Bio Island Lysine Starter: Bột tăng chiều cao của Úc chất lượng

Theo dõi IHR trên goole news

Bột tăng chiều cao của Úc Bio Island Lysine Starter For Kids là sản phẩm thuộc thương hiệu Bio Island, dành riêng cho trẻ em từ 7 tháng đến 6 tuổi. Sản phẩm này cung cấp Lysine với liều lượng thích hợp, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Úc kiểm tra và chứng nhận an toàn cho trẻ.

Bột Lysine Starter For Kids tăng chiều cao của Úc
Bột Lysine Starter For Kids tăng chiều cao của Úc là sản phẩm dành riêng cho trẻ em từ 7 tháng đến 6 tuổi

Giới thiệu bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids

Bột Lysine có tên đầy đủ là Bio Island Lysine Starter For Kids. Đây là một sản phẩm tăng chiều cao của Úc, được nghiên cứu và chịu trách nhiệm bởi Bio Island (một trong những thương hiệu lâu năm và nổi tiếng nhất của Úc).

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids có Lysine là thành phần chính. Đây là một trong các axit amin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp tăng khả năng hấp thu canxi và hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả.

Với hàm lượng Lysine thích hợp, được nghiên cứu dựa trên đáp ứng của trẻ (115mg Lysine hydrochlroride và 90 Equiv Lysine), bột Lysine tăng chiều cao phù hợp với trẻ từ 7 tháng tuổi đến 6 tuổi. Đối với những trẻ lớn hơn, bạn có thể cho trẻ sử dụng viên tăng chiều cao Bio Island Lysine.

Bột Bio Island Lysine Starter For Kids đảm bảo về chất lượng và có độ an toàn cao (đã được kiểm tra bởi Bộ Y tế Úc). Do đó phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sử dụng.

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Bio Island Lysine Starter For Kids
  • Phân loại: Thực phẩm chức năng, sản phẩm tăng chiều cao
  • Thương hiệu: Bio Island
  • Xuất xứ: Úc
  • Dạng bào chế: Bột
  • Quy cách đóng gói: Hộp 150 gram

Thành phần của bột Lysine Starter tăng chiều cao

Mỗi gram bột Lysine tăng chiều cao chứa:

  • 115mg Lysine hydrochlroride
  • 90mg Equiv Lysine

Lysine là một loại axit amin thiết yếu, đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Loại axit amin này có tác dụng cải thiện khả năng hấp thu canxi của cơ thể, duy trì canxi, ngăn cản quá trình đào thải khoáng chất này trong xương.

Do đó bổ sung Lysine có thể thúc đẩy quá trình phát triển thể chất, hệ xương và răng của trẻ nhỏ, tạo điều kiện cho sự phát triển chiều cao vượt trội. Đối với người lớn, Lysine giúp tăng hấp thu canxi, duy trì hệ xương khớp chắc khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng loãng xương.

Ngoài ra Lysine là thành phần của nhiều protein, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, phát triển cơ bắp, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ ăn uống ngon miệng và tăng cân dễ dàng hơn.

thành phần bột tăng chiều cao bio island lysine starter
Thành phần Lysine trong bột giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ nhỏ

Bột tăng chiều cao Lysine Starter có công dụng gì?

Nhờ chứa Lysine với hàm lượng thích hợp, bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids mang đến những công dụng và lợi ích sau:

  • Hỗ trợ thúc đẩy hệ xương phát triển, tăng chiều cao vượt trội
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi của cơ thể, duy trì hệ vận động khỏe mạnh, tăng cường sự dẻo dai
  • Kích thích mọc răng
  • Tăng cường chức năng của hệ thống miễn dịch và nâng cao sức khỏe tổng thể
  • Cung cấp năng lượng cho bé trong các hoạt động
  • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện cân nặng.

Đối tượng sử dụng

Bột Bioisland Lysine Starter tăng chiều cao phù hợp với trẻ em từ 7 tháng tuổi đến 6 tuổi. Đặc biệt là những trẻ có các vấn đề sau:

Chống chỉ định

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter của Úc không phù hợp với những trẻ có dấu hiệu dị ứng với sản phẩm.

Cách sử dụng bột Lysine Starter tăng chiều cao

Cách pha bột:

  • Rót sữa hoặc nước ấm vào 1/2 ly
  • Cho bột Bio Island Lysine Starter For Kids vào ly, khuấy đều tay cho đến khi bột tan nhẹ
  • Uống ngay khi vừa pha xong. Có thể uống trong khi ăn hoặc sau khi ăn xong vào buổi sáng để tăng khả năng hấp thu và đạt hiệu quả cao.

Đối với trẻ em dưới 2 tuổi, có thể hòa tan bột với nước ép trái cây hoặc trộn với sữa hay nước ấm. Đối với trẻ em trên 2 tuổi, có thể cho bột trực tiếp vào miệng và hòa tan bột với nước bọt.

Cách sử dụng bột Lysine Starter tăng chiều cao
Hòa tan bột tăng chiều cao Lysine trong sữa, nước trái cây hoặc nước ấm để tạo ra một ly thơm ngon

Liều dùng Bio Island Lysine Starter For Kids

Trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi nên bú sữa mẹ hoàn toàn. Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn sử dụng bột Lysine tăng chiều cao. Những trẻ từ 7 tháng tuổi đến 6 tuổi sử dụng sản phẩm với liều lượng như sau:

  • Từ 7 – 12 tháng tuổi: Dùng 2 – 3 muỗng bột/ ngày.
  • Trẻ từ 1 – 5 tuổi: Dùng 3 muỗng bột/ ngày.

Liều dùng bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids có thể thay đổi theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Cách bảo quản

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids cần được bảo quản ở nhiệt độ trong phòng (dưới 30 độ C), khô ráo và thoáng mát. Không để sản phẩm ở những nơi ẩm mốc và có ánh sáng chiếu trực tiếp. Để bột tránh xe tầm tay trẻ em.

Mua bột Bioisland Lysine Starter ở đâu? Giá bao nhiêu?

Có thể đặt mua bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids trên trang web chính thức của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Ngoài ra có thể tìm mua sản phẩm tại những cửa hàng chuyên bán thực phẩm chăm sóc sức khỏe và các nhà thuốc lớn.

Giá tham khảo: 429.000đ/ hộp 150gr

giá bán bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids
Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids của Úc đang được bán với giá 429.000đ/ hộp 150gr

Lưu ý khi dùng bột Bio Island Lysine Starter tăng chiều cao

Trước khi cho trẻ sử dụng bột Lysine tăng chiều cao của Úc, phụ huynh cần tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm cần được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng (theo khuyến cáo của bác sĩ hoặc nhà sản xuất) để đảm bảo về tính an toàn và hiệu quả đạt được. Không thay đổi liều dùng hoặc lạm dụng để tránh tác dụng ngược.

Một số lưu ý khác:

  • Một năm chỉ cần sử dụng một lọ Bio Island Lysine Starter For Kids. Có thể sử dụng sản phẩm cùng với canxi sữa. Tuy nhiên hai sản phẩm này cần uống cách nhau 2 tiếng đồng hồ.
  • Sản phẩm nên được sử dụng vào buổi sáng, sau khi ăn xong để đạt hiệu quả cao nhất. Bởi buổi sáng là thời gian cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Ngoài ra trẻ cần năng lượng để duy trì các hoạt động trong ngày.
  • Không thể phát triển toàn diện và đạt chiều cao tối đa nếu chỉ sử dụng bột Bio Island Lysine Starter For Kids. Các chuyên gia khuyến cáo, sản phẩm nên được áp dụng đồng thời với những cách tăng chiều cao khác. Cụ thể: Ngủ trước 23 giờ, ngủ đủ 8 – 9 tiếng/ đêm; uống nhiều nước lọc để thanh lọc cơ thể và hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất; tăng hấp thụ vitamin D bằng cách tắm nắng 10 phút mỗi ngày; không bỏ bữa ăn sáng, thường xuyên vận động; thiết lập chế độ dinh dưỡng cân bằng, ăn nhiều thực phẩm tăng chiều cao như trứng, sữa, sữa chua, các loại đậu, thịt gà, khoai lang, hạnh nhân, rau lá xanh, yến mạch, tôm, cá hồi, các loại quả mọng…
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu muốn dùng bột Bio Island Lysine Starter For Kids kết hợp với những sản phẩm tăng chiều cao khác.
  • Không phụ thuộc vào sản phẩm.
  • Bột tăng chiều cao Lysine cho trẻ dưới 6 tuổi được đánh giá là an toàn và mang đến nhiều lợi ích. Tuy nhiên cần cho trẻ ngừng sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. Điển hình như buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy, táo nón, trẻ khó chịu, quấy khóc nhiều, bỏ bú… Tham khảo ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn xử lý.
  • Thay đổi sản phẩm nếu không đạt hiệu quả sau khi dùng hết 1 hộp.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids có tốt không?

Bột tăng chiều cao Lysine Starter là một sản phẩm có độ an toàn cao, dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hầu như không làm phát sinh những biểu hiện bất thường. Lysine trong sản phẩm có hàm lượng vừa đủ, thích hợp cho trẻ dưới 6 tuổi. Nhờ đó sản phẩm có thể mang đến hiệu quả tăng chiều cao, hấp thu canxi và nhiều lợi ích khác.

Bên cạnh đó Lysine cũng là một axit amin cần thiết cho cơ thể, không phải là chất tăng trưởng. Vì thế việc sử dụng sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể hay sự phát triển cân bằng.

Ngoài ra bột tăng chiều cao Lysine cùng một số sản phẩm thuộc thương hiệu Bio Island khác đã được kiểm tra về thành phần, chất lượng và tính an toàn. Đồng thời được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế của Úc. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay tạo mùi nhân tạo.

Bột Bio Island Lysine Starter For Kids có công thức tối ưu và được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Úc. Nhờ đó hàm lượng Lysine trong sản phẩm dễ tan và dễ hấp thu hơn, phát huy tác dụng nhanh hơn.

Bột tăng chiều cao có mùi thơm nhẹ, dễ sử dụng, hòa tan với sữa hoặc nước ấm có thể tạo ra một ly thơm ngon. Điều này giúp trẻ sử dụng dễ dàng, không gây khó chịu hay buồn nôn. Do đó phụ huynh có thể cho trẻ uống bột Lysine Starter mỗi ngày để cải thiện khả năng hấp thụ canxi và tăng chiều cao hiệu quả.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter For Kids có tốt không
Bột tăng chiều cao Lysine của Úc được đánh giá là sản phẩm tốt, an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ

Nhìn chung bột Bio Island Lysine Starter For Kids chứa Lysine với hàm lượng thích hợp, an toàn, giúp cải thiện hấp thu canxi, hỗ trợ phát triển thể chất và chiều cao cho trẻ. Tuy nhiên sản phẩm này cần được sử dụng mỗi ngày, đúng liều và đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn cho trẻ.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua