Ostelin Calcium & Vitamin D3: Công dụng, cách dùng và giá

Theo dõi IHR trên goole news

Ostelin Calcium & vitamin D3 là “thần dược” đến từ thương hiệu dược phẩm hàng đầu nước Úc, nhằm cung cấp lượng canxi thiết yếu cho cơ thể người, có tác dụng ngăn ngừa loãng xương và suy dinh dưỡng ở nhiều đối tượng cụ thể. Sản phẩm nhanh gây sốt trên toàn thế giới khi vừa ra mắt, trở thành thực phẩm bảo vệ sức khỏe được tiêu thụ top đầu tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây cũng chính là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp best seller tại Dr Vitamin trong 5 tháng liên tiếp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết hơn về công dụng, giá trị của viên uống “thần thánh” này đối với sức khỏe. 

Ostelin Calcium & vitamin D3
Thông tin cơ bản về thành phần của Ostelin Calcium & vitamin D3, công dụng, cách dùng và những lưu ý

Giới thiệu viên uống Ostelin Calcium & vitamin D3

Ostelin Calcium & vitamin D3 được nghiên cứu và sản xuất bởi Ostelin – thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm chức năng lớn và nổi tiếng của Úc. Đây là một loại viên uống giúp tăng cường bổ sung vitamin và khoáng chất, tăng khả năng hấp thụ canxi của cơ thể.

Sản phẩm này phù hợp với bệnh nhân có nguy cơ hoặc bị loãng xương, có hệ xương suy yếu và những người có nhu cầu canxi cao như trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người già và phụ nữ mãn kinh.

Sử dụng viên uống Ostelin Calcium và vitamin D3 có thể mang đến lợi ích trong việc nâng cao sức khỏe và sức đề kháng, duy trì hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương. Ngoài ra viên uống còn được dùng để phòng ngừa đái tháo đường và tăng phát triển xương răng cho trẻ nhỏ.

Thành phần Ostelin Calcium & Vitamin D3

Viên uống Ostelin Calcium & vitamin D3 là sự kết hợp của những thành phần có lợi, bao gồm:

  • 12,5mcg cholecalciferol (tương đương 500 IU Vitamin D3)
  • 1,5 gram canxi cacbonat (tương đương với 600mg canxi nguyên tố)

Canxi và vitamin D3 là hai khoáng chất đóng vai trò quan trọng đối với thể chất con người, đặc biệt là dành cho sức khỏe xương khớp. Tuy nhiên, theo chuyên gia y tế Nguyễn Phượng – nhà sáng lập và bác sĩ dinh dưỡng tại Dr Vitamin cho biết, đây cũng chính là 2 dưỡng chất bị bỏ quên nhiều nhất trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Thói quen này sẽ mang lại nguy cơ loãng xương ở người già và còi xương, suy dinh dưỡng ở người trẻ.

Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 là sản phẩm được các chuyên gia y tế trên toàn thế giới khuyên dùng nhờ hàm lượng vitamin D3 và Canxi dồi dào, duy trì và đảm bảo sức khỏe xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan tới xương ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau.

  • Thành phần tá dược vừa đủ trong một viên uống.

Thành phần nguyên liệu có trong Ostelin Calcium & Vitamin D3 được chọn lọc và xử lý theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Úc. Vì thế sản phẩm khá an toàn khi dùng cho người trên 12 tuổi, bao gồm cả phụ nữ đang mang thai và đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Thành phần Ostelin Calcium & vitamin D3
Viên uống Ostelin Calcium & vitamin D3 có hai thành phần chính gồm 12,5mcg cholecalciferol và 1,5 gram canxi cacbonat

Công dụng Ostelin Calcium & vitamin D3

Nhờ chứa hàm lượng cao vitamin D3 và canxi cacbonat, viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 có thể mang đến một số tác dụng hữu hiệu sau:

  • Đáp ứng nhu cầu bổ sung vitamin D3 và canxi cần thiết cho cơ thể
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi
  • Duy trì sức khỏe và chức năng xương khớp
  • Thúc đẩy hình thành và phát triển xương của thai nhi khi dùng cho phụ nữ mang thai
  • Thúc đẩy quá trình phát triển xương răng của trẻ nhỏ, hỗ trợ phát triển chiều cao
  • Tăng mật độ xương, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương ở người già, phụ nữ mãn kinh
  • Hỗ trợ phòng ngừa gãy xương do loãng xương hoặc thiếu khoáng chất
  • Tăng khả năng miễn dịch và sức khỏe tổng thể
  •  Phòng ngừa bệnh đái tháo đường
công dụng Ostelin Calcium & vitamin D3
Sản phẩm Ostelin Calcium & Vitamin D3 đang được các khách hàng tại DrVitamin săn đón

Đối tượng sử dụng Ostelin Calcium & Vitamin D3

Canxi Ostelin thường được sử dụng cho những nhóm đối tượng sau:

  • Trẻ em trên 12 tuổi
  • Người lớn tuổi
  • Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Phụ nữ mang thai
  • Phụ nữ đang cho con bú
  • Người có nguy cơ loãng xương
  • Người có xương yếu hoặc muốn bổ sung canxi sau gãy xương, chấn thương, rạn xương
Đối tượng sử dụng Ostelin Calcium & vitamin D3
Viên uống Ostelin Calcium & vitamin D3 được dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, người có nguy cơ loãng xương…

Chống chỉ định khi dùng Ostelin Calcium & vitamin D3

Ostelin Calcium & vitamin D3 khá lành tính cho người sử dụng. Tuy nhiên cần thận trọng và không nên sử dụng sản phẩm cho những trường hợp sau:

  • Trẻ em dưới 12 tuổi
  • Những người quá mẫn cảm hoặc có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Đặc biệt, ở mỗi độ tuổi, hàm lượng vitamin D3 và canxi cần bổ sung hàng ngày là khác nhau. Đối với những đối tượng sử dụng sản phẩm như bà bầu, người cao tuổi, người đang mắc bệnh về xương khớp và sử dụng các thực phẩm hỗ trợ khác càng cần lưu tâm tới vấn đề này. Bạn đọc có thể liên hệ tới các chuyên gia, bác sĩ tại Dr Vitamin để được hỗ trợ kịp thời và giải đáp những câu hỏi liên quan về liều lượng sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên môn tại Dr Vitamin sẽ hướng dẫn chi tiết cách dùng sản phẩm và gửi kèm chế độ dinh dưỡng và bổ sung viên uống canxi dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể. Website đặt thuốc: shipthuocnhanh.vn

Cách dùng Ostelin Calcium & vitamin D3

Viên uống Ostelin Calcium và vitamin D3 được dùng bằng đường miệng. Nên uống mỗi ngày 2 lần sau khi ăn hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Khoảng cách giữa hai lần uống nên cách nhau từ 3 – 6 tiếng để cơ thể có thể hấp thụ tốt các thành phần trong sản phẩm. Tốt nhất nên uống vào buổi sáng và trưa sau khi ăn 30 phút.

Liều dùng

Liều dùng viên uống Ostelin Calcium và vitamin D3 như sau:

Liều dùng Ostelin Calcium & vitamin D3 cho người trên 12 tuổi

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Cách uống canxi Ostelin cho bà bầu:

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên/ lần/ ngày trong 3 tháng giữa thai kỳ và uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày trong 3 tháng cuối thai kỳ.
Nên uống vào buổi sáng và trưa sau khi ăn 30 phút
Uống Ostelin Calcium & vitamin D3 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi trưa sau khi ăn 30 phút

Cách bảo quản

Viên uống Ostelin Calcium & vitamin D3 nên được bảo quản trong lọ kín, đặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát, có nhiệt độ dưới 25 độ C và không có ánh nắng trực tiếp.

Nên đậy kín lọ thuốc sau khi sử dụng và nên xa tầm tay trẻ em.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Ostelin Calcium & vitamin D3

Để đảm bảo an toàn, viên uống Ostelin Calcium & vitamin D3 cần được sử dụng dưới sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Không nên sử dụng bừa bãi để tránh tăng calci huyết và phát sinh ra nhiều vấn đề không mong muốn.

Ngoài ra trước khi sử dụng Ostelin Calcium và vitamin D3, bạn cần lưu ý thêm những điều sau đây:

  • Ostelin Calcium & vitamin D3 là viên uống bổ sung khoáng chất và vitamin. Đây không phải là thuốc và không có khả năng điều chỉnh hoặc thay thế thuốc chữa bệnh của bác sĩ chuyên khoa.
  • Không dùng Ostelin Calcium và vitamin D3 để thay thế cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
  • Dùng viên uống đúng cách và đúng liều theo hướng dẫn của nhà sản xuất (được in trên bao bì) hoặc bác sĩ chuyên khoa.
  • Không tự ý sử dụng viên uống kết hợp với các loại thuốc chữa bệnh.
  • Không tự ý tăng liều dùng của sản phẩm hoặc lạm dụng để tránh phát sinh rủi ro (tăng calci huyết, sỏi thận…)
  • Không dùng Ostelin Calcium và vitamin D3 vào buổi tối vì điều này có thể gây ra tình trạng khó ngủ và kém hấp thu.
  • Nếu uống Ostelin Calcium và vitamin D3 quá số liều quy định, người bệnh cần ngưng sử dụng sản phẩm và hỏi ý kiến bác sĩ về cách xử lý.
  • Liên hệ với bác sĩ chuyên khoa nếu có dấu hiệu bất thường trong thời gian sử dụng viên uống Ostelin Calcium và vitamin D3.
  • Viên uống Ostelin Calcium và vitamin D3 nên được mua ở những địa chỉ uy tín để phòng ngừa mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ để điều chỉnh liều dùng thích hợp khi sử dụng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, bệnh nhân bị tim hoặc có huyết áp cao.
  • Không dùng viên uống cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn dùng Ostelin Calcium và vitamin D3 trong thời gian sử dụng các thuốc điều trị loãng xương hoặc các loại thực phẩm chức năng có chứa vitamin D và canxi.
Tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng cho phụ nữ mang thai
Tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, bệnh nhân bị tim hoặc có huyết áp cao

Xem thêm

Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 được các chuyên gia y tế đánh giá là dòng canxi quốc dân, thuận tiện sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi. Vì vậy, bạn đọc nên tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, đại lý chính thức của Ostelin tại Việt Nam.

Tại DrVitamin, bạn đọc có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm viên uống bổ sung Calcium và vitamin D3 từ Ostelin với mức giá ưu đãi và nguồn gốc uy tín. Với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, DrVitamin luôn chú trọng làm rõ xuất xứ sản phẩm cùng các yếu tố đi kèm để đảm bảo hàng tới tay người tiêu dùng luôn an toàn và đạt tiêu chuẩn.

Sản phẩm Ostelin Calcium & Vitamin D3 tại DrVitamin đều đầy đủ tem mác, mã vạch để khách hàng có thể kiểm tra thông qua ứng dụng iCheck. Bên cạnh đó, trên bao bì sản phẩm có TEM THƯƠNG HIỆU riêng của Dr Vitamin, xác nhận đã thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi xuất hiện trên thị trường. Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm có dấu hiệu hàng giả, hàng nhái, DrVitamin sẵn sàng cung cấp chính sách bồi hoàn và xử lý minh bạch, nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu và sức khỏe của khách hàng.

Giá bán tham khảo

Sản phẩm viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 hiện đang có giá 350.000 VNĐ/ lọ 130 viên trên thị trường. Khi ghé thăm chuỗi siêu thị điện tử DrVitamin, khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm này với mức giá cực kỳ ưu đãi CHỈ CÒN 329.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 tại DrVitamin, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn sau đây:

  • FREESHIP trong bán kinh 5km
  • FREESHIP khi đặt mua từ 3 sản phẩm trở lên
  • Tặng ngay phiếu mua hàng TRỊ GIÁ LÊN TỚI 150K
  • Liệu trình tư vấn dinh dưỡng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ từ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu
  • Tặng khẩu trang cho mọi đơn hàng mùa giãn cách Covid-19

Khách hàng có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm chính hãng tại Dr Vitamin – trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu hiện nay về vitamin, khoáng chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Ra mắt thị trường vào tháng 3/ 2021, tính đến nay, Dr Vitamin tự tin mang tới cho hàng triệu người Việt những lựa chọn giá trị về sức khỏe và tinh thần, thông qua những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đồng thời, khách hàng ghé đến chuỗi siêu thị DrVitamin cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo từ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi được áp dụng liên tục giúp mang đến người dùng trải nghiệm mua sắm thông minh, tiện lợi nhất.

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tại DrVitamin được báo chí khen ngợi

Đối với sản phẩm Ostelin Calcium & Vitamin D3, Dr Vitamin đã cung cấp tới hơn 1000 khách hàng thuộc nhiều độ tuổi và đối tượng khác nhau và nhận về nhiều phản hồi tích cực không chỉ về chất lượng sản phẩm, mà còn bởi dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp. 

Sản phẩm viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 được khách hàng DrVitamin phản hồi tích cực về chất lượng

Đồng thời, khách hàng ghé đến chuỗi siêu thị DrVitamin đều nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo từ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi được áp dụng liên tục giúp mang đến người dùng trải nghiệm mua sắm thông minh, tiện lợi nhất.

Ostelin Calcium & vitamin D3 là viên uống bổ sung canxi và vitamin D3 tự nhiên mang đến nhiều công dụng và lợi ích cho sức khỏe tổng thể. Bên cạnh đó sản phẩm khá lành tính, có thể dùng cho phụ nữ mang thai và trẻ em trên 12 tuổi. Tuy nhiên sản phẩm cần được sử dụng đúng liều và đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất. Không nên tự ý sử dụng hoặc tăng liều dùng để tránh phát sinh những vấn đề không mong muốn.

Sản phẩm Ostelin Calcium & Vitamin D3 hiện đang có mặt tại gian hàng của DrVitamin. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm có thể liên hệ tới hotline 0987.827.327 đặt mua TẠI ĐÂY để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

HOẠT HUYẾT PHỤC CỐT HOÀN – BẢO BỐI THẦN KỲ CHO QUÉT SẠCH BỆNH XƯƠNG KHỚP

Theo thống kê khoa học từ nhiều tổ chức y tế, Việt Nam thuộc top những quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Một trong nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này chính là người bệnh chưa tìm được cho mình giải pháp phù hợp nhất, mua thuốc chữa bệnh theo cảm tính không dựa trên hiểu biết về sức khỏe. Dựa trên cơ sở này, các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Hoạt Huyết Phục Cốt Hoàn, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe xương khớp ở nhiều đối tượng cụ thể.

Sản phẩm Hoạt Huyết Phục cốt hoàn là công trình y học to lớn, ra đời sau 3 năm miệt mài nghiên cứu đẩy lùi các bệnh lý xương khớp của các bác sĩ hàng đầu về YHCT. Kế thừa và phát huy những giá trị quý báu từ các bài thuốc cổ phương, sản phẩm chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam nhờ những ưu điểm nổi trội về thành phần tự nhiên, chức năng phong phú cùng tính thuận tiện trong sử dụng hàng ngày. 

Thành phần 100% từ thiên nhiên, dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO

Hoạt Huyết Phục cốt hoàn là sản phẩm kết hợp những tinh túy từ hàng chục bài thuốc Nam cổ truyền trị đau nhức xương khớp của người dân tộc. Các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc đã miệt mài sưu tầm, tìm hiểu và áp dụng nguyên tắc Đông y trong quá trình tạo ra phác đồ điều trị mang tới giải pháp toàn diện hơn, đem lại sự đổi mới so với các bài thuốc truyền thống.

Sản phẩm bao gồm hàng chục loại thảo dược quý hiếm có thể kể đến như: Na rừng, Gối hạc, Hy thiêm, Hoàng cầm,… Bên cạnh đó, Hầu vĩ tóc là thành phần nổi bật nhất, chứa 12 hoạt chất sản sinh nguyên bào xương, có chức năng tái tạo tế bào cùng phục hồi những thương tổn ở sụn khớp hiệu quả. 

100% thành phần trong Hoạt huyết Phục cốt hoàn được trồng, thu hái và chế biến theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Tổ chức y tế thế giới (GACP – WHO). Quy trình sản xuất sản phẩm này được tiến hành tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, không chứa tác dụng phụ. 

Sản phẩm được sản xuất, phân phối bởi đơn vị y tế uy tín hàng đầu cả nước

Đội ngũ nghiên cứu và sáng chế sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn đều là những bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT, thấu hiểu những trăn trở của người bệnh đau xương khớp trong suốt quá trình công tác. Những cá nhân nổi bật, đóng góp cho sự thành công của sản phẩm này có thể kể đến như sau:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT TW.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TW
  • Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Trưởng khoa Châm cứu Bệnh viện Châm cứu TW

Đơn vị sản xuất Hoạt huyết Phục cốt hoàn chính là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc – một trong những cơ sở y tế nổi tiếng, đóng góp nhiều thành tựu cho sự phát triển của YHCT nước nhà cùng nhiều giải thưởng uy tín. Trong đó, phải kể tới giải thưởng Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 dành cho lĩnh vực sức khỏe cộng đồng.

Hiện tại, Hoạt huyết Phục cốt hoàn đang được phân phối CHÍNH HÃNG và UY TÍN nhất tại Dr Vitamin – hệ thống siêu thị vitamin hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là một trong những sản phẩm về xương khớp bán chạy nhất tại trang thương mại điện tử này trong hơn 3 tháng vừa qua. 

Hiệu quả sản phẩm được kiểm chứng thực tế từ khách hàng

Với những ưu thế vượt trội về thành phần, quy trình sản xuất đạt chuẩn, Hoạt huyết Phục được Cục An toàn thực phẩm chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành trên cả nước, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng với giấy phép số 3821/2018/ATTP-XNCB.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống, giữ nguyên những tính chất của dược tính và thuận lợi cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian so với các bài thuốc phải đun sắc. Để giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng, các chuyên gia đã tiến hành kiểm nghiệm lâm sàng với sự giám sát chặt chẽ của hội đồng chuyên môn và báo cáo kết quả vô cùng khả quan, chứng minh sản phẩm đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe xương khớp.

Xem thêm >>> Thuốc Medrol

Khách hàng sử dụng Hoạt huyết Phục cốt hoàn nhanh chóng giảm đau nhức sau 1 liệu trình

Viên uống Hoạt huyết Phục cốt hoàn hiện đang được phân phối chính thức tại Dr Vitamin – đại lý chính thức cấp 1 của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc. Tại đây, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng nhất đi kèm với cam kết HOÀN TIỀN 200% nếu phát hiện dấu hiệu hàng giả và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

Đặt mua ngay tại bài viết này để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm và nắm bắt cơ hội hưởng trọn ưu đãi giá trị.

 

Tham khảo thêm:

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận

  1. Minh Khai says: Trả lời


    Loại viên uống Ostelin Calcium và vitamin D3 này trước bố mình cùng từng dùng, hiệu quả khá ok. Nói chung ai cần chăm sóc xương khớp lâu dài thì có thể tham khảo và sử dụng.

  2. Hải Hậu says: Trả lời


    Hàng của Úc thì dùng yên tâm rồi, hiệu quả cũng cao. Nhưng mà anh chị em cô dì chú bác nên tìm địa chỉ uy tín ở Việt Nam mà mua, chứ mua lung tung dễ va vào mấy thằng bán hàng giả lắm. Còn nếu chưa tìm được chỗ nào thì cứ gg search tìm siêu thị DrVitamin mà mua, hàng ở đây đảm bảo chuẩn chính hãng luôn nhé!

  3. Lương 1509 says: Trả lời


    Mua hàng ở bên siêu thị DrVitamin có yên tâm ko các bác? Em chưa mua lần nào nên còn đang băn khoăn.

    1. Đào Loan says: Trả lời


      Những chỗ khác thì mình ko biết chứ mình mua ở đây 3 lần rồi, đảm bảo chính hãng, tem mác đầy đủ nhé. Ngoài ra còn được tư vấn kỹ lúc mua nữa, nói chung kiểu bán hàng có tâm chứ ko phải chào mời mua bằng được. Mua ở đây rồi chả muốn qua chỗ khác nữa.

      1. Lê hải hoàng says: Trả lời


        Tôi thì mới mua online ở siêu thị này 1 lần, cách đây 3, 4 tháng gì đấy nhưng mà khá ấn tượng là vì bên này cam kết hàng chính hãng với cả chất lượng. Thêm nữa là trong lúc mình dùng nếu có vấn đề gì người ta cũng giải quyết cho nhanh chóng, đảm bảo ko bị thiệt đi đâu mà lo.

  4. Hoàng Thúy says: Trả lời


    Phải công nhận là bên DrVitamin bán hàng đa dạng, chất lượng ổn áp và dịch vụ cũng ok nữa. Đợt trước mua thử 1 lần ở đây mà ưng quá nên là từ đó đến giờ cần gì cứ lên web đặt onl.

    1. Công Phạm says: Trả lời


      Mình cũng đánh giá giống hệt bạn luôn. Nói chung mua bên này vừa yên tâm về chất lượng, vừa hài lòng về dịch vụ. Mà bây giờ kinh doanh phải thế thì khách hàng người ta mới tin tưởng, ghé đến lâu dài. Chứ làm ăn vớ vẩn mua 1 lần rồi bái bai.

  5. Hyhuyen says: Trả lời


    Nghe nói bị xương khớp dùng hoạt huyết phục cốt hoàn này tốt lắm à mn?

    1. Mai anhHL says: Trả lời


      Mình ko dùng nhưng đợt trước có mua cho bố mình dùng, đến giờ bố dùng gần được 2 tháng rồi mà đỡ nhiều lắm bạn, giờ đi lại hay đêm nằm ngủ cũng bớt đau nhức rồi, xương khớp cũng khỏe hơn nên đi lại vững vàng lắm chứ như đợt trước đi phải bước thật chậm, leo cầu thang thì xác định ko leo nổi bạn ạ. Giờ bố đỡ thế này là mừng lắm luôn.

      1. Namem says: Trả lời


        Trong số các loại thuốc xương khớp của Việt Nam thì mình chỉ ưng mỗi loại hoạt huyết phục cốt hoàn này vì dùng hiệu quả rõ rệt mà lại an toàn, gần như ko có tác dụng phụ gì. Nói chung ai bị xương khớp như là đau nhức, đau vai gáy, khớp gối rồi thoát vị đĩa đệm thì nên tham khảo loại này.

  6. Long Hai says: Trả lời


    Hoạt huyết phục cốt hoàn này có hiệu quả lâu dài ko các bác, hay ngưng dùng là nó lại đau lại thế?

    1. Maimerrr says: Trả lời


      loại này dùng lâu dài đấy bạn, cách đây gần 1 năm bà ngoại mình có dùng loại này, đợt đó hình như dùng hết 2 liệu trình mà đến jo ko thấy tái phát hay đau lại gì cả, xương khớp từ ngày đó cũng khỏe hơn, trộm vía lắm. Rồi mới đây mẹ mình cũng bị đau lưng, mình cũng tham khảo rồi mua về cho mẹ dùng, đỡ nhiều lắm bạn.

  7. Khởi My says: Trả lời


    Sản phẩm hoạt huyết phục cốt hoàn này chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp không thôi hay còn giúp chăm sóc sức khỏe xương khớp nữa vậy các bác?

    1. Khánh says: Trả lời


      Được cả 2 luôn đấy bạn, vừa chữa bệnh vừa phòng bệnh. Dùng xong vừa khỏi đau nhức, mệt mỏi, chống tái phát mà sức khỏe cũng tăng lên đáng kể nữa. Bỏ vài triệu để dùng cũng hài lòng lắm.

  8. Hoan2212 says: Trả lời


    dùng 2 tuần hoạt huyết phục cốt hoàn rồi nhưng chưa thấy thay đổi gì nhiều, được cái là lành tính, ko phản ứng phụ gì nên cũng yên tâm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

0987827327

Chia sẻ
Bỏ qua