Người Bệnh Khắp Cả Nước KHỎI HẲN Bệnh Xương Khớp Nhờ Bài Thuốc Quốc Dược Phục Cốt Khang

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc xương khớp nổi tiếng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa Y học cổ truyền số 1 hiện nay. Bài thuốc chủ trị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp, viêm đa khớp, đau vai gáy, nhức mỏi chân tay,… Không chỉ được VTV2 bảo chứng đưa tin là liệu pháp điều trị bệnh xương khớp HOÀN CHỈNH nhất hiện nay, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang còn nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. 

Trong khuôn khổ nội dung bài viết này, ban biên tập sẽ ghi lại các phản hồi thực tế được ghi nhận từ phía người bệnh xương khớp sau khi điều trị bằng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng bị thoát vị đĩa đệm 10 năm DỨT ĐIỂM đau nhức sau 3 tháng

Ở ngoài độ tuổi ngũ tuần, nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng bị bệnh thoát vị đĩa đệm L4, L5. Những cơn đau nhức lưng, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay khiến nghệ sĩ mất ăn mất ngủ nhiều ngày, công việc trì trệ, nghiệp diễn bị ảnh hưởng nhiều. 

Nghệ sĩ Phú Thăng đã thử nhiều phương pháp điều trị, uống thuốc Tây ở các bệnh viện lớn nhưng tình trạng đau nhức chỉ được kiểm soát tạm thời một thời gian sau đó lại tái phát, lần sau đau hơn lần trước. Chỉ sau 3 tháng sử dụng thuốc kết hợp phương pháp Y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc, nghệ sĩ Phú Thăng đã KHỎI HẲN thoát vị đĩa đệm, không tái phát nhiều năm. 

Chia sẻ về hiệu quả điều trị, nghệ sĩ Phú Thăng cho biết: “Tôi bị thoát vị đĩa đệm đã 10 năm nay, các cơn đau hành hạ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, công việc hàng ngày. Tôi đã từng đi khám chữa nhiều nơi, dùng nhiều thứ thuốc nhưng bệnh tình không thuyên giảm. 

Tình cờ được bạn bè đồng nghiệp giới thiệu Trung tâm Thuốc dân tộc có phương pháp điều trị xương khớp rất tốt, tôi đã tới thăm khám và điều trị thử. Tại đây tôi được bác sĩ Lê Hữu Tuấn tư vấn lên phác đồ và đồng hành điều trị. Tôi được kê đơn thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm kết hợp liệu pháp cấy chỉ huyệt đạo. Sau tháng đầu tiên các cơn đau nhức, tê mỏi đã cải thiện rất nhiều, tôi có thể đứng lên ngồi xuống nhẹ nhàng được. 

Tiếp tục theo đuổi liệu trình sau 3 tháng thì các cơn đau gần như được kiểm soát hoàn toàn, tôi có thể đi lại, vận động bình thường được. Tất nhiên tôi vẫn phải duy trì cùng chế độ dinh dưỡng, luyện tập bác sĩ tư vấn nữa. May mắn tới nay sức khỏe của tôi ổn định, bệnh thoát vị đĩa đệm không tái phát.”

Xem chi tiết hành trình chữa bệnh thoát vị đĩa đệm của nghệ sĩ Phú Thăng qua video sau:

Đau đớn, đi lại khó khăn do viêm khớp cổ chân, bệnh nhân khỏi bệnh sau 40 ngày

Ở tuổi 65, bác Trình Thị Thúy (Ứng Hòa, Hà Nội) bị viêm khớp cổ chân. Các triệu chứng đau nhức, sưng cứng khớp ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hàng ngày của bác Thúy. Tin tưởng vào Trung tâm Thuốc dân tộc, bác Thúy tới thăm khám và lấy 2 liệu trình thuốc uống Quốc dược Phục cốt khang. Đến nay, tình trạng viêm khớp cổ chân của bác Thúy đã giảm đến 80%, bác Thúy có thể vận động, đi lại tốt hơn. 

Chia sẻ về quá trình sử dụng thuốc Quốc dược Phục cốt khang, bác Thúy cho biết: “Do làm công việc đồng áng vất vả cộng thêm tuổi già nên tôi bị viêm khớp cổ chân. Những cơn đau nhức cổ chân kéo dài, cổ chân sưng như nhiều dịch khiến tôi mất ăn mất ngủ, đi lại bước thấp bước cao, có lần bị ngã gãy chân không đi lại được. 

Sau khi thăm khám và lấy thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Sau 10 ngày đầu tôi thấy cơn đau giảm, sau nửa tháng thấy cái chân đi lại nhẹ nhàng hơn nhiều sau đó tôi tiếp tục lấy thêm thuốc để sử dụng. Tôi lấy 2 liệu trình thuốc rơi vào 20 ngày thì các triệu chứng giảm nhiều, khoảng 80%. Giờ chân tôi đi lại bình thường rồi, thoải mái lắm.

Thuốc Quốc dược Phục cốt khang sử dụng rất tiện, tôi không phải mất công đun sắc. Trong thời gian uống thuốc thấy hiệu quả ngay mà không gặp tác dụng phụ gì. Bác rất hài lòng với dịch vụ của Trung tâm Thuốc dân tộc, các bác sĩ vừa nhiệt tình vừa tình cảm, chu đáo.”

Mời bạn đọc và người bệnh lắng nghe chia sẻ của bác Thúy qua Video dưới đây:

Nữ giảng viên đại học sư phạm KHỎI HẲN viêm khớp dạng thấp nhờ bài thuốc quý

Chị Bùi Ngọc Bích (51 tuổi) hiện đang là giảng viên đại học Sư phạm Tp.HCM. Chị Bích đã điều trị dứt điểm bệnh viêm đa khớp dạng thấp sau 1 tháng sử dụng Quốc dược Phục cốt khang kết hợp vật lý trị liệu tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, chị Bích cho biết: “Chị đi điều trị bằng nhiều cách như tia laze, chích viêm nhưng chỉ giảm đau, giảm sưng vài ngày sau đó lại tái phát liên tục. Sau thời gian điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp song song bài thuốc đặc trị châm cứu chị thấy tình trạng bệnh cải thiện rất nhiều. Sau 1 tháng chị có thể cầm nắm, đi lại bình thường.”

Mời bạn đọc và người bệnh theo dõi hành trình điều trị bệnh viêm đau khớp ngón tay của chị Bích qua Video dưới đây:

Doanh nhân người Ấn Độ khỏi bệnh xương khớp nhờ phương pháp Y học cổ truyền Việt Nam

Không chỉ chinh phục được bệnh nhân trong nước, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang cùng phác đồ điều trị xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc còn nhận được phản hồi tốt từ người nước ngoài. Tiến sĩ Alox Bharadwaj – Nguyên Phó Chủ tịch cao cấp, Phụ trách Chiến lược Canon Châu Á là một trong số các bệnh nhân nước ngoài điều trị xương khớp thành công nhờ bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Qua quá trình tìm hiểu, chọn lọc thông tin chúng tôi biết rằng không chỉ dứt điểm những cơn đau nhức xương khớp, tiến sĩ Alox Bharadwaj còn điều trị thành công bệnh phì đại tiền liệt. Chia sẻ về hiệu quả điều trị, tiến sĩ Alox cho hay: “Tôi bị thừa cân, béo phì quá độ nên đã gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho cơ xương khớp. Trước kia tôi đã từng sử dụng nhiều loại thuốc chữa bệnh nhưng tình trạng không thuyên giảm.

Sau khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi được bác sĩ Tuyết Lan tư vấn phác đồ trị liệu sử dụng thuốc đặc trị kết hợp bấm huyệt, cấy chỉ. Sau 1 thời gian tôi đã kiểm soát được cân nặng và các triệu chứng đau khớp gối đã biến mất và đến nay không bị lại. Tôi đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ và trình độ của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của Trung tâm. Đồng thời, tôi cảm ơn bác sĩ và Trung tâm đã chữa khỏi bệnh cho tôi”

Lắng nghe những chia sẻ của tiến sĩ Alox về hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc qua Video dưới đây:

Thoái hóa, viêm khớp gối tràn dịch không đi lại được, người bệnh chia sẻ các khỏi bệnh

Ở độ tuổi 65, bà Trịnh Thị Xánh (Mỹ Đức – Hà Nội) phải đối mặt với bệnh xương khớp. Thoái hóa cổ vai gáy, viêm khớp gối tràn dịch khiến bà chịu đựng những cơn đau thấu xương, phải bò để di chuyển. Làm nông nghiệp, công việc đồng áng vất vả lại khiến tình trạng đau nhức ngày càng nghiêm trọng. May mắn mỉn cười khi bà biết đến bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Sau khi sử dụng, bà Xánh đã có thể đi lại và lao động bình thường.

Xem thêm chia sẻ của bà Xánh qua video sau:

Người phụ nữ đất mỏ khỏi hẳn viêm khớp dính vai với bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Lao động chân tay nhiều năm, chị Đặng Thị Phước (42 tuổi) TP Hạ Long, Quảng Ninh gặp phải tình trạng viêm khớp vai. Một thời gian dài chạy chữa không đúng cách, bệnh diễn tiến sang giai đoạn viêm khớp dính vai khiến chị đau đớn không nhấc được cánh tay. Sự đau đớn, nối lo liệt cánh tay ám ảnh chị trong cả giấc ngủ. Biết đến bài thuốc xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Phước tìm đến điều trị. Sau 1 thời gian ngắn, chị Phúc đã hết đau nhức, thoải mái vận động, lao động.

Xem chia sẻ của chị Đặng Thị Phước qua video sau:

Ngoài những Video phỏng vấn trực tiếp người bệnh, mỗi ngày Trung tâm Thuốc dân tộc còn nhận được nhiều tin nhắn phản hồi từ bệnh nhân khắp cả nước về hiệu quả của bài thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang. Dưới đây là một số phản hồi tiêu biểu:

Người nhà bệnh nhân phản hồi hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Người nhà bệnh nhân phản hồi hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Xem ngay: VTV2 đưa tin Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc xương khớp hoàn chỉnh nhất hiện nay

Trên đây là tổng hợp những phản hồi tiêu biểu của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh xương khớp Quốc dược Phục cốt khang. Bài thuốc được Trung tâm Thuốc dân tộc kê đơn dựa theo tình trạng đau nhức xương khớp của mỗi người. Do đó, để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, quý độc giả và người bệnh vui lòng liên hệ trực tiếp với các chuyên gia xương khớp đầu ngành để được tư vấn. 

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT, Zalo: 024 7109 7799 – 0987 173 258

Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận. SĐT, Zalo: 028 7109 6699 – 0961 825 886

Website: thuocdantoc.org | Fanpage: 

Xem thêm:

Bình luận

  1. Tuấn Anh Salon says: Trả lời


    Không biết thuốc của trung tâm thuốc dân tộc thế nào chứ bệnh thoái hóa đốt sống cổ của tôi bám dai dẳng mấy năm nay chữa không khỏi, uống bao nhiêu loại thuốc tây rồi thực phẩm chức năng nhưng bệnh vẫn cứ vậy, chắc chuyển sang mạn tính luôn rồi. Chẳng biết bệnh như này dùng quốc dược phục cốt khang có đỡ hơn tí nào không chứ đau nhức hằng ngày thế này thì khổ quá

    1. Đoàn Trần says: Trả lời


      Bà cháu 69 tuổi nên xương khớp cũng chán, may nhờ biết bài thuốc này mới đỡ đấy ạ, bà dùng hết 1 tháng thuốc đầu là bảo đỡ nhức mỏi hơn một chút, kiểu nó không còn đau âm ỉ nữa rồi hết 3 tháng mà đi lại thấy khác hẳn, bà đi linh hoạt hơn chứ không phải chống gậy lết từng bước như trước kia. Mới đầu dùng thuốc cũng sợ tác dụng phụ này kia ảnh hưởng tới sức khỏe mà từ ngày dùng thuốc thấy bà ăn ngon, ngủ khỏe hơn hẳn luôn đấy, chắc do trong thuốc có bổ sung mấy vị bổ huyết, loại bỏ độc tố. Tính ra bệnh tuổi già mà cải thiện như vậy cũng quá ok rồi. Để gửi mọi người link này, hôm bữa nhà cháu xem ở đây thấy thuốc ok nên mới mua cho bà uống đấy https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang-dac-tri-benh-xuong-khop.html

      1. Nhung Leader says: Trả lời


        Thuốc này là thuốc ko kê đơn đúng ko bạn, mình chỉ cần đi chụp phim, soi chiếu gì đấy bên ngoài rồi đến mấy quầy đông y chắc có phân phối thuốc này nhỉ

      2. Lê Anh Tuấn says: Trả lời


        Quốc dược phục cốt bán theo đơn của bác sĩ bên trung tâm thuốc dân tộc nha, bạn có thể đi khám xương khớp bên ngoài rồi mang kết quả qua bác sĩ bên trung tâm tham khảo rồi sẽ bắt mạch, kiểm tra thêm rồi kê đơn để bạn mua thuốc tại trung tâm luôn chứ ở ngoài không bán. Đến thăm khám tại trung tâm bác sĩ tư vấn kỹ lắm, nếu ở xa trung tâm cũng có thể tư vấn online. Có gì bạn cứ gọi vào số của trung tâm này 098 717 3258 họ giải đáp cho

  2. Sinh Bồ Đề says: Trả lời


    Thuốc đông y nghe bảo chữa được bệnh xương khớp ổn lắm nhưng chỉ ngại cái khoản tốn thời gian đun sắc rồi húp chén nước thuốc đen ngòm vừa hắc vừa đắng thôi

    1. Trần Bĩnh Đinh says: Trả lời


      Toàn bộ thuốc trong bộ quốc dược phục cốt là loại tiện lợi đóng thành từng lọ nhỏ nhỏ rồi bạn ơi, thời nay ai cũng bận, chả có công nào đun sắc, bên thuốc dân tộc điều chế ra dạng này cũng hay phết đấy chứ

    2. Hoài Bảo says: Trả lời


      Ai bận bận hoặc lười lười thì dùng đỡ mấy dạng này chứ thực ra dạng thảo dược nguyên bản đem về sắc vẫn hơn, uống tươi uống nóng như vậy chắc chắn sẽ hơn rồi

    3. Nguyễn Lương Bình says: Trả lời


      Suy nghĩ đó hơi bị lỗi thời rồi bác ạ, giờ công nghệ máy móc h iện đại người ta thừa sức làm ra chế phẩm tiện lợi mà vẫn giữ hiệu quả. Thêm trung tâm này toàn bác sĩ đầu ngành y học cổ truyền không nữa. Nói đâu xa như mẹ em bị viêm khớp cũng uống thuốc dạng hoàn v cao loại tiện lợi của trung tâm theo liệu trình là tay cử động bình thường, linh hoạt lại hết

  3. Huyền Nga - Hòa Vang says: Trả lời


    Bố em bị viêm khớp tay, cử động các ngón tay rất khó khăn, đã uống thuốc tây và tiêm dịch gì đó vào nhưng vẫn không khỏi, liệu uống thuốc quốc dược này có ăn thua không ???

    1. Hồ Hoàng Vũ says: Trả lời


      Mấy người lớn tuổi hay bị viêm khớp kiểu này nhỉ. Mẹ mình cũng bị, đặc biệt trời lạnh là nhức mỏi mà nhờ dùng liệu trình kết hợp 3 loại thuốc: Quốc dược đặc trị viêm đa khớp + Bổ thận + giải độc mà chỉ 2 tháng là ổn định hẳn, không đau nhức gì như ngày trước

    2. Trần Ngọc Minh says: Trả lời


      Hết đau là ngưng thuốc hẳn luôn không cần uống thêm thuốc gì duy trì hả mọi người chứ em thấy mấy bệnh xương khớp này chả bao giờ hết hẳn luôn, lâu lâu lại cứ tái phát

    3. Lê Thị says: Trả lời


      Thuốc quốc dược bên trung tâm thuốc dân tộc không phải là thuốc giảm đau nên tác dụng lâu dài tuy nhiên thời gian uống thuốc sẽ hơi lâu một chút bạn cần phải kiên trì đó. Trong thời gian điều trị khỏi nhớ chú ý vận động nhẹ nhàng nhé, tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ

  4. Internet Tốc Độ Cao says: Trả lời


    Bị đau khớp gối thì khi điều trị chỉ cần dùng mỗi thuốc quốc dược phục cốt khang là đủ hay có cần kết hợp thêm tpcn hay pp gì khác ko

    1. Lê Vy says: Trả lời


      Chị có kết hợp xoa bóp, bấm huyệt bên trung tâm thuốc dân tộc luôn thì càng tốt nhé, nhờ vậy mà bệnh đau khớp tiến triển nhanh chứ không cần phải dùng thêm thực phẩm chức năng đâu. Với cả lúc em khám bác sĩ sẽ tư vấn mấy bài vận động nhẹ nhàng để tập tại nhà nữa. Em cứ đến khám bác sĩ tư vấn cho, nếu nhẹ thì nhiều khi chỉ uống thuốc thôi đã đủ

    2. Trần Văn Vỹ says: Trả lời


      Anh bị thoái hóa đốt sống cổ đang dùng thuốc quốc dược phục cốt khang với được bác sĩ chỉ định châm cứu bấm huyệt nữa. Đi liệu trình 5 buổi kết hợp uống thuốc 1 tháng thấy cũng giảm đau nhức nhiều lắm. Ai muốn hiệu quả nhanh có thể nghiên cứu khoản vật lý trị liệu bên này, trung tâm cũng nổi tiếng món này á, bên trung tâm có dịch vụ làm tại nhà luôn

  5. Khuyến Nguyễn says: Trả lời


    Bà em bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, đọc trên trang này https://www.thuocdantoc.org/quoc-duoc-phuc-cot-khang-dac-tri-thoat-vi-dia-dem-tu-goc.html thấy thuốc quốc dược phục cốt khang lành tính mà hiệu quả nên muốn mua nhưng khổ cái trung tâm chỉ ở Hà Nội và Sài Gòn, hai địa chỉ này đều xa chỗ em ở quá thì trung tâm có bán thuốc onl ship tận nơi không

    1. Huy Kevin says: Trả lời


      Mình cũng có chung thắc mắc này, thuốc tốt nhưng bảo người bệnh đến khám mới mua đc thì cực quá, bệnh xương khớp nhiều người còn chả lết ra khỏi nhà nổi nữa chứ nói gì đến khám trực tiếp

    2. Lê Xuân Hiếu says: Trả lời


      Ở xa thì vẫn có thể add zalo số 0932 064 179 rồi nhờ trung tâm tư vấn online cũng được nhá. Bữa mẹ em cũng video call với bác sĩ để bác sĩ hỏi thăm tình trạng bệnh rồi họ gửi thuốc về tận nhà. Hết thuốc lại liên hệ bên trung tâm ship tới, khỏe re

    3. Nguyễn Thị Lan Ngọc says: Trả lời


      Khám kiểu này phiêu lắm nhé, dùng thuốc phải có bác sĩ theo dõi, kiểm tra tiến triển bệnh chứ chỉ mua về dùng không thế này lỡ có gì ai chịu trách nhiệm

    4. Pé Lùn says: Trả lời


      Bên trung tâm theo dõi bệnh nhân sát sao lắm nha, tư vấn lúc thăm khám tận tâm ko nói mà lúc dùng thuốc cũng hay điện hỏi thăm tình hình người bệnh, như mình có thắc mắc gì cũng liên hệ hotline bác sĩ giải đáp hết

  6. Lê Thị Ngọc Thảo says: Trả lời


    Thuốc quốc dược phục cốt khang là đông y lành tính nên chắc trong quá trình uống ko phải kiêng khem j đâu nhỉ, cứ ăn uống bt thôi mn ha

    1. Kiều Diễm says: Trả lời


      Nói chung cứ bị bệnh xương khớp thì kiêng đường, đồ chiên, béo, rượu, bột mì trắng nhé. Không phải do thuốc quốc dược này bắt phải kiêng khem mà mấy đồ này không tốt cho xương nói chung. Nhớ phải siêng ăn rau có màu xanh đậm, sữa cho có canxi vào nhé.

  7. Mia Cake Lâm Đồng says: Trả lời


    Em là dân văn phòng, ngồi nhiều nên bị đau cổ vai gáy, trước chỉ đau sơ sơ nên em kệ để vậy nhưng 1 tháng nay nó trở nặng quá, quay qua lại một tí cũng đau, không biết dùng thuốc này bao lâu sẽ khỏi

    1. Mèo Thần Tài says: Trả lời


      Nỗi khổ chung của những người ngồi nhiều ít vận động đây, mình cũng bị y chang bạn và dùng thuốc bên trung tâm 2 tháng cổ vai gáy hết nhức mỏi, quay qua lại bình thường như xưa luôn đấy

    2. Đinh Văn Lâm says: Trả lời


      Tính ra tg dùng cũng lâu đấy, đêm nào t cũng ngủ chẳng ngon giấc vì chứng nhức mỏi này, cứ tỉnh dậy đi wc ngồi dậy y rằng tê tái muốn khóc chỉ mong uống thuốc gì trị nhanh khỏi chứ lâu vậy thì….

    3. Dương Hoàng Yến says: Trả lời


      Uống vài tháng thuốc là để chức năng xương khớp phục hồi thôi chú chứ chú dùng 2 tuần đầu thôi là thấy xương linh hoạt hơn hẳn, chỗ đau cũng giảm nhức mỏi hơn nhiều, tác dụng nó phải từ từ chứ không phải muốn nhanh là được. Tính ra hiệu quả như vậy cũng nhanh rồi đấy, nó theo liệu trình cụ thể

  8. Virus says: Trả lời


    Tôi có tiền sử bị bệnh huyết áp, bên bệnh viện có cho tôi vài loại thuốc cân bằng huyết áp bảo tôi dùng đều đặn, hiện tại tôi lại phát hiện bị viêm khớp ngón tay thì dùng chung thuốc huyết áp với thuốc của thuốc dân tộc có ảnh hưởng gì không

    1. Nguyễn Bảo Vân says: Trả lời


      Tớ nghĩ là ko ảnh hưởng gì, cứ cách thời gian ra uống tầm đâu 1 tiếng là được. Thành phần thuốc toàn thảo dược lành tính thôi mà. Để cho chắc ăn cứ đi khám rồi bác sĩ tư vấn cho nè

  9. Xanh says: Trả lời


    Dược liệu bào chế thuốc là nhập trung quốc hay nhập của mấy công ty việt nam vậy mọi người, giờ thấy báo chí đưa tin nhiều chỗ trộn thuốc mốc vào đem bán thấy ghê ghê lắm

    1. Tiến Linh says: Trả lời


      Thuốc dân tộc có vườn thuốc do họ tự trồng luôn mà, bữa tui có xem clip quay vườn họ rồi, thấy rộng rãi mà được chăm bài bản với có người tới kiểm tra chất lượng nữa. Năm ngoái bị đau khớp tui cũng uống bài thuốc này rồi, uống 2 tháng liền đúng thật là không bị tác dụng phụ gì cả chứ trước có uống mấy loại kiểu bị tích nước phù hết cả mặt lên, ai cần clip về vườn dược liệu của bên này thì tôi quăng link ở đây nhé

    2. Phan Thị Mỹ says: Trả lời


      Nghe dược liệu sạch thì cũng an tâm nhưng cũng lo lo sợ uống vào bị táo bón ghê, khổ cái cơ địa em nó nóng, cứ đụng tới thuốc là liên tục sau đó nặng bụng mà đi wc mãi chả được

    3. O Gái says: Trả lời


      Nếu cơ địa bạn như vậy thì khi đi khám bạn nói thêm về tình trạng của mình như thế nào để bác sĩ nắm rõ rồi bác sĩ kê đơn phù hợp, mỗi tình trạng bệnh bác sĩ sẽ phối kết hợp các vị thuốc khác nhau đó bạn nên bạn hoàn toàn yên tâm

  10. Ty Ty says: Trả lời


    Cho hỏi đơn tthuốc quốc dược phục cốt khang trị bệnh thoái hóa cột sống gồm những gì và giá hết bao nhiêu? Một đơn như vậy là dùng trong bao lâu

    1. Huy Thanh says: Trả lời


      Minh cung bi thoai hoa duoc bac si ke thuoc quoc duoc dac tri thoai hoa, thuoc bo than va thuoc giai doc het 2 trieu/thang, uong tong cong 3 thang thuoc la het nhuc moi hoan toan luon ay

  11. Mê Nấu Nướng says: Trả lời


    Bị đau mỏi vai gáy do ngồi nhiều có thể chữa triệt để bằng thuốc quốc dược phục cốt khang không chứ đó giờ cũng dùng nhiều thuốc rồi đi massage các kiểu chỉ đỡ thời gian sau bị lại

  12. Nguyễn Dương says: Trả lời


    Quốc dược phục cốt khang có chữa khỏi được thoái hóa cột sống thắt lưng không?
    Tôi bị thoái hóa 3 năm nay, cứ hễ trái gió trở trời là cái lưng đau nhức không chịu nổi, trước thì chỉ bị thoái hóa 2 đốt vừa rồi khám lại nó lên thành 3 đốt rồi, mấy nay cái cổ cũng có dấu hiệu đau tương tự, chán quá, mới 50 mà khớp xương rệu rã hết rồi

    1. Nguyễn Hải says: Trả lời


      Em còn bị thoái hóa từ hồi chưa đến 40 đây bác, cũng tại ngày trẻ lam lũ vất vả, đến khi có tuổi được an nhàn chút thì khớp xương nó hành hạ, bác là chỉ bị đau khi trái gió trở trời, còn em đau liên miên từ ngày này sang tháng nọ, nhất là về đêm với gần sáng nó hành cho đau không chợp mắt được, cũng chạy chữa đông tây y đủ cả rồi mà chẳng ăn thua mấy, em lo bằng tuổi bác chắc có khi nằm một chỗ , vì hiện tại thoái hóa của em nó chèn vào dây thần kinh ảnh hưởng đến vận động của cả 2 chân rồi, bác sĩ bảo phải mổ mà cứ đắn đo suy nghĩ mãi chưa dám quyết, thấy nhiều người dạo này dùng cái quốc dược phục cốt khang này tốt nên đang tính dùng một đợt xem thế nào, xem trên mấy trang báo uy tín về yhct thấy thuốc được đánh giá khá tốt https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang-chua-benh-xuong-khop-co-tot-khong.html

    2. Minh Khuê says: Trả lời


      Thuốc quốc dược phục cốt khang này dùng tốt mà, tôi bị đủ cảthoái hóa cổ và lưng, cổ thì nhẹ hơn, chỉ mới bị 1 đốt, còn lưng là lên đến 4 đốt, thế mà dùng thuốc này khỏi được đến nửa năm nay chưa đau nhức gì, ngay cả đợt rồi miền bắc rét mướt thế mà cũng không thấy biểu hiện gì lại, nhưng nói thì nói vậy, thoái hóa nó là bệnh mãn tính nên cũng không dám chắc trước điều gì, giờ chỉ cố gắng ăn uống tập luyện điều độ theo hướng dẫn của bác sĩ mong nó ổn được dăm bảy năm đến tuổi về hưu cũng là mừng rồi

    3. Trần Huyền says: Trả lời


      Thuốc dùng có tác dụng phụ gì không, tôi mới dùng có 1 đợt thuốc tây mà chết khiếp, dạ dày nó viêm sẵn rồi giờ uống thuốc giảm đau vào nó phát lại thế là một lúc vừa đau dạ dày vừa đau xương khớp, bữa đến giờ không dám uống nữa mà dùng dầu xoa bóp đỡ được chút nào hay chút đó thôi

    4. Đức Sỹ says: Trả lời


      Đông y đương nhiên phải lành hơn thuốc tây nhiều rồi vì thành phần của nó đều từ thảo dược trong tự nhiên, nhưng nếu bác dùng thì phải xác định thời gian dùng đông y sẽ tương đối dài và không giảm đau nhanh nhạy được như thuốc tây, đợt tôi uống phải mất đến 10 ngày các cơn đau mới bắt đầu giảm, 3 tháng mới dứt điểm hoàn toàn

  13. Lê Văn Niêm says: Trả lời


    Mấy nay tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc quốc dược phục cốt khang này cũng muốn mua về uống thử coi sao nhưng thấy mọi người đều nói phải đến tận trung tâm thuốc dân tộc khám mới mua được thuốc, vậy như tôi ở xa thì có cách nào khác không, dịch dã đang phức tạp mà đi lại xa xôi cũng sợ mà về còn phải cách ly ảnh hưởng đến công việc

    1. Nguyễn Đình Nam says: Trả lời


      Tôi xem trên mạng cũng thấy có mấy trang nó đăng bài bán thuốc quốc dược phục cốt khang nhưng thấy không phải trang chính thống của trung tâm thuốc dân tộc cũng lo, giờ thuốc giả thuốc nhái nhiều lắm nên cứ đến mua tận nơi là tốt nhất, với cả thuốc này là thuốc bán theo đơn phải có bác sĩ chuyên khoa thăm khám và kê đơn thuốc cho mới mua được đấy

    2. Hướng Phạm says: Trả lời


      Chán thế, tưởng thuốc nó bào chế sẵn đóng lọ rồi thì bán rộng rãi ở các nhà thuốc chứ, vẫn phải có đơn của bác sĩ mới mua được ah ?

    3. Hà Duy Lân says: Trả lời


      Theo tôi được biết thuốc quốc dược phục cốt khang hiện tại vẫn là thuốc độc quyền của trung tâm thuốc dân tộc vậy nên để uy tín nhất thì vẫn nên mua tận trung tâm, có thể đến trực tiếp khám lấy thuốc về uống hoặc là gọi điện nhờ bác sĩ trung tâm tư vấn và gửi thuốc về cũng được, đơn thuốc sẽ bao gồm nhiều loại thuốc nhỏ chứ không chỉ duy nhất một loại đâu

    4. Phan Nga says: Trả lời


      Đặt mua online cũng được nhé, tôi vẫn hay đặt thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc về cho nhà dùng mà, từ dạ dày, đại tràng đến xương khớp tôi đều lấy thuốc ở đây cả, có bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhiệt tình lắm, quá trình dùng thuốc gặp vấn đề gì có thể liên hệ lại với bác sĩ tư vấn, nhiều khi bác sĩ còn gọi điện hỏi thăm xem tình trạng thế nào, tiến triển đến đâu rồi để bác sĩ còn biết điều chỉnh liều dùng thuốc, tôi có số điện thoại của trung tâm đây, ai cần có thể liên hệ nhé 024 7109 6699

    5. Nguyễn Thịnh says: Trả lời


      Trung tâm có nhận ship thuốc sang Sing không nhỉ ?

  14. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời


    Mẹ mình bị thoái vị đĩa đệm thắt lưng nhiều năm nay, chạy chữa thuốc thang đủ kiểu mà không có đỡ, bệnh đau một phần, còn tâm lý không tốt nên sức khỏe mẹ đi xuống trông thấy, hôm trước có người đến thăm mẹ và mách mình đưa mẹ đến trung tâm thuốc dân tộc điều trị, mình muốn hỏi mọi người đã ai điều trị ở đây rồi cho mình xin đánh giá cụ thể với , mình xin cảm ơn

    1. Bùi Tiến Lợi says: Trả lời


      Bố tui chữa thoát vị đĩa đệm ở trung tâm thuốc dân tộc khỏi rồi đấy. Không phải dùng mỗi thuốc đâu mà bác sĩ kết hợp thêm cả vật lý trị liệu thêm nữa, có 3 tháng là ổn áp hết, giờ lưng bố tui vận động tốt lắm, còn quay lại chơi thể thao được rồi mà, bạn cứ đưa mẹ đến điều trị thử xem thế nào

    2. Xuân Hùng says: Trả lời


      Sao mình lại nghe nhiều người nói chỉ cần dùng mỗi thuốc quốc dược phục cốt khang là khỏi thôi mà, thế là phải kết hợp thêm vật lý trị liệu nửa hả

    3. Vương Hưng says: Trả lời


      Đâu ra vật lý trị liệu nữa thế, tôi ở xa còn không đến trung tâm khám được, đặt mua mỗi thuốc về uống cũng khỏi, vật lý trị liệu làm gì thêm cho tốn kém, mọi người chỉ cần mua mỗi thuốc thôi

    4. Nguyễn Mỹ Dung says: Trả lời


      Phải tùy thuộc vào tình trạng mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị khác nhau, bình thường thì chỉ cần dùng mỗi thuốc là ok nhưng nếu đau nặng hoặc đã ảnh hưởng đến chức năng vận động rồi thì phải kết hợp thêm vật lý trị liệu để hỗ trợ giảm đau nhanh, phục hồi chức năng và rút ngắn thời gian điều trị, ví dụ như tôi đau lâu ngày cứng còng 1 bên khớp gối rồi thì bắt buộc phải kết hợp cả châm cứu bấm huyệt nữa mới phục hồi được chức năng vận động

    5. Lê Thanh Mai says: Trả lời


      Chồng tôi cũng bị thoái hóa khớp hiện tại một bên khớp gối chỉ còn vận động được 5 phần bình thường thôi, không biết nếu kết hợp điều trị như bác nói thì có phục hồi lại được như người bình thường không, cả năm nay chồng tôi đi lại phải có người dìu đỡ

  15. Duy says: Trả lời


    Thắc mắc là chỉ có duy nhất một bài thuốc quốc dược phục cốt khang mà điều trị được tất cả các mặt bệnh xương khớp ah ????

    1. Linh Két says: Trả lời


      Tôi đọc cũng thấy lạ, 1 đơn thuốc 5 7 loại điều trị có một bệnh thuốc còn chưa ăn thua giờ chỉ duy nhất một loại mà chữa hết bách bệnh, chẳng biết có cho thêm thành phần tân dược gi vào không

    2. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời


      Chắc mọi người chưa đi khám nên chưa biết, Quốc dược phục cốt khang là bài thuốc chữa xương khớp gồm nhiều bài thuốc nhỏ bên trong, mỗi bệnh sẽ được kê các loại thuốc khác nhau, riêng bệnh viêm khớp của tôi bác sĩ kê đến 3 loại thuốc, mà mỗi loại tôi xem nhãn thuốc phải đến 10 20 loại dược liệu, trung tâm thuốc dân tộc là trung tâm lớn uy tín, thuốc người ta đưa vào điều trị thì đương nhiên phải qua kiểm định đầy đủ của bộ y tế rồi nên mọi người cứ yên tâm mà điều trị

    3. Lê Na says: Trả lời


      Nhiều thuốc vậy rồi phải sắc thành mấy lần hay đổ chung một ấm sắc, nghe đến khoản sắc thuốc cũng ngại phết

    4. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời


      Trung tâm thuốc dân tộc có cả thuốc thang sắc và thuốc bào chế sẵn, tùy theo nhu cầu và tình trạng bệnh của mỗi người bác sĩ sẽ chỉ điịnh dùng loại thích hợp, tôi dùng thuốc bào chế sẵn nên về chỉ việc uống luôn không có cần phải đun sắc gì cả

  16. Nguyễn Tùng says: Trả lời


    Bài không đề cập đến chi phí điều trị để mọi người tham khảo với

    1. Trường Lợi says: Trả lời


      Lúc bạn đi khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể vì mỗi người một bệnh, đâu ai giống ai, có khi cùng một bệnh mỗi người còn biểu hiện khác nhau,chi phí thuốc tính theo đơn kê của bác sĩ, giống hệt như mình đi bệnh viện khám thôi, đợt tôi đi khám lấy thuốc hết tổng 2 triệu hơn bao gồm cả khám chụp chiếu nữa đấy

    2. Trường Làng says: Trả lời


      Có cả chụp phim xquang nữa ah, tưởng chữa đông y chỉ bắt mạch kê đơn thôi

    3. Trọng Điếc says: Trả lời


      Lần đầu đi khám mình cũng nghĩ vậy nên trước hôm đến trung tâm còn cẩn thận đi chụp chiếu xét nghiệm các thứ để mang qua cho bác sĩ xem, ai ngờ là trung tâm có đầy đủ hết các xét nghiệm chụp chiếu, mình đi khám ở cơ sở Lê Quang Đạo là vậy còn không biết các cơ sở khác có không thì không rõ

    4. Ngọc says: Trả lời


      Trung tâm thuốc dân tộc ở đoạn nào Lê Quang Đạo thế ?

  17. Lê Nguyên says: Trả lời


    Bệnh gút cũng dùng được quốc dược phục cốt khang phải không ?
    Ba mình bị gút hiện dùng thuốc tây không kiểm soát được nữa nên mình muốn dùng sang đông y cho ba, acid uric của ba mình hiện là 580. các khớp nó nổi u cục lên rất nhiều và rất đau

    1. Nguyễn Minh says: Trả lời


      Bị gout dùng quốc dược phục cốt khang là đúng bài rồi đấy, tôi đây bị gout mạn tính ngót chục năm mà dùng thuốc này ổn được thời gian rõ lâu rồi, acid uric giờ duy trì ở mức tốt trên dưới 400, mấy cái u cục đó thì không hết hoàn toàn được nhưng không còn đau nhức nữa cũng là quá tốt rồi, gửi link cho bác tham khảo thêm https://ihr.org.vn/dut-diem-benh-gout-bang-bai-thuoc-thao-duoc-thien-nhien-19052.html

    2. Trịnh Minh says: Trả lời


      Tôi ngoài gut ra còn bị tăng huyết áp và đái tháo đường thì có thể dùng thuốc quốc dược phục cốt khang được không, dùng đông tây y lẫn lộn có vấn đề gì không

    3. Trần Hiền says: Trả lời


      Chắc là không vấn đề gì, tôi đang dùng thuốc tây trị tim mạch vẫn dùng thêm thuốc đông y được, miễn là không uống đồng thời một lúc, cách nhau ra khoảng 1 tiếng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua