dùng Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml

Dung dịch Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml cần được sử dụng đúng liều và đúng hướng dẫn. Không nên dùng dung dịch vượt quá số liều quy định. Vì điều này có thể gây ra tình trạng dư thừa vitamin D và phát sinh ra những vấn đề không mong muốn.

Ngoài ra trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên lưu ý thêm một số điều dưới đây:

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml cho trẻ. Đặc biệt là những trẻ có thể trạng suy yếu, dễ dị ứng và đang trong quá trình điều trị bất kỳ bệnh lý nào.
  • Không nên tự ý sử dụng dung dịch cùng với những sản phẩm có tác dụng tương tự hoặc thuốc điều trị bệnh. Bởi sử dụng đồng thời có thể gây ra tình trạng tương tác thuốc và làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của trẻ.
  • Ostelin Infant Vitamin D3 Drops là sản phẩm bổ sung vitamin D và chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm không có tác dụng chữa bệnh. Vì thế không dùng sản phẩm để thay thế các loại thuốc điều trị.
  • Trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe và loại thuốc đang dùng trước khi sử dụng Ostelin Infant Vitamin D3 Drops. Điều này có thể giúp việc sử dụng sản phẩm trở nên an toàn và hiệu quả hơn.
  • Liên lạc với bác sĩ chuyên khoa nếu trẻ có dấu hiệu bất thường trong thời gian sử dụng sản phẩm. Cụ thể như: Nôn ói, đau quặn bụng, ăn uống khó tiêu, táo bón hoặc tiêu chảy…

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml có tốt không?

Với 400IU Vitamin D3/ 0.03ml dung dịch, Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml có thể cung cấp hàm lượng vitamin D3 cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là khung xương.

Sản phẩm được sản xuất và phát triển bởi Ostelin – một thương hiệu chuyên phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt và uy tín tại Úc. Bên cạnh đó sản phẩm được điều chế bằng công thức tối ưu và công nghệ tiên tiến giúp thành phần của dung dịch được hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Điều này hỗ trợ quá trình điều hòa, hấp thụ canxi và phốt pho ở ruột, giảm nguy cơ lắng đọng canxi làm ảnh hưởng đến thận.

Trước khi phổ biến trên thị trường, sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops đã được Bộ Y tế của Úc kiểm tra và đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng cho trẻ (bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ).

Mặt khác sản phẩm không chứa chất tạo mùi nhân tạo, chất bảo quản, chất hóa học và những thành phần độc hại khác. Chính vì thế phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ sử dụng sản phẩm nếu muốn cung bổ sung vitamin D, chống còi xương ở trẻ.

Về quy cách đóng gói và hương vị, sản phẩm có hương dâu tự nhiên, thơm ngon, có dạng nhỏ giọt dễ sử dụng. Sản phẩm không gây ra cảm giác khó chịu, không khiến trẻ bị nôn ói khi dùng.

Tuy nhiên Ostelin Infant Vitamin D3 Drops không phải là thuốc, hoàn toàn không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì thế, phụ huynh cần tham khảo ý kiến bác sĩ về các phương pháp chữa bệnh nếu trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng, thấp bé nghiêm trọng hoặc có các vấn đề bệnh lý khác.

Thành phần trong sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops được hấp thu nhanh và dễ dàng hơn
Hàm lượng vitamin D3 trong sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops được hấp thu nhanh và dễ dàng hơn

Cách phân biệt Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml thật và giả

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml giả. Vì thế bạn cần thận trọng khi tìm mua sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ trong quá trình sử dụng.

Để giảm nguy cơ mua Ostelin Infant Vitamin D3 Drops giả, đầu tiên phụ huynh cần lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng.

Sau đó phân biệt sản phẩm thật – giả trước khi dùng dựa trên một số cách kiểm tra dưới đây:

  • Kiểm tra bằng mã vạch: Quét mã vạch có thể giúp xác định chính xác sản phẩm thật – giả. Trên mỗi sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml đều có mã vạch. Nếu là sản phẩm thật, trên phần mềm kiểm tra sẽ hiển thị thông tin và hình ảnh của sản phẩm. Nếu là sản phẩm giả, trên phần mềm kiểm tra có thể báo lỗi hoặc không hiển thị bất kỳ thông tin nào.
  • Kiểm tra bao bì: Bao bì của sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops thật sẽ có những đặc điểm sau:
    • Có tem niêm phong và tem chống hàng giả. Các tem được dán chắc chắn. Khi tháo bỏ thường bị hư tem hoặc bao bì.
    • Hình ảnh và thông tin trên bao bì sản phẩm đều được in sắc nét, không bị mờ hay lem màu, thông tin ngay ngắn, rõ ràng, không bị sai chính tả.
    • Màu sắc chân thực, sống động.
  • Kiểm tra dung dịch: Đối với Ostelin Infant Vitamin D3 Drops giả, dung dịch thường có kết cấu lỏng hơn sản phẩm chính hãng. Khi cần dùng, dung dịch có xu hướng chảy ra liên tục từ 2 – 3 giọt/ lần, rất khó để nhỏ đúng 1 giọt. Đối với sản phẩm chính hãng, dung dịch có kết cấu đặc hơn, đẽ dàng nhỏ ra 1 giọt khi sử dụng.
Dung dịch Ostelin Infant Vitamin D3 Drops chính hãng có cấu trúc đặc
Dung dịch Ostelin Infant Vitamin D3 Drops chính hãng có kết cấu đặc, dễ nhỏ ra 1 giọt khi cần sử dụng

Sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml của Úc phù hợp với trẻ em từ 0 – 12 tuổi. Sản phẩm giúp cung cấp hàm lượng vitamin D cần thiết, đảm bảo quá trình hấp thụ canxi và phốt pho, phát triển khung xương chắc khỏe. Để đảm bảo an toàn, bạn cần cho trẻ sử dụng sản phẩm đúng cách và đúng liều lượng, không tự ý tăng liều dùng. Ngoài ra nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cho trẻ sử dụng sản phẩm.

Tìm mua sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml chính hãng tại Dr Vitamin

Sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drop 2.4ml được bán chính hãng tại Dr Vitamin – Siêu thị điện tử chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm tại Dr Vitamin cam kết hoàn toàn chính hãng, khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra nguồn gốc sản phẩm qua ứng dụng quét mã vạch iCheck hoặc các app thịnh hành khác. Dr Vitamin cam kết đền bù 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế, khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại Dr Vitamin.

Dr Vitamin luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ từ trong nước đến quốc tế. Sản phẩm được mua tại Dr Vitamin đều được dán thêm một tem thương hiệu độc quyền màu đỏ để phân biệt với các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường, cam kết chất lượng sản phẩm an toàn và hiệu quả vì sức khỏe cộng đồng. 

Không chỉ mua được sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drop 2.4ml chính hãng mà còn được trực tiếp tư vấn tình trạng bệnh lý bởi chuyên gia đầu ngành về chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ chuyên gia Dr Vitamin hỗ trợ tư vấn về thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dựng, hỗ trợ xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Ngoài ra, Dr Vitamin còn xây dựng những bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe dựa trên các vấn đề thường gặp hiện nay như thần kinh – não bộ, làm đẹp, vóc dáng, xương khớp,… 

Quý khách hàng liên hệ đặt mua ngay hôm nay để nhận được ưu đãi bất ngờ cùng tư vấn sức khỏe miễn phí từ chuyên gia.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua