Khám Loãng Xương Ở Bệnh Viện Nào? 10 Địa Chỉ Tốt Và Uy Tín

Theo dõi IHR trên goole news

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM, bệnh viện Hòa Hảo, bệnh viện E… có thể giúp giải đáp khám loãng xương ở bệnh viện nào tốt và uy tín. Những bệnh viện này tập trung đội ngũ y bác sĩ giỏi, có khả năng chẩn đoán dựa trên lâm sàng và hình ảnh. Ngoài ra máy móc hiện đại và tiên tiến giúp tăng khả năng chẩn đoán chính xác tình trạng.

Khám loãng xương ở bệnh viện nào
Tìm hiểu khám loãng xương ở bệnh viện nào tốt và uy tín, thông tin liên hệ

Khám loãng xương ở bệnh viện nào tại TP HCM?

Loãng xương là tình trạng suy giảm chất lượng xương (mật độ xương) dẫn đến đau đớn, xương yếu và dễ gãy. Bệnh thường gặp ở người lớn tuổi, đặc biệt là phụ nữ mãn kinh và những người có chế độ ăn uống không đủ canxi. Để xác định bệnh, đo loãng xương là cần thiết.

Đo loãng xương (đo mật độ xương) là một nhóm các xét nghiệm được dùng để kiểm tra lượng khoáng chất trong xương. Điều này giúp đánh giá chất lượng và phát hiện bệnh loãng xương trong giai đoạn sớm nhất.

Vậy khám loãng xương ở bệnh viện nào tại TP HCM? Dưới đây là một số địa chỉ uy tín và tốt nhất:

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Nếu có nhu cầu khám loãng xương, người bệnh có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM. Đây là một địa chỉ chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe uy tín, có 3 cơ sở, quy mô 1000 giường, 120 bàn khám.

Hiện tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM hoạt động với nhiều chuyên khoa. Để khám và điều trị loãng xương, bệnh nhân được yêu cầu đến khoa Nội cơ xương khớp và khoa Chẩn đoán hình ảnh. Tại đây người bệnh sẽ được đo mật độ xương bằng thiết bị và máy móc tiên tiến, có khả năng đánh giá chính xác tình trạng xương.

Hơn thế Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM có đội ngũ bác sĩ giỏi và dày kinh nghiệm (3.300 cán bộ viên chức; 100 Giáo sư, Phó giáo sư). Các bác sĩ có khả năng phát hiện bệnh loãng xương trong giai đoạn sớm nhất. Từ đó có phác đồ điều trị thích hợp.

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM sử dụng thiết bị và máy móc tiên tiến để kiểm tra mật độ xương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ (cơ sở 1): Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (84.28) 3855 4269
  • Email: bvdhyd@umc.edu.vn

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 6h30 – 16h30
  • Thứ Bảy: Từ 6h00 – 11h30

2. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Đây là một trong những địa chỉ khám loãng xương uy tín tại TP HCM. Bệnh viện có tiền thân là Hôpital de Gia Dinh, được thành lập vào đầu thế kỷ XX. Hiện tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định là Bệnh viện Đa khoa loại I, chịu quản lý bởi Sở Y tế TP HCM. Quy mô 1500 giường, khả năng tiếp nhận 4000 lượt thăm khám, 1500 bệnh nhân nội trú và 300 bệnh nhân cấp cứu môi ngày.

Hơn thế Bệnh viện Nhân dân Gia Định tập trung đội ngũ y và bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm; đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến; đủ các chuyên khoa lớn. Điều này giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán và chữa trị.

Đối với bệnh loãng xương, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khoa Nội Hô hấp – Cơ xương khớp (tầng 3 khu nội trú Bệnh viện Nhân dân Gia Định). Sau khám lâm sàng, bệnh nhân được kiểm tra chuyên sâu với máy móc hiện đại. Từ đó xác định đúng tình trạng bệnh và lập phác đồ điều trị thích hợp.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Những người bị loãng xương được chẩn đoán tại khoa Nội Hô hấp – Cơ xương khớp – Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 38 412 692
  • Email: info@bvndgiadinh.org.vn

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Sáng 7h00 – 12h00, chiều 13h00 – 16h00
  • Thứ Bảy và Chủ nhật: Sáng 7h00 – 11h30 (khám và điều trị theo yêu cầu)

3. Bệnh viện Hòa Hảo

Để giải đáp thắc mắc “Khám loãng xương ở bệnh viện nào uy tín tại TP HCM?”, người bệnh có thể đến Bệnh viện Hòa Hảo (Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic – Hòa Hảo). Đây là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh.

Để tăng hiệu quả chẩn đoán, Bệnh viện Hòa Hảo còn đầu tư trang bị nhiều trang thiết bị và máy móc hiện đại. Chẳng hạn như:

  • Máy đo loãng xương thế hệ mới
  • Hệ thống máy siêu âm màu và trắng đen
  • Máy X-quang cao tần (HF) CT
  • Máy chụp nội soi truyền hình điện tử
  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI mới nhất…
Bệnh viện Hòa Hảo
Bệnh viện Hòa Hảo được đánh giá là một trong những địa chỉ khám bệnh loãng xương tốt và uy tín nhất

Thông qua thăm khám và xét nghiệm hình ảnh, bệnh loãng xương có thể được phát hiện trong giai đoạn sớm nhất. Đồng thời phân biệt loãng xương với các tình trạng khác có khả năng gây đau và yếu xương. Chẳng hạn như ung thư xương, ung thư sụn

Chính vì thế những người đang có vấn đề về xương khớp hoặc loãng xương có thể yên tâm đến Bệnh viện Hòa Hảo để được khám và chữa trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 254 Hoà Hảo, phường 4, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:(+84) 2839270284

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: Từ 4h00 đến 19h00.

4. Bệnh viện Nhân dân 115

Nếu muốn khám loãng xương, người bệnh có thể đến Bệnh viện Nhân dân 115. Đây là bệnh viện đa khoa hạng I, hoạt động với nhiều chuyên khoa sâu. Đối với trường hợp bị loãng xương hoặc có bệnh lý xương khớp, người bệnh sẽ được hướng dẫn vào khoa Cơ Xương Khớp kết hợp khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện.

Để kiểm tra nguyên nhân gây yếu xương và xác định chẩn đoán, một số trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ được sử dụng:

  • Máy đo loãng xương (máy đo loãng xương siêu âm Sonost 3000, máy đo loãng xương X-quang Osteosys Exa 3000…)
  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy chụp X-quang cao tần
  • Máy CT đa lát cắt
  • Máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla (MRI)
  • PET CT có khả năng phát hiện ung thư giai đoạn sớm…
Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 hoạt động với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

Ngoài ra khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Nhân dân 115 tập trung các bác sĩ giàu y đức và có trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ có khả năng khám, phát hiện sớm tình trạng. Đồng thời lập phác đồ điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh nhân được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình thăm khám và chữa bệnh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3865 2368 – 028 3865 4139 – 028 3865 5110

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Nhận bệnh nhân từ 6h30, khám bệnh từ 7h00.

5. Bệnh viện An Gia 115

Bệnh viện An Gia 115 có thể giúp giải đáp thắc mắc “Khám loãng xương ở bệnh viện nào tốt tại TP HCM?”. Bệnh viện này là mô hình hợp tác công tư giữa Bệnh viện Nhân dân 115 cùng với Bệnh viện Gia An 115, được phê duyệt bởi Ủy ban Nhân dân TP HCM.

Về quy mô, Bệnh viện An Gia 115 được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, có 367 giường bệnh, là bệnh viện thứ hai thuộc khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La. Hiện tại bệnh viện hoạt động với nhiều chuyên khoa. Trong đó khoa Cơ Xương Khớp là một trong những khoa chuyên sâu và nổi trội của bệnh viện.

Tại khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện An Gia 115, người bệnh sẽ được kiểm tra loãng xương với các máy móc tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giỏi. Điều này giúp xác định chính xác tình trạng và đánh giá mức độ loãng xương. Đồng thời có những phương pháp chữa bệnh thích hợp nhất dựa trên tình trạng.

Bệnh viện An Gia 115
Bệnh viện An Gia 115 có khoa Cơ Xương Khớp là một trong những chuyên khoa nổi bật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 05, đường 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (84 28) 62 885 886

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: Từ 7h00 – 16h00.

Khám loãng xương ở bệnh viện nào tại Hà Nội?

Những người đang sinh sống tại khu vực phía Bắc có thể đến một số bệnh viện dưới đây để được khám chữa loãng xương:

1. Bệnh viện Bạch Mai

Nếu có nguy cơ hoặc đang mắc bệnh loãng xương, người bệnh có thể đến Bệnh viện Bạch Mai, vào Trung tâm Cơ Xương khớp để được thăm khám. Đây là một trong những trung tâm nổi bật của bệnh viện, được trang bị các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại. Điều này giúp hỗ trợ quá trình phát hiện bệnh lý, theo dõi và đánh giá hiệu quả chữa trị.

Bệnh cạnh đó đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Cơ Xương khớp – Bệnh viện Bạch Mai đều là những người dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Trong quá trình thăm khám, bệnh loãng xương có thể được phát hiện sớm và điều trị với nhiều phương pháp thích hợp.

Dựa trên tình trạng cụ thể, bệnh nhân có thể dùng thuốc điều trị loãng xương, vật lý trị liệu và thay đổi lối sống theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh viện Bạch Mai
 Đánh giá và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả tại Trung tâm Cơ xương khớp – Bệnh viện Bạch Mai

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 Nhà P – Bệnh viện Bạch Mai (số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội)
  • Số điện thoại: +84 4 329 0484
  • Email: coxuongkhopbachmai@gmail.com

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Sáng 6h30 – 12h00, chiều 13h30 – 18h00
  • Thứ Bảy và Chủ nhật: Sáng 6h30 – 12h00, chiều 13h30 – 18h00 (khám và điều trị theo yêu cầu)

2. Bệnh viện E

Nếu thắc mắc “Khám loãng xương ở bệnh viện nào tốt nhất tại Hà Nội?”, người bệnh có thể đến Bệnh viện E. Đây là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I, chịu sự quản lý của Bộ Y tế. Bệnh viện có quy mô 1000 giường bệnh, hoạt động với nhiều chuyên khoa sâu. Đối với loãng xương, bệnh nhân được hướng dẫn đến khoa Chuyên xương khớp để tiến hành thăm khám và chữa trị.

Tại khoa Chuyên xương – Bệnh viện E, người bệnh sẽ được thăm khám với các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, khả năng chẩn đoán và điều trị tốt. Cùng với máy móc và các thiết bị y tế hiện đại, bệnh loãng xương và các tình trạng nghiêm trọng khác có thể được phát hiện sớm. Từ đó đảm bảo quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ.

Chính vì những điều trên, người bệnh có thể yên tâm đến khoa Chuyên xương khớp – Bệnh viện E để được kiểm tra và điều trị theo phác đồ chuẩn. Thông thường các phương pháp sẽ được sử dụng kết hợp để tăng hiệu quả điều trị.

Bệnh viện E
Bệnh viện E có đội ngũ bác sĩ giỏi, giúp phát hiện, phân biệt loãng xương với các tình trạng y tế khác

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 081.846.7686, 086.889.1318
  • Email: bvetuvanonline@gmail.com

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 8h00 – 18h00.

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh loãng xương uy tín nhất khu vực phía Bắc. Bệnh viện này có quy mô 500 giường bệnh, 1000 cán bộ nhân viên là Tiến sĩ, Giáo sư, Phó giáo sư, Thạc sĩ…; 18 khoa lâm sàng, 7 khoa cận lâm sàng, 8 trung tâm và 10 phòng chức năng.

Bênh cạnh đó, bệnh viện được xây dựng với quy mô xanh – sạch – đẹp, 5 khối nhà lớn với các phòng ban thoáng mát và sạch sẽ. Điều này mang đến cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám và điều trị loãng xương.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được xây dựng với quy mô xanh – sạch – đẹp mang đến cảm giác thoải mái

Ngoài ra Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn nổi bật với trang thiết bị y tế. Cụ thể bệnh viện này trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và chữa trị. Cụ thể:

  • Máy chụp cộng hưởng từ 1,5T
  • Hệ thống máy chụp mạch số hóa
  • Máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt
  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • 4 hệ thống máy X-quang số hóa
  • Máy xét nghiệm Cobas 8000 hãng Roche, Centau XP, XPT…
  • Các máy đo loãng xương hiện đại…

Nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi và thiết bị y tế hiện đại, bệnh loãng xương có thể được phát hiện trong giai đoạn sớm và điều trị với những phương pháp thích hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982873112

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Sáng 6h30 – 12h00, chiều 13h30 – 16h30
  • Thứ Bảy: Sáng 6h30 – 12h00
  • Chủ nhật: Sáng 7h30 – 12h00

4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Đây là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều người lựa chọn cho quá trình thăm khám và điều trị loãng xương. Bệnh viện này có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao về các chuyên ngành. Trong đó có hơn 250 Thạc sĩ cùng 150 Tiến sĩ, 45 Giáo sư, Phó giáo sư.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có khả năng phát hiện và đánh giá chính xác tình trạng. Đồng thời phân biệt loãng xương với nhiều bệnh xương khớp nghiêm trọng khác. Từ đó có những phương pháp điều trị thích hợp, tránh phát sỉnh rủi ro.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mang đến hiệu quả chẩn đoán cao, sớm phát hiện bệnh lý

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hoạt động với 24 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 18 trung tâm, 12 phòng ban chức năng và 9 viện chuyên ngành. Thông thường bệnh loãng xương và các bệnh xương khớp khác sẽ được tiếp nhận tại khoa Nội cơ xương khớp.

Khoa Nội cơ xương khớp cùng với khoa Chẩn đoán lâm sàng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Từ đó mang đến hiệu quả chẩn đoán cao, sớm phát hiện bệnh lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069. 572400
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Sáng 7h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30
  • Thứ Bảy: Sáng 7h00 – 12h00

5. Bệnh viện Quốc tế Vinmec Times City

Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Quốc tế Vinmec Times City giúp giải đáp khám loãng xương ở bệnh viện nào tốt và uy tín tại Hà Nội. Khoa này chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ, xương, khớp từ nhẹ đến nghiêm trọng. Chẳng hạn như loãng xương, bệnh tự miễn, thoái hóa khớp, các bệnh khớp do rối loạn nội tiết và chuyển hóa…

Đội ngũ y, bác sĩ tại khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Quốc tế Vinmec Times City đều là những người giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Trong quá trình thăm khám, bệnh nhân được kiểm tra lâm sàng kết hợp xét nghiệm phát hiện sớm tình trạng. Đồng thời có phác đồ điều trị thích hợp nhất dựa trên tình trạng bệnh.

Bệnh viện Quốc tế Vinmec Times City
Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Quốc tế Vinmec Times City có khả năng lập phác đồ điều trị thích hợp nhất

Ngoài ra Bệnh viện Quốc tế Vinmec Times City không ngừng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, mở rộng hợp tác với chuyên gia đầu ngành và giáo sư. Từ đó phát hiện nhanh nhiều bệnh lý nguy hiểm và thực hiện nhiều kỹ thuật phức tạp, giúp điều trị tốt bệnh lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3974 3556

Thời gian khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h00 – 17h00
  • Thứ Bảy: Sáng 8h00 – 12h00

Những bệnh viện nêu trên có thể giải đáp “Khám loãng xương ở bệnh viện nào tốt và uy tín?” và thông tin liên hệ. Bệnh viện 108, Bệnh viện E, Bệnh viện Nhân dân 115… đều là những bệnh viện uy tín, có chuyên gia đầu ngành, kết hợp trang thiết bị hiện giúp đánh giá chính xác tình trạng. Chính vì thế người bệnh có thể yên tâm đến những bệnh viện này để được hướng dẫn khám và chữa trị.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua