Mổ Thoát Vị Đĩa Đệm Hết Bao Nhiêu Tiền? Có Được Bảo Hiểm?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ Sở Hà Nội
Theo dõi IHR trên goole news

Mổ thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại hình phẫu thuật, tình trạng bệnh, sức khỏe tổng thể và cơ sở vật chất tại nơi phẫu thuật. Người bệnh cẩn tìm hiểu chi phí để có sự chuẩn bị phù hợp.

NÊN ĐỌC: Bài thuốc Nam bí truyền điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả, bảo tồn cột sống

mổ thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền
Mổ thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều phương pháp phẫu thuật và các chi phí liên quan khác

Thông tin cần biết về bệnh thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm là thuật ngữ chỉ tình trạng phần nhân mềm bên trong đĩa đệm thoát ra bên ngoài. Điều này có thể xảy ra ở bất cứ vị trí nào của cột sống, dẫn đến đau đớn, tê và yếu ở cánh tay và chân.

Hầu hết các trường hợp thoát vị đĩa đệm xảy ra ở lưng dưới, mặc dù tình trạng này có thể gây ảnh hưởng đến cổ và cột sống ngực. Các dấu hiệu và triệu chứng phụ thuộc vào vị trí thoát vị  và liệu đĩa đệm có chèn lên dây thần kinh hay không. Trong hầu hết các trường hợp, thoát vị đĩa đệm chỉ ảnh hưởng đến một bên của cơ thể với các triệu chứng như:

  • Đau tay hoặc chân: Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng có thể dẫn đến tê và đau ở mông, đùi và bắp chân, người bệnh cũng có thể bị đau ở một phần của chân. Nếu thoát vị đĩa đệm xảy ra ở cổ, người bệnh có thể cảm thấy đau đớn ở tay và vai. Cơn đau này có thể lan vào cánh tay hoặc chân khi ho, hắt hơi hoặc di chuyển vào một vị trí nhất định. Cơn đau do thoát vị đĩa đệm thường được mô tả là một cơn bỏng rát hoặc đau nhói.
  • Tê hoặc ngứa ran: Những người bị thoát vị đĩa đệm thường bị tê hoặc ngứa ran ở phần dưới cơ thể. Điều này xảy ra khi các dây thần kinh bị ảnh hưởng.
  • Mất sức mạnh: Cơ bắp được hỗ trợ bởi các dây thần kinh sẽ có xu hướng trở nên yếu đi. Điều này có thể khiến người bệnh dễ bị té ngã hoặc ảnh hưởng đến khả năng nâng, giữ đồ vật.

Một số người có thể bị thoát vị đĩa đệm mà không có dấu hiệu nhận biết. Ngoài ra, đến bệnh ngay nếu nhận thấy các cơn đau cổ hoặc lưng lan xuống cánh tay hoặc chân kết hợp với tình trạng tê, ngứa ran hoặc mất sức mạnh.

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng phổ biến có thể gây ảnh hưởng đến một rễ thần kinh dài, được gọi là chùm đuôi ngựa (cauda equina).

Hiếm khi thoát vị đĩa đệm có thể gây chèn ép toàn bộ ống sống, bao gồm các dây thần kinh thuộc chùm đuôi ngựa. Tuy nhiên, đôi khi bệnh có thể dẫn đến yếu hoặc tê liệt vĩnh viễn.

Thoát vị đĩa đệm thường không nguy hiểm nhưng người bệnh có thể cần chăm sóc y tế khẩn cấp nếu:

  • Các triệu chứng trở nên nghiêm trọng hoặc đau, yếu, tê có thể gây cản trở hoạt động hàng ngày của người bệnh.
  • Rối loạn chức năng bàng quang và ruột, điều này có thể dẫn đến tiểu không tự chủ hoặc khó tiểu, ngay cả khi bàng quang đã đầy.
  • Gây mất cảm giác ở vùng yên ngựa, đùi trọng, mặt sau của chân và khu vực xung quanh trực tràng.

Điều trị sớm và đúng cách là điều quan trọng để ngăn ngừa các biến chứng liên quan của tình trạng thoát vị đĩa đệm.

Khi nào cần mổ thoát vị đĩa đệm

Hầu hết các trường hợp thoát vị đĩa đệm đáp ứng với các biện pháp điều trị bảo tồn, không phẫu thuật, chẳng hạn như dành thời gian nghỉ ngơi, sử dụng thuốc, châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ và vật lý trị liệu. Tuy nhiên trong một số trường hợp, thoát vị đĩa đệm có thể cần được phẫu thuật, chẳng hạn như:

mổ thoát vị đĩa đệm giá bao nhiêu
Mổ thoát vị đĩa đệm được chỉ định cho các trường hợp nghiêm trọng hoặc không đáp ứng các phương pháp điều trị bảo tồn
  • Thoát vị đĩa đệm trong giai đoạn nghiêm trọng và không đáp ứng các biện pháp điều trị nội khoa;
  • Chèn ép các dây thần kinh dẫn đến đau đớn và hạn chế khả năng vận động của người bệnh;
  • Thoát vị đĩa đệm dẫn đến hội chứng chùm đuôi ngựa hoặc bại liệt;
  • Thoát vị đĩa đệm gây rách bao xơ hoặc ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

Trước khi mổ thoát vị đĩa đệm, người bệnh nên đến bệnh viện và trao đổi với bác sĩ chuyên môn để được hướng dẫn cụ thể. Trước khi đề nghị một quy trình phẫu thuật, bác sĩ có thể yêu cầu một số xét nghiệm chẩn đoán và loại trừ các rủi ro liên quan.

Ngoài ra, mổ thoát vị đĩa đệm có nguy cơ tái phát từ 5 – 10%. Do đó, người bệnh cần cân nhắc lợi ích và rủi ro trước khi thực hiện phẫu thuật.

Mổ thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền?

Hiện tại có nhiều phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm khác nhau, phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng và điều kiện kinh tế của người bệnh. Việc mổ thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại phẫu thuật cũng như chỉ định của bác sĩ.

phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền
Trao đổi với bác sĩ điều trị để biết chính xác phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền

Tùy theo tình trạng cơ bản của người bệnh và phương pháp, chi phí mổ thoát vị đĩa đệm như sau:

  • Mổ hở truyền thống: Mổ hở là kỹ thuật mổ có chi phí thấp so với các phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm khác. Thông thường một ca mổ hở có giá khoảng 15 – 20 triệu đồng cho mỗi ca mổ. Chi phí này phù hợp với người bệnh có điều kiện kinh tế ít.
  • Mổ nội soi thoái vị đĩa đệm: Đây là kỹ thuật mổ thoát vị đĩa đệm được sử dụng phổ biến và có thời gian hồi phục nhanh. Chi phí cho mỗi ca phẫu thuật là 30 – 40 triệu đồng.
  • Mổ thoát vị đĩa đệm bằng robot: Đâu là phương pháp mổ hiện đại, hiệu quả cao và ít dẫn đến các rủi ro không mong muốn. Tuy nhiên, chi phí mổ thoát vị đĩa đệm bằng robot tương đối cao, có thể lên đến 80 – 100 triệu đồng cho mỗi ca phẫu thuật. Đây cũng là phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm tốn nhiều chi phí nhất.

Trong trường hợp thoát vị đĩa đệm đa tầng kèm theo tình trạng hẹp ống sống, bác sĩ có thể cần giải ép ống sống, mở cung sau để cố định cột sống. Chi phí cho phẫu thuật này từ 30 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, trong quá trình phẫu thuật, có một số chi phí phát sinh, chẳng hạn như thuốc men và vật tư y tế, điều này có thể khiến chi phí dao động từ 10 – 12 triệu đồng.

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều điều kiện liên quan khác. Do đó, người bệnh nên đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế thực hiện phẫu thuật để được hướng dẫn cụ thể.

Mổ thoát vị đĩa đệm có được hưởng bảo hiểm không?

Phẫu thuật mổ thoát vị đĩa đệm là phẫu thuật cột sống nằm trong danh mục được chi trả bởi bảo hiểm y tế. Các phương pháp phẫu thuật, bao gồm mổ thoát vị đĩa đệm bằng robot được bảo hiểm chi trả đến 60% cho trường hợp đúng tuyến và 30 – 40% cho trường hợp trái tuyến ở bệnh viện tuyến trung ương.

Tuy nhiên bảo hiểm chỉ thanh toán các chi phí nằm trong danh mục bảo hiểm y tế. Đối với các dịch vụ ngoài bảo hiểm y tế, người bệnh cần tự thanh toán.

Lưu ý sau khi mổ thoát vị đĩa đệm

Thời gian phục hồi sau khi mổ thoát vị đĩa đệm phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của người bệnh và một số vấn đề liên quan khác. Thông thường, người bệnh có thể về nhà sau 24 giờ hoặc thậm chí là về nhà ngay trong ngày phẫu thuật.

mổ thoát vị đĩa đệm có được hưởng bảo hiểm không
Sau phẫu thuật, người bệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi để hỗ trợ quá trình hồi phục

Sau phẫu thuật, bác sĩ có thể khuyến cáo người bệnh tránh một số hoạt động trong 4 tuần sau khi phẫu thuật, chẳng hạn như:

  • Tránh ngồi lâu trong thời gian dài;
  • Nâng tạ nặng;
  • Cúi người xuống;
  • Lái xe hoặc vận động mạnh.

Có một số bài tập có thể hỗ trợ quá trình phục hồi sau khi mổ thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, người bệnh nên trao đổi với bác sĩ trước khi thực hiện các bài tập hoặc vật lý trị liệu.

Theo các chuyên gia xương khớp, mổ thoát vị đĩa đệm chỉ là phương án cuối cùng khi người bệnh không thể đáp ứng các phương pháp điều trị khác. Thêm vào đó, bất kỳ ca phẫu thuật đĩa đệm nào cũng tồn tại rủi ro nhất định, nhất là các can thiệp ở bệnh nhân cao tuổi, người có bệnh lý nền. Vấn đề chăm sóc hậu phẫu cho người bệnh cũng không hề đơn giản.

Ngày nay, các biện pháp điều trị thoát vị đĩa đệm theo hướng tự nhiên, KHÔNG XÂM LẤN, giải quyết bệnh từ căn nguyên đang được ưu tiên lựa chọn. Trong đó, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc ĐỘT PHÁ từ Y học cổ truyền được đông đảo bệnh nhân sử dụng và đã khỏi bệnh. 

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang ĐẶC TRỊ thoát vị đĩa đệm bảo tồn nguyên vẹn cột sống [Không cần mổ]

Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm ĐỘT PHÁ từ Y học cổ truyền, là tâm huyết, trí tuệ, kinh nghiệm hàng chục năm của thế hệ y bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Từ cốt thuốc xương khớp của dân tộc Tày – Bắc Kạn kết hợp hàng chục phương thuốc cổ phương, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được nghiên cứu bài bản và làm mới công thức phù hợp với thể trạng, thể bệnh người Việt hiện đại.

Bài thuốc được hoàn thiện bởi Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cùng nhiều bác sĩ đầu ngành.

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được VTV2 Chất lượng cuộc sống bảo chứng đưa tin là phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm KHÔNG XÂM LẤN, an toàn và hoàn chỉnh nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật.

Xem chi tiết phóng sự qua Video dưới đây: 

Công thức thuốc “3 TRONG 1” đặc trị thoát vị đĩa đệm theo cơ chế ĐA CHIỀU chuyên sâu và hoàn chỉnh

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được phối chế ĐỈNH CAO tạo công thức “3 trong 1”, nhóm thuốc này nâng đỡ giúp nhóm thuốc kia phát huy tối đa công dụng. Với cơ chế điều trị ĐA CHIỀU, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang chú trọng điều trị bệnh từ căn nguyên, tập trung loại bỏ triệu chứng và đề cao khả năng tái tạo tự nhiên của đĩa đệm. Trong đó:

QUỐC DƯỢC PHỤC CỐT HOÀN – TÁI TẠO VÀ PHỤC HỒI ĐĨA ĐỆM: Tiêu viêm, dứt điểm đau nhức, tê bì do thoát vị đĩa đệm. Bổ sung canxi, tăng tái tạo chất nhờn sụn khớp tự nhiên, giải phóng sự chèn ép khối thoái vị vào rễ thần kinh, phục hồi và bảo vệ đĩa đệm.

QUỐC DƯỢC BỔ THẬN HOÀN – BỒI BỔ CƠ THỂ, MẠNH GÂN CƯỜNG CỐT: Nhóm thuốc tập trung bổ can thận, dưỡng tâm, hoạt huyết, nâng cao chính khí, mạnh gân cốt, phục hồi xương khớp toàn diện. 

QUỐC DƯỢC GIẢI ĐỘC HOÀN – KHÁNG SINH TỰ NHIÊN, LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN GÂY BỆNH: Thanh lọc cơ thể, tống tiễn phong – hàn – thấp, căn nguyên gây thoát vị đĩa đệm ra ngoài; dưỡng huyết, ổn định cơ địa.

Công thức thuốc hoàn chỉnh điều trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm
Công thức thuốc hoàn chỉnh điều trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm

Quốc dược Phục cốt khang hòa quyện hơn 50 vị thuốc quý mệnh danh thượng dược xương khớp

Quốc dược Phục cốt khang hòa quyện tinh hoa hơn 50 vị thuốc xương khớp tốt bậc nhất trong Y học cổ truyền. Một số chủ dược tiêu biểu như Kê huyết đằng, cây tào đông, thau pinh, co bát vạ, hy thiêm, nhiều loại tầm gửi dược tính cao như phác kháo cài, phác mạy nghiến, phác mạy liến, hầu vĩ tóc, ngưu tất, đương quy, bạch truật, hoàng kỳ… 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO an toàn lành tính, người bệnh có thể an tâm sử dụng, 100% không tác dụng phụ.

Xem chi tiết: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả, bảo tồn cột sống

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm tại Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang và trị liệu Y học cổ truyền với Cồn thảo dược xoa bóp, Châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, Tư vấn chế độ dinh dưỡng và bài tập. Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, theo dõi và hỗ trợ bệnh nhân sát sao cho đến khi lành bệnh.

95% trong tổng số hàng ngàn bệnh nhân chấm dứt đau nhức do thoát vị đĩa đệm sau 2-3 tháng sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang. Rất nhiều người bệnh đã để lại phản hồi về hiệu quả của bài thuốc.

XEM NGAY: Phản hồi của người bệnh thoát vị đĩa đệm về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

 

Đông đảo bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cũng cho những phản hồi tích cực về bài thuốc:

NSƯT Phú Thăng khỏi thoát vị địa đệm L4 L5 sau nhiều năm:

Bác Nguyễn Văn Hiển vui mừng chia sẻ hiệu quả điều trị thoát vị đĩa đệm sau 1 liệu trình:

Ngoài ra cũng có nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm nhắn tin về Trung tâm và cho phản hồi tích cực:

Bệnh nhân phản hồi tích cực sau thời gian ngắn dùng Quốc dược Phục cốt khang
Bệnh nhân phản hồi tích cực sau thời gian ngắn dùng Quốc dược Phục cốt khang

Xem thêm: Phản hồi của người bệnh thoát vị đĩa đệm về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang?

Để được tư vấn chi tiết về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang và phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau đây:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: 024 7109 6699 – 098 717 3258

Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, Q.Phú Nhuận. SĐT: 028 7109 6699 – 0961 825 886

Truy cập Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ XƯƠNG KHỚP ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm là phẫu thuật cột sống phổ biến được bảo hiểm y tế chi trả theo quy định. Do đó, người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ về mức chi phí cũng như các vấn đề liên quan trước khi tiền hành phẫu thuật.

Tham khảo thêm:

Bình luận

  1. Triều Dương says: Trả lời


    Chào các anh chị, Ba tui 66t đã đi khám tại các bệnh viện rất nhiều rồi bác sĩ kết luận ba thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, cứ trời lạnh không qua cổ được, cảm thấy cứng cổ và đau buốt. Ba điều lấy thuốc điều trị rất nhiều thuốc tây rồi sau thời gian cũng đỡ nhưng đợt này lại đau tăng lấy thuốc tây cũng như zậy mà không có tác dụng. Có người mách tui chuyển qua đông y điều trị cho ba nên tui rất quan tâm bài thuốc Quốc dược này, có anh trị điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ đã điều trị thuốc tây không khỏi điều trị thuốc của trung tâm Thuốc dân tộc khỏi không ah

    1. Duy says: Trả lời


      Giống bác trai nhà em a ạ, bác đi nhiều viện lớn được kê thuốc tây về nhà uống sau tái lại cũng kê đơn thuốc uống lại k đỡ. Mà các bác lớn tuổi xương yếu nên chuyển qua đông y là cần kiên trì không nhanh chóng như thuốc tây. Sau cũng thấy bác trai nhà em dùng thuốc Quốc dược phục cốt khang của trung tâm Thuốc dân tộc điều trị liệu trình 3 rồi thấy bác nói ổn rồi ý.

    2. Nguyễn Thị Giang says: Trả lời


      À thuốc tây tất nhiên nhìn thấy hiệu quả của thuốc sau vài hôm nhưng bệnh nhân mà uống nhiều thuốc tây gây nhờn thuốc đó, đấy chính là lý do dùng nhiều thuốc sau cũng dùng lại liều đó lại không có tác dụng. Mà người lớn tuổi thì chuyển qua đông y, thuốc tây y gây ảnh hưởng đến dạ dày và thận đó. Như tôi đây đã bị dạ dày dùng nhiều thuốc tây ảnh hưởng thêm cứ dùng mãi khôngđỡ dạ dày. Sau chuyển qua đông y rồi mới biết. Giờ tôi đang dùng được thuốc Quốc dược này 10 ngày rồi vừa dùng vừa xem kết quả 1 tháng sau tôi sẽ lên cho nhận xét nhé

      1. Dương Vũ says: Trả lời


        E có người nhà bị thoát vị đĩa đệm, hiện tại e cũng đang lăn tăn là k biết có nên mổ hay là nên uống thuốc vì tình trạng của ông ấy cũng tương đối nặng ấy. Sợ uống thuốc k ăn thua

  2. Đoàn Dự says: Trả lời


    Chú muốn lấy thuốc thì liên hệ qua đâu để gặp, thấy mọi người nói bác sĩ Tuấn ở trung tâm mát tay về khoản xương khớp lắm phải không?

    1. Gia Linh Nguyên says: Trả lời


      Chú đến thăm khám trực tiếp thì gọi qua SĐT: (024) 7109 6699 – 0987 173 258 này nhé. Bác sĩ Tuấn chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm đó bạn. Có bài viết này viết rất rõ thông tin bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm https://www.tapchidongy.org/bac-si-tuan-tu-van-dieu-tri-thoat-vi-dia-dem-tren-vtv2.html

      1. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời


        Bác sĩ Tuấn là bác sĩ khám xương khớp tốt nhất ở trung tâm thuốc dân tộc đó. Tôi là tôi cũng được bác sĩ Tuấn khám và điều trị. Khi đến khám tôi có mang theo kết quả chụp MRI và đơn thuốc trước đó đến để bác sĩ kiểm tra và kê đơn. Bác sĩ bắt mạch rất kỹ, rồi kiểm tra rêu lưỡi và giải thíc rõ về bệnh. Khi uống thuốc bác sĩ có gọi điện hỏi thăm bệnh tình sao nên sau thời gian điêu ftrij tôi đã khỏi

  3. Vũ Bình says: Trả lời


    Cho em hỏi, em bị thoát vị đĩa đệm đi viện thì bác sĩ khuyên là phẫu thuật nhưng phẫu thuật xong em sợ nhiều biến chứng không biết bài thuốc Quốc dược phục cốt khang điều trị được không? và có bác nào điều trị khỏi thoát vị đĩa đệm ở trung tâm thuốc dân tộc chưa cho em lời khuyên. Em cũng lăn tăn quá

    1. Hải Dương says: Trả lời


      Như trong bài viết có nói đó, có nhiều phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm lắm và chi phí mổ khá tốn kém nhé. Trong bài chỉ là đang giới thiệu mức chi phí nhỏ nhất nhé còn đâu thực tế phát sinh khá là nhiều. Chi kể chi phí điều trị, thuốc men, thăm khám, người chăm, phục hồi sau điều trị. Nhiều lắm đó. Với cả không phải cứ muốn mổ là mổ đâu

    2. TChí Dũng says: Trả lời


      Nhà em vừa mổ cho bà em ở bệnh viện Việt Đức xong. Mổ robot 150tr nhé. Các bác cứ xác định là mất như vậy. Bảo hiểm không hỗ trợ mổ robot đâu

      1. YUMI DƯƠNG says: Trả lời


        MỔ NHƯ VẬY KHÔNG BIẾT THỜI GIAN PHỤC HỒI CÓ LÂU KHÔNG NHỈ, CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN HOẠT ĐỘNG SAU NÀY HAY KHÔNG VẬY

        1. Ánh - 90 says: Trả lời


          Không phải lúc nào cũng mổ được, để mổ thì thường trường hợp phải nặng lắm và uống thuốc không đáp ứng được. Việc môt người bệnh cũng phải đu sức khỏe để mổ thì bác sĩ mới cho mổ. Ca mổ mà thành công thì phục hồi sẽ rất tốt đó bạn

  4. Giang Quyn says: Trả lời


    Nếu mà mổ thoát vị đĩa đệm thì thời gian phục hồi là bao nhiêu lâu và có nguy hiểm lắm không

    1. Nguyễn Mai says: Trả lời


      Thời gian phục hồi thì nó còn phụ thuộc vào phương pháp mổ mà mọi người lựa chọn. Càng phương pháp đắt tiền thì thời gian phục hồi càng nhanh nhé. Thêm nữa là phụ thuộc vào sức khỏe

    2. Hoàng Giáp says: Trả lời


      Mổ thoát vị đĩa đệm hiện tại thì không có nguy hiểm gì đâu, bây giờ nhiều người mổ mà, mổ bằng các phương pháp hiện đại thì ngày càng không gặp vấn gì chỉ là tiền bác tốn kém và chi phí liên quan cũng đắt. Chưa kể còn không nhận được bảo hiểm nữa cơ

    3. Hana Khg says: Trả lời


      Khoảng 5-10 ngày là sẽ được ở viện về rồi đó ạ. Sau đó về nhà vận động và phục hồi chức năng theo hướng dẫn của bác sĩ. Nói chung là mất thời gian phục hồi và chăm sóc sau đó. Nói chung là nếu mà được thì uống thuốc vẫn là tốt hơn

  5. Hiên Hiên says: Trả lời


    Uống thuốc quốc dược phục cốt khang này có cần phải đun hay sắc gì không. Tôi ngại nhất là vấn đề phải đun sắc thuốc đấy. Ngại cái khoản phải sắc lắm

    1. La Minh Hiếu says: Trả lời


      Gần như mấy loại thuốc đông y giờ có loại thuốc nào phải đun hay sắc gì đâu. Thuốc đều được bào chế dưới dạnh tiện lợi nên không có cần phải đun hay sắc gì đâu. Mà thuốc được trung tâm đóng rất cẩn thận

      1. Nguyễn Nga says: Trả lời


        Đúng rồi chị ơi. Thuốc chữa thoát vị đĩa đệm tại trung tâm có 3 bài thuốc nhỏ là quốc dược đặc trị thoát vị đĩa đệm, quốc dược bổ nhận, quốc dược giải độc. Thuốc được đóng thành từng lọ riêng, dễ dùng và tiện. Không cần phải đun sắc mộ chút nào đâu. Bạn có thắc mắc gì thì cứ liên hệ với trung tâm đều được giải đáp hết ấy

  6. Hiếu Trần says: Trả lời


    Thuốc đông y mà dược liệu không biết có sạch hay không, bây giờ dược liệu bẩn nhập từ Trung quốc nhiều nên

    1. Hoa Moon says: Trả lời


      Thuốc và dược liệu phải sạch và chất lượng thì mới được lên vtv2 chứ. Nếu không sạch và không đảm bảo chất lượng thì không thể lên vtv2 và được nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng đâu

    2. Vũ Hòa says: Trả lời


      Trung tâm thuốc dân tộc là địa chỉ uy tín về khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền đó bạn nhé. Trung tâm đã điều trị khỏi cho rất nhiều bệnh nhân. bên trung tâm là có bác sĩ giỏi hàng đầu về đông y. Thuốc bên trung tâm cũng là thuốc sạch đó. Bạn cứ hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại Trung tâm đi. Có bài viết này viết rất rõ về trung tâm thuốc dân tộc đây https://doanhnghiepvathuongmai.vn/bai-viet/ctcp-benh-vien-thuoc-dan-toc-chuoi-thuong-hieu-kham-chua-y-hoc-co-truyen-dau-tien-tai-viet-nam.phtml

      1. Ngô Hoàn says: Trả lời


        Uống thuốc nhập từ TQ về thì không hể nào khỏi bệnh được đâu vì thuốc được hút hết các dược chất rồi còn đâu thfi làm gì mà khỏi bệnh được. T uống thuốc cốt dược phục cốt khang thì đã hết đau do thoát vị địa địa

        1. Hoàng Thanh Nga says: Trả lời


          Không nhớ hôm xem ở kênh nào nhưng họ có quay vườn dược liệu của trung tâm thuốc dân tộc, rất rộng . Nghe đâu nếu dược liệu họ không có thì họ sẽ thu mua của đồng bào dân tộc chứ không có nhập từ Trung Quốc đâu

  7. Hoàng Thái Tuế says: Trả lời


    Chào mn em đang đi làm xa, mẹ em bị thoạt vị đĩa đệm và bị đại tràng mẹ em cũng đã đi thăm khám và điều trị rất nhiều thuốc khác nhau em cũng không rõ thuốc gì nhiều gần 2 năm nay rồi. Em muốn cho mẹ chuyển qua thuốc đông y của trung tâm điều trị xem cơ thể đáp ứng thuốc như thế nào có điều trị dứt điểm được không? Mẹ em thì ngại đi xuống HN để thăm khám không biết em làm thế nào để mua được thuốc ạ. Em xin cảm ơn

    1. Minh Etp says: Trả lời


      Em ơi, em có thể liên hệ qua sdt ở phần cuối bài để gặp bác sĩ hoặc em để lại sdt ở đây trung tâm gọi điện lại cho em. Mà tốt nhất em chủ đọng liên trung tâm như thế mình sẽ chủ động hơn đó. Anh có sdt bác sĩ thuốc dân tộc khám cho anh đấy em có thể liên lạc nha 0987 173 258

    2. Ngọc Bùi says: Trả lời


      Mẹ không xuống thăm khám trực tiếp được thì liên hệ với trung tâm vào facebook https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc và gửi thuốc về tận nhà cho mình. Như chị đây cũng không có điều kiện và một phần cũng sợ dịch nên không qua thăm khám trực tiếp và liên hệ với bác sĩ qua facebook và gửi thuốc về cho. Mà em yên tâm bác sĩ sẽ gửi kèm hướng dẫn sử dụng, chế độ kiêng khem cho mình không phải lo nhé

      1. Tuyết Huệ says: Trả lời


        Em ở Cao Bằng lấy thuốc thì khoảng bao lâu thì nhận được thuốc vậy ai cho em chút thông tin.

        1. Hoàng Lê says: Trả lời


          Khoảng 3-5 ngày sẽ nhận được thuốc trong điều kiện bình thường nhé. Nếu ở đó dịch căng quá thì thời gian sẽ chậm hơn một vài ngày nhé. Mấy hôm nay dịch căng nên nhiều chỗ vận chuyên cũng chậm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua