8 địa chỉ khám cơ xương khớp tốt nhất Hà Nội (BV, phòng khám tư)

Đã được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Mai | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: IHR Cơ sở TP Hồ Chí Minh
Theo dõi IHR trên goole news

Để khám cơ xương khớp tại Hà Nội, người bệnh có thể đến một số bệnh viện và phòng khám tư như phòng khám số 1 Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Đại học Y dược, bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, bệnh viện Bạch Mai… Đây đều là những địa chỉ chữa bệnh uy tín, có bác sĩ giỏi, thiết bị và máy móc hiện đại.

Nên đọc: Bài thuốc Nam bí truyền đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh

8 bệnh viện, phòng khám tư cơ xương khớp tốt nhất Hà Nội
Thông tin cơ bản về 8 bệnh viện, phòng khám tư cơ xương khớp tốt nhất Hà Nội

Địa chỉ khám cơ xương khớp tốt nhất Hà Nội

Tuổi càng cao các khớp xương càng suy yếu và dễ phát sinh những vấn đề nghiêm trọng, điển hình như viêm xương khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau xương cụt… Để sớm khắc phục tình trạng và phòng ngừa rủi ro, người bệnh nên đến bệnh viện hoặc phòng khám tư uy tín để được các bác sĩ khám và chữa trị.

Dưới đây là danh sách các bệnh viện, phòng khám tư cơ xương khớp tốt tại Hà Nội:

1. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Để thăm khám và điều trị cơ xương khớp tại khu vực phía Bắc, người bệnh có thể đến phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Tai đây, người bệnh sẽ được khám lâm sàng kết hợp kiểm tra cận lâm sàng bằng một số máy móc và thiết bị y tế hiện đại sau:

  • Máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt
  • Máy chụp cộng hưởng từ 1,5T
  • Hệ thống chụp X-quang số hóa
  • Máy siêu âm 3D, 4D
  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động

Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị thích hợp, giúp bệnh nhân sớm khắc phục tình trạng. Hầu hết các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều là những người có trình độ học vấn cao, nhiều năm tu nghiệm trong và ngoài nước. Hơn thế các bác sĩ còn có bề dày kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý phức tạp.

Chính vì những điều nêu trên người bệnh có thể yên tâm đến phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để thăm khám và tiến hành điều trị các bệnh cơ xương khớp.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: 6h00 – 12h00
    • Buổi chiều: 13h30 – 16h30
  • Thứ Bảy (khám tại khoa Khám và điều trị theo yêu cầu): 6h30 – 12h00
  • Chủ nhật (khám tại khoa Khám và điều trị theo yêu cầu): 7h30 – 12h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nhà A5, số 1, đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982873112
  • Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị bệnh cơ xương khớp uy tín

2. Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám cơ xương khớp tốt nhất Hà Nội. Đây một là một đơn vị đầu ngành nội khoa về cơ xương khớp, chuyên tiếp nhận và điều trị khỏi những trường hợp nặng và phức tạp.

Đơn vị này tập trung các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và học vấn cao. Đồng thời có khả năng chẩn đoán chính xác và lập phác đồ điều trị thích hợp. Ngoài ra khi thăm khám tại Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai, người bệnh sẽ được chẩn đoán và đánh giá bệnh lý với các máy móc hiện đại. Điều này giúp sớm phát hiện các vấn đề nghiêm trọng và điều trị đúng cách.

Dựa trên mức độ nghiêm trọng, người bệnh có thể được yêu cầu dùng thuốc, vật lý trị liệu – phục hồi chức năng hoặc phẫu thuật điều chỉnh xương khớp và hạn chế rủi ro.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: 6h30 – 12h00
    • Buổi chiều: 13h30 – 18h00
  • Thứ Bảy (khám tại khoa Khám và điều trị theo yêu cầu)
    • Buổi sáng: 6h30 – 12h00
    • Buổi chiều: 13h30 – 18h00

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 8424 3869 3731

Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tầng 2 Nhà P – Bệnh viện Bạch Mai
  • Số điện thoại: +84 4 329 0484
  • Email: coxuongkhopbachmai@gmail.com
Khoa Cơ Xương Khớp - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai chuyên tiếp nhận, điều trị cho những trường hợp nặng và phức tạp

3. Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp bằng Y học cổ truyền chính thống

Với bề dày hơn 1 thập kỷ phát triển, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh xương khớp uy tín hiện nay. Đây là đơn vị DUY NHẤT kết hợp sưu tầm, nghiên cứu các bài thuốc quý song song với ứng dụng điều trị. Công tác điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin với những ưu điểm sau:

Người bệnh được điều trị bệnh xương khớp bằng phương pháp Y học cổ truyền chính thống

Phác đồ điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp nhuần nhuyễn giá trị tinh hoa Y học cổ truyền, Y học hiện đại, Y pháp Hải Thượng Lãn Ông, được xây dựng dựa trên từng thể trạng, thể bệnh của mỗi người, cho hiệu quả cao với mọi bệnh lý xương khớp. Bài thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang là thành quả nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc.

Quốc dược Phục cốt khang được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản

Bài thuốc xương khớp Quốc dược Phục cốt khang kế thừa tinh hoa của các bài thuốc xương khớp kinh điển, cốt thuốc bí truyền của dân tộc Tày được phát triển và hoàn thiện với công thuốc đột phá “3 TRONG 1” gồm 3 nhóm thuốc:

  • QUỐC DƯỢC BỔ THẬN HOÀN (Thuốc bổ, mạnh gân xương khớp): Bồi bổ, hoạt huyết, giảm đau, phục hồi thể trạng, mạnh gân cường cốt
  • QUỐC DƯỢC GIẢI ĐỘC HOÀN (Kháng viêm, giảm đau hiệu quả): Tiêu độc, kháng viêm, dứt điểm căn nguyên gây bệnh.
  • QUỐC DƯỢC PHỤC CỐT HOÀN (Điều trị chuyên sâu, gia giảm từng thể bệnh): Dứt đau nhức, phục hồi vận động, bổ sung canxi, tăng sinh dịch nhầy sụn khớp, dưỡng chất tăng dẻo dai xương khớp, ngăn thoái hóa, lão hóa.

Để tăng hiệu quả điều trị, các liệu pháp Y học cổ truyền như cồn xoa bóp thảo dược, châm cứu, bấm huyệt…, dinh dưỡng và bài tập được bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị bệnh xương khớp hoàn toàn từ thảo dược

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang kết hợp hơn 50 vị thuốc Nam có tác dụng dưỡng huyết, bổ tạng phủ, mạnh gân cốt, giảm đau, tái tạo và phục hồi xương khớp. Một số vị thuốc chủ dược gồm: Thau pú lùa (kê huyết đằng), các loại tầm gửi đặc biệt (Phác kháo cài, phác mạy nghiến, phác mạy liến), thau pinh, hầu vĩ tóc, ngưu tất, vương cốt đằng, thiên niên kiện, dây đau xương…

80% nguồn dược liệu được cung ứng từ đơn vị trực thuộc Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm, 20% là dược liệu hiếm được khai thác trực tiếp từ rừng tự nhiên trong dự án hợp tác phát triển cây thuốc Nam với người bản địa và nhập khẩu chính ngạch.

Xem ngay: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đặc trị các bệnh xương khớp chuyên sâu và hoàn chỉnh

Bảng thành phần sở hữu nhiều bí dược quý hiếm lần đầu tiên được ứng dụngNgười bệnh được trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu

  • Được các bác sĩ xương khớp đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn lên phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Phụ trách chuyên khoa xương khớp tại Trung tâm là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao, quy trình thăm khám khoa học, không cần chờ đợi lâu.
  • Mô hình khám chữa 1 bác sĩ – 1 người bệnh, bác sĩ đồng hành tới khi khỏi bệnh. 
  • Phác đồ ĐẶC BIỆT cho bệnh nhân xương khớp nặng, mãn tính lâu năm, điều trị nhiều cách không khỏi. 
  • Thời gian thăm khám linh hoạt, người bệnh có thể sắp xếp hợp lý với thời gian, công việc của mình.
  • Dịch vụ tư vấn Online, gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh ở xa.
Trung tâm Thuốc dân tộc hội tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành
Trung tâm Thuốc dân tộc hội tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành

Trên 95% bệnh nhân phục hồi vận động sau thời gian ngắn điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng đã khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm sau 3 tháng điều trị tại Trung tâm. Hàng triệu bệnh nhân xương khớp tin tưởng và phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Xem ngay: Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Mời bạn đọc xem thêm chi tiết thông tin bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang qua video sau:

Bệnh nhân xương khớp liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc để được tư vấn chi tiết phác đồ điều trị qua các kênh thông tin sau:

Xem ngay: Bài thuốc xương khớp nổi danh VTV2 đưa tin, nghệ sĩ Phú Thăng và nhiều người bệnh tin dùng

4. Điều trị xương khớp khỏi lâu dài, an toàn sức khoẻ tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bên cạnh việc lựa chọn các bệnh viện chữa Xương khớp bằng Y học hiện đại thì thời gian gần đây ngày càng nhiều người lựa chọn điều trị bệnh tại các Phòng chẩn trị YHCT cũng là lựa chọn cho nhiều người bệnh. Tuy nhiên, trước thực trạng “3 đời nhà tôi chữa xương khớp” của nhiều thầy thuốc không có giấy phép hành nghề, các đơn vị “ma”, ngừoi bệnh cần hết sức cận trọng trong việc gửi gắm sức khoẻ của mình. Tốt nhất người bệnh nên lựa chọn các đơn vị YHCT lâu năm, uy tín, có giấy phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng và được nhiều người bệnh đề xuất.

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc Nam gia truyền uy tín chữa bệnh xương khớp nổi tiếng thông qua bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Bài thuốc là sản phẩm kết tinh của 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh, hiện tại bài thuốc được kế thừa bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – sinh viên tốt nghiệp loại ưu Học viện Y học cổ truyền, người có gần 20 năm kinh nghiệm trong xử trí các vấn đề xương khớp phổ biến. Theo đó, thay vì sử dụng một bài thuốc điều trị. Xương khớp Đỗ Minh được kết hợp cùng lúc từ 4 phương thuốc trong 1 liệu trình điều trị gồm: Thuốc đặc trị bệnh xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc bổ thận dưỡng huyết, Thuốc kiện tỳ ích tràng và kèm một bài thuốc xoa bóp. 

XEM THÊM: [Góc người thật việc thật] Hàng ngàn người đã chữa khỏi bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bằng việc phối hợp hài hoà 4 phương thuốc theo tỷ lệ bí truyền dòng họ, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đạt được hiệu quả chữa bệnh tối ưu mà hiếm có bài thuốc nào trên thị trường có được

  • Giúp khu phong, tán hàn, tiêu viêm, giảm sưng đau, đào thải hết phong – hàn – thấp – nhiệt, khắc phục bệnh từ gốc
  • Lưu thông khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm mạnh gân cốt, chắc khoẻ xương
  • Hỗ trợ tái tạo dịch để nuôi dưỡng xương khớp, phục hồi các tổn thương.
  • Thanh nhiệt giải độc, bồi bổ can tỳ, tăng khả năng hấp thu thuốc, rút ngắn thời gian điều trị
  • Nâng cao sức khỏe cho người bệnh, dự phòng bệnh quay trở lại.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh Đường là giải pháp được chuyên gia đánh giá cao, người bệnh tin dùng bởi sử dụng nguồn dược liệu chất lượng, chứa dược tính tối ưu trong điều trị xương khớp, đơn cử như: phong kỷ, phòng phong, vương cốt đằng, hạ khô thảo,… Đáng nói toàn bộ số dược liệu này đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường trồng trọt, chăm sóc và đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế.

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh từng điều trị thành công bệnh thoái hoá cột sống tại Đỗ Minh Đường, nghệ sĩ chia sẻ sự hài lòng lớn đối với dịch vụ khám chữa bệnh cũng như hiệu quả từ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh: “Tuổi già tôi ưu tiên sử dụng các loại thuốc Nam chữa bệnh để tránh gây hại cho dạ dày, tá tràng. Sau 2 tháng sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh tôi khá bất ngờ vì hiệu quả nhanh chóng, mới dùng thuốc 20 ngày và kết hợp châm cứu bấm huyệt vùng vai gáy đã mềm mại hẳn ra, động tác xoay cổ tác động nhẹ nhàng hẳn. Tôi thấy thuốc tốt và muốn giới thiệu tới nhiều người”

Đặc biệt, Đỗ Minh Đường là đơn vị Y học cổ truyền uy tín khi nhiều lần được xuất hiện trên các sóng truyền hình uy tín như: Sống khoẻ mỗi ngày, Khoẻ thật đơn giả  – VTV2; Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2. Và đặc biệt nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017, và Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Người bệnh quan tâm tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường liên hệ tới địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liệu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 6253 6649
  • Ngày làm việc: Tất cả các ngày trong tuần.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00.

XEM THÊM: Danh y chỉ cách sử dụng bài thuốc đông y chữa đau nhức xương khớp an toàn, hiệu quả

5. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Nếu muốn khám cơ xương khớp tại Hà Nội, người bệnh có thể đến Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức để được hỗ trợ. Đây là một bệnh viện đa khoa uy tín thuộc khu vực phía Bắc. Bệnh viện làm việc với hơn 2200 thầy thuốc, đều là những người có chuyên môn cao. Trong đó có hơn 221 thạc sĩ và bác sĩ chuyên khoa, 40 tiến sĩ, 32 phó giáo sư và 5 giáo sư.

Ngoài ra Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có quy mô 1500 giường cùng hệ thống phòng mổ, các thiết bị tế và máy móc hiện đại nhất. Điều này giúp phục vụ công tác khám chữa bệnh, thuận lợi hơn trong quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý.

Cơ sở vật chất và các thiết bị y tế tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức:

  • 1500 giường bệnh
  • Máy cộng hưởng từ 3.0 Tesla, 1.5 Tesla
  • Hệ thống CT Scanner 64 dãy
  • Hệ thống chụp cắt lớp vi tính CT Scanner 256 dãy, 512 lát cắt
  • Hệ thống siêu âm màu 3D, 4D
  • Máy chụp mạch số hóa nền thế hệ mới
  • Hệ thống đo độ loãng xương
  • Hệ thống xét nghiệm huyết học, vi sinh, sinh hóa, miễn dịch
  • 50 giường hồi sức và 42 bàn mổ
  • Kính hiển vi phẫu thuật, robot trong mổ
  • Hệ thống phòng mổ hiện đại ORI, Hybrid

Thời gian làm việc

Khoa khám bệnh

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: 7h00 – 12h00
    • Buổi chiều: 13h30 – 16h00

Khoa Khám và điều trị theo yêu cầu

  • Tất cả các ngày trong tuần
    • Buổi sáng: 12h00 – 14h00
    • Buổi chiều: 16h00 – 21h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84- 24) 38.253.531 – (84-24) 38.248.308
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất tốt và các thiết bị y tế hiện đại

6. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Đây vừa là bệnh viện thuộc hạng đặc biệt của nước ta vừa là địa chỉ khám cơ xương khớp tốt nhất Hà Nội. Bệnh viện hoạt động làm việc với nhiều chuyên khoa khác nhau.Tuy nhiên khoa Nội Cơ xương khớp là khoa lâm sàng chuyên sâu và nổi bật của bệnh viện.

Khoa Nội Cơ xương khớp – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành và các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được học tập và đào tạo bài bản. Một số bác sĩ còn có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài.

Hơn thế để phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị, bệnh viện còn đầu tư xây dựng nhiều phòng khám, phòng phẫu thuật đạt chuẩn, có kích thước rộng và thoáng mát, hơn 500 giường bệnh cùng nhiều thiết bị và máy móc hiện đại bậc nhất, bao gồm:

  • Máy chụp cắt lớp điện toán CT 320
  • Máy chụp PET/CT
  • Hệ thống sinh thiết và phân tích khối u
  • Hệ thống X-quang kỹ thuật số
  • Máy xét nghiệm khí máu GEM 2000
  • Máy sinh hóa tự động Accelerator A3600
  • Máy xét nghiệm 10 thông số hóa sinh nước tiểu
  • Hệ thống xét nghiệm tự động

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: 6h30 – 11h30 (5h30 tiếp nhận bệnh nhân)
    • Buổi chiều: 13h30 – 17h00
  • Thứ Bảy (khám tại khoa Khám và điều trị theo yêu cầu)
    • Buổi sáng: 6h30 – 11h30 (5h30 tiếp nhận bệnh nhân)
    • Buổi chiều: 13h30 – 17h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069. 572400
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Nội Cơ xương khớp là khoa lâm sàng chuyên sâu và nổi bật của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

7. Trung tâm cơ Xương khớp – Bệnh viện E

Nếu muốn tìm kiếm địa chỉ khám cơ xương khớp tại Hà Nội, người bệnh có thể đến Trung tâm cơ Xương khớp – Bệnh viện E. Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung ương, hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Y tế, ngoài Trung tâm cơ Xương khớp, bệnh viện còn có 3 trung tâm khác (Trung tâm Ứng dụng, Trung tâm Tiêu hóa, Trung tâm tim mạch) cùng 55 phòng chức năng.

Hơn thế bệnh viện E có quy mô lớn hơn 1000 bệnh, trong đó Trung tâm cơ Xương khớp chiếm trên 30%. Bệnh viện được xây dựng với nhiều khối nhà, các phòng ban thoáng mát và sạch sẽ. Mỗi trung tâm và phòng chức năng có đội ngũ y bác sĩ riêng nhưng hầu hết là những bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra khi đến thăm khám tại Trung tâm cơ Xương khớp – Bệnh viện E, người bệnh sẽ được chẩn đoán bệnh lý với các thiết bị y tế sau:

  • Máy CT xoắn ốc
  • Máy SPECT chụp xạ hình
  • Máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1,5 Tesla
  • Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số
  • Các thử nghiệm chẩn đoán sớm ung thư

Chính vì những điều kiện y tế nêu trên, người bệnh có thể đến Trung tâm cơ Xương khớp – Bệnh viện E khi nhận thấy xương yếu hoặc có bất thường khác.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 8h00 – 18h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 87 – 89, phố Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.37543650 – 024.37561351
  • Email: bvetuvanonline@gmail.com
Trung tâm cơ Xương khớp - Bệnh viện E
Trung tâm cơ Xương khớp – Bệnh viện E trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm

8. Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 tiền thân là Đội điều trị 3, được thành lập và hoạt động vào năm 1950. Sau nhiều năm phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tốt và uy tín tại khu vực phía Bắc, được nhiều người bệnh tin tưởng và lui tới.

Khi đến Bệnh viện Quân y 103, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa/ chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn điều trị. Ngoài ra người bệnh còn được chẩn đoán bệnh lý với các máy móc hiện đại, bao gồm:

  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • Dụng cụ sinh thiết vô trùng
  • Máy IPL, Oxigen Jet, Solitone 2500
  • Hệ thống chụp CT Scanner
  • Máy siêu âm Doppler màu
  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI
  • Hệ thống gamma camera SPECT
  • Máy điện xung ES520, CS210, BA2008
  • Máy Holter ECG
  • Máy tập phục hồi chức năng vận động chi dưới
  • Máy phẫu thuật phaco

Đối với những trường hợp nhẹ, người bệnh có thể được yêu cầu dùng thuốc (uống/ tiêm) kết hợp vật lý trị liệu – phục hồi chức năng. Đối với những trường hợp nghiêm trọng hơn, người bệnh sẽ được điều trị nội trú với các phương pháp lâm lấn như phẫu thuật, nạo bỏ khối u xương khớp…

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Buổi sáng: 8h00 – 12h00
    • Buổi chiều: 13h30 – 17h00
  • Thứ Bảy và Chủ nhật (khám tại Khoa Khám và điều trị theo yêu cầu)
    • Buổi sáng: 8h00 – 12h00
    • Buổi chiều: 13h30 – 17h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 261, đường Phùng Hưng, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0433.566.713 – 0967.811.616
Bệnh viện Quân y 103
Bệnh viện Quân y 103 là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh cơ xương khớp tốt và uy tín tại khu vực phía Bắc

9. Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Đa khoa Đông Đô nằm trong TOP 8 địa chỉ khám cơ xương khớp tốt nhất Hà Nội. Bệnh viện tập trung đội ngũ Giáo sư, bác sĩ chuyên khoa và các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có khả năng tiếp nhận và điều trị các bệnh lý phức tạp. Cụ thể như thoát vị đĩa đệm cổ, chấn thương cột sống, thoái hóa khớp…

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Đông Đô còn trang bị hệ thống thiết bị y tế cao cấp, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Điều này giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám, phát hiện sớm các bệnh lý. Từ đó lập phác đồ điều trị thích hợp, sớm cải thiện tình trạng.

Một số thiết bị y tế, máy móc hiện đại tại Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Đa khoa Đông Đô:

  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy đo mật độ xương toàn thân
  • Máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt
  • Máy chụp cộng hưởng từ 1,5T
  • Máy siêu âm 3D

Khi đến Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Đa khoa Đông Đô, người bệnh sẽ được khám và hướng dẫn điều trị với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho người dân và người nhà.

Thời gian làm việc

Làm việc tất cả các ngày trong tuần. Thời gian làm việc từ 7h30 – 17h00.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 5 phố Xã Đàn, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 6278.4449
  • Email: dongdohospital@gmail.com
Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
Bệnh viện Đa khoa Đông Đô là một trong các địa chỉ khám cơ xương khớp tốt nhất Hà Nội, có khả năng chữa khỏi bệnh

10. Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện Hạng I thuộc khu vực phía Bắc. Bệnh viện hoạt động với nhiều chuyên khoa nổi bật, có cơ sở hạ tầng tốt và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tu nghiệp trong và ngoài nước. Vì thế bệnh viện có khả năng tiếp nhận, khám và điều trị nội trú – ngoại trú cho những trường hợp bệnh nhẹ đến nặng.

Ngoài ra Bệnh viện Thanh Nhàn chú trọng trang bị cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, sớm phát hiện các bệnh lý nghiêm trọng và có hướng điều trị thích hợp nhất. Cụ thể:

  • Phòng mổ Hybirid hiện đại bật nhất
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
  • Máy chụp cắt lớp vi tính CT 128 dãy
  • Hệ thống siêu âm màu 4D
  • Hệ thống chụp CT Scanner
  • Máy siêu âm Doppler màu

Đối với những trường hợp có bệnh lý về xương, cơ hoặc khớp, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến đơn vị nguyên Cơ – Xương – Khớp để được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và điều trị. Nếu bệnh nặng, người bệnh có thể được yêu cầu điều trị nội trú kết hợp khám và chữa bệnh với các chuyên khoa khác.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 6h30 – 19h30
  • Thứ Bảy và Chủ nhật: Từ 7h30 – 12h00

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 42 Phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.9714373.
  • Email: bvtn@hanoi.gov.vn
Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn có cơ sở hạ tầng tốt, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp trong và ngoài nước

Bài viết đã tổng hợp thông tin cơ bản về 8 bệnh viện, phòng khám tư cơ xương khớp tốt nhất Hà Nội. Thông qua những thông tin này, hi vọng người bệnh có thể sớm tìm được bệnh viện và phòng khám uy tín, có khả năng chữa trị tốt tình trạng hiện tại. Từ đó sớm khắc phục bệnh lý và phòng ngừa rủi ro không mong muốn.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

  1. Thủy Tiên says: Trả lời


    Cái cổ tự nhiên cả tuần nay đau nhức, quay trái phải khó khăn lắm nhưng khổ cái giờ dịch quá ngại đến bệnh viện, lỡ xui xui thành F0 về lây cho đứa nhỏ ở nhà nữa thì ân hận

    1. Mẹ Bỉm Sữa says: Trả lời


      Bạn ghé đại học Y Hà Nội khám đi, bữa dịch tôi có đi khám ở đại học Y, bệnh viện phân luồng ngay từ đầu, ho sốt là phải khai báo rồi bắt buộc phải đeo khẩu trang hết nên bạn yên tâm. Bệnh viện lớn họ phòng dịch rất tốt mà

    2. Hồ Cẩm Luyến says: Trả lời


      Bệnh viện nào bây giờ họ cũng đều phân luồng ngay từ đầu vào rất cẩn thận nên bạn cứ yên tâm. Đến bệnh viện bắt buộc phải khai báo y tế đầy đủ bạn nhé. Khi bạn đủ tiêu chuẩn họ mới cho bạn khám bình thường, còn nếu có dấu hiệu thì sẽ phải test covid. Bạn cứ yên tâm nhưng vẫn phải đeo khẩu trang và sát khuẩn đầy đủ để bảo vệ mình

  2. Thảo Thân Thương says: Trả lời


    Chi phí chữa trị bệnh thoái hóa đốt sống lưng bên viện trung ương quân đội là bao nhiêu ạ? Anh chị em nào ở đây từng chữa bệnh này rồi cho em hay để chuẩn bị hầu bao, nhà thì khó khăn chắc xác định tốn mớ với bệnh này

    1. Huỳnh Thị Thu Trang says: Trả lời


      Còn tùy bạn phải làm những xét nghiệm gì nữa chứ, phí xét nghiệm, chụp phim tầm 100-500k tùy loại xét nghiệm đấy bạn, đắt nhất là MRI hơn 2 triệu, mình khám đây rồi thấy tiền thuốc thì cũng không mấy, chủ yếu nặng tiền khám, xét nghiệm các kiểu thôi

    2. Loan Thanh Hà says: Trả lời


      Ngoài chi phí chụp chiếu thì chi phí điều trị cũng tương đối nhé, cứ xác định như vậy đi vì bệnh xương khớp không phải là bệnh dễ điều trị mà, nó đòi hỏi thời gian, kiên trì tuân theo hướng dẫn

    3. Hạnh Jandy says: Trả lời


      Khó khăn thì cũng phải chịu khó thôi chứ biết làm như thế nào bây giờ, khó khăn thì có bảo hiểm hỗ trợ. Bệnh viện có giá khám và tiền thuốc là giá chung rồi, cũng chả giảm được đó bạn. Cứ đi khám xem thuốc men bác sĩ kê như thế nào rồi tính

  3. Phương Phươg says: Trả lời


    Thuốc quốc dược phục cốt khang chữa được bệnh thoái hóa khớp gối không vậy ạ? khớp gối của em hay đau, khó chịu, nhiều khi như muốn rời các khớp ấy, em uống nhiều thuốc mà chả thấy đỡ gì

    1. Nguyễn Trần Lan Khê says: Trả lời


      Trước đây điều trị bệnh thoái hóa mình toàn dùng thuốc tây thôi nhưng lâu dần thấy thuốc tây cũng không ổn, vì đúng là nó có tác dụng rất nhanh giúp giảm sưng nóng với đau nhưng ngược lại có nhiều tác dụng phụ quá. Uống 3 ngày thôi thấy bắt đầu có dấu hiệu táo bón, mệt người. Hôm đó có ông bạn đến thăm, tôi than thở tình hình thì ổng giới thiệu cho thuốc quốc dược phục cốt khang của thuốc dân tộc này. Trước ông có uống thuốc này rồi, hiệu quả mà an toàn, không có mệt người hay tác dụng phụ các kiểu. Bên này được bộ y tế cấp phép hoạt động nên cũng uy tín. Vậy là tôi tranh thủ ngày nghỉ tới khám rồi lấy thuốc. Sau tháng đầu tiên, cảm giác không còn nặng nề nữa, khớp gối thấy bớt đau, bớt lủng lẳng khó chịu, đến tháng thứ 2 thì triệu chứng đã giảm đi cũng tới 60% luôn, uống hết tháng thuốc thứ 3 thì có thể coi là bệnh ổn hẳn, đi lại dễ dàng, không có bị cà nhắc, rồi có thể nói là vận động gần như bình thường. Bữa cũng nhờ đọc bài review này nên mới củng cố niềm tin đến trung tâm thuốc dân tộc để khám https://chuabenhviemkhop.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-quoc-duoc-phuc-cot-khang.html

      1. Huy Hùng (Sale) says: Trả lời


        Uống thuốc gì tới 3 tháng dù lúc đó có ko bị mệt ng thì mình nghĩ cũng dễ bị bệnh về thận hoặc suy gan các kiểu đấy, cũng lắm người uống thuốc tây trị đau xương khớp chưa hết đã loài thêm bệnh gan thận

      2. Thịnh Hà says: Trả lời


        Đông y thảo dược, lành tính mà lo gì bác ơi, thêm trong toa thuốc ngoài thuốc đặc trị sẽ có thêm thuốc bổ gan, bổ thận, bổ toàn diện cơ thể luôn, em dùng thuốc xong đã ngưng lâu lắm rồi mà cơ thể có gì bất thường đâu

    2. Bảo Uyên 91 says: Trả lời


      Đoạn đầu thấy bác sĩ kê cho 3 loại thuốc cũng hơi hoảng, sợ cảnh đun sắc vpowis sợ không có tác dụng nhưng sau khi tìm hiểu thêm về bên trung tâm thuốc dân tộc này thì uy tín nên đã đến khám. Khi đến khám đúng là yên tâm hơn nhiều, được các bác sĩ tư vấn kỹ, đnag uống thuốc thấy cũng giảm đau nhiều

  4. Long Chu says: Trả lời


    Bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ là phải mổ đúng ko ạ? Đã ai từng mổ bệnh này bên Việt Đức chưa cho em xin review, mổ xong có hết không rồi dịch vụ bên đó thế nào, bác sĩ ra sao ạ?

    1. Động Đất says: Trả lời


      Bác sĩ bên chỗ Việt Đức thì giỏi có tiếng xưa giờ rồi, mẹ mình mổ xong cũng được chăm sóc tận tình. Bên Vietj Đức này mình thấy dịch vụ khá tốt đặc biệt là không có nhận phong bì. Sau mổ thì cần phải giữ gìn

      1. Thôn Vĩ Dạ says: Trả lời


        Ko phải cứ thoát vị là mổ nhé, uống thuốc trước tầm 2 tháng ko ăn thua mới mổ chứ. Bạn cứ khám đi để bác sĩ chỉ định, tinh thần thoải mái vào chứ đừng có nơm nớp xác định tinh thần phải mổ như vậy

    2. Huyền Anh says: Trả lời


      Tôi mổ được 3 năm nay nhưng giờ lại bị đau và khó chịu lại, hiện không biết phải làm sao mới có thể khỏi hẳn được

    3. Bún Đậu Mẹt says: Trả lời


      Mổ xong nếu không biết giữ gìn mà vẫn vận động nặng thì khả năng bị tái phát lại là rất cao bạn nhé, mổ xong bạn cần hạn chế vận động nặng bạn nhé. sau đó bạn có thể uống thêm thuốc đông y quốc dược phục cốt khang để hỗ trợ nhé

  5. Ngọc Vinhomes says: Trả lời


    Trung tâm thuốc dân tộc có dịch vụ khám hẹn giờ với chọn bác sĩ không? Nếu sử dụng dịch vụ này thì phí khám sẽ đắt hơn bao nhiêu so với thông thường và giờ làm việc bên này có phải chỉ trong giờ hành chính không

    1. Tường Hoàng says: Trả lời


      Ở đây được cái thoải mái đặt lịch bác sĩ mà không thu phụ phí nha, trung tâm làm việc cả tuần lận, cả t7, cn luôn, cứ khung giờ 8h-11h30, chiều 1h30-5h30 ghé là được mà cuối tuần thì đông đấy nên bạn gọi đặt lịch trước cho khỏe, ib page này cũng được https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/

      1. Lê Thị Vân says: Trả lời


        Bác sĩ nào ở đây chữa giỏi nhất vậy, nếu bạn biết cho mình xin tên để mình hẹn bác đó khám cho, mình muốn gặp được bác sĩ giỏi chữa cho hết lẹ cho rồi chứ giờ lưng bị thoái hóa đau nhức hành hạ quá

      2. Minh Thắng says: Trả lời


        Trung tâm thuốc dân tộc toàn bác sĩ kinh nghiệm lâu năm không mà, khám ai cũng tốt hết á, riêng mình thì khám bác sĩ Tuấn, ấn tượng bác nhiệt tình, khám bệnh kỹ, đang uống thuốc còn hay gọi hỏi thăm mình đỡ đau chưa các kiểu nữa. Bác cũng là người chữa thoát vị đĩa đệm cho nghệ sĩ Phú Thăng đó, bạn xem đây nè https://drvitamin.vn/nghe-si-phu-thang-khoi-thoat-vi-dia-dem-nho-hoat-huyet-phuc-cot-hoan-16475.html

  6. Ngọc Nhung says: Trả lời


    Tôi bị đau chỗ khớp đầu gối. Chỗ đó cứ nóng nóng rồi nhức nhối lắm, đi thì kêu răng rắc, tình trạng này có phải bị thoái hóa không và nếu phải thì dùng thuốc của bên trung tâm thuốc dân tộc có hết không

    1. Ngọc says: Trả lời


      Cái này bạn có thể đến thăm khám tại mấy benehjvienej lơn như Viet Đức, 108 hay 013 để thăm khám và ra bệnh liền đó

    2. Huyền Trang says: Trả lời


      Triệu chứng đó thì đúng là bệnh xương khớp rồi chư schawngr chệch đi đâu tý nào. Mua thêm mấy loại gluco samin uống để bổ sung chất nhầy dịch khớp, giúp khớp đỡ kêu đi

    3. Nguyễn Thanh Thảo says: Trả lời


      Ăn nhiều món ăn giúp bổ sung chất nhầy dịch khớp này, uống thêm các loại thực phẩm chức năng này, đều tốt hết nhé, tập luyện thêm mấy bài tập để vận động nhẹ nhàng nữa

  7. Tình says: Trả lời


    Trung tâm thuốc dân tộc chỉ chữa bệnh bằng thuốc thôi có làm vật lý trị liệu không, nếu có thì bên này làm thế nào? Phòng ốc sạch sẽ không

    1. Lê Văn Nam says: Trả lời


      Trung tâm có điều trị kết hợp thuốc với vật lý trị liệu, bạn xem ở đây nè có thông tin rõ https://doanhnghiepvathuongmai.vn/bai-viet/ctcp-benh-vien-thuoc-dan-toc-chuoi-thuong-hieu-kham-chua-y-hoc-co-truyen-dau-tien-tai-viet-nam.phtml bác sĩ sẽ khám, cần thiết sẽ chỉ định cho bạn, bên này làm xoa bóp bấm huyệt ok đấy, đỡ đau nhanh mà phòng ốc sạch sẽ, ga gối nhìn cũng tinh tươm

    2. Tran Van Minh says: Trả lời


      Noi chung tri benh xuong khop thi uong thuoc la chinh, con co dieu kien thi lam theo vat ly tri lieu se nhanh het hon chu khong bat buoc dau a, minh o xa nen chi uong thuoc ma 3 thang cung khoi

  8. Ngọc Anh (Mẹ Shin) says: Trả lời


    Bị thoát vị đĩa đệm lưng chỉ cần uống thuốc là khỏi hay có cần làm vật lý trị liệu? Nếu cần thì cho em xin tên bệnh viện có cả trị liệu mà làm ok xíu nha chứ nhiều chỗ làm về lại thấy đau hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline

098 717 3258

Chia sẻ
Bỏ qua